Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 240: Chữa bệnh cho Độc Cô Nhạn. Song phi

KnightDradon

31/08/2020

Khi đánh bại Ngọc Thiên Hằng xong thì Đường Long nhảy xuống khỏi sàn đấu đi về phía Độc Cô nhạn và Diệp Linh Linh.

- Đi thôi. Chậm trễ là không được đâu.

- Ừ.(Cô Nhạn)

- Em đi chung với.(Linh Linh)

Độc Cô Nhạn đưa tay ra nắm lấy tay Đường Long, Diệp Linh Linh càng bạo gan hơn trực tiếp ôm lấy cánh tay còn lại của Đường Long, ba người hóa thành tàn ảnh rời khỏi Đấu hồn tràng, nhóm nữ Sử Lai Khắc cũng biến mất theo luôn.

Nhóm nam nhân của cả hai đội mặt đầy hắc tuyến trước hành động của Đường Long.

- Buổi trẻ thật tốt.(Phất Lan Đức)

- Lão Triệu đi xử lý công việc còn lại nhé. Ta cùng Tiểu Cương có chút việc.(Phất Lan Đức)

Triệu Vô Cực không hiểu vì sao Phất Lan Đức nói như vậy cho tới khi Ngọc Thiên Hằng đi tới đứng trước mặt Phất Lan Đức và Tiểu Cương.

- Ta biết rồi.(Triệu Vô Cực)

Triệu Vô Cực rời đi và dẫn theo đám tiểu quái vật cùng Hoàng Chiến đội còn Phất Lan Đức, Đại sư và Thiên Hằng đi tới một nơi vắng vẻ mới dừng lại.

- Vậy ra cậu ta là đệ tử của chú sao.(Thiên Hằng)

- Đường Long không phải là đệ tử của ta, Đường Tam mới là.(Đại Sư)

Ngọc Thiên Hằng sửng sờ lấy, theo hắn thấy thì Đường Long biểu thị thì chắn là đệ tử của Đại Sư.

- Nếu không phải là cậu ấy thì là ai?(Thiên Hằng)

- Là Đường Tam, người mặc áo màu xanh dương đấy.(Phất Lan Đức)

Ngọc Thiên Hằng nghe Phất Lan Đức nhắc thì mới nhớ tới Đường Tam, Thiên Hằng gật đầu khi biết được Đường Tam là đệ tử của chú mình.

- Cậu ta biểu hiện rất tốt hơn nữa là có kiến thức.(Thiên Hằng)

- Dì Nhị Long vẫn còn đang tìm người năm đó, hai người có mang mối gì không.(Thiên Hằng)

- Có một chút mang mối rồi và Đường Long là người tình nghi nhất.(Phất Lan Đức)

Thiên Hằng gật đầu với lời nói của Phất Lan Đức.

Trong khi Thiên Hằng đang trò chuyện cùng Phất Lan Đức và Đại Sư thì trong phòng Đường Long lúc này cũng bận rộn liên tục.

Khi Đường Long đưa nhóm nữ về phòng của mình liền thiết lập không gian đa tầng lên căn phòng của mình.

- Anh làm gì mà gấp gáp như vậy.(Y Nhiên)

- Cô Nhạn không có nhiều thời gian đâu, do Vũ Hồn của em ấy là Bích Lân Xà nên là khi càng dùng hồn lực phát động Hồn kỹ của Bích Lân Xà thì trong cơ thể người đó sẽ tích tụ đại lượng độc tố trong người.

Những người khác chấn kinh và che miệng lại khi nghe Đường Long nói về hiện trạng của Độc Cô Nhạn, Độc Cô Nhạn cũng biết được điều này nhưng vẫn muốn làm hồn sư vì nàng mơ ước là trở thành Hồn sư cường đại như ông mình là Độc Đấu La Độc Cô Bác.

- Cô Nhạn trong cơ thể tích trử độc tố rất nhiều rồi. Đặc điểm là mái tóc màu xanh nhạt và đôi mắt cùng màu với mái tóc nàng.

- Anh cần mọi người ra ngoài phòng làm hộ pháp cho anh riêng Diệp Linh Linh ở lại vì Vũ Hồn của em có ý trong việc trị liệu cho Cô Nhạn.

- Được rồi.(Diệp Linh Linh)

- Long ca nhất định phải trị liệu hết cho Nhạn Nhạn nhé.(Tiểu Vũ)

Đường Long mỉm cười xoa đầu Tiểu Vũ.

- Yên tâm đi. Anh không thể để lão bà của mình chịu nguy hiểm đâu.

Độc Cô Nhạn mặt đỏ lên khi nghe Đường Long nói mình là lão bà của cậu, Diệp Linh Linh có chút thất lặc cúi thấp đầu của mình, Đường Long nhìn thấy sắc mặt của Diệp Linh Linh thì làm sao không biết ý của nàng đâu.

Đường Long đi tới trước mặt Diệp Linh Linh dùng tay nâng cằm của nàng lên và ngay trước mặt mọi người cúi đầu hôn lên môi của Diệp Linh Linh, những người khác thấy vậy cũng không nói gì mà mỉm cười lấy rồi đi ra ngoài.

- Nhạn Nhạn em cỡi đồ ra đi, quá trình trị liệu cho em sẽ làm cho y phục của em tan biến đấy.

- Được.(Cô Nhạn)

Độc Cô Nhạn không nhanh không chậm cỡi bỏ đi y phục của mình, tới phần nội y nàng cũng định cỡi ra thì Đường Long ngăn nàng lại ý bảo không cần.



- Linh Linh khi nào anh ho một tiếng thì ngay lập tức trị liệu cho Nhạn Nhạn.

- Ừ em biết rồi.(Diệp Linh Linh)

Đường Long ngồi xếp bằng sau lưng Độc Cô Nhạn rồi hai tay thành chưởng và vận khởi Dẫn lực của mình, tay cậu dán lên lưng Cô Nhạn và bắt đầu dùng Dẫn lực chạy khắp toàn thân Độc Cô Nhạn tìm nơi hội tụ độc tố cường đại nhất bắt đầu áp súc lấy nó.

- Tìm thấy rồi.

Nơi mà độc tố nhìn nhất trên người Độc Cô Nhạn là phần bụng nơi rất gần tồn trữ hồn lực của Độc Cô Nhạn, nếu như Đường Long không cẩn thận sẽ khiến cho Độc Cô Nhạn trở thành phế nhân khi mà hồn lực của cô bị nứt ra và độc tố xâm lấn vào.

Kế hoạch của Đường Long rất đơn giản, tìm nơi độc tố nồng đậm nhất tiếp hành áp súc rồi kéo lấy hết thảy độc tố trong người Độc Cô Nhạn về ngưng tụ thành một viên độc đan rồi chuyển hóa viên độc đan này thành hồn lực trợ giúp Độc Cô Nhạn tấn cấp 38 và có tỉ lệ nhỏ sẽ tấn cấp Hồn Tôn lên Hồn Tông.

Lúc đầu Đường Long làm rất chậm rãi và độc tố mới rút đi có 1/10 mà thôi, do Đường Long không dám làm quá mạnh bạo ảnh hưởng tới Độc Cô Nhạn nên mới chậm như vậy nếu không đã đẩy nhanh tiến độ rồi.

Thời gian trôi qua hai canh giờ và độc tố đã co rút được 3/10 và Đường Long liền ho khan một lần.Diệp Linh Linh ở bên cạnh sốt ruột lấy thì nghe được Đường Long ho khan liền vận khởi Hồn kỹ của mình tiến hành chữa trị cho Độc Cô Nhạn, trong quá trình trị liệu cực kì thống khổ lấy, bên trong cơ thể Độc Cô Nhạn Dẫn lực của Đường Long và Độc tố không ngừng giao phong tàn phá bừa bãi kinh mạch hoặc là lục phũ ngũ tạc của nàng nên Đường Long mới cần Diệp Linh Linh trợ giúp.

Hai canh giờ lại trôi qua độc tố co rút được 5/10, tới nơi này là một đạo khảm của Đường Long và Độc Cô Nhạn vì hiện tại độc tố trong cơ thể của nàng từ tứ chi cùng lục phũ ngũ tạc với kinh mạch đã rút đi rồi.Giờ Đường Long phải làm là ngưng tụ thành viên độc đan nhỏ đưa tới phía trên tồn trữ hồn lực của Độc Cô Nhạn.

- Nhạn Nhạn sắp tới rất thống khổ đấy em nhất định phát chịu đựng.

- Ừ em biết rồi.(Độc Cô Nhạn)

- Đi.

- Ahhhh.(Độc Cô Nhạn)

Toàn bộ kinh mạch của Độc Cô Nhạn nổi lên và có thể dùng mắt thường thấy được có dòng chất lỏng màu xanh biếc chảy tới phía trên tồn trữ hồn lực của nàng, Dẫn lực được Đường Long vận chuyển lên tới cực hạn để áp súc lấy viên độc đan đầu tiên.

- NGƯNG CHO TA.

Đường Long gào hét lên và độc tố bắt đầu ngưng tụ thành viên độc đan nhỏ trôi nổi lơ lửng phía trên tồn trữ hồn lực.

Đường Long lan một vệt mồ hôi rồi ho khan một tiếng, Diệp Linh Linh ngay lập tức trị liệu cho Độc Cô Nhạn.

- Tiếp theo là trái tim.

Đường Long nghỉ ngơi một chút rồi điều động Dẫn lực hướng vị trí trái tim của Độc Cô Nhạn mà đi, cậu cực kì cẩn thận và ôn hòa khi rút đi độc tố ở trái tim Độc Cô Nhạn. Ba canh giờ trôi qua và độc tố co rút đi 7/10 rồi đồng thời cậu cũng đã ngưng tụ viên độc đan thứ hai.

Đường Long dừng lại nghỉ ngơi một hồi đồng thời cũng để Độc Cô Nhạn uống chút nước, đôi mắt của nàng đã chuyển trở lại đen trắng nhưng mà tóc thì không, do độc tố đã ngấm quá lâu nên là nó đã thay đổi một chút gien của nàng nên là tóc nàng vẫn giữ màu xanh biếc.

- Nhạn Nhạn chúng ta tiếp tục thôi. Lần này rất quan trọng lắm đấy, nếu may mắn em có thể lên Hồn Tông đấy.

- Ừ em sẵn sàng rồi.(Độc Cô Nhạn)

Đường Long lại tiếp tục vận dụng Dẫn lực tiếp tục tiến hành co rút độc tố còn lại, lần này là ở đầu Độc Cô Nhạn nên là Đường Long cực kì tập trung và cẩn thận, bốn canh giờ trôi qua và độc tố co lại 9/10 và lần này cực quan trọng.

Đường Long nhiều lần nếm thử lôi kéo đi nhưng mà phần độc tố cuối cùng này không chịu bức ra nên là cậu bắt buộc phải dùng biện pháp khác, Đường Long nắm mắt lại và tinh thần cậu theo Dẫn lực đi tới chỗ phần độc tố cuối cùng, khi tới nơi thì cậu thấy phần độc tố đó đã ngưng tụ thành hình một con Bích Lân Xà.

Nhận thấy Đường Long xuất hiện, Bích Lân Xà mở mắt ra ngẩng đầu lên nhìn lấy cậu. nó phun ra nuốt vào lưỡi của mình.

- Nhìn ngươi xem ra chắc là không chịu rời đi đâu nhỉ.

- Nếu đã vậy đừng có tránh ta độc ác với ngươi.

Đường Long bước lên một bước và Haki bá vương bộc phát ra, Bích Lân Xà cảm nhận Đường Long mang tới uy hiếp liền không chần chừng há ra miệng mình lao tới Đường Long cắn lấy.

- Hừ vùng vẩy vô dụng thôi.

Đường Long vươn tay rồi dịch chuyển lên phía trên đầu Bích Lân Xà rồi nện xuống đầu nó khiến nó gào hét đau đớn đồng thời nó cũng mờ nhạt đi trông thấy.

- Còn chưa chịu thua sao.Vậy ta đánh đến khi nào ngươi chịu phục mới thôi.

Sau đó Đường Long bạo hành lấy Bích Lân Xà, một hồi sau Bích Lân Xà biến mất và để lại độc tố cuối cùng theo Dẫn lực của Đường Long đi tới nơi cần đến và cậu cũng thành công ngưng tụ độc đan thứ ba cũng là cuối cùng.

- Hô cuối cùng cũng xong.

Đường Long thở ra một hơi cúi đầu nhìn Độc Cô nhạn đồng dạng mệm mỏi ngã vào lòng cậu, Đường Long mỉm cười lấy dùng tay vuốt lấy mái tóc mềm mại của nàng nhưng mà ngay khi tay cậu đụng vào mái tóc của Độc Cô Nhạn thì nó xả ra một lượng khí bay khắp phòng.

Vụ khí tan đi và Độc Cô nhạn mặt ửng đỏ lên, nàng nhìn Đường Long tràn đầy mê ly, tình huống bất ngờ khiến cho Đường Long không kịp phản ứng lại.Độc Cô Nhạn vòng tay qua cổ Đường Long rồi dùng môi của mình hôn lên môi của Đường Long.

Đường Long lúc này mới biết được đó là hương khí được tự nên bởi ba viên độc đan trong cơ thể Độc Cô Nhạn, đó là loại hương khí giống xuân dược nên là Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh lãnh đủ.

Đường Long cũng không từ chối mà là dùng tay lột đi nội y của Độc Cô Nhạn sau đó xoay người ép cơ thể nàng xuống dưới sau đó lưỡi cậu luồn vào trong quấn quýt lấy lưỡi của Độc Cô Nhạn, tay cậu cũng không rãnh rỗi mà xoa bóp lấy bộ ngực của nàng.

- Ưm Long ca em cảm thấy thoải mái lắm. Ưm tiếp tục đi Long ca.(Độc Cô Nhạn)



Tay phải cậu xoa bóp lấy ngực của Độc Cô Nhạn còn tay trái thì từ bụng trắng của Độc Cô Nhạn trượt xuống tới tiểu nguyệt của nàng rồi thò vào trong, ngón tay cũng gãy lấy hòn le của nàng.

- Ưm cảm giác thật tuyệt Long ca.(Độc Cô Nhạn)

Độc Cô Nhạn bị Đường Long kích tình nhiều lần như vậy triệt để chìm đắm trong đó, Độc Cô Nhạn nằm trên giường dạng hai chân mình ra để lộ tiểu nguyệt của mình đang chảy ra dâm thủy, Độc Cô Nhạn cũng không quên khiêu khích lấy Đường Long bằng cách dùng ngón tay ngoát ngoát cậu.

Đường Long cũng không khách khí đi lại đưa cự long của mình ngay sát tiểu nguyệt rồi cậu ngưỡng ngực và cự long của cậu chui thẳng vào sâu trong tiểu nguyệt của Độc Cô Nhạn đâm phá màn trinh của nàng.

- Ahhhh nó đau quá.(Độc Cô Nhạn)

Đường Long dừng lại chờ Độc Cô Nhạn thích ứng với việc vừa mới phá thân xong rồi mới bắt đầu vận động. Trong căn phòng vang lên từng tiếng nhạc hòa tấu vang lên.

Sau một hồi Độc Cô Nhạn mệt mỏi ngủ thiếp đi đồng thời hồn lực của nàng cũng đang kiệt liệt vận chuyển và như là kình ngư hút nước vậy, ba khỏa độc đan bị hồn lực của Độc Cô Nhạn điên cuồng cắn nuốt lấy và hồn lực không ngừng kéo lên.Độc Cô Nhạn trong lúc ngủ đã tấn thăng hai cấp trở thành Hồn Tông.

Diệp Linh Linh ở một bên chứng kiến Đường Long và Độc Cô Nhân ân ái cũng không kiềm chế dục vọng của mình nữa đi tới dùng tay của mình vong qua cổ Đường Long và ngực của nàng ép lên lưng cậu khiến cho cự long vừa mới giao chiến xong của cậu chuẩn bị đi ngủ thức tình trở lại.

- Long ca cho em. Cơ thể em nóng quá.(Diệp Linh Linh)

Đường Long xoay người thân thủ áp Diệp Linh Linh dưới thân mình, sau đó cậu làm đủ trò kích tình lấy Diệp Linh Linh khiến cho nàng nhanh chóng lên đỉnh, bên dưới tiểu nguyệt không ngừng phun trào ra dâm thủy của mình.

Đường Long đưa cự long của mình đã thức tinh lần hai tới tiểu nguyệt đang ướt đẫm bởi dâm thủy của Diệp Linh Linh.

- Sẵn sàng Linh Linh.Anh vào đây.

- Mau cho vào đi.Em Nhịn lâu lắm rồi.(Diệp Linh Linh)

Đường Long nghe Diệp Linh Linh cho phép liền không chút khách khí cho cự long vào tiểu nguyệt của Diệp Linh Linh sau đó cự long xé rách đi màn trinh của nàng thẳng tiến tử cung mà đi.

- Ahhhh đau chết đi mất.(Diệp Linh Linh)

Sau đó Đường Long và Diệp Linh Linh thực hiện 69 tư thế với nhau, Diệp Linh Linh sau đó cũng chịu thua.

Đường Long ôm lấy hai người Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh chìm vào giấc ngủ, trước khi ngủ cậu có thông báo cho nhóm nữ ở bên ngoài mọi việc đã xong rồi khiến cho các nàng quan về nghỉ ngơi.

Sáng hôm sau tại nơi ăn uống Hoàng Chiến đội và Sử Lai Khắc ngồi với nhau ăn uống nhưng mà thức ăn vào miệng họ lại thấy không ngon vì Đường Long cùng nhóm nữ không ngừng vung cẩu lương ra xung quanh.

- Nhạn tử em tấn cấp rồi sao.(Thiên Hằng)

- Ừ ngày hôm qua Đường Long giúp em chữa trị cũng ban giúp em tấn cấp luôn rồi.(Độc Cô Nhạn)

Ăn xong Hoàng Chiến đội cáo từ rời đi còn Sử Lai Khắc phải đấu thêm một trận đoàn chiến nữa rồi sẽ rời khỏi Tác Thác Thành tới Đấu hồn tràng tại Thiên Đấu Đế Quốc.

Lần này đối thủ của họ là Hung Thần chiến đội nhưng mà đối thủ lần này cực kì hung tàn vì mỗi lần đội nào giao thủ với họ đều sẽ chết đi một hoặc hai người.

- Tam ca để bọn chúng cho em giải quyết đi. Đã có gan giết người như vậy thì phải có bị giết chết giác ngộ.

- Cũng được.(Đường Tam)

Đường Long bước lên một bước nhìn đám người Hung Thần chiến đội.

- Lại là đứa trẻ nhỏ sao. Lên cho ta không cần nhân nhượng.(Đội trưởng)

- Vâng.(Đội viên)

- Hừ vô dụng thôi.

Đường Long thân hình lóe lên xông về phía đội trưởng của Hung Thần chiến đội và dùng tay đâm về phía trái tim của hắn.

- Tiểu tử ngươi…(Đội trưởng)

Chưa kịp hắn nói hết lời thì miệng đã hộc ra huyết bay ngược ra ngoài, sau đó thân hình lóe lên liên tục mỗi lần lóe lên là một lần thành viên Hung Thần chiến đội hộc máu bay ra.

Sử Lai Khắc thập quái có vài người không chịu được tràng cảnh huyết tinh này liền nôn ngay tại chỗ.Họ khó thể chịu được tràng cảnh này nhất là Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn trực tiếp ngất xỉu ngay tại chỗ, nhóm nữ thì nhíu mày lại cắn răng chịu đựng lấy màn trùng kích tâm thần này.

- Đừng có cảm thấy như vậy là độc ác, vì sau này các ngươi cũng sẽ phải bắt buộc tay nhuống máu mà thôi nên tập làm quen trước đi.

Đường Long đi lại chỗ đám người Sử Lai Khắc mở miệng nói lên những lời này, Phất Lan Đức và Triệu Vô Cực cũng gật đầu lấy trước những lời nói của Đường Long.

- Vốn dĩ ta muốn các ngươi trải nghiệm việc này trước cơ nhưng mà hôm nay gặp Hung Thần chiến đội nên ta mới thay đổi chủ ý trước giờ dặn Tiểu Long hành động như vậy.(Đại Sư)

- Hồn sư giới không phải đẹp đẽ như là các ngươi tưởng tượng đâu. Nó tồn tại rất nhiều huyết tinh và các ngươi dù sớm hay muộn đều phải trải qua thôi.(Đại Sư)

- Chi bằng để cho các ngươi trải nghiệm trước để tránh khỏi canh cánh trong lòng.(Đại Sư)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook