[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 38: Công Lược Thúc Thúc Đại Nhân ( 12 )

Bé Yo

04/01/2021

Tử Nhiên được tên Phó Tướng vẫn vào trong, càng đi nơi này càng rộng ra, xung quanh trang trí toàn là đồ cổ quý hiếm.

Bước vào trong phòng đầu tiên là cô thấy một bàn tiệc dày khoản 5 mét, chiếc ghế lớn ở giữa ,người ngồi trị vị ở đó trong có vẻ là tên Đại Tướng.

Gương mặt tên đó cũng được coi là đẹp, nhưng tiếc lại có một vết sẹo lớn dài ở một bên mặt, nhìn vào vừa hung tợn, nhưng mà vẫn không che lấp được vẻ đẹp vốn có.

Điều khiến cô ngạt nhiên chính là nữ chủ Tần Vân Nguyệt cũng ở ngay đây, mà tên Đại Tướng này để cô ta ngồi trên đùi mình, trong hai người rất ám mụi.

Phía hai bên ghế cùng là những người có địa vị không tầm thường, tên Phó Tướng đi lại kéo ghế mời Tử Nhiên ngồi vào, ghế của cô cũng chính là đối diện với tên Đại Tướng.

Hai người tuy ngồi đối mặt nhau, nhưng do bàn quá dày cách 5 mét không nhìn gõ được biểu cảm của hắn, mấy người ngồi ở đây cũng đứng lên chào hỏi cô.

" ta cũng không ngờ một người được toàn bộ nước F đồn thổi cái danh Cuồng Sát, lại là một cô gái trẻ như vậy.."

" Ngày quá khen...ta làm sau bằng ngày chứ Đại Tướng ".Tử Nhiên cũng được tiểu hệ thống cung cấp thông tin của tên này.

Hắn là Phong Thiệu Đại Tướng nước Z, tiếng tâm cùng không ít, được người khác đồn thổi tàn bạo như ác ma.

Mà cũng hơi bất ngờ khi nữ chủ nhà ta, lại đi qua quyến rũ được tên này nha, Tần Vân Nguyệt cô ta vào đây thu thập tin tức cho tổ chức, thế mà lại gặp cô ta ngay lúc này.

Nhìn nữ chủ bận váy ôm sát lộ ra đường công mê người, ngồi lên đùi tên Đại Tướng, tay cô ta còn thò vào trong áo tên kia, Tử Nhiên nhìn một màng này đúng là mù mắt ta mà.

Mấy người ngồi kế bên cũng không dám nói gì tên này, ai mà dám nói hắn chứ, tên này như ác ma làm việc tùy hứng, nhiều lúc có những người không biết sống chết mà chọc hắn, thế là hắn lấy súng ra bắn chết ngay lập tức.

" Đại Tướng ngày cũng nên nể mặt ta chứ...muốn ôm ấp mỹ nhân thì về phòng mà làm, ta không muốn ăn cẩu lương đâu ".Vọng cô có vẻ như lười tiếng lại âm trầm vang lên.

Hừ dám không coi Tử Nhiên cô ra gì à, ai sợ tên này chứ bà đây không sợ nhá, còn nữ chủ nữa cô ta có thù với ta à, làm gì lần vào cũng nhìn ta ghê vậy.

Lần trước ta giả nam, còn bây giờ ta đeo mặt nạ, thì làm gì cô ta thấy được sắc đẹp mỹ miều của ta mà ghen tỵ chứ.Đúng là không hiểu nổi suy nghĩ của mấy người thiểu năng a~.

" Thống Soái cô đừng hiểu lầm...ta chỉ thưởng thức mỹ nữ thôi...còn việc chính ta bàn hợp tác với cô giữa hai nước"

" ồ thế à ...sau ta lại thấy Đại Tướng đây không coi ta ra gì thế "

\[...\] kí chủ sau cô nói chuyện kiểu như gợi đòn í ~.

" Hừ !!! mi không thấy hắn không coi mặt mũi ta ra gì à "

\[...\] thì tại hắn đang mê luyến nữ chủ thôi, mà kí chủ nữ chủ Tần Vân Nguyệt cô ta nhìn kí chủ nãy giờ kìa.

" ừm..ta thấy rồi...khỏi cần mi nhắc"

\_\_\_\_

" Thống Soái cô đừng hiểu lầm...".Hắn thấy hành động của mình hơi thái quá, nên đành đẩy nữ chủ cô ta sang một bên tiếp tục bàn việc với Tử Nhiên.

Phong Thiệu hắn cùng từng tò mò không biết cái vị được người người sợ hãi này ra sau, hắn từng tùy hứng mà làm việc, nhưng ở ngay người trước mặt cũng nể nang vài phần.

Nhìn cơ thể toát ra khí chất cao lãnh, cùng sát khí quanh thân, cũng đủ biết người này không biết đã giết qua bao nhiêu người.

Phong Thiệu hắn và Tử Nhiên cúi cùng cũng bàn về việc giao lưu của hai nước, gương mặt của cô trở nên nghiêm nghị hơn, đôi bên bàn về chiến thuật cùng ngăn chặn những nước kề cận có ý đồ.

Nữ chủ cô ta chăm chú lắng nghe từng lời nói, Tử Nhiên cũng mặt kệ cô ta muốn nghe bao nhiêu thì nghe tùy cô ta.

Cúi cùng thì cô cũng bàn sông việc chính, còn lại những việc nhỏ nhặt cô để cho 5 người kia làm, nữa đêm cô lại lén đi ra ngoài.

Thân hình nam nhân nhẹ nhàng lướt qua tay mắt canh gác, cô bận chiếc áo sơ mi đen cùng quần tây, nhìn vừa lịch sự lại quyến rũ phái nữ.

Tiểu hệ hệ công nhận cô cải trang giống thật đó, nhìn không khác gì con trai chính hiệu, ôi coi kìa mái tóc đen ngắn để rối tùy ý, cái kiểu tóc đầu nấm hót nhất hiện nay ý.



Đương nhiên là cô phải thành soái ca rồi, thuật dịch dung của cô đâu phải trưng bày, ngực cô cũng dùng vải quấn lại, nhìn mà hơi tội cho nó, bị ép đến khó thở haizzz...

Hôm nay Tử Nhiên cô cảm thấy tinh thần rất tốt, nhất quyết phải đi ôm nữ nhân ha ha, nghĩ thôi cũng thấy kích thích rồi.

Nhưng cô chỉ có ý định đi ngắm thôi, chứ không đụng chạm vào đâu nhá, đại gia ta đây mắt bệnh sạch sẽ ,thì không chạm vào nha, ta chỉ yêu thích cái đẹp thôi.

Cô sau khi thoát khỏi tay mắt của lính canh thì bắt taxi đi đến một quán rượu gần đó, tiểu Hệ Hệ nó biết kí chủ nhà nó mắt bệnh nhan khống.

Đôi khi thấy kí chủ nó tài giỏi, xinh đẹp,lQ lại cao, nhưng tiếc thay lại mắt bệnh tự luyến đỉnh cao cùng nhan khống.

Nó suy nghĩ đúng là không ai mà toàn hoàn hảo hết trơn, như nó nè vừa thông minh, đáng yêu, lại bị trói buộc với kí chủ sắc lang, nó cảm thấy cuộc đời mình về sau còn chịu khổ lâu dài a.

Trong khi cô mải mê đi ngắm gái đẹp, ở bên đây cái bọn nam nhân vào đó đã có kết quả điều tra về cô.

Hạo Thiên nhìn xấp tài liệu trên tay, đang lật từ trang xem, trong đây không ghi gõ chỉ có mấy vòng chữ Bạch Tử, và thời gian cô xuất hiện.

Haizzz...hắn đã đợi tin tức này vậy mà chỉ có bấy nhiêu đây thông tin, rốt cuộc thì thân phận của cậu nhóc này là gì.

Có thể coi hắn ngang tàng ương ngạnh, nhưng những thứ gì hắn thích thú muốn tìm tòi thì phải có được, không thể để chúng thoát khỏi tay, cũng như cậu nhóc Bạch Tử này vậy, hắn nhất quyết phải có được.

Mặt dù hắn từng nghĩ không lẽ giới tính của hắn có vấn đề, nhưng mà cũng không còn quan trọng rồi, hắn nhất quyết phải bắt cậu nhóc này giữ chặt trong tay.

Cho dù cậu ta vó đồng ý hay không thì hắn vẫn làm theo ý mình.

Còn Lãnh Hàn Dương hắn đã có manh mối của cô, hắn chắc chắn một điều người hôm đó cứu hắn chính là cậu nhóc này, chính sự nhạy bén của hắn mà biết được.

Từ mùi hương trên cơ thể khác biệt và cái tính cách kì quái đó mà hắn càng chắc chắn hơn, từ lúc này hắn đã coi cậu nhóc này như bằng hữu.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Tiểu hệ thống liền nhận thông báo nam chủ và nam phụ đồng loạt tăng hảo cảm....nam chủ hiện tại 65điểm....nam phụ 60 điểm.

Nó lại lo cho mấy người ngu ngốc này rồi, người nào cũng thẳng thành cong, còn cong thì thành thẳng, nó càng ngày càng bó tay chấm cơm... khó hiểu.Đúng là nó sai lầm khi trọn cô làm kí chủ, đã làm giới tính của người ta lộn hết trơn.

Nếu tên Lãnh Hàn Dương gặp cô lúc cô là Nam Cung Tử Nhiên thì hắn sẽ nhận ra ngay, bởi người ta nói không ai lường trước được điều gì.

Cũng có thể hắn quá thông minh cùng nhạy bén, là nam chủ của thế giới này nên cũng được ưu ái tất cả các thứ mà người thường không có.

Thế giới này xuất hiện hiệu ứng cánh bớm cùng bug, không còn sảy ra việc giống như trong kịch bản nữa, càng ngày càng lộn xộn.

Lúc này Tử Nhiên đang uống rượu cùng ngắm trai đẹp và gái đẹp a~, trong lòng đã kiêu gào ôi cha mẹ ơi, con nhà ai mà đẹp dữ vậy trời, coi kìa nhìn cái vẻ mặt non nớt của cậu nhóc kia kìa, cưng gì đâu á~.

Cái đó là trong lòng thôi còn bề ngoài âm trầm lạnh lùng như kiểu tổng tài cấm dục, không quan tâm nhân sinh ý, cái vẻ thờ ơ cùng lười biến nhìn càng thêm mị hoặc.

Không ít các cô gái thiếu nữ nãy giờ cứ mê luyến đấm đuối nhìn qua bên này.

" cậu thấy gì không...trai đẹp a~ anh ấy soái quá đi~"

" ừ...anh ấy vừa lạnh lùng kiểu cấm dục ý~ gu này là của tớ a~ các cậu đừng tranh với mình nha~"

" thôi đi mấy má...anh trai này là của tôi...các người không thấy anh ấy vừa nhìn qua tôi à...anh ấy đẹp chết mất~ a"

Mấy cô nhóc ở đằng xa nhìn lại reo hò tưng bừng lên, hai mắt sáng rực nhìn say sưa như thấy bảo vật, ai nấy còn lấy điện thoại ra chụp hình các kiều còn quay video úp lên mạng nữa.

" mình nên úp lên mạng đây...hi hí~ nên để tên gì đây nhỉ...ờm hai là để Soái Ca Cấm Dục một mình uống rượu..."

" cậu đăng mau lên đi~ a"



Mấy cô nhóc xem còn chưa đã, xong rồi còn úp video lên mạng nữa chứ, thế là sau một hồi video được đăng trong vòng 15p, đã lên tới mấy ngàn lượt xem cùng binh luận.

Bình luận!!!

Người Tình Bóng đêm: ôi soái ca kìa, đẹp trai quá đê.

Hoa Rơi Cửa Phật: ừm đẹp muốn rụng trứng luôn a~.

Mèo Con Đáng Yêu: oa ~ tôi muốn sanh con cho anh ấy aaa ~.

Mỹ Nhân Thiên Thu: không biết anh ấy có bạn gái chưa a ~ mình muốn ngủ mới anh quá ♡♡♡...

lầu trên\+\+\+1

Thích Trai Đẹp: ừm mình cũng muốn nằm dưới thân anh ấy cơ ~ yêu chết mất.

Cánh Hoa Cô Đơn: ôi ~ mẹ ơi con muốn lấy chồng ~.

lầu trên \+\+1 Cánh Hoa Cô Đơn ....Tiểu Miêu Nhi trả lời: mình cũng muốn được gã cho anh ấy a~.

Thế là Tử Nhiên được hót trên mạng, những cô gái mê trai ,ùng ùng đòi nào nằm dưới thân, rồi gì mà không biết phương diện kia của anh thấy thế nào.

Còn muốn nằm dưới thân anh ấy, mặt cho anh ấy hành thế nào cũng được, thế là toàn bộ bình luận cùng video của cô được hai người nào đó xem.

Hạo Thiên hắn tức đến rung tay, quay qua quăng cái điện thoại sang một bên, cơ thể tỏa ra sát khí làm tên trợ lý của anh ta phát rung lên.

Cậu nhóc nhỏ đó, thế mà dám cả Gan đi đến nơi đó còn uốn rượu dụ dỗ con gái người ta, biết bản thân đẹp vậy còn bước vào nơi đó.

Hạo Thiên hắn thật sự rất khó chịu, hai tay nắm chặt nắm đấm răng xanh nổi đầy người, còn mấy ả không biết lim sỉ kia, dám đánh chủ ý lên người của nhóc.

Nào là muốn nằm dưới gì chứ, đúng là mấy người không có tiếc tháo mà, càng nghĩ hắn càng tức.

" cậu mau chuẩn bị trực thăng cho tôi..

". Dám chạy qua bên nước N ,tôi sẽ tính sổ cậu sau hừ.

Lúc mấy cô gái đăng video có địa chỉ là quán rượu lớn đường B,nước N, thế là Hạo Thiên lập tức chuẩn bị bay sang đó, hắn thiếu gì chứ, tiền thì hắn không thiếu, vài chiếc trực thăng đối với hắn không là gì cả.

Bên này Lãnh Hàn Dương hắn đang điên lên, không hiểu sau, xem xong hắn cảm thấy mình như vừa bị cướp thứ gì đó trong tay vậy.

Hắn nghĩ dù gì cậu nhóc này cũng cứu hắn, cũng coi như là tiểu bằng hữu, thế mà bị mấy cô gái kia bình luận những điều,làm cho hắn cảm thấy bức bối đến như vậy.

Cái gì mà nằm dưới chứ, nghĩ đến cảnh mà cậu nhóc này ra sức nằm trên thân mấy người con gái khác thôi, là hắn cảm thấy như có gì đó nặng trĩu trong người.

Thế là hắn cũng tức tóc bay sang đó, tiểu Hệ Hệ thấy bản thông báo, lần lược hai tên nam nhân đó cùng lúc lại tăng hảo cảm.

Lãnh Hàn Dương \+ 15 hiện tại là 80 đ hảo cảm.... Nam Cung Hạo Thiên \+ 20 hiện tại cũng 80.

Cả hai đã tăng lên mức độ đối với kí chủ nhà nó là thích, bọn họ thấy cô là nam nhân mà vẫn thích, nó có nên thông báo cho cô biết không nhỉ.

\[...\] kí chủ cô nên cẩn thận , nam chủ và nam phụ đang đến đây.

" CÁI GÌ...mi nói gì ta nghe nhầm sao..."

Cô đang mảy mê chìm đấm trong vui vẻ, cũng không biết mình quay lén rồi phát tán trên mạng.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_//\_\_\_\_\_

Các bạn đọc giả ❤nhớ like

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook