Hệ Thống Giúp Quỷ Làm Vui

Chương 902: Ngoại Truyện 1

Tả Đoạn Thủ

14/10/2020

“Khốn khiếp, con yêu nghiệt này, cắn cũng quá ác mà lại chuẩn, xém chút nữa đi tong lão nhị của ta rồi.”

Trong những ngọn núi to lớn trông giống như một thế giới cổ đại, tồn tại những ngọn núi sừng sững và cỏ cây ngút trời.

Trong một cái hang động trông giống như bị bỏ hoang lâu năm, có hai đứa trẻ trạc 15, 16 tuổi đang làm đủ cách để tiêu trừ đi hơi thở của mình.

Hai đứa trẻ này giống hết nhau từ khuôn mặt, thần thái, cách ăn mặc cho đến hình hài, điểm khác biệt duy nhất chính là ấn đường ( điểm giữa hai đường lông mày), một người là nốt ruồi đỏ, một người thì không có.

Lúc này, thiếu niên có nốt ruồi trên lông mày nhìn vào đũng quần bị rách, lộ ra quần nhỏ, cậu ta nghiến răng chịu đựng, chửi bới không ngừng.

Thiếu niên bên cạnh thì rất bình tĩnh: “ Không sao đâu, em không quan tâm việc có thêm một chị gái.”

“ Chị gái đầu cậu, mẹ nó, anh mà trở thành chị gái thì cậu cũng biến thành em gái thôi. Sinh đôi vĩnh viễn không trở thành một nam, một nữ đâu.” Thiếu niên nốt ruồi trừng mắt.

“ Được rồi, nói đến chuyện này chi bằng nghĩ cách, dù gì thì con yêu nghiệt đó cũng là một trong con sói điên khó đối phó nhất nằm trong danh sách thế giới 37 mới được công bố của Địa phủ Bình Đài Tử Phụng Bảo Giám. May mắn là chúng ta gặp phải con sói bỏ đàn, nếu không đã sớm bị bầy sói cắn thành từng mảnh rôi.” Người em trai vẫn bình tĩnh hơn, cậu ta chân thành nói.

Thiếu niên có nốt ruồi hét lên: “ Sợ gì chứ, Tử Phụng Bảo Giám cũng nói rồi, máu của con sói điên này là của hiếm, là nguyên liệu tuyệt phẩm của Phù Đạo, giá trị cũng trên 300 tích phân, con sói già bỏ đàn này trước đây phải là đầu đàn mới có đãi ngộ như vậy, máu của sói đầu đàn, giá trị càng lớn, nó muốn ăn chúng ta, chúng ta phải săn nó, như vậy thì xuyên không lần này có lãi rồi.

“ Nhưng mà....”

“ Không nhưng nhị gì nữa, sao anh lại có đứa em trai nhát gan yếu đuối như cậu chứ ! Thế giới của chúng ta hiện tại đã không còn hoàng kim như năm năm về trước nữa, bây giờ đều do cái lão thánh nhân họ Trần có bệnh đó, năm năm trước xuyên không đều miễn phí, bây giờ xuyên không bắt buộc nộp tích phân, hắn chính là bị tiền làm mờ mắt rồi. Để đến được vùng đất này chúng ta mỗi người đã bỏ ra 20 tích phân, đây là số tiền mà hai người chúng ta khó khăn mới kiếm được, bây giờ có cơ hội kiếm lại, mà cậu lại không dám? Trong đầu cậu đang nghĩ gì vậy?” Thiếu niên có nốt ruồi cả mặt nghiêm khắc.

Em trai thở dài: “ Không phải là không dám, phải có kế hoạch, với tu hành của hai chũng ta rõ ràng không phải là đối thủ của con sói, đấu không lại chính là nộp mạng.”



  Thiếu niên có nốt ruồi mỉm cười một cách kỳ quái: “ Cái này thì không chắc, cậu cũng biết, trong đầu anh thường hiện lên rất nhiều thông tin ký ức kỳ lạ , trong đó có nhiều thông tin anh không thể hiểu được, nhưng sáu tháng trước khi xuyên không, anh cuối cùng cũng hiểu ra một thông tin, đó chính là pha chế thuốc, rất thú vị, thuốc được pha chế đó có tác dụng gây mê cực mạnh, chỉ cần dùng đủ lượng, cho dù là thần tiên cũng không thể thoát khỏi. Vừa hay, anh đã tiêu hơn sáu trăm vạn tiền, trải qua vô số lần thử nghiệm cuối cùng cũng chế ra hai liều. Lần này chính là lúc dùng đến nó.”

Em trai ngơ người, mặt biến sắc: “ Hóa ra là vài tháng trước anh mượn tiền em là vì chuyện này?”

Thiếu niên có nốt ruồi cười trộm: “ Cái đó không phải trọng điểm, trọng điểm là anh đã nghiên cứu ra rồi, cậu phải biết nếu như liều thuốc này có tác dụng, vậy sau này trong Chư Thần Vạn thế còn ai dám ngăn cản anh em chúng ta nữa, chúng ta sẽ trở thành một trong những vị thần tối cao. Đây tuyệt đối là vụ đầu tư thành công nhất trên đời của cậu rồi, hơn nữa, anh em tốt thì nói đến chuyện tiền nong làm gì, mất tình cảm.”

Em trai:.....

“ Được rồi, không nói nhảm nữa. Sự có thành hay không phải xem lần này rồi, anh tin con đường của chúng ta sẽ nổi lên từ đây.” Dứt lời thiếu niên có nốt ruồi bèn cận thận từng chút một từ trong người lấy ra một chiếc bình nhỏ, ánh mắt phát sáng.

----------------------------

 

Thế là bộ truyện đã kết thúc... hẹn gặp các bạn ở nhiều bộ khác của team Thánh Thiên Tiên Vực

 

- Các bộ khác mà mình dịch:

 

+ Rich Player - Võng Du Thần Cấp Cường Hào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Giúp Quỷ Làm Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook