Hệ Thống Cứu Vớt Những Người Vợ Song Tính Bi Thảm

Chương 30:

Trụy Lạc Đích Phong

17/09/2023

Hiệu quả của thuốc mê rất nhanh đã biến mất, hơn nữa lại có cảm giác tiểu huyệt bên dưới bị xâm phạm, Hoàng Đế dần dần tỉnh lại. Ban đầu, hắn chỉ là rầm rì một tiếng, sau đó có chút khó chịu mà vặn vẹo eo, bỗng nhiên ngón tay của Quý Uyên lại vô tình chạm vào điểm mẫn cảm trong huyệt nhỏ, làm hắn nhịn không được mà hừ nhẹ một tiếng.

Đến khi Hoàng Đế ý thức được mình đang ở bị trói lại, hậu huyệt lại đang bị xâm phạm thì hắn đột nhiên hoàn toàn tỉnh táo.

Cảm nhận được thứ đang khuấy đảo nơi huyệt sau của mình là một ngón tay của một kẻ nào đó làm hắn hoảng sợ, dùng sức giãy giụa muốn kêu to lên, chỉ tiếc là miệng hắn lúc này lại bị một mảnh vải chèn cứng, cơ hồ không thể phát ra tiếng mà chỉ có thể dựa vào yết hầu, phát ra những âm thanh ưm ưm a a thôi.

“Gấp không chờ nổi thế cơ à?” Quý Uyên mở miệng nói một câu nói rồi lại bỏ thêm một ngón tay vào trong huyệt nhỏ. Hai ngón tay ở trong đó không ngừng xoay tròn, thọc vào rồi lại rút ra, rất nhanh đã lại chạm đến điểm mẫn cảm của Hoàng Đế. Cơ thể hắn bỗng nhiên run rẩy một chút, để rồi sau đó lại càng thêm giãy giụa, kháng cự kịch liệt hơn nữa.

Quý Uyên thấy hắn như vậy thì rút ngón tay ra, khiến cho Hoàng Đế âm thầm mà nhẹ nhõm thở ra một hơi. Nhưng ngay sau đó, hắn cảm giác được ngay trên cửa huyệt nhỏ bên dưới của mình bị đặt lên một cây hình trụ cực nóng.

Thân là đàn ông, cơ hồ chỉ trong nháy mắt hắn đã liên tưởng đến đó có thể là cái gì.



Hắn hoảng sợ mở to hai mắt dưới lớp vải, nước miếng cũng theo khóe miệng chảy xuống dưới cằm. Hoàng Đế điên cuồng lắc đầu vùng vẫy, trong cổ họng phát ra thanh âm kháng cự, tựa hồ như là đang nói “Đừng!”.

Quý Uyên cũng không để ý đến sự phản kháng của hắn, rốt cuộc thì Hoàng Đế với anh mà nói thì chỉ là đại diện cho 50 điểm tích luỹ mà thôi, miếng ăn đã tới bên miệng như vậy, há có thể nhả ra.

Hơn nữa hình tượng tra nam của Hoàng Đế ở trong lòng anh cực kỳ sống động. Đối với người này, anh cũng chẳng lấy đâu ra tâm tình mà thương tiếc làm gì, thế là chỉ tùy tiện dùng tay chọc ngoáy mấy cái ở hậu huyệt rồi đỡ côn thịt của mình, muốn cắm thẳng vào trong luôn.

Hoàng Đế sợ tới mức muốn chạy lên trước để né tránh. Chỉ là vừa lên trước vài bước đã bị đôi tay đang bị treo ở trên cây cột níu lại, chỉ có thể chỉ xê dịch một chút chứ chẳng thể tìm được đường sống nào khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vớt Những Người Vợ Song Tính Bi Thảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook