[Harry Potter] - Cho Em Cơ Hội Lần Nữa

Chương 31: Lễ Hội Halloween

Bút doanh doanh

05/05/2021

Tháng mười đến, trong không khí tràn ngập ẩm ướt nhàn nhạt, rêu xanh leo đầy các viên đá màu xám có đã lâu lịch của Hogwarts. Ngay tại tất cả mọi người vì Halloween làm chuẩn bị, Harry nhận được Nick mời, hi vọng Harry có thể dự tiệc tối ngày giỗ hồn ma, Harry hiện tại chính là người có tiếng tăm ah.

Nói thật, thịnh yến mốc meo trong ấn tượng kia làm cho người chán ghét, nghĩ đến lại làm cho Harry buồn nôn, đề nghị của Nick ngược lại là cho Harry nảy ra một ý tưởng mới, nếu đều phải tổ chức tiệc tối Halloween, vì sao không thể nhập chung cùng với tiệc tối ngày giỗ Nick! Người và ma cùng vui cười mới xem như Halloween chính thức! Ôm ý nghĩ như vậy, Harry cùng hai hội học sinh thương lượng một phen, cuối cùng đề nghị người quỷ cùng vui đã nhận được đại bộ phận người đồng ý, các giáo thụ bọn họ cũng đối với ý tưởng xác nhập vũ hội này sinh ra hứng thú, vì vậy dự án tiệc tối ngày giỗ cùng tiệc tối Halloween nhập chung cứ như vậy quyết định.

Ron có vẻ rất hưng phấn, nó muốn mời Hermione làm bạn nhảy, nhưng mà không đợi Hermione trả lơoi, đã bị Draco trực tiếp cho phủ định.

" Xong rồi, cô ấy đã quyết định cùng Harry đi chung rồi." Draco tuỳ tiện nói dối, Harry căn bản sẽ không có mời Hermione làm bạn nhảy gì.

"Ah... . . . . . Như thế nào như vậy." Ron có vẻ phi thường tiếc nuối.

"Nhưng mà mình chỉ quen với Hermione, mời cô ấy còn có thể, nếu như là nữ sinh khác khẳng định bị đuà giỡn." Ron rất tự mình biết mình.

"Vậy không cần nữ sinh không thì tốt rồi! Tôi vốn không có ý định tham gia , nhưng mà, nhìn cậu đáng thương như vậy, tôi đi cùng cậu cũng được." Draco biểu hiện ra một bộ dạng tôi rất rộng rãi.

"À?" Thoạt nhìn, Ron đối với Draco rộng rãi ban ân cũng không có cảm giác hưng phấn gì.

"Ai, vậy được rồi... . . . ." Ron rất không tình nguyện, có người đi cùng cũng tốt hơn không có ai.

Vì vậy, Draco cứ như vậy nói dối như cuội. Nói dối cũng đã nói ra rồi, như vậy nhất định phải làm cho được, làm cho Harry cùng Hermione đồng ý kết bạn mới được. Lại nói cái hai người này đều không bình thường ah, tùy tiện một người đều đủ khó khan rồi, nhưng Draco không phải người bình thường, nhưng nó là người thừa kế gia tộc Malfoy Hắc Bạch đều biết ah!

Cuối cùng, Draco dùng một quyển sách kiệt tác cuả Nhà Malfoy giải quyết Hermione, dùng tấm ảnh cha đỡ đầu của mình lúc trẻ tuổi không xuất bản nữa giải quyết Harry. Bán đi sách quý nhà mình sau đó lại bán đi cha đỡ đầu chính mình, Cậu chủ phúc hắc Nhà Malfoy đối với tấm gương, cười, hắc hắc, Ron muốn đi cùng nữ sinh, không có cửa đâu cưng! (lạy, một bé Har đủ rồi, đến bé Dar cũng thế, các bé mới 11t thôi mà. Không lẽ bản chất Sly nó thế.)

Đêm đó bảy giờ, lễ đường được trang trí đã thành công dùng màu đen phong cách Halloween làm chủ đạo, ma trơi màu u lam lơ lửng tại giữa không trung, xen lẫn ngọn nến màu vàng, thể hiện chủ đề người quỷ cùng vui chơi. Thác nước bí đỏ cực lớn bày ở chính giữa lễ đường, phun ra rượu trái cây ngon lành, tiếng âm nhạc tước sĩ nhiệt liệt quanh quẩn, thân hình trong suốt các hồn ma tại giữa không trung dạo chơi, vui sướng khiêu vũ.

Một bộ lễ phục trang nhã, Hermione kéo Harry xuất hiện ở hiện trường, hiện tại Harry xưa đâu bằng nay rồi, trải qua hật báo Tiên tri mạnh mẽ tuyên truyền, đó là nhân vật tương đương với ngôi sao Hoàng tử ah! Lướt qua cửa lớn nặng nề kia, ánh mắt mọi người chúng quỷ lập tức tập trung, Cameras lấp lánh đèn fash, lại để cho Harry cũng thể nghiệm mùi vị đi trên thảm đỏ Hollywood.

"Harry! Hermione!" Sớm đã đến hiện trường Ron đối với hai người quơ tay, hình dáng Draco thì là bề ngoài giống như chán đến chết đứng ở bên người Ron.

"Như thế nào, Ron, cậu cuối cùng vẫn là không có tìm được bạn nhảy sao?" Harry cười hữu ý vô ý nhìn Draco liếc, tự vạch áo cho người xem lưng. Chút tâm tư nhỏ này của Draco cậu còn không biết ấy ư, ra sức tác hợp cậu cùng Hermione kết giao, không phải là muốn độc chiếm Ron à.

"Ai, đừng nói nữa, đúng là bi kịch ah." Ron bất đắc dĩ nhìn Draco liếc, vì sao buổi tối tràn đầy sắc thái Roman như vậy, nó phải cùng Draco hai tên đàn ông cùng một chỗ trải qua? (‘đàn ông’, nhóc xác định?)

'Thôi đi pa ơi..., tôi cũng rất bất đắc dĩ được không, vốn có thể hưởng thụ thời gian yên tĩnh một mình, nhưng bây giờ lại phải chạy đến cái nơi như cái chợ trời này với cậu." Draco nói như thật. (Bản tính Sly ko dc tự nhiên)

Ánh mắt Harry mọi nơi quét một phen, giáo sư còn giống như chưa có tới ah, sớm biết như vậy thì kéo luôn giáo sư cùng tới.

"Hì hì hi, ha ha ha!" Giữa không trung trong suốt thân ảnh đột nhiên đáp xuống, xuyên qua thân thể Harry, rồi sau đó đứng tại trước mặt mọi người.

" Myrtle... . . . . Chị đừng làm em sợ được không... . . . ." Harry bị hoảng sợ, bất đắc dĩ oán trách một tiếng.



"Harry Potter, tôi biết rõ cậu, cậu gần đây giống như rất may mắn.. . . . Có lẽ cậu vẫn luôn may mắn như vậy, bọn họ nói tôi quê mùa... . . Bọn họ vốn là như vậy, ai cũng có thể bắt nạt tôi!" Myrtle bắt đầu thần kinh nói dông dài, nói xong nói xong lại muốn khóc.

"Đợi một chút, Myrtle, đã gặp được chị rồi, vừa vặn hỏi chị một chút." Harry vốn còn muốn lấy đi tìm cô ả rồi, hiện tại ngược lại là đỡ mất công rồi.

"Chuyện gì?" Myrtle vung hai bím tóc bay đến Harry bên người.

Harry chỉ vào Fans hâm mộ bên kia đang cùng chụp ảnh Lockhart.

"Người kia, chị biết chứ?"

Myrtle nhìn nhìn, lắc đầu.

"Chị phải biết , thầy ấy với chị là cùng một Nhà, trước kia tên là Ärssen Rohde, hiện tại là Gilderoy Lockhart."

"Ngươi nói Ärssen? Hắn là Ärssen!" Myrtle hơi kinh ngạc bay lên, vây quanh ở trên không Lockhart vài vòng mới lại bay trở về.

"Tóc của hắn trước kia không phải màu này!" Myrtle thở dài kỳ lạ.

"Ah! Em đã biết, hắn đi nhuộm tóc rồi!"

Harry bất đắc dĩ lắc đầu.

"Đây chẳng qua là một bùa chú có thể thay đổi màu tóc đơn giản mà thôi."

"Tôi thấy không giống hắn, bất quá đôi mắt rất giống như." Myrtle không dám xác định.

"Hắn trước kia thật sự không có đẹp như thế, có lẽ hắn học bùa mỹ dung." Myrtle suy đoán.

"Myrtle, vấn đề kế tiếp có thể em sẽ cho chị có chút không thoải mái." Harry nghiêm mặt nói.

"Olive Hornby cười nhạo chị, cho nên chị trốn ở bên trong phòng vệ sinh nữ lầu hai khóc, tiếp đó đã nghe được tiếng nói chuyện, rồi chị một mở cửa, và chết, đúng không?" Harry còn nhớ rõ quá trình Myrtle làm bia đỡ đạn.

Myrtle xem ra giống như là muốn nổi đóa rồi! Phẫn nộ nhìn Harry, cô ả cho rằng Harry đây là đang giễu cợt mình, dùng chuyện cũ bi thương của cô ả đùa giỡn!

"Trước hết chị đừng kích động." Harry trấn an nói.

"Em muốn biết chính là, lúc ấy chị nghe được, là giọng của một người, hay hai người Cái này rất quan trọng." Harry cau mày, thần sắc đặc biệt nghiêm túc.

Myrtle rất ngạc nhiên, chưa từng có người hỏi qua cô ả vấn đề này.



"Tôi không xác định, lúc ấy tôi đã nghe được một loại ngôn ngữ rất kỳ quái, cho tới bây giờ tôi chưa từng nghe qua, âm thanh kia như là thổi hơi khàn khàn." Myrtle nhớ lại nói.

Harry hiểu rõ, Myrtle nói chính là Xà khẩu.

"Nhưng trên thực tế tôi không phải nghe được cái âm thanh kia mới đi tới, tôi đã nghe được âm thanh của con trai, tôi mới mở cửa , tôi muốn cảnh cáo hắn, nơi này là phòng vệ sinh nữ ... . . . . Nhưng mà, khi tôi mở cửa... . . Ah! Tôi tựu chết rồi!" Myrtle rốt cục bắt đầu điên rồi, vòng quanh lễ đường, dọc đường phẫn nộ kêu rên.

Tuy nhiên Myrtle cũng không quá xác định, nhưng Harry có chừng đáp án rồi, lúc ấy bên ngoài ngoại trừ Tom Riddle, còn có một nam sinh khác tại hiện trường! Thử nghĩ một chút đi, nếu như Tom Riddle thả một Tử xà đi phòng vệ sinh nữ, hắn chỉ cần dung Xà khẩu thì được rồi, Tom Riddle cũng không phải Myrtle, bình thường không có chuyện thì thích lầm bầm lầu bầu, hắn căn bản không cần phải dùng ngôn ngữ bình thường nói chuyện. Nam sinh nói chuyện kia, không phải Tom Riddle, mà là một người hoàn toàn khác.

"Điều tra đã xong?" Hermione bưng một ly nhỏ tinh xảo đi tới, bọt khí bên trong tỏa mùi rượu vị bí đỏ.

"Kẻ được chọn thật đúng là nghiệp vụ bận rộn ah, ngay tham gia tiệc tối Halloween đều không thể không vì Giới pháp thuật yên ổn mà phấn đấu."

"Cứu mạng ah, cậu cũng đừng độc địa." Harry cười cười, Hermione thật sự là một cô gái thông minh đến không thể thông minh hơn, trước kia cậu vẫn như vậy cảm thấy kia mà.

"Nói thật, mình không biết cậu đối với Myrtle còn có hứng thú đấy, cậu thật đúng là nam nữ chẳng tha, người quỷ ăn sạch ah." Hermione trêu chọc nói.

" Please, Hermione, trò đùa này làm cho mình toàn thân khởi nổi da gà." Harry rùng mình một cái.

Nhẹ nhàng tiếng ca vang lên, giọng nam trầm thấp ngâm xướng lấy, đậm phong tình nồng nàn, tiếng đàn organ toát ra sắc thái lãng mạn thuộc về France, rất nhiều cặp cả trai lẫn gái họ ở đây nhẹ nhàng nhảy múa.

"Mình dầu gì cũng là bạn gái của cậu a, không mời mình nhảy một điệu sao?" Hermione nháy mắt một cách tinh quái mấy cái.

Harry nghe vậy thoáng nở nụ cười một phát, rồi sau đó sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, ra vẻ thâm trầm vươn một tay

"Hy vọng mình có vinh hạnh này." Harry lịch sự nói.

"Xin mời Ms. Granger xinh đẹp cùng nhảy."

Tiết tấu lưu động, chuyển động xoay tròn nương theo lấy nốt nhạc hoa mỹ loá mắt, làn váy bay lên, trong sàn nhảy thiếu niên thanh tú khôi ngô dìu dắt thiếu nữ xinh đẹp đáng yêu, không ngừng xoay tròn, tiếng cười trong trẻo vui vẻ giống như chuông gió rải khắp ngõ ngách, ngay cả khóe mắt đều lộ ra vui sướng.

Ở trên... ... . . . .

Đúng lúc Snape đi vào lễ đường lúc nhìn thấy cảnh tượng... . . . . .

Snape cố ý để khuya mới đến, bởi vì anh thật sự không thích loại ngày lễ sung sướng này, nhao nhao được làm người đau đầu. Vốn ý định qua loa một chút, tới nghỉ ngơi một hồi rồi đi, nhưng giờ phút này Snape lại đột nhiên có xúc động lập tức quay đầu trở về. Nôn nóng không hiểu, Snape nhíu mày, mi tâm lõm thật sâu. Cho nên nói, anh ghét nhất chính là vũ hội tiệc rượu gì đó, đã ồn ào nhàm chán lại lẳng lơ nông nổi!

Snape bước nhanh đi đến khu giáo sư, áo choàng màu đen cực lớn ở sau người vung lên, giống như là con dơi tối tăm. Người đi đường nhao nhao nhường đường, trên thực tế, hiện tại chỉ cần là người chứng kiến sắc mặt Snape, cũng sẽ không muốn đụng họng súng, không biết lại là người nào nào xui xẻo chọc tới giáo sư ma quỷ rồi.

Mà kẻ trong trong miệng mọi người xui xẻo chọc tới giáo sư ma quỷ kia, giờ phút này còn không hề phát giác đang ở trong sàn nhảy đây này! Ai, tác giả cũng không thể nào cứu được nhóc rồi, Lão Har, nguyện Merlin phù hộ nhóc đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Harry Potter] - Cho Em Cơ Hội Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook