Hào Môn Vui Nhộn Vợ Nhỏ Đến Cậy Cửa

Chương 142: Hừ, người đàn ông nông cạn! (1)

Khốc Vựng Tại Xí Sở (Khóc Ngất Ở Nhà Xí)

07/10/2021

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Dọc theo đường đi, Hứa Mễ Nặc căng cứng cả người, không dám nói chuyện lớn tiếng, ngay cả thở mạnh cũng không dám thở, cô sợ chỉ cần một hơi đã thổi bay hình tượng nữ thần, vất vả lắm cô mới tạo dựng được.

Bên kia, Viên Diệp Đình nhìn dáng vẻ thận trọng của Hứa Mễ Nặc, không khỏi bật cười: “Em không cần phải căng thẳng như vậy, đây chỉ là một yến hội thông thường, cứ làm như bình thường là được.”

Hứa Mễ Nặc lườm rồi không thèm để ý tới anh, loại người có chỉ số cảm xúc bằng không như anh sao có thể hiểu được nỗi lòng bây giờ của cô, đúng là không hiểu phong tình!

Sau đó, cô quay đầu sang chỗ khác tiếp tục duy trì thắng lợi không dễ có được, đều là dùng cái bụng đói để đổi lấy, tuyệt đối không thể tùy tiện hủy diệt!

Viên Diệp Đình nhìn biểu tình của cô cũng biết chắc chắn cô đang thầm chê mình ở trong lòng! Tuy nhiên, nhìn vào phân thượng hôm nay cô xinh đẹp, anh cũng không so đo với cô nữa.

Nhìn xem, đúng là người đàn ông nông cạn, luôn căn cứ vào giá trị nhan sắc của phái nữ để quyết định tâm trí của mình.

Chặng đường kế tiếp, hai người đều không nói chuyện, chỉ lẳng lặng ngồi ở chỗ ngồi riêng của mình.

Cũng không lâu lắm, tài xế lái xe đến khách sạn tổ chức yến hội.

Vốn tưởng rằng chỉ là một buổi đấu giá từ thiện nhỏ, nhưng lúc bọn họ đến nơi mới phát hiện, hoàn toàn không phải!

Tại sao sự kiện này lại giống như sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh vậy!



Bọn họ không biết, đây đều là do Viên lão gia hết lòng sắp xếp, nhất định phải sắp xếp thành cảnh tượng xa hoa sang trọng, mới làm nổi bật được cháu trai cháu dâu nhà ông , tựa như minh tinh điện ảnh vậy.

Xem ai còn dám coi thường tiểu Nặc nhà bọn họ nữa?

Không thể không nói, xuất phát điểm đó của Viên lão gia cực tốt, nhưng không thương không lượng, cứ như vậy âm thầm sắp xếp xong xuôi tất cả, cuối cùng lại tạo thành hiệu quả làm cho người rất sợ hãi.

Còn chưa tới nơi, Hứa Mễ Nặc đã bị sóng người đông đúc đang đi trên thảm đỏ phía trước, làm cho sợ hãi.

“ Không… không phải anh nói là yến hội bình thường sao? Đây… đây là cách thức bình thường?” Hứa Mễ Nặc khẩn trương đến nỗi nói lắp bắp, không dám tin nhìn về phía Viên Diệp Đình, nhìn anh như nhìn tên lừa gạt, giống như kiểu nếu anh dám nói đúng, cô có thể lập tức xông lên cắn chết nh!

Mà lúc này, cho dù Viên Diệp Đình đã trải qua bao chiến trường cũng không nhịn được nhíu mày lại, đây là buổi đấu giá từ thiện sao?

Vì vậy, anh không để ý đến Hứa Mễ Nặc, mà quay đầu nhìn về phía tài xế, hỏi: “Ông nội nói, là nơi này sao?”

Tài xế vội vàng gật đầu.

Nhìn tài xế gật đầu mạnh đến nỗi đầu cũng sắp rớt xuống, chân mày của Viên Diệp Đình càng nhíu sâu hơn!

Anh móc điện thoại di động trong túi ra, lập tức gọi điện thoại về nhà, điện thoại nhanh chóng được kết nối, giọng nói hưng phấn của Viên lão gia truyền tới: “Diệp Đìnhà, cháu đến nơi rồi sao?”

“Cháu đến rồi, ông nội, không phải ông nói bạn ông mở buổi đấu giá từ thiện sao? Cháu thấy nhìn sự kiện này không giống như vậy?” Viên Diệp Đình nghi ngờ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Vui Nhộn Vợ Nhỏ Đến Cậy Cửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook