Hệ Thống Bá Đạo

Chương 147: Thảm Sát!!!

LEW. D

26/06/2020

Pằng pằng pằng pằng pằng.........

Đoàng Đoàng Đoàng Đoàng........

Tạch tạch tạch tạch tạch.......

Hàng trăm ngàn đạn đạo bay ra bắn vào toàn bộ sàn đấu, bất kể có trúng người hay không! Tất cả mọi người đang đánh nhau thì bị đạn đạo bắn trúng liền chết, trong giây lát hơn 100 người Chết!

Tất cả lúc này đầu óc phát huy toàn bộ khả năng suy nghĩ chuyện đang diễn ra, tất cả đều hiểu là dừng tấn công nhau lại và tập trung né tránh đạn đạo nếu bị bắn trúng liền xem như là Chết! Tất cả đều dừng tấn công lại dùng toàn bộ thực lực phòng thủ!

Băng Khiên!

Hỏa Ngục!

Thổ Thành!

Lốc Xoáy!

Pháp khí!!

Thủy Cầu!

Tường Cây!

Khiên Quy!

.

.

.

Tuy nhiên những đòn phòng thủ không làm gì được những đạn đạo, những đạn đạo đều xuyên qua phòng thủ bay loạn xạ!

Người xem...

- Đám người đó rốt cuộc muốn làm gì?!

- Đây là một cuộc Thảm Sát toàn bộ mà!

- Những vũ khí đó là gì, tại sao uy lực lại mạnh như vậy?! Hàng phòng thủ cũng không cản trở được?!

- Ôi không Cháu Trai của taaaa!!!

- Con Của Taaa!!!

- Đệ tử của Taaaa!!!!!

- Học Viện Huyền Minh và Băng Nguyệt Cung các ngươi nhớ lấy, bọn ta nhất định sẽ không bỏ qua!!



- Các ngươi thật sự quá làm càn...Trọng Tài dừng trận đấu lại ngay!

- Đúng rồi, Mạnh quá đánh bại bọn hắn đi...

- Yeahhh....đánh bại hết đi, thời gian chỉ còn lại 3 phút thôi!

- Bọn hắn làm cái gì vậy? Sao không phản công lại?!!!

- Ngươi bị ngu à, đây là áp đảo hoàn toàn! Đánh điiiiii.....

- Aaaaa....các nữ thần của tôiiii! Không ngờ bọn họ lại ra tay mạnh như vậy....Nếu ta lỡ đắc tội Nữ Thần có lẽ sẽ....uiiii....không dám nghĩ đến lun.....

- Đánh đê...cãi lộn cát không haha...đánh đê đừng cãi nhau....

- Các ngươi im mồm cho ta!!

- Lão Tử không im đấy thì sao, ở đây cấm ra tay đánh nhau xem ngươi làm gì được ta lêu lêu....

- Cãi Lộn Cát Không....

- tức chết ta mà....thời gian còn lại 1 phút thôi! Đệ tử ngươi nhất định phải chịu đựng!!!

Lúc này Đột nhiên đám người Thiên Long liền dừng lại vì hết đạn, Thiên Long nhìn toàn bộ còn khoảng 200 người còn sống! Tất nhiên kẻ sống sót đến cuối cùng thực lực đều mạnh hoặc là có vài tên vận may cứt chó không bị đạn bắn trúng! Sau đó Thiên Long thu hồi lại Pháo đài, cả đám được hạ xuống sàn đấu ngoại trừ 9 người Hoàng Tiêu Vân và Thiên Long không một cảm xúc trên mặt thì 8 người Đông Nhu lại trái ngược trên mặt đều mang nét kinh ngạc toạt độ lúc đứng gần đám người Thiên Long, bọn hắn dám chắc chỉ cần 1 viên đạn đó thôi cũng đủ diệt trừ tất cả bọn hắn!

- Ta Hận Ngươi!!!

Đột nhiên một tên nào đó bay đến và biến thành một người Khổng lồ và đấm vào Thiên Long! Thiên Long ngước lên nhìn gã khổng lồ, ghét nhất là tên nào che gió thổi không được mát liền tung một quyền!

Đùnggg...Bànhhh....

Người Khổng lồ liền bị đấm một phát, nổ tung máu thịt văng tứ tung! Một số người thấy cảnh này liền nôn mửa như đúng rồi... Mà đúng thiệt!

- Thời gian đã hết, Vòng 2 kết thúc! Thời gian nghỉ ngơi là 30 phút sau đó bắt đầu Vòng Cuối!

Trọng Tài lên tiếng dừng trận đấu, những người vượt qua vòng 2 tâm trạng lộn xộn đi về nơi Thế lực của mình nghỉ ngơi hồi phục! Còn những Thế lực khác cũng xuống sàn đấu xem đệ tử mình còn sống hay đã chết và kéo bọn chúng về để hồi phục sửa chữa đấu trường!

Thiên Long trở về vị trí của đám người Tinh Nguyệt Cơ, Tinh Nguyệt Cơ gật đầu hài lòng với sự thể hiện của hắn! Cùng với đó là truyền âm cho hắn.

- Ngươi là người của Băng Nguyệt Cung phải không? Vũ khí ngươi cầm giống với Băng Nguyệt Cung là gì vậy?!

-Haha...đúng vậy, tôi là người của Băng Nguyệt Cung nhưng gia nhập vào Học viện chỉ là sở thích không có âm mưu gì! Còn Vũ Khí đó gọi là Súng một vũ khí công nghệ cao, sức mạnh vượt xa vũ khí bình thường!

- Ngươi thì quả thật không có âm mưu gì, mà mẫu thân của ta cũng nói ngươi không có làm tổn hại Học Viện! Nhưng thật sự khá khen cho ngươi tuổi không đến 20, đã trở thành Thần tư chất quả thật rất là Quái vật siêu cấp yêu nghiệt! Cả Huyền Minh Tinh Cầu này sợ là không quá vài năm đều không phải là đối thủ của ngươi rồi, nhưng phải chú ý tên Tiên Hoàng kia hắn rất là gian xảo!

- đừng lo Cơ Nhi, có điều con không biết! Hắn còn mạnh hơn cả Mẫu thân đấy, hắn không chỉ có phong hào Kiếm Thần mà còn vài phong hào khác sau này con sẽ biết!

Đột nhiên cuộc nói chuyện của cả hai liền có người thứ ba xen vào chính là Tinh Hương! Tinh Nguyệt Cơ nghe vậy kinh ngạc, mạnh hơn cả mẫu thân rốt cuộc hắn là ai mà mạnh như vậy! Chỉ là tiếp theo làm nàng càng kinh hãi...



- Hắc hắc....Tiểu Lão bà đây là đang giới thiệu bản lĩnh của Lão công mình sao? Sau tỷ thí này ta sẽ về Băng Nguyệt Cung, nàng có muốn theo không?!

- Đương nhiên rồi...người ta còn muốn cùng các tỷ muội hút sạch tinh của ngươi nữa!

-...Mẫu thân hai người nói gì vậy?!...lão công là sao? Ý người là hắn...

- Chết ...quên truyền âm riêng...hihi Cơ Nhi lỡ rồi thì cho con biết luôn...hắn là Lão công của ta!

-????

Tinh Nguyệt Cơ liền đứng hình, Thiên Long cũng kết thúc truyền âm ngồi kế bên Tinh Hương! Lúc này Phong phó viện trưởng cơn tức giận không kìm được nữa liền bùng phát, nắm lấy cổ áo Thiên Long nói.

- Ngươi tại sao lại không cứu con trai của ta, vốn dĩ ngươi thấy rõ nhưng lại giả vờ không biết! Rốt cuộc ngươi muốn gì?!!

- Chẳng gì to tát cả...tại hắn sỉ nhục mấy người Băng Nguyệt Cung, nên họ giết chết hắn thôi! Ông cũng thấy đó họ thật sự rất mạnh đến cả con ông xếp hạng 3 mà còn bị giết, với một người hạng thấp như tôi sao có thể chặn họ lại? Không chừng còn bị giết chết... Nhưng mà ông là kẻ thứ nhất dám nắm cổ áo tôi đấy, bỏ ra bạn êi!!

- Thế nào lại vậy, còn nữa Vũ khí kia của ngươi là gì đưa cho ta! Ta sẽ tha mạng cho ngươi không so đo việc Con trai ta nữa!!

- Bỏ ra bạn êi!!

- Ta cứ nắm đấy rồi sao, muốn đánh lại ta à?!

- Bỏ Ra!!!

Răng Rắc...

Đột nhiên dưới sự chứng kiến của nhiều người Phong Phó Viện Trưởng liền bị đóng băng lại, sau đó vỡ ra thành những hạt băng nhỏ và tan biến! Một Cường Giả Thánh Cấp Sơ kỳ, như vậy liền tan biến thật sự quá nghịch thiên đi!

Một tên nhóc chưa đến 20 tuổi, thực lực Độ Kiếp kỳ chỉ vì bị nắm cổ áo liền cho một cường giả Thánh Cấp liền tan biến!!!!

Vô lý vãi sh*tttt.....

Ngoại trừ Tinh Hương và Tinh Nguyệt Cơ thì Đám người Học Viện Huyền Minh ai náy đều kinh hãi, trong đầu xuất hiện hàng loạt câu hỏi! Những thế lực ngồi cạnh cũng vậy, trong đầu một đống câu hỏi rốt cuộc tên này là ai không lẽ là Lão Quái Vật Đoạt Xá Trùng Sinh!

30 phút sau....

Sau thời gian nghỉ ngơi Trọng tài quay lại và hắn gọi người đại diện mỗi thế lực ra bốc thăm theo số thứ tự chia thành bốn bảng thi đấu! Mỗi đội Thi đấu với nhau 1 lần, chứ không phải hai hay ba lần đấu xem ai thắng hai trận thì thắng, mà là xem trong thời gian 10 phút đội nào còn lại ít thành viên nhất sẽ thua hoặc không còn người nào!

Nhưng hình thức đấu này rất có lợi cho thế lực nào còn nhiều thành viên vượt qua vòng 2! 4 bảng thi đấu có tất cả 20 thế lực vượt qua vòng 2, đội thì còn 2 -4 người đội thì trên 5 - 10 người!

- Vòng Thi Đấu cuối cùng, bắt đầu! Mời thế lực nào có số thăm là số 1 và số 2 lên sàn đấu!

Thiên Long liền cùng đám người Đông Nhu đi lên sàn đấu, vì hắn là số 2! Số 1 vậy mà là một Thế lực Ẩn danh có truyền thừa 5000 năm, tương truyền có Cao thủ sắp độ kiếp thành Thần tọa trấn! Thiên Long cùng với đám người Đông Nhu là tổng cộng 9 người, Thiên Long cũng không muốn 8 người Đông Nhu làm bình di động hắn bảo 8 người lên đánh!

Tất nhiên cả 8 người không dám cãi lại vì thấy Phong phó viện trưởng còn bị cho tan biến mà!

Bên kia có tất cả là 6 người, thực lực cao nhất là Độ Kiếp Kỳ Đỉnh phong! Tuy nhiên so với 8 người Đông Nhu, như so với trời và đất Phượng Hoàng với Thảo Kê!

Chưa đầy 5 phút 6 người kia đều bị đánh ra khỏi sàn đấu thương tích đầy người, nhưng không chết vì đám người Đông Nhu vẫn còn nương tay! Mãi đến Chung kết của bảng thứ nhất thì Đám người Đông Nhu mới bị khó khăn vài vết thương tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook