Hãy Cho Anh Theo Đuổi Em

Chương 11: Sụp đổ

Hà Thị Kiều Anh

19/06/2021

Tôi tìm em trong vô vọng vì chẳng biết chút thông tin gì. Em đi đâu với ai làm gì. Không đi với ba cũng không đi với mẹ. "Em ở đâu, em gặp chuyện gì rồi. Giá như ngày đó anh không hờ hững với em như thế. Tại vì anh không sớm nhận ra tình cảm anh dành cho em đã trên mức anh em rồi."

Anh ta vẫn kiên trì ngày ngày cham sóc em. Còn tôi một tin tức không có.

Người ta nói "Mưa dầm thấm lâu" anh ta cũng ngõ ý với rm nhiều lần nhưng em luôn tránh né. Rồi có ngày nào đó, em quên răng em từng yêu anh mà đi nắm vội một bàn tay khác không?

"Anh thấy em tiến bộ hơn nhiều rồi đấy. Anh hỏi ba rồi, chắc mai em xuất viện được á" Thịnh vỗ vai Dương

"Dạ, cảm ơn anh thời gian qua chăm sóc em." 2 tháng sắp hết, ba Duong đi công tác sắp về.

"Alo con trai ba chuẩn bị về nước, con muốn mua gì ba mua cho con." Ba Dương gọi điện

"Dạ không, com không cần gì đâu. Ba về là con vui lắm rồi." Nói xong Dương vội cúp máy

"Anh giúp em đưa em về nhanh đi, ba em sắp về nước. Em không muốn ông ấy biết em nằm đây?" Dương vội vàng thu xếp đồ đạc.

"Được rồi để anh dìu em ra bắt taxi." Cả hai đi taxi về nhà Dương. Xe vừa tới cả hai lên xe. Vì Dương say xe và buồn ngủ nên ngồi không thoải mái, lắc quá lắc. Rồi đầu tựa vào vai Thịnh lúc nào không hay. Thịnh giữ nguyên tư thế đó cho Dương ngủ dù rất không thoải mái. Thịnh nhìn Dương ánh mắt đó chan chứa yêu thương "tới bao giờ thì em có thể buông bỏ được người trong lòng mình và chừa một chỗ đứng cho anh" Xe thắng đột ngột Dương té ra trước, Thình với tay đỡ.

"Nãy giờ em ngủ sao? Em ngủ lâu chưa? Sao anh không gọi em dậy?"

"Thấy em ngủ ngon quá nên thôi."



"À em muốn ghé trường cũ một lát" Dương chỉ muốn tới xem người ấy sống toít không, 2 tháng không ở bên nhau liệu rằng anh có nhơ mình không? Riệng cậu thì nhớ anh lắm, nhớ nụ cười, nhớ anh mắt, nhớ cái xoa đầu. Nhớ cái ôm vỗ về của anh,nhớ mái tóc thân quen ấy...

Xe taxi tới gần cổng trường cũng là lúc tan học. Học sinh ùa ra như ong vỡ tỏ, dù goữa tất cả bao nhiêu người cậu vẫn nhân ra anh. Anh đi ra khỏi cổng bước ra bãi đậu xe, lấy chiếc xe đạp của anh ra. Cậu bước chân ra khỏi xe taxi thị nhìn thấy người đang đứng đời ngoìi xe của anh là Yona. Hai người cứ thế mà chở nhau đi ngang qua cậu, cậu vội ngồi vào trong xe. Nhìn hai người họ cùng ngồi trên chiếc xe máy, nón cũng là nón cặp.

Vậy là em đã mơ mộng sao " Em đã mong chờ biết bao. Muốn gặp anh, dù biết anh tuyệt tình, anh coi thường em. Nhưng giờ thì hết rồi," Dương bước xuống khỏi xe nhìn theo bóng của hai người đi khuất.

Hai con bạn thân của Yona ra về thấy Dương, liền gọi cho Yona.

"Alo thằng đó nó về trường kìa"

"Gì, nó về làm gì" Yona la to tiếng trong điện thoại. "Sao vậy em" Nam hỏi lại

"Dạ khôn có gì đâu anh," yona đáp

"Tụi tao làm sao biết được"

"Ê tụi mày hãy đi nói với thằng đó. Anh Nam biết chuyện nó bị tai nạn rồi nhưng anh ấy không tới, vì anh ấy ghét một thằng gay. Anh ấy chỉ yêu tao, vì chúng tao có hôn ước tùe nhỏ. Được ba mẹ hai bên chấp thuận.

" Ok mày" Bạn



Hai con bạn Yona: Ủa ai đây ta, em trai hờ của anh Nam đây sao,một thằng gay à..

"Tao khônh rảnh nói chuyện với tụi mày, cút nhanh" Dương tức giận chửi bới.

"Kể ra tụi tao cũng nhân từ quá nhỉ, thấy mày đáng thương nên nói mày nghe nè. Mày nên quên thằng anh chết tiệt của mày đi. Anh ấy giờ đang ở bên Yona. Vì họ có hôn ước cha mẹ định sẵn. À quên còn chuyện nữa mày nên biết. Thực ra ấy ngày mày tai nạn anh ta cũng biết rồi, vì không muốn gặp mày nên anh ta không tới thăm mày đó. " Hai con đó, người nói, người phụ họa

Mặt trắng bạch, tay run, mất lờ đờ. Ngã khụy xuống đất. Dương như sụp đỗ trước từng câu từng chữ họ nói.

Thịnh vội vàng đẩy cửa bước." Hai bạn kia ăn nói kiểu gì đấy, làm người ta ngã không biết nói một tiếng xin lỗi à."Thịnh giơ tay lên để đảnh 2 người đó. Dương nắm tay Thịnh kéo lại" Em tự ngã mà, anh đưa em về nhà đi" Hai con mắt đỏ hoe hết rồi, người cậu từng xem là thần hộ mệnh. Từng xem là cả bầu trời, người từng hữa sẽ mãi bảo vệ cậu. Người đó lại chẳng hề quan tâm cậu nữa, người ta có hạnh phúc mới. Hay vốn dĩ từ đầu họ đã hạnh phúc chỉ là mình không dám tin mà thôi. Con tim lần đầu biết thương một người lại đau đến thế.

________________________________

Nhá trước mấy bộ

1 Quán cà phê tình yêu

2 Hợp đồng hôn nhân

3 Xuyên không làm Nam hậu của Crush

Sẽ có ngôn tình. Nếu thích ngôn hay bình luận có, không bình luận không? Dưới chap này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Cho Anh Theo Đuổi Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook