[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 25: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 24 )

Bé Yo

04/01/2021

Cô ghé vào một siêu thị mua vài thứ trong đó có cả một đóng kẹo Dâu Tây luôn , tiểu Hệ Hệ hoảng hốt không ngờ kí chủ nó còn có một bí mật nha đó là cuồng kẹo Dâu Tây luôn á.

Cô mua gì mà cả đóng chất chồng như núi luôn chứ , toàn kẹo mút Dâu tây ăn biết chừng nào mới hết cơ chứ.

Còn một bất ngờ nữa là cô không bỏ đồ vào không gian hệ thống, cứ thế mà đống kẹo biến mất , tiểu Hệ Hệ hoang mang đây là đâu tôi là ai.

Aaa...kí chủ của nó bị Bug sau , trời ơi kí chủ nó nhiều bí mật quá ,riết rồi nó không hiểu nổi luôn a, lúc đầu nó quét thông tin nhưng đa số đã bị ẩn nên nó đã lấy đại điền vào thôi , chứ lỡ chọn linh hồn cô mà hối hận cũng hơi muộn màng.

Nó đành tủi thân vào một góc hệ thống ngồi vẽ vòng tròn , thân hình gấu trúc lắc lư ngoe nguẩy cái đuôi trong đáng yêu vô cùng, cô cũng không quan tâm nó nữa , sau khi ra khỏi siêu thị thì đi tản bộ về nhà.

Vừa đi vừa ăn kẹo , bỗng một phụ nữ chanh chua đi ra quát tháo cô.

" Này cô mau tránh xa ANH CỐ NAM CỦA TAO RA KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH "

Tử Nhiên dừng chân lại ngước nhìn ả ta , cô ta ăn bận lòe loẹt, thân hình bận váy ôm sát lộ ra đường cong , cũng coi là có một chút sắc đẹp đi.

" Tại sao tôi phải tránh xa chứ !!! "

Cô đang dùng ý thức nói chuyện với hệ thống " Tiểu Hệ Hệ mi nói xem cô ta là ai hả ??? "

\[...\] kí chủ cô ta là.. Bạch Lục Trà hâm mộ Cố Nam thường hay âm thầm theo đuổi anh ta, thì thấy được hai người hôm đó đi ăn chung , cô ta nổi lên ghen tỵ , nên hôm nay tìm cô dằn mặt tránh xa Cố Nam, cô ta nghĩ kí chủ là người thứ 3 chen chân vào cô ta và nam chủ.

" hừ...!!! tên cũng giống y chan con người cô ta đó " Tử Liên nhết môi cười khinh , hừ ngu ngốc chỉ là một nữ phụ lại si tình nữa à ,được cô chơi với cô ta một chút vậy.

" Cô...cô đừng có rượu mời không uống mà lại muốn rượu phạt nha " cô ta thấy Tử Nhiên không để lời cô ta vào mắt nên tức giận chỉ thẳng mặt cô mà nói.

" hừ...cô gì mà cô tôi đây không nhận cháu đâu à nha " Tử Nhiên giễu cợt nhìn ả ta làm cô ta tức giận dơ tay định tát Tử Nhiên , nhưng khi tay ả gần đến mặt thì đã bị cô bắt lấy siết chặt.

" aaa....mày mau buôn tay tao ra con khốn "

" sao ??? không phải cô định tát tôi sao "

Cô ta nghĩ mình là ai mà định tát cô chứ , cô không đụng vào ai thì thôi chứ ai mà phạm vào cô thì coi như người đó đi đời đi.

Nước sông không chạm nước giếng quy luật làm việc của cô là như vậy , nhưng người khác ngu ngốc không tự biết thân biết phận mà động vào cô , hại cô một thì cô sẽ trả gấp trăm lần , cô sẽ không bao giờ để mình thiệt thòi.

Vậy thì đừng trách cô , Tử Nhiên chụp tay ả lại rồi bẻ ngược ra sau làm ả đau điến mà thét lên .

Rắc !!!

" hu hu đau....mau bỏ tay tao ra con kia " Tử Nhiên cũng nhanh chóng buôn ả ra, tay bị bẻ gãy khớp tay ả đau đớn khụy xuống ôm tay khóc.

Bạch Lục Trà ả nhắc máy gọi điện kêu người đến , cô cũng đứng chờ đó xem cô ta sẽ làm gì cô, khoản 5p sau mọt đám người lực lưỡng bận tây trang cúi đầu cung kính Bạch Lục Trà.

" Tiểu Thư người có gì phân phó ạ.." một tên trong đám người đó lên tiếng.

" các ngươi mau bắt ả ta lại đánh cho ta..." cô ta hắt mặt đắc ý xem Tử Nhiên sẽ làm được gì , bên cô ta nhiều người như thế một mình Tử Nhiên thì làm sau là địch nỗi đây he he he.

Bọn họ nhanh chóng lao vào cô khoản chừng 5 người , cô nhanh chóng lùi về sau lấy thế mà đá một tên đang định bắt lấy cô, còn tên tên còn cũng nhanh chóng chia nhau ra công kích cô.

Hắn đưa chân đá cô , cô nhanh chóng khom người né xuống gạt chân hắn ,xong rồi đá vào hạ thân hắn, còn tên kia lau từ đằng sau cô định đánh lén.

Hắn dơ khúc gỗ định đánh vào đầu cô thì bắt ngờ cô quay người lại chụp lấy khúc gỗ dùng chân đá một cước vào bụng và đầu gối hắn.

Còn hai tên thấy ba người kia bị cô đánh nằm một góc ở kia thì gật đầu ra hiệu tiếng lên cùng một lúc, một tên phía trước và một tên phía sau cùng lúc lao vào.

Tên trước mặt lừa lao vào cô dùng chân kẹp vào đầu hắn mà kéo xuống ,xong rồi lộn nhào ra phía sau dùng khúc gỗ lúc nãy đánh vào vai tên kia cô đánh liên tục đánh tới tắp.

\[...\] kí chủ mau dừng lại... cô giết người sẽ bị phạt a.



Giọng tiểu Hệ Hệ hoản hốt nó mới đi mới có tí xíu mà kí chủ nó lại muốn giết người là sau, à mà khoan đã ,cô một mình đánh mấy tên này.

Nó thật khổ mà sau kí chủ nó nhiều bí mật thế không biết, vậy mà cô lại biết võ nữa chứ haizzz nó thật lại tủi thân, nó phải về cố gắng tra lại thông tin của cô mới được.

\[...\] kí chủ xin..người bình tĩnh lại aaa...

Cô đánh rất là hăng say , thật lâu rồi không đánh phải đánh cho đã tay cái đã.

" hì...mi lo gì ta không đánh chết đâu mà sợ !!!"

\[...\] ""\_"".....\* nó cạn ngôn luôn rồi mặt kệ kí chủ nên nó đành (offline).

" thế mà...offline rồi sau "

Mặt kệ tiểu Hệ Hệ cô vẫn hăng say mà đánh đấm , cô tung liên hoàn cước rồi tới phi long chảo liên hồi, một lúc sau thì tên còn lại cái đầu sưng như đầu heo trong rất buồn cười.

" muốn đánh nữa không hửm ??? "

Tên kia mặt mày xanh lét nhưng mà do mặt sưng to quá nên cô cũng không gõ biểu cảm nữa rồi , tên kia khóc ròng bà cô của tôi ơi, cô đánh người ta thành bộ dạng này rồi còn hỏi đánh nữa không à.

Nếu ngay từ đầu hắn không nghe lời Bạch tiểu thư thì bây giờ đâu có sao , trong đám người chỉ còn hắn là ít thương tích nhất, còn bốn người bầm dập ngất từ lâu rồi.

" đại tỷ à..cô tha cho tôi đi mà ,nhìn đầu tôi giờ khác gì đâu heo đâu hu hu " trong ba mươi mấy năm hắn làm vệ sĩ thì đây là lần đầu tiên hắn chịu nhục mà cầu xin a.

" tha cho anh cũng được !! vậy anh mau lại tát vào mặt cô ta mười cái đi " Tử Nhiên chỉ về phía Bạch Lục Trà đang ngòi sụp xuống mà thất thần.

Sao có thể chứ , cô ta thế mà đánh cả đám người vệ sĩ của mình nằm lăn lóc thế kia , nhìn cô ta yếu đuối thế mà sau mạnh thế, Bạch Lục Trà bắt ngờ ánh mắt Tử Nhiên đang nhìn mình.

Ánh mắt lạnh lẽo thật đáng sợ mà , Bạch Lục Trà cô ta run bần bật định cố gắng tẩu thoát , nhung chưa kịp thì tên vệ sĩ lúc nãy đã đi thẳng nắm cô ta lại.

" Bạch tiểu thư...xin đắt tội rồi " hắn nói rồi thì ả chưa kịp hiểu chuyện gì thì mặt truyền đến cảm giác đau đớn.

Chát ! chát ! chát !!!

" ươi...nươi ám tát..a...au "

\*ngươi dám tát ta sau \*

Cô ta do bị tát cho đến sưng ,mà nói chuyện có chút khó khăn.

Tử Nhiên đi đến chỗ cô ta nói " tôi không chọc vào cô thì cô cũng đừng nên chọc vào tôi, lần này là nhẹ lần sau tôi không chắc chắn giương mặt cô còn nguyên đâu nha " Tử Nhiên vuốt ve khuôn mặt cô ta mà nói.

Nói xong thì cô cũng đứng dậy đi về nhà của mình , hôm nay không tồi thế mà được xả stress cong nhận thỏi mái ghê , cô mang gương mặt cười tủm tỉm về nhà.

Vừa bước vào thì gặp ba nguyên chủ thì cô cũng chào hỏi qua loa vài câu thì đi lên phòng .

\_\_\_\_\_\_///\_\_\_\_

Ngày hôm sau cô sửa soạn định đi đến công ty gặp Cố Nam.

Tin...ting !!!!

Tiếng tin nhắn vang lên , cô nhìn vào điện thoại là số máy lạ có ghi dòng chữ là \* cô mau đến công ty HƯNG THỊNH người yêu của cô đang ân ái cùng người phụ nữ khác \*.

Cô xem xong thì mỉm cười đi đến công ty Cố Nam , ha có kịch hay xem rồi.

\[...\] - (°◇°)....\* kí chủ nó lại dở trò gì nữa rồi đây \*

Tử Nhiên bắt taxi đi thẳng đến đó , cô bước vào sảnh chính thì nhân viên cúi đầu chào , gì họ biết cô có quan hệ không bình thường với tổng tài của họ.



Cô đi bằng thang máy dành cho Cố Nam , tại gì cô được ưu tiên do Cố Nam phân phó , cô đi thẳng đến phòng của anh , cô chợt hơi dừng lại không biết nhưng một lúc sau mới mở cửa đi vào.

An Liên cô ta cũng canh nãy giờ chắc cũng đến nơi rồi đi.

" aaa...Cố Tổng anh nhẹ nhẹ với người ta thôi "

Tử Nhiên mở cửa bước vào thì thấy An Liên cô ta khỏa thể đang ngồi lên đùi Cố Nam.

" aaa...CÁC NGƯỜI...CÁC NGƯỜI ĐANG LÀM GÌ HẢ " Tử Nhiên cô la lên nước mắt từng giọt từng giọt chảy xuống tí tách mà nhìn cảnh hai người đang ám mụi.

Cố Nam thấy cô bước vào hoản hốt đẩy An Liên ra, đi đến chỗ cô.

" Tử...Nhiên em...mau nghe anh giải thích...thật ra không phải như em nghĩ đâu " hắn hoản hốt không biết phải giải thích sao cho cô tin hắn đây.

" hức...anh là kẻ dối trá phản bội...tôi..tôi.. hận anh chúng ta chia tay đi "

Nói rồi cô một mạch gạt đi nước mắt mà quay đầu chạy đi, còn Cố Nam thất thần mà nhìn cô chạy đi , rồi nhìn lại ả An Liên chật vật ở dưới sàn nền lạnh lẽo.

" Ha cô gan cũng to lắm thế mà trốn ra ngoài được...còn cố tình nhắn tin gọi em ấy đến để cho kế hoạch của cô hoàn thành à " hắn đi lại nấm đầu ả ta lên nhìn bằng ánh mắt giết người, ha con khốn này thế mà dám tính kế cả hắn ư , còn làm cho mèo nhỏ hiểu lầm hắn nữa chứ.

" alo...các người mau đem ả này về tiêm mẫu thuốc mới thí nghiệm đi "

Hắn gọi điện cho người dắt cô ta đến nơi đó, lần này cho đằng trời cô ta cũng không trốn thoát được đâu.

Anh chạy đuổi theo Tử Nhiên , cỗ đã chạy ra khỏi công ty , cũng may là anh đuổi theo kịp lúc, anh nhìn thấy cô vừa đi vừa khóc trong lòng anh nỗi lên một cổ xót xa.

" Tử Nhiên...em mau nghe anh giải thích " cô nghe anh gọi thì quay đầu lại nhìn anh.

" Tử Nhiên MAU TRÁNH RA...." hắn hét lên làm cô chưa kịp quay đầu nhìn lại phía sau thì.

Gầm !!!!!

Một chiếc xe đâm thẳng vào mình cô từ từ mắt đi ý thức.

\[...\] THÔNG BÁO - tin...ting...kết thúc sinh mệnh hoàn thành công lược.

Cô trở về không gian hệ thống ngước nhìn không gian trắng xóa quen thuộc, một con gấu trúc nhào vào cô.

\[...\] kí chủ cô sau trọn kết thúc bằng xe tông thế,...à mà sau nữ chủ thoát được mà đến nơi đó vậy kí chủ ??? \*Tiểu Hệ hệ khó hiểu nhìn cô\*

\_\_\_\_\_//\_\_\_\_\_\_\_\_

các đọc giả nhớ like đánh giá 5\*\*\*\*\* ủng hộ tác giả nà...

.

cảm ơn các bạn:♡♡♡

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook