Hệ Thống Cửu Vỹ 009: Phản Diện Là Của Ta

Chương 67: Vệ sĩ của tôi là người ngoài hành tinh (1)

Nhi Nguyễn

13/03/2024

Nhiệm vụ hoàn thành. Trở lại không gian hệ thống, 009 liền hoan hỉ bày ra vẻ mặt niềm nở đón tiếp kí chủ của nó.

[A kí chủ! Chào mừng cô trở lại không gian hệ thống! ).

Trường Lạc nhìn cái bản mặt hớn ha hớn hở của nó liền không nhịn được khó hiểu nhướn mày hỏi.

"Mi trông có vẻ vui quá ha! Có chuyện gì sao?".

Hệ thống hăm hở bay qua bay lại trước mặt Trường Lạc, thiếu chút nữa còn định nhảy múa lăn lộn ở đây. Nó cất tiếng vui mừng nói.

( Tôi vừa mới được hệ thống chủ thăng cấp cho nên vui đó! Kí chủ, cái này quả thực cũng có một phần của cô đó. Nhờ cô hoàn thành xuất sắc ở hầu hết các thế giới mà tôi đã được thăng cấp lên ].

" Vậy sao. Vậy chúc mừng mi nha! ". Trường Lạc mỉm cười nói với nó.

Hệ thống không biết có phải quá phấn khích hay không mà tiếp tục văn vẻ.

( Kí chủ của tôi ơi, cô đúng là ngôi sao may mắn của tôi mà! Tôi thật không sai khi chọn cô là kí chủ. À đúng rồi, vì cô làm rất tốt nhiệm vụ ở các thế giới nên sẽ có phần thưởng đạo cụ cho những thế giới sau nha! ].

Trường Lạc nghe nó nói đến đây thì hai mắt sáng lên. Quay ra vẻ mặt có phần hứng thú về vấn đề này, cô bèn mở miệng hỏi.

" Còn có cả cái này cơ à? ".

Hệ thống nó vui vẻ trả lời.

( Tất nhiên! ).

Ngay sau đó, Trường Lạc liền nghe thấy thanh âm hệ thống vang lên trong không gian.

Họ tên: Cố Trường Lạc

Tuổi: 22

Giới tính: Nữ

Giá trị nhan sắc: 70

Giá trị trí lực: 70

Điểm tích phân: 1000 điểm.

Độ hảo cảm đối tượng công lược: 100%

Hoàn thành nhiệm vụ: 100/100

Thưởng đạo cụ: Phượng Hoàng bảo kiếm

Kĩ năng tích lũy: Thuật dịch dung

Âm thanh vừa ngắt, Trường Lạc liền đưa ra thắc mắc mà đặt câu hỏi với hệ thống.

" Hệ thống, kĩ năng tích lũy là như nào?".

( Kĩ năng tích lũy chính là những kĩ năng đặc biệt mà kí chủ có được và sử dụng ở những thế giới trước. Ở thế giới ma cà rồng kí chủ đã dùng đến thuật dịch dung, cho nên là nói từ các thế giới sau kí chủ đều có thể sử dụng đến nó ].

Hệ thống từ tốn giải thích cho cô hiểu.

Trường Lạc nghe một lần liền thông não. Cô vui vẻ cất thành tiếng phần khích.

" Nghe có vẻ thú vị à nha! Được rồi! Đi tới thế giới tiếp theo thôi! Không biết thế giới sau sẽ lấy bối cảnh gì nữa! ". Thật đáng mong chờ...

Hệ thống ngay sau đó liền tiếp tục nhiệm vụ thường ngày của mình. Bắt đầu tiến hành dịch chuyển kí chủ của nó tiến vào thế giới tiếp theo.



Trường Lạc giống như những lần trước, lúc dịch chuyển đầu óc liền quay cuồng, nặng trĩu có chút đau đớn nhưng vì là đã đi qua mấy cái thế giới nên cũng quen dần.

Cảm giác bây giờ không còn đau như lúc mới đầu nữa.

Một lần nữa mở mắt ra đập vào mắt cô đầu tiên chính là một bàn ăn sang trọng toàn là những món sơn hào hải vị. Trong đầu cô ngay lập tức nhảy số. Không lẽ cô đây là xuyên vào nhà giàu sao?

Còn không để cô ngây người quá lâu thì một giọng nói cao lãnh khó nghe của đàn ông vang lên bên tai cô.

" Khương Tuyết, mày không có miệng à? Linh Linh gắp cho mày đồ ăn mà mày lại ngồi đơ ra đấy. Thật sự không coi tao với cái nhà này vào mắt rồi! ".

Trường Lạc bị giọng nói gắt gỏng, sõng soàng của người đàn ông làm cho giật mình. Cô quay ra thì phát hiện ngồi chính giữa bàn ăn lớn là một người đàn ông trung vận đoán chừng 40-50 tuổi, mặc tây trang nguyên bộ vest đen. Khuôn mặt ông ta biểu hiện rõ vẻ hậm hực, bực tức.

Ngồi ngay bên cạnh ông ta là một người phụ nữ trông khá trẻ trung, nhưng nhìn cách ăn mặc già dặn thì có vẻ là phụ nữ trung niên. Người đàn bà mặc váy lụa đỏ sấm ôm sát người sang trọng dài đến chân, đầu búi tóc củ tỏi, khuôn mặt dài nhỏ trang điểm có phần đậm nét, giống như kiểu người thích làm lố.

Người đàn bà đưa tay ra vỗ nhẹ lưng người đàn ông, nét mặt cảm thông mà nhìn sang chỗ cô rồi dịu giọng nói.

" Mình à! Mình cũng đừng nên tức giận với con như vậy! Dù sao thì... nó cũng là con gái mình mà! ".

Trường Lạc thấy người đàn bà tỏ ra dịu hiền khuyên nhủ, lại thấy bà liếc mắt nhìn mình tỏ ra đầy thiện ý thì nghĩ bụng chắc hẳn người này là mẹ của nguyên chủ.

Cô tạm thời vẫn nên là ngồi yên quan sát tình hình, cũng không vội mở miệng nói cái gì. Không thể tùy tiện lên tiếng khi chưa nắm rõ cốt truyện được.

"Hừ! Con gái gì như nó! Đường đường là thiên kim của Khương gia, lại suốt ngày tìm cách làm hại em gái. Đúng là không được ai dạy dỗ mới thế! ".

Trường Lạc ngây cả người, nhìn qua vẫn là không hiểu cái gì mà suốt ngày tìm cách hại em gái. Chẳng lẽ nguyên chủ này ghen ghét đố ky với em gái ruột của mình

ư?

" Đấy bà thấy chưa! tôi nói mà cái mặt nó cứ trơ trơ ra! Tức chết mà! ".

Người đàn ông nói một thôi một hồi liền nói đến thở không ra hơi. Tỏ rõ là ông ta đang tức giận như thế nào?

Ngay lúc này thì bên cạnh Trường Lạc liền vang lền giọng nói nhỏ nhẹ, trong trẻo, ềm tai.

" Chị Khương Tuyết, em biết là từ trước đến nay chị luôn không thích em! Nhưng em thật tâm coi chị là chị của em! ".

Trường Lạc nhíu mày nhìn xuống cánh tay mình đang bị một bàn tay nhỏ mềm mại đặt lên. Ngẩng đầu lại là một khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn tựa búp bê sống, vừa có nét đáng yêu lại vừa điểm đạm dễ khiến cho người ta sinh ra cảm giác yêu thích.

Cô gái trước mặt này vừa nói vừa nhăn mi bày ra dáng vẻ ủy khuất cứ như đồ hết tội lên đầu Trường Lạc vậy. Điều này khiến cho Trường Lạc vô cùng khó hiểu.

" Đấy mày thấy chưa! Mày chuyên gây sự với Linh Linh nhưng con bé vẫn nghĩ cho mày! Mày đúng là...đúng là đồ không có giáo dục! ".

Người đàn ông tức đến đỏ cả mặt, giận dỗi đứng dậy bỏ đi không ăn nữa, cũng không thèm nhìn mặt cô. Người phụ nữ trung niên thấy vậy cũng vội đi theo người đàn ông lên tầng. Trước lúc rời đi còn cố tình quay lại nhìn liếc Trường Lạc một cái.

Trong nháy mắt Trường Lạc thế nhưng lại nhìn thấy bà ta nhếch mép cười đều với mình.

Trong đầu cô càng lúc càng mơ hồ.

Cái đệch! Chuyện quái gì thế này! Tình huống này là sao?

Thoáng chốc trong bàn ăn chỉ còn có cô và cô gái nhỏ tự xưng là em gái cô ngồi bên đó. Người em gái này thấy cả ba mẹ đã đi hết thì lập tức đứng dậy bỏ về phòng.

Cũng không có nói thêm gì nữa.

Trường Lạc từ lúc tới đến giờ vẫn luôn ở trong trạng thái thụ động. Cô cảm giác bản thân sắp bị ba người kia xoay mòng mòng luôn rồi. Cô nhanh chóng gửi tín hiệu mở miệng cầu cứu đến hệ thống.

" Hệ thống! Ta cần mi truyền tải cốt truyện! ".

Hệ thống nghe được lời cô nói, nó ngay tức khắc truyền tải vào đầu cô một loạt thông tin. Trường Lạc ngay sau đó liền nghe thấy thanh âm cứng ngắc vang lên.

Tiến hành truyền tống cốt truyện



Nguyên lai cốt truyện này là một bộ tiểu thuyết thanh xuân vườn trường xen lẫn yếu tố hào môn thế gia.

Nguyên lai cơ thể mà Trường Lạc xuyên vào sắm vai nữ phụ độc ác số một tên Khương Tuyết, là thiên kim đại tiểu thư của Khương gia.

Khương Tuyết là chị gái cùng cha khác mẹ của nữ chính marry sue Khương Linh. Mẹ của Khương Tuyết mất từ khi cô còn nhỏ cho nên sau đó ba của cô liền tái hôn và dẫn về nhà người đàn bà khác bắt cô ấy phải gọi là mẹ. Đó chính là mẹ kế của cô cũng là mẹ của Khương Linh và cô ta.

Khương Tuyết lớn lên sống trong nhà họ Khương nhưng lại bị đối xử lạnh nhạt không khác gì người ngoài. Ngày ngày còn phải chứng kiến gia đình ba người kia hạnh phúc còn bản thân lại giống như đứa con ghẻ mà bị coi như không tồn tại.

Khương Tuyết trong kịch bản là sinh viên năm 3 của trường đại học thành phố S- trường đại học nổi danh nhất quốc gia. Khương Linh kém Khương Tuyết một tuổi, là sinh viên năm 2 cùng trường đại học với Khương Tuyết.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hai cặp chị em ghẻ này không cùng thích một người.

Vốn có dáng vẻ khả ái, còn tỏ ra thân thiện, tâm tính lại thiện lương nên em gái Khương Linh rất được nhiều nam sinh trong trường để mắt tới. Trong đó nam chính cốt truyện Cao Trường Cung cũng không ngoại lệ.

Mà vai nữ phụ như cô đây cũng phải có chỗ quá đáng mới được cái vinh dự làm nữ phụ độc ác này.

Nguyên chủ Khương Tuyết vốn là một người sống nội tâm, thu mình, khép kín với thế giới bên ngoài. Dung mạo để mà nói thì đem ra còn xinh đẹp hơn cả em gái

Khương Linh kia. Có điều cô luôn ở bên ngoài tỏ ra lạnh lùng khó gần.

Một người sống nội tâm như Khương Tuyết thế nhưng lại đem lòng thích thẩm nam chính Cao Trường Cung. Sau khi biết anh ta thích em gái mình mới sinh ra ghen ghét. Nhiều lần ở nhà nổi lên tính khí nóng nảy tìm đủ mọi cách bắt nạt Khương Linh.

Đỉnh điểm là khi nữ phụ Khương Tuyết bắt gặp cảnh Khương Linh cùng Cao Trường Cung hôn nhau liền lên kế hoạch hẹn Khương Linh lên một góc sân thượng định đẩy cô ta xuống thì nào ngờ Khương Tuyết lại bị nam phản diện trong truyện đến phá hỏng kế hoạch của mình. Còn để cho bản thân trở thành người chết thay nữ chính.

Nam phản diện số một trong truyện tên Dương Tiêu. Là một vệ sĩ được ông Khương thuê về biệt thự nhà họ Khương với mục đích bảo vệ an toàn cho hai cô con gái.

Nhưng nguyên chủ Khương Tuyết ở trong lòng thừa biết ông ta ngoài miệng thì nói vậy chứ chủ công vẫn là thuê vệ sĩ bảo vệ con gái cưng của ông ta là Khương

Linh.

Thực chất Dương Tiêu là một người ngoài hành tinh bị lạc đến trái đất. Anh ta ẩn mình dưới hình dạng của con người mà sinh sống. Nghiên cứu để tìm cách trở về hành tinh của mình.

Trong lúc đó ông Khương đã tuyển vệ sĩ nên anh ta đã ứng tuyển vào vị trí đó. Vì anh ta biết Khương gia rất giàu có. Nếu tiếp cận với những người có địa vị không chừng anh ta sẽ có thể tìm được cách trở về hành tinh của mình.

Vấn đề nằm ở chỗ nguyên chủ Khương Tuyết lại không biết trời cao đất dày. Lúc cô thường xuyên ở nhà bắt nạt Khương Linh thì được Dương Tiêu ra tay ngăn cản.

Khương Tuyết cũng vì thế mà nhiều lần buông lời sỉ nhục, khinh thường mắng chửi anh ta khiến cho Dương Tiêu ngày một chán ghét cô hơn.

Chính vì thế mà vào thời khắc Khương Tuyết đẩy Khương Linh ngã từ trên sân thượng xuống, Dương Tiêu đã kịp lúc tới. Anh ta đã dùng năng lực di chuyển thần tốc của người ngoài hành tinh mà bay xuống cứu được Khương Linh lên. Vào lúc vô tình thế nào lại va vào Khương Tuyết khiến cho Khương Tuyết trượt chân ngã xuống dưới. Sau đó kết cục của Khương Tuyết chính là n.g.ỏ.m. Lúc chết còn không một ai tỏ ra thương tiếc cho cô.

Chậc chậc! Cái kết của nữ phụ này...cái đệch! Trường Lạc thầm chửi rủa một tiếng.

" Nói đi! Nhiệm vụ của ta?".

Trường Lạc rít một hơi thật sâu, ở bên trong cố giữ nội tâm bình tĩnh mà hỏi hệ thống.

Hệ thống cũng tự nhiên mà trả lời.

Nhiệm vụ chính: Thay đổi kết cục của nguyên chủ Khương Tuyết.

Nhiệm vụ phụ tuyến: Công lược nam phản diện Dương Tiêu. Nhắc nhở kí chủ, điểm hảo cảm đang ở con số âm. Vừa rồi trừ 20%. Hiện tại là -20%.

Trường Lạc nghe hệ thống thông báo đột ngột mà khóe mắt giật giật. Cô muốn đánh người a!

Cô còn chưa có làm cái gì đâu? Làm sao lại bị trừ rồi?

Hệ thống nó cũng không phải loại vô lương tâm. Có lòng tốt liền giải đáp cho cô.

( Thì là vừa rồi hắn đã nấp ở một góc chứng kiến cảnh nguyên chủ tỏ ra khó chịu với Khương Linh- bạch nguyệt quang trong lòng hắn đó! ]

Trường Lạc: ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cửu Vỹ 009: Phản Diện Là Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook