Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Chương 172: Mộ Yến Thần khốn khiếp

Mộc Tiểu Ô

27/10/2014

Khi xe dừng lại, suy nghĩ đang phiêu tán của Lan Khê cũng nhanh chóng bị kéo về.

Khoảng không gian ở bên ngoài cửa sổ đã đen kịt, trong đôi mắt của Lan Khê có hơi nước ẩm ướt, nhìn vào cửa sổ có thể thấy được hình bóng của chính mình, nét mặt ưu tư phức tạp, tay vẫn nhẹ nhàng xoa xoa vào mái tóc của anh, khẽ ôm lấy anh, muốn anh ngủ thoải mái hơn.

Đột nhiên quay đầu trở về! Lan Khê cắn môi thật chặt, tự cảm thấy bản thân mình thật là hèn hạ.

diⓔn♧đànⓛê♧quý♧đⓞn

Cặp lông mi run rẩy che giấu nước mắt, tức giận nói: "Đến nơi rồi, anh dậy đi."

Đang vùi đầu ở nơi mềm mại, Mộ Yến Thần lạnh lùng nhíu mày, một yêu cầu đơn giản cũng không được thỏa mãn, môi mỏng vẫn hơi nứt nẻ, anh chợt nhúc nhích, mơ hồ nỉ non: "Nhan Mục Nhiễm… Nước…."

Lan Khê đang ngồi ngay ngắn ở chỗ ngồi, thân thể chợt cứng đờ.

Anh vừa gọi ai vậy?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Khê tái nhợt, cụp mắt xuống nhìn anh, ngón tay cũng nhẹ nhàng run rẩy, khẳng định mới vừa rồi bản thân không nghe sai cái tên kia.

Nhan Mục Nhiễm.

Anh đang gọi Nhan Mục Nhiễm sao?!

Lan Khê kinh ngạc, nhiều năm như vậy, chẳng lẽ bọn họ đã ở bên cạnh nhau? Anh đang trong mộng lại có thể gọi tên cô ta theo thói quen? ! !

Vào giờ phút này cửa xe bị mở ra.

William mặc một bộ quần áo sáng màu đẹp mắt, trong nháy mắt đẩy cửa ra thì giật mình, trong đôi mắt trong veo lộ ra vẻ không thể tưởng tượng nổi, rơi xuống tư thế Lan Khê đang nhẹ nhàng ôm lấy cấp trên của anh, hai người đang quấn quít một cách mập mờ và ấm áp.

Lan Khê cố đè nén vẻ nhợt nhạt đáng sợ trên gương mặt, rút tay về để sang hai bên, lạnh lùng nói: "Giúp tôi đỡ anh ấy xuống với, anh ấy khiến tôi tê cứng rồi.”

Lòng của cô đột nhiên đông cứng thành băng, đau đớn đến mức không thể hô hấp.

….

Trong phòng tắm, liên tục vang lên tiếng nước chảy “ào ào”.

Dưới ánh sáng nhu hòa của đèn tường, cách thức bày biện của căn phòng trọ này đơn giản mà xa hoa. Lan Khê vùi sâu vào trong sô pha, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, trong tay đang cầm một cái ly thủy tinh, lẳng lặng chờ anh tắm rửa ra ngoài.

Mới vừa rồi khi William chạm vào anh, trong nháy mắt anh cũng đã tỉnh lại, đôi mắt lạnh lẽo mở ra, trong nháy mắt làm không khí trong buồng xe cũng đông cứng thành băng.

Mộ Yến Thần nhíu nhíu mày, lạnh nhạt liếc mắt vào người nào đó đang cúi đầu: "Tại sao không gọi anh dậy?"

Trong lòng Lan Khê đang đau nhói từng đợt, lạnh lùng oán thầm … bởi vì lúc anh ngủ còn nằm mơ thấy người đẹp, nên không nỡ gọi anh dậy, anh nên nằm mơ cả đời đi, để tránh khi tỉnh lại lại không nhìn thấy người anh muốn nhìn.

Tiếng nước chảy trong phòng tắm chợt ngừng lại.

Ở trong đó sột soạt mất mấy giây, bầu không khí ấm áp bị hơi thở lạnh giá của anh thay thế, cửa phòng tắm mở ra, Mộ Yến Thần thản nhiên ra lệnh: "Khăn lông."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Khê lành lạnh, không muốn di chuyển, cuối cùng khi anh không kiên nhẫn mà ra lệnh lần thứ hai thì mới đứng dậy, mang theo sự bực bội đi đến tủ bếp lấy khăn lông mới ra, cách một cánh cửa đưa cho anh, rồi lại quay lại ngồi trên sô pha.

Một lúc lâu sau, rốt cuộc mới anh quấn một tấm khăn tắm đi ra, một tay lau lau mái tóc đã khô một nửa.

Ánh mắt thâm thúy nâng lên, rơi vào bóng dáng của cô gái ở ghế sa lon.

Mộ Yến Thần vừa còn ngà ngà say giờ đã tỉnh táo lại mấy phần, có thể mơ hồ nhớ lại, vừa rồi dưới ánh trăng mờ bàn tay nhỏ bé kia đã nhẹ nhàng ôm lấy mình, cảm giác vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng đi đến ném khăn lông cho cô, vừa hờ hững ra lệnh: "Giúp anh lau tóc."

Lông mày Lan Khê nhăn lại, nắm lấy chiếc khăn lông hơi ẩm ướt tràn đầy thở hơi nhẹ nhàng khoan khoái của anh, ánh mắt oán hận không vừa lòng —— tại sao? Tại sao cô phải giúp anh lau tóc chứ? !

Thân hình cường tráng của anh dựa vào bên cạnh, ghế sa lon bị lún sâu xuống, anh xoa xoa mi tâm để giảm cảm giác nhức đầu, nét mặt coi như là chuyện đương nhiên.



Trong lòng Lan Khê cười lạnh, đúng, đúng vậy, cô còn có chuyện muốn cầu cạnh anh.

Nhờ vả người khác thì lúc nào cũng yếu thế hơn.

Cô đặt ly thủy tinh xuống, cam chịu số phận giúp anh lau tóc, nhưng anh ngồi quá xa, cô chỉ có thể xoay người, quỳ trên ghế sa lon mà nghiêng người sang, sức lực dưới lòng bàn tay lúc nặng lúc nhẹ, có phần thô bạo, không để cho bản thân trầm luân vào hơi thở quen thuộc kia.

Mộ Yến Thần khẽ nhíu mày, đột nhiên bắt lấy tay của cô: "Em cố ý à?"

"Không thoải mái?" Lan Khê cố ý hỏi, bên trong đôi mắt trong trẻo chứa đựng ánh sáng ranh mãnh giễu cợt, "Thật là đáng tiếc, tôi không có bản lĩnh thay người nào đó có thể làm cho anh thoải mái! Anh có muốn tiếp tục hay không? Không chịu được thì kêu dừng lại nhé, hoặc anh gọi ‘em gái nhỏ’ vào lau tóc cho ấy, chúng ta cũng có thể thoải mái nói chuyện, cũng không phải là không được!"

Mộ Yến Thần nguy hiểm nheo mắt lại ——từ khi nào cô lại trở nên cay nghiệt sắc sảo như vậy?

Xuyên qua mái tóc ẩm ướt đang nhỏ giọt, ánh mắt thâm thúy mị hoặc mở to, Mộ Yến Thần giơ tay lên nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại ở ngay trước mặt, khàn khàn giọng hỏi nhỏ: "Em làm sao vậy?"

Mới vừa rồi ở trên xe còn tốt lắm mà, sao bây giờ lại đột nhiên xù lông lên vậy?

Lan Khê cảm thấy chán nản, không muốn để ý đến anh, tiếp tục lau tóc cho anh một cách thô bạo, nhưng sức lực lại nhẹ đi rất nhiều.

Mộ Yến Thần lại hơi không kiên nhẫn, túm lấy khăn lông vứt sang một bên, ôm hông của cô rồi tiện tay kéo cô vào trong lồng ngực, Lan Khê kinh ngạc! Anh thực hiện động tác này rất lưu loát, nhưng cô lại bị giật mình không ít, theo bản năng muốn thoát ra, Mộ Yến Thần cũng không đồng ý, bàn tay giữ chặt cái gáy mềm mại của cô, nhẹ nhàng tựa vào trán của cô, giọng nói trầm thấp càng làm mê hoặc lòng người: "Ai chọc ghẹo em vậy?"

Động tác này, có điểm quá thân mật rồi.

Lan Khê giãy giụa nhưng không nhúc nhích được chút nào, ánh mắt lạnh lẽo ngước lên: "Mộ tiên sinh, nửa đêm anh mới dành thời gian cho tôi, không phải là vì đùa giỡn tôi chứ?"

Khuôn mặt của Mộ Yến Thần hoàn toàn trầm xuống, "Em nói cái gì đấy?"

Editor: Mạn Nhi

"Tôi nói anh đủ rồi đấy!" Lan Khê hơi giận dữ, khuôn mặt nhỏ nhắn đối diện với anh, nghiêm túc nói, "Mộ Yến Thần, tôi không biết tại sao anh lại để một doanh nghiệp nước ngoài đang ở trên đỉnh cao đến tìm công ty quảng cáo của chúng tôi, thì tại sao lại cố tình muốn tôi đến đây, mà bây giờ tôi cũng không muốn biết nữa ! Cầm bản kế hoạch này về tôi đã xem không dưới mười lần, tôi tìm không ra chỗ nào có thể khiến anh không hài lòng, trừ anh có ý định thiên vị! Vậy bây giờ anh còn muốn tôi đến đây tìm anh để làm gì? Cầu xin anh à? Cầu xin anh nể mặt tôi là em gái anh, để hợp đồng này cho tôi à?"

Đôi mắt ửng đỏ cố đè nén cảm giác hít thở không thông, cô cắn cắn môi, hàm chứa sự giễu cợt: "Hay là anh muốn tôi lấy cái gì đó để đổi? Cùng anh cả đêm? Hay muốn giống như bốn năm trước, cam tâm tình nguyện chờ anh ngày ngày đến cưng chiều tôi?

! !"

Từng câu chữ sắc bén như vậy, như một con dao nhọn đâm mạnh vào trái tim của Mộ Yến Thần!

Ánh mắt lạnh lẽo của anh mở to, im lặng nhìn cô chăm chú, thật không ngờ sau bốn năm, ở trong lòng cô anh lại xấu xa hèn hạ đến mức này. Nối oán hận của cô, chỉ có tăng không có giảm.

Một tiếng cười nhạt lạnh như băng tràn ra từ đáy lòng.

Vết thương trong lòng đau đớn vô cùng.[Cácbạndangđọctruyệnđược edit bởi MạnNhi_D_Đ_L_Q_Đ]

Cánh tay đang ôm cô chợt buông ra, ngón tay thon dài của Mộ Yến Thần cuộn thành nắm đấm, đặt lên môi, đôt nhiên lạnh lùng nói: "Đứng lên."

Mệnh lệnh vừa phát ra, bỗng chốc khiến thân thể của Lan Khê cứng đờ.

Sự tức giận của cô bị áp xuống một chút, cắn cắn môi, từ trên ghế salon đứng dậy, bóng dáng mảnh khảnh đứng nguyên tại chỗ, ánh mắt lành lạnh kiêu ngạo nhìn anh chăm chú.

"Dụng ý của quảng cáo là gì?" Ánh mắt lạnh lẽo của anh nâng lên, đặt ra một vấn đề.

Lan Khê run lên, thật không ngờ anh lại chuyển đổi đề tài nhanh như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn lành lạnh cố đè nén cảm giác lúng túng, nhanh chóng suy nghĩ, khàn giọng nói: "Tuyên truyền."

"Mục đích của tuyên truyền là gì?" Giọng nói của anh lạnh như băng, tiếp tục chậm rãi hỏi.

"Mở rộng sự ảnh hưởng, khuyến khích tiêu dùng!" Cô cũng không chịu yếu thế trừng mắt lại với anh, trả lời đanh thép rõ ràng.

Mộ Yến Thần gật đầu, cảm xúc trong đôi mắt sâu thẳm lúc sáng lúc tối, tiếp tục nói: "Suy cho cùng, chủ đề tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường đối với đa số người tiêu dùng mà nói thì có bao nhiêu sức hấp dẫn? Nghĩ đến không? Từ tâm lý tiêu dùng, chủ đề này có ưu thế, lợi ích gì với bọn họ?"

Qua mỗi câu nói, anh dẫn dắt cô từng bước một, miêu tả một đáp án sinh động.

Đôi mắt của Lan Khê mở to, sắp nói ra đáp án, Mộ Yến Thần lại lạnh lùng ngắt lời cô: "Những thiết kế em làm ở trường học, bao gồm cả những tác phẩm giành giải thưởng cấp tỉnh, cấp thành phố, anh đã xem rồi, hầu hết đều có tính thưởng thức rất cao, hoàn toàn có thể làm hài lòng mục đích tuyên truyền của những đơn vị hành chính sự nghiệp. Nhưng DiglandYork giống những đối tượng tuyên truyền trước kia của em à? Em xác định em thực sự hiểu nó? Thương nhân đặt nặng vấn đề lợi ích nhất, đến điểm đấy mà em cũng không hiểu, còn làm thiết kế làm gì?"



Giống như một cái bạt tai vô hình, "Bốp!" một tiếng, không hề lưu tình tát vào mặt của cô! !

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Khê tái nhợt, cả đầu óc đều ong ong.

Cô biết giờ phút này đầu óc của cô như sắp nổ tung, cô chưa bao giờ kiêu ngạo, nhưng vừa rồi không biết tại sao lại nói ra những lời như vậy, bây giờ nhìn lại, chẳng những không kích thích được anh, ngược lại từng câu từng chữ đều đã biến thành tự bôi nhọ bản thân.

Mộ Lan Khê, tại sao mày có thể ngu xuẩn như vậy, ngốc như vậy?!

Trong trường học, không phải thầy giáo chưa từng dạy, khi đi theo những case thương mại thì không hề giống với những đề án mà bọn họ tiếp xúc ở trường học, phần lớn đều không thể xuất phát từ sở thích và nhận thức của bản thân. Hầu hết thương nhân đều hay bắt bẻ, cay nghiệt, gây sự, thường thì thiết kế của mình không thể thỏa mãn mức lợi nhuận tiêu thụ và lực khống chế của bọn họ! Không nên trách người ta!

Mộ Lan Khê... Mày mới học được mấy năm? Chẳng lẽ đến lượt mày đến trước mặt anh, con cưng của giới thương nhân, oai phong một cõi rồi múa rìu qua mắt thợ?

Lan Khê ôm chặt chính mình, ngón tay nhỏ nhắn cũng phiếm trắng, khẽ run.

Ánh mắt của Mộ Yến Thần vẫn lạnh lùng như cũ, tiếp tục hỏi: "Khiến em bị đả kích sao? Đã nhiều năm như vậy, anh còn tưởng rằng khả năng chịu đựng của em sẽ tốt hơn một chút, thì ra vẫn chỉ như vậy?"

Bóng dáng cao ngất đứng dậy, áp lực khổng lồ và cảm giác nguy hiểm đột nhiên kéo đến!

Một thân hình thẳng tắp đi đến trước mặt cô, Mộ Yến Thần cười lạnh một tiếng, nắm chặt cổ tay của cô, đột nhiên kéo mạnh, sau một hồi trời đất quay cuồng, Lan Khê bị ném lên giường lớn mềm mại! Cô khẽ kêu một tiếng muốn đứng dậy, nhưng cơ thể anh đã áp xuống, ánh mắt giống như chim ưng lộ ra sát khí nguy hiểm, nắm chặt cổ tay của cô: "Hơn nữa em nghĩ, nếu như Mộ Yến Thần anh muốn em, thì phải hao phí nhiều sức lực như vậy à, lượn một vòng lớn như vậy à?"

Cất tiếng cười lạnh, anh mang theo sự lạnh lùng, nguy hiểm cúi đầu xuống, hôn lên cổ của cô.

...!

Trong nháy mắt, loại cảm giác giống như điện giật khiến cả người Lan Khê nổi cả da gà, tê dại mà nguy hiểm, cô vùng vẫy, "Không.... Không muốn.. . Mộ Yến Thần!"

Mộ Yến Thần mặc kệ sự giãy giụa của cô, giữ chặt cổ tay của cô, càng càn rỡ hơn cúi đầu hôn cô, triền miên bên khóe môi ngọt ngào của cô, nghe thấy trong giọng nói của cô dần nghẹn ngào.

"Tôi không muốn. . . . . ." Lan Khê không nhịn được khóc nức nở, khóe mắt nhiễm nước mắt ẩm ướt, cảm thấy lại trở về bốn năm trước, anh quá xấu, vẫn cố chấp như vậy khiến không ai có thể chống cự. Tài nghệ của cô không bằng người ta, thẹn quá hóa giận thì làm sao?! Nhưng không có nghĩa là anh có thể không kiêng nể gì mà bắt nạt người ta như vậy!

"Mộ Yến Thần, anh khốn kiếp!" Lan Khê không nhịn được giơ chân lên đạp anh.

Mộ Yến Thần nghe thấy cô khóc nức nở như vậy, trong khoảnh khắc không nhịn được mà buông lỏng sức lực, một cước này của cô đá vô ích, lại đổi lấy sự lạnh lùng của anh càng lan tràn, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm vào nước mắt dâng lên trong mắt cô, cũng biết mình đã làm quá rồi.

Buông cổ tay của cô ra, thuận tay kéo lấy hông của cô để cô tựa vào trước ngực mình.

Cô khóc rồi.

Đáng lẽ chỉ muốn dọa cô một chút, nhắc nhở cô dù sao thì cũng không nên nghĩ anh xấu xa như vậy, lại không nghĩ rằng sẽ chọc cho cô khóc.

"Lan Khê. . . . . ." Mộ Yến Thần nhíu mày, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt của cô lên, khẽ gọi cô.

Đáng nhẽ Lan Khê đã đè nén cảm giác chua xót trong lồng ngực xuống, nhưng được gọi dịu dàng như vậy, chua xót giống như đại hồng thủy dâng trào, trong mắt nhanh chóng có một mảnh ẩm ướt, tầm mắt mơ hồ. Cô tức giận đẩy anh ra, chưa từng thấy có người không biết xấu hổ như vậy, phía trên không mặc quần áo còn ôm người ta, thật là lưu manh!

Mộ Yến Thần ôm sát cô, trong đôi mắt phức tạp đầy tràn thương yêu: "Đừng khóc....Lan Khê, đừng khóc nữa..."

"Là lỗi của anh. . . . . . Là anh trai sai rồi, có được không. . . . . . Lan Khê không khóc nữa. . . . . ." Hơi thở nóng bỏng của anh dán sát vào lỗ tai mềm mại của cô, thương yêu vỗ về, muốn dừng tiếng khóc của cô lại.

Đã lâu rồi không gặp tiếng "anh trai" này, mở ra những hồi ức khổ sở.

Một giọt nước mắt rơi vào trong ngực, thiếu chút nữa thì bốc cháy lên trong lồng ngực của anh, Mộ Yến Thần nhắm mắt, cảm giác khác thường truyền khắp toàn thân.

Rốt cuộc, sau một lúc thì cũng dừng lại, nước mắt của Lan Khê mờ mịt, cực kì khó chịu khi bị anh ôm vào trong ngực, đưa tay đẩy ra, lại bị anh ôm chặt hơn vào trong ngực, một nụ hôn nhẹ rơi trên sườn mặt.

Giày vò đủ rồi, cũng rất mệt mỏi, đột nhiên Lan Khê không muốn tranh luận nữa, chỉ muốn nghỉ ngơi một chút.

Giằng co quá hao phí sức lực.

"Bao giờ về tôi sẽ sửa bản kế hoạch," cô mang theo giọng mũi nghèn nghẹn cất lời, đôi mắt mang theo nước mắt ngước lên lạnh lùng liếc anh, giọng nói lại mềm mại hơn, "Gần đây anh có rảnh rổi không, về nhà một chuyến đi, mẹ anh ngã bệnh rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook