[Harry Potter] - Cho Em Cơ Hội Lần Nữa

Chương 24: Shopping

Bút doanh doanh

27/04/2021

Lại nói, Harry vượt qua phấn đấu buồn chán rốt cục thành công chuyển vào trong nhà giáo sư, đem đồ đạc của mình chất đầy phòng, như chó con đi tiểu đánh dấu lãnh thổ. Phòng tắm có khăn lông của cậu, bàn chải đánh răng, sữa tắm, nước thơm... ... Trong tủ quần áo xếp áo sơ mi của cậu, quần, áo khoác, quần lót... . . . . . Những nơi đã từng thuộc về tiêu chuẩn độc thân trong phòng Snape, hiện tại đến chỗ nào cũng tràn ngập dấu vết cặp đôi, ly một cặp, bộ đồ ăn một cặp, dép một cặp, áo ngủ đều là một cặp —— tuy nhiên không nhất định cần dùng đến... ... . Đối với cái này Harry vô cùng hài lòng.

Hóa thân ông 'chồng' nhỏ, Harry tận chức tận trách vì giáo sư quét dọn phòng, nấu cơm, quan tâm đầy đủ, săn sóc dịu dàng. Tuy nhiên mỗi lúc trời tối lúc ngủ hắn cũng không tại Snape bên người, nhưng là buổi sáng lúc tỉnh lại hắn nhất định sẽ tại, mặc kệ giáo thụ trốn ở đâu ngủ, bỏ thêm bao nhiêu tầng phòng hộ chú ngữ, Harry đều thần kỳ cong người tỉnh lại trong lòng ngực của anh. Cuối cùng nhất không chịu nổi gánh nặng Snape cũng lười trốn ngủ chung quanh nữa, dù sao cũng vô dụng. Vì vậy kiếp sống cùng giường của hai người chính thức triển khai ... ... .

Hôm nay đang làm điểm tâm, Harry phát hiện trong nhà không có sữa bò, bỗng nhiên ý tưởng đột phát. Trên người đeo tạp dề nhỏ, trên tay còn cầm cái xẻng chạy tới phòng khách.

"Giáo sư, chúng ta đi shopping nha." Âm thanh vô cùng hưng phấn truyền đến.

Snape đang ngồi trên ghế sa lon, vừa uống vào trà nóng vừa xem nhật báo Tiên tri, nghe vậy có chút khó hiểu hỏi.

"Shopping, đây không phải là chỗ Muggle sao?" Snape đối với giới Muggle còn có ấn tượng, tuy nhiên sau mười một tuổi không thấy anh trở về lần nào.

"Đúng vậy a!"

" Tại sao chúng ta phải đi chỗ Muggle?" Snape đối với cái này rất lạnh cảm.

Harry đảo mắt, một nụ cười xấu xa chợt lóe lên. Chạy tới, ngồi ở bên người Snape dùng giọng nói làm nũng rất quỷ dị.

"Ai u, giáo sư, chúng ta đi nha, đi nha, được không?"

Snape toàn thân run lên, cái giọng này ah, cũng quá kinh khủng a... ...

"Trong nhà sữa bò đã không còn á..., chúng ta phải đi shopping thôi ~~ "

Snape mày nhíu lại được có thể kẹp chết con ruồi! Nếu như Potter lại tiếp tục dùng loại giọng điệu này nói chuyện, không phải anh mình nổ tung, tựu là trực tiếp đem Potter nổ tung!

"Trò muốn đi thì đi, ta không đi." Snape lãnh đạm nói, mua sữa bò mà thôi, ở đâu cũng có thể, vậy cần gì phải đi giới Muggle?

"Nhưng mà em chính là muốn cùng giáo sư đi chứ sao... . . . . ." Cả người Harry đều dựa vào trên người Snape.

Harry bắt đầu ở bên cạnh Snape, vô hạn độ dùng cái loại âm điệu khủng bố này tra tấn màng tai Snape, sau mấy phút đồng hồ.

"Nửa giờ." Snape bất đắc dĩ nhượng bộ, chỉ đi nửa giờ!

"Một giờ!" Harry cò kè mặc cả.

"45', không nói tiếp!"

"OK!"

Vì vậy, cặp chồng chồng cùng đi shopping.

Thời gian tốt nhất mười một giờ trưa, địa điểm là trung tâm đầu đường khu phố Luân Đôn. Trên thân Snape là áo sơmi màu đen, bả vai cao thẳng rất rõ ràng. Nửa mình dưới là quần dài màu đen, tôn lên hai chân thon dài cao thẳng. Mái tóc màu đen hơi dài xõa xuống, khí chất Phù thủy rất khác biệt trong đám người Muggle kia gây ra bắt mắt ah!

Kỳ thật người có khí chất này như Snape, không quan tâm hình dáng thế nào, chỉ là dáng người cao lớn kia vừa thoáng qua, thu hút ánh mắt lướt qua của mọi nơi, tất cả mọi người cơ bản đều lập tức hóa đá ( hoảng sợ... ... . ), ngay cả Pháp Sư đều hóa đá huống chi Muggle bình thường? Trên đường đi tỉ lệ quay đầu lại 100%!

Người này giống như Lucifer, ai có thể đứng ở bên cạnh anh? Ha ha! Đương nhiên là cậu Harry Potter rồi! Harry ngửa mặt lên trời cười dài, sướng đến bay lên trời rồi, giáo sư của cậu ah! So cool!



“Trò xác định nơi này là chỗ mua sữa bò?" Snape nhìn kiến trúc trước mắt tráng lệ giống như cung điện, mua sữa bò nói không phải cần đến cái siêu thị chen người để vào sao?

Harry chớp mắt gật mạnh đầu. Cửa hàng Harrods ah, trước kia cậu đã muốn đến! Có lẽ thời điểm trước đó bởi vì quá nhiều việc không có biện pháp, đến thời điểm chiến hậu thanh nhàn, lại đã không có tâm tình lúc đầu nầy.

"Được rồi... ... ."

Dưới mặt đất tầng một trong siêu thị Harrods, có hai người như vậy. Một tên đàn ông có dáng người giống như SuperStar, tóc đen mắt đen, rất phong độ. Bước chân dài, đẩy xe đẩy to lớn mua sắm, cậu nhóc ngồi trong xe một mười một mười hai tuổi, tóc đen mắt xanh lục, tuy rằng thoạt nhìn rất gầy yếu, nhưng đôi mắt trước sau lại lấp lánh làm cho lòng người rung động tà quang.

"Em lấy cái này, cái này còn có cái kia!" Một đường được Snape đẩy xe, Harry thuận tay cầm lấy hàng hoá mua sắm trên kệ trực tiếp đặt ở trong xe hoặc là ôm trên thân thể.

"Chúng ta không phải đến mua sữa bò sao?" Snape không hiểu, rõ ràng là đến mua sữa bò, nhưng mà cuối cùng lại ôm một đống những vật khác.

"Em có mua ah." Harry từ hàng hoá chồng chất như núi trong xe trở mình ah trở mình, lấy ra khỏi một hộp nho nhỏ sữa bò.

Thấy thế Snape cảm giác có chút đổ mồ hôi.

"Chúng ta có nhiều tiền Muggle như vậy sao?" Snape không khỏi lo lắng, anh không muốn bởi vì không đủ tiền mà bị tóm đến Sở cảnh sát Muggle.

"Không cần sợ, chúng ta có cái này." Harry từ trong túi tiền lấy ra thẻ tín dụng.

"Đây là quà hợp tác tên Malfoy kia tặng cho em, anh xem, là card màu đen của giới Muggle ah!"

"Tên kia cùng giới Muggle có quan hệ?" Snape rất ít chú ý chuyện Muggle, chính anh không sẽ chủ động đi tìm hiểu, người khác cũng sẽ không nêu ra với anh.

"Hắn dù gì cũng là quý tộc." Cái gọi là quý tộc chính là loại người đi tới chỗ nào đều ; được hoan nghênh, hắn có được một tòa trang viên gần như chiếm cứ hai khu Manhattan, tại giới Muggle có chút 'Tiền của' cũng không phải việc lạ.

Snape đang đi tới, bỗng nhiên bị đụng nhẹ. 'Rầm Ào Ào'! Đồ của đối phương rơi đầy đất.

"Không sao chứ?" Snape rất lịch sự giúp người nhặt đồ lên.

"Không có việc gì, cám ơn anh." Cười một tiếng, đó là một cô gái trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp, tóc dài màu vàng kim, đôi mắt màu xanh da trời lấp lánh, dáng người nhanh nhẹn, mặc áo long đan màu đỏ sát người, cổ áo lộ ra cổ thon dài cùng xương quai xanh mê người. Một câu thôi, beautiful woman.

Giờ phút này beautiful woman đang lộ ra nụ cười tiêu chuẩn bắt chuyện, đưa tay nhẹ nhàng đem tóc dài đẩy đến sau tai.

"Hello, I am Judise."

Snape rất kỳ quái, tên cô là gì có liên quan tới anh sao? Anh lại không có hứng thú biết. Đẩy xe đi, cái kia vưu vật tự động đi theo bên người Snape.

"Cậu bé thật đáng yêu, nó là con của anh sao?" Beautiful woman giơ tay xoa nhẹ hai cái trên đầu Harry.

"Không, nó là học trò của tôi." Nếu như đối phương không xuất hiện cái hiểu lầm đáng sợ như thế này, Snape nhất định sẽ không nói chuyện với cô. Nếu như Potter là con của anh..., anh nhất định sẽ đi tự sát để tạ thiên hạ!

"Anh là giáo sư sao? Tôi thích nhất cái nghề giáo sư này."

"... ... ." Vậy sao? Như không phải sự thật bất đắc dĩ như thế, Snape tuyệt không ưa thích suốt ngày đối mặt những đám quỷ khổng lồ con kia!



"Cái nhãn hiệu cà phê này rất không nogn." Beautiful woman chỉ hàng cà phê hàng tốt trong xe.

"Bất quá rất khó pha, cần dùng máy pha cà phê truyền thống mới có thể pha ra mùi thơm đặc biệt của loại này, anh đối với cà phê rất có nghiên cứu sao?"

"... ... ." No, anh có nghiên cứu với Độc dược. Pha cà phê này, một thần chú thì giải quyết, hoặc là giao cho Potter xử lý cũng vậy... ... Đáng chết! Anh làm sao lại nghĩ đến Potter nữa nha!

"Nếu không ngại..., chúng ta cùng ăn trưa thế nào? Tôi biết rõ nơi này có nhà hàng Pháp rất ngon, Hoàng thân Philip từng ăn tại chỗ đó."

"... ... ." Hoàng thân Philip là ai?

"Đúng rồi! Anh tên là gì? Tôi có thể xin số điện thoại của anh không?"

Phanh! Harry rốt cục không thể nhịn được nữa! Đập bàn, đây là rõ ràng TX ah TX!

"Thưa bà! Bà tra hộ khẩu ah! Không thấy được giáo sư của tôi vốn không muốn nói chuyện với bà ư!"

Bà, bà! Beautiful woman bị đả kích, cô già như vậy à... ... Cứng ngắc đứng tại nguyên chỗ, một trận gió thu càn quét qua.

Snape vô cảm, tiếp tục xe đẩy đi về phía trước, Muggle này rốt cuộc đang làm cái gì?

Harry rất tức giận, kỳ thật cậu dám huênh hoang mang theo giáo sư chạy lung tung như vậy, chính là nhìn khí thế giáo sư khủng bố, trừ cậu ra có lẽ không ai chịu được. Nhưng mà cậu đã đánh giá thấp năng lực tâm lý chống đỡ của những phụ nữ hiện tại này, được gọi là giáo sư Slytherin Xà vương vậy mà cũng sẽ bị bắt chuyện! Cái này còn có công lý ư!

"Trò tức giận với Muggle cái gì?" Snape khó hiểu nhìn Harry dựng lông.

"Giáo sư ~~" Harry lại bắt đầu làm nũng.

"Anh không phải không biết cô ta vừa đang làm gì?"

"Không biết." Snape đối với cái này không có gì hứng thú.

"À... ... Giáo sư rất đơn giản nha... . . . . ." Một chút không vui còn sót lại cuả Harry vì Snape phản ứng mà tan hết, ngược lại sinh ra một chút may mắn. Giáo sư chính là không nhạy bén như vậy, may mắn cậu đã nhanh chóng bày tỏ, bằng không thì cho dù đến hết kíếp này giáo sư cũng không thể biết tâm tư của cậu. Bất quá, hiện tại cậu đã tính toán xong rồi, như vậy ai cũng đoạt không được!

Nghĩ thấu điểm ấy, Harry đột nhiên rất vui vẻ.

"Giáo sư, vừa rồi cái bà cô kia nói nhà hàng Pháp hình như nghe rất ngon, buổi trưa chúng ta vào trong đó ăn đi!"

"Không phải đã nói rồi, 45'."

"Ai u, cũng đi ra mà, chúng ta đi ăn thôi ~~ được không ~~ ăn thôi ~~ "

"Potter! Trò lại dùng cái loại giọng nầy nói chuyện ta sẽ biến trò thành con sên!"

"Ha ha, vậy giáo sư biến đi ah, bây giờ anh biến luôn đi."

"Potter!"

Đến vậy mọi người hẳn là cũng đều đã nhìn ra, Lão Har chính là được voi đòi tiên, cho được đằng chân lên đằng đầu, đang từng bước một xơi tái giáo sư, thẳng đến giáo sư đối với cậu nắm chắc không buông... ... . Giáo sư đáng thương, đám quỷ khổng lồ con mặc niệm cho anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Harry Potter] - Cho Em Cơ Hội Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook