Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Chương 19: Khang Lục Hải Bị Bắt Đi (1)

Thạch Lưu Khí Phao Thủy

07/06/2024

"Ngươi cứ yên tâm đi."

Niên Thế Lan không nói thêm, chỉ nói một câu như vậy rồi đứng dậy: "Ta đi đây, hôm khác ta lại tới thăm ngươi, nếu hoàng thượng đã bảo ngươi nuôi dưỡng thật tốt, ngày thường đừng ra ngoài nữa."

Nói xong Niên Thế Lan rời đi.

Tề Nguyệt Tân nghe Niên Thế Lan nói trước sau như một ngang ngược, bây giờ lại có mấy phần ấm lòng.

Niên Thế Lan từ chỗ Đoan phi đi ra vốn muốn đi xem Chân Hoàn, nhưng nghĩ nghĩ, liền xoay người đi về phía Hàm Phúc Cung.

Đến Hàm Phúc cung mới phát hiện tẩm điện Trầm quý nhân ở đã sửa lại tên, gọi là Tồn Cúc đường.

Niên Thế Lan nhìn bảng hiệu, lại nghĩ tới những hoa cúc xanh vừa nhìn thấy, hơi ngây người.

Tụng Chi thấy Niên Thế Lan như vậy, cho rằng nàng đang khổ sở, vội vàng lên tiếng dỗ dành nàng: "Nương nương, chẳng qua là tên mà thôi, nàng ta còn không phải chủ vị nữa."

"Tụng Chi."

Niên Thế Lan nói một câu không nhẹ không nặng: "Thẩm quý nhân là chủ tử, quy củ của ngươi đâu? Sau này không được nói xấu sau lưng tiểu chủ."

Tụng Chi biết gần đây Niên Thế Lan và Chân Hoàn qua lại, cho nên câu nói này của Niên Thế Lan cũng chỉ vào Thẩm Mi Trang và Chân Hoàn, nói liền đã biết.

Phùng Nhược Chiêu nghe nói Niên Thế Lan tới mặc dù có chút quen thuộc, nhưng vẫn không khỏi bối rối, nhưng đợi trong phòng một hồi cũng không thấy Niên Thế Lan đi vào, có chút kỳ quái đi ra ngoài.

Lúc đi ra ngoài vừa hay nghe được Niên Thế Lan đang nói Tụng Chi, trong lúc nhất thời không biết là thật hay giả.

Thẩm Mi Trang vừa vặn từ trong điện đi ra, nàng không nghe thấy Niên Thế Lan nói, tuy nói Niên Thế Lan không câu nệ như vậy, nhưng rốt cuộc thân phận khác biệt, vẫn tới hành lễ.



"Thỉnh an Hoa phi nương nương."

Thẩm Mi Trang mỉm cười thỉnh an Niên Thế Lan, không đợi Niên Thế Lan mở miệng đã đứng dậy nói: "Sao tới cũng không vào phòng, thần thiếp còn tưởng nương nương chỉ đến chỗ Huyên Nhi, cũng không thích tới chỗ thần thiếp."

"Cái miệng này của ngươi, thật sự là càng ngày càng lanh lợi."

Niên Thế Lan cười chỉ chỉ Thẩm Mi Trang, nhưng xem ra tâm trạng rất tốt.

Đúng vậy, nói chuyện không câu nệ như vậy, mới là biểu hiện thật sự của quan hệ tốt.

"Không phải còn chưa kịp đi vào sao."

Niên Thế Lan cười cười, sau đó nhìn Phùng Nhược Chiêu nói: "Kính Tần đứng lên đi, bản cung không có chuyện gì ra ngoài đi dạo."

"Đa tạ nương nương."

Phùng Nhược Chiêu nhìn Niên Thế Lan hiện tại, luôn cảm thấy có chút không quá chân thực, từ khi nào Niên Thế Lan dễ nói chuyện như vậy?

Nhưng người đứng trước mắt, lại là Niên Thế Lan rõ ràng.

"Vậy vừa vặn, thần thiếp có chút chuyện muốn thỉnh giáo Hoa phi nương nương một phen, không biết nương nương có thể dành chút thời gian chỉ điểm thần thiếp hay không."

Thẩm Mi Trang nói dễ nghe, Niên Thế Lan cười, tuy vẫn là dáng vẻ ngạo mạn kia nhưng lời nói và biểu cảm trên mặt khiến người ta nhìn ra, tâm tình của nàng rất tốt.

"Những người mới tiến cung các ngươi có thể biết cái gì, còn không phải là bản cung dạy qua từng người các ngươi mới được."



Vừa nói, vừa để Tụng Chi đỡ mình đi vào trong phòng Thẩm Mi Trang.

Phùng Nhược Chiêu nhìn phương hướng hai người, vốn nghĩ sẽ không có chuyện của mình, trong lòng không khỏi có chút lạc lõng, cũng không phải đặc biệt cao hứng.

Bởi vì Niên Thế Lan đã thay đổi, gần đây cũng không tệ lắm với mình, nàng cũng sợ Niên Thế Lan thay đổi lại vì có người mới mà biến thành dáng vẻ trước kia.

"Nhược Chiêu, nếu ngươi không có chuyện gì thì cùng nhau tới đây đi, chúng ta dạy nàng ấy."

Không nghĩ tới mặc dù người Niên Thế Lan đã đi, nhưng ngay cả đầu cũng không quay lại đã biết Phùng Nhược Chiêu không đi theo.

Phùng Nhược Chiêu nghe Niên Thế Lan nói vậy thì cười cười: "Vâng, thần thiếp lấy chút điểm tâm mà người thích ăn, giờ tới đây."

Tuy rằng nghe giọng điệu của Niên Thế Lan vẫn là ngạo mạn, nhưng gọi nàng là Nhược Chiêu, và Kính Tần, đây chính là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Niên Thế Lan tới phòng Thẩm Mi Trang, Thẩm Mi Trang vội vàng kể lại chuyện hoàng thượng bảo nàng học quản gia.

"Đây là chuyện tốt, nhưng ngươi vừa mới tiến cung không lâu, cũng không thể quá mức náo động."

Niên Thế Lan kéo tay Thẩm Mi Trang nói: "Bây giờ ta không có tâm lực đi quản những chuyện này, nhưng hoàng hậu rốt cuộc vẫn là hoàng hậu, có chuyện không phải cứ để ngươi đi làm. Hơn nữa quản gia, hiệp lý lục cung cũng chưa chắc là chuyện tốt. Đắc tội với người ta không nói, làm tốt chưa chắc đã có công lao, làm không tốt, tất cả đều là sai lầm."

Thẩm Mi Trang có chút khó hiểu nghe Niên Thế Lan nói, nhưng nàng nghĩ chắc chắn lời Niên Thế Lan nói trong cung nhiều năm như vậy.

"Thần thiếp thụ giáo."

"Đây coi là thụ giáo gì."

Niên Thế Lan lại khôi phục thái độ ngạo mạn trước đó, phảng phất người vừa rồi nghiêm túc nói chuyện không phải nàng: "Có thể để ngươi hiệp lý lục cung, nói rõ Hoàng Thượng thích ngươi, về sau loại chuyện này còn nhiều lắm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook