Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 72

Dragons

27/05/2017

Nghe xong Kwon Ji Yong kể chuyện, Kang Ho Dong chuyển đề tài đến Choi Ae Young: “Ae Young giống như chưa từng đề cập qua phương diện tình cảm của mình đúng không?” Nghe vậy, mọi người đều nhìn về phía Choi Ae Young, rõ ràng biểu hiện cảm thấy hứng thú với đề tài này.

“À, kỳ thật đề tài của em cũng có đề cập đến phương diện này......” Quay đầu nhìn bảng mình viết, Choi Ae Young lạnh nhạt nói.

“lỡ mất cũng là một loại may mắn”

“Như vậy, liền quyết định Ae Young khiêu chiến GD đi!”

Vặn tóc, Choi Ae Young chậm rãi nói: “Ừm, chuyện này xảy ra ở châu Âu mấy tháng trước.”

Nghe thấy Choi Ae Young muốn nhắc tới chuyện ở châu Âu, nhưng lại đề cập đến tình cảm? Ánh mắt Kwon Ji Yong nhịn không được tỏa sáng nhìn về phía Choi Ae Young. Cô muốn nói có phải là chuyện của bọn họ đúng không?

“Không phải lúc đó đi giải sầu sao? Tuy rằng có công việc, nhưng vẫn ôm tâm tính được thả lỏng vài ngày nghỉ phép ở một trấn nhỏ ở Anh. Ở nơi đó, có kết bạn với một vợ chồng là chủ một nhà hàng, còn nhận tham gia vũ hội hoá trang thế kỷ XVIII mà bọn họ tổ chức.”

Kwon Ji Yong che miệng mặt mày rạng rỡ, quả nhiên là muốn nói về chuyện của bọn họ mà? Choi Ae Young quay đầu nhìn ánh mắt Kwon Ji Yong “Chờ mong”, kỳ quái chau mày không nhìn mỗ long tiếp tục nói.

“Sau đó, ở vũ hội còn gặp một người rất tuấn tú, anh ta có thể là muốn tới gọi cơm lại phát hiện ngày đó không buôn bán, bởi vì ông chủ ở trong sân chính tổ chức vũ hội. Sau đó anh ta liền mở cửa chuẩn bị rời nhà hàng, nhìn anh ta sắp rời khỏi tôi liền đuổi theo......”

“Là vì có anh đẹp trai nên phải đuổi theo?” Kang Ho Dong cười nói.

Choi Ae Young ngượng ngùng phẩy phẩy hai gò má nói: “À, bởi vì bình thường công ty quản lý rất nghiêm cẩn. Đến nước ngoài nghĩ muốn kết bạn với người ngoại quốc thôi.”

“Là bạn trai ngoại quốc đi?” Kang Ho Dong lại hỏi Eun Hyuk: “Công ty quản lý thật sự nghiêm cẩn như vậy sao?” Eun Hyuk buông tay: “2BG quả thực chính là h.o.t thứ hai. Quản lý rất nghiêm cẩn, không giống với bọn tôi được nuôi thả.” Nghe vậy, nhóm nghệ sĩ đang ngồi đồng ý gật đầu. Hình tượng của 2BG luôn không đổi, thẳng đến hai năm này Choi Ae Young nổi tiếng mọi người mới biết rõ, mới có vài chuyện không lớn không nhỏ-- người nổi tiếng nhiều thị phi.

“Đáng tiếc là, lúc đuổi tới cửa phát hiện đã không thấy người. Nhưng mà giờ phút này, lại gặp Tim.”

“Tim?”

“Tim burton, đạo diễn của “Alice”. Lúc đó tôi đang trang điểm thành thiếu nữ thời trung cổ, Tim lại đang tìm nhân vật Alice, liền thật may mắn được Tim mời thử kính. Sau này Alice không trúng tuyển, tôi liền gửi video cho đạo diễn khác. Lúc trước để nhận được “đặc chủng” cũng rất khó khăn, bởi vì lúc đó Stephen đã chọn được nhân vật.” Nhìn mọi người một lượt, Choi Ae Young tiếp tục nói: “Nhưng mà Tim và Stephen là bạn, có một lần Tim nói chuyện với Stephen nhắc tới tôi, ngay sau đó mới được Stephen chú ý tới, mới có lần thứ hai phỏng vấn. Này, thật là may mắn.” Nói xong lời cuối cùng, Choi Ae Young vỗ ngực tỏ vẻ cảm khái.

“Đợi chút, để tôi xâu chuỗi lại quan hệ.” Kang Ho Dong choáng váng đầu nói.

“Quả thực giống hệt phim truyền hình.”

“Đây bỏ lỡ tình yêu, lại gặp sự nghiệp đi?” Có nghệ sĩ cảm khái nói: “Aigoo, lúc trước nếu đuổi theo thiếu nữ lần đầu tiên nhìn thấy, hiện tại tôi nhất định cũng được như vậy.” Nghe vậy, nghệ sĩ khác cười. Dù sao vận khí tuy rằng quan trọng, nhưng quan trọng hơn là có thực lực để đón kỳ ngộ.

Nghe xong chuyện của Choi Ae Young, Kang Ho Dong tổng kết nói: “Nói cách khác, đây là một chuyện bởi vì muốn đuổi theo người kia, cũng không nghĩ bỏ lỡ, cuối cùng lại may mắn ở sự nghiệp?”

Choi Ae Young gật đầu. Kang Ho Dong buồn bực nói: “Chuyện này đâu có gì là chuyện tình cảm đâu.”

Cuối cùng Choi Ae Young và Kwon Ji Yong quyết đấu, Kwon Ji Yong dành danh hiệu Strong Heart. Sửa sang lại tóc bị thổi loạn một chút, Choi Ae Young chú ý tới Kwon Ji Yong híp mắt nguy hiểm. Anh khó chịu cái gì......? Yêu Kwon Ji Yong hơn năm, Choi Ae Young tự nhiên biết một ít biến hoá trên mặt của Kwon Ji Yong. Biểu cảm này của hắn, chẳng lẽ là có ý kiến về chuyện của cô sao?



Kang Ho Dong hỏi: “Kế tiếp còn ai khiêu chiến Strong Heart không?”

“Nếu không Yong Hwa kể chuyện “thổ lộ với nữ sinh lần đầu gặp mặt”, chuyện duy nhất nói về tình cảm!” Lee Seung Gi nói.

Bị điểm danh, Jung Yong Hwa liền chậm rãi kể chuyện. Mở đầu phát triển cấp tốc, kết cục phá ra cười, khiến không ít nghệ sĩ cười: “Là thật sao?” Kang Ho Dong hỏi, Jung Yong Hwa gật đầu. Giờ phút này, Ok Taec Yeon mở miệng nói: “Nói đến thổ lộ với người lần đầu gặp mặt. Nick Khun cũng gặp qua!”

“Cũng về thiếu nữ gặp mặt lần đầu sao?”

Thấy Ok Taec Yeon đang muốn tiếp tục mở miệng, Nick Khun xấu hổ mím môi nhìn về phía Ok Taec Yeon lại không thể ngăn cản.

“Lúc Nick Khun vừa tới Hàn Quốc không lâu, hình như là bị bạn lôi kéo tham gia một buổi gặp mặt, tuy rằng không hiểu tiếng Hàn lắm, nhưng vẫn lẳng lặng ngồi ở chỗ uống đồ uống. Không nghĩ tới đối phương là một nữ sinh mới gặp mặt, trực tiếp thổ lộ với cậu ấy! Lúc ấy Nick Khun bị dọa, sau này ở công ty huấn luyện, cậu ấy luôn duy trì khoảng cách với thực tập sinh nữ! Chuyện này cũng là sau này tôi nghe hyung nói.”

“Không nghĩ tới Nick Khun có phản ứng đáng yêu như vậy.”

Toàn bộ quá trình Ok Taec Yeon kể chuyện, Choi Ae Young không nói gì che mặt. Nick Khun còn lại chỉ mím môi, chính là nghe Ok Taec Yeon nhắc tới chuyện kia, trong đầu cũng không tự giác xuất hiện hình ảnh của Choi Ae Young. Làm sao có thể......?

“Thiếu nữ kia xinh đẹp sao?”

“Đây là trọng điểm, nghe nói dấng vẻ rất kỳ quái.”

Kỳ quái......? Đầu Choi Ae Young chảy đầy vạch đen. Không phải trang điểm quê mùa sao? Đúng rồi, Nick Khun bị thổ lộ, cô giống như nói qua với Kwon Ji Yong? Vô thức nhìn về phía Kwon Ji Yong, phát hiện người nào đó không ngừng phóng điện với cô...... Hơi che mặt, Choi Ae Young nhíu mày ý bảo Kwon Ji Yong chú ý biểu cảm, cho dù dùng hai tay che lấp, đều bị máy quay phim quay đến! Kết quả là mỗ long phóng đao với cô.

Chột dạ quá mức, Choi Ae Young cảm thấy nếu mắt đao của Kwon Ji Yong thành thật...... Cô sớm bị bắn thành con nhím ......

*

Shim Changmin chú ý tới phản ứng của đám Choi Ae Young, phân tích vài người có khả năng có quan hệ. Có thể là tâm tình khác nhau, nghệ sĩ thu tiết mục trừ bỏ muốn hết khả năng bùng nổ ra bên ngoài còn có thể hoà vào tiết mục. Mà bây giờ cũng là bắt đầu nghĩ có chút có, không thể nào.

Có lẽ, Choi Ae Young đang hẹn hò với Kwon Ji Yong đi? Nghĩ như vậy, Shim Changmin chỉ cảm thấy tâm dần trầm xuống.

Nghệ sĩ liên tiếp kể chuyện của mình, mà Kwon Ji Yong liên tục được ba Strong Heart sau đó bị việc Park Ga Hee rời nhà trốn đi đoạt mất.

Đến nửa thời gian, là show vũ đạo comeback của 2pm, Nick Khun và Ok Taec Yeon đồng loạt đi đến trên sân khấu.

Bởi vì loại tiết mục nói chuyện này có chút dài, thêm nữa lúc trước bận rộn cả một ngày, Choi Ae Young dần mệt rã rời liền tì cằm đang ngủ. Kwon Ji Yong đầu tiên là nghiêm túc nghe vài nghệ sĩ nói, sau đó Nick Khun lên biểu diễn hơi khó chịu, cũng không muốn nhìn đến chỗ của Choi Ae Young, thấy không nói gì. Cô đang ngủ sao? Im lặng quan sát một lát, phát hiện cô thật đang ngủ...... Ở trên tiết mục. Không, là dưới tình huống âm nhạc sôi nổi thế cũng ngủ được.

“Ae Young đang ngủ sao?” Sau khi Nick Khun và Ok Taec Yeon biểu diễn kết thúc, Kang Ho Dong chú ý tới Choi Ae Young nửa ngày chưa đổi tư thế liền lên tiếng hiếu kỳ nói.

Nghe vậy, nhóm nghệ sĩ đều cảm giác thật khó tin. Âm nhạc sôi nổi như thế, thật sự đang ngủ sao?



“Này, Ae Young?”

Không có phản ứng. Giờ phút này Kang Ho Dong làm cái động tác miết mũi nhìn mội người. Sau đó ý bảo Nick Khun đang chuẩn bị về chỗ đi đùa dai. Nick Khun ngây người vươn ngón tay ra, không biết nghĩ tới cái gì, kiềm chế cảm giác kỳ quái, chính là do dự lắc đầu.

Lúc Nick Khun do dự, mỗ long trực tiếp nhảy dựng lên đến bên cạnh Choi Ae Young. Vén vài sợi tóc ở gần mũi, Kwon Ji Yong vươn tay nắm mũi mỗ thôi. Đùa, cho dù là trên show, dưới tình huống nào anh có thể gần Choi Ae Young?

Giờ phút này camera quay cận cảnh Choi Ae Young. Bởi vì hô hấp bỗng nhiên bị đứt quãng, Choi Ae Young khó chịu nhăn mày, mím môi hé miệng hô hấp. Hơi thở đều phả vào hai gò má của Kwon Ji Yong, mỗ long chỉ cảm thấy trong lòng ngứa rất muốn cắn môi người nào đó.

Phụ đề: Không chỉ là thiếu nữ soái khí, còn là thiếu nữ dụ hoặc người!

Không có thói quen chỉ dùng miệng hô hấp, một thoáng chốc Choi Ae Young liền vươn tay muốn bắt cái tay trên mũi mình, lông mi động đậy, Choi Ae Young mở to mắt. Nhìn đến khuôn mặt phóng đại trước mặt, vô thức gõ đầu kia một cái. Sau khi phản ứng lại người trước mặt là ai, lại vô thức xoa đầu Kwon Ji Yong.

Thấy thế, mọi người cười ra tiếng.

Nghe được tiếng cười, Choi Ae Young triệt để thanh tỉnh. Xấu hổ buông tay, che trán nói thật có lỗi.

“Tỉnh ngủ rồi sao?” Kang Ho Dong cười nói.

Choi Ae Young không nói gì quay đầu nhìn bốn phía còn Kwon Ji Yong đang ở trước mặt mình xoa đầu, phát hiện mình bị mọi người vây xem ...... Hơi đỏ mặt, Choi Ae Young ngượng ngùng nói: “Cái kia, không cẩn thận ngủ mất.”

Brain đang kể chuyện ủy khuất nói: “Khẳng định là chuyện của tôi rất nhàm chán, cho nên Ae Young mới có thể ngủ gật?”

“Không phải.” Choi Ae Young kích động khoát tay.

“Kỳ thật tôi tương đối tò mò, âm nhạc high như vậy cũng có thể ngủ sao?” Lee Seung Gi hiếu kỳ nói.

“À, bởi vì thường xuyên nghe âm nhạc như vậy, có đôi khi trước khi ngủ cũng sẽ nghe. Thành thói quen rồi......” Choi Ae Young giải thích nói, cũng không muốn đào hố cho mình. Tổ tiết mục chết tiệt, vì rating, cũng thường buộc Choi Ae Young và Kwon Ji Yong vào nhau. Rất có hương vị “Buộc chặt tiêu thụ”.

“Là bài hát phong cách hip-hop. Thường xuyên nghe sao? Là ca khúc của ai? Nói đến thể loại này, GD sáng tác đều là phong cách này đi.”

Phụ đề: Lại cường thế phóng ra! Không cho hai người tạo ra phấn hồng Kang Ho Dong sẽ không bỏ qua!

“......”

Tiết mục kết thúc, Kang Ho Dong đưa ra đề nghị liên hoan, được mọi người đồng ý. Có nghệ sĩ đang vội liền rời đi, lại cũng không ít nghệ sĩ cùng đi. Màn đêm buông xuống, nghệ sĩ cũng sẽ giống người thường xuất hiện trên đường.

Có lẽ không biết ở đâu, sẽ gặp thoáng qua.

*

Tiết mục chiếu, tuy rằng hai người ở trên tiết mục đều cật lực phủ nhận tin đồn yêu đương, cũng biểu hiện mình giống như có tình cảm của riêng mình, nhưng không ít fan lại cảm thấy kỳ Strong Heart này hai người rõ ràng là một đôi! Cho dù không phải một cặp, quan hệ cũng nhất định rất thân mật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook