Hệ Thống Bá Đạo

Chương 133: Cô Giáo Thảo?!!!

LEW. D

16/12/2019

Đại Thụ đột nhiên gào thét lên, sau đó nó xuất hiện một cái miệng, Từ trong miệng Bắn ra một nguồn năng lượng màu xanh về phía Trần Yên Ninh ! Cả hai lao vào nhau vô cùng gây rắc, Trần Yên Ninh như Mũi khoan khoan vào cột năng lượng xanh ,nguồn năng lượng bị khoan như vậy từ từ tách ra từng chút.

Bỗng nhiên Đại Thụ dừng bắn ra nguồn năng lượng trong tích tắc rồi nó lại bắn ra thêm một nguồn năng lượng nữa còn lớn hơn cái trước! Nguồn năng lượng lớn bắn ra đẩy tới Nguồn năng lượng lúc trước rồi bao phủ, cứ như tiếp sức cho nhau uy lực lớn thêm. Trần Yên Ninh bị nguồn năng lượng lớn tấn công mạnh hơn làm hắn chịu đựng không nổi bị đánh bật ra! Cũng phải thôi nếu tính thực lực của Đại Thụ này hiện tại có thể bằng Yêu Thú Tứ Giai điên phong, Trần Yên Ninh khó chống lại!!

-Khè khè khè khè....

Đại Thụ nhìn Trần Yên Ninh chật vật liền cười khó nghe như đùa giỡn con mồi, Nó đi tới trước mặt Trần Yên Ninh dùng Rễ Cây trói Tay chân lại! Trần Yên Ninh vùng vẫy nhưng thực lực cách biệt quá xa, Hắn liền dùng hai ngón tay điều khiển Tinh Tử Kiếm.

Tinh Tử Kiếm bay lên không trung rồi sau đó chém đứt những Rễ cây đang trói Trần Yên Ninh! Đột nhiên Rễ cây đứt ra trong nháy mắt tái tạo lại nhanh chóng dính lại với nhau, Trần Yên Ninh kinh ngạc trước sự tái tạo hồi phục của Đại Thụ, Hắn lại điều khiển Tinh Tử Kiếm chém đứt tất cả.

Nhưng tốc độ tái tạo hồi phục của Đại Thụ còn nhanh hơn lúc trước! Trần Yên Ninh không tin Đại Thụ sẽ hồi phục hoài được, liền điều khiển Tinh Tử Kiếm chém rồi lại chém. Đại Thụ bị chém đứt rễ cây rồi lại hồi phục tái tạo, bị chém nữa rồi hồi phục tái tạo nữa!!!

Thiên Long từ đỉnh núi nhìn những cái cây xanh phía dưới không ngừng khô héo liên tục! Cả những Yêu thú không biết bay ở dưới cũng bị hấp thụ đến khô héo chỉ còn lại xương cốt, Tất cả Nguyên khí bị hấp thụ đều chuyển về Đại Thụ! Nhờ Những Nguyên Khí không ngừng cung cấp này, Đại Thụ mới không ngừng phục hồi liên tục và nhanh chóng.

Cho dù Trần Yên Ninh đánh tới vài ngày Đại Thụ cũng không hề bị gì, chỉ cần còn Rễ Nó dưới lòng đất không ngừng lan tỏa khắp nơi hấp thụ nguyên khí thì nó sẽ là Bất Tử!!!

Đại Thụ đã có Linh thức (trí tuệ) nó sau khi Giết Trần Yên Ninh và Thiên Long, thì chắc chắn nó sẽ nghĩ đến việc dùng Rễ cây lan tỏa ra khắp nơi hấp thụ Nguyên khí trên con đường của nó, Đại Thụ Nó muốn trở thành Thần Thụ!!!

- Được rồi! Đến lúc về rồi.

Thiên Long trong thời gian cả hai đang đấu thì hắn đã đào tất cả những Phiên Nhân Thảo xung quanh đấy lên, bỏ vào Nhẫn Trữ vật nhìn Trần Yên Ninh nói! Trần Yên Ninh nhìn Thiên Long, thì thấy hắn tâm trạng vui vẻ không quan tâm sự việc hiện tại, trong khi hắn đang bị trói mà tên Thiên Long này không hề có thấy cảm giác nao núng muốn cứu người ,tức giận quát.

- Ta đang bị Trói như vậy ,Mà Về Thế nào được! Ngươi Còn không mau cứu ta?!!!

- Oáp~……Được rồi , Cứu thì Cứu làm gì mà tức giận vậy?!

Thiên Long ngáp dài một cái sau đó dùng Thần Thức vào Không gian Hệ Thống, Hắn lấy ra một cục Linh Thạch Thượng Phẩm to đùng ra và một túi lựu đạn nói.

- Hệ Thống, ngươi giúp ta để Lựu đạn vào Linh Thạch đi và Cải Tạo lại Uy lực của Lựu Đạn! Dâm Điểm không thành vấn đề!!

~ Đinh! Đã Nhét vào dùm và Cải Tạo giúp ký chủ hoàn tất, tốn hết 700 Dâm Điểm!

Thiên Long cười nhẹ nhìn cục Linh thạch cao cỡ 1m5 bên trong nhét một túi Lựu đạn gật đầu hài lòng, sau đó hắn rời Không gian Hệ Thống! Trong không gian hệ thống thời gian chỉ mới trôi qua hai giây, Thiên Long nụ cười vương lên như ác ma nhìn Đại Thụ nói.

- Ê.. Đại Thụ cho mày món quà nè!

Bên cạnh Thiên Long xuất hiện Viên Linh thạch chứa lựu đạn, Viên linh thạch xuất hiện liền gây chú ý của Trần Yên Ninh và Đại Thụ! Thiên Long nhìn Đại Thụ như gặp bảo vật tham lam, hắn liền xoay 180° đá bay cục Linh Thạch về phía Đại Thụ.

Đại Thụ thấy vậy Tham Lam Há miệng to ra muốn nuốt Linh thạch! Cũng phải thôi Linh Thạch to như vậy còn là Thượng phẩm Nguyên khí bên trong vô cùng nhiều, không sinh ra sự tham lam mới lạ! Đại Thụ ngậm Linh Thạch vào miệng sau đó phát ra tiếng cười khó nghe.



Pít pít....

BBÙÙÙÙMMMM..........

Đại Thụ Đột nhiên nổ tung banh xác Khối bốc lên hình cây nắm, sau một hồi khối bay mất chỗ của Đại Thụ Thủng một lỗ lớn , có thể nói dễ hiểu Đỉnh núi đã biến mất hoàn toàn! Những Rễ Cây Đại Thụ ở trong lòng đất cũng bị khô héo ,vì Yêu hạch (vậy đi dễ hiểu) Cũng Đã Nổ tung, chỉ cần Yêu hạch bị phá vỡ thì nó cũng Chết theo.

Thiên Long giữa không trung trên Đỉnh núi cùng Trần Yên Ninh bị hắn nắm cỗ áo được bao bọc bởi kết giới! Trần Yên Ninh ngước lên nhìn Thiên Long khóc không ra nước mắt nói.

- Đại Ca ơi Ngươi Giàu thật! Dùng Linh Thạch Thượng Phẩm làm mồi nhử, mà còn to lớn như vậy nữa, Aaa... Thật bất công, Ngươi còn không cho ta đi đừng lãng phí a!!!

- Haha Cuộc đời vốn bất công, nên cộng lông không bao giờ thẳng! Trong Thế Giới Thực lực vi tôn, nên Đừng có đời bình đẳng Tiểu đệ ơi!

Thiên Long cười nói, sau đó hắn cho kết giới bay xuống hạ trên mặt đất! Thiên Long lấy ra một Viên đan hồi phục cho Trần Yên Ninh uống, Trần Yên Ninh uống xong Viên đan liền hồi phục lại trạng thái đỉnh cao. Thiên Long nhìn ngọn núi lúc này đã trọc lóc cây xanh đã Chết hết, hắn lắc đầu rồi hai tay tạo ra Sinh Mệnh Chi Thủy phóng lên trời bao phủ tất cả những ngọn núi.

Sinh Mệnh Chi Thủy bay lên cao rồi rơi xuống như một cơn mưa lớn, Ngọn núi trọc lóc này được Sinh Mệnh Chi Thủy phủ lên ! Từ Trong đất đột nhiên mọc ra hàng loạt mầm cây, sau đó mầm cây hấp thụ Sinh Mệnh Chi Thủy không ngừng phát triển lớn lên.

Trong vài phút ngọn núi được bao phủ bởi cây xanh, hơn cả lúc đầu sinh mệnh không ngừng trổi dậy cảm giác muốn sống! Những ngọn núi khác thì những cây xanh như lột vỏ sức sống vô cùng mãnh liệt, những Ma Thú và Yêu Thú từ nhỏ đến lớn sức sống tăng cao tu vi tăng lên vài Tiểu cảnh giới!!!

Những Ma Thú Yêu Thú đều có chung một cảm giác và ý thức bọn chúng muốn đi về phía chỗ Sinh Mệnh Chi Thủy bắn lên, tất cả đều nhau nhau chạy đến ngay hàng chưa từng có! Thiên Long khi nãy không biết sau trong lòng cảm giác nuối tiếc thương hại cho Thiên Nhiên, trong khi hắn Giết rất nhiều Sinh mệnh cũng không có cảm giác như vậy. Đột nhiên cả hai người Thiên Long nghe được hàng loạt tiếng dậm chân tiến về phía này, Thiên Long thì tỏa ra bình thường không đáng sợ còn Trần Yên Ninh thì cầm kiếm phòng thủ.

Hàng loạt Ma Thú Yêu Thú Lớn nhỏ xuất hiện nhìn hai người Thiên Long, Sau đó bọn chúng đồng loạt Quỳ xuống! Cả hai người Thiên Long kinh ngạc clgt, Thiên Long nghi hoặc hỏi.

- Các ngươi muốn cảm ơn ta? Vì đã giúp tạo năng lượng sinh mệnh tăng cao?

Tất cả Ma Thú Yêu Thú Đều gật đầu như muốn cảm ơn! Thiên Long và Trần Yên Ninh hiểu ra, sau đó Thiên Long cho bọn chúng rời đi, rồi hai người Thiên Long cũng bay về Học viện! Mà không biết nơi này trong tương lai sẽ có một chuyện lớn xảy ra liên quan đến Thiên Long...

[ Tác : Muốn biết không?Để bậc mí .....Sau này sẽ biết hắc hắc kkkkkk.....]

Thiên Long cùng Trần Yên Ninh về Học Viện sau đó đến Khu Nhiệm vụ giao nhiệm vụ và Dược liệu! Mỹ nữ Quản lý nhận lấy kinh ngạc, vì trong Nội dung nhiệm vụ có thể lấy đủ cũng không sao, mà Thiên Long hào phóng đưa hết tất cả dược liệu thu được!

Đột nhiên Vị Lão Sư giao nhiệm vụ này đúng lúc đi tới xem nhiệm vụ ra sao rồi ,có ai nhận chưa! Thiên Long cười khổ quả thật Thế Giới này nhỏ, Vị Lão Sư đó vậy mà là Mỹ Nữ Lão Sư Lớp Tinh Anh Luyện Dược Sư đã giúp Thiên Long vào lớp Thượng Tinh. Mỹ Nữ Quản lý thấy nàng ấy đến liền gọi giao dược liệu, Mỹ Nữ Lão Sư kinh ngạc không ngờ tên này hào phóng đến vậy, hơn hết những Phiên Nhân Thảo ở đây đều thuộc Thượng Phẩm!

- Quản lý, ngươi giúp ta tăng thêm 500 điểm cống hiến cho hai người này được không?!

Mỹ Nữ Lão Sư nhìn Mỹ Nữ Quản lý nói, Mỹ Nữ Quản lý nghe vậy hơi khó sử nhìn Lão Sư, rồi lại nhìn Hai người Thiên Long, sau đó nhìn tiếp một đống dược liệu! Mỹ Nữ Quản lý cười trừ khó sử nói.

- Tăng điểm cống hiến cũng được, nhưng chỉ có thể 300 điểm! Ta đã cố hết sức rồi, coi như lần này là ngoại lệ, vì xem như quà cho việc cống hiến hết mình cho Học viện giao tất cả Dược liệu.



- Tốt như vậy cũng được!

Mỹ Nữ Lão Sư gật đầu đồng ý, sau đó nàng thu dược liệu vào túi trữ vật! Còn Mỹ Nữ Quản lý thì cầm huy hiệu của hai người Thiên Long cho điểm cống hiến rồi trả lại, Thiên Long nhìn trên huy hiệu ghi.

Học Viên : Thiên Long.

Lớp : Lớp Thượng Tinh Luyện Dược Sư.

Xếp hạng : Top Thượng Tinh 789.

Điểm Cống Hiến : 400 Điểm. >

(Điểm được chia đều cho cả hai người)

Thiên Long nhận huy hiệu rồi cùng Trần Yên Ninh chào tạm biệt Mỹ Nữ quản lý và Mỹ Nữ Lão Sư! Mỹ Nữ Lão Sư nhìn Thiên Long chuẩn bị đi liền gọi lại nói.

- Ta là Trần Tiêu Thảo, ngươi cứ gọi ta là Trần Lão Sư! Sau này có nhiệm vụ tìm dược liệu sẽ gọi ngươi.

- Ặc... Cô Giáo Thảo trong truyền thuyết!! (Thiên Long giật mình nhất thời lỡ miệng thúi nói ra)

- hả... Cái gì Lão Sư Thảo truyền thuyết? ( Trần Tiêu Thảo khó hiểu hỏi)

- Không có gì, Không có gì Lão Sư đừng quan tâm... ( Thiên Long vơi tay qua lại nói)

- Không có gì à... Được rồi nhớ đấy, lần sau có nhiệm vụ ta sẽ giao cho ngươi!

Trần Tiêu Thảo liền rời đi ,Thiên Long lúc này mới để ý bên cạnh Trần Yên Ninh khác thường, ánh mắt nhìn Trần Tiêu Thảo vô cùng mong đợi! Thiên Long liền vỗ vai Trần Yên Ninh hỏi.

- Sao vậy, ngươi có gì với nàng à?

-Hả?...A ta không biết nữa, lúc gần nàng ta cảm giác ấm áp giống như gặp người thân!

- Hình như nàng cũng họ Trần đấy có lẽ là người thân của ngươi thì sao?

-Nhưng từ trước đến giờ người thân của ta chỉ có Mẫu thân và Tỷ tỷ, Mẫu thân lúc ta còn nhỏ người không hề nói ta có người thân là Nữ họ Trần cả....Thật kì lạ.. .

- Thôi không quan tâm nữa, về nhà ta! Ta làm vài món đãi ngươi!

Thiên Long không quan tâm nữa cặp cổ Trần Yên Ninh rời đi, nếu có lần sau gặp lại hắn sẽ xem Thông Tin của nàng thử ra sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook