Harry Potter Chi Chuộc Tội

Chương 108: Malfoy Quật Khởi.

Mạch Tử Đóa

23/06/2017

CHƯƠNG 108: MALFOY QUẬT KHỞI.

—o0o—

Thời gian luôn như cát trong lòng bàn tay, vĩnh viễn thấy nhiều nhưng giây lát sau đã trốn theo kẽ hở, vĩnh viễn không quay lại. Voldemort thất bại đã vài năm, nhưng phần lớn phù thủy vẫn không dám trực tiếp gọi tên của hắn, “Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy” vẫn là xưng hô duy nhất của hắn, nhưng những người này không bao gồm họ Malfoy. Trên thực tế, sau khi Tử thần Thực tử thất bại gia tộc Malfoy đã từng đại diện thế lực thứ ba xưng bá toàn giới phù thủy.

Cho đến hai năm sau khi chấm dứt chiến tranh, các phù thủy mới giật mình nhận ra thế lực mạnh mẽ của gia tộc Malfoy.

Tử thần Thực tử bị giam, Hội Phượng Hoàng thành lập vì chống lại Tử thần Thực tử cũng giải tán, phù thủy trắng vẫn trở về là hiệu trưởng, ngoài danh vọng thì cụ không có gì khác.

Nhưng gia tộc Malfoy lại khác, thế lực kẻ thứ ba lại khác, khế ước lén lút trước đó bắt đầu có hiệu lực, “Một khi chiến tranh chấm dứt, những người này sẽ phục vụ cho lợi ích đoàn thể của gia tộc Malfoy trong thời gian khác nhau”. Có thể nghĩ, những người tham gia thế lực thứ ba, hoặc là thế gia Ravenclaw trung lập, hoặc chính là người nổi bật ở một lĩnh vực nào đó.

Đối mặt với khế ước, dù có bằng lòng hay không thì những người này bắt đầu phục vụ cho gia tộc Malfoy ở những phương diện khác nhau, Lucius am hiểu giao tiếp, chỉnh hợp, rồi phân phối, rất nhanh, dựa vào gốc cây to gia tộc Malfoy này thì những người vốn không cam lòng đều nhận được lợi ích mà nếu có một mình sẽ không với tới.

Tình thế này hoàn toàn khác biệt, thế lực kẻ thứ ba hoàn toàn không giải tán, ngược lại càng phát triển chặt chẽ sau chiến, Lucius dựa vào quan hệ ở Bộ Pháp thuật và lợi ích đặc quyền quý tộc, mà người dưới thống nhất chỉnh lý, sau khi nhận được thì lại tiến hành tái phân phối.

Cứ thế vài năm sau, từ thế lực kẻ thứ ba đã dần biến mất, “gia tộc Malfoy” đã trở thành xưng hô thống nhất của họ, mà khi những người này phát hiện chỉ cần treo gia huy Malfoy, nhất là ở nước Đức thì gần như không có phù thủy nào tới gây rối. Càng ngày càng nhiều kẻ trở thành thế lực thứ ba hay là thế lực gia tộc Malfoy, hơn nữa họ là cam tâm tình nguyện – dù là thế lực trung lập cũng không thiếu dã tâm phát triển, nói đến nói đi, con người vẫn là động vật không biết đủ.

Trong tình huống ấy, gia tộc Malfoy trở thành một thế lực xuất chúng nước Anh cũng có thể hiểu được – phần lớn quý tộc mang danh Tử thần Thực tử thì chịu khổ, còn đang suy nghĩ mọi biện pháp bảo tồn và khôi phục lại, còn quý tộc tương ứng ở Hội Phượng Hoàng, ban đầu chiến tranh đã bị Voldemort hủy diệt bảy tám phần, cứ thế mà tính, Malfoy đoạt được cơ hội tốt gần như có một không hai.

Các Malfoy luôn biết cách tóm lấy cơ hội, rất nhanh, Lucius liên tiếp lên diễn đàn, tranh cử chức Cục trưởng Cục Ngoại giao quốc tế. Trong diễn thuyết tranh cử, Lucius khẳng khái phát biểu, “Lời nói của phù thủy nước Anh của chúng ta gần như đã không còn sức nặng trên toàn thế giới, hiện tại điều chúng ta phải làm là để họ một lần nữa hiểu được, phù thủy nước Anh chúng ta vẫn rất mạnh, họ không thể xem nhẹ chúng ta.”



Khi bị hỏi có phải là… Tử thần Thực tử hay không, và vì sao không chính diện đối kháng Chúa tể Hắc ám thì Lucius cười rất thản nhiên, “Bạn đời của tôi mang thai, Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy luôn dùng tính mệnh của họ uy hiếp tôi gia nhập. Tôi yêu bạn đời của tôi, tôi cũng yêu các con tôi, nhưng tôi biết làm vậy là không đúng. Tôi biết tôi không đứng ra làm rất nhiều người đau lòng, nhưng chỉ sợ tôi không thể làm quá nhiều.” Nói xong câu cuối cùng, Lucius nâng tay trái lên, giả vờ lau nước mắt, ống tay áo thật dài trượt xuống, lộ ra cánh tay trơn bóng.

Dù chú ý hay không cũng hít sâu một hơi, hiện tại vì sao Lucius không đối kháng với Chúa tể Hắc ám đã không còn quan trọng, xem họ nghe được gì, gia chủ Malfoy đã có người thừa kế, một người cha khác là bạn đời của y?!

“Ngài Malfoy, bạn đời ngài tự sinh con vì ngài sao?”, “Ngài Malfoy, ngài vừa nói là các con, có phải là “thần chú” con một nhà Malfoy đã bị phá hủy?”, “Ngài Malfoy…”, “Ngài Malfoy…”…

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Sev và các con cuối cùng đều rất an toàn, cũng bởi vậy mà mỗi ngày tôi đều cảm ơn Merlin, mấy tháng nữa gia tộc Malfoy sẽ tổ chức một bữa tiệc quan trọng, chính thức giới thiệu người thừa kế Malfoy tiếp theo, còn mời mọi người tham gia.” Cuối cùng Lucius cúi đầu theo tiêu chuẩn quý tộc, nhân cơ hội này nâng thanh danh của mình và bọn nhỏ, không thể tốt hơn.

Ngày hôm sau, gần như mọi tờ báo đều mang đầu đề gia tộc Malfoy đã có người thừa kế, theo kết quả thống kê không hoàn toàn, cùng ngày bị nghẹn khi ăn cơm, bị sặc khi uống nước, lấy đồ thì bị rơi… gần như trên tám phần là quý tộc.

Nhất là những quý tộc máu trong lâu đời, họ nghĩ còn nhiều hơn, dù là sử dụng Dược sinh con, ngoài việc pháp lực hai bên phải mạnh thì tình yêu kiên định cùng tinh thần hiến dâng cũng là một trong những điều kiện, mà các quý tộc đều biết Prince có tình với Máu Bùn kia, vậy hiện tại chuyện gì đang xảy ra?

Cũng không hiểu ra sao còn có Dumbledore, trên thực tế, từ lần trước rời khỏi biệt thự Malfoy, cụ bắt đầu thu thập hướng đi vài năm nay của gia tộc Malfoy.

Càng thu thập thì Dumbledore càng giật mình, Lucius như đã sớm biết mọi chuyện, mỗi một bước đi có vẻ không hề đúng lại được sau này chứng minh là hành động chính xác. Trong đó y có một quyết định khó hiểu nhất là rời khỏi Tom, thành lập thế lực kẻ thứ ba, hiện tại đã không có ai biết Lucius nói gì với Tom nhưng vào lúc đó đã có mắt nhìn này, nếu đây là do Lucius đã lên kế hoạch tốt, thì người này, còn đáng sợ hơn cả Tom.

Đúng lúc đó, Dumbledore nhớ tới Snape, không thể không nói, phù thủy trắng và Chúa tể Hắc ám cũng suy nghĩ khá giống nhau trên mức độ nào đó. Nhưng không đợi cụ tìm được thời gian “tâm sự riêng” với Snape, lại có một bậc thầy tạo lốc xoáy, Dược sói được thay đổi, bậc thầy độc dược thiên tài đột nhiên xuất thế.

Rồi, như giếng phun, chỉ trong một tháng ngắn ngủi mọi người ngạc nhiên phát hiện khi mình tới tiệm dược mua thuốc thì phần lớn dược phẩm đã thay đổi, độc dược thường dùng được nâng cao hiệu quả lên tới 40%, trong đó Dược bổ máu và Dược trấn định được nâng cao không chỉ gấp hai lần.



“Thiên tài, đây là thiên tài Merlin ban cho chúng ta.” Lão phù thủy đức cao vọng trọng nhất trong Hiệp hội Nhà bào chế thuốc gần như là run rẩy hai tay cầm huy chương đại diện cho bậc thầy độc dược giao cho Snape, thời gian độc dược trung hưng rốt cuộc đã tới rồi, nghĩ đến đây ông cụ hận không thể quỳ xuống hôn vạt áo choàng Snape.

Đồng thời, đánh giá này được truyền khắp nước Anh như gió thổi, sau khi ưỡn thẳng ngực cũng có người oán thầm, thành tựu này rõ ràng không phải có thể lấy được chỉ trong một sớm một chiều, nếu có tác dụng như vậy sao không sớm lấy ra, có thể giúp được càng nhiều người trong chiến tranh.

Nhưng những lời này phù thủy nước Anh chưa có cơ hội hỏi ra, mà một người nước Pháp đã mở miệng.

Snape quay đầu nhìn gã, mặt không đổi sắc, cúc áo bạc gia chủ Malfoy phản xạ ra tia sáng lạnh lùng dưới vẻ mặt nghiêm túc của anh, “Tôi cho rằng, nếu để người không dám nói tên kia biết có nhiều dược như vậy chỉ có thể khiến hắn càng thêm điên cuồng, hơn nữa suy nghĩ về sự an toàn của hai con tôi. Xin lỗi, ích kỷ và nhát gan đã làm tôi co vòi.” Thừa nhận mình sợ hãi Snape đứng thẳng, tuy anh thích nói “Tôi cho rằng đây là chuyện của tôi” cộng thêm một ánh mắt lạnh băng của xà vương cho cái tên phóng viên nho nhỏ không biết tốt xấu gì kia, nhưng nghĩ đến lời dặn của Lucius thì Snape vẫn quyết định làm theo “kịch bản”.

Dù sao họ đã nhẫn nại lâu như vậy chỉ là giả vờ đáng thương thôi, chỉ cần có thể khiến chuyện của họ càng ngày càng thuận lợi, Qui và Dra càng sống an toàn thì Snape có thể làm bất cứ điều gì.

Câu trả lời của Snape nhanh chóng khiến giới phù thủy nước Anh ồ lên trong cùng ngày, cộng thêm lời của Lucius thời gian trước, các phù thủy suy nghĩ Snape bị Chúa tể Hắc ám khống chế, thậm chí bi thảm sinh ra con mình, cũng giải thích được vì sao mà cuối thời kỳ chiến tranh Snape gần như không ra mặt, còn hiện tại bùng nổ thành quả như nước giếng phun thế này.

Lập tức, gia tộc Malfoy lại được phù thủy nâng cao cảm tình, trên thực tế, ngoài những phù thủy cá biệt thì phần lớn đều rất có ấn tượng vì “Lucius ép phải làm việc vì bạn đời bị tóm”, cùng “Prince kiên cường chăm sóc mình và bọn nhỏ để chờ đoàn tụ”, thế nên rất nhiều phù thủy nam về nhà đều nghe được kiểu “Học chăm sóc người nhà như gia chủ Malfoy” hay là “Học gánh vác trách nhiệm gia đình như ngài Prince” khiến các phù thủy nam khổ không thể tả, mà không còn cách nào khác.

Ngoài điều đó thì Lucius liên tiếp lộ diện, mỗi lần Prince đều im lặng không lên tiếng đi theo, đều khiến các nam nữ bà tám giới phù thủy kêu to lên. Ai nói quan hệ gia chủ Malfoy và bạn đời của y không tốt chứ, cậu xem hai người ăn ý thế kia, tuy Prince không thích nói chuyện nhưng chỉ một ánh mắt thôi gia chủ Malfoy đã hiểu được, ăn ý này thì không chỉ là tình cảm tốt, nhất thời, tin tức Lucius và Snape là bạn đời linh hồn được Merlin chúc phúc lại một lần nữa được nhắc tới, mà lúc này đây thì càng thêm mạnh mẽ, bởi theo đó có hai tin tức đính kèm.

Một là, Prince Malfoy thức tỉnh huyết thống, hiện tại anh ta và gia chủ Malfoy đều là phù thủy đã thức tỉnh huyết thống sinh vật pháp thuật một là gia tộc Malfoy sắp mở tiệc giới thiệu người thừa kế, mời đông đảo nhân vật trong giới phù thủy.

Mọi người cũng rất tò mò với biệt thự Malfoy đã khóa lại từ lâu, cũng khiến mọi người suy đoán không ngừng về việc Malfoy không còn là con một nữa.

Chẳng qua mỗi người đều phải thừa nhận rằng mỗi một hành động của Malfoy đều được chú ý, là đỉnh quyền lực giới phù thủy nức Anh, địa vị “gia tộc đệ nhất” của Malfoy đã được công nhận. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Harry Potter Chi Chuộc Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook