Harry X Draco Sự Cố Độc Dược

Chương 47

j112233

13/07/2017

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

CHƯƠNG 47 PHIÊN NGOẠI 6

Năm thứ bảy, Harry lại cao, càng thêm thành thục ổn trọng.

Thân phận anh hùng chiến tranh này rút đi, ứng phó những học sinh mới vào khai giảng đến biểu đạt sùng bái và hưng phấn, Harry cũng không thấy phiền toái, ứng phó rất tốt.

Ron và Hermione cho rằng là huấn luyện Thần Sáng ở kì nghỉ hè khiến Harry có biến hóa lớn. Nghe nói huấn luyện còn khắc nghiệt hơn trước, hình như là huấn luyện Thần Sáng tinh anh, ngẫu nhiên bọn họ gửi thư cho Harry còn có thể còn nguyên bị lui về.

Harry không phủ nhận cũng không thừa nhận, huấn luyện đúng là rất vất vả, nhưng lí do chân chính chỉ có là Draco. Sinh nhật Harry, ngày 31 tháng 7, Harry ở nơi huấn luyện không có cách nào đi ra, nhận được thư Draco gửi cho mình nói tốt nghiệp bọn họ sẽ đính hôn, hai cha đồng ý, muốn cậu đi nói với Sirius một tiếng.

Harry nghĩ đến lá thư này thì nhịn không được mỉm cười. Draco là báo cho biết mà không phải hỏi, là chuyện không có khả năng có ý kiến thứ hai, đương nhiên Harry cũng sẽ không để có. Mà trong thư chữ viết đoan chính và yêu cầu Harry làm tốt chuyện này nhưng Harry đọc lại thấy ngọt ngào. Harry nghĩ là vì xung đột cuối năm thứ sáu nên chuẩn bị quà sinh nhật cho mình. Harry phát hiện Draco rất thích quà, không phải đưa, mà là làm như đưa, đối với người Draco để ý. Khi biết được Draco hứa hẹn với Snape kế hoạch 15 năm, Harry không phủ nhận chính mình rất bất mãn, sinh nhật Draco cậu không thể một mình chúc mừng, nhưng hiện tại nhìn mình thu được cái gì, Draco tương đương đưa chính mình cho cậu.

Nghĩ đến đây, đột nhiên Harry không quá bài xích chủ ý đó của Draco.

Kì nghỉ hè này Harry tỉnh lại rất nhiều, cũng biết đến mình mù quáng và khiếm khuyết, cậu xem nhẹ rất nhiều chi tiết, mà nó đến từ chính chính, xúc động và nhược điểm còn khó có thể vượt qua. Harry từng có chút tự đại với đại lượng ký ức mảnh hồn mang đến nhưng lại xem nhẹ tính cách non nớt chỉ có thể đi qua thời gian lịch lãm mà thành thục, đó không phải một ký ức đơn thuần có thể mang đến cho nên Harry cần một ít thời gian, trở thành một người càng tốt càng thành thục mới xứng đứng ở bên người Draco.

Tâm tình chuyển biến khiến Harry trầm ổn hơn.

Harry có thể khiêm tốn nhận huấn luyện mà không phải khinh thị hết thảy, cậu cũng có thể chuyên chú làm từ trụ cột, không bị thanh danh đã tồn tại cùng mọi người thổi phồng mê hoặc.

Có một loại tình yêu, có thể làm người ta hăng hái đi lên. Harry gặp gỡ loại tình yêu này.

Ánh sáng của cứu thế chủ may mắn, dường như cũng chiếu cố cậu trên phương diện này.

Nghỉ hè qua đi, khi Harry tìm được Draco trên tàu tốc hành, kéo Draco vào toa xe trống hôn hôn rồi sờ sờ rồi vẫn nhịn không được hỏi, “Em làm như thế nào mà bọn họ đồng ý?”

Harry tập huấn xong là đi học cho nên đến khai giảng cậu mới có thời gian gặp Draco.

Draco đánh giá Harry từ trên xuống dưới rồi hỏi, “Anh cao, cũng to hơn?”

Harry lại ôn nhu hôn Draco, hiện tại cậu cũng thấy thân thiết không riêng kích tình tốt, đem tâm tình thích hòa nhập vào càng trọng yếu hơn, “2 tấc Anh, nói mau, đừng chậm chạp vậy.”

Harry đã hỏi qua trong thư nhưng Draco lại không trả lời, Harry đoán khẳng định có chút khúc chiết. Tuy rằng Lucius và Snape chưa từng mở miệng phản đối nhưng bọn họ cũng chưa từng duy trì quá. Harry có loại trực giác rất mạnh, biết cha Draco cũng không phải tán thành bọn họ.

Quả nhiên Draco bất mãn, “Bọn họ nói nếu em tốt nghiệp còn kiên trì, có thể đính hôn, nhưng không thể công khai.”

Harry có chút kinh ngạc, “Chỉ vậy?”

Draco lại hừ nhẹ, “Bọn họ cũng sẽ không cho ma pháp của trang viên thừa nhận anh trước, chúng ta chỉ có thể trao đổi nhẫn. Cha nói chúng ta còn rất trẻ, cần có cơ hội thay đổi.”

Lúc trước tuy rằng Draco và Harry lén coi như trao đổi nhẫn, nhưng đó là không có pháp luật trói buộc. Thứ nhất khi đó bọn họ còn chưa trưởng thành, không có người giám hộ đồng ý là không được thừa nhận. Thứ hai là y theo pháp điển Merlin, hôn ước chính thức trao đổi nhẫn cần làm trước mặt người đứng đầu dòng họ của hai bên.

Đương nhiên, với Harry, cậu không xem như có người đứng đầu dòng họ, mặc dù Sirius là cha đỡ đầu của cậu nhưng cũng vô pháp đại biểu dòng họ Potter. Sau khi Harry 17 tuổi chính thức thành niên, thân phận cha đỡ đầu của Sirius đối với Harry chỉ có ước thúc trên luân lý mà không liên quan đến pháp luật.

Harry sớm có dự cảm, cậu chỉ cười cười, “Nghe có vẻ tốt, em không cãi nhau với bọn họ chứ?”



“Anh đã sớm biết?” Draco nhíu mày nhìn Harry, “Em tưởng rằng cha và papa đều tán thành chúng ta. Chúng ta đều ở bên nhau lâu như vậy, em không biết sao bọn họ lại đột nhiên cho rằng chúng ta là chơi đùa vui vẻ một thời gian.”

Phù thủy đều kết hôn rất sớm, rất nhiều người sau khi tốt nghiệp là lập tức kết hôn, nếu không có lời hẹn mười năm, Draco sẽ đưa ra ý kiến kết hôn mà không phải đính hôn.

“Anh vừa nghe đến 10 năm thì đã thấy không bình thường.” Harry véo nhẹ mặt Draco, “Chỉ có em tin papa em tịch mịch.”

Draco bất mãn nhíu mày, “Nếu papa thật sự có ý này, lời hẹn mười năm em sẽ nghĩ biện pháp.”

“Để bọn họ bận rộn đi,” Harry dùng lực hôn bạn trai, “Dù sao cuối cùng chúng ta nhất định sẽ kết hôn.”

“Đương nhiên,” Mắt Draco cong cong ánh, thực vừa lòng khi Harry nói như vậy.

Năm thứ bảy, chương trình học của bọn họ không nhiều. Là vì cho học sinh có càng nhiều thời gian chuẩn bị kì thi N.E.W.T.s và tìm kiếm xác định đường ra sau khi tốt nghiệp.

Bất quá hai chuyện này Draco và Harry đều không cần lo lắng.

Draco vào năm thứ sáu được đền bù tâm nguyện ôm thưởng về, cuối tháng cậu cũng ôn tập kĩ, đã tham gia N.E.W.T.s năm ấy, dù sao năm thứ bảy nội dung mới không nhiều, rất nhiều đều là ôn tập và ứng dụng. Vì thế nên kì thi N.E.W.T.s năm thứ bảy, Draco đã qua vào năm thứ sáu, thành tích không đứng đầu, nhưng Draco cũng chỉ cần đủ qua mà thôi. Draco cũng không cần dựa vào điểm này để đi xin việc. Về công việc, Draco đã bắt đầu ở bên cạnh Lucius học tập quản lý sản nghiệp, kì nghỉ hè trước, Draco theo cha chạy đến những nơi có sản nghiệp rải rác ở Anh của Malfoy gia, xem như sờ tình hình chung trước.

Mà con đường Thần Sáng của Harry đã sớm ổn thỏa.

Bộ Pháp thuật gần đây còn có ưu đãi, tham gia và hoàn thành chương trình học huấn luyện sơ cấp Thần Sáng có thể miễn thi N.E.W.T.s và được tư cách ưu đãi điều kiện ngang thi để hấp dẫn càng nhiều Phù thủy có sở trường [ mà không chỉ có những người chỉ đọc sách ] gia nhập Thần Sáng. Nhưng Harry nhận huấn luyện trước cũng không phải vì lí do này, với điều kiện của Harry, Shacklebolt từ nghỉ đông năm thứ sáu đã ném cậu đến kế hoạch huấn luyện tinh anh. Mà cái giấy chứng nhận miễn thi N.E.W.T.s từ rất sớm đã đưa cho Harry.

Cho nên có thể nói toàn bộ năm thứ bảy bọn họ hai cái nhàn rỗi nhất. Nhưng không phải bọn họ rất thích chiêu đãi đoàn Beauxbatons đặc phái tới chơi.

“Đoàn Beauxbatons đặc phái? Đó là cái gì?” Harry dừng lại, tay cầm chocolate ngừng lại.

Hermione với thân phận thủ lĩnh nữ sinh giải thích, “Beauxbatons lần này đến hai giáo sư độc dược, hai trợ giáo, tám học sinh vĩ đại, muốn quan sát lớp độc dược của chúng ta. Kỳ hạn là hai tuần, buổi sáng hôm nay đến.”

Hiện tại là thời gian của tổ đọc sách. Thời tiết tốt, bọn họ chuyển đến bên hồ. Từ khi Cho rời khỏi, thành viên cũng chỉ có Harry,Draco,Hermione cùng Ron bốn người. Vẫn liên tục đến nay nguyên nhân là Harry đã có bạn trai, hai người một đôi khiến Hermione và Ron không cần lo sẽ vắng vẻ Harry.

“A, vậy Gabrielle có đến không?” Ron nháy mắt mấy cái, thuận miệng hỏi thân thích. Fleur và Bill mùa hè năm nay kết hôn, hôn lễ rất náo nhiệt, nhưng hình như mẹ không vui cho lắm.

Hermione liếc Ron, “Cô bé năm nay năm nhất, vừa mới mở sách giáo khoa độc dược.”

“Sáng nay tôi cũng nhìn thấy mấy người , trong văn phòng papa.” Draco nhíu mày, “Quan sát có lẽ chỉ là lý do, tìm đến papa mới là thật. Mấy người đó vừa đến liền vây quanh papa líu ríu, đều muốn hỏi độc dược mới của papa, papa thấy phiền, rất giận.”

Harry lập tức cúi đầu hỏi, cũng thuận tay đút cho Draco một miếng bánh ngọt, “Không có người bám lấy em đúng không?”

Draco ăn hai má nổi lên, híp mắt hôn Harry một cái, “Em có thể ứng phó.”

Trình độ thân mật này hai người xem sớm thấy nhưng không thể trách, nhưng lúc này Hermione đã có chút không được tự nhiên, vặn vẹo một chút rồi mở miệng, “Kỳ thật mình cũng muốn hỏi độc dược giáo sư Snape khai phá… Còn thiếu nghiên cứu viên không.”

“Mione?” Ron lập tức kêu lên, “Em nói cho anh biết em muốn đi Bộ mà!”

Hermione vô tội nhìn bạn trai, “Nhưng cái đó có vẻ rất nhàm chán,… Ngồi sai bàn đóng dấu?”



“Tôi không biết cô cũng có hứng thú nghiên cứu độc dược, Granger,” Draco cũng có chút kinh ngạc, “Nếu cô muốn, tôi có thể nói với papa, cô thì chắc không có vấn đề gì.”

“Thật sao?” Mắt Hermione sáng lên, “A vậy nhờ cậu! Tham gia nghiên cứu của giáo sư Snape quá tuyệt vời, lại có thể tiếp tục đọc sách, mình cảm thấy công việc này thích hợp với mình hơn.”

“Nhưng cái này không giống với những gì chúng ta nói Mione,” Ron nóng nảy, “Em nói em sẽ làm nhân viên, mà anh có thể đi đội ong vàng!”

“Vì sao em thế nào cũng phải làm nhân viên?” Hermione lập tức hùng hổ, “đội ong vàng chẳng phải là đội bóng nhà Malfoy tài trợ sao, anh có lý do gì ngăn cản em?”

“Nhưng hai chúng ta phải có người không phải ăn cơm của nhà Malfoy a!” Ron cũng lớn tiếng nói, “Cái này gọi là phân tán phiêu lưu hiểu không?”

Vừa nói xong Hermione liền đỏ mặt. Ron lộ ra về sau bọn họ sống cùng nhau.

“Cái này rất đơn giản.” Draco chậm rãi nói, “Tôi đi nói với huấn luyện viên đội ong vàng đừng thu họ Weasley là được.”

“Hey!! Cậu đừng dính vào!!” Ron khẩn trương, “Tôi là thông qua kiểm tra, toàn bằng thực lực đi vào!” Câu này lại không cẩn thận chiếu ra Hermione đi cửa sau, mà vừa rồi Ron còn nguyền rủa Malfoy không đáng tin. Tài ăn nói của Ron vẫn làm người khác lo lắng.

Harry nhếch miệng, “Muốn về sau Ron thua Hermione liền phạt Ron không thể lên giường, vậy…” Nhưng Harry còn chưa nói xong đã bị hai người bạn tốt ném sách giáo khoa ném vở ném bút, “A, sao lại ném mình?”

“Giống như em phạt anh?” Draco chống cằm, đột nhiên nói tiếp một câu.

Vừa nói xong ba người đều im lặng, tiếp theo Hermione và Ron đỏ mặt.

Mà Harry sửng sốt, ôm Draco véo nhẹ.

Draco của Harry.

Draco.

Nói đến nghiên cứu mới của Snape, đây chính là chuyện lớn sau cuộc chiến

Năm thứ năm của Draco, Snape được huân chương Merlin học thuật vinh quang. SSược thưởng luận văn nghiên cứu chủ đề là trường kỳ sử dụng độc dược cải thiện độ dày ma pháp trong máu. Càng nói trắng ra một chút, chính là độc dược trị liệu Squib [Squib là những người có pháp thuật nhưng không thể phóng ra chú ngữ, mà Muggle là những người không có pháp thuật]. Cho nên, nghiên cứu này chỉ cần đưa ra được mô hình cũng đã đủ để bắt được huy hiệu vinh dự tối cao kia.

Mà hơn một năm sau, không sai biệt lắm là sau khi kết thúc nghỉ hè năm sáu của Draco, nghiên cứu độc dược tiến vào giai đoạn thực dụng. Nhưng tiến độ cũng không hoàn mỹ như lý luận, phối phương độc dược Snape tìm ra chỉ đủ cho Squib tạm thời tích trữ ma lực vài giờ, ứng phó dùng một số chú ngữ đơn giản. Nhưng chỉ như vậy cũng đủ để cho Squib kích động. Trong cuộc đời của bọn họ, chỉ cần có thể có cơ hội dùng pháp thuật, mặc dù chỉ là một hai lần, cũng đủ để cho bọn họ thoát khỏi thân phận công dân tầng thứ hai. Hơn nữa, đã có độc dược đời thứ nhất, độc dược vĩ đại đời thứ hai, đời thứ ba càng đáng giá chờ mong.

Cho nên gợi ra rung động là đương nhiên, mà phối phương này Snape không cần phát biểu [dù sao anh đã công khai mô hình nghiên cứu], mà chuyển tới ngành chế dược của Malfoy, định chế buôn bán. Snape không tính nó là dược tề trị liệu, nó không hoàn mỹ, chỉ có thể xưng là món đồ chơi Squib.

Nhưng thành quả như vậy vẫn khiến các quốc gia đỏ mắt, nhưng mặc kệ là thử vẫn là hợp tác liên hệ, đều bị ngành quản lý của Malfoy gia cản lại, đó là một Phù thủy già ngoan cố thủ vững cương vị. Ông làm việc rất tốt. Về phương diện khác, Lucius Malfoy cũng sớm nói, độc dược mới mình hoàn toàn tôn trọng quyết định của bạn lữ, mà không ai dám làm phiền anh làm ống loa truyền lời, vì thế chỉ có thể cân não lên Snape.

Nhưng Snape lại đều tránh ở Hogwarts, hiện tại đó là trường học, hoàn toàn không cần phòng ngự chắc chắn như vậy, vì thế Pháp liền lôi ra quan hệ hữu nghị giữa Beauxbatons và Hogwarts, chọn vài giáo sư độc dược và học sinh vĩ đại, tạo thành đoàn đặc phái tới chơi, mĩ danh là quan sát lớp độc dược, nhưng nhiệm vụ chân chính là thuyết phục Snape đồng ý hợp tác chế tạo với Pháp.

Cách làm này đương nhiên không thể gạt được Snape nhưng Dumbledore đã giúp Snape ngăn cản rất nhiều xã giao và liên lạc không cần thiết, chuyện này, Snape không ngại phối hợp trường học.

Nhưng đối phương hình như chuẩn bị thủ đoạn khác, ở lớp độc dược lại có sự cố phát sinh.

Mà lần này bị thương là Snape.

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Harry X Draco Sự Cố Độc Dược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook