Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 1:

Phán Tinh Tinh

10/04/2024

Mười năm sau ngày tận thế, trăm thứ phế đang chờ hưng thịnh.

Để tái thiết quê hương, an trí cho những người sống sót, để khuyến khích trồng trọt, tái thiết lập kho lương, nhà nước phân phối đất theo đầu người, đồng thời đưa ra một loạt chính sách phúc lợi: "Kể từ ngày hôm nay, một nghìn người đầu tiên chủ động đăng ký nhận đất sẽ được nhận khẩu phần lương thực một tháng, đồng thời được miễn thuế trong 5 năm đầu, nhà nước cũng cam kết cung cấp hỗ trợ chuyên môn về nông nghiệp."

"Những ai muốn đăng ký nhận đất thì đến hội trường đăng ký."

Lâm Lăng đứng giữa đám đông lắng nghe lời kêu gọi của chính phủ, lặng lẽ nhìn về phía xa, bầu trời xám xịt phủ đầy bụi mịn, thành phố hoang tàn đổ nát, núi rừng bị đốt cháy, khắp nơi đều là dấu vết còn sót lại của ngày tận thế.

Cô vẫn luôn nhớ rằng mình đã bị đồng đội bỏ rơi và chết trong năm đầu tiên của ngày tận thế, nhưng khi mở mắt ra lần nữa, cô phát hiện mình đang nằm trong nơi trú ẩn tạm thời trong khu vực an toàn, những người trong nơi trú ẩn tạm thời ra ra vào vào, không một ai quen cô, không ai quan tâm cô là ai, cũng không ai quan tâm cô đến đây bằng cách nào. Chỉ có một người phụ nữ ở giường bên cạnh nói rằng cô ấy mới đến đây hai ngày trước, sau khi vào đây, cô ấy vẫn luôn nằm trên giường không nhúc nhích, nếu không phải cô ấy vẫn còn thở, thì cô ấy đã nghĩ rằng cô ấy đã chết.

Lâm Lăng vốn tưởng rằng mình chỉ được cứu, nhưng sau khi nghe những người trong nơi trú ẩn tạm thời nói chuyện, cô mới biết rằng bây giờ đã là năm thứ mười của ngày tận thế, tận thế đã kết thúc được nửa năm, bây giờ nhà nước đã bắt đầu sắp xếp mọi người xây dựng lại quê hương.



Vì vậy, cô đoán rằng mình có thể đã được trọng sinh vào cơ thể của người khác, nhưng cô chưa kịp hỏi kỹ thì đã cùng những người khác bị gọi đến đây.

"Bên ngoài trông như thế nào thì không ai biết, nếu vẫn còn thây ma, thú biến dị thì phải làm sao?"

"Tôi thà ở lại khu vực an toàn để chết đói còn hơn ra ngoài tìm đường chết." Mặc dù ngày tận thế đã kết thúc được nửa năm, nhà nước đã cử quân đội dọn dẹp những mối nguy tiềm ẩn, nhưng những người đã trải qua chuyện này đều vô cùng sợ hãi thế giới bên ngoài, cho dù chính sách phúc lợi rất hấp dẫn, nhưng những người muốn rời khỏi khu an toàn vẫn rất ít.

"Có khẩu phần lương thực một tháng." Khu an toàn vẫn luôn có đất trồng trọt để cung cấp lương thực, nhưng mỗi người đều phải dùng điểm tích lũy mới có thể đổi được lương thực, mà điểm tích lũy lại rất khó kiếm, nên vẫn có người rất động lòng.

"Có khẩu phần lương thực thì sao? Các người biết trồng trọt không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook