[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 43: Công lược Thúc Thúc Đại Nhân ( 17 )

Bé Yo

04/01/2021

Thế là sau khi tỉnh lại cô được bọn họ chăm sóc tận tình, ăn ngon ngủ yên mấy tên nam nhân kia cũng không có tới.

Cô suy nghĩ hảo cảm nam phụ tăng đến 95...., còn nam chủ tăng 92, cô phải đề phòng mấy cha này hắc hóa nữa, ôi tấm thân bé bỏng ở gần hai con sói hung tàn này ,làm bảo bảo ta khổ quá mà.

Tiểu hệ thống nào đó ,kí chủ nó mà nhỏ bé à, cái đó gọi là lưu manh mà giả danh trí thức, khốn nạn mà giả dạng dễ thương thì có , nó đành .com cạn lời.

Sau khi cô xuất viện về nhà cô cũng không đến quân nhân nữa, đùa à bị thương thế đó mà biểu sao tụi fan đáng yêu của cô lại để cô đi làm được a~.

Dù sao cũng cảm ơn bọn họ nhiều , thế là cô có thời gian tung hoành thiên hạ rồi he he ~, còn bên Hạo Thiên hắn đang dốc lòng nghĩ ngợi không biết cái cảm giác hắn đối với cô là gì.

Hắn cúi cùng cũng hiểu được, nên quyết tâm đi tìm mèo nhỏ của hắn, hắn còn được biết được bí mật a~, căn biệt thự của cô thế mà hắn lại biết được.

Giữa màng đêm tĩnh lặng, không gian im ắng Tử Nhiên say sưa chìm vào giấc ngủ sâu, tiếng cửa sổ lạch cạch một bóng đen tiến vào đứng cạnh giường cô.

Bóng đen bước lại gần cô ngắm nhìn người con gái ngủ say , giương mặt cô lúc ngủ không còn đeo mặt nạ cũng không còn lạnh lùng như bình thường, nhìn thật giống một tiểu công chúa thánh thiện đang an giấc mà không nỡ phá bỏ khung cảnh này.

Bàn tay khẽ vuốt nhẹ mái tóc đen bồng bềnh tung xõa đưa lên chớp mũi tham lam hít hà cổ hương thơm quyến rũ dễ chịu từ cô, thân thể to lớn cận kề áp sát nhìn cô.

Lúc ngủ cô chỉ bận một cái áo tắm mỏng manh ,làm lộ đôi chân thon dài trắng nõn như bạch ngọc, chiếc áo hơi xộc xệch lộ ra bờ vai mịn màng.

Nhìn tới đôi môi hồng hào mà lần trước được thưởng thức đó trong người hắn lại nóng lên, hắn cũng không ngờ cảm xúc của mình đối với cô lại mãnh liệt như vậy.

Hắn đặc người nằm xuống kế bên cô gái nhỏ, vòng bàn tay to lớn ôm chặt cô gái vào lòng tim bỗng đập lỡ nhịp vì người trước mắt, hắn không ngờ trái tim của mình cũng có một ngày lại hồi hộp vì ai, thương nhớ mong trờ vì ai.

Hắn sợ cô sẽ chán ghét hắn, cảm xúc không nên có với cháu của mình, hắn cũng đâu muốn ,tại lý trí thì làm gì ngăn được con tim đâu chứ.

Thân hình vụt biến mất trong đêm tối, người còn gái vẫn ngủ quên trời quên đất.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Lại một ngày trôi qua, hôm nay cô phải đi khám quá một chút vậy, dù gì ở thế giới này nhàm quá , không biết nữ chủ nhà ta sau rồi a~ ta cảm thấy hay là đi chào hỏi cô ta nhỉ.

Thế là trên đường xuất hiện một soái ca băng lãnh cấm dục, ừm thì cô cũng soái thật mà, đẹp bỏ bố luôn chứ chẳng đùa, ai mà như cô không cả nam lẫn nữ không tha.

Tuy hệ thống không còn giúp cô tra được địa điểm nữ chủ hiện tại nữa, nhưng theo cô đoán thì nữ chủ là sát thủ thì đương nhiên ngoài đi chém giết thì đi thu thập tin tức.

Một trong hai cái đó thôi, thế là cô đi đến những nơi hỗn lộn như mấy chỗ ưa đánh nhau chẳng hạn, cô nhìn những thứ lộn xộn quanh khắp nơi.



Nơi này cũng chẳng ai quản tới mặt cho chúng đánh nhau đến sống chết cũng chẳng ai quan tâm, cô đi sâu vào con đường phía trước, mọi nhân vật từ hạ lưu tới thượng lưu ai cũng được vào, nơi đây không dùng quyền thế tiền bạc của cải gì cả.

Nơi này chỉ có nấm đấm chứng minh cho sức mạnh và quyền lực nơi đây, đi vào tận bên trong nhìn những người vây quanh hô to cổ vũ trên khán đài, hai người đang đánh nhau hăng hái.

Tử Nhiên nhìn quanh một vòng thì thấy được người mình cần tìm, môi hơi nhết lên tạo độ công hoàn mỹ.

....OA..áo xanh cố lên aaa...đánh hắn đánh chết hắn đi.

Hừ...đánh tên đó lại đi...giời ơi.. yếu thế mà cũng lên đấu.\-\_\-...

Tiếng tung hô hai tên nam nhân trên khán đài, một người chật vật, còn người kia có lẽ còn dư sức mà đánh, tên áo đỏ thất thế bị tên kia đánh cho tơi bời , nhưng vẫn cố trụ.

Theo như Tử Nhiên thì tên áo đỏ nhìn thấy không lợi hại bằng tên áo xanh, tuy nhiên cậu ta lại ra chiêu rất nhanh, còn người kia tuy ra đòn mạnh mẽ nhưng lại là những chỗ không phải điểm yếu.

Cô chắc chắn người nhìn có vẻ là thua nhưng lại là người sẽ thắng , không nhìn gõ khuôn mặt cậu ta do tóc phủ qua cả mắt.

Khổng Minh hắn định phải thắng không thể thua được, phải trở nên mạnh mẽ không được yếu đuối, để người đó không uổng công kỳ vọng hắn.

tg: Mọi người nhớ cái cậu nhóc mà chị nhà cứu hồi chap\( 2 \) không, chính là cậu ta đó đó....{^○♧○}....

\_\_\_\_\_\_\_\_

"Ta đặt 300 vạn cho hắn".Tử Nhiên cô không chần chừ mà đặt tiền cho hắn, cô đi đến cái tên thu tiền mà đưa tay chỉ về hướng Khổng Minh.

" Ngày đây là không nhầm lẫn gì thật chứ...???".Ai ai cũng nhìn thấy tên này sắp thua tới nơi rồi, mà tên này đi cược hắn thắng có bị khùng không trời, đẹp thế mà bị ngu.

Xung quanh có mấy người thấy cô đăt cược cho hắn, bất đầu nhìn với ánh mắt kỳ quái.

\- ui...tên đó đẹp trai thế mà không thấy hắn sắp thua kia à.

\- đúng là đẹp mà không có mắt nhìn....

Những lời bàn tán xôn xao, Khổng Minh hắn nghe được ha thật không ngờ còn có người tin tưởng hắn như vậy, hắn đưa ánh mắt nhìn xuống thì thấy một chàng trai nhìn mình.

Hình như là người đó đặt cược cho hắn, thế là hắn có thêm động lực mà đánh, hắn lao thẳng vào tên kia đánh vào mặt hắn, khiến cho hắn không kịp trở tay.

Hắn lui vài bước đưa chân đá vào đầu tên kia, mỗi đòn điều nhanh nhẹn đánh vào điểm yếu của tên kia, tên kia tuy tránh đi nhưng vẫn bị trúng.

Tên kia không ngờ tên bị hắn đánh cho tơi tả thế mà phản không đánh hắn liên tục như vậy, Khổng Minh thấy tên kia trong lúc thẫn thờ liền đạp một cú vào bụng hắn.



Gầm !!!!

Tên kia giăng ra khỏi khán đài, nằm lăn lóc phía xa máu me chảy khắp người, trên khán đài Khổng Minh cũng mệt khụy một chân xuống, máu từ trong miệng cậu chảy ra, cơ thể chi chít vết thương.

1...2...3 KHỔNG MINH THẮNG...

Người chủ trì tung hô lên bên dưới toàn người chết lặng , thế tiền bọn họ đặt cược cho tên áo xanh tiêu hết rồi, thế mà cái tên chật vật đó lại thắng, lúc này mấy người xung quanh quay qua nhìn chàng trai yêu nghiệt này.

Lúc đầu phải chi đặt cược theo cậu ta thì đâu có mất tiền, mấy người họ nhìn Tử Nhiên bằng ánh mắt tôn trọng, thấy chưa lúc đầu nghĩ người ta ngốc ai vè là cao thủ đó nha.

Thế mà còn nhìn ra được người nào sẽ thắng , chỉ có bọn họ khờ khạo ngu mụi chỉ biết nhìn trước mắt mà phán đoán, haizzz...bởi ta nói ai biết trước được điều gì sẽ sảy ra, có hối hận cũng đã muộn a~.

"Hố hố số ta hôm nay lời to rồi ha ha~ ".Tiền của mấy người thua do đặt cho tên kia, thế là cô được lấy phân nửa số tiền đó, còn phần còn lại là của Khổng Minh.

\[...\] kí chủ ~ sao cô biết tên đó sẽ thắng thế.....

" ừm thì...tại mỗi mọt chiêu thức của hắn nhanh nhẹn hơn..còn biết đánh vào điểm yếu của đối phương "

\[...\] kí chủ cô đã giàu rồi còn kiếm thêm tiền nữa à.

" ta sẵn tiện kiếm chút chút...ấy mà" Thế là tâm trạng của cô hôm nay rất tốt nha.

Khổng Minh hắn được người đưa vào bên trong nghĩ ngơi, trên khán đài tiếp theo là một người con gái đấu với tên bậm trợn cao to lực lưỡng.

Ôi nữ chủ nhà ta lên sàn diễn rồi kìa, Tử Nhiên lại hăng hái trong chờ nữ chủ cô ta đánh nhau a~ kích thích quá đi.

\[...\] kí chủ...nữ chủ cô ta cũng ở đây kìa...

" ừm..."

\[...\] kí chủ cô biết trước rồi đúng không...!!!

" hì hi~ là trùng hợp ấy mà...".Cô đâu có dại mà nói cho nó nghe nhá.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Các bạn đọc giả ❤nhớ like

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook