Hãy Để Anh Lần Cuối Nói Lời Yêu Em

Chương 76: Yêu Thương

jini

03/02/2020

Nhạc Phong tháo cà vạt ra. Một tay ôm lấy eo Băng Nhi, còn một tay thì chế ngự gáy cô làm cho nụ hôn càng thêm sâu, càng thêm nồng nàn hơn.

Anh đặt cô nằm xuống giường, không bao lâu sau thì tất cả chướng ngại vật trên người cô đều bị xé nát và văng sang một bên.

Ánh mắt của Nhạc Phong càng lúc càng trở nên đục ngầu vì dục vọng. Lần này thì cô đừng hòng mà có thể thoát khỏi anh.

Nhẹ nhàng hôn lên da thịt trên người cô, hai bàn tay anh cũng rảnh rỗi mà vuốt ve, xoa nắn trên cơ thể cô.

"Ưm..."

Tiếng rên của Băng Nhi càng làm anh kích thích hơn nữa. Anh hôn dọc, liếm qua cái rốn bé nhỏ ấy. Sau đó là tách đùi cô ra.

Nhạc Phong nhìn vào nơi đẹp đến mê hồn. Anh càng nhìn càng không nhịn nổi, dứt khoát liền hạ miệng xuống nơi đó mà mút vào.

"A... Ưm..."

Băng Nhi như bị điện xẹt lên đến tận não. Toàn thân cô cong lên, cảm giác thật lạ.



"Ưm... Phong, em muốn... của anh..."

"Thật hết cách với em."

Anh cười trong vui sướng. Lần đầu được cô chủ động như vậy. Đặt thắt lưng hạ xuống, từ từ chậm rãi xâm nhập vào nơi tư mật ấy.

Băng Nhi hét lên vì đau. Đã lâu rồi, cô chưa từng có động chạm qua đàn ông khác. Bảy năm trước vẫn là Nhạc Phong, bây giờ cũng vẫn như vậy.

Nhạc Phong bắt đầu hô hấp nặng nề bởi vì nơi cứng gắng đang bị bao lấy gắt gao khiến toàn thân trở nên rung rẫy. Có lẽ đã qua nhiều năm nên nơi tư mật của cô trở nên khít khao đến như vậy. Vậy thì đã sao chứ? Vẫn là cái cảm giác ấy của bảy năm trước. Khiến anh không thể nào quên được.

Băng Nhi cũng dần dần thoát khỏi cơn đau ấy. Thay vào đó là cơn khoái cảm cùng cực. Tiếng rên cũng ngày càng lớn hơn.

Một lúc sau, cơn cao trào của Nhạc Phong cũng đạt đến đỉnh điểm. Anh đè cô xuống giường, sau đó làm một dòng dịch nóng bỏng bắn sâu vào trong cơ thể của Băng Nhi.

Sau cơn cao trào ấy, đầu óc cô đã hoàn toàn mê muội, cũng dần chìm sâu vào giấc ngủ. Anh nhẹ nhàng hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của cô.

Anh nhẹ nhàng nằm bên cạnh, ôm cô vào trong lòng như ôm một chú mèo nhỏ vậy. Chỉ mong rằng thời gian dừng lại để anh có thể bên cạnh cô như vậy đến cuối đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Anh Lần Cuối Nói Lời Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook