Hệ Thống Bá Đạo

Chương 85: Lý Mặc Sầu Cưỡng Hiếp

LEW. D

16/12/2019

Lúc này ở một đồng bằng nào đó đang diễn ra một cuộc chiến đấu giữa sáu người với nhau à không là một đấu năm mới đúng, Một Mỹ Nữ khoảng hai mấy ngũ quan tinh xảo, Lạnh lùng u sầu làm người khác phải đau lòng, Nàng mặc một y phục tím nhạt nhưng khó mà che giấu được thân hình lồi lõm ngực to cũng cỡ cup E là nhỏ đoán, bờ eo thon nhỏ, Mông lại to ra, nàng cầm một cây phất trần tu vi Luyện Cảnh Đỉnh Phong nhìn năm Nam Nhân Trung niên trước mặt, Năm Nam Nhân người cao nhất là Luyện Cảnh Điên Phong và Ba người Luyện Cảnh Trung Kỳ Một Luyện Cảnh Hậu kỳ.

Người Trung niên Tu vi cao nhất nhìn vào cực kì Dâm tặc cười đê tiện vô sỉ cầm một thanh đao nhìn Mỹ Nữ thèm khát nói.

- Hắc hắc... Xích Luyện Tiên Tử Lý Mặc Sầu quả nhiên Xinh đẹp vô cùng thân hình Hắc hắc.. Ngươi thử xem chịu đựng được bao lâu khi trúng phải Xuân Dược của ta... Haha...

Người được gọi chính là Mỹ Nữ Lý Mặc Sầu sau khi đuổi giết theo nhà họ Lục thoát khỏi được liền đuổi theo ,không ngờ gặp phải Kha Trấn Áp rồi lại Hoàng Dược Sư làm nàng bị thương, đang tìm chỗ trị thương lại bất ngờ gặp năm tên này, Lý Mặc Sầu cảm thấy toàn thân ngứa ngáy hơi thở gấp rút da đỏ hồng, phía dưới Tiểu huyệt cảm giác rất ngứa và chảy nước ướt át, tức giận nhìn Trung Niên kia vung ra Băng Phách Ngân châm vào bọn hắn.

Trung Niên kia lập tức tóm lấy Một tên đồng bọn Luyện cảnh Trung Kỳ ra đỡ, Lý Mặc Sầu Không ngờ tên này lại như vậy nhưng đột nhiên cảm thấy tay chân bủng rủng cây Phất Trần trên tay rơi xuống, Vô lực ngồi xuống nàng lúc này Xuân Dược đã phát tác liền xé y phục của mình ra lộ thân hình trắng nõn Chỉ còn lại Yếm Hồng và Nội khố, khiêu dâm mời gọi Bốn Trung niên liền cởi y phục mình ra từ từ đi đến để hưởng cảm giác sung sướng đang xa khoảng hơn Hai mét với Lý Mặc Sầu.

Nhưng Dị Biến Xuất hiện từ trên không vang lên tiếng la hét và chửi rủa, xuất hiện một Nam Hài trần truồng Rơi xuống giữa cả hai .

Gầm...

- Đ-t mợ nhà ngươi Hệ Thống!!!

Một lỗ thủng bán cầu rạn nứt xuất hiện một Nam hài Tuấn Tú hoàn mỹ Trần truồng lộ ra Thân hình Cân đối và một khúc thịt thừa ra hai mươi lăm cm, Bốn Trung niên giật mình đang chuẩn bị sướng mà lại như vậy liền quát.

- Tên khốn kiếp nào cản trở Lão Tử cưỡng hiế.. Hả ặc... Sao nó Bự thế.... Gấp Gấp Ba... Ba.. Ba... Lần... Lần.. Của ta?. .

Tên vừa nói ra lập tức cứng họng khi thấy khúc thịt quá cỡ kia lắp bắp nói, Nam Hài kia không ai khác chính là Thiên Long, chỉ có hắn mới dám chửi Hệ Thống thôi, đang tức giận dữ với hệ thống thì lại nghe mấy tên ham Chết chửi càng tức hơn liền liếc hắn một cái rồi Quát.

- Là Lão Tử Đấy Thì Sao ? Hừ Muốn Tức Chết mà.

- Nhóc con Ngươi mau tránh ra để bọn ta cưỡng hiếp ả ta nếu không sẽ Chết!

Thiên Long liền nhìn xung quanh thấy Một Mỹ Nữ giống như bị trúng Xuân dược cũng làm hắn nổi máu dâm lên, nhưng lại nhìn Bốn Trung Niên trần truồng khúc thịt nhỏ bé liền hiểu vấn đề, Thiên Long cười nhẹ sau đó Đưa tay ra xuất hiện Một Vòng lửa nhỏ bắn về phía Bốn Trung Niên, Lửa nhỏ liền biến bự thành một lòng giam, giam cầm bốn tên đó lại rồi hắn quay lại nhìn Mỹ Nữ rồi xem tin liền ngây dại vì nếu hắn đến trễ một bước sẽ không hưởg được Mỹ nhân Lý Mặc Sầu này rồi.

Thiên Long lấy ra giường lớn đặt xuống đưa nàng lên giường, lập tức nàng hoả dục đã công phá liền môi Anh đào hôn lên môi thiên Long, Hắn cười khổ đây là Lão Tử bị Cưỡng hiếp a, liền đáp trả lại nàng Hôn môi dùng lưỡi quấn quýt lưỡi nàng ôn nhu cuồng nhiệt hơn năm phút thì rời ra Mê ly nhìn nhau rồi lại Hôn nữa.

Thiên Long liền cởi Yếm Hồng và Nội khố nàng ra xuất hiện bầu ngực cup E và Tiểu huyệt đỏ Hồng, hai tay bóp lên ngực nàng biến dạng rồi xoa xoa nhũ hoa đỏ hồng của nàng một hồi, Nàng nhịn không được liền xô thiên Long nằm xuống rồi cầm lấy Cự Long ,nàng ngồi lên đùi hắn cầm Cự Long ngây Tiểu Huyệt rồi Nhấp Mạnh xuống " Phập ...A... Ah.. " tiếng Màng trinh Xử Nữ rách ra và tiếng hét vang lên nhưng liền đổi sang tiếng rên rỉ, Nàng nhấp lên xuống làm Xử Nữ lạc hồng chảy ra theo chiều dài của Cự Long rên rỉ.

- Ah.... Sướng quá.. Ah..... Ah... Thoải mái.... Thỏa mãn thật.... Thiếp sướng.....ah... Mạnh lên Chết thiếp... Ah.... Sướng quá.... Tốt hảo... Lão Công.... Chơi Chết.... Thiếp. ...ưm... Nó.... Chạm đến... Tử cung... Rồi.... Ah... Nó.. Vừa xuyên.... Qua...

Ah.... Sướng.... Thiếp Mỹ.... Đẹp... Tốt lắm... Đừng ngừng lại.... Thiếp Raaa.....

Thiên Long thấy nàng cao trào liền có cơ hội xoay lại đặt nàng ở dưới rồi không ngừng nhấp mạnh ra vào..

- Dương... Ah... Thiếp sướng quá... Ca... Ca... Lão Công ...ah.... Thoải mái... Sướng lắm.... Ah.... Thiếp lại muốn ra....

Thiên Long liền đổi kiểu sang Mẫu Cẩu từ phía sau dùng sức đâm vào.. Bạch Bạch Bạch ...vang lên vô cùng dâm Mỹ.... Trải qua hại giờ sau.



- A. ....thiếp a sướng quá. .....mỗi ngày đều muốn ....chàng lão công

....đ-t.... Thoải mái.... Quá... Thiếp ra... Ah...

- Hắc hắc vậy Nàng phải làm Nương Tử của ta mới được nha... Của nàng muốn bóp chết ta a.... Sướng quá....

- Thiếp... Muốn làm nươg.... Tử.... Chàng... Mỗi ngày đều muốn.... Ah... Thiếp lại Ra..... Ah....

Lý mặc sầu liền Cao Trào lần cuối cùng thỏa mãn ngất thiếp đi, không biết bao nhiêu lần nàng Cao trào nhưng chỉ biết Thiên Long hắn thỏa mãn bắn ra Ba lần làm nàng bụng nàng nhô ra a, Thiên Long liền bố trí kết giới sau đó Ngủ thiếp đi ôm nàng vào lòng.

……………………………

Sáng hôm sau..

Lý Mặc Sầu Tỉnh lại vươn vai mèo lười lập tức nàng giật mình, khi thấy bản thân trần truồng lập tức ngồi dậy thì thấy đang nằm trên một Nam Hài tử vô cùng hoàn mỹ loã thể, nhưng nàng lại cảm giác đau nhứt từ dưới truyền lên liền nhìn đầu tiên thấy là bụng nàng to nhô ra và nàng biết cái này không phải mang thai ,rồi lại nhìn xuống dưới vì nàng cảm giác phía dưới được lấp đầy, kinh ngạc khi thấy mình Tiểu huyệt vẫn còn để Cự Long của nam nhân trước mặt ở bên trong Tiểu huyệt, Nàng lại muốn rời khỏi liền nhốn người lên cảm giác vô lực ngã xuống lại nghe " Bạch " vì nàng lại Tiểu huyệt nuốt lại Cự Long vang lên, Lần này Cự Long vào làm nàng vô lực phản kháng ngã xuống vào ngực Nam Hài. Nàng lại muốn dậy nhưng đều vô dụng đành phải nằm yên rồi nhìn xung quanh thấy một lòng giam bằng lửa nhốt lại những tên Trung Niên trần truồng Tiểu Long bé nhỏ lúc này giao đấu, nàng liền nhớ lại hôm qua sự tình.... Vì hôm qua lúc đầu Cao trào đến lần thứ ba nàng đã có ý thức lại mặc dù mơ hồ nhưng nhớ rất rõ mọi thứ.... Lời hứa với Nam Hài ,nhắc đến lời Hứa nàng lại chảy nước mắt khóc nức lên hai tay ôm ra sau ngực Nam hài.

Không Lâu sau Thiên Long thức dậy, nhìn thấy Lý Mặc Sầu khóc lóc không biết gì xảy ra ,liền nghĩ là tại mình liền ôm nàng ngồi dậy ôn nhu đưa tay lau nước mắt nàng nói.

- Nàng đừng khóc... Ta.. Ta sẽ chịu trách nhiệm mà! Nha Bảo Bối ngoan Nàng đừng khóc... Nàng muốn gì ta cũng chìu nàng ha... Bảo Bối...

- Hức hức... Huhu....Người ta... Hức hức... Đã bị ngươi.... Như vậy... Nếu không chịu trách nhiệm.... Ta... Sẽ Giết ngươi ...huhu...

Thiên Long nào biết nàng sẽ như vậy chứ, thật quá khác với nguyên bản rồi, lại an ủi nàng.

- Ta chịu trách nhiệm mà... Nàng muốn gì cũng được! Mặc sầu đừng khóc ngoan...

- Ngươi biết... Ta.. Là Ai... Vậy tại sao... Vẫn còn chịu trách nhiệm với ta....? ...ta là kẻ... Giết người máu lạnh... Hức...

- Dù nàng có là ai ta cũng Yêu nàng! Nàng giết người máu lạnh thì cũng có tâm tư tình cảm của mình chứ! Nếu nàng muốn Giết ai thì để ta Giết không cần ra tay!

- Thật ư? Ngươi không... Ghét ta? Chỉ cần không ghét ..thiếp... là được rồi !

- Haha vậy mới ngoan chứ! Nhưng là Ta có rất nhiều Nữ nhân rồi nàng còn theo ta chứ?

- Chàng còn nói muốn có Nữ nhân sau ,nhưng mà Người ta đã theo chàng rồi tùy chàng vậy , với lại....

- Với Lại Cái gì?

- Với lại Cự Long của chàng đang cứng phía dưới kìa! Người ta Đau nhứt gần Chết rồi, thiếp sợ theo chàng rồi sẽ bị Chết dưới tay chàng vì nó.. Nên.. Chàng muốn gì cũng được... Đừng như... Hắn ( ám chỉ Tên họ Lục)...

- Haizz nàng đừng nhớ đến Hắn nữa ! Nàng đói chưa để Ta đưa nàng đi ăn nha?



- Ân! Mà đã cùng nhau làm như vậy rồi còn chưa biết Tên chàng?

- Ta Tên Thiên Long !

Thiên Long cười nhẹ ôn nhu hôn lên trán nàng rồi rời khỏi nàng ôm ấp, Vì Cự Long vẫn còn trong Tiểu huyệt sưng như bánh bao khi rút ra ,Dương tinh chảy ào ra như vỡ đê lập nàng rên rỉ ưỡng người ra, Thiên Long nhìn như vậy liền dùng nguyên khí chữa trị Tiểu huyệt lập tức trở lại bình thường nàng mới đứng dậy nổi, Sau đó cả hai thay y phục lại cho nhau ôn nhu thăm tình, còn Bốn Trung niên kia thì bị Thiên Long cho đi Luân Hồi vì dám chủ ý đến lão bà tương lai của hắn ,Cả Hai liền đi đến Một thị trấn gần đó.

Vào một khách điếm lấy một căn phòng rồi gọi đồ ăn, hắn đút cho nàng và nàng cũng vậy, sau đó lại lên giường ngủ vì Lý Mặc Sầu cần suy nghĩ tiếp theo làm gì, Còn Thiên Long lại Đang bân khuân vì sao Hệ Thống vẫn chưa thông báo gì vì hắn đã đạt đến Trung Vị Thần có thể xé một chỗ nhỏ không gian qua lại nhưg bây giờ không cách nào xé ra dù chỉ một chút....,đang suy nghĩ thì đột nhiên một tiếng vang lên .

~Đinh! Phát động nhiệm vụ!

Nội dung : đi đến Cổ mộ và thu phục Tiểu Long Nữ.

Thưởng: không có

~ Đinh! PĐNV. !

Nội dung :thu phục Lưu Anh(cô)

Thuởng: Nhẫn Trữ Vật Vô Hạn ( ko vật sống) x1000.

~Đinh! Phát động Nhiệm vụ!

Nội Dung: Diệt Ngũ Tuyệt Quách Tĩnh( Bắc Hiep), Hoàng Dược Sư(Đông Tà), Dương Quá ( Tây Cuồng), Đoàn Chính Hưng ( Nam Tăng), Chu Bá Thông ( Trung Ngoan Đồng).

Thưởng: 5.000.000 Dâm Điểm

~Đinh! Phát Động Nhiệm vụ!

Nội dung : giúp Quách Tĩnh Diệt Mông Cổ Kim Luân Pháp Sư, Đạt Nhĩ Ba ,Hoắc Đô.

Thưởng: 1000 vạn Linh Thạch Thượng phẩm.

Những âm thanh vang lên làm Thiên Long ngã ngửa vì cái Phần thưởng ,nào cũng có thưởng mà tại sao thu phục Tiểu Long Nữ không có thưởng, nhưng suy nghĩ lại liền nói.

- Hệ Thống sao bây giờ ngươi mới xuất hiện? Sao ta không thể đi qua không gian ?

~ Đinh! Vì đây là không gian riêng ký chủ không thể nào đi được. Còn sao Hệ Thống bây giờ mới xuất hiện thì đừng quan tâm làm gì.

~ Đinh! Ký chủ sẽ kìm nén đến Nguyên Anh, không thể dùng Vật Phẩm Địa Cấp trở lên .

Áp chế thì điều này thiên Long đã rút kinh nghiệm rồi, nhưng mà Hệ Thống này quá Ngưu bức đi hỏi có chút mà trả lời lại Max Ngầu rồi, Mà đạt được câu trả lời của Hệ Thống hắn liền thỏa mãn ôm Lý mặc sầu vào Lòng ngực ngủ ôn nhu thăm tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook