Hệ Thống Bá Đạo

Chương 77: Mộc Uyển Thanh, Ngươi phải làm phu quân của ta.

LEW. D

16/12/2019

Bốn người mặc đồ xong cũng xử lý đóng tinh mà Thiên Long tạo ra mặc dù các nàng rất muốn giữ lại hưởng thụ nhưng nghĩ đến việc người khác thấy sẽ xấu hổ ngượng ngùng nên phải xử lý nó thôi, Thiên Long cùng ba nàng đến Phòng chính ngồi xuống ghế, Thiên Long ôm trong người Chung Linh thiếu nữ tinh nghịch trên đùi nói.

- Quả Quả, Linh Nhi bảo bối có muốn có cùng ta không?

- Tiểu lão công, người ta đã nguyện theo ngươi rồi còn hỏi!

Cam quả Quả hờn giận nói, Chung Linh trong ngực nũng nịu nói.

- Baba nhưng còn Phụ thân Vạn Cừu về thì sao? Hắn sẽ rất tức giận mọc sừng vì Linh Nhi và Mụ mụ đã bị Baba cướp rồi hihi.

Đột nhiên đang nói chuyện thì một tỳ nữ chạy đến hoảng hốt nhìn tất cả nói.

- Phu nhân, Tứ Đại Ác nhân bên ngoài chạy đến nói Cốc chủ đã Chết rồi Phu Nhân! Chuyện này. ..à Diệp Nhị Nương nói còn muốn gặp Thiên Công tử..

- Ngươi ra nói đợi chút bọn ta ra ngay.

Cam Quả Quả khi biết tin Chung Vạn Cừu Chết cũng không phản ứng gì nhưng lòng thỏa mãn không thôi nếu đã Chết thì có thể ở bên cạnh Thiên Long mà không cần nghĩ hư não, Tỳ nữ đi ra Nàng liền nhìn Thiên Long nói.

- Lão công ,hắn đã Chết vậy chúng ta có thể bên nhau rồi hihhi,.

- Haha Tốt dâm phụ ,phu quân vừa chết liền theo ta, Đi ra ngoài xu lý một lượt Tứ Đại Ác Nhân.

- Ân, Thiếp là Dâm phụ chỉ thuộc về chàng phải không Linh Nhi.

- Đúng! Linh Nhi cũng là Dâm phụ của Ba Ba Còn có Khang Mẫn mụ mụ.

Lập tức cả bốn người đi ra ngoài sân thì thấy Tứ Đại Ác Nhân trên người y phục dính nhiều máu nhưng trong đó đa số là kẻ địch, khi Thiên Long thấy Diệp Nhi Nương liên ngây người, một cái Vưu Vật mang vẻ Buồn bã người dính máu nhưng không phải của nàng còn làm nên vẻ đẹp làm người khác phải xúc động muốn bảo vệ yêu thương nàng, Đoàn Diên Khánh thấy Thiên Long đi ra thật là một Nam hài tử, nhưng không hề khinh thường nói.

- Ngươi là Thiên Long?

- Đúng vậy thì sao? Mà khoan hãy nói nguyên nhân tại sao Chung Vạn Cừu Chết đã.

Thiên Long cũng nghi hoặc lí do chung vạn Cừu Chết đấy liền hỏi, Đoàn Diên Khánh cũng không làm gì mà giải thích nói.

- Lúc chúng ta cùng Chung Vạn Cừu đuổi theo Đoàn Chính Thuần đến một khách điếm ,thì đột nhiên Kiều Phong của cái bang xuất hiện giúp đỡ Đoàn Chính Thuần làm bọn ta đều bị thương nhưng không ngờ tên Đoàn Chính Thuần vô liêm sỉ đánh lén từ phía sau và đã đâm chết Chung Vạn Cừu nhưng hắn còn chút hơi thở, Đoàn Chính Thuần rất thâm độc liền chém hai tay và Đầu của Chung Vạn Cừu, thật hổ thẹn bọn ta nhân cơ hội đó liền chạy trốn.

Đoàn Diên Khánh nói vậy cũng đúng nếu không chạy sẽ Chết, nhưng lời nói của hắn đã làm Cam Quả Quả và Khang Mẫn càng khinh thường Đoàn Chính Thuần thật kinh tởm hai tay một đầu cách làm vậy còn ác hơn cả Nhạc lão tam , các nàng liền nhớ kĩ kẻ kinh tởm này vào lòng tránh xa nhà họ Đoàn càng tốt, Thiên Long nghe lời Đoàn Diên Khánh nói thấy tim đập bình thường có vẻ là nói đúng nhưng không ngờ Đoàn Chính Thuần khác với nguyên bản như vậy a, lúc này Nhạc lão tam lên tiếng quát.

- lão đại ! Tiểu tử dám khinh thường Tứ Đại ác nhân, chúng ta phải giết hắn!

Vân Trung Hạc nhìn thấy Chung Linh ba người mỹ nữ liền háo sắc cười cực kỳ xấu xí nói.

- Hắc hắc chúng ta Giết hắn xong rồi! Liền cưỡng Hiếp ba mỹ nữ kia haha



-Hừ Dựa vào các ngươi ,mà thắng Ta được à.

Thiên Long tức giận lúc đầu còn định thu phục nhưng khi nghe Vân Trung Hạc đòi hiếp dâm Lão bà của hắn làm tức giận lên, dám sỉ nhục lão bà ta, dám giành lão thành với ta ngươi Chết thật rồi, Thiên Long vừa nói ra Tứ Đại Ác Nhân liền giận dữ theo Nhạc Lão Tam cầm cây kéo to của mình bay tới Cắt vào gần Cổ của Thiên Long thì cây kéo bị dừng lại ,vì Thiên Long đưa một ngón tay chạm vào cây kéo liền bị đóng băng rồi băng Hàn chạy theo cả cây kéo rồi chạy đến tay Nhạc lão tam cũng bị đóng băng, tiếp tục băng hàn đến đâu thì đóng băng đến đó.

Trong nháy mắt Nhạc lão tam đều bị đóng băng làm bọn người Đoàn Diên Khánh kinh ngạc ,cái này quá cường đại đi trong nháy mắt hạ một người ít nhất cũng hơn trúc cơ điên phong a, Nhưng đã là Ác Nhân thì không có sợ nên Đoàn Diên Khánh và Diệp Nhị Nương không hiện lên vẻ sợ hãi chỉ có Vân Trung Hạc là sợ hãi run rẩy rất muốn chạy nhưng không thể nào nhắc chân lên nổi, Đoàn Diên Khánh liền dùng Nhất Dương chỉ bắn đạo quang về phía Thiên Long .

Thiên Long liền một quyền đánh vào đạo quang lập tức biến mất, sau đó xoay người bún tay một cái vào Nhạc lão Tam, Vừa bún xong Tảng băng Nhạc lão tam vỡ vụn ra rồi tan biến, Thiên Long lại xoay người bay đến cạnh Vân Trung Hạc dùng Lôi kích, trên trời liền xuất mây đen ầm ầm đánh một đạo Lôi kích xuống, Vân Trung hạc biến thành tro bụi chỉ còn lại hai người Đoàn Diên Khánh và Diệp Nhị Nương, Thiên Long đi đến hai người cười nói.

- Đoàn Diên Khánh, sau khi ngươi Chết rồi không lâu sau Đoàn Chính Thuần và Con trai ngươi sẽ gặp ngươi thôi không cần buồn, còn Quan âm đại sĩ trong lòng ngươi cũng sẽ phục vụ dưới thân ta nhanh thôi.

- Con Trai Ta??? Ngươi mà sao biết Quan Âm Đại Sĩ?? Được trước khi Chết xin ngươi nói cho ta biết.

Đoàn Diên Khánh kinh ngạc khi Thiên Long biết về nàng ấy còn con trai liền hỏi, Thiên Long cười nói.

- Con trai ngươi chính là Đoàn Dự Thái Tử Đại lý Chấn nam Vương Đoàn Chính Thuần Con trai, Đoàn dự là con của ngươi với Đao Bạch Phượng .

- Vậy ta có con trai haha! ...à... Xin ngươi đấy tha cho hai người họ được không?

Đoàn Diên Khánh nghe có Con trai liền vui mừng nhưng nghĩ lại không đúng liền cầu xin Thiên Long, Thiên Long cười nhẹ.

- Vậy để xem bọn họ thuần phục ta thì sống, nếu ngược lại ngươi biết rồi, a.. Nhiều lời quá Chết đi!

Thiên Long liền dùng Thổ thuộc tính biến thành một ngọn giáo từ dưới đất đâm vào tim Đoàn Diên Khánh Chết không thể chết hơn nhẹ nhàng tình củm, Diệp Nhị Nương liền nhìn Thiên Long nói.

- Tốt! Ngươi nói ngươi biết Con trai ta còn sống vậy ở đâu! Chỉ cần ngươi nói muốn ta làm gì cũng được, nô tỳ hay gì cũng không sao!

- Ngoan Nhị Nương! Con trai ngươi sống rất tốt hắn Tên Hư Trúc sống bên Phụ Thân hắn ở thiếu Lâm Tự xuất gia đi tu! Nàng chỉ cần Yêu ta và làm lão bà là đủ rồi.

- Được! Chỉ cần không chê bai ta là Ác Nhân chuyện gì cũng làm đ-- Ngô...

Nàng chưa nói hết thì Thiên Long đã hôn nàng môi nhỏ ôn nhu, nàng vừa đấu tranh ý trí vừa cảm động, nhưng ý trí sau chống lại Lão công phu như Thiên Long rốt cuộc cũng đưa lưỡi đáp trả lại tay ôm lấy cổ hắn một hồi thì cả hai rời nhau ra tiếp tục cởi y phục, thân hình nàng làm Thiên Long cự Long cương cứng Ngực to eo thon mông to đủ rồi nhưng vì vài chỗ dính máu Thiên Long, dùng Thủy thuộc tính rửa sạch sau đó bắt đầu liếm liếm khắp người nàng...... Sau đó tự biết.!!!!

……………

Ngày hôm sau.

Thiên Long cùng chúng Nữ lên xe ngựa Bạch Lân và hốt luôn mười hai Nữ nô tỳ, Trong xe rộng hiện tại trên giường Thiên Long đang được Tứ Nữ, Diệp nhị nương ,Cam Quả Quả, Khang mẫn, chung Linh ra sức bú liếm Cự Long ngon lành và cả bốn người đều bụng to như mang thai, Diệp Nhị Nương hảo cảm đã đạt đến max sau một lần dục tiên dục tử, nàng đã quy phục Thiên Long rồi hắn muốn gì nàng đều nguyện ý bỏ luôn Hư Trúc và Huyền từ rồi, nàng chỉ biết một mình Thiên Long lão công, Nàng ngừng bú liền đến hôn môi Thiên Long ôn nhu nói.

- Chàng thật to lớn nha làm thiếp hôm qua Tiểu huyệt đều sưng đỏ rồi, lão công muốn gì nè thiếp đều nguyện ý!

- Muốn nàng ,hưởng thụ khi làm Nữ nhân của lão công hạnh phúc hắc hắc.

Thiên Long cười nói, khi hôm qua chinh phục nàng xong Hệ Thống cũng đã thông báo hoàn thành nhiệm vụ, và hắn cảm nhận được mị lực của mình lên rất cao max rồi chỉ cần Nữ nhân nào ý trí dưới tu vi Thần cấp đều bị hắn làm mê hoặc say đắm, Nhìn xung quanh các Nữ nô tỳ cũng là mỹ nữ mặc dù thấp hơn các lão bà nhưng hắn đều thích nên hôm qua chiến xong Diệp Nhị Nương liền liên tục Phá thân mười hai Nữ nô tỳ, các nàng đều nằm mệt mỏi thỏa mãn bụng to khoé miệng còn dính Dương tinh rất cmn dâm đãng, Thiên Long liền nhìn chúng Nữ gầm lên bắn ra lượng lớn Dương tinh các nàng cũng nuốt vào sau đó ngủ thiếp đi, Thiên Long cười khổ quá ít vẫn chưa sướng quá như ở Băng Nguyệt Cung , nhưng không nói gì sướng nhiều hay ít đều là sướng liền mặc lại y phục ra ngoài nhìn Bạch Lân đang bay trên trời .

Thiên Long ra ngồi lên phu xe nhìn xuống cảnh vật khá đẹp, đột nhiên thấy phía dưới trên một chỗ đồng bằng rất rộng có một người mặc y phục toàn thân màu đen đang cưỡi ngựa ô đen ,Thiên Long liền xem thông tin thì biết là Mộc uyển Thanh, mới nhớ mình đã bỏ qua một đôi mẫu nữ lạnh lùng mỹ nữ và cũng rất may khi lúc đầu cho Bạch Lân bay chậm như người đi bộ chỉ nhanh một chút mới gặp Mộc uyển thanh nếu không khó mà gặp, thấy nàng không sao thì cũng đoán ra vì nàng không gặp Đoàn Dự nên không bị trúng độc.



Thiên Long liền cho Bạch Lân bay xuống thì ,đột nhiên có một con Cự Ưng lớn dài hơn ba mét ,thân màu xám xịt là Yêu thú cấp hai gần tán cấp ba đang bay đến Mộc uyển Thanh à không là Ngựa đen kia, Mộc Uyển Thanh thấy Cự Ưng liền rút kiếm ra nhìn lên chém vào thân nó ,nhưng tiếng " Rắc rắc.. " vang lên không phải của Cự ưng mà là của Thanh Kiếm liền vỡ ra khi chém vào nó, tức cười một thanh kiếm bình thường mà đòi mạnh hơn thân thể Yêu thú Cấp hai nếu là Thanh kiếm Nhân cấp còn được, và với Tu vi Luyện khí Đỉnh Phong của Mộc Uyển Thanh thì sau đánh lại nó, cự ưng đập cánh mạnh một cái vào không trung tạo ra một luồng gió xung kích về phía Mộc Uyển Thanh.

Lập tức Mộc Uyển Thanh bị thổi bay ra khỏi Ngựa đen rơi xuống đất, Cự Ưng thấy nàng đã đã rời khỏi liền bay đến Vươn chân gấp ngang con ngựa bay nơi khác, giống như không quan tâm đến nàng Làm Thiên Long khó hiểu nhưng cũng bỏ qua nó, lại cho Bạch Lân bay đến cạnh nàng hắn liền nhảy xuống giả vờ hỏi thămnàng.

- Tỷ tỷ có sao không??

- Ngươi là Ai??

Mộc Uyển Thanh nghe Thiên Long hỏi liền giật mình nhảy ra xa phòng thủ nói, nhưng đột nhiên nàng vừa nói ra thì Khăn che mặt màu đen rơi xuống , lộ ra một gương mặt xinh đẹp Mỹ Nữ a mang vẻ lạnh lùng , nàng lập tức hoảng hốt che mặt lại nhưng sau đó liền tức giận bắn ám khí vào Thiên Long, mà với ám khí này có thể làm gì Thiên Long?. Ám khí bắn tới trước mặt của Thiên Long liền bị hắn đốt cháy tan biến ,sau đó hắn biến mất tại chỗ rồi xuất hiện trước mặt nàng điểm huyệt đạo rồi giả vờ vô tội nói.

- Tại sao ngươi lại bắn ám khí ta??

- Ta đã thề nếu nam nhân nào thấy mặt của ta đều phải Chết ! Bây giờ Ta đã bị ngươi điểm huyệt đạo ngươi muốn Giết cứ Giết! Nếu không Giết ta ! Ta sẽ Giết ngươi rồi cũng sẽ Tự sát.

Nàng bị điểm huyệt đạo nên nói ra lời thề của mình, nhưng Thiên Long biết nàng còn lời thề khác lại tiếp tục giả vờ .

- Mỹ Nữ xinh đẹp như vậy ,Tại sao phải tự sát? Nàng còn cách khác mà không phải tự sát không?

- Được còn một cách là ngươi phải làm phu quân ta!

Nàng vừa nói vừa đỏ mặt, nhưng nghĩ đến Thiên Long quá đẹp trai quá hoàn hảo nàng cũng hơi tâm bị lun lây, đáng tiếc nhìn hắn còn là Tiểu hài tử chỉ sợ hắn sẽ chê nàng già yếu,nên quyết định nếu hắn không muốn chỉ cần thoát ra nàng sẽ tự sát, Thiên Long giả vờ tiếp tục phong lưu nói.

- nhưng ta đã có các lão bà chung Linh là nương tử rồi! Ngươi chịu như vậy sao?

- Ngươi nói Chung Linh ! Là chung Linh con của Chung Vạn Cừu và A Di sao?

- Đúng vậy là nàng!

- Haizz....! Được nếu Linh Nhi muội muội không nói gì thì ta nguyện làm nương tử của ngươi!

- Được a! Vậy nàng Tên gì? Lập tức đi hỏi ý kiến của nàng! ( biết còn hỏi).

- Ta là Mộc Uyển Thanh, vậy ngươi tên gì?

- Haha! Ta họ Lão Tên một chữ Công!

- Lão Công??? Ngươi nói gì?

Nàng Vô ý nói, nhưng kịp hiểu ý nghĩa liền nghi hoặc hỏi lại.Thiên Long cười giải huyệt đạo cho nàng nói .

- đùa giỡn với nàng chút thôi Cứ gọi ta là Thiên Long đi! Nào đi gặp Chung Linh lão bà nào.

Thiên Long nói xong liền ôm nàng kiểu công chúa đi đến Xe Bạch Lân, còn nàng thì đỏ mặt xấu hổ tay ôm lấy cổ hắn đầu tựa vào ngực nghĩ thầm nói " làm Nữ nhân hắn cũng Tốt, đẹp tuấn tú quá hoàn mỹ mị lực rất Lớn nữa, ta cảm nhận hắn không như những nam nhân khác phụ bạc kia" nàng lại suy nghĩ gì tiếp không biết gì chỉ đỏ mặt muốn bắn ra máu dựa vào hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook