Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 84

Dragons

09/07/2017

Tháng mười hai, hình tượng của công ty SM trong long mọi người bắt đầu xấu đi, cũng bắt đầu sửa nội dung hợp đồng. Đầu tiên là sửa thời hạn hợp đồng, tiếp theo là sửa tỷ lệ chia phần trăm.

Lúc thấy tin này, Choi Ae Young còn có chút cảm khái. Nếu văn kiện sửa hợp đồng ra sớm hơn một ít, cô còn có thể cùng SM lên tòa án sao? Cô không biết, dù sao việc đã xảy ra. Nhớ tới nếu tiếp tục ở công ty, không có thời gian tự do, cô cảm thấy nếu điều kiện cho phép mình vẫn sẽ rời đi.

*

Ở Hollywood quay phim mới, Choi Ae Young cũng chú ý thời gian, trong khoảng giữa tháng Năm này tuyệt đối là thời buổi rối loạn. Dae Sung bị tai nạn xe cộ, Kwon Ji Yong dính scandal hút ma tuý. Tuy rằng bây giờ là tháng ba năm 2011, nhưng Choi Ae Young vẫn có chút lo lắng bởi vì cô xuất hiện dẫn tới hiệu ứng bươm bướm, có phải khiến cho hai việc kia xảy ra trước thời gian, hoặc chậm hơn.

Tháng tư kết thúc tuyên truyền, Choi Ae Young tới Nhật Bản. Cô chuẩn bị thời khắc giám sát Kwon Ji Yong, phương pháp tuy vớ vẩn, nhưng theo Seung Ri báo cáo cho biết bọn họ vẫn đến quán bar, Choi Ae Young liền nổi giận. Thời gian sau chỉ có Yang cúc hoa đến khai thác nhân mạch ở Nhật Bản, mới có thể đi đến quán bar, liền cảm thấy thật bất đắc dĩ.

Để Kwon Ji Yong không để ý tới Yang cúc hoa? Ngẫm lại cũng không khả năng. Ở Hàn Quốc, nghệ sĩ phục tùng công ty đại diện an bày là bình thường, để ý là chuyện đương nhiên, bất luận anh có nổi thế nào. Ca sĩ và diễn viên khác nhau, bọn họ cần lấy công ty làm cơ sở phát hành đĩa nhạc và tổ chức concer. Lần trước nghe Kwon Ji Yong nói mục tiêu sắp tới của bọn họ là có một concer vòng quanh thế giới, công ty đã khẩn trương bày hành trình, Choi Ae Young nhịn không được cười cười.

Bọn họ quả thật đạt được mục tiêu này. Năm 2012, bọn họ còn đi đến Trung Quốc, rốt cục gặp nhóm “Hạ Vũ Hà”. Biểu diễn sôi nổi, Choi Ae Young sẽ không quên. Không chỉ có ở Hàn Quốc, fan của bọn họ ở nước ngoài cũng không thể khinh thường. Nếu không có hai việc kia xảy ra, bọn họ có thể sớm đạt được mục tiêu đi? Không cần 2012, 2011 có thể thực hiện được.

Nhiều ca sĩ như vậy, có bao nhiêu ca sĩ có thể lưu diễn toàn cầu?

*

Nhật Bản, trong nhà trọ của hai người.

Kwon Ji Yong vừa cúp điện thoại, liền thật cẩn thận quay đầu nhìn mỗ thôi hết sức chuyên chú xem phim.

Seung Ri gọi điện thoại rủ anh đi quán bar, nên đi? Hay là không đi? Nghĩ đến trước khi Seung Ri cúp điện thoại dặn dò anh trăm ngàn lần không được nhắc tới với Ae Young, Kwon Ji Yong liền nhịn không được bất đắc dĩ lắc đầu. Xem ra Ae Young là ngay cả Seung Ri bên kia cũng nói chuyện.

Gần đây Ae Young quản lý rất nghiêm, nhất là nơi như quán bar. Ngay từ đầu anh thật vui vẻ vì Ae Young quan tâm, chỉ là về sau anh liền cảm thấy Ae Young quá mức nghi thần nghi quỷ, quán bar sẽ có nguy hiểm gì? Mặc dù anh luôn cam đoan trong quán bar đều là nghệ sĩ quen biết cùng một vài người hợp tác với công ty, cũng không được cho phép.

“Hai tháng nghỉ” Choi Ae Young cẩn thận xem nhân vật chính trong phim, diễn xuất và biểu cảm cô đều cần học tập. Bỏ lại kịch bản đi đến bên cạnh Kwon Ji Yong, Choi Ae Young tỏ vẻ giám sát công tác và học tập hai tay đều phải cứng rắn.

Đi đến bên cạnh Choi Ae Young, Kwon Ji Yong hơi ngại ngùng khiến cho Choi Ae Young chú ý: “Sao vậy?”

Một tháng không giao tiếp cùng bên ngoài với big bang, chủ tịch nơi đó cũng không dễ nói. Hạ quyết tâm, Kwon Ji Yong nhìn Choi Ae Young làm nũng nói: “Em không cần xem phim, còn nhìn chằm chằm vào diễn viên!”

“Ừm, em đang học tập kỹ xảo diễn xuất.”

Ôm Choi Ae Young một lát, Kwon Ji Yong xin lỗi tỏ vẻ vừa nhận được điện thoại của người đại diện, có công việc, buổi tối sẽ không về nhà ăn cơm. Choi Ae Young gật đầu: “Tối nay em sẽ không nấu phần của anh?” Cô còn chưa ý thức được, mỗ long nói dối cô.

“Ừ ừ!” Tuy rằng nói dối có chút chột dạ, nhưng Kwon Ji Yong nói với chính mình, kỳ thật kia cũng là “Công tác”. Anh không hy vọng Ae Young nghi thần nghi quỷ, dù sao anh vẫn tốt, chuyện gì cũng sẽ không xảy ra. *

Vừa đến quán bar, Kwon Ji Yong liền nhìn thấy Seung Ri ngồi gần vài nữ ca sĩ Nhật Bản gọi chị. Thấy vậy, Kwon Ji Yong bật cười. Trong nhóm việc ngoại giao cơ bản là do Seung Ri phụ trách, nhưng mà Seung Ri cũng là tranh nhau muốn phụ trách ngoại giao.

Yang cúc hoa đang bàn bạc với Trai Đằng Nhất Diệp về phát ngôn của big bang, vừa mới chuyển mắt, liền phát hiện Kwon Ji Yong đang trên sàn nhảy. Cười cười xin lỗi Trai Đằng, Yang cúc hoa lườm Kwon Ji Yong một cái: “Ji Yong đến rồi, vừa mới không phải còn nhắc tới con gái anh thích Ji Yong sao, hiện tại trùng hợp cậu ấy cũng ở đây, không bằng gặp mặt đi.”

Trai Đằng gật đầu. Lúc Yang cúc hoa xoay người, Trai Đằng bưng ly rượu nhấp một ngụm, che giấu nụ cười xấu xa bên môi.

Đứng dậy đi đến gần sàn nhảy, Yang cúc hoa vẫy tay với Kwon Ji Yong, ý bảo anh đến đây.

“Chủ tịch.” Nhìn thấy Yang Hyun Suk, Kwon Ji Yong cúi đầu chào hỏi.

“Ji Yong à, gần đây cậu rất ít tham dự hoạt động, có chuyện gì xảy ra à?”

Vẫn hay dùng lý do sáng tác, lần này cũng không ngoại lệ, Kwon Ji Yong cởi mũ ngượng ngùng cười nói: “Đang chuẩn bị album mini thứ tư, có chút ca khúc không vừa lòng.” Yang Hyun Suk gật đầu, vỗ lưng Kwon Ji Yong, tiếp tục nói: “Sáng tác quả thật vất vả, nhưng về sau loại hoạt động này, vẫn nên tận lực tham gia. Cũng không mất bao nhiêu thời gian đúng không. Hôm nay Trai Đằng tiên sinh chờ cậu rất lâu.”

“Vâng.”

Dẫn Kwon Ji Yong tới trước mặt Trai Đằng, Yang Hyun Suk cười nói: “Đây là Trai Đằng tiên sinh, đây là G-dragon.”

“Trai Đằng tiên sinh xin chào.”



“Ji Yong kun xin chào.”

*

Bên kia, Seung Ri ở toilet vụng trộm gọi điện cho Choi Ae Young.

“Ae Young nonna, hyunh lại đi quán bar!”

“Sao lại thế?” Choi Ae Young ngây cả người, đóng tủ lạnh, kẹp điện thoại vào tai nghiêm túc nói: “Vì sao đi quán bar, ai kêu anh ấy đi?”

“Em cũng không biết! Ji Yong hyunh không nói cho chị sao? Em chỉ biết, hôm nay thấy một mình anh đến quán bar em còn thấy kỳ quái.” Seung Ri tiếp tục nói: “Đúng rồi, chị Ae Young, em lại báo cáo một lần, số điện thoại của Beyonce chị biết không? Có thể cho em không?”

Nghe vậy, Choi Ae Young hắc tuyến: “Không có, nhưng có của Scarlett, cậu muốn không?” Cô từng cam đoan với Seung Ri, chỉ cần anh mật báo một lần tình hình thực tế, cô sẽ cho Seung Ri số điện thoại của một nữ minh tinh điện ảnh Bắc Mĩ.

“Scarlett? Có thể!”

Cúp điện thoại, Seung Ri gian trá cười. Ji Yong hyunh, cậu cũng vì tình cảm của hai người mà thôi! Một người vụng trộm đến quán bar, là hành vi không đúng.

*

Phiền chán vò tóc, trên đường đến quán bar trong lòng Choi Ae Young đầy hoảng hốt.

Hiện tại gần giữa tháng năm, Dae Sung vốn nên trở lại Hàn Quốc ngay sau đó bị tai nạn bị cô cho đi Bắc Mĩ, thông qua quan hệ cô giúp Dae Sung nhận một nhân vật. Tuy rằng diễn không nhiều lắm, nhưng Yang cúc hoa vẫn nhận kịch bản, Dae Sung cô không cần thiết lo lắng. Dành thời gian ở cạnh Kwon Ji Yong, cũng không nghĩ cuộc sống gần một tháng không hề sóng gió khiến cho cô hơi lơi lỏng.

Càng không ngờ là, Kwon Ji Yong lừa cô. Thở dài, Choi Ae Young biết cũng không thể trách anh. Dù sao còn chưa xảy ra chuyện, chưa từng gặp qua, cho dù nhắc nhở cũng sẽ không để ở trong lòng. Lúc trước nếu có người nói cho cô, cô sẽ xuyên không, còn có thể trở thành nghệ sĩ, Choi Ae Young nhất định sẽ dẫn người kia đến trại tâm thần, thuận tiện cầu tên kia lập tức để cô xuyên không cám ơn.

*

Ba người hàn huyên một lát, Kwon Ji Yong còn giao nhẫn của mình cho Trai Đằng để ông chuyển cho con gái. Một lát sau, Yang cúc hoa đi toilet, chỉ còn lại anh và Trai Đằng, Kwon Ji Yong thức thời nhận rượu của Trai Đằng.“Ji Yong kun hiện tại có thành tựu như vậy, tuổi trẻ tài cao.” Trai Đằng vừa lòng bưng ly rượu uống một ngụm: “So với con gái tôi còn tốt hơn không biết bao nhiêu lần.” Nghĩ đến con gái, Trai Đằng có chút đau đầu. Vì thế ra hiệu cho vệ sĩ đưa cho điếu thuốc, hút sâu một ngụm lại chậm rãi phun ra một hơi.

“Đúng rồi, Ji Yong kun có muốn hút một điếu không?” Cười cười, Trai Đằng giống như tùy ý hỏi.

“À?” Bình thường cũng sẽ hút thuốc, chỉ là ngửi mùi khói Trai Đằng phun ra , hương vị bất thường khiến Kwon Ji Yong mê mang. Trai Đằng lườm trợ thủ liếc mắt một cái, ý bảo hắn ta đưa cho Kwon Ji Yong một điếu, trợ thủ gật đầu.

“Ji Yong kun cũng hút đi.”

Vì lịch sự, Kwon Ji Yong không thể không vươn tay nhận điếu thuốc. Trong ánh lửa đỏ, tay Kwon Ji Yong sắp cầm lấy, cũng không nghĩ đến tay bị đánh, điếu thuốc rơi trên mặt đất lăn hai vòng, mà trợ thủ cũng bị đá đến dưới quầy bar.

Đuổi tới quán bar, đứng ở trung tâm nhìn quét bốn phía, mặc dù trong quán bar ồn ào tối mờ, Choi Ae Young vẫn nhìn thấy Kwon Ji Yong và hai người đàn ông bên cạnh, còn có điếu thuốc cô luôn mẫn cảm!

Cách đó không xa mọi người hô ra tiếng, bọn họ nhìn thấy một người phụ nữ đá bay một người đàn ông. Nhìn bên cạnh người đàn ông té trên mặt đất còn có hai người, mọi người không rõ chân tướng vây xem lập tức bổ não. Ân oán tình cừu? Đánh tiểu tam? Hành hung người yêu đồng tính bên ngoài của bạn trai?

“Ae Young......?” Kwon Ji Yong nhìn bạn gái trước mặt mang theo sát khí.

Trai Đằng cau mày nhìn về phía Choi Ae Young: “Cô là ai?”

Nhìn Trai Đằng liếc mắt một cái, Choi Ae Young không đáp lại mà là xoay người nhặt điếu thuốc đặt ở trên quầy bar. Người đang nằm trên mặt đất, cùng người đàn ông ngồi ở trước quầy bar, ai là BOSS vừa xem hiểu ngay.

“Tiên sinh thuốc của ông. Lần sau phải nhớ được bảo quản, không cần tùy ý đưa cho người khác biết không?”

“Đây là ý tứ gì?” Trai Đằng giận tái mặt.

“Ý trên mặt chữ.”

Yang Hyun Suk vừa đi tới đau đầu. Nhìn mặt Trai Đằng Nhất Diệp tối lại, Yang cúc hoa đi đến bân cạnh Trai Đằng cười nói: “Sao vậy? Phát sinh chuyện gì sao? Đều là hiểu lầm, hiểu lầm thôi.” Nói xong, Yang cúc hoa còn lườm Choi Ae Young một cái.



Bởi vì chuyện của Dae Sung, không lâu đã biết Kwon Ji Yong và Choi Ae Young đang yêu nhau, trong lòng Yang cúc hoa còn vụng trộm vui mừng. Cũng không nghĩ hiện tại Choi Ae Young còn gây phiền toái cho ông.

“Ae Young, mau xin lỗi Trai Đằng tiên sinh.”

Giờ phút này, trợ thủ tỉnh táo lại, sờ soạng mắt kính muốn đứng lên.

Hiểu lầm? Nghe thế, Choi Ae Young nhăn mày lại. Phiền chán đá trợ thủ một cước, mỗ trợ thủ trúng đạn lại ngã xuống đất. Lúc đó nhìn thấy người trên đất, bất luận thế nào Choi Ae Young cũng cảm thấy chán ghét người gọi là Trai Đằng.

Trai Đằng Nhất Diệp? Quả thực chính là ép buộc một đêm.

“Không phải hiểu lầm.” Cầm lấy điếu thuốc trên quầy bar ngửi ngửi, Choi Ae Young tiếp tục nói: “Bên trong có ma túy đúng không?” Từng tìm hiểu trên Internet, Choi Ae Young cảm thấy mình ngửi được khác với mùi khói thuốc bình thường.

Nghe vậy, Trai Đằng nhíu mày. Làm sao cô ta biết?

Yang Hyun Suk cười gượng hai tiếng nhìn về phía Trai Đằng hỏi: “Trai Đằng tiên sinh, đây là chuyện gì?”

“Cái gì sao lại thế này.” Trai Đằng một bộ đương nhiên tiếp tục nói: “Không phải là chuyện bình thường sao? Ở nghệ sĩ, thương nhân, mọi người chẳng lẽ không có hút qua thuốc lá như vậy sao.”

“......” Yang cúc hoa lặng im. Là có không ít nghệ sĩ hút thuốc phiện, nhưng chính là số ít nghệ sĩ cùng chút ít thuốc phiện, thuốc phiện không quan trọng, phiền toái nhất chính là nghệ sĩ bị phát hiện hút thuốc phiện.

Một khi xảy ra chuyện như vậy, chẳng khác nào phán tử hình nghệ sĩ kia, kiếp sống trong vòng giải trí cũng chấp nhận ngưng hẳn.

“Thái độ của các ngươi như vậy là có ý gì?!” Trai Đằng thở phì phì nói: “Lần phát ngôn này, tôi nghĩ nên huỷ thôi. So với big bang, tôi càng xem trọng nhóm nhạc nam Hàn Quốc khác.”

“Trai Đằng tiên sinh ông nói đây là chuyện bình thường? Chẳng lẽ ông không biết hút ma tuý, bị kiểm tra ra, nghệ sĩ sẽ bị hủy sao.” Đặt điếu thuốc cách mắt Trai Đằng Nhất Diệp mấy cm, Choi Ae Young tiếp tục nói: “Thế nhưng ông còn lo lắng để big bang phát ngôn? Ông không lo lắng cho công ty sao?”

Lướt tàn thuốc sát qua sườn mặt Trai Đằng, sau đó buông ra, Choi Ae Young cười nói: “Như vậy big bang không cần làm đại diện cho quý công ty.”

Ánh mắt của Choi Ae Young khiến Trai Đằng không tự giác nhăn mày, ông thậm chí cảm giác được mặt bởi vì tàn thuốc lướt qua mà bị phỏng đau đớn.

Ông quả thật chưa từng có ý định để big bang làm đại diện, hôm nay gặp, vì ma túy và Kwon Ji Yong. Yang Hyun Suk, dám từ chối phí phát ngôn kếch xù? Thậm chí đã trao đổi công việc với đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần hôm nay Kwon Ji Yong hút điếu thuốc kia, ít ngày nữa có thể có tin đội trưởng big bang hút ma túy. Ông sẽ không ký hợp đồng với big bang, như vậy Yang Hyun Suk sẽ đặt mục tiêu ở công ty đối thủ. Bị một nhóm hít thuốc phiện phát ngôn, đây là khái niệm gì? Sản phẩm bọn họ mới đưa ra, bị gièm pha cũng không khả năng bán được.

*

Choi Ae Young mím môi lôi Kwon Ji Yong đi ra quán bar.

Choi Ae Young trầm mặc khiến Kwon Ji Yong cảm thấy có cảm giác nguy cơ, toại nắm chặt tay Choi Ae Young nói: “May mà có em.”

Nghe thế, Choi Ae Young dừng lại nhìn về phía Kwon Ji Yong.

“Anh ngu ngốc.” Không thể bớt lo được: “Không phải em đã nói không thể tùy ý nhận đồ người khác đưa cho sao?”

“Ừ! Hiện tại anh nhớ kỹ! Trước kia cũng nhận thuốc lá như vậy, nhưng là bởi vì đều là người quen biết, cho nên......” Kwon Ji Yong nhìn Choi Ae Young đang giận dữ cười nói: “Về sau anh đều nghe em! Xong hôm nay thật là nguy hiểm đúng không?” Nghĩ mà sợ vỗ vỗ ngực, Kwon Ji Yong tiếp tục lấy lòng nói: “Về sau anh nhất định nghe em nói, anh thấy nhiều bạn gái quản thúc.”

Nghe vậy, Choi Ae Young phốc xuy cười lên tiếng.

Nhịn không được vò tóc mỗ long, thẳng đến khi một đầu mềm mại bị cô vò thành chuồng gà Choi Ae Young mới buông tay. Còn không có việc gì, may anh không chạm vào điếu thuốc kia.

“Đúng rồi, làm sao em biết điếu thuốc kia có vấn đề? Anh nhớ em đã nói qua với anh chuyện này từ rất lâu rồi.”

“Ôi?” Choi Ae Young ngây người, định thần lại lạnh nhạt nói: “Bởi vì ở Bắc Mĩ thường xuyên có thể nghe chuyện như vậy. Nghệ sĩ đang nổi, bởi vì chuyện như vậy mà phải dừng hoạt động bị điều tra...... Dù sao rất nhiều chuyện như vậy!”

Không phải Kwon Ji Yong cũng vì scandal như vậy mà bị cô lập một thời gian dài sao? Mặc dù là bị hại, nhưng cũng bị mọi người chèn ép.

“À......”

Mỗ long nghiêm cẩn gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook