Hệ Thống Bá Đạo

Chương 90: Nhị Tuyệt!

LEW. D

16/12/2019

Năm ngày sau.

Sáng sớm (7h sáng)....

Thiên Long bây giờ đang trong một căn phòng của Quách Phù ở Quách phủ, nằm trên giường phía dưới Chung Linh không ngừng nhún nhảy trên Cự Long miệng rên rỉ không ngừng, Kế bên là Quách Phù đang trần truồng ôm Thiên Long ngủ thỏa mãn, Lúc này Chung Linh rên một cái dài bắn ra lượng lớn dâm Thủy lên Cự Long! Và Cự Long cũng bắn lại nàng Dương tinh, Sau đó Nàng Rụt xuống nằm trên người Thiên Long thở hổn hển thỏa mãn nói.

- Lão... Papa.... Nữ Nhi yêu... Chết được.... Ah... Papa ...Quách Phù nàng... Cũng bị... Papa... Chơi.. Rồi.... Cả hai cũng chịu.... Hết nổi rồi.. A....! Lão Công Papa... Chàng mau tìm.... Thêm... Tỷ muội a....

- Hắc hắc Linh Nhi ngoan Mụ mụ cũng muốn tuyển thêm tỷ muội a.

Kế bên Quách Phù cũng tỉnh lại nũng nịu trêu chọc Chung Linh! Bốn ngày trước Mẫu Nữ nàng cùng Thiên Long về Quách Phủ thì biết Quách Tĩnh chưa về, Hắn còn Báo Tin Năm ngày nữa về nên thành ra trong phủ dãy phòng của nàng và Mẫu thân Hoàng Dung kế bên phải rồi đến Quách Tĩnh ,còn bên trái của nàng là Phòng khách cho Thiên Long và thêm hai phòng khách còn trống. Ngày hôm sau thì nàng đã nghe tiếng rên rỉ của Nữ nhân rồi ,rồi lại Một ngày nữa thì nàng rơi vào tay của Sắc Long hắn rồi. Liên tục hai ngày này bị hắn làm nàng Chết lên Chết xuống phải tìm Nữ nhân, và cũng biết quan hệ Papa, lão Công Ca Ca Đệ đệ của hắn với Chung Linh! Nên mỗi lần nàng đều xưng Là Tiểu Mụ mụ của Chung Linh, nhờ vậy Thiếu Nữ mười mấy tuổi đã trở nên thành thục hơn cùng lứa Phong tình vạn Chủng , Cơ thể dưới dâm thủ của hắn làm nàng càng phát dục a!

Chỉ sợ không bao lâu nàng hơn cả mẫu thân mình nếu không rơi vào Sắc Long hắn! Nhưng không sau khi Song tu với nhau Thực Lực nàng đã Đến Trúc Cơ! Làm nàng cười khổ khi nàng dùng khí tức dò xét thì Cười khổ Khi thấy kế bên phòng nàng, thấy mẫu thân Hoàng Dung vào ngày hôm sau khi nàng bị thất thân ( phá trinh) bởi Hắn, Hoàng Dung kế bên cũng tự an ủi mình và còn rên rỉ kêu gọi Tên hắn và Nàng đang phục vụ cho Hoàng Dung a! Bây giờ chỉ còn việc Đợi đến khi nào có cơ hội thì sẽ giúp nàng cùng hắn ân ái. Lúc đầu suy nghĩ sẽ không vì còn Quách Tĩnh a sẽ thế nào, nhưng tất cả ý định đều bị phá vỡ khi nàng bị hắn cho ra ngoài một canh giờ (2h) ! Cảm giác không cùng người mình yêu bên nhau trong vòng một canh giờ làm nàng khổ sở liền nghĩ đến Quách Tĩnh lo đánh giặc mấy năm nay bỏ Hoàng Dung ra ở riêng, Cảm giác rất khổ sở... Haizz Phụ thân xin lỗi a Mẫu thân phải.... Haizz... Hắc hắc Mẫu Nữ Chung Tình phục vụ kích thích a..

Trở lại nào nói vậy đủ hiểu a.

Chung Linh nhéo má Quách phù cười trêu chọc nói.

- Hihi Quách Phù muội muội, muội đến sau nên phải chịu đi! Muốn làm Mẹ Chồng Linh Nhi phải Ngực To a mông cũng to a! Các Mẫu thân của Linh Nhi Ngực mông đều to hơn ta ahihi.... Ah... Papa...

Nàng nói xong rồi hướng Thiên Long nũng nịu kêu mị hoặc ôm chặt hắn ,Thiên Long cười khổ vuốt đầu hai Tiểu Mỹ Nữ nói .

- Hhaahaa cả hai đều là Nữ Nhi ngoan của Papa a! Mệt rồi Cả hai Ngủ sớm đi.

- Ân... Papa gọi Quách Phù là Nữ Nhi tức là Lão Công Của Hoàng Dung mẫu thân rồi! Vậy Nữ Nhi cũng muốn thấy Papa Đ*t Chết Hoàng Dung Mụ mụ a... Hiihi...

Thế là Cả ba à không Cả Bốn ngủ thiếp đi, Bên kia Hoàng Dung nghe Quách Phù Nữ Nhi nói vậy liền đỏ mặt không biết suy nghĩ gì rồi, kêu nhỏ gọi gì đó đến không ai nghe ngoại trừ Sắc Long kia, Nàng vừa nói nhỏ vừa An ủi sau đó Bắn ra Dâm Thủy rồi ngủ thiếp đi.

……………

Ngày hôm sau.

Cả Ba người Thiên Long, chung Linh và Quách Phù đang ở sân tập luyện ! Nhưng Chủ yếu là Chỉ Dạy Hai Nữ Về Tuyết Nguyệt kiếm Pháp a. Thiên Long đột nhiên từ phía xa đã thấy Nhóm người Quách Tĩnh! Trong đó có Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Huynh đệ Họ Võ, Và bất ngờ khi thêm một lão ..à ko Trung Niên khoảng năm mươi hơn mặc Thanh y cầm theo Một ống Ngọc Tiêu vô cùng ung dung không ai khác ngoài Hoàng Dược Sư! Và còn có hai Mỹ Nữ không thua kém gì Chung Linh theo thông tin Hệ Thống gửi cho thì biết là tỷ muội Trình Anh và Lục Vô Song ! Hắc hắc Mỹ Nữ đưa đến miệng không ăn không được rồi... Còn Dương Quá chắc đã ở lại Toàn Chân Giáo ăn hành a...!

Quách Tĩnh đi đến Thiên Long ôm quyền nói.

- Long huynh đệ Chào!

- Chào! Quách đại hiệp đây chắc là Hoàng Tiền Bối rồi.

Nói xong rồi nhìn Hoàng Dược Sư chào , Hoàng Dược Sư đánh giá Thiên Long rồi gật đầu ,nói.

- Chào ! Thiên Long phải không! Khí chất rất tốt a... Không biết ngươi có Hiểu Về Âm Lực ko?

Hoàng Dược Sư liền muốn thử thách Cháu Rể Tương Lai a! Thiên Long liền biết ý đồ của hắn rồi ,nên liền gật đầu nói.



- Tiểu bối cũng có biết... Vậy chúng ta thử xem thế nào.

- Tốt.

Hoàng Dược Sư liền đưa lên ống tiêu lên miệng! Còn những người khác cũng tránh sang bên lấy ghế ngồi, Thiên Long cười nhẹ trao đổi với Hệ Thống.

- Hệ Thống có gì về Âm nhạc không?

~ Đinh! Có gợi ý ký chủ mua < Nhạc Thần > và một bộ dụng cụ < Bách Cụ Âm> ,cả hai là 500000 Dâm Điểm.

< Nhạc Thần >

Mô tả : đơn giản là Hiểu Tất cả Âm luật, Hiện đại, Rap.... Tất cả đều thông thạo, có thể dùng Nguyên Khí kết hợp tạo ra đoàn tấn công Lưu ý : phải có Dụng cụ mới thi chuyển được.

< Bách Âm Cụ>

Phẩm chất : Thiên Cấp

Mô tả : có thể bách biến vạn hóa ra tất cả Nhạc Cụ.DJ, Đàn Tranh,....

~ Đinh! Phát Động Nhiệm vụ!

Nội dung: Làm tình với Hoàng Dung ,và cho nàng Mang thai sau đó Ước Hẹn 16 năm! Thời hạn ba ngày.

Thưởng: thẻ Triệu Hồi Nhân vật x5.

< Thẻ THNV>

Mô tả : có thể triệu hồi Bất kỳ Nhân vật Nữ, Nữ Chính lẫn Nữ Phụ trong các Tiểu thuyết, Phim, Anime,... Mỗi lần triệu hồi Nhân vật đều còn ký ức của mình nhưng Hảo Cảm sẽ Max với Ký Chủ.

Hắc hắc Ước hẹn Mười Sáu năm haha, còn phần thưởng Thiên Long sướng như điên! Nhưng rất nhanh bỏ qua liền vì còn việc trước mặt. Thiên Long liền mua < Nhạc Thần >< Bách Âm Cụ> ,sau đó một cỗ ký ức truyền đến rồi lấy ra Bách Âm Cụ Biến thành Một Ống Tiêu màu Ngọc Lục có nhiều hoa văn.

Hoàng Dược Sư liền thổi < Bích Hải Triều Sinh Khúc > ,còn Thiên Long thì thổi một đoạn < Triền miên >( tự chế), Cả hai thổi một hồi thì có nhiều người chống chịu không nổi < Bích Hải Triều Sinh Khúc >ngoại trừ Tam Nữ Hoàng Dung, Quách Phù, Chung Linh cùng Quách Tĩnh ! Nhưng Ngược lại Tam Nữ Hoàng Dung mặt đỏ lên phía dưới ướt đẫm Nội khố bởi khúc < Triền miên > của Thiên Long! < Triền miên > như tên Chính là Ân Ái triền miên chỉ những người Phụ nữ Đã Trải qua ân ái mới cảm nhận được kích thích, còn những Nam Nhân hay Thiếu nữ chưa biết gì đều nghe rất bình thường!

Sau một hồi thì Hoàng Dược Sư phải chịu thua, vì lão phải chịu thua vì Tu vi quá kém so với hắn! Hoàng Dược Sư cười khổ nói.

- Haha... Huynh đệ không tệ! Còn trẻ đã như vậy hahaah....Hảo sảng khoái... Tốt Tối nay Phải Uống rượu mở tiệc....

Rất nhanh tất cả đều đi về phòng còn Quách Tĩnh và Hoàng Dược Sư thì đi dạy huynh đệ Họ Võ, Về tới phòng Hai Nữ bị kích thích liền cùng Thiên Long triền miên, và kế phòng Hoàng Dung cũng vậy ! Và tất nhiên cả hai phòng đều được Hắn làm Kết Giới rồi .

Đến Tối.

Trong Đại sảnh, một bàn lớn Mọi người đều đầy đủ uống rượu nhiệt tình! Đang Uống thì Chung Linh và Quách Phù đột nhiên lôi Thiên Long ra ngoài rồi hướng mọi người đi một chút. Đi ra khỏi Đại sảnh bên ngoài không có người Thiên Long tò mò hỏi.

- Linh Nhi, Phù Nhi kéo ta đây có chuyện gì à.?



- Papa Quách Phù muốn nói, hỏi nàng ấy đi.

Chung Linh cười liếc Quách Phù, Quách Phù cười dâm đãng cùng Chung Linh ôm tay hắn nũng nịu nói.

- Papa người... Tối nay...hãy chuốc rượu say Mọi người đi... Hihi.. Rồi chúng ta hãy lợi dụng Men rượu... Rồi Nữ Nhi muốn Papa đ-t chết Mụ mụ a... Được không..

- Haha... Tiểu Dâm Phụ! Muốn Chết Mụ mụ ngươi sau... Được tối nay các ngươi đừng nghĩ sẽ ngủ ngon hắc hắc...

Cả ba người cười dâm đãng rồi vào Đại Sảnh lại, Thiên Long liền trao đổi Hệ Thống một thùng rượu Nồng độ cồn Cao rồi rót cho mọi người uống! Sau nửa tiếng thì tất cả đều say như Chết đoán chừng Trưa hôm sau mới tỉnh lại a.

Sau đó Thiên Long cùng Hai Nữ Ôm Hoàng Dung về thì Thấy Nhị Nữ Trình Anh cũng say nhưng hắn chưa muốn cùng hai nàng! Lập tức Bốn người Trở Về Phòng Hoàng Dung sau đó Chuyện gì xảy ra ai cũng biết.

Năm giờ sau.

Hoàng Dung sau khi Song tu với hắn nên rất nhanh khôi phục, Nàng liền Tỉnh dậy nhưng khi mở mắt thì kinh ngạc khi thấy mình vậy mà Nằm trên người Thiên Long! Hơn nữa còn thấy Nhị Nữ tất cả đều trần truồng, Nàng nhìn kĩ thì càng ngạc nhiên khi thấy Tiểu huyệt mình Đang ngậm Cự Long. Nàg liền rời ra mới nhìn kỉ Tiểu Huyệt mình đã Sưng đỏ và Cụ Long hai Mươi lăm cm hơn cương cứng! Sau đó nàng nhớ lại vài giờ trước,sau khi say rượu nàng cảm giác có người ôm về phòng! Sau đó hơn nữa tiếng sau nàng men rượu đã giảm, trong mơ nàng thấy Nữ Nhi và Thiên Long đang Đ-t Chết nàng làm Rên rỉ trong mơ và cả ngoài thực. Nhưng giờ nàng biết không phải mơ! Lúc này tâm nàng rất loạn liền chỉ biết Khóc lóc.

Ba người Thiên Long nghe tiếng khóc cũng tỉnh dậy thấy nàng như vậy cũng Đau lòng đến Ôm nàng Vào lòng an ủi.

- Dung Nhi! Đừng khóc ...ta sẽ chịu trách nhiệm a.... Làm Nữ nhân ta được không?

- Mụ mụ... Đừng khóc.... Chuyện này là do Phù Nhi kế hoạch...

- Các ngươi.... Hức hức... Tĩnh Ca... Xin lỗi Tĩnh Ca... Hức...

Hoàng Dung Đang khóc thì đột nhiên bên ngoài cửa bị người rõ " Cóc cốc " làm mọi người bên trong đều giật mình sau đó giọng Quách Tĩnh say rượu bên ngoài vang lên.

- Dung Nhi.... Ức... M~ở... Ức... Ợ.... Dung Nhi.... Mở... Cửa cho... Ta... Vào. ..

Bên trong nghe liền giật mình không ngờ tên này còn sức a! Rượu đó độ cồn là 80 a, Lập tức Hoàng Dung Hoảng sợ nắm tay Thiên Long và Quách Phù nói.

- Các ngươi mau trốn nhanh lên.

- Nhưng... Nàng tha lỗi cho ta không?

Thiên Long giả vờ hỏi, nhưng Nội tâm đã sớm chuẩn bị ngày mai sẽ đi và làm nàng mang thai .Hoàng Dung Đỏ mặt thăm tình nhìn hắn nói.

- Chuyện này sau hãy nói! Nếu không trốn nhanh đừng mong ta sẽ nghĩ đến việc Tha Lỗi.

- Tuân lệnh Lão Bà Hắc hắc Hai Nữ Nhi ngoan cùng ta về phòng nào.

Nói xong Hắn Hôn lên trán nàng một cái rồi cùng Hai Nữ biến mất tại chỗ! Biến mất hắn cũng không quên phắc tay một cái cả căn phòng từ Cửa đến bàn rồi giường các thứ đều có âm tinh cùng Dương tinh khắp nơi liền biến mất theo, trở lại một căn phòng như thường ngày. Hoàng Dung cũng kinh ngạc nhưng lại nghe tiếng đập cửa liền ra mở, thấy Quách Tĩnh đã say như Chết rơi vào người nàng !Hoàng dung cũng dìu hắn đến giường cởi giày hắn ra rồi cho lên ngủ! Nhưng Đột nhiên Vì Rượu Quách Tĩnh liền theo dục vọng cởi hết y phục mình ra rồi đè Hoàng Dung đang kinh ngạc ! Sau đó Hắn cầm Tiểu Long tám cm vuốt vuốt vài cái rồi đặt lên Tiểu Huyệt đã bị Thiên Long làm sưng đỏ còn hình dạng một cái lỗ to gấp hai Tiểu Long của Quách Tĩnh ! Quách Tĩnh vừa đặt vào chẳng khác nào chơi không khí vừa nhấp đến cái thứ ba liền ngã người ra bắn Dương tinh cực ít so với Thiên Long lên người hắn. Lập kỷ lực hai giây !?!!!!!!?.?( tóm gọn là Không bắn vào trong)

Hoàng Dung đương nhiên là thông minh không lau chùi cho hắn mà mặc Nội Y vào rồi nằm kế hắn ngủ chỉ vì một đích là tránh bị nghi ngờ....

Còn Thiên Long thì thoải mái đặt nhị nữ lên giường ngủ rồi vào Nữ Nhi Quốc triền miên với Chúng Nữ.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook