Hệ Thống Chủ Nhiệm Lớp

Chương 87

Đả Cương Thi

26/05/2022

Sử Diễm chưa bao giờ là người tin vào số mệnh, hay đúng hơn là bà ta chưa bao giờ tin tưởng "Ở hiền gặp lành, ở ác gặp dữ". Bà ta cảm thấy đó chỉ là cái cớ của những người không có bản lĩnh, nhát gan, không dám đấu tranh cho bản thân mà thôi, mấy người đó cũng không thử mở to mắt nhìn xem, người thành công trên thế giới này có ai mà tay không nhúng chút chàm đâu chứ?

Cho nên, lịch sử làm giàu của Sử Diễm có thể nói cực kỳ đặc sắc. Nói là trèo lên người giàu đi tới bây giờ cũng không quá lời, hơn nữa mặc dù tới bây giờ, bà ta cũng có quan hệ rắc rối khó gỡ với người địa vị cao cả nào đó, tuy rằng mấy quan hệ đó ở trong mắt ông to bà lớn kia là tội ác tày trời, nhưng Sử Diễm hoàn toàn không để bụng, vì thành công con người ta sẽ phải hy sinh cái gì đó, mà thứ bà ta hy sinh bất quá chỉ là chút "Tôn nghiêm" mà thôi.

Nhưng mọi người xem, bây giờ không phải bà ta cũng được người người tôn xưng một tiếng hiệu trưởng Sử, đổng sự Sử sao? Do đó thể thấy được, người đều là dòng hạ tiện, mặc kệ các người đã từng có quá khứ như thế nào, bây giờ là người ra sao, chỉ cần các người có tiền có quyền, như vậy thì chính là người thắng. Mà người thắng có thể viết lại quá khứ của bản thân, cũng có thể làm một vài chuyện người thường không dám hoặc là không thể làm.

Ba căn phòng học khách quý kia, chính vũ khí sắc bén có thể khiến sự nghiệp tiến thêm một bước do chính bà ta nghĩ ra, mà từ sự nghiệp càng làm càng lớn mấy năm nay càng thêm chứng tỏ được sự hiệu quả của nó. Tuy rằng có vài phụ huynh cảm thấy không đúng, nhưng có người dìm xuống, mà bà ta lại cho ít tiền bạc an ủi, chuyện rồi cũng qua.

Rốt cuộc, con nít mà, cho dù có thông minh cỡ nào đi nữa cũng chỉ là trẻ con, cả nói chuyện còn không rành mạch rõ ràng, những phụ huynh không có chứng cứ kia có thể làm gì được chứ?

Vì thế, hiệu trưởng Sử Diễm vẫn luôn kiêu ngạo tới hôm nay, hơn nữa có dấu hiệu càng ngày càng thêm kiêu ngạo hơn.

Nhưng hôm nay, sau khi nghe hai tin tức nhân viên báo lên, bà ta bỗng nhiên có một dự cảm cực kì xấu, Sử Diễm cảm thấy ngày lành của bà ta sắp hết. Hai tin này như một bàn tay tán mạnh lên mặt bà ta, khiến nó sưng to, suýt chút nữa đã tát cho bà ta choáng váng không biết làm sao.

Hít sâu một hơi, Sử Diễm dùng móng tay sơn đỏ tươi chỉ vào máy tính: "Mở máy tính, tôi muốn xem cái video kia! Ngoài ra liên hệ phòng Quan Hệ Công Chúng và đám thủy quân* kỹ thuật kia nữa, nhất định phải dùng thời gian ngắn nhất dìm chuyện này xuống! Sau đó phong tỏa toàn bộ trường mầm non, tôi muốn nhìn xem là kẻ nào dám ở trên địa bàn của tôi gài bẫy tôi! Tôi chắc chắn phải lột da, rút gân nó cho chó ăn!!!"

Sử Diễm tựa như Mẫu Dạ Xoa đứng ở đó, khiến người ở trong văn phòng đều cảm thấy sợ hãi. Rất nhanh đã có người mở video lên, không cần tốn công tìm kiếm, hiện tại cái video này đã đứng đầu trên bảng hotsearch Weibo.

Lúc trong video xuất hiện rõ ràng hình ảnh những người nọ dâm ô, ngược đãi bọn trẻ, cho dù tâm lý Sử Diễm có mạnh mẽ cỡ nào đi nữa cũng nhịn không được lạnh run cả người. Video này thật sự quá rõ nét, nhìn từ góc quay, tuyệt đối là quay ở trong phòng học! Hơn nữa là nhằm vào mấy người kia, bởi vì khuôn mặt của những đứa trẻ trong video đều được làm mờ, nhưng mặt của giáo viên lạnh nhạt canh giữ bên cạnh cùng vẻ kiêu ngạo, ghê tởm của đám ông lớn kia lại rất rõ nét, hoàn toàn không có đường làm giả.

"Mau...... Mau, mau xóa đoạn ghi hình này đi! Thông báo cho công ty hai trang web lớn kia! Tốn bao nhiêu tiền cũng phải dìm nó xuống!!"

Sử Diễm một tay chống bàn, run giọng ra lệnh, đầu óc bà ta đang điên cuồng suy nghĩ xem làm sao để giải quyết chuyện này, trước kia bà ta không hề sợ hãi là bởi vì mặc kệ các phụ huynh hoài nghi, kháng nghị ra sao, bọn họ đều không có chứng cứ thiết thực chứng minh con mình gặp chuyện. Nhưng hiện tại thì khác, những video đó đã bại lộ sạch sẽ mặt tối của trường, đây là chứng cứ đanh thép nhất, bà ta hoàn toàn không thể chối cãi, chứ đừng nói là muốn mọi chuyện xìu xuống.

Bỗng nhiên, Sử Diễm đứng thẳng người, vẻ mặt vô cùng lạnh nhạt: "Làm thuỷ quân tập thể ra trận, giả mạo người các ngành nghề khác nhau tới phân tích video này, nhất định phải chứng minh nó là giả! Nhất định phải khiến mọi người cho rằng đây là có người cố ý hãm hại trường chúng ta!"

Bà ta nói xong liền xoay người tính đi, nhưng cửa phòng đột nhiên mở toang, một bảo an dáng người nhếch nhác vọt vào nói: "Hiệu trưởng không ổn rồi! Bên ngoài đột nhiên có rất nhiều phụ huynh và phóng viên tới! Bọn họ muốn xông vào đón con mình về và phỏng vấn, ngoài cổng sắp giữ không được rồi, làm sao đây?!"

Sử Diễm cảm thấy bản thân đã thở không ra hơi, bà ta oán hận nghiến răng: "Nhất định phải ngăn họ lại! Ngụy, cậu đi theo tôi!"

Nơi này đã không an toàn, những vị phụ huynh đang phẫn nộ đó nếu phát hiện trên người con mình có thương tích thì không biết sẽ làm ra chuyện gì, sự tình đã phát triển theo chiều hướng xấu nhất, nếu như vậy bà ta đành phải đứt đuôi cầu sinh, dù sao mấy năm nay cũng kiếm đủ rồi, hoàn toàn có thể ra nước ngoài tạm lánh một khoảng thời gian, rồi sẽ có lúc Đông Sơn tái khởi!

Sử Diễm dẫn theo một thanh niên mặt mày đẹp trai nhưng trông có chút lưu manh nhanh chóng rời đi văn phòng, trông từ phía sau như đang chạy trối chết. Các giáo viên trong văn phòng hai mặt nhìn nhau, không biết lúc này nên làm cái gì, chỉ là bọn họ chưa kịp suy nghĩ, một đám cảnh sát đã vọt vào, phong tỏa hiện trường, bắt đầu điều tra.

Có trời mới biết khi Nhậm Trúc truyền đoạn ghi hình đó lên mạng, toàn bộ internet đã nhấc lên sóng to gió lớn nhường nào vì nó. Hầu như tất cả những người xem video đều cảm thấy khó tin, mặc kệ là thanh niên trung niên hay là tráng niên lão niên, mặc kệ nam nữ xem xong đều dùng từ ngữ ác liệt nhất đi thăm hỏi chín nam nữ trong video. Thậm chí các bà các mẹ các chị ở nhà có trẻ nhỏ ngay cả suy nghĩ muốn ăn sống bọn họ cũng có.



Toàn bộ cư dân mạng đều nhất trí lên án công khai, hơn nữa có người mau chóng tìm ra thân phận của chín người trong đoạn clip, dưới sự tham gia tích cực của toàn dân, bọn họ muốn nói bản thân không hề tham dự chuyện này cũng không thể —— có người tìm được ghi hình bọn họ từ văn phòng, từ trong nhà đi ra, một đường đi vào trường mầm non Cầu Vồng đăng lên mạng, gián tiếp chứng minh tính xác thực của đoạn ghi hình dâm ô, ngược đãi trẻ em kia.

Hành vi tội ác tày đình như thế không chỉ khiến cõi mạng phẫn nộ, cũng dùng thời gian ngắn nhất khiến cho lãnh đạo thậm chí là nhà nước coi trọng, lập tức đã có tổ điều tra đặc biệt được thành lập, hơn nữa nhanh chóng điều tra việc này. Nhưng khiến các vị lãnh đạo hết sức bực bội là, trải qua điều tra sơ bộ, việc này thế nhưng lại là sự thật.

Đây là hành vi tội ác không cách nào thú nhận với dân chúng ngay lúc này!!

Cho nên, chính phủ đưa ra thông báo trên Weibo, rằng vụ việc đang được điều tra, hy vọng mọi người có thể lý trí chờ đợi kết quả. Chính nghĩa có lẽ sẽ đến trễ, nhưng chắc chắn sẽ có mặt!

Dân chúng vẫn rất tin tưởng chính quyền, vì thế nhẫn nại chờ hai ngày sau đưa ra kết quả. Nhưng phụ huynh của những đứa trẻ bị hại lại nửa khắc cũng chờ không được, bọn họ giống như điên rồi, xông vào lớp con mình học trong trường, ôm đứa trẻ kiểm tra từ đầu tới chân.

Có phụ huynh trực tiếp nhìn thấy giáo viên đang dùng bạo lực xử phạt đám nhỏ, tức khắc phẫn nộ đánh cho một trận. Có một điều khiến các vị phụ huynh hơi chút bình tĩnh là, đại đa số các bé không có thương tích trên người, chỉ là khi hỏi có bị kim đâm, bị người xa lạ sờ vào người hay không, câu trả lời của không ít đứa trẻ lại khiến các bậc cha mẹ chỉ muốn ăn tươi nuốt sống đám người đó.

Đến nỗi phụ huynh của lớp quốc tế 1 2 3 kia, đã không phải suy nghĩ trong đầu muốn làm gì nữa, lúc bọn họ nhìn thấy dáng vẻ đáng thương của con mình hiện giờ, phụ huynh nữ lập tức rơi nước mắt, mà những phụ huynh nam tính tình nóng nảy đã lấy dao gọt hoa quả mình mang theo đâm mấy "giáo viên" còn đang nằm trên đất kêu gào, khi máu tươi nhuộm đỏ mặt đất, suýt nữa đã hù chết các vị cảnh sát chạy tới, thiếu điều nổ súng mới có thể ổn định tình hình.

"Chúng ta muốn một lời giải thích!"

Một phụ huynh nam trẻ tuổi mang mắt kính gằn từng chữ: "Không thể bỏ qua cho đám khốn kiếp này!"

Sắc mặt các phụ huynh còn lại cũng không khác mấy.

Trưa hôm đó, gần như phải điều động một nửa lực lượng cảnh sát mới ngăn chặn được cuộc bạo động của phụ huynh. Tổ điều tra đặc biệt vừa gia tăng thẩm vấn, vừa tìm kiếm tung tích hiệu trưởng Sử Diễm. Bất luận như thế nào cũng phải bắt lấy hiệu trưởng, bên trên đã có lệnh, chuyện này cần phải dùng tốc độ nhanh nhất và thái độ nghiêm túc nhất xử lý, tuyệt đối không thể lấy công mưu tư, làm việc thiên vị. Nhưng cho dù tổ điều tra tìm kiếm thế nào, cũng không tìm được tung tích Sử Diễm.

Ngay lúc Lý Nguyên Bá – người phụ trách tổ điều tra cảm thấy cần phải điều động Thiên Nhãn và phong tỏa sân bay, cậu cảnh sát trẻ vẫn luôn đi theo anh ta xông vào, vẻ mặt rất kì quái:

"Đội trưởng Lý! Su, Sử..."

"Xui cái gì mà xui! Còn sợ anh mày chưa đủ xui à?!"

"Không phải! Là Sử Diễm tự mình tới!"

Lý Nguyên Bá híp mắt: "Bà ta tự mình tới? Tới đầu thú? Ha, cho dù bà ta tính đầu thú, lần này chắc chắn không có khả năng chạy thoát."

Kết quả cậu cảnh sát vẻ mặt rối rắm, ngẫm nghĩ: "Không phải tự thú, hình như là điên rồi......"

"Bà ta muốn giả điên?! Hừ! Thứ không bằng cầm thú đó, còn tưởng rằng mình có thể thoát tội?"



Lý Nguyên Bá hùng hùng hổ hổ xông ra ngoài, sau đó vẻ mặt hoảng hốt đứng như trời trồng——

Ngay trong sảnh lớn cục cảnh sát, một người mặt mày hoảng sợ ngồi ở chỗ kia, trong tay bà ta cầm con dao nhỏ, đang ở không ngừng cắt thân thể của mình, vừa cắt còn vừa kêu: "Đám quỷ nhỏ chết bầm tụi mày! Mau cút ra khỏi người tao! Tao không sợ tụi mày đâu! Đừng mơ tưởng bám vào người tao, tao sinh ra vào ban ngày đấy! Hơn nữa tao có tiền có quyền, xem tụi mày như công cụ thì thế nào? Tụi mày chết cũng chết rồi, còn muốn đối đầu với người sống là tao đây?! Đi chết hết đi!!"

Nói xong câu kia, Sử Diễm cầm dao đâm sâu vào lòng bàn tay. Động tác và thần thái hung ác nham hiểm lại điên khùng đó khiến Lý Nguyên Bá nhìn mà trong lòng lành lạnh. Má nó phải điên éo đâu, bị quỷ ám thì có!

Có điều sau khi hồi thần, Lý Nguyên Bá lau mặt một cái, hừ một tiếng thật mạnh với bà ta, đáng đời bà bị quỷ ám! Làm nhiều chuyện táng tận thiên lương như vậy bà không bị ám ai bị!!!

Hai ngày sau, trên trang web xuất hiện báo cáo điều tra của chính phủ.

Đầu tiên trải qua thẩm tra, trường mầm non Cầu Vồng quả thật có chuyện học sinh bị ngược đãi và dâm ô, những người có liên quan đều đã bị bắt giữ, đồng thời cũng sẽ bị khởi tố, chịu trách nhiệm hình sự. Theo sau đó là danh sách mười mấy giáo viên mầm non điều tra được.

Tiếp theo, chín nhân viên chính phủ tham gia vào vụ việc này đã bị cách chức, hơn nữa cũng sẽ bị khởi tố. Đến nỗi còn ai khác tham gia vào hay không, tổ điều tra sẽ tiếp tục điều tra, tuyệt đối không bỏ dở nửa chừng. hiệu trưởng Sử Diễm đã bị bắt giữ, bà ta thành thật thú nhận hành vi phạm tội của mình, bởi vì là người tổ chức cùng đầu têu, nên ít nhất sẽ bị phán 20 tù trở lên, thậm chí là tù chung thân. Chính phủ tuyên bố tuyệt đối sẽ không nhân nhượng trong chuyện này, một khi phát hiện, nhất định trừng phạt nghiêm khắc.

Cuối cùng, những đứa trẻ bị hại đều sẽ nhận được bồi thường và chăm sóc tâm lý riêng biệt, quốc gia sẽ nỗ lực bảo đảm các em trưởng thành khỏe mạnh, ngoài ra cũng kêu gọi mọi người chú ý nhiều hơn vấn đề tâm lý trẻ em và những hành vi phạm tội liên quan, hy vọng tất cả cùng nhau nỗ lực, xây dựng một ngôi nhà an toàn và tốt đẹp cho con trẻ!

Báo cáo điều tra vừa đăng lên, dân chúng chờ đáp án đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, đám người coi trời bằng vung đó rốt cuộc cũng nhận được trừng phạt thích đáng, chỉ là vẫn là có rất nhiều cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Cho dù đám người xấu kia đã bị bắt giam bỏ tù, nhưng vẫn không thể bình ổn sự phẫn nộ của họ, thẳng đến khi trên mạng lưu truyền "Video bị quỷ ám" của bọn người kia.

Trong đoạn ghi hình có thể nhìn thấy gồm cả hiệu trưởng Sử Diễm cùng đám người từng cao cao tại thượng, ác độc ghê tởm kia giống như đang gặp phải chuyện vô cùng đáng sợ khủng bố nào đó, một đám thét chói tai cào cấu bản thân, hoặc là đâm đầu vào tường, lớn tiếng khóc kêu quỳ xuống đất xin tha, trường hợp thê thảm đến mức khiến không ít người cảm thấy hả giận, càng có người trực tiếp vui vẻ vỗ tay khen hay. Nhưng chờ mọi người thỏa mãn rồi, xem lại những đoạn ghi hình nọ, bỗng nhiên cảm thấy cả đoạn phim đều lộ ra một loại cảm giác đáng sợ kỳ lạ.

#Cứ cảm thấy đám người đó bị tiểu quỷ bám vào người#

#Bị quỷ ám chắc luôn!#

#Dừa! Thiện ác rồi cũng có báo, lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát, không tin ngẩng đầu xem, trời xanh tha cho ai! #

#Sống không bằng chết chắc cũng thế thôi nhỉ?#

#Trẻ em có thiên thần bảo hộ đấy#

#Sau này tui nhất định sẽ làm người tốt# rất nhiều chủ đề Weibo đều bởi vì video này mà trồi lên, trong đó hot nhất chính là chủ đề #Sau này tui nhất định sẽ làm người tốt#.

Nhậm Trúc lướt điện thoại, khóe miệng khẽ cong, mặc kệ là bởi vì lương tri chưa mất, hay chỉ vì sợ hãi thôi cũng được, tóm lại chỉ cần mọi người không nghĩ tới làm chuyện ác nữa, vậy chẳng phải đã đạt được mục đích rồi sao?

*Thủy quân: Thuỷ quân là những người nhắm vào một thông tin, nội dung đặc thù nào đó rồi đưa ra ý kiến, được viết bằng ngôn ngữ mạng. Những kẻ này thường hoạt động trên các trang web mua bán, diễn đàn, mạng xã hội, tất cả mọi ngóc ngách trên Internet đều có thể có thuỷ quân. Bọn họ nguỵ trang thành cư dân mạng bình thường hoặc người tiêu dùng, đưa ra những nhận xét, ý kiến gây ảnh hưởng tới đối tượng mà họ nhắm tới. Nguồn: https://kenh14.vn/thuy-quan-o-bat-ke-thi-truong-nao-cung-la-hanh-dong-xau-xi-20190207182304257.chn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chủ Nhiệm Lớp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook