Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 239: Miễn cưỡng

Thanh Phong

03/02/2023

Trận chiến mà mọi người muốn xem là kiểu chiến đấu như Diệp Quân và Tào Bạch chứ không phải dùng trang bị! Phải biết rằng, Kiếm Tông có thể không giàu có như nước Cổ Đế nhưng chắc chắn cũng không nghèo, vậy mà lúc Tào Bạch đấu với Diệp Quân lại không mặc hộ giáp gì cả!

Diệp Quân nhìn Cổ Hạo, sắc mặt lại rất bình tĩnh.

Người ta có trang bị mặc, điều này không có gì để chỉ trích!

Dù gì trang bị cũng coi như một loại thực lực!

Lúc này, Cổ Hạo đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Quân phía xa, y nhếch miệng cười: “Không bận tâm chuyện ta mặc áo giáp cấp Đế chứ?”

Diệp Quân nói: “Bận tâm!”

Cổ Hạo ngơ ngác!

Diệp Quân nhìn Cổ Hạo: “Ta bận tâm, vậy nên ngươi muốn cởi sao?”

Cổ Hạo cười nói: “Đương nhiên là không!”

Diệp Quân bình tĩnh nói: “Vậy ngươi hỏi làm gì? Ngươi hy vọng ta nói không bận tâm sao? Ta nói không bận tâm thì có phải trong lòng ngươi sẽ dễ chịu hơn một chút?”

Cổ Hạo nhìn Diệp Quân, đang định nói gì đó thì Diệp Quân lắc đầu: “Dùng trang bị không có gì đáng chỉ trích, dù gì đây cung là một loại thực lực! Mà sau khi ngươi dùng lại hỏi đối thủ của mình có bận tâm hay không, điều này chẳng khác gì một cô gái phong lưu sau khi hoàn lương tìm một người sống nề nếp, sau đó hỏi người sống nề nếp này có bận tâm mình từng làm một phụ nữ phong lưu hay không?”

Mọi người: “…”

Cổ Hạo đang định lên tiếng, Diệp Quân lại nói: “Muốn dùng, lại sợ bị người khác nói thì chẳng khác gì làm gái lại muốn dựng miếu thờ trinh tiết cả! Ngươi giả tạo như vậy thì dùng đao chứng Đế bằng cách nào thế? Lẽ nào Đế Cảnh của vũ trụ Quan Huyên đều vô liêm sỉ như vậy sao?”

Diệp Quân ăn nói hùng hồn, từng con chữ đánh thẳng vào trái tim của Cổ Hạo!

Sắc mặt của Cổ Hạo trở nên vô cùng khó coi!

Thật ra y cũng không có ý định dùng, dù gì y cũng muốn giết chết Diệp Quân một cách quang minh chính đại, thắng cho thật xứng đáng!

Thế nhưng y lại không ngờ tốc độ của Diệp Quân lại nhanh tới vậy!

Mà vào khoảnh khắc mấu chốt lúc ban nãy, nếu như y không dùng thì y đã thua luôn rồi!

Y hỏi Diệp Quân cũng là vì muốn che đậy một chút, nhưng không ngờ lại bị Diệp Quân chất vấn như vậy!

Dưới tình cảnh thông thường, có lẽ Diệp Quân sẽ nói không bận tâm!



Sau đó y sẽ có thể nhẹ nhàng đảo ngược tình thế!

Thế nhưng Diệp Quân lại nói bận tâm!

Như vậy thì khó xử rồi!

Cổ Hạo hít sâu vào một hơi, y buộc bản thân phải bình tĩnh, sau đó nhìn về phía Diệp Quân: “Ngươi muốn phá đạo tâm của ta sao?”

Diệp Quân lắc đầu: “Ngươi quá đề cao bản thân rồi!”

Cổ Hạo nhếch mép cười: “Giống như ngươi nói, trang bị cũng là một loại thực lực, ta có trang bị, đây cũng là thực lực của ta, nếu như ngươi không phục thì cũng có thể dùng trang bị!”

Đúng là vô liêm sỉ!

Diệp Quân lắc đầu, hắn liếc nhìn xung quanh: “Người này lại có thể xếp thứ tư trong bảng Yêu Nghiệt, lẽ nào Trung Thổ Thần Châu không còn ai nữa sao?”

Cổ Hạo vừa định nói gì đó, lúc này, một giọng nói đột nhiên vang lên từ phía bên cạnh: “Ngươi đừng nói nữa!”

Cổ Hạo quay đầu nhìn ra, nơi không xa có một thanh niên bước tới, ngươi này mặc đồ màu trắng, trong tay cầm một thanh giáo dài.

Nhìn thấy thanh niên này, đồng tử của Cổ Hạo chợt co lại: “Giang Phàm!”

Giang Phàm!

Lời này vừa thốt ra, xung quanh lại có người kinh hô: “Xếp thứ ba trong bảng Yêu Nghiệt, thương tu vô song - Giang Phàm!”

Giang Phàm nhìn về phía Cổ Hạo, vẻ mặt khinh thường: “Mau quay về yên ổn làm một vương gia, đừng ở nơi này làm mất mặt bảng Yêu Nghiệt thêm nữa!”

Sắc mặt Cổ Hạo lập tức trầm xuống: “Giang Phàm, ngươi dám coi thường ta!”

Giang Phàm nhìn Cổ Hạo: “Có dám đấu một trận sinh tử không? Chỉ ta và ngươi, không can dự tới bất cứ thế lực gia tộc nào!”

Nghe vậy, sắc mặt Cổ Hạo lập tức trở nên khó coi, y không dám!

Trong mắt Giang Phàm loé lên vẻ khinh thường: “Cổ Hạo, đừng cho rằng mọi người không biết ngươi làm sao leo lên được vị trí thứ tư trong bảng Yêu Nghiệt, ngoại trừ bộ thần giáp này ra thì ngươi vẫn có một bộ siêu thần giáp nữa nhỉ? Ban đầu ngươi đã dựa vào bộ siêu thần giáp này để chiến thắng Tần Cổ huynh. Chuyện này mọi người không vạch trần là đang nể mặt Cổ tộc mấy người, thế nhưng không ngờ ngươi lại thật sự nghĩ bản thân mình đẳng cấp cơ đấy!”

Cổ Hạo nhìn Giang Phàm chằm chằm, sắc mặt vô cùng u ám.

Đúng là không thèm nể mặt y!



Giang Phàm tiếp tục nói: “Nếu như ngươi không thoải mái thì đấu một trận sinh tử, ngươi có thể dùng siêu thần giáp của ngươi, ta không sợ!”

Siêu thần giáp!

Diệp Quân liếc nhìn nạp giới của Cổ Hạo, không nói gì.

Người này rất giàu có!

Cổ Hạo đột nhiên phá lên cười lạnh lùng: “Giang Phàm, ngươi muốn đấu một trận sinh tử với ta, cũng không phải không thể, có điều bây giờ ta đang quyết chiến với Diệp Quân này, ngươi phải chờ đợi thôi!”

Nghe vậy, Giang Phàm đột nhiên nhíu mày: “Ngươi thật sự không phải đàn ông! Ta đã chửi ngươi tới thế rồi! Ngươi còn không đánh với ta, ngươi thật sự làm mất mặt Cổ thái tử của Cổ tộc mấy người, một nhân vật tuyệt thế như ông ấy mà lại có hạng tộc đệ bất tài như ngươi, thật đúng là mất hết cả thể diện!”

Mọi người cũng lắc đầu, người ta đã mắng chửi ngươi như thế rồi! Ngươi lại còn không ứng chiến, chuyện này thực sự quá mất mặt!

Cổ Hạo lại chẳng buồn bận tâm tới Giang Phàm mà quay người nhìn Diệp Quân phía bên cạnh: “Nào, chúng ta tiếp tục! Ngươi có thể sử dụng trang bị, đừng nói ta ức hiếp ngươi. Đương nhiên, nếu như ngươi không có thì đó là việc của ngươi!”

Diệp Quân liếc nhìn Cổ Hạo: “Ta không dùng trang bị!”

Cổ Hạo lạnh lùng nói: “Ngươi không dùng trang bị là vì khinh thường ta phải không?”

Diệp Quân nói: “Vậy ngươi cũng có thể không dùng trang bị!”

Cổ Hạo khẽ sững sờ, sau đó nổi điên: “Ngươi bớt làm trò đi, ngươi dùng hay không cũng được, dù gì ta cũng sẽ dùng!”

Nói xong, y đột nhiên xông lên trước, tung đao chém về phía Diệp Quân!

Lúc này, Diệp Quân cũng đột nhiên biến mất khỏi vị trí!

Nhìn thấy Diệp Quân muốn đối kháng, Cổ Hạo dot nhiên cười khẩy. Một kiếm tu nghèo khổ như ngươi, ngay cả một thanh kiếm nên hồn cũng không có, vậy mà lại muốn đối kháng với ta?

Ngươi xứng sao?

Cùng lúc này, khí kiếm trong tay Diệp Quân đột nhiên đổi thành kiếm Hành Đạo!

Vốn dĩ hắn không muốn dùng tới thanh kiếm này!

Thế nhưng tên này nhìn có vẻ rất có tiền!

Nếu đã như thế thì chỉ có thể “miễn cưỡng” dùng một lần thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Duệ Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook