[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 27: Công Lược Thúc Thúc Đại Nhân ( 1 )

Bé Yo

04/01/2021

Cô cảm thấy đầu hơi choáng váng mở mắt ra thì thấy mình đang ngồi trong một căn phòng làm việc đầy uy nghiêm , giấy tờ còn rơi tập tễnh dưới chân.

" Tiểu Hệ Hệ Cốt truyện..."

\[...\] - tin...ting...kí chủ thế giới này là cấp bật khó...xin kí chủ cẩn thận.Nữ chủ Tần Vân Nguyệt là sát thủ hạng nhất của một bang phái to lớn , trong một lần làm nhiệm vụ vô tình cứu một người đang bị thương nặng, và bị một đám hắc y nhân bao vây.

Cô ta đã tiện tay cứu giúp và người đó ,không ai khác là nam chủ Lãnh Hàn Dương , hắn là lão đại của một bang hắc đạo thế giới ngầm, ở bạch đạo cũng là chủ tịch một công ty lớn có tiếng trong nước.

Trong một lần hắn đi gặp đối tác thì bị đối thủ phục kích nên bị thương khá nặng, hắn rất lạnh lùng quyết đoán có ơn tất báo , có thù tất trả.Nên sau này gì trả ơn nữ chủ mà giúp cô ta khá nhiều.

Nói hắn yêu cô ta thì không hẳn, gì cô ta cứu mạng hắn nên đành về sau giúp cô ta thoát khỏi tổ chức, cúi cùng thì cưới cô ta về làm vợ ,gì thấy cô ta thân phận chỉ là cô nhi mồ côi từ nhỏ không may được tổ chức lựa trọn.

Còn nữ chủ cô ta khá tham lam tùy ý giết người cản đường cô ta , Lãnh Hàn Dương có rất nhiều phụ nữ si mê theo đuổi, sau khi cô ta phát hiện thì liền kết liễu những người có ý cướp cái đùi vàng dựa dẫm của cô ta.

\[...\] kí chủ thế mới nói..thế giới này khá nguy hiểm kí chủ nên hết sức thận trọng tự bảo vệ thân mình.

" ừm....kịch bản cũng máu chó quá he...à mà thân phận của ta ở đây là gì hửm..??? chắc không phải vai phụ chứ "

\[...\] kí chủ cô ở đây chỉ là người qua đường thôi a.., nhiệm vụ của cô là ngăn cản nữ chủ làm hại những người vô tội.

" Cái CMN.. mi nói gì..người qua đường ư ??? ít nhất mi cũng cho đất diễn chứ hừ..!!! ta không làm "

\[...\] hu hu.. kí chủ ta đã truyền tải linh hồn cô đến thế giới này rồi nếu cô không làm tổng bộ sẽ phạt tôi đó kí chủ...{▪~▪}

Nó nũng nịu bán manh lắc lắc cái mông to tròn nhìn cô đầy mong trờ, giờ nó chỉ còn chiêu này thôi đành hi sinh tấm thân bé nhỏ này vậy.

Nó đành lết cái sát như không hồn ,mặt cho kí chủ nhà nó hành hạ. Cô nhìn nó dâng tấm thân cho cô tùy ý mà sờ mó, mà công nhận rất mềm nha, cô vuốt ve mân mê cái thân hình ục ịch này ,nên đành tạm chấp nhận cái nhiệm vụ này đi.

Sau khi cô sờ mó vuốt ve đã tay thì mới chịu bỏ nó ra, nó liền ôm tấm thân tàn tạ thê thảm mà nhào vào không gian , hu hu kí chủ biến thái a...

" hì...hì chạy cũng nhanh đấy " cô cười nham hiểm nhìn nó chạy đi.

\[...\] hừ...hu...hu...í..ủ...án....ét

\*kí chủ đáng ghét\*

nó vào không gian gào khóc, nó không biết đâu nó đã mất trong sạch rồi hu hu.

" vậy ít nhất mi cũng mau truyền kí ức cho ta chứ nhỉ " cô còn hơi hoang mang đây này , phòng thì uy nghiêm đáng sợ. Trên người thì mặt bộ quân phục cao quý, thật không hiểu nỗi lại xuyên vào thân thể gì nữa đây a.

\[...\] - bắt đầu tiếp thu ký ức....3...2...1bíp Thành Công.

Nguyên chủ tên là Nam Cung Tử Nhiên , là một quân nhân nha...mà điều quan trọng là chức vụ khá cao đó , chính là Thống Soái nấm trong tay binh quyền do làm việc mệt kiệt sức nên nghẻo.. ngủm củ tỏi, rồi cô mới xuyên vào đây.

Điều quan trọng là cô sờ vào khuôn mặt đã bị một cái mặt nạ bạc che đi nữa khuôn mặt, thì ra thân phận của cô ở thế giới này cũng khá bí ẩn , càng nghĩ Tử Nhiên càng thấy thú vị thật mong chờ.

Cô đưa bàn tay thon dài mịn màng rồi tháo chiếc mặt nạ bạc ra , đúng vậy khuôn mặt vẫn y như cô của ban đầu không khác một tí nào.



Giương mặt vẫn yêu nghiệt câu người đến hồn bay phách lạc ,cô đeo lại mặt nạ bạc vào lộ ra đôi môi đỏ cherry mềm mại, cho dù đeo mặt nạ nhưng vẫn rất cuống hút.

Mái tóc đen óng mượt dài ngang eo được uốn lượn xõa tùy ý , trên người bộ quân phục uy nghiêm thêm khí thế của cô giống như một nữ vương cao cao tại thượng, thế giới trước cô phải vào vai tiểu bạch thỏ mà làm nhiệm vụ.

Nhưng thế giới này cô sẽ không diễn nữa mà sống với tính cách vốn có của cô, quanh người Tử Nhiên đột nhiên được một luồn hắc khí bao quanh, nếu có người ở đây sẽ sợ hãi ngay lặp tức.

Khí thế cao quý cường đại như một vương giả thực thụ, vừa yêu mị câu người cũng như ánh mắt sắc bén quỷ dị.

Toàn thân bộ quân phục ôm làm sát lộ ra đôi chân dài thon thả, bên trên đước khoác thêm áo choàng bên ngoài , trên đỉnh đầu kèm theo đội một cái mũ KePi trong càng uy nghiêm , làm người khác nhìn vào phải cúi đầu.

" ha....ha nhìn ta cũng ngầu lòi chứ bộ !!! mi thấy sao tiểu Hệ Hệ ???"

\[...\] ừ thì kí chủ ngầu....\* nó thật thán phục mà nhìn ban đầu thì ngầu lòi bờ si nát luôn, phát sau cô mở lời nhìn y như con điên trốn trại bị tự luyến ý \*

Nhưng mà những lời đó nó chỉ nghĩ thôi chứ không dám nói, ngu sao nói.. nó không muốn thân tàn ma dại như lúc nãy nữa đâu, có ngốc mới nói ra đó.

" ta đẹp thế mà lại không có đất diễn ư...xí ta đây mới không thèm "

Nghĩ thôi cô cũng cao hứng rồi càng không liên quan với bà nữ chủ thì có thời gian ăn no ngủ nghĩ rồi he he.

\[...\] kí chủ cô đừng nghĩ sẽ lười biến được nha...cô nên nhớ ở đây cô là Thống Soái quản lý nắm quyền quân nhân đó a..

" ừm...mi nhắc ta mới nhớ( "" ^ "")...."

Hừm vậy còn đâu thời gian yêu quý của ta hu hu đồ ăn của chị kẹo Dâu Tây thân yêu nữa, không được phải bình tĩnh không thôi là hết ngầu lòi , đúng vậy phải bình tĩnh.

cóc...cóc...cóc !!!!

Cô đang mảy mê thì nghe tiếng gõ cửa, cô cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh cùng dáng vẻ lạnh lùng khí thế ngút trời.

Cô lạnh lùng lên tiếng.

" Vào đi..."

Từ ngoài cửa bước vào một nam nhân nghiêm nghị, mặt quân phục dáng vẻ cao ráo giương mặt khá là đẹp, theo ký ức thì hắn tên là Lãnh Hàn Lâm không ai khác chính là em trai nam chủ.

Cậu ta vào đây thực tập cũng được hai tháng , lúc trước mang tiếng ăn chơi quậy phá nên được người nhà gửi vào quân nhân.

Giờ đây hắn bắt đầu nghiêm túc không còn quậy phá nữa, do nguyên chủ lúc trước chỉnh hắn.

" cậu có chuyện gì sao ??? " cô ngồi vào ghế đầu hơi ngửa ra sau , hai tay để lên thành ghế nhắm mắt dưỡng thần, chân thì vắt chéo trong rất lười biếng nhưng cũng rất khí thế.

" Thống Soái...tôi muốn xin nghĩ vài hôm ..." hắn đưa tay lên trán đứng nghiêm chào cô.

" được.." giọng cô đầy lười biếng.

Nhưng tại sau Lãnh Hàn Lâm lại thấy cô lạnh lùng hơn trước nhỉ, càng ma mị hơn nữa lúc trước hắn rất ghét cô, lúc nào cũng phân phó người chỉnh hắn biết bao nhiêu lần.



Hắn bị quấn luyện rất khổ ,lại bị cấp trên chèn ép nữa, càng nghĩ càng ghét cô nhưng hôm nay nhìn kỹ thấy cô cũng không quá đáng ghét đi .

Cô phất tay bảo hắn lui ra , hắn cũng cúi đầu chào rồi đi, phải nói là người ta tò mò vị Thống Soái này không biết là người như nào ra sao, cô rất bí ẩn chỉ biết cô nắm binh quyền cũng rất ít khi người nào thấy được cô.

Hắn thế mà lại gặp vị Thống Soái này, hôm đó khi người nhà gửi hắn đến gì vinh hạnh khi biết tin cô vừa đi làm nhiệm vụ về , thế là Lãnh lão gia là ba hắn đã liền đưa hắn đến ngay.

Lúc đó hắn cũng hơi tò mò không biết sẽ gặp lão già khó ưa nào nữa đây, nhưng đến khi đứng trước mặt cô thì mới bắt ngờ Thống Soái thế mà là một cô gái trẻ bí ẩn mang mặt nạ.

Nhưng cô đúng là quái vật sai người quấn luyện cho hắn bắt kể này đêm nên hắn rất ghét cô.

Còn cô sau khi Lạnh Hàn Lâm đi rồi cô cũng không mấy quan tâm mà từ trong túi quần lấy ra cây kẹo mút Dâu Tây ngậm vào miệng.

Tiểu Hệ Hệ nó cũng chỉ biết lặng thinh không còn bất ngờ nữa , nó chắc chắn kí chủ nhà nó có không gian riêng , không có mới lạ ý nghĩ sao lần trước cô phất tay một cái cả đống kẹo mất tiêu, hôm nay thế mà vừa đúc tay vào túi quần lại có kẹo , chắc chắn chỉ có không riêng thôi.

Nó chỉ đành chăm chỉ mà nịnh nọt cô thôi , có ngu mới đối đầu cô á, nó là hệ thống siêu siêu cấp thiên tiên tài ba thông minh ,phải biết mềm biết cứng tùy vào thơi cơ mà làm.

Tử Nhiên ngậm kẹo ăn ngon lành , à mà công nhận sau mình ăn hoài mà không chán nó nhỉ, chắc nó ngon quá sao ta, hừm chắc vậy đi.

Ừm hình như gia đình nguyên chủ còn ba người nữa , một là lão gia Nam Cung Nhật Minh ông nội của nguyên chủ, hai là Nam Cung Đại Hoàn ba của nguyên chủ , hừm còn một người nữa là Nam Cung Hạo Thiên chú của nguyên chủ.

Mà hình như vị thúc thúc này không phải con ruột của Nam Cung gia thì phải , do cha ruột của Hạo Thiên là bằng hữu anh em thân thiết với ông của nguyên chủ , nên trước khi chết đã gửi gắm con trai Hạo Thiên của mình làm con nuôi của ông nguyên chủ, từ đó về sau thì hắn mang họ Nam Cung luôn.

Gia đình nguyên chủ là một gia tộc lớn , Nam Cung gia thế lực cường đại nắm trong tay tài chính kinh doanh, và còn lĩnh vực chính trị, cho nên từ nhỏ nguyên chủ đã được đi xa nhà mà quấn luyện cực khổ cố gắng mới nắm trong tay chức Thống Soái thống lĩnh quân nhân này.

Phải nói thế giới này quá cường đại một là hắc đạo , hai là quân nhân thế nên cô càng thích cường giả đấu với cường giả mới không nhàm chán, cuộc sống của cô về sau chắc thú vị lắm đây , cô nhìn lên không gian vô định mà mỉm cười đầy ý vị.

các đọc giả đáng yêunhớ like đánh giá 5☆☆☆☆☆ủng hộ tg nà..

cảm ơn các bạn:♡♡♡

.

.

.

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook