Hãy Để Anh Lần Cuối Nói Lời Yêu Em

Chương 70: Sự Thật

jini

22/01/2020

"Băng Nhi em mau đứng lại!"

"Lại chuyên gì nữa?"

Sau khi rời khỏi studio, Ken chạy theo Băng Nhi muốn nói rõ mọi chuyện.

"Anh biết vì sao em lại ghét anh và Bella nhưng em nên biết rằng nhờ ai mà em có ngày hôm nay!"

"Cái gì, bây giờ anh đang kể công sao? Hay là để tôi quỳ xuống mà hôn chân anh nha. Hay anh muốn tôi rút khỏi SPK. Sao cũng được, anh mau nói ra đi."

"Em làm sao vậy? Em khác hơn trước rất nhiều."

"Tôi biết hến đấy Ken à, à không là John mới đúng. Tên Ken chỉ dành cho những người mà anh thân thiết nhất để gọi. Xin lỗi, tôi không muốn để anh xem tôi là người thân."

"Em có thôi ngay không Băng Nhi?"

"Có chết cũng không. Tôi biết vì sao anh tiếp cận tôi. Một phần anh muốn tìm em gái nhưng phần khác lại chính là LỢI DỤNG TÔI ĐỂ TRẢ THÙ NHẠC PHONG. Tôi nói đúng chứ? Bởi vì chính ba Nhạc Phong đã khiến ba mẹ anh phải tìm đến cái chết."



"..."

"Tôi nói đúng rồi chứ gì? Đừng tưởng tôi không biết. Không ai mà giúp đỡ mình bằng chính tấm lòng của họ đâu."

"Nhưng anh yêu em là thật."

"Yêu? Từ đó anh cũng nói được sao? Anh căn bản chỉ nghĩ về dòng họ Galvin của anh thôi. Tôi nói nhiêu đó chắc anh cũng hiểu rồi nhỉ? Làm ơn tránh xa chúng tôi càng xa càng tốt và đừng bước vào trong nhà tôi nữa. Vả lại, ba mẹ tôi cũng biết kế hoạch của anh rồi, đừng có mà tìm họ."

"Không lẽ em không còn muốn tiếp tục kế hoạch trả thù của em?"

"Không, chính anh khiến tôi đi sâu vào trong thù hận. Anh chỉ xem tôi là con cờ để anh có thể điều khiển nhưng nay tôi đã hiểu ra mọi chuyện. Tôi sẽ không bao giờ để anh đến gần gia đình tôi nữa."

"Kể cả Nhạc Phong ư?"

"Đúng, kể cả anh ấy. Bởi vì tôi biết được một điều, tôi càng hận Nhạc Phong thì tôi càng không muốn rời xa anh ấy hơn. Anh hiểu rồi chứ? Tôi còn có việc bận, chào anh."

Băng Nhi rời đi, Ken cũng không tin được cô lại nói ra những lời như vậy. Không biết những lời đó là thật lòng hay giả dối nữa. Ken cũng bỏ đi. Nhưng có một người nào đó đứng ở phía khuất, có lẽ đã nghe được toàn bộ mọi chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Anh Lần Cuối Nói Lời Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook