Hệ Thống Bắt Ta Làm Phản Diện , Mà Ta Chỉ Là Tiểu Lâu La

Chương 70: Thái Âm Giáo chúng ta, nên có một vị trí Giáo chủ mới!!

Kẻ Viết Lách Trong Mơ

25/03/2022

Sáng sớm tại Thái Âm Giáo.

Hôm nay ở Thái Âm Giáo, tất cả các vị trưởng lão, chấp sự của Thái Âm Giáo ở khắp các mọi nơi trên Linh Vũ đại lục, đều được triệu tập về Thái Âm Điện.

Một nơi thường xuyên xảy ra các cuộc họp, quan trọng bậc nhất của Thái Âm Giáo, để chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng nào đó sắp được diễn ra.

Trong nhóm người này, phần đông đều là nữ tử, âm thịnh dương suy, vì Thái Âm Giáo có truyền thống lâu đời là trọng nữ khinh nam.

Nên các vị trưởng lão và chấp sự của Thái Âm Giáo ở đây, nữ tử chiếm đến chín phần. Và tất cả những vị trưởng lão và chấp sự này, đều có tu vi từ Địa Cực Cảnh trở lên, ai ai cũng là cường giả danh chấn một phương, tiếng tăm lừng lẫy ở Minh Nguyệt Quận.

Ngày hôm nay, tất cả cùng tụ họp về Thái Âm Điện. Nhất thời làm cho Thái Âm Giáo ngày hôm nay, trở nên náo nhiệt dị thường.

Có thể nói là ngày hôm nay, là ngày Thái Âm Giáo náo nhiệt nhất trong 5 năm trở lại đây.

Bời vì kể từ 5 năm trước, từ lúc Ngu Yên Vũ tiếp nhận chức vị Giáo chủ của Thái Âm Giáo đến nay.

Chưa bao giờ mà người Thái Âm Giáo quy tụ lại, với quy mô lớn như bây giờ. Và Thái Âm Điện, chưa bao giờ náo nhiệt như ngày hôm nay.

Lại nói về Thái Âm Điện này, đây là nơi chính điện của Thái Âm Giáo, là trung tâm diễn ra các cuộc họp quan trọng, là nơi bàn giao các nhiệm vụ hay sự kiện liên quan đến tồn vong của Thái Âm Giáo hiện tại và tương lai.

Đây cũng là nơi thần thánh, trang nghiêm nhất của Thái Âm Giáo. Bình thường chỉ có các trưởng lão, và chấp sự, mới có thể đến nơi đây.

Các đệ tử trong giáo muốn đến đây, cần được sự cho phép các trưởng lão trở lên. Nếu như làm trái quy định, sẽ giết không tha.

Bên trong Thái Âm Điện, đại điện này rộng lớn vô cùng, và ở bên trong cái sự rộng lớn ấy, còn ẩn chứa một sự uy nghiêm khó tả.

Chính giữa đại điện, ở vị trí trên cao nhất, chính là nơi chủ tọa, là nơi dành riêng cho vị trí Giáo chủ các đời của Thái Âm Giáo.

Từ phía chủ tọa xuống phía dưới, có hai hàng ghế ngồi trải dài, được sắp xếp theo thứ tự song song nhau. Ở đây, chức vị trong giáo càng cao, thì sẽ được ngồi ở vị trí càng cao, cũng thể lên sự quan trọng, quyền lực và ảnh hưởng trong Thái Âm Giáo.

Và trong hai hàng ghế danh giá này, Nhị trưởng lão ngồi chễm chệ hàng ghế đầu tiên, tiếp xuống phía dưới là vị trí của các vị trưởng lão lẫn chấp sự của Thái Âm Giáo, phân chia theo đẳng cấp mà ngồi.

Đến lúc này, các vị trưởng lão, chấp sự của Thái Âm Giáo, cũng đã nhập tọa xong.

Trong Thái Âm Điện đang vang lên những tiếng bàn tán sôi nổi, tiếng hàn huyên, sau rất lâu ngày mới được gặp lại nhau, của các vị trưởng lão, chấp sự.

"Trưởng lão, ngài có biết chuyện xảy ra không?"

"Tại sao Giáo chủ nương nương, lại triệu tập chúng ta từ khắp nơi trở về gấp gáp như vậy?"

"Điều này tạm thời, ta cũng không rõ nữa. "



"Hay là liên quan đến động tĩnh gần đây của Ma Môn."

"Nói đến cũng thật hồi hộp a, đã rất lâu rồi, ta chưa được chứng kiến phong thái của Giáo chủ nương nương chúng ta."

"Càng nhắc nhắc đến Giáo chủ nương nương, ta lại càng hồi hộp, nàng chính là nữ thần trong lòng ta a. Nếu như Giáo chủ nương nương, bắt ta ngày ngày làm ấm giường cho nàng, phục thì nàng, ta cũng cam lòng. "

"Hừ, Cái loại nữ nhân ngực nhỏ, eo thô như ngươi, cũng xứng làm ấm giường cho Giáo chủ nương nương của ta sao."

"Cái gì mà Giáo chủ nương nương của ngươi?"

.....

Các vị trưởng lão, chấp sự của Thái Âm Giáo, cứ như vậy bàn tán sôi nổi. Mãi cho đến khi, trước cửa đại điện xuất hiện một trung niên, đang từ từ đi vào đại điện, với cước bộ trầm ổn.

Người trung niên này có bộ dáng anh vĩ, dáng người cao ráo, làn da trắng sáng.

Ở Phía trên đỉnh đầu của trung niên, tóc đen được buộc lên cao, có kim châm cố định, kết hơp thêm vẻ mặt tuấn tú của hắn, cùng với trên miệng lại có một hàng râu mép.

Tất cả những điều ấy, kết hợp lại với nhau, thể hiện ra độ mị lực không tầm thường của hắn. Khiến cho thiếu nữ mới lớn phải thẹn thùng, khiến cho oán phụ nơi khuê phòng phải rục rịch hàm xuân.

Các vị trưởng lão, chấp sự của Thái Âm Giáo đã thấy người tới là ai, nên nhất thời cả đại điện yên tĩnh lại, tất cả điều cùng ăn ý đứng lên gật đầu chào hỏi:

"Đại chưởng lão!!"

"Đại chưởng lão!!"

Sau khi được mọi người chào hỏi xong. Đại trưởng lão gật đầu một cái, đi đến chính giữa đại điện nói: "Mọi người đã đến đầy đủ cả rồi?"

Một vị nam chấp sự nói: "Bẩm đại trưởng lão, tất cả điều đã đến đầy đủ. "

Đại trưởng lão mỉm cười nói: "Rất tốt, rất tốt!!"

"Mọi người cùng ngồi xuống cả đi"

Tất cả các vị trưởng lão, chấp sự nghe vậy đều cùng nhau ngồi xuống. Đối với bọn họ, tuy Thái Âm Giáo là nơi trọng nữ khinh nam.Thế nhưng Đại trưởng lão, chính là trưởng lão 2 đời của Thái Âm Giáo.

Hơn nữa trước đây, hắn còn là đệ thân truyền duy nhất của đương nhiệm Giáo chủ Thái Âm Giáo, và cũng là người,đã đưa Thái Âm Giáo phát triển như ngày hôm nay, nên bọn họ rất tôn trọng vị Đại trưởng lão trước mắt này.

Sau khi ngồi xuống, Nhị trưởng lão ngay lập tức lên tiêng hỏi:



"Đại trưởng lão, Giáo chủ đâu? Sao bỗng nhiên, Giáo chủ lại triệu tập chúng ta tới Thái Âm Điện gấp gáp như vậy."

Đây cũng là câu hỏi chung của cao tâng Thái Âm Giáo đang tụ họp ở đây. Dù sao thì đây cũng là lần đâu tiên, kể từ khi tiếp nhận vị trí Giáo chủ, Ngu Yên Vũ mới triệu bọn họ tới Thái Âm Điện này. Nên trong long mỗi người bọn họ đều nghĩ, lần này chắc chắn có một đại sự kiện quan trọng xảy ra.

Thế nhưng trong sự nghi hoặc đó của bọn họ, còn pha lẫn cả sự phấn khích. Vì đối với bọn họ, lần này sẽ có cơ hội, được chiêm ngưỡng phong thái của Giáo chủ nương nương, nữ thần trong lòng bọn họ.

Đại trưởng lão thấy tất cả ánh mắt trong đại điện, đang chú mục về phía mình, hắn nhìn qua một vòng rồi đáp: "Giáo chủ tạm thời không tại Thái Âm Giáo, nên lần này, ta sẽ thay thế Giáo chủ, chủ trì đại sự lần này."

Câu trả lời của đại trưởng lão, khiến cả đại điện nhất thời lại trở nên xôn xao như trước đó, trong đó có một vị Nữ trưởng lão hỏi: "Đại trưởng lão, vậy Giáo chủ nương nương đã đi đâu?"

Đại trưởng lão đáp: "Giáo chủ có việc quan trọng cần làm, nên ngài ấy đã rời đi Thái Âm Giáo, từ nửa tháng trước."

Nghe vậy, chúng trưởng lão, chấp sự cùng giật mình cùng kêu lên: "Việc quan trọng?"

Nhị trưởng lão, thay mọi người hỏi ra nghi vấn trong lòng: "Rốt cuộc là có việc quan trọng gì, mà đích thân Giáo chủ phải đi làm chứ?"

Đại trưởng lão lắc đầu nói: "Ta cũng không rõ là việc gì."

Chúng trưởng lão nghe vậy, mỗi người đều có cho mình mỗi câu nghi vấn riêng trong lòng.

Nhị trưởng lão nói tiếp: "Vậy khi nào thì Giáo chủ trở về?"

Ở đây, trong nhóm người này, Nhị trưởng lão là người đứng đầu, địa vị của nàng trong ở đây, chỉ đứng sau Đại trưởng lão, nên nàng luôn là người đại diện cho mọi người, hỏi ra những nghi vấn trong lòng.

Đai trưởng lão tiếp tục đáp: "Giáo chủ, ngài ấy đi rất vội vàng, không để lại thêm điều gì với ta. "

Nhị trưởng lão nghe vậy, cũng không hỏi thêm nữa, nhưng nàng lại nghĩ tới điều gì, lập tức đứng dậy nói: "Như vậy là đại sự lần này, là Đại trưởng lão triệu tập chúng ta đến, chứ không phải là Giáo chủ? "

Đại trưởng lão trả lời: "Đúng vậy chính là ta triệu tập mọi người đến đây, là có đại sự quan trọng để bàn."

Nhị trưởng lão chăm chú nhìn Đại trưởng lão, còn các vị trưởng lão, chấp sự khác thì cùng đồng thanh nói: "Đại trưởng lão rốt cuộc là chuyện gì vậy?"

Trong lòng bọn hắn âm thầm bất mãn, nếu như lần này không phải là chuyện gì thực sự quan trọng. Chắc chắn bọn hắn, sẽ không để yên cho tên Đại trưởng lão này, vi với phân lượng của Đại trưởng lão, muốn triệu tập tất cả bọn hắn về Thái Âm Điện này, vẫn còn chưa đủ.

Còn điều quan trọng nữa là, bọn hắn lần này không được diện kiến Giáo chủ nương nương, nữ thần của bọn hắn, nhất thời khiến cho cảm xúc của bọn hắn, tụt không phanh, rất cần nơi để phát tiết.

Đại trưởng lão nhìn một vòng quanh Thái Âm Điện, rồi nói, giọng nói của hắn không quá lớn cũng không quá nhỏ, nhưng lại vừa đủ nghe: " Thái Âm Giáo chúng ta, nên có một vị trí Giáo chủ mới!!."

(còn tiếp)

P/s: cảm tạ đạo hữu usFbw60474 đã tặng quà. Chúc đạo hữu ngày mới vui vẻ =)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bắt Ta Làm Phản Diện , Mà Ta Chỉ Là Tiểu Lâu La

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook