[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 51: Công Lược Thúc Thúc Đại Nhân ( 25 )

Bé Yo

04/01/2021

Tử Nhiên đi khắp thế giới nhưng sao không nghe tiểu hệ thống thông báo tăng hảo cảm gì hết vậy, đáng lẽ cô đi xa rồi nhớ cô thì tăng chứ, sao mà không nhích lên tí nào vậy trời.Cô như suy nghĩ gì đó xong rồi lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

Reng...reng..!!!

" Ai....". Giọng nói Hạo Thiên lãnh lẽo vang lên.

" lâu rồi không gặp...chú..."

" A...!!! là em sao Tử Nhiên "

Trong đầu hắn chợt ngừng hoạt động mấy giây, cô cuối cùng cũng gọi điện cho hắn, đã 2 năm không biết hắn đã tuyệt vọng bao nhiêu, cô không thèm quan tâm hắn sao.

Từ lúc cô đi hắn hàng ngày giết người làm thú vui hành hạ những phạm nhân , con người hắn khát máu tàn tạo lạnh lùng muốn thứ gì thì phải có thứ đó, nhưng cô thì sao chứ không muốn ở cùng hắn đến vậy sao, không dành cho hắn một chút gì gọi là tình cảm sao.

" chú khỏe không...???"

" em rốt cuộc đã đi đâu !!! tại sao lại mất tích 2 năm nay chứ "

" hiện giờ em ở đâu.."

Giọng hắn nói với cô ôn nhu, không như lúc nãy vừa nghe máy, tuy vậy nhưng ánh mắt của hắn tràn lan sự chiếm hữu tham vọng cùng tàn bạo còn động lại.

" à..tôi chỉ đi chơi một chút thôi..dù sao thời gian qua làm việc cũng quá là vất vả rồi...chỉ đi thư giãn thôi "

" vậy rốt cuộc nhóc chừng nào mới chịu về.."

" một thời gian tới...tôi sẽ về...à mà lúc tôi về chú nhớ ra mắt thím cho tôi đó...tạm biệt "

" nhóc...tút.tút !!!"

Chết tiệt...cô ấy vậy mà tắt ngang không cho hắn nói tiếp, được nếu cô ấy muốn hắn ra mắt thím ư.., vậy thì được thôi hắn sẽ cho cô thấy.

Tính tình của hắn rất quyết đoán nếu cô đã nói vậy thì đừng trách hắn, còn Tử Nhiên sau khi tắt máy cô lại nhìn lên hư không cười ma mị, hắc hóa ư...thế thì cô khích lệ giúp hắn triệt để...

Tử Nhiên 5 ngày sau bay về nước Z , tại sân bay quốc tế , một anh chàng đẹp yêu nghiệt nhìn có vẻ như thư sinh lại cuốn hút vô cùng, còn có mấy bé chuyên hủ và đam ở đó, họ thấy người này nhìn có vẻ là thụ.

Có điều sao lại khí thế cao quý lại cuốn hút như thế chứ, cả cái bọn hủ như họ còn muốn xiêu lòng đây này, cũng quá ư.. là hại con dân người ta đi, đúng là nhìn mù mắt bọn họ mà.



Cô thấy mấy nhóc học sinh cấp 3 nhìn cô thì cũng không tiết tặng cho họ một nụ cười.

Oa oa bọn họ vừa mới nhìn thấy trai đẹp cười với họ aaa..., cảm giác này sướng quá đi, nhìn muốn xịt máu mũi luôn à, đẹp gì mà đẹp không chừa cho người khác đẹp với chứ.

Da vừa trắng nhìn baby vô cùng a~ ôi nhìn muốn rụng rớt cả chứng luôn mẹ ơi ~, họ tranh nhau mà lao máu mũi không ngừng chảy ra.

Tử Nhiên nhìn họ thì cũng điềm tĩnh y như nam nhân chính hiệu luôn, nhưng trong lòng sớm đã gào lên rồi, mấy bé đó đáng yêu quá đi còn có mắt nhìn đó, bổn cô nương...à mà không đúng nên là bổn soái ca ta đây tặng cho mấy ẻm miễn phí một nụ cười đó.

He ~ he thấy ta cũng soái lắm chứ bộ, hoa gặp hoa nở người gặp người yêu , ma gặp ma ghét vì ganh tỵ sắc đẹp của ta đó nhá.

Tiểu hệ thống nó nhìn mặt cô là biết trong lòng chắc đang tự đắc nữa đấy mà, những lúc nó thấy cô thông minh vô cùng, còn có những lúc thì như đứa trẻ khờ ơi là khờ , mà lại tự luyến có đẳng cấp...cao cấp của cao cấp... đỉnh của đỉnh nhân sinh.

Nhìn mấy cô gái nhỏ đó thì cô chợt nhớ tới bọn fan nào đó ở trong quân nhân, thời gian cô cũng đã để công việc cho bọn họ xử lý, bây giờ chưa phải lúc cô quay về cứ để họ làm đi, còn cô phải đi diễn kịch nữa đây.

Tiểu hệ thống thật ra nó cũng không biết đâu mới là tính cách của cô, kí chủ của nó che giấu cảm xúc rất kỹ làm nó không nhìn ra được, nó cũng không biết được quá khứ của cô trước khi kí kết linh hồn với nó.

Mọi thứ của cô điều là một dấu chấm , nó cảm thẩy linh hồn của cô đang bị thiếu cái gì đó, còn có một cổ sức mạnh rất lớn kiềm hãm cô, nó đang tìm cách điều tra, như đợt trước đó không hiểu tại sao cô lại như vậy.

Cơ thể lạnh lẽo toát ra từ linh hồn đóng băng mọi thứ xung quang, nó cảm nhận cô đang phải chịu đựng đau đớn gì đó rất lớn, nó đã từng hỏi lên tổng bộ nhưng họ lại chẳng biết gì cả.

Tại nới nào đó Hạo Thiên hắn đang ôm eo người phụ kia cùng bước vào cùng đi với nhau, người ngoài nhìn vào trong hai người họ rất thân mật, hôm nay là ngày tổ chức tiệc mừng cho mấy bang phái trong thế lực ngầm hợp tác với nhau, trong đó Phong Hạo Hoàng hắn đã làm ra bữa tiệc này.

Mà Hạo Thiên cũng một trong bang phái hợp tác, lúc này Lãnh Hàn Dương đã đến trước hắn nhìn thấy anh ta ôm người phụ nữ khác bước vào thì cũng ngớ ra.

Hắn đã cũng tìm kiếm nhóc bằng hữu rất lâu cho tới bây giờ, nhưng cũng không một chút tin tức gì cả, sau khi hắn nghi ngờ Thống Soái Nam Cung Tử Nhiên chính là cậu nhóc Bạch Tử , thì hắn từng cho ngươi đi điều tra hiện tại Thống Soái , cũng trùng hợp thay cô ta cũng mất tích biệt tâm 2 năm nay, nghe nói là đi thư giản nghỉ ngơi một thời gian gì đó.

Lúc này thì hắn chắc chắn họ là cùng một người, nhưng mà khi thấy Hạo Thiên anh ta có người phụ nữ khác bên cạnh thì hắn mới yên tâm hơn.

Bớt đi một tình địch càng tốt, hắn sẽ đường đường chính chính bắt lấy cô ở bên cạnh hắn, Hạo Thiên ôm eo cô gái kia bước vào liền thu hút đám đông.

Nhìn cô ta cũng có một chút tư sắc , khi Lãnh Hàn Dương nhìn đến cô ta thì nhíu mày ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô ta, ha không ngờ từ hôm đó tới lúc này cô ta lại đi câu dẫn đàn ông nữa ư.

Người đi cùng Hạo Thiên không ai chính là nữ chủ Tần Vân Nguyệt, cô ta vận lên người bộ váy đen ôm sát thân thể , ngực lộ ra một nửa váy ngắn chỉ qua mông một chút, ăn bận hở hang lộ liễu kích thích người khác.

Lãnh Hàn Dương không ngờ bao năm mà cô ta vẫn như vậy, từ mà cái ngày hắn ném cô ta cho 3 tên kia thì cũng không gặp cô ta nữa.

Hắn còn đang băn khoăn suy nghĩ thì người kia bước vào càng khiến người khác bàng hoàng hơn nữa, thân vận tây trang mỗi bước chân điều khí thế cao quý, gương mặt tinh tế đẹp đến yêu nghiệt, đúng là tạo hóa của chúng sinh tại sao lại có một người hoàn hảo đến như vậy, tất cả người trong hắc bang điều trầm trồ.



Phong Hạo Hoàng hắn người ngạc nhiên trước , hình như cậu ta là người mà hắn gặp tại hộp đêm Vọng Hoa Đỉnh 2 năm trước thì phải, không ngờ hôm nay lại gặp nhau.

Tử Nhiên lạnh lùng bước vào, cũng như 2 năm qua cô không ít lần tham gia vào thế lực ngầm, có thể nói thế lực ngầm trên đại lục này cô nắm trong tay một nửa quyền lực.

Hạo Thiên hắn nhìn cô lạnh lẽo , cô muốn hắn ra mắc thím đúng không, hắn đã làm theo yêu cầu của cô..được cô cùng đừng trách hắn, Lãnh Hàn Dương bất ngờ nhìn Tử Nhiên, không ngờ ngay lúc này cô mới quay về.

3 Nam nhân bất ngờ nhưng không bất ngờ bằng nữ chủ Tần Vân Nguyệt, cô ta không ngờ mình gặp lại anh ấy trong tình trạng này, cô ta rút tay mình ra khỏi tay Hạo Thiên, cô ta không muốn người mình để ý hiểu lầm mình.

Tuy cô ta không phải con gái nhà lành gì, nhưng ít ra cũng là con người mà con người ai lại không có trái tim chứ, suốt thời gian qua cô ta cũng không quên được anh ấy.

Cho dù Hạo Thiên hắn vừa đẹp lại có tiền cùng quyền lực nhưng cũng không bằng anh ấy, cô ta đã lỡ thích anh ấy rồi, riêng người đó có sức hút rất đặc biệt làm cô ta không thể quên, cho dù lúc làm chuyện kia cùng những đàn ông khác thì cô ta trong đầu cứ nghĩ hình bóng người đó ,cảm xúc cô ta đối với anh khác biệt với những tên đàn ông kia.

Tử Nhiên bước từng bước lại gần mấy người bọn họ.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_///\_\_\_\_\_\_

Các bạn đọc giả nhớ like cho tg có động lực nha nha....cảm ơn các bạn....mình thật sự chân thành cảm ơn ạ..♡♡♡

^ ^

(@ @) Ngày hôm qua tg vừa đi từ

/ ~\ quê lên TPHCM thăm cô chú , ngồi xe hết 9 tiếng vừa ngủ gật, lại đau lưng...{÷\_÷} khá là mệt nên không ra chap mới được nên các bạn thông cảm nhá...{♧\_♧}

.

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook