Hệ Thống Bá Đạo

Chương 80: Mộ Dung Phục

LEW. D

16/12/2019

Thiên Long mở cửa ra ngoài nhìn thấy Vương Ngữ Yên đã thật sự thay đổi ,khí chất, mị hoặc đều thay đổi nhưng nàng mặc một bạch y rất thuần khiết tiên nữ ,Thiên Long nhìn thông tin nàng lập tức.

< Vương Ngữ Yên / Xử Nữ >

Tu vi: Phàm Nhân

Tư chất (thuộc tính) : Hoả, Thổ, Thủy, Mộc .

Mô tả :.....

Hảo cảm : Thiên Long (60%),Mộ Dung Phục (70%-75%)

Thiên Long khá bất ngờ khi hảo cảm của hắn gần với Mộ Dung Phục, nhưng Mộ Dung Phục có nhiêu đấy cũng làm Thiên Long hiểu vấn đề là tên kia ít chú ý đến nàng có lẽ một lòng phục Quốc a, Hắn cười rồi đi ra với nàng ngoài sân .

Thiên Long đưa tay truyền thụ công Pháp vào đầu nàng, hơn nữa giờ sau nàng liền nhớ hết rồi lập tức Tập luyện và Thiên Long cũng chỉ cho nàng những điểm sai sót đương nhiên là sẽ từ sau ôm nàng và không thể tránh khỏi va chạm rồi, nàng chỉ biết đỏ mặt ngượng ngùng tập luyện còn hắn thì kích thích cực kỳ.

Rốt cuộc hơn hai giờ sau, do Nàng Tư Chất thấp hơn Thiên Long vì hắn là Siêu Việt rồi, Nàng luyện Viên mãn thức thứ nhất Mười kiếm quy tông, còn hắn thì cũng luyện đến thức thứ ba Rồi, Vương ngữ Yên cầm thanh kiếm trước mặt hô một tiếng.

- Vạn Kiếm Quy Tông, thức thứ nhất.

Lập tức mười thanh kiếm từ xung quanh bay đến xung quanh nàng ,nàng đâm vào hư không về phía một tảng đá lập tức Mười Thanh kiếm bay đâm vào tảng đá liền phá vỡ ra rồi nàng thu kiếm ra sau lưng thập kiếm cũng bay về sau lưng nàng lơ lửng giữa không trung, Nàng mừng rỡ nhìn Thiên Long như muốn được khen ánh mắt. Thiên Long cười nhìn nàng nói.

- Ngữ Yên tỷ, Học rất giỏi a nhất định sẽ mạnh cường đại thôi .

- Hihi cảm ơn, Đệ đệ khen hihi, ta cảm giác lực lượng trong mình đã mạnh hơn trước kia rất nhiều.

Cả hai cũng đổi cách xưng hô khi đang tập luyện làm hảo cảm của nhau càng tăng lên, Thiên Long thấy tiến độ nàng chỉ mới Luyện khí Sơ Kỳ nhưng có thể vượt cấp một tiểu cảnh giới khiêu chiến vì nàng có Vạn Kiếm Quy Tông, nhưng vẫn tu vi khá chậm trời như vậy đã giỏi rồi có ai trong vài giờ tăng như vậy không còn chậm hả, Thiên Long liền mua một công Pháp cho nàng dùng để hấp thụ linh khí tăng tu vi, công Pháp hấp thụ linh khí là công Pháp mới tu luyện ai cũng phải có để hấp thụ linh khí nguyên khí, nhưng công Pháp hắn đưa nàng là Địa cấp vì hoàng cảnh tinh cầu này mà. Xong hết vì hắn bị nàng kích thích nên rất muốn được hoan ái nhưng nàng mới có hảo cảm nên không làm nàng ngay liền tìm lí do rồi vào chiến chúng Nữ, suy nghĩ một hồi hắn liền nói.

- Ngữ Yên tỷ, tỷ cứ luyện công Pháp đệ đưa đi, còn nhữg công Pháp khác tỷ tỷ thuộc mà phải không? Lấy những công Pháp tỷ tỷ thuộc ra luyện đều được, nhưng nhớ đừng hấp tấp nha! Còn nữa Tỷ tỷ tu luyện được không nên nói với ai, nếu nói thì nói với Mụ mụ tỷ cũng được nhưng tuyệt đối đừng nói với ai, hai công Pháp này truyền ra sẽ có nhiều kẻ ác tìm đến.

- Ân, tỷ cũng biết nhiều công Pháp ,đệ có muốn tu luyện cùng khô..

Vương ngữ Yên chưa nói hết thì thấy Thiên Long chạy đi về phòng ,nhìn hắn rời xa nàng không biết sao cảm giác thất lạc đau nhói chờ mong, nàng thẩn thờ nữa giờ thì tâm tình hồi phục lại rồi tu luyện những công Pháp nàng biết siêng năng.

……………

Thiên Long vừa về phòng thì liền đè chúng Nữ ra ân ái triền miên, hơn một giờ thì nhìn phân nửa chúng Nữ đều mệt mỏi thỏa mãn còn lại Chung Linh Khang Mẫn và vài Tỳ nữ của Cam Quả Quả, do tâm tình giải tỏa hắn liền nhận ra ,phía đối diện hắn là bước tường treo một tấm hình chim thú nếu nhìn kỹ thì thấy giữa đôi mắt của Con Hổ thì sẽ thấy hai cái lỗ to hơn bốn cm, vì xung quanh có nhiều trang trí người thường rất khó nhìn nhưng hắn chỉ cần dùng thần thức là thấy, hắn nhìn lại khắp phòng trang trí đơn giản không có màn che cả giường to của hắn cũng kế bức tường không có màn che, hắn cười hắc hắc dâm tà ngồi xuống trước bức tường đưa ra Cự Long dài hai mươi chín cm ,ôm Khang Mẫn ngồi lên mặt đối mặt hôn nhau ,Cự Long không ngừng càn quét Tiểu huyệt nàng vì sao ư, vì hắn biết sau hai cái lỗ đó là ai,Bên kia phòng là phòng khách nhưng người duy nhất trong đấy là một Mỹ phụ trần truồng nhìn qua hai lỗ không ngừng an ủi, không ai khác ngoài Lý Thanh La.nhưng ngặt nổi nàng rên rỉ kêu tên một người không phải Vương gía cũng không phải Đoàn Chính Thuần mà là hắn Thiên Long.

………………

Ngày hôm sau. Thiên Long nhìn chúng Nữ ăn no bụng ngữ thỏa mãn hắn cũng thỏa mãn ,đi khỏi phòng ra vườn hoa trà thấy Lý Thanh La cùng Vương ngữ Yên đang ở đây, Lý Thanh La thì đang chăm sóc hoa trà vô cùng thoải mái như vừa giải tỏa gì đó ( hắc hắc), còn Vương ngữ Yên phải nói nàng rất siêng năng luyện tập, Thiên Long đi đến thì Vương ngữ Yên gặp liền ôm lấy tay hắn như tỷ đệ vui mừng, còn Lý thanh La thì lại Đỏ mặt đi đến nói.

- Cảm ơn Công tử đã Giúp đỡ Yên Nhi tu luyện!

- Vương phu nhân cứ nói, không cần cảm ơn dù gì Ngài và Khang Mẫn mụ mụ cũng là người quen, Ta nên gọi một tiếng A Di không biết được không?

- Haha Tốt A Di cũng được! Vậy ta gọi ngươi Long Nhi .

- Đệ đệ! Hãy xem Tỷ tỷ tiến bộ nè.

Vương ngữ Yên nũng nịu nói như thiếu nữ bị giành kẹo, Lý Thanh La cũng không thể không lắc đầu cười khổ Con gái lớn rồi cũng bị hắn bắt mất a, theo hắn cũng tốt chỉ là Mộ Dung Phục quan hệ haizz, nàng cười khổ đi đến bàn ngồi xuống cho các tỳ nữ rót nước uống đấm bóp hưởng thụ, đêm qua làm nàng vừa sướng vừa mỏi tay a.

Thiên Long thì nhìn xem Vương ngữ Yên thi chuyển Kiếm Pháp gật đầu hài lòng, một hồi thì Vương ngữ Yên cũng chỉ cho Thiên Long về các công Pháp như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần kiếm vvv...

Sau một canh giờ làm nàng kinh ngạc khi thấy các công Pháp nàng cho Thiên Long đều luyện Viên mãn, ngưỡng mộ Thiên Long tài trí hơn người nhìn một cái là Viên mãn, nghe một cái liền Viên mãn a, hảo cảm không ngừng tăng lên a, Đột nhiên một tỳ nữ chạy đến trước mặt Lý Thanh La nói.



- Phu nhân! Mộ Dung công tử đến thăm ạ!

- Hừ lại đến nghe Yên Nhi chỉ điểm công Pháp! Mời Hắn vào đi.

-Vâng.

Tỳ nữ liền đi ra Lý Thanh La cũng biết Thiên Long công Pháp Tốt cả Con gái nàng tu luyện được sợ Mộ Dung Phục sẽ chiếm cướp nàng biết lòng dạ kẻ này ra sao, liền bảo Vương Ngữ Yên che giấu cho Tốt vào, nhưng nàng thấy ngữ Yên có hảo cảm với Thiên Long nàng cũng rất an tâm, Thiên Long có nhiều Nữ nhân cũng không sao nam nhân cường đại tất sẽ nhiều Mỹ Nữ vậy còn đỡ hơn khi thấy Yên Nhi thuần khiết bị Mộ Dung Phục lợi dụng.

Không lâu sau tỳ nữ dẫn theo sáu người năm Nam nhân một nữ nhân chính là Mộ Dung Phục, Bao Bất Đồng, Công dã càn, Đặng Bách Xuyên, Phong Ba Ác và Mỹ Nữ A Bích, đi đến trước bọn người Thiên Long, Mộ Dung Phục hành lễ với Lý Thanh La rồi quay ngang thấy Vương ngữ Yên đang ôm tay của Thiên Long, hắn thấy Thiên Long quá hoàn mỹ đến nỗi cũng ghen tỵ a, nhưng hắn liền giả vờ hiền lành nói.

- Tại Hạ Cô Tô Mộ Dung, Mộ Dung Phục không biết các hạ là ai?

- Hah ta là Thiên Long, hân hạnh gặp mặt Mộ Dung Công tử! Nghe nói Mộ Dung Phục rất mạnh không biết có hay không thử sức một lần.

Thiên Long cười nói vì hắn muốn tên này bị bẽ mặt trước Vương Ngữ Yên, Mộ Dung Phục kinh ngạc khi thấy hắn còn nhỏ tuổi không thấy tu vi liền khinh thường trong lòng nhưng không biểu lộ ra, mà hắn cũng muốn xem Thiên Long ra sao liền nói.

- Tốt! Vậy Thiên Công tử chúng ta ra nơi trống thử sức!

Thiên Long gật đầu thế là cả đám ra sân trống ,cả hai đối mặt với nhau đột nhiên, Phong Ba Ác nhảy đến trước mặt Thiên Long chấp tay nói.

- Thiếu gia! Để ta lên thử sức với Thiên Công tử!

Mộ Dung Phục nghe thuộc hạ nói vậy liền biết thuộc hạ mình muốn thăm dò thực lực đối phương liền nói.

- haha xin lỗi Thiên Công tử! Phong Ba Ác rất hiếu chiến, không biết Công tử..

- Lên đi ! Ai cũng vậy thôi.

Mộ Dung Phục chưa nói hết thì Thiên Long lên tiếng nói kèm theo khinh thường, Phong Ba Ác nhìn Mộ Dung Phục gật đầu liền nhảy đến Thiên Long, vun kiếm về phía hắn chém, nhưng với một tên Luyện Khí Đỉnh Phong thì làm gì được hắn chứ cho dù thiếu gia Mộ Dung Luyện Cảnh Trung Kỳ còn chưa có cửa, Phong Ba Ác chém từ trên xuống Thiên Long cười đưa hai ngón tay kẹp vào lưỡi kiếm.

CRắc rắc..

Thanh kiếm liền vỡ ra dưới sự kinh ngạc của nhiều người, Thiên Long không đợi hắn phản ứng liền một cước tung vào Bụng Phong Ba Ác với thực lực Luyện Cảnh Sơ Kỳ, Phong Ba Ác liền bay ra xa phịt xuống đất phun ra một ngụm trà à lộn ngụm máu đỏ tươi, thân thể đứng dậy khó khăn lại ngã xuống phun một ngụm máu không phải ngụm trà, Đặng Bách Xuyên và Công Dã Càn liền chạy đến đỡ hắn dậy kiểm tra thì thấy hắn còn sống thở phào nhẹ nhõm dìu hắn đến sau Mộ Dung Phục nói nhỏ.

Mộ Dung Phục bị tức giận muốn nhảy đến Giết Thiên Long lập tức nhưng đây là nơi của Lý Thanh La liền kiềm nén, đến trước Thiên Long nói.

- Có cần phải ra tay nặng như vậy!

- haizz ta đã Kìm chế hết sức rồi đấy cũng tại Hắn yếu thôi! Một cước cũng không chịu nổi .

Mộ Dung Phục tức giận rút kiếm chém về phía Thiên Long ,nhưng bị Thiên Long cầm kiếm cản lại nhảy lên không Trung chĩa kiếm lên trời hô.

( Siêu u Nhân Gaoganger siêu nhân đỏ. ( ha ha nói chơi) )

Vạn kiếm quy Tông thức thứ hai.

Lập tức những thanh kiếm xung quanh bay đến cả các Thanh kiếm của bọn người Đặng Bách Xuyên vịn kiếm lại không được, còn Mộ Dung Phục thì thấy kiếm trong tay run lên muốn bay về phía Thiên Long, nhưng hắn cầm hai tay vịn lại mà sao vịn được chứ, Thanh kiếm liền xoay ngược lại cắt vào lòng bàn tay hắn, gọi bay đến Thiên Long kiếm chủ gọi kiếm thường ai dám không nghe bởi vậy là Vạn Kiếm Quy Tông chứ, Thiên Long cầm kiếm chém về phía Mộ Dung Phục đang đứng dưới đất, Hơn Mười mấy Thanh kiếm đâm vào Mộ Dung Phục nhưng tất cả đều bay đâm vào những chỗ không nguy hiểm, Xé nát Áo phục của hắn và chém cả trâm cài của hắn làm tóc dài bun xõa ra giống như kẻ khùng tứ tán ,Những Thanh kiếm liền đâm vào đất theo sự bay xuống của Thiên Long vô cùng tuấn mỹ làm các Nữ nhân ở đây đều phải động lòng, Thiên Long đứng trước mặt Mộ Dung Phục Tiếc nuối than thở.

- Haiz Cô Tô Mộ Dung Chỉ có thế thôi.

-cảm ơn Thiên Công tử nương tay! Sao này nhất định sẽ trả lại ! ĐI!

Mộ Dung Phục quay người đi ,vì hắn biết Thiên Long đã nương tay nếu không cho dù có chục cái mạng cũng không đấu lại, đột nhiên Thiên Long lên tiếng nói khiêu khích.



- Ta có một cách giúp ngươi mạnh lên và với một điều kiện.

Mộ Dung Phục cùng thuộc hạ dừng lại nhìn Thiên Long nói.

- Ngươi có cách gì .

- Ta có một Công Pháp giúp ngươi tăng lên Trúc Cơ Điên Phong Thiên hạ Vô địch khôi phục Đại Yến thế nào?

- Điều kiện ngươi là gì?

- rất dễ là Ngươi cho ta A Bích làm Nô tỳ ta và Rời bỏ Vương ngữ Yên quan hệ! Nếu ngươi được ta cũng sẽ không cảng ngươi Thiên Hạ Vô Địch và ta chỉ thích Mỹ Nữ không thích Thiên Hạ.

Thiên Long vừa nói xong lấy ra một Cuốn Công Pháp Địa Cấp làm Thiên Địa nơi đây run rẩy ,Công Pháp này có thể giúp hắn tu luyện đến Ngụy tiên còn được nhưng ở đây Thiên Địa cho phép sao chỉ cần hắn đến Kết Đan sẽ vị Lôi Kiếp Giết Chết haha, Mộ Dung Phục cảm nhận Thiên Địa run rẩy liền biết Công Pháp này Rất cường đại đến nỗi Thiên Địa run rẩy, không do dự nói

- Được! A Bích chẳg qua chỉ là Nô tỳ của Mộ Dung Ta chẳng có lợi ích gì cho ngươi! Còn Vương Ngữ Yên ta chỉ xem nàng Như Công Cụ Phục Yến thôi, hai nàng ngươi muốn sao thì tùy đến lúc Phục Yến xong không thiếu Mỹ Nữ đến tay thua gì hai nàng chứ.

Lời hắn nói ra như tiếng sấm vang lên bên tai A Bích và Vương ngữ Yên đứng ngây dại, Thiên Long cười vun Cuốn Công Pháp cho hắn ,Mo Dung Phục mở ra liền ngây người xem quả thật có thể đến Trúc Cô Đỉnh Phong liền gật đầu rời đi cùng bốn thuộc hạ, Thiên Long đi đến trước mặt A Bích nhìn nàng ,thì thấy nàg đã hồi phục lại vì nàng biết thân phận của nàng chỉ là Nô tỳ công cụ cũng nghĩ đến ngày hôm nay liền trước mặt Thiên Long hành lễ.

- Nô Tỳ A Bích tham kiến Thiếu gia.

- Tốt! Cứ gọi ta thiếu gia cũng được! Nên nhớ Nàng không phải Nô tỳ mà là Người thân của ta!

Thiên Long cười xoa lên mặt nàng nói, nàng thì chỉ biết đỏ mặt khi nghe là người thân của hắn cảm động muốn khóc, Thiên Long nhìn qua Vương ngữ Yên đang ngồi xuống thất thần liền đến cạnh nàng ôm nàng vào lòng, nàng lập tức khóc nức lên, Lý Thanh La thấy vậy cũng gật đầu hài lòng việc của Thiên Long liền cùng các tỳ nữ rời đi để lại không khí riêng tư.

............

Nữa giờ sau .Thiên Long ngồi trên ghế nhìn Vương Ngữ Yên trong lòng ngực bên cạnh ghê ngồi là A Bích đỏ mặt, Thiên Long Thấy Vương ngữ Yên ngừng khóc liền an ủi.

- Ngữ Yên tỷ! Đừng khóc vì hắn nữa.

- Hức hức... Cảm ơn Đệ... Đệ đã giúp tỷ... Mở rộng tầm mắt....mặt thật của hắn... Hức hức.. Ngô --

Bất ngờ Thiên Long hôn vào môi nhỏ của nàng ôn nhu, nàng cũng bất ngờ chống cự nhưng liền ngừng lại cùng nhau hôn hắn quấn lấy lưỡi nhau, Thiên Long rời ra cắn vào vành tai nàng ngậm liếm rồi trở lại hôn môi nàng ôn nhu, quấn quýt lưỡi nhau say đắm, Thiên Long thấy nàng khó thở lại rời ra ôn nhu thăm tình nói.

- Ta Yêu nàng! Làm Nữ nhân ta nhé?

- Ân! Hức hức... Người ta bị ngươi... Lấy nụ hôn đầu.... Còn hỏi... Thiếp nguyện ý.... Mà... Ngô...

Hai người lại hôn nhau tiếp ,một hồi cả hai quay sang thấy A Bích đỏ mặt cúi đầu nhìn nhau thăm ý, Vương Ngữ Yên trong lòng ngực Thiên Long lên tiếng nhìn A Bích cứ như Vợ lớn tuyển Vợ bé nói.

- A Bích ngươi có muốn làm Nữ nhân của đệ ấy không?

- Ân!

A Bích gật đầu rồi càng đỏ mặt hơn hảo cảm với hắn đã lên cực điểm ,Thiên Long cười nhéo má Vương Ngữ Yên nói.

- Ngữ Yên nàng thật muốn ta có thêm Nữ nhân ư?

- Hừ! Người ta đã biết Chàng Có nhiều Nữ nhân rồi thêm một người thì có sao!

- sao Nàng biết ta có nhiều Nữ nhân??

- Hừ ai kêu chàng hôm qua bỏ người ta lại giữa trừng! Người ta tu luyện hơn hai canh giờ thì đến tìm chàng phòg ai ngờ, chưa đến nơi thì đã nghe thấy tiếng Nữ nhân rên rỉ rồi còn rất nhiều Nữ nhân nữa chứ!

Thiên Long lập tức á khẩu quên kết giới cách âm chỉ vì muốn cho Lý thanh La động tình haizz đáng ngốc mà, Thiên Long hôn môi Vương ngữ Yên tiếp tục rồi xong lại kích hôn A Bích, lập tức một trận mây mưa diễn ra..... Hai Nữ phá thân một kẻ tự hào...một Mỹ phụ nhìn lén lại an ủi.... Hai Nữ bụng to ngủ thiếp đi... Vào phòng ngủ haizx...Mỹ phụ cũng về phòng ngủ thỏa mãn mà không hay biết tiếp theo sẽ đến nàng hắc hắc....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook