Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1285: Chiến Huyết Bát

KnightDradon

25/11/2023

Huyết Bát và Đường Long thân hình lóe lên xuất hiện ở trong Lôi Đài, hai người đứng nhìn nhau. Huyết Bát dẫn đầu làm khó dễ trước, trên người nàng có Đao Ý dũng động ép về phía Đường Long. Huyết Bát dự tính áp chế phủ đầu Đường Long, Đường Long làm ra phản ứng khiến Huyết Bát giật mình, trên người một luồng kinh thiên Kiếm Ý bạo phát cùng Đao Ý đụng vào nhau.

- Ngươi lĩnh ngộ Kiếm Ý rất sâu.(Huyết Bát)

- Haha, đa tạ quá khen.

Huyết Bát cùng Đường Long đứng gằng co một lúc liền xông tới, Huyết Bát trong tay nắm đại đao giơ lên cao bổ xuống, Đường Long cầm Hiên Viên Kiếm từ dưới hất lên.

Keng

Lực lượng cường đại từ Đường Long làm cho Huyết Bát lùi về sau, Huyết Bát nhúng người lui về sau đồng trên người 2 Hoàng 2 Tử 4 Hắc 1 Đỏ Cửu Hoàn sáng lên dưới chân. Huyết Bát trên người Đệ Nhị Hồn Hoàn sáng lên, đại đao trong tay nàng có năng lượng tụ tập đồng thời Huyết Bát thân hình lóe lên biến mất tại chỗ.

Đường Long đang chạy tới Huyết Bát thấy cô nàng biến mất liền dừng lại cảnh giác nhìn chung quanh, đột ngột sau lưng có gợn sóng Hồn Lực và Huyết Bát xuất hiện sau lưng Đường Long, đại đao trong tay bổ vào người Đường Long. Đường Long như có mắt sau lưng, tay trái mò ra sau lưng dùng ngón tay kẹp lấy đại đao.

- Nà ní?(Huyết Bát)

Huyết Bát không ngờ tới Đường Long đỡ công kích của mình bằng tay không, phải biết Võ Hồn của nàng là Võ Hồn – Không Minh Chiến Đao nắm giữ Không Gian Thuộc Tính cộng thêm phụ gia Cửu Hoàn thì lực lượng rất khủng bố.

- Ta quả thật là xem thường ngươi.(Huyết Bát)

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm.

Đường Long mỉm cười, Hiên Viên Kiếm trong tay có Kiếm Ý vờn quanh và hướng về phía Huyết Bát chém tới, Huyết Bát nghiêng người tránh đi công kích, Không Minh Chiến Đao tỏa sáng và Đệ Nhất Hồn Hoàn trên người sáng lên. Một vòng huyết nhận ngưng tụ ở trên đỉnh đầu, Không Minh Chiến Đao được Huyết Bát thu hồi về, theo nàng nhấc tay thì hai đạo công kích trùng điệp lên nhau bổ thẳng về phía Đường Long.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Hiên Viên Thủ Hộ.

Trên người Đường Long dâng lên một tầng hộ thuẫn, công kích của Huyết Bát thuộc về nhị trọng kích nên hộ thuẫn trên người Đường Long đỡ được một đòn mà đòn kế tiếp thì Đấu Khải thay hắn đón đỡ.

- Tính toán chuẩn xác như vậy?(Huyết Bát)

- Đệ Lục Hồn Kỹ – Hiên Viên Loạn Vũ.

Thân hình Đường Long không ngừng lập lòe, Huyết Bát cảm thấy đầu óc choáng vánh vì Đường Long dùng Tinh Thần Lực quấy nhiễu nàng khiến cho nàng không phòng bị mà bị Đường Long tấn công.

- Ngươi quả thật làm ta giật mình.(Huyết Bát)

Huyết Bát khá là giật mình khi bản thân bị Tinh Thần Lực của Đường Long ảnh hưởng, nàng trên người Tam Tự Đấu Khải thay mình đỡ xuống phần lớn công kích nhưng khó chịu là không thể tránh khỏi. Huyết Bát vận dụng Đệ Tứ Hồn Hoàn của mình, thân hình nàng dần mờ ảo đi và khí tức biến mất trong không khí. Đường Long đang tấn công phải dừng lại thân hình, khi hắn đang liếc nhìn chung quanh để tìm ra Huyết Bát thì sau lưng hắn có dao động dị thường mà Huyết Bát tay cầm Không Minh Chiến Đao bổ xuống.

Đường Long phát giác Huyết Bát ở sau lưng mình liền dùng Hiên Viên Kiếm đưa ra sau đỡ lấy công kích của Huyết Bát.

Khang

Lực lượng cường đại đưa Đường Long đánh bay ra ngoài, Huyết Bát lại ẩn thân vào Không Gian di chuyển để xuất kỳ bất ý tập kích Đường Long. Đường Long an ổn đứng trên đất, hắn vỗ trên người tro bui nhìn trong Lôi Đài không có bóng hình của Huyết Bát.

- Dùng Không Gian Chi Lực từ Võ Hồn trốn vào trong không gian tránh ta phát giác sao?

Đường Long chỉ thoáng nâng ngón tay mình lên, đầu ngón tay có khí ép xuất hiện, theo ngón tay ép về trước thì Không Gian Chi Lực trở nên xao động và Huyết Bát bị ép từ trong Không Gian lui ra.

- Ta ngược lại quên người có Hồn Kỹ tác động lên Không Gian.(Huyết Bát)

Huyết Bát nhìn Đường Long bật nhảy lên cao duỗi thẳng chân ra mà phía trên có hỏa diễm thiêu đốt, nàng phát động Đệ Tứ Hồn Hoàn của mình, Không Minh Chiến Đao rung rẩy kịch liệt sau đó theo Huyết Bát chém ngang về trước.

Oanh



Huyết Bát và Đường Long gằng co với nhau một lúc thì tách ra. Huyết Bát lui về 10 bước ổn định thân hình, Đường Long thì bay ra sau. Huyết Bát ánh mắt dần trở nên nghiêm nghị, trên người nàng có một hắc ảnh lóe lên, hắc ảnh tốc độ di chuyển cực nhanh, thoáng cái đã tới phía sau lưng Đường Long. Đường Long một mực dùng Tinh Thần Lực khóa chặt Huyết Bát nên mọi cử động nhỏ của nàng bị hắn cảm ứng được.

Khi Đường Long cảm ứng sau lưng mình có thứ tiếp cận, mãnh liệt xoay người dùng Hiên Viên Kiếm đón đỡ, từ đằng xa Huyết Bát nhìn thấy Đường Long lơ là bởi Hồn Linh của mình liền bạo khởi, lấy Phong Hào Đấu La thực lực tại khoảng cách 50m bạo phát tốc độ tiếp cận Đường Long hầu như chỉ trong chớp mắt.

- Ta thắng! Ngươi vẫn phải luyện tập nhiều mới đánh bại ta mà leo lên vị trí Huyết Bát Thần.(Huyết Bát)

Ngay khi Huyết Bát vung Không Minh Chiến Đao chém về phía Đường Long, nguyên bản hai tay cầm Hiên Viên Kiếm thì Đường Long tay trái buông ra và câu lại thành trảo, một thanh trường kiếm xuất hiện ở tay trái theo chuyển động vững vàng đỡ được Không Minh Chiến Đao chém tới. Huyết Bát giật mình bật lui về sau.

- Ngươi là Song Sinh Võ Hồn?(Huyết Bát)

Đường Long mỉm cười không nói, hắn từ đầu vẫn luôn dấu dốt hòng lừa gạt Huyết Bát, Hồn Linh – Không Minh Đao Sĩ của Huyết Bát vẫn ép lấy Đường Long bị cậu dùng song kiếm múa vài đường đánh bật đi.

- Đánh ta lâu vậy cũng nên tới ta động thủ nhỉ?

Đôi mắt Đường Long lóe lên tia sắc bén, Đế Long Kiếm nơi tay trái có năng lượng tụ tập nhanh chóng.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Nha Kích.

Hồn Linh – Không Minh Đao Sĩ bị Đế Long Kiếm tập trung dù nó có né tránh kiểu gì cũng dính chiêu.

Ầm

Không Minh Đao Sĩ bị đánh văng ra ngoài, nó chật vật bò dậy tính công kích Đường Long tiếp nhưng bị Huyết Bát ngăn cản và gọi về.

- Đệ Thất Hồn Kỹ – Không Minh Chân Thân.(Huyết Bát)

Sau lưng Huyết Bát xuất hiện cự nhân hư ảnh có dáng vẻ khá giống nàng gần 8 phần, tay nâng đại đao đứng giữa Lôi Đài hiên ngang. Đường Long nhìn thấy Huyết Bát dùng tới Võ Hồn Chân Thân cũng không có dấu dốt mà bật hết hỏa lực.

- Đệ Bát Hồn Kỹ – Hư Không Đao Trảm.(Huyết Bát)

Huyết Bát phát động Đệ Bát Hồn Hoàn của mình kết hợp với Võ Hồn Chân Thân làm tăng thêm khả năng đả kích. Đường Long đứng nhìn Không Minh Chân Thân ở đỉnh đầu mình bổ xuống, hắn lựa chọn cứng rắn đỡ lấy, hắn bắt chéo Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm lại với nhau hoành tại đỉnh đầu.

Khang

Công kích của Huyết Bát được Đường Long tiếp được nhưng hai chân Đường Long uốn lượng và lâm vào mặt đất.

Tào Đức Chí cùng mấy vị Huyết Thần Doanh khác thấy Đường Long cứng rắn đón đỡ Huyết Bát dùng Võ Hồn Chân Thân kết hợp với Đệ Bát Hồn Hoàn vẫn bình yên vô sự thì sửng sờ không thôi.

- Hắn là quái thai à? Lấy nhục thân đi đón đỡ công kích của tiểu Bát khi dùng Võ Hồn Chân Thân.(Huyết Nhị)

- Haha, trò hay vẫn còn ở phía sau.(Tào Đức Chí)

Tào Đức Chí sớm biết Đường Long là Song Sinh Võ Hồn, hơn nữa vài kỹ năng kỳ lạ của Đường Long hắn cũng biết nhưng không có cáo tri cho Huyết Bát.

Đường Long rút chân mình ra khỏi mặt đất ngẩng đầu nhìn Huyết Bát ở trên không trung. Hắn không yếu thế chút nào thả ra Võ Hồn Chân Thân của mình, Đường Long vận dụng không phải là một Võ Hồn Chân Thân mà là Song Võ Hồn Chân Thân. Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm phía trên thuộc về Đệ Thất Hồn Hoàn sáng lên, sau lưng Đường Long ngưng tụ ra hai tôn cự nhân. Kế tiếp, Đường Long làm ra động tác kinh người, hắn tay cầm Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm hướng vào nhau ý đồ đưa hai Võ Hồn dung hợp.

- Ngươi dĩ nhiên có thể dùng Võ Hồn Dung Hợp Kỹ?(Huyết Bát)

- Có kỳ quái sao?

Đường Long vừa nói vừa không dừng lại động tác trong tay, Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm hợp lại với nhau thành một thanh kiếm nằm trong tay. Huyết Bát đợi Đường Long thi triển xong Võ Hồn Dung Hợp Kỹ mới công kích, nàng điều khiển Võ Hồn Chân Thân tấn công về phía Đường Long. Không Minh Chiến Đao phía trên có khủng bố Đao Ý hội tụ bắn thẳng về phía Đường Long.

Đường Long khóe miệng nhất câu, Hiên Viên Đế Long Kiếm được Đường Long nắm trong tay được bọc Busoshoku Haki kèm theo Kiếm Ý.

- Đệ Cửu Hồn Kỹ – Nhất Đao Lưỡng Đoạn.(Huyết Bát)



Đường Long nhìn thấy Huyết Bát vận dụng tới Đệ Cửu Hồn Hoàn liền dùng tới Hồn Linh của mình.

Ngang

Hồn Linh – Thanh Long từ trong thân thể Đường Long lao ra phát sinh long ngâm khiến Huyết Bát cơ thể hơi khựng lại mới tiến công tiếp. Hồn Linh – Thanh Long dung nhập vào người Đường Long làm cơ thể bành trướng, trán nhô ra long giác và cơ thể có long lân ẩn hiện dưới lớp áo.

- Hiên Viên Đế Long Kiếm – Nhất Kiếm Phá Vạn Pháp.

Oanh

Huyết Bát và Đường Long thả ra công kích đụng vào nhau phát sinh nổ mạnh, vô số bụi bặm dâng lên che khuất tầm mắt của mấy vị Huyết Thần.

- Xem ra, kết quả đã phân.(Huyết Tam)

- Đúng vậy, hôm nay chứng kiến 2 trận đấu đặc sắc.(Huyết Ngũ)

Đợi khói bụi tán đi, Huyết Bát cả thân hình khắc vào Lôi Đài vách tường, khóe miệng có huyết chảy ra, Huyết Bát hiển nhiên là bị nội thương. Đường Long thân hình vẫn đứng giữa Lôi Đài nhưng phải chống Hiên Viên Đế Long Kiếm xuống đất làm điểm tựa mới đứng vững.

Đường Long thắng Huyết Bát cũng không dễ, dù hắn bước vào Phong Hào Đấu La nhưng chỉ mới khôi phục tới 95 cấp mà Huyết Bát cao hơn hắn 2 cảnh giới đạt tới 97 cấp Phong Hào Đấu La nên Đường Long chịu thiệt về Hồn Lực.

- Ta thua.(Huyết Bát)

Huyết Bát biết lấy trạng thái hiện giờ của mình chiến đấu tiếp chỉ bị Đường Long đánh giết nên chịu thua. Theo Huyết Bát nhận thua, thân hình hai người Huyết Bát cùng Đường Long rời khỏi Lôi Đài. Mấy vị Huyết Thần đều chúc mừng Đường Long thành công trở thành Huyết Thần.

- Từ giờ trở đi, hai người các ngươi phân biệt là Huyết Bát cùng Huyết Cửu nhưng không biết kiên trì được mấy ngày?(Huyết Tứ)

- Haha, ai tới khiên chiến nghĩ đoạt lấy Huyết Bát vị trí phải xem thực lực đủ không?

- Các ngươi là Huyết Thần Doanh từ trước tới nay trả trung nhất Huyết Thần. Các ngươi có 1 tháng chuẩn bị, trong thời gian đó thì không ai có thể hướng về các ngươi phát sinh khiêu chiến. Một tháng sau, hắn nhất định sẽ đoạt lại chính mình bài danh.(Tào Đức Chí)

- Huyết Nhất, ta vẫn chưa đủ tư cách trở thành Huyết Cửu, hắn là nhường ta đấy. Vẫn luôn là bị động thừa nhận công kích của ta.(Đường Vũ Lân)

- Không, ngươi nếu như thắng, vô luận quá trình chiến đấu là cái gì, ngươi chính là Huyết Cửu. Cái này đối với ngươi mà nói là khích lệ, với hắn mà nói đồng dạng cũng thế. It nhất một tháng này, ngươi là Huyết Cửu.(Tào Đức Chí)

- Xú tiểu tử, ta thế nhưng là bị ngươi hại thảm rồi. Ta một tháng này, nhất định sẽ là thống khổ nhưng một tháng về sau ta cũng sẽ không hạ thủ lưu tình.(Huyết Cửu)

Đường Long rời khỏi Tinh Đấu Chiến Võng tới gian phòng của mình bế quan, hắn Hồn Lực từ 95 cấp đột phá lên 96 cấp. Khi minh tưởng xong, hắn nhìn Huyết Thần Hoàn của mình thấy Tào Đức Chí nhắn tin cho mình, hắn liên lạc lại và hẹn thời gian liền chạy tới Huyết Thần Doanh.

Khi tới Huyết Thần Doanh, Đường Long gặp Đường Vũ Lân. Trong phòng, chỉ có mỗi Tào Đức Chí cùng Huyết Tam, Huyết Tam cầm khay được phủ vải đỏ.

- Đây là…(Đường Vũ Lân)

Tào Đức Chí hướng Đường Vũ Lân cùng Đường Long vẩy tay đồng thời xôc lên vải đỏ. Phía trên có một quả Huyết Thần Hoàn cùng hai quả quân hàm.

Huyết Thần Hoàn là kim hồng sắc, phía trên như cũ là hoa hồng đồ án nhưng nhìn qua lại càng thêm rực rỡ tươi đẹp mà hai quả quân hàm bên trên rõ ràng là vàng rực Tướng tinh. Tướng tinh bên cạnh, có màu vàng tơ lụa trang trí, một viên Tướng tinh, cấp bậc Thiếu tướng.

- Ngươi có thể đem tin tức truyền lại vào Huyết Thần Hoàn này. Với tư cách chín vị Huyết Thần một trong, đem ngươi có một ít đặc quyền, lát nữa Huyết Tam sẽ vì ngươi giải thích những thứ này đặc quyền kể cả cái gì, như thế nào sử dụng.(Tào Đức Chí)

Tào Đức Chí vừa nói vừa tháo xuống Đường Vũ Lân bở vai Thượng Tá quân hàm đem Thiếu Tướng quân hàm thay đổi.

- Huyết Thần Doanh trẻ tuổi nhất Huyết Thần đồng thời ngươi cũng là một trong hai vị trẻ tuổi nhất Liên Bang Thiếu Tướng. Chúc mừng ngươi, Huyết Cửu với Huyết Bát.(Tào Đức Chí)

Tào Đức Chí đồng dạng đưa cho Đường Long Thiếu Tướng quân hàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook