Hệ Thống Công Lược Của Pháo Hôi

Chương 116

TG

29/07/2023

Đúng như lời nói của Dương Vũ, một tuần sau đó thiệp mời đã được đặt trên tay Bạch Vi và các khách mời khác.

Dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức sau 10 ngày tiếp đó, địa điểm chính là trên một hòn đảo đã được Dương Vũ mua lại và biến thành nó thành một địa điểm du lịch.

Tất nhiên người làm phù rể nhỏ chính là Bạch Vi, nên y đã dắt tay Trương Gia Bảo đi thử đồ cưới cùng ba Trương, mẹ Dương và chuẩn bị những thứ cần thiết cho đám cưới.

Còn phù rể lớn thì được một số người bạn của Dương Vũ đánh nhau mẻ trán để dành được, bằng trò chơi oẳn tù tì.

Hệ thống 003: "...". Dị là mẻ trán dữ chưa.

Cuối cùng người chiến thắng chính là bạn cùng phòng hồi cấp 2 - Tống Nhiên, hiện giờ chính là ông chủ của một dãy nhà hàng nổi tiếng. Hoàn thành được ước mơ từ thời còn đi học ước ao.

Sau khi đã xác định được phụ rể bên còn lại, đồ đặt may cho hai phụ rể cũng cấp tốc được làm xong. Mọi thứ khác cũng được cặp đôi sắp cưới tự tay chọn lựa kĩ càng, giờ chỉ còn đợi ngày cưới đến là sẽ đâu vào đấy.

10 ngày sau

Như các thế giới, sáng sớm Trương Gia Bảo đã được gọi dậy sớm và chuẩn bị gọn gàng.

Ngồi trước bàn trang điểm cậu nhìn xung quanh thắc mắc hỏi: " Sau không thấy thợ trang điểm đâu hết vậy, papa?".



Ba Trương bên cạnh chế miệng cười: " Ôi bé Bảo à, đám cưới ai lại mời trang điểm cho cô dâu, chú rể chứ? Nào lại đây ba làm cho, theo như rất lâu về trước mỗi khi có đám cưới thì chú rể nhỏ và cô dâu điều được ba nhỏ và mẹ tự tay trang điểm.

Đó chính là truyền thống vốn có của nước chúng ta rồi. Như vậy hạnh phúc của các con mới được bền lâu".

Vừa nói ông vừa chăm chú, tỉ mỉ trang điểm cho cậu. Khi đã hoàn thành xong ông lại nói: " Được rồi đó, con trai đáng yêu của papa. Chúc con hạnh phúc bên người mình yêu nha".

Sau khi chỉnh trang lại tất bật, tiếng chuông báo hiệu buổi lễ cũng bắt đầu. Ba Trương nắm tay cậu dắt ra đến cười, rồi đưa tay cậu cho cha Trương, người đã đứng đợi ở trước cửa từ sớm. Và cùng nhau lên xe đã được trang trí hoa đẹp mắt đến nơi diễn ra hôn lễ.

Xe dừng đến trước cửa nhà hàng, nhìn từ bên ngoài ai cũng có thể nhận thấy được sẽ có một hôn lễ sẽ được diễn ra ở đây.

Xuống xe với sự chúc phúc của gia đình, Trương Gia Bảo nắm tay cha Trương đi vào bên trong.

Bước trên thảm đỏ, cậu ngước nhìn về phía trước nhìn người đang đứng đợi cuối thảm mà thoáng có chút căng thẳng.

Bỗng một bàn tay vỗ nhẹ lên cánh tay đang vì căng thẳng mà nắm chặt của cậu. Ngước mắt thì thấy cha Trương đầu vẫn hướng về phía trước, tay lại vỗ nhẹ vào tay cậu.

Như cảm thấy được ánh mắt của Trương Gia Bảo, ông nói: " Không sao, có cha ở đây. Đừng căng thẳng hãy vui vẻ lên".

Trương Gia Bảo nghe ông nói, cảm thấy ấm áp trong lòng. Cậu vơi bớt đi căng thẳng , nhỏ giọng ' Dạ ' tiếng từ từ đi về phía trước.

Đến cuối thảm đỏ, cha Trương đặt tay cậu vào bàn tay to lớn của Dương Vũ nói: " Cha giao bé Bảo lại cho con. Từ nay về sau con hãy yêu thương và chăm sóc nó cho thật tốt".



Dương Vũ trịnh trọng nói: " Dạ. Con xin hứa sẽ chăm sóc và yêu thương em ấy suốt cuộc đời này ".

Cha Trương gật đầu, nở nụ cười: " Được rồi. Chúc hai đứa hạnh phúc ". Nói rồi ông trở về chỗ ngồi bên cạnh chồng nhỏ của mình.

Tất cả mọi người yên lặng nghe hai người đọc lời thề và cuối cùng MC hô lên: " Mời hai chồng chồng cùng trao nhẫn.

Bạch Vi và Tống Nhiên đứng bưng nhẫn ở hai bên nghe thấy theo luyện tập đi đến gần hai người. Hộp nhẫn đã được sẵn, chỉ cần đợi được đeo lên.

Cặp nhẵn khiến cho người thấy không khỏi thốt lên chữ ' đẹp ' vì đồ tinh xảo và đẹp mắt. Trên nhẫn được khắc nhiều hình bông tuyết trắng nối liền thành vòng tròn, ở giữa được gắn độc một viên kim cương xanh tinh xảo. Hai chiếc nhẫn có cùng hình dáng nhưng lại khác nhau về kích thước.

Đây là cặp nhẫn được Vũ Đình dự theo thiết kế của Dương Vũ làm tặng riêng cho đám cưới của hai người, cũng là cặp nhẫn duy nhất mà công ty trang sức hàng đầu Vũ Tinh làm ra và không có cặp thứ hai nào khác.

Trương Gia Bảo và Dương Vũ cùng lúc cầm nhẫn lên đeo vào hai tay. Xong việc cả hai nhìn nhau cười thật tươi rồi cùng nắm tay nhau hôn môi theo tiếng réo hò của mọi người.

Bạch Vi trở về chỗ của mình, ngồi cạnh người yêu cảm thán: " Đây là đám cưới đẹp nhất mà em từng thấy, hai cậu ấy thật là rực rỡ trong khoảng khắc này".

Đỗ Minh cười xoa đầu y: " Nếu em muốn, thì chúng ta hãy cùng nhau tổ chức một đám cưới đẹp nhất của cuộc đời này. Được chứ?".

Bạch Vi nắm tay anh cười nói: " Được ". Rồi cả hai hoà nhận vào trong đám đông chúc phúc cho cặp đôi mới cưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Công Lược Của Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook