Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 488: Lời Tiên Tri

Tạ Trường Thành

16/01/2019

Hoàng Minh lúc này cũng nhận ra bản thân hắn đích xác là vẫn chưa biết gì về vụ này cả. Trước giờ những kẻ khác đều gọi hắn là kẻ được chọn, Hoàng Minh hắn ngoài việc này ra vẫn chưa biết kẻ được chọn vốn dĩ là chuyện gì, tại sao lại rơi trên đầu của hắn.

Nhìn vẻ mặt mù tịt của Hoàng Minh, Ly Nam Đế rõ ràng hắn chưa biết một chút gì thì cũng nhẹ nhàng bắt đầu kể lại sự việc này cho Hoàng Minh được rõ ràng.

- Chuyện này phải bắt đầu từ hơn một vạn năm về trước!

Ly Nam Đế bắt đầu dùng chất giọng nhẹ nhàng cùng từ tốn của hắn mà kể lại. Không khí đại điện trở nên im lặng, tất cả đều dỏng tai lên nghe, chỉ sợ bản thân bỏ lỡ chi tiết nào đó.

Hơn một vạn hai ngàn năm trước kia, Dưỡng Diễn là một Tiên Ngôn Thánh, tu luyện chính là Thông Thiên Chi Thuật. Vào một lần quan sát tinh trời, phát hiện ra sự biến đổi cùng loạn lạc của tinh không vũ trụ. Ngay trong đêm đó, Tiên Ngôn của Dưỡng Diễn đại sư được truyền ra khắp Hoàng Tiên đại lục.

Lời tiên ngôn đó chính là sự quật khởi của ma tộc, chỉ khi kẻ được chọn xuất hiện, ma tộc mới hoàn toàn bị diệt vong. Tiên ngôn này đã làm chấn động Hoàng Tiên đại lục khi đó. Nhân tộc, Yêu tộc cùng Ma Tộc vốn là ba cỗ thế lực kìm hãm nhau cùng chung sống trên Hoàng Tiên đại lục. Thế nhưng lời Tiên tri xuất hiện chính là làm cho Ma tộc sục sôi, nhân tộc cùng Yêu tộc rơi vào hoảng loạn. Chính xác là hai ngàn năm sau, Ma Vương quật khởi, hoàn toàn lật đổ thế gọng kìm ba phương. Nhân tộc cùng Yêu tộc cho dù đã trở thành đồng minh thế nhưng vẫn thất bại dưới tay của ma tộc. Khi đó thảm cảnh vô cùng đáng sợ, ma tộc thế như chẻ tre đã hoàn toàn chiếm tám trong mười phần của đại lục. Nhân tộc cùng Yêu tộc chờ đợi Kẻ được chọn trong vô vọng, cuối cùng vẫn là không xuất hiện. Ngay trong lúc tuyệt vọng ấy, một thanh niên đã dẫn theo mười sáu bằng hữu chính là toàn bộ những cao thủ mạnh nhất của Nhân tộc cùng Yêu tộc chiến đấu cùng ma vương. Cuối cùng nhờ sự hy sinh cùng liều mạng, Ma vương rốt cuộc bị phong ấn. Nhân loại cùng Yêu tộc lập tức phản công, liên tục nhờ vào Trận pháp sư thiên tài phong ấn toàn bộ chiến tướng dưới tay của Ma vương. Ma tộc đại bại trong gang tấc, lập tức rút lui, lẩn trốn trong bóng tối. Ma tộc bại, lời tiên tri còn đúng hay sai? Lời tiên tri chính là Kẻ được chọn xuất hiện, mang theo khí tức của Vương giả, bảy con mắt thánh, huyết mạch Thần vương.

Ma tộc không bị diệt vong, cứ vài ngàn năm lại quật khởi chiến đấu cùng nhân tộc và yêu tộc. Mục tiêu chính là muốn giải cứu Ma Vương một lần nữa xâm chiếm đại lục.

Vào một ngàn năm trước, chính Ly Nam Đế cũng đã tham gia trận đại chiến, khi đó tu vi của hắn cũng không cao, nhờ vào đại ca hắn mà bảo toàn tính mạng. Hải tộc năm đó cũng chết đi sáu phần, quả thực là tổn thất vô cùng lớn.

Đại điện yên tĩnh, Ly Nam Đế kể đến đây, ánh mắt hướng về phía Hoàng Minh mà hỏi:

- Hơn vạn năm chờ đợi, lời tiên tri vẫn truyền lại đến tận ngày nay. Hôm nay nhìn thấy con mắt của ngươi, ta lập tức nhận ra thân phận của ngươi. Hoàng Minh, rốt cuộc ngươi có bao nhiêu con mắt?

Hoàng Minh ngạc nhiên trước câu hỏi của Ly Nam Vân. Hắn có bao nhiêu con mắt ư? Sharingan, Rinnegan, Byakugan, hình như mới chỉ có ba mà thôi!

- Ba!

Hoàng Minh thật thà trả lời. Cùng lúc đó hắn cũng nhắm mắt lại biến hóa ba con mắt cho Ly Nam Đế cùng đám người theo dõi. Vì có Ly Nam Đế tại đây, Hoàng Minh cũng rất tin tưởng vào nhân phẩm của vị Long tộc này. Hải tộc chính là đồng minh, Hoàng Minh vốn cũng không sợ hãi.



- Tốt lắm! Hiện tại đã có ba rồi. Hoàng Minh à, thực lực càng cao, trách nhiệm càng lớn. Ngươi chính là thủ lĩnh tối cao sau này của toàn bộ nhân tộc cùng Yêu tộc đấy!

Ly Nam Đế gật đầu cảm thán mà nói. Ngay sau đó ánh mắt hắn nhìn về đám người Chu Du, Kiều Phong, Việt Anh mà nói tiếp:

- Huynh đệ bằng hữu của ngươi ai cũng là tuấn kiệt thiên tài, ở tuổi này tu vi đã kinh nhân như vậy, chính là khó có được. À đúng rồi, ngươi có biết Trần gia?

Hoàng Minh bị câu hỏi này của Ly Nam Đế làm kinh ngạc. Tại sao hắn đột nhiên hỏi về Trần Gia chứ?

- Vãn bối một nửa mang huyết mạch Trần gia!

Hoàng Minh cũng nói ra thân phận của hắn. Lúc này Hoàng Minh có thể khẳng định được. Mẫu thân hắn chính là người của Trần gia tộc, hơn nữa địa vị còn vô cùng cao quý.

- Ồ, thật không ngờ a!

Lý Nam Đế hai mắt tỏa sáng, không hổ là Kẻ được chọn, xuất thân cũng chính là bất phàm rồi.

- Chắc ngươi cũng kì quái vì sao ta nhắc tới Trần gia!

Ly Nam Đế nhìn Hoàng Minh mà hỏi. Hoàng Minh gật đầu xác định. Ly Nam Đế liền nói tiếp:

- Hiện tại cự đầu của Nhân tộc có thể nói là Trần gia, ngươi là con cháu của Trần gia thì quá tốt. Chỉ còn lại bên Yêu tộc mà thôi, ngươi cần tới gặp bọn họ một lần, đây chính là lúc ngươi cần sự ủng hộ của Yêu tộc, thống nhất liên minh. Đây chính là sứ mạng của ngươi!

Ly Nam Đế nghiêm túc mà nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook