Hệ Thống Bá Đạo

Chương 170: Trinh Phạt

LEW. D

15/12/2020

Đối với Thiên Long sự việc các Quan Văn Quan Võ đều làm như vô hình không thấy không nghe mà chăm chú lấy vị Nữ Đế mới Lục Mộng năng lực thế nào, sau một hồi thấy nàng xử lý tốt các văn kiện hạ chỉ cho các quan văn quan võ đi thi hành mệnh lệnh đều rất hài lòng!

- Báoooooooo....

Từ ngoài Đại Điện một tên Tướng lĩnh mặc Chiến giáp chạy vào sắc mặt đầy mệt mỏi và gấp rút như bị địch đuổi giết, các Quan văn quan võ nhìn thấy người này đều nhíu mày vì ai cũng biết tên này là một thuộc hạ trung thành của một Tướng Quân trấn giữ biên cương phía Đông Bắc nơi mà chưa bao giờ gặp qua Thú Triều vì nó nằm ở gần biển và lục địa, Huyền Bắc Thành không có tiếp xúc với Huyền Minh Sơn Mạch mà ở đó có vài cánh rừng nhưng yêu thú không mạnh...điều đáng lo là phía đối diện mấy cánh rừng đó là vài cái Đế Quốc! Thấy tên Tướng Lĩnh này ai cũng nhíu mày nghĩ đến khả năng hắn vội vã như vậy chỉ có thể là liên quan đến mấy cái Đế Quốc kia! Lục Mộng nàng thì suy nghĩ không có sâu xa như các Đại lão Quan văn Quan võ này.

- Chuyện gì mà Vội vã như vậy, nói đi?!

Lục Mộng khá là hiếu kì tên này sao vội vã như vậy, mặc dù đang làm việc nhưng vẫn phải dừng lại hỏi! Tên Tướng Lĩnh quỳ xuống hành lễ bẩm báo.

- Thưa Nữ Đế bệ hạ, Tướng Quân Trấn Quốc Hầu trấn giữ biên cương phía Đông Bắc vừa truyền lời! Ngài nói là...Hoàng Đế Hạng Võ của Hán Sở Đế Quốc vừa công bố sẽ tuyên chiến với Huyền Minh Đế Quốc lí do vì bệ hạ đã giết chết Đệ đệ duy nhất của hắn, nên nổi trận lôi đình điều động binh lực một tháng sau sẽ tiến vào biên cương với tiêu chí... San bằng Huyền Minh Đế Quốc!

Lục Mộng nghe vậy mới hiểu ra, thật đúng là tia kiếm khí đó ghim vào người Hạng Dung bay đi đâu đó nhưng không thể nào chối cãi tia kiếm khí đó đã lấy mạng Hạng Dung! Các Quan Văn Quan Võ đều ảo não suy nghĩ quả nhiên suy nghĩ của bọn hắn đã đúng, đều gấp rút suy nghĩ biện pháp!

Người là Lục Mộng giết nhưng không lẽ đem nàng cho Hạng Võ... Đó là chuyện không thể rồi!

Một tháng thời gian khá gấp rút... điều động binh vẫn là có thể, nhưng là Chiến tranh đều sẽ có người chết người bị thương ai cũng không muốn! Tuy nhiên đây là điều bình thường trong Chiến tranh ai cũng không thể oán trách...chỉ là vì một lý do Lục Mộng giết chết Hạng Dung, mà hơn nữa dân chúng đều nhìn thấy việc này...vì Lục Mộng mà phải để nhiều người rơi xuống thì đúng là lòng dân khó giữ....

Khác với Đám Quan thần suy nghĩ thì Lục Mộng đang lo suy nghĩ chuẩn bị cách nào để đánh một trận giảm tối thiểu số người tử vong vừa giảm đi lòng dân oán trách...

- Hơ...Trước tiên điều động binh lực đi, lòng dân ta có cách giúp các ngươi giữ được lòng dân!

Thiên Long ngáp dài một cái nói, lập tức thu hút sự chú ý của toàn bộ người ở đây! Đám Quan thần thì có suy nghĩ khá chập chững đối với Thiên Long, vừa suy nghĩ hắn là Tiểu bạch kiểm của đám Quý Phi và của Lục Mộng, vừa có suy nghĩ là Hắn chính là Đại Lão đứng phía sau màn chỉ bảo Lục Mộng lên làm Nữ Đế! Lục Mộng nghe hắn có cách liền sáng mắt bởi vì Thiên Long gần như không gì không làm được, chỉ là nàng chưa kịp hỏi thì đã có một Quan Võ đứng lên ôm quyền hỏi.

- Mạo muội xin hỏi Cách mà ngài nói là thế nào?!

- Cách thì rất dễ, cho thông tin tuyên chiến này lan ra toàn bộ Đế Quốc người dân hay binh lính đều biết!

- Xin lỗi...việc này sẽ làm lòng dân khó giữ!

- Im lặng cái đi, ta chưa nói hết mà?!

- Vâng, xin lỗi đã mạo phạm!

- Cho dân đều biết, lúc giết chết Hạng Dung đều có rất nhiều người biết đến họ sẽ có hai suy nghĩ một là Lục Mộng làm rất đúng vì Hạng Dung chế nhạo Đế Quốc chính là Chế nhạo bọn họ, thứ hai dù suy nghĩ như vậy nhưng bọn hắn lá gan vẫn là rất nhỏ chỉ oán trách...vậy tại sao không làm lá gan bọn hắn trở nên lớn hơn, các ngươi cho người trà trộn vào Dân chúng khích lệ lòng dân đối với Hạng Dung càng câm thù thì lá gan họ sẽ càng lớn càng ủng hộ Đế Quốc trinh phạt Hán Sở Đế Quốc!

- Các ngươi cho người nói như vậy, mọi người cũng đã chứng kiến Hạng Dung chế giễu Nữ Đế mới hả mọi người như thế nào...nhục mạ Đế Quốc cũng như là nhục mạ bọn họ, không lẽ cứ để người khác nhục mạ mà vẫn cúi đầu chịu sự nhục mạ vậy mãi ? Chết thì có sao...chết cũng phải đánh bại Hán Sở Đế Quốc, cho tất cả biết lòng tự tôn của bọn họ vẫn là rất lớn, lớn đến nổi chết cũng vinh quang là niềm tự hào của con cháu với Đế Quốc... Các loại...dựa vào cách này biên ra nhiều câu nói truyền ra khắp Đế Quốc... Lúc đó không sợ lòng dân khó giữ mà còn củng cố dân chúng với Triều Đình càng thêm tin tưởng tín nhiệm! Đánh trận đều phải dùng dân chúng để đánh trận vậy thì phải khích lệ họ càng có quyết tâm đánh trận...

- Hảo hảo...hảo diệu kế, cảm ơn Ngài chỉ bảo!

- Cách này thật sự đúng là đánh vào lòng dân, mới có thể đánh giặc!

.

.

.



Bla blo.....

Lục Mộng liền bãi triều trở về Hoàng Cung hậu viên, các Quan thần đều trở về cho người trà trộn vào dân bài kế hoạch, Quan Võ thì đi triệu tập binh lực! Thiên Long thì đến hậu viên .....

Một tháng sau...

Hơn 100 vạn binh lính xếp hàng ngay ngắn ở Biên Cương, đứng ở một đồng bằng khá là ít cây cối! Đối diện không xa gần cánh rừng là 300 vạn binh lính của Hán Sở Đế Quốc, trên một con Long Mã dị thú là Hạng Võ chiến thần Hán Sở Đế Quốc! Mười phần hung hãn cuồng bạo như một tên sát nhân nhìn kẻ thù không đội trời chung nhìn về phía 100 vạn binh lính kia!

Hạng Võ ra trận luôn cùng với Long Mã, Long Mã của hắn được nuôi dưỡng từ nhỏ cả hai vô cùng ăn ý với nhau! Hạng Võ trên tay trường thương mặc chiến giáp cưỡi Long Mã xông pha chiến trường trãi qua khá nhiều trận chiến thống nhất Hán Sở Đế Quốc thành một Đế Quốc, cùng cảnh giới kiểu sát vượt cấp giết địch như một Chiến thần sinh ra là để chiến tranh!

Hạng Võ hiện tại tu vi đã là Thánh Cấp hậu kỳ, tu luyện chủ yếu là luyện thể! Lục lượng cơ thể cùng cảnh giới cao gấp 10 lần, công pháp chủ yếu cũng là cận chiến!

Phía bên kia...

100 vạn binh lính đứng đầu là Trấn Quốc Hầu Tướng Quân, do thời gian gấp rút nên hắn chỉ điều động được tầm này người! Viện quân do Lục Mộng sẽ đích thân nàng đến cùng 300 vạn binh lính tiếp viện, nhưng hiện tại muốn đến đây thì cần phải đợi thêm 3-4 giờ đồng hồ nữa!

Tuy nhiên Hạng Võ lại biết được việc này liền điều động binh lính tiến tới đây mục tiêu diệt gọn 100 vạn binh lính ở đây và chiếm lĩnh khu vực sau đó bài trận đặt bẫy trước khi Quân đội Lục Mộng tiến tới! Trong Chiến tranh bên nào nắm giữ được địa hình trước sẽ có lợi cho bên đó, hắn đương nhiên là muốn lợi dụng việc này, chứ cứ đợi Quân Đội Lục Mộng đến gom lại với binh lính ở đây cũng là 400 vạn binh lính, mà hắn chỉ có 300 vạn binh lính nếu so về thực lực binh lính thì khó nói...nếu so về số lượng thì Hạng Võ thua xa, 300 vạn vs 400 vạn thực lực tín trung bình thì cũng đủ để san bằng bọn hắn, ưu tiên diệt 100 vạn ở đây trước thì binh lính của hắn sẽ giảm tử vong ít lại và lợi dụng địa hình để đặt bẫy thì đối mặt với 300 vạn binh lính cũng dư sức!!!

Trấn Quốc Hầu ngồi trên một Liệt Phích Hổ, Liệt Phích Hổ toàn thân màu đỏ sọc đen vô cùng uy nghiêm và hung hãn! Trấn Quốc Hầu mặc Hoàng Kim Giáp tóc đã trắng nhưng thân hình lại như trung niên vô cùng lực lưỡng, khí thế vững mạnh tự tin và kiên cường cầm thêm một Thanh Trường Đao khá giống Đao của Quan Vũ, Thanh Long Yểm Nguyệt Đao nhưng thanh đao của Trấn Quốc Hầu là Hoàng Kim Loan Đao!

Trấn Quốc Hầu được xem là một Cựu Tướng Quân hắn niên kỷ thì không biết bao nhiêu nhưng mà phục vụ trấn giữ Biên cương từ lúc cho Phụ Hoàng của Tần Ngạo Thiên, trước cả Tần Ngạo Thiên ra đời hắn đã trấn giữ biên cương chưa một kẻ dám xâm phạm Tu vi của hắn cũng không yếu, Thánh Cấp Đỉnh phong chỉ kém Điên phong một chút! Nhìn sơ qua thì Trấn Quốc Hầu có thể dễ dàng đánh thắng Hạng Võ nếu solo!

( Tiên Hoàng là thân vương của Hoàng Đế đời trước của đời trước phụ hoàng Tần Ngạo Thiên, hiểu là Tiên Hoàng là huynh đệ của Ông Nội Tần Ngạo Thiên!)

- Viện quân khi nào đến?!

Trấn Quốc Hầu nhìn kế bên một vị Tướng Quân dưới trướng mình hỏi, Vị tướng quân nghe vậy liền nói.

- nếu viện quân dùng hết toàn bộ sức lực tốc độ thì cũng phải cỡ 1 giờ nữa đến! Nhưng mà nếu dùng toàn bộ sức lực thì khi đến đây thực lực cũng sẽ suy giảm rất nhiều còn phải xông lên chiến trường ngay lập tức e là đánh không lại 300 vạn quân của Hạng Võ!

- cả một tháng thời gian mà viện quân lại lâu như vậy?!

- Thưa Tướng Quân, nghe nói binh lực ở Vương Triều lúc đó còn sót lại không đến 100 vạn, bởi vậy Nữ Đế phải gấp rút điều động binh lực nơi khác đến, mà còn phải trấn giữ lòng dân nên chậm trễ thời gian một chút!

- Haizz...cũng không trách được, chúng ta cần phải cầm cự được cho đến lúc Nữ Đế đến!

Tuuuuuuuuuu......

Trấn Quốc Hầu đang nói chuyện thì đột nhiên một tiếng còi vang lên rất lớn, sắc mặt Trấn Quốc Hầu liền tối lại mà không riêng gì hắn những người còn lại cũng vậy! Bởi vì đây là Tiếng còi báo chiến tranh, ra hiệu cho binh lính xông lên đương nhiên là binh lính của Hạng Võ!!!

- Giếttttt.....

- Xông lên!!!!

Hạng Võ đưa lên trường thương lên cao và chém xuống ra hiệu tấn công, 300 vạn quân lập tức xông lên đầu tiên kỵ binh sau đó là Cung kỵ binh( lính cưỡi ngựa bắn cung) sau đó là bộ binh và Hạng Võ!

Trấn Quốc Hầu thấy vậy cũng không muốn bị động tấn công liền ra lệnh cho binh lính xông lên, thành chủ động tấn công!

- Toàn Quân Giết Địch!!!!



- Xông lên....

Trấn Quốc Hầu liền cưỡi Liệt Phích Hổ dẫn đầu sau đó là các tướng lĩnh chủ yếu là để tăng sĩ khí của binh lính, 100 vạn đấu 300 vạn sĩ khí thật là sẽ giảm đi!

Trấn Quốc Hầu cùng Liệt Phích Hổ như tên bắn lao vào Quân Hạng Võ, lập tức quét sạch hơn trăm người! Trấn Quốc Hầu ra tay liền tăng sĩ khí của binh lính lên rất nhiều!

Phập phập...

Cung kỵ binh Hạng Võ lập tức bắn cung phía sau Trấn Quốc Hầu là Quân đội của hắn, Quân Đội Trấn Quốc Hầu còn chưa chạm đến Kỵ binh của Hạng Võ vì thế rất dễ lọt vào tầm bắn của Cung kỵ binh!

- Mở Kết Giới, lên Khiên!

Toàn bộ Quân Đội Trấn Quốc Hầu liền mở kết giới lấy khiên chấn ra đỡ, Hàng loạt mũi tên lao xuống như một vị thần nhưng 100 mũi tên thì mới lọt được 10 mũi tên! Kết Giới và Khiên cũng không phải để trưng cho đẹp mà không làm được gì, nhưng gì nhiều quá cũng sẽ lọt lưới, ví như bắn nhiều quá thì cũng có một con nòng nọc lọt lưới vào trứng...

Đương nhiên mũi tên cũng không tầm thường lọt lưới, người thì bị thương người thì chết! Uy lực mũi tên đủ giết một Kết Đan thậm chí là cả Kim Đan, làm thương Nguyên Anh!

Nên nhớ đây là Thế Giới tu tiên đừng so sánh với chiến tranh bình thường ở Trái Đất!

Chỉ tiêu của Quân Đội tu vi phải đến trên Kết Đan nếu không đủ sẽ bị điều đi làm việc khác!

Rất nhanh Quân Đội Trấn Quốc Hầu liền tiệp cận Kỵ binh, nhưng chết và bị thương đã là vài vạn rồi! Quân đội chạm trán Kỵ binh liền trở nên nổi loạn, Cung kỵ binh của Hạng Võ không dùng cung nữa bọn hắn dẹp ra sau rút kiếm ra xông lên!

Cuộc chiến trở nên lộn xộn như gạo với nếp trộn lẫn nhau!

Trấn Quốc Hầu khí thế vẫn hùng mạnh một đường giết hơn mấy trăm người, lúc này hắn đang ở giữa tâm quân địch!

Xoạt....

Trấn Quốc Hầu cầm một tay Trường Đao chém Quân lính thành hai, tay khác dùng lực lượng cơ thể đấm thủng giáp xuyên qua người một tên khác! Liệt Phích Hổ ở dưới Trấn Quốc Hầu phun ra hỏa diễm mạnh mẽ đem kẻ địch đốt cháy thành tro!

Hù hù...

Một tiếng xé gió vô cùng lớn vang lên kèm theo đó là một cây trường kích tốc độ cao bay tới Trấn Quốc Hầu, Trấn Quốc Hầu lập tức rút tay đang đấm thủng người ra đấm vào cây Trường kích!

Răng rắc....

Trường kích lập tức vỡ vụn ra, nhưng ngay sau đó là một cây Trường thương lao đến! Dễ dàng hiểu được trường kích là cảnh báo và Trường thương là muốn đoạt mạng cách làm vô cùng kiêu ngạo, một cách làm không được dùng trong Chiến tranh vì nó giống như là khiêu khích và báo trước cho kẻ địch!

Mà người phóng cây trường kích đương nhiên là Hạng Võ hắn vừa cưỡi Long Mã đang chạy đến vừa phóng Trường kích cảnh báo Trấn Quốc Hầu sau đó là hắn phóng Trường thương vũ khí của hắn!

Trường Thương rất nhanh bay tới Trấn Quốc Hầu kéo theo nó là sự nguy hiểm và sát khí tột cùng, Trấn Quốc Hầu không những không né mà còn đưa tay chụp lấy mũi trường thương! Trường thương sắc bén vô cùng mà bị Trấn Quốc Hầu dùng tay chụp vậy mà không một vết thương, tuy nhiên không làm bị thương nhưng uy lực của nó vân rất mạnh lập tức đâm tới! Tay của Trấn Quốc Hầu cũng lui lại bị Trường thương kéo sau làm hắn rơi ra khỏi Liệt Phích Hổ đắp xuống đất!

Ầm....

Sau khi đấp xuống đất Trấn Quốc Hầu dậm chân mạnh xuống đất làm đất nứt nẻ ra, giảm uy lực của Trường thương! Cuối cùng Trường thương bị chụp dưới tay Trấn Quốc Hầu cũng dừng lại, sau đó Trấn Quốc Hầu cầm lấy lưỡi thương phóng ngược lại về phía Hạng Võ!

Cán thương hướng về Hạng Võ bay tới......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook