Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Chương 46: Tiêu Phòng Sủng Ái

Thạch Lưu Khí Phao Thủy

12/06/2024

Lúc Chân Hoàn hồi cung liền vội vàng đi Cảnh Nhân Cung hành lễ với Hoàng hậu, chỉ chốc lát sau đã nhận được tin tức nói là Hoàng Thượng ban thưởng Chân Hoàn Tiêu Phòng sủng ái.

Tin tức này là Lệ Tần tới nói.

"Ta vốn tưởng rằng Khang Lục Hải này là một người tốt, ai ngờ hôm nay nhìn thấy Hoàn Quý Nhân kia liền đi theo suốt dọc đường. Nếu không phải ta thấy hắn không đúng lắm, đi theo, không bị bọn họ lừa gạt. Lúc này mới vừa thành Quý Nhân, đã bắt đầu đánh chủ ý lên người trong cung của ta, sau này không biết sẽ thành ra dáng vẻ gì nữa."

Gần đây Lệ Tần này không đến chỗ của Niên Thế Lan, nhưng dù sao cũng là chủ vị của một cung, cũng không đến mức ngay cả việc Niên Thế Lan qua lại với Chân Hoàn mà bọn họ cũng không biết chứ?

Niên Thế Lan nhìn nàng ta như đang xem truyện cười, nghĩ nàng ta làm sao lại có mặt mũi đến nói những lời này? Khang Lục Hải kia không phải cũng là Lệ Tần muốn từ trong cung của Chân Hoàn sao?

"Ta không quản được hạ nhân, không trách được người khác. Hơn nữa, nếu Khang Lục Hải kia tốt, cũng không thể lúc ấy Hoàn Quý Nhân bị bệnh, vội vã đi tìm ngươi, có thể thấy được cũng không phải là người tốt lành gì. Hơn nữa, bản cung nhìn cái tính nóng nảy của ngươi, lúc nào mới có thể sửa lại, không phải ngươi nói lớn tiếng, ngươi có lý."

Niên Thế Lan gõ Lệ Tần, lại nghĩ tới Tào Quý Nhân: "Bản cung thấy ngươi đã quên Tào Quý Nhân rồi."

"Thần thiếp, trong mắt thần thiếp không thể chứa hạt cát."

Lệ Tần vừa nghe Niên Thế Lan nhắc tới Tào Cầm Mặc, rõ ràng là sức lực nói chuyện đã không đủ: "Hơn nữa Hoàng Thượng còn ban thưởng cả Tiêu Phòng sủng ái, đây không phải là ví dụ rõ ràng hơn so với nương nương sao? Tháng này Hoàng Thượng đi hành cung rất chăm chỉ, nhưng tám phần mười đều là cùng đi với Hoàn Quý Nhân."

"Bản thân không có bản lĩnh được Hoàng Thượng sủng ái, đừng nói những lời không phóng khoáng kia. Đến cùng ngươi cũng là Tần vị, đừng nói chuyện mất chừng mực."



Niên Thế Lan nhìn dáng vẻ Lệ Tần, nghĩ đến những tâm tư nhỏ nhặt của bản thân quả thật không ít, nhưng vậy thì sao chứ? Bây giờ nàng ước gì người khác được sủng ái hơn mình, như vậy Hoàng Thượng áy náy với mình, tâm tư Hoàng Hậu cũng sẽ không đặt trên người mình, hiện tại chỉ cần chờ ca ca vào kinh, nàng sẽ nhắc nhở ca ca, bảo toàn cho toàn tộc Niên Thị là được.

Lệ Tần nhìn dáng vẻ của Niên Thế Lan, không tức giận nhiều, nhưng cũng không vui vẻ, có chút không hiểu.

Hiện tại Niên Thế Lan rốt cuộc là quan hệ gì với đám Chân Hoàn?

Nếu nhìn thấy Chân Hoàn bây giờ được sủng ái, Hoa Phi hẳn là cao hứng mới đúng, nhưng Niên Thế Lan không có.

Nhưng nếu không tốt, theo tính tình của Niên Thế Lan, Chân Hoàn đi theo vết xe đổ của mình, hẳn là sẽ phẫn nộ không thôi mới đúng.

Nhưng hết lần này tới lần khác, hiện tại căn bản không nhìn ra cảm xúc của Niên Thế Lan, Lệ Tần cũng không có cách nào.

Gần đây Niên Thế Lan ít thấy Chân Hoàn, giống như là lời Lệ Tần nói, Hoàng Thượng đi Thừa Càn cung, Niên Thế Lan không muốn làm hỏng hứng thú của Hoàng Thượng, nhưng hôm nay nghe Lệ Tần nói như vậy, bản thân cũng nên đi xem một chút.

Niên Thế Lan tới Thừa Càn cung, nghe nói Chân Hoàn đang nói chuyện với Thẩm Mi Trang nên không cho họ bẩm báo, tự mình đi vào.

Nhưng vừa đi tới cửa đã nghe thấy hai người đang nói chuyện.

"Người khác thị tẩm đều là khiêng đi, nhưng muội thì khác, Hoàng Thượng còn tự mình đi cùng muội."



Giọng điệu Thẩm Mi Trang có chút trêu ghẹo.

"Tỷ tỷ, tỷ chê cười muội rồi."

Chân Hoàn ngượng ngùng nói.

"Không cười muội, muội được sủng ái, tỷ rất vui."

Lời này của Thẩm Mi Trang là thật lòng, từ ngày hai người các nàng đều vào cung, Thẩm Mi Trang đã biết, hai người đều đã thành phi tần, những chuyện này sớm muộn gì cũng phải đối mặt: "Nhưng, những phi tần khác chưa chắc đã vui vẻ."

"Trong cung tranh đấu gay gắt, liên tiếp, ngày nào cũng yên tĩnh. Tính tình Lệ Tần như vậy, nửa điểm tâm tư cũng không giấu được, nàng ta chẳng qua là miệng lưỡi nhanh nhẹn, muội không sợ."

Chân Hoàn nói thật sự là không thèm quan tâm chút nào.

Hơn nữa hậu cung ai chẳng biết trước kia sau lưng Lệ Tần là Hoa phi, nhưng hiện tại Hoa phi lại đứng về phía mình.

"Muội nói đúng lắm, Lệ Tần thì cũng thôi, ai cũng biết trước kia sau lưng nàng ta là Hoa phi, nhưng chúng ta cũng biết Hoa phi không phải loại người không nói đạo lý, bây giờ Lệ Tần cũng ít đến Phong Khôn Cung, cho nên căn bản không cần để ý đến nàng ta. Như muội được Tiêu Phòng sủng ái, giống với Hoa phi trước kia, tuy nói nương nương có thể không thèm để ý, nhưng tỷ cảm thấy cũng nên đi cảm tạ nương nương một chút."

Thẩm Mi Trang nghĩ mình và Chân Hoàn vừa vào cung, Hoa Phi đối xử với các nàng không tệ, hơn nữa lúc trước nghe Chân Hoàn nói mình bị bệnh, Hoa phi vẫn nhắc nhở Chân Hoàn, bảo Chân Hoàn nhanh khỏe lên, bằng không Hoàn Nhi vẫn không nghĩ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook