Hầu Môn Độc Phi

Chương 67: trước mặt mọi người vạch trần bộ mặt thật (2)

Chân Ái Vị Lương

17/10/2014

"Cặp mắt màu xanh kia thật có thể hấp dẫn ngươi như thế?"

Trầm mặc hồi lâu, Thương Địch trầm giọng mở miệng, trong giọng sặc mùi ghen tuông, làm cho chính hắn đều cảm thấy kinh ngạc, nhưng lời nói cũng đã tuôn ra, không thể thu hồi.

An Ninh giật mình, cặp mắt xanh kia hấp dẫn nàng sao? Nàng không phủ nhận cặp mắt màu kia quả thật trong suốt mê người, nhưng là, nàng cố ý ám chỉ ý nghĩa của cặp mắt xanh kia a, liễm liễm mi,khóe miệng An Ninh khẽ nhếch, "An Ninh chính là chưa từng gặp qua, tâm sinh tò mò thôi."

"Thật sao?" Thương Địch mi phong hơi chút giãn ra.

"Còn có thể là giả?" An Ninh nhìn hắn liếc mắt một cái, nghĩ đến cái gì, mi tâm nhíu lại, nhưng một lát sau liền giãn ra mở ra, chống lại tầm mắt kia của Thương Địch , mở miệng nói, "Tứ quốc tế anh hung tứ phương tập hợp, Sở thái tử tuy rằng là con tin Nam Chiếu quốc đưa tới Đông Tần, nhưng nơi đây đang tổ chúc sự kiện lớn, cũng có thể xảy ra ngộ nhỡ, chớ để chậm trễ mới tốt a, nhất là mới vừa rồi con ngươi màu lam của người nọ , đổ thật sự là hiếm thấy a! Bên trong tứ quốc, sợ là tìm không thấy người có đôi mắt như vậy đi!"

Mới vừa rồi, nàng không có nhìn sai biểu hiện khiếp sợ của Thương Địch khi nhìn thấy đôi mắt màu lam kia của Hải Táp, nói vậy đối với xuất xứ của lam mâu , hắn cũng biết được, Thần vương Thương Địch xưa nay khôn khéo, nàng chỉ nhắc tới đôi chút, hắn hẳn là có thể hiểu được ý tứ của chính mình.

Sở thái tử là địch hay là bạn cũng còn chưa biết, Vũ Dương công chúa ở Đông Tần chết, Nam Chiếu quốc không truy cứu, nhưng quả thật là không thèm để ý sao? Nghĩ đến tác phong tàn nhẫn của Sở thái tử ở kiếp trước, nàng không thể để Thuyền vương trở thành chỗ dựa của An Như Yên được, đồng dạng, cũng không muốn nhìn thấy Thuyền vương cùng Sở thái tử có quan hệ chặt chẽ!

Quả nhiên, đôi mắt thâm thúy của Thương Địch có chút suy nghĩ, lát sau trên gương mặt tuấn tú trồi lên một tia tươi cười, cao giọng mở miệng, "Đây là đương nhiên, tự nhiên sẽ không chậm trễ khách nhân!"

Vừa rồi trong lòng hắn có đoán qua, vị đường huynh trong miệng của Sở thái tử hẳn phải có quan hệ cùng vương tộc hải quốc , nhưng hiện tại khi nghe An Ninh nhắc tới, trong lòng hắn liền hiểu ra , mặc dù có thể không phải là Thuyền vương thấy đầu không thấy đuôi trong truyền thuyết nhưng cho dù chỉ là một thành viên trong vương thất, nếu đã đến Đông Tần quốc, bọn họ tuyệt nhiên là phải đón tiếp cho thật tốt, hơn nữa trước tình cảnh giao hảo của hắn và Sở thái tử của Nam Chiếu quốc , lại càng không thể chậm trễ !

Nhất thời, trong lòng còn đang giận dữ liền tan thành mây khói, nguyên lai mới vừa rồi Ninh Nhi thân thiện đối với Hải Táp kì thực là đang thử a!

Hắn không đi hỏi Ninh Nhi làm thế nào biết vương thất hải quốc đều có đôi mắt màu xanh, An Ninh có nhiều điều thần bí, tỷ như nàng dị thường nội liễm, tỷ như độc điển đã mất tích nhiều năm kia, bất quá về sau, hắn sẽ tốn thêm nhiều thời gian hơn nữa để tìm kiếm!

"Ngươi... Giống như là cao lên." Thương Địch không coi ai ra gì đánh giá An Ninh, đôi mắt nhu hòa.

"Phải không?" An Ninh thật không ngờ hắn đột nhiên đem đề tài chuyển dời đến nơi này, khóe miệng nâng lên, sau khi trọng sinh , nàng liền rất ít lưu ý đến biến hỏa thân thể của chính mình!.

Thương địch cùng Tô Cầm không hẹn mà cùng gật đầu, cao lên , thân mình trưởng thành hơn cũng càng phát ra vẻ đẹp ở bên ngoài so với lúc ban đầu nhìn thấy cái tiểu nha đầu ngây ngô kia, lại hơn vài phần phong thái của nữ nhân, ánh mắt lại thản nhiên phong tình, lại làm cho người ta giống như đui mù.

Mà lúc này, Hải Táp đã đi xa cũng phút chốc dừng lại cước bộ, quay đầu nhìn về phía địa phương mới vừa rồi, ánh mắt dừng lại ở trên bóng dáng nhỏ nhắn mềm mại kia,con ngươi màu lam càng phát ra thâm thúy, "Nàng kia có chút không tầm thường, có điểm ý tứ!"

Nghĩ đến mới vừa rồi nàng thử đối chính mình , khóe miệng Hải Táp khẽ nhếch.

"Đúng vậy, là có chút không tầm thường." Sở thái tử cũng đứng xa xa nhìn bóng dáng nhỏ nhắn kia, lúc này hắn, đã không còn ôn hòa giống như vừa rồi, cả người mơ hồ tản ra một cỗ lệ khí, đáy mắt cũng là băng hàn sâu không thấy đáy ...

"Cái vị Thần vương kia là vị hôn phu của nàng ta?" Hải Táp lại mở miệng, lúc này đây, tầm mắt hắn cũng đang nhìn sang nam tử anh tuấn xuất sắc đứng bên cạnh An Ninh.

"Vị hôn phu ? Không, An Bình hầu phủ nhị tiểu thư vừa cập kê không lâu, đến nay chưa có hôn ước." Sở thái tử mâu quang vi thiểm, giống như có cái gì dưới đáy lòng rộng mở , khóe miệng nhếch lên một tia quỷ dị lướt qua trong giây lát.

"Chưa có hôn ước..." Hải Táp thu hồi tầm mắt, thấp giọng nỉ non , cặp con ngươi màu lam càng phát ra thâm thúy...

-------



Phòng phía sau quảng trường chuyên môn được dùng để làm phòng nghỉ ngơi, trên ghế quý phi, Uyển quý phi thân thể dựa vào trên ghế.

"Ngươi cũng biết việc này nếu làm cho hoàng thượng biết, đây chính là tội khi quân ."

Uyển quý phi cuối đầu suy nghĩ, nghĩ đến thời gian trước đại phu nhân An Bình hầu phủ cầu chuyện của nàng, thản nhiên liếc liếc mắt một cái đến gương mặt của An Như Yên trước mặt, trong mắt có một tia khinh thường xẹt qua.

"Biểu tỷ... Yên nhi cũng là không có cách nào, ai kêu..." An Như Yên vẻ mặt ủy khuất, điềm đạm đáng yêu, tuy rằng cực lực che dấu ghen ghét trong lòng, nhưng ánh mắt có chút sắc bén của nàng lại như trước tiết lộ nội tâm của nàng "Ai kêu An Ninh kia lại có bản sự tốt đến thế, ta nếu không dùng nàng, tài năng của nàng nếu bị thế nhân biết, chỉ sợ trong mắt thế nhân chỉ biết đến nhị tiểu thư An Bình hầu phủ đó ."

"Cho nên, ngươi liền trộm tài hoa của nàng , đặt ở trên người mình, làm cho thế nhân biết được đệ nhất tài nữ của Đông Tần quốc chính là đại tiểu thư An Bình Hầu phủ ngươi ."

Uyển quý phi con ngươi có chút nguy hiểm, trong đầu hiện ra bóng dáng của An Ninh ở mẫu đơn yến , lúc ấy, nàng còn không có đem nàng ta để vào mắt, lại không nghĩ rằng, tiểu nha đầu kia lại có tài năng như thế.

Tài hoa của An Như Yên , từ hai năm trước liền bắt đầu nổi danh, khi đó An Ninh bất quá mười hai mười ba tuổi, thời điểm kia, An Như Yên cũng đã đi lợi dụng An Ninh đi!

Khóe miệng gợi lên một chút châm chọc, các nàng diễn như vậy liền có thể diễn đến vô cùng hoàn hảo , đem thế nhân đều lừa đi a!

Nếu không phải mẹ con An Như Yên có việc cầu nàng, rơi vào đường cùng chỉ có thể đối nàng nói ra chân tướng, nàng sợ còn cùng thế nhân giống nhau, bị các nàng lừa gạt mà chẳng hề hay biết gì.

Bác cùng biểu muội của nàng, nàng sao lại không rõ, hai năm trước đại phu nhân , trừ bỏ chính thất phu nhân của An Bình hầu phủ Vân Trăn, lập tức lên thay thế, mà nay, này An Như Yên lại dùng phương thức như vậy, cướp đoạt danh hiệu thuộc về An Ninh , là mẹ con Vân Trăn thật đáng thương, rất không hay ho? Hay vẫn là mẹ con đại phu nhân rất tham lam, rất tàn nhẫn?

Xem ra, hậu viện của thế gia quý tộc, cùng vị trí của nàng trong hậu cung này đều giống nhau, chung quanh tràn ngập khói thuốc sung vô hình, ngươi ngã ta đoạt, tranh đấu gay gắt, thật đúng là không yên tĩnh.

"Biểu tỷ, Yên nhi cũng là vì Lâm gia, vì quý phi nương nương mà suy nghĩ a." An Như Yên cố ý bỏ qua sự châm chọc mơ hồ của Uyển quý phi, ôn nhu nói, Lâm gia cùng An Bình hầu phủ nay quan hệ không phải là ít, mặc dù đều là tứ đại thế gia , nhưng ở một số phương diện An Bình hầu phủ cũng phụ thuộc vào Lâm gia.

Khóe miệng Uyển quý phi tràn ra một tia cười khẽ, trong mắt khinh thường càng đậm, "Tốt lắm, biết các ngươi vì bản cung suy nghĩ, bản cung tự nhiên hỗ trợ, bất quá là nhấc tay chi lao thôi, đây là chuyện đã sớm đáp ứng cùng mẫu thân ngươi, bản cung tự nhiên sẽ không đổi ý."

Huống hồ việc này đối nàng mà nói, có lợi mà vô hại, nghe nói An Ninh kia, ở ngày cập kê ,được hoàng hậu nương nương nhận thức làm nghĩa nữ, mặc kệ hoàng hậu nhận thức An Ninh làm nghĩa nữ có mục đích gì, hiện tại nếu là thực làm cho tài hoa của An Ninh bị thế nhân biết, kia đối chính mình mà nói, thực là không phải một chuyện tốt a!

"Đa tạ quý phi nương nương, đa tạ biểu tỷ."

An Như Yên trong lòng vui vẻ, nàng biết, có Uyển quý phi giúp nàng che dấu, nàng tin tưởng, mặc dù là tại tứ quốc tế, cũng sẽ không có người phát hiện chút manh mối nào.

Uyển quý phi bảo cung nữ bên người thêm một ly trà mới, nhợt nhạt uống, giống như nghĩ đến cái gì, thản nhiên mở miệng, "Nghe nói ngày ấy tướng quân hồi kinh, tại tiệc tẩy trần , An Bình hầu phủ nhị tiểu thư cùng Nam Chiếu quốc Vũ Dương công chúa luận bàn tài nghệ, nhị tiểu thư một tay hành khúc, khiếp sợ tứ phía, không chỉ có như thế, còn không biết dùng phương pháp gì, làm cho Vũ Dương công chúa mất mặt chịu nhục, nay nhị tiểu thư đã muốn cập kê, ngày sau khó tránh khỏi sẽ có lời đồn, như vậy đi xuống, các ngươi sợ là không thể dấu nàng ta cả đời ."

Thân thể An Như Yên giật mình, nàng từng nghe nói qua chuyện này, nhưng không có quá mức để ý, nay cẩn thận nghĩ lại, đối với nàng mà nói đổ thật là một cái uy hiếp thật lớn, trọng yếu nhất là, nếu tướng quân biết được năng lực của An Ninh, hắn sợ là càng thêm si mê đối với An Ninh !

Nghĩ đến điều này, con ngươi của An Như Yên căng thẳng, không chút che dấu sát ý trong lòng , "Biểu tỷ đừng lo, qua tứ quốc tế, ta tự nhiên có biện pháp làm cho nàng vĩnh viễn không bao gờ xuất hiện trước mặt thế nhân nữa."

"Nga?" Uyển quý phi nhíu mày, trong lòng có phần hiểu rõ, nhưng như trước mở miệng hỏi, "Yên nhi, biểu muội là có biện pháp gì hay?"



Nói đến đây,trong lòng An Như Yên trồi lên một tia đắc ý, từ trong lòng lấy ra một cái hộp gấm, đưa tới trước mặt Uyển quý phi , "Biểu tỷ, ngươi xem, đây là cái gì?"

Uyển quý phi tiếp nhận hộp gấm, mở ra vừa thấy, con ngươi nhất thời sáng lên, "Dựa theo quy củ của tứ quốc tế, hôm nay sẽ bắt đầu nghi thức, ngày mai sứ thần của các quốc gia trong tứ quốc tế sẽ tề tựu đễ săn bắn, chẳng lẽ ngươi muốn……”

"Biểu tỷ thật sự là thông minh, Yên nhi đúng là dự tính như thế ." trong mắt An Như Yên xẹt qua một chút ngoan độc, ngày mai, đó là ngày chết của An Ninh!

"Ha ha... Yên nhi a Yên nhi, may mắn ngươi không có gả vào trong cung, nếu ngươi và ta đều là phi tử của hoàng thượng,mệnh bản cung chắc đã sớm bị ngươi lấy đi mây trăm lần a." Uyển quý phi ha ha cười nói, nhưng đáy mắt âm trầm cũng là sâu không thấy đáy, An Như Yên này, đổ thật sự là ngoan độc!

An Như Yên lại không có nghe ra thâm ý trong lời nói của nàng, nghĩ rằng Uyển quý phi khen nàng, trong lòng lại vui vẻ, "Yên nhi nào có mệnh tốt như biểu tỷ, có thể gả vào cung , huống hồ Yên nhi cùng biểu tỷ máu mủ tình thâm, tự nhiên là giúp đỡ lẫn nhau, làm sao có thể hại biểu tỷ đâu!"

Uyển quý phi liễm hạ mặt mày, đáy mắt hiện lên mỉm cười, "Vậy là tốt rồi, chính là, đáng tiếc một cô nương như hoa như ngọc như vậy,vị An Ninh kia có bộ dạng thật đúng là xinh đẹp."

Nghe thấy Uyển quý phi khen ngợi dung mạo của An Ninh, trong mắt An Như Yên ghen tỵ càng đậm, ngay cả đại mỹ nhân như Uyển quý phi đều khen ngợi sắc đẹp của An Ninh,xem ra, An Ninh thật đúng là không thể để lại!

An Như Yên tính kế , lại không biết nàng bởi vì hận cùng ghen tị mà gương mặt trở nên vặn vẹo đáng sợ, toàn bộ đều được Uyển quý phi thu vào trong mắtt,khóe miệng Uyển quý phi gợi lên một chút khinh thường, ngu xuẩn như vậy không biết che dấu , cũng chỉ có tính kế tính kế tiểu nữ tử như An Bình hầu phủ nhị tiểu thư , nếu thật sự vào hoàng cung ăn tươi nuốt sống này , sợ ngay cả chết như thế nào cũng không biết!

Mà lúc này trên quảng trường , nơi sân rông diễn ra nghi thức chào đón thật hung tráng, vị trí tân khách làm thành một cái vòng tròn lớn, những chiếc bàn xinh đẹp vây quanh một mặt đài cao, làm thành 4 chỗ ngồi hoàng ki tôn quýi, không cần nghĩ, cũng có thể đoán ra,bốn chỗ ngồi kia chính vì hoàng đế của bốn quốc gia chuẩn bị.

Mà phía dưới bốn chỗ ngồi hoàng kim, dựa theo thân phận cao thấp, chỗ ngồi theo thứ tự mà xếp đến, cách thời gian tứ quốc tế bắt đầu còn khoảng nửa canh giờ, tất cả tân khách không sai biệt lắm cũng đã tề tựu đầy đủ, dựa vào danh thiếp trong tay , nhờ cung nhân dẫn đường dắt tới chỗ ngồi của chính mình, ngồi xuống.

An Ninh ngồi ở bên cạnh Thương Địch, vị này trí gần với chỗ ngồi hoàng kim kia, dù sao cũng là Thần vương, địa vị tự nhiên không nói chơi, nhớ tới tứ quốc tế ở kiếp trước, nàng vẫn bị An Như Yên giấu ở bên dưới đài cao, không cho nàng lộ diện, nàng chỉ có thể bằng vào lỗ tai, nghe động tĩnh bên ngoài, đoán tứ quốc tế long trọng như thế nào.

Giờ phút này tận mắt nhìn thấy, trường hợp thậm chí so với cảm giác ở kiếp trước còn muốn rung động hơn.

Ánh mắt xoay quanh bốn phía, lơ đãng , lại một lần nữa chống lại cặp lam mâu kia, trong lòng An Ninh ngẩn ra, cũng là trấn định đối hắn gật gật đầu, không một chút kích động.

"Bắc Yến đại hoàng tử đến... Đông Tần Sùng Chính đế đến... Tây Lăng nữ hoàng đến... Nam Chiếu quốc quân đến..."

Người chủ trì hô lớn, lập tức vài bóng dáng tôn quý lục tục xuất hiện, Bắc Yến đại hoàng tử Thương Dực quần áo mãng bào màu vàng, đầu đội kim quan của thái tử , thắt lưng đeo bội ngọc, thân hình cao ngất mà thon dài, hai mắt sáng ngời hữu thần, khuôn mặt như đao khắc, nghe nói, đương kim hoàng đế Bắc Yến, tuổi trẻ tuấn mỹ dị thường, là thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử năm đó, mà Bắc Yến đại hoàng tử này, dung mạo được chân truyền đến ba phần của Bắc Yến hoàng đế, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là ngọc thụ lâm phong.

An Ninh rất nhanh đem đại hoàng tử Bắc Yến đánh giá một lần,nàng cảm thấy, hắn cúng với ánh mắt của Thương Địch có vài phần tương tự, nhưng là, đại hoàng tử cũng không chói mắt như Thương Địch , hai mắt tuy có thần, nhưng không thâm thúy mê người bằng Thương Địch, mặc dù tuấn mỹ, nhưng cũng đánh không lại khuôn mặt như ngọc của Thương Địch, nàng dù chưa từng gặp qua hoàng đế Bắc Yến, nhưng lại biết, so về ngoại hình , Thương Địch hoàn thắng Bắc Yến đại hoàng tử!

Ngay sau đó là Đông Tần Sùng Chính đế, hôm nay hắn là chủ, cả người hăng hái, mặt mày tươi cười, mà bên cạnh hắn là Tây Lăng nữ hoàng, ba mươi tuổi,cùng tuổi với hoàng hậu nương nương Đông Tần, nhưng so phong cách còn trẻ tuổi hơn hoàng hậu nương nương vài phần.

Nữ tử Tây Lăng quốc ở trong quốc gia của bọn họ có địa vị giống như nam tử ở các quốc gia còn lại, nữ tử cầm quyền, sau khi đương kim nữ hoàng Tây Lăng kế thừa ngôi vị hoàng đế , Tây Lăng quốc càng thêm phồn hoa, mặc dù so ra kém Bắc Yến quốc, nhưng cũng đã tương xứng cùng Đông Tần quốc.

Mà cuối cùng là Nam Chiếu quốc, bởi vì trước đó không lâu bị đánh bại ở trên tay Nam Cung Thiên Duệ, giờ phút này Nam Chiếu hoàng đế tuy rằng mặt mang tươi cười, nhưng bên trong tươi cười này, lại hơn một tia suy yếu.

Mọi người đang muốn hành lễ đối với bốn người này, giờ phút này lại vang lên thanh âm của một nữ nhân

"Thương Dực, ngươi là quỷ đoản mệnh bị ngàn đao chém. qua, né bản công chúa thời gian dài như vậy, hôm nay ngươi nhưng lại xuất hiện a! Nhìn ngươi còn có thể trốn được chỗ nào a? Mặc dù là ngươi có chui vào trong bụng của mẫu thân đi cho nữa thì ta cũng sẽ đem ngươi lôi ra !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hầu Môn Độc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook