Hào Môn Trọng Sinh: Nữ Thầy Tướng Mắt Quỷ

Chương 53: Quỷ Nước Trong Sông (Hai)

Phi Tú

03/04/2024

Đột nhiên đối mặt với tình huống như này, Tô Uẩn bắt đầu bình tĩnh lại, đang định thử lại lần nữa thì cảm giác khí lạnh đã tới gần mình, ngọc huyết trên ngực bắt đầu nóng rực, tình huống này giống như là lần trước cô gặp phải lão quỷ, nói vậy thì trong nước này có quỷ nước...

Chưa kịp phản ứng, chân của Tô Uẩn liền cảm thấy một đôi tay khô xơ bắt lấy, sau đó, cơ thể nhanh chóng bị kéo xuống, lúc này nửa người dưới của Tô Uẩn dường như bị trói lại, không cách nào cử động hay giãy dụa, nửa người trên nhờ có ngọc huyết phát ra độ nóng, dần dần xua tan đi khí âm hàn, khiến cô có thể động, Tô Uẩn liền quả quyết tóm lấy một rễ cây già gần nhất, cố gắng không buông tay.

Lực tay dưới nước rất lớn, Tô Uẩn không chống cự được bao lâu, đầu nhấp nhô lên xuống uống mấy ngụm nước sông. Không được, không dược, nếu như chìm xuống sông sẽ chết, tay Tô Uẩn dùng nắm chặt rễ cây để mình không bị lôi xuống nước, tay còn lại dùng sức đánh vào mặt nước hòng đánh động, thu hút sự chú ý của Mộc Chính Thanh.

Cô cố nhô đầu ra khỏi mặt nước, sau khi ho khan ra mấy ngụm nước, Tô Uẩn liền hô lên gọi Mộc Chính Thanh: "Sư... sư huynh, quỷ... quỷ nước... Khụ khụ..." Lời nói đứt quãng truyền ra ngoài, âm thanh bọt nước cũng vang dội, đối phương chắc chắn có thể phản ứng kịp.

Nhưng Tô Uẩn phải dựa vào chính mình để kéo dài thời gian, chân đã lạnh buốt rồi, lúc này còn như chết lặng không có cảm giác, lực trên tay cũng yếu dần, chỉ trong vài phút nữa thôi, cô sẽ bị kéo xuống nước và chết ngạt. Trong đầu phản ứng cực nhanh, Tô Uẩn nhớ tới trước đó mình từng nhìn thấy một thuật trừ tà đơn giản, cô cố gắng giãy dụa để miệng được nổi lên mặt nước, sau đó nhanh chóng niệm chú...

Thuật trừ tà này quả nhiên có chút hiệu quả, thứ dưới nước cũng bị thương một chút, lực tay kéo chân cô cũng nới lỏng, Tô Uẩn cũng có cơ hội lấy hơi, mà cũng chính là lúc này lại nghe được động tĩnh, Mộc Chính Thanh phát hiện thấy bất thường cũng chạy đến.

Hắn nhanh chóng nhảy vào trong sông, trong sóng nước cuồn cuộn, tay của Mộc Chính Thanh nhanh chóng làm pháp quyết, lấy trong túi một lá bùa màu vàng, mặt trên còn dùng chu sa vẽ phù văn. Mộc Chính Thanh cắn đầu nón tay một cái, nhỏ một giọt máu lên phía trên, sau đó, tay lại làm pháp quyết, đặt lá bùa vào trong nước, nhanh chóng dán lên vật trên chân Tô Uẩn kia. Lực tay nắm lấy chân cô buông lỏng, sau đó liền nghe thấy một tiếng kêu thảm thiết. Tiếp theo, Tô Uẩn liền cảm thấy lực kéo vào thứ kia đều biến mất.

Khí lạnh của cả người theo thời gian dần dần biến mất, Tô Uẩn rùng mình một cái, bởi vì vùa uống mấy ngụm nước, bây giờ trước mắt đều thấy mơ hồ, cả người có cảm giác quay cuồng, không nhìn được rõ ràng lắm. Lúc này có một cánh tay thon dài đỡ Tô Uẩn, cô liền dựa vào lòng đối phương, ngẩng đầu nhìn lên, chỉ có thể trông thấy một gương mặt mơ hồ, dường như là cảm nhận được ánh mắt cô, hắn cúi đầu nhìn xuống, thấy được sắc mặt trắng bệch, có hơi phát xanh, giọng nói càng thêm dịu dàng hơn, trong con ngươi đen như mực cũng có chút lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Trọng Sinh: Nữ Thầy Tướng Mắt Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook