Hậu Duệ Của Thần

Chương 2: Về nước

Sakura Sammon

24/05/2015

                   Chương 2 : Về nước

  London, Anh

  Trong một căn phòng được trang hoàng  theo phong cách Tây Âu, có một người thiếu nữ đang chìm vào giấc ngủ. Ánh nắng buổi sớm len lỏi qua tán cây ngoài ban công, vượt qua ô của sổ và rọi vào căn phòng, làm nổi bật lên nước da trắng hồng như ngọc trai, gương mặt trái xoan với ngũ quan tinh xảo cùng mái tóc xoăn nhẹ màu máu. Gương mặt ấy tựa như một thiên thần làm mê đảo cả nam lẫn nữ, nhưng quanh người cô lại là một tầng lãnh khí cùng khí chất của kẻ bề trên, tựa như vị nữ vương kiêu ngạo không cho ai đến gần.

  Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan khung cảnh xinh đẹp, cô gái uể oải vươn tay cầm lấy chiếc điện thoại và cất giọng nói vẫn còn pha chút buồn ngủ:

  -Tôi là Sakura đây, xin hỏi có chuyện gì vậy?

  -Sakura à, là mẹ đây. Hôm nay con về Nhật Bản nhé! – Đầu dây bên kia là một giọng nữ lạnh băng nhưng pha chút dịu dàng và mềm nhẹ vang lên.

  -Dạ vâng ạ!

  Vẫn còn chưa tỉnh hẳn nên Sakura nhanh chóng đồng ý ngay, nhưng rồi chợt nhận ra cái gì không đúng, cô bật dậy.

  -Cái gì?! Mẹ nói cái gì cơ, sao lại bắt con về nước?

  -Đã trễ rồi con gái của ta ơi. Con đã đồng ý rồi đấy nhé!

  -Nhưng tại sao lại kêu con về cơ chứ? Không phải con vẫn làm rất tốt sao, chi nhánh bên này đâu có vấn đề gì đâu?

  -Không nói nữa, con mau thu dọn hành lý đi. Chào con nhé!

  Không để cô con gái kịp nói thêm gì, đâu dây bên kia nhanh chóng cúp máy. Đúng lúc này, cửa phòng mở ra và hai cô gái xinh đẹp cùng bước vào. Cô gái đầu tiên mang đậm nét truyền thống của Nhật với mái tóc đen thẳng xõa dài và bộ Yukata màu trắng nhưng gương mặt thì lạnh băng, còn cô gái kia là sự kết hợp giữa hai dòng máu Nhật và Mỹ, sở hữu gương mặt đáng yêu luôn nở nụ cười với mái tóc vàng dài quá lưng. Cô gái đầu tiên mở lời:



  -Sakura, có chuyện gì vậy?

  Sakura thở dài:

  -Mẹ mình muốn chúng ta trở về Nhật Bản, các cậu mau chuẩn bị hành lý đi!

  Nghe vậy, cả hai cùng khẽ nhăn mặt một chút nhưng thấy Sakura không nói gì thì lại thôi. Ngừng lại một chút, Sakura khẽ gọi:

  -Dạ, em chuẩn bị đi!

  Vừa dứt lời, một “chàng trai” vô cùng đẹp với gương mặt lạnh lùng và mái tóc ngắn màu bạch kim hiện ra giữa căn phòng. Không nói gì nhiều, “chàng trai” ấy nhanh chóng làm theo mệnh lệnh của Sakura. Trầm ngâm một lát , cô mở lời:

  -Dạ, em nghĩ tại sao mẹ lại gọi chị về?

  Dạ ngừng động tác trên tay lại và quay về phía vị tiểu thư của mình:

  -Theo em, có lẽ phu nhân chỉ lấy cớ thôi ,nhưng có lẽ việc này sẽ liên quan đến nhị thiếu gia.

  Nghe vậy, một nụ cười thoáng hiện trên gương mặt tinh xảo của cô. Nụ cười ấy chất chứa bao cảm xúc, cay đắng, buồn bã, bi thương…, nhưng một điều chắc chắn là nó không hề có chút vui vẻ nào.

  -Ừm… Cũng đã được bốn năm rồi đấy nhỉ. Em có cảm tưởng gì khi sắp trở lại dòng họ?

  Dạ nghe thấy, nghe rất rõ nhưng không trả lời. Có lẽ, cứ để tiểu thư như một mình thì tốt hơn.

  Tokyo, Nhật Bản

  Chiếc máy bay cá nhân hạ cánh trên sân của đại gia tộc Sammon. Tất cả thành viên của đại gia tộc đều tập hợp trên sân. Sakura vừa bước xuống, mọi người-trừ hai vị đương gia nhà Sammon và các trưởng lão- đều đồng loạt quỳ xuống:



  -Chào mừng đại tiểu thư trở về.

  Cô khẽ phất tay cho phép mọi người đứng lên rồi nhìn về phía trước. Ở giữa hai hàng người ấy chính là hai vị đương gia của tộc Sammon và cũng là cha mẹ cô, những người cô vô cùng yêu quý nhưng cũng là người đã gây nên vết thương trong trái tim cô.

  Người phụ nữ xinh đẹp khẽ nở nụ cười với cô, một nụ cười lộng lẫy và yêu diễm tựa như đóa Mạn Châu Sa Hoa nở rộ trên đường hoàng tuyền, đẹp đẽ làm người ta ngây ngẩn:

  -Sakura-chan, con đã trở về rồi!

  Giới thiệu nhân vật:

  Sakura Sammon (17 tuổi): Là thiên tài về tất cả mọi mặt. Sở hữu mái tóc đỏ đặc trưng của nhà Sammon và đôi mắt tím “đặc biệt” của nhà Arusa. Tính tình lạnh lùng, độc ác, tàn nhẫn nhưng rất coi trọng những ai đáng để cô coi trọng. Cô là đại tiểu thư, người thừa kế tương lai của tộc Sammon. Điều khiển hoa anh đào và máu. Là người có rất nhiều bí mật.

  Dạ (16 tuổi): Mang mái tóc bạch kim,đôi mắt màu máu và gương mặt điển trai, nhiều người phải kinh ngạc khi biết Dạ là con gái. Cô là một đứa trẻ mồ côi được Sakura đưa về và tự tay chỉ bảo, đồng thời cũng là vệ sĩ của Sakura.Tính tình giống với Sakura. Tên thật và gia thế đều là điều bí ẩn, năng lực không rõ.

  Nari Axaxia (17 tuổi): Tiểu thư nhà Axaxia (một gia tộc thuộc quyền nhà Sammon), lúc nào cũng mặc kimono. Sau một biến cố gia tộc, anh trai và cha của cô đều qua đời, từ đó cô mới trở nên lạnh lùng. Trước đây, Nari được Sakura dạy dỗ nên lúc nào cũng yêu quý và kính trọng Sakura. Sử dụng quạt để tấn công.

  Sako Sakira (17 tuổi): Tiểu thư nhà Sakira (một gia tộc thuộc quyền nhà Sammon), sở hữu gương mặt búp bê rất đáng yêu và hay cười. Tinh cách trẻ con, hay làm nũng. Sakura tình cờ tìm được cô trong một lần "đi dạo", sau đó cũng là Sakura chỉ cho cô cách điều khiển sức mạnh của mình. Điều khiển nước (nhưng không sánh bằng tộc Simon).

  Spectra Sammon (40 tuổi): Ông là đương gia của nhà Sammon. Tuy đã bốn mươi tuổi nhưng nhờ huyết thống đặc biệt nên ngoại hình của ông dừng lại ở tuổi hai  mươi. Tính tình có phần hơi lười biếng, tùy hứng và rất đào hoa, phù hợp với gương mặt điển trai cùng mái tóc đỏ và đôi mắt xanh lam của ông. Điều khiển ánh sáng.



   Tachibana Arusa (40 tuổi): Phu nhân nhà Sammon và là người cuối cùng của tộc Arusa. Giống với chồng mình, bà rất trẻ nhưng sự trẻ đẹp của bà lại pha lẫn lạnh lùng. Bà sở hữu đôi mắt tím và mái tóc xoăn nhẹ đen tuyền. Điều khiển bóng tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Duệ Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook