Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1120: Dạ tập

KnightDradon

18/09/2022

- Chúng ta đi thôi.

Đường Long thông báo cho mọi người một tiếng sau đó dẫn Tô Đồng rời đi, Tô Đồng vẫn đang tiêu hóa lấy Tuyết Đế Tam Tuyệt mà Đường Long truyền cho nàng trước đó. Khi tới nơi nghỉ ngơi của Tô Đồng thì Đường Long cáo từ định rời đi thì hắn cảm nhận được góc áo mình bị Tô Đồng nắm lấy.

- Làm sao vậy?

Đường Long xoay người lại nhìn Tô Đồng thấy nàng khuôn mặt ửng đỏ lên.

- Đường Long có thể vào trong phòng ta một chút không?(Tô Đồng)

Đường Long liếc mắt nhìn Tô Đồng một cái sau đó gật đầu, hắn cất bước cùng Tô Đồng đi vào trong phòng. Đi vào phòng, Tô Đồng để Đường Long ngồi ở trên giường mà mình rời đi, một lúc sau Đường Long nghe được tiếng nước chảy, đến mức độ này mà Đường Long không biết ý đồ của Tô Đồng thì hắn chả phải sống uổng mấy năm cua được vô số giai nhân.

Đợi chờ một lúc, Tô Đồng tắm xong đi ra ngoài, trên người nàng chỉ bọc lấy khăn tắm đưa những nơi nhạy cảm của mình che lại mà những nơi khác lộ ra làn da của mình, Đường Long nhìn vào với đôi mắt tỏa sáng.

- Đừng… có nhìn ta… như vậy… ta ngại lắm.(Tô Đồng)

- Sợ cái gì? Ngươi cả gan mời ta vào phòng đồng thời tắm rửa sạch sẽ hẵn phải chuẩn bị tinh thần rồi chứ?

- Dù sao…ta vẫn có… chút khẩn trương. Nhân gia… vẫn là nữ hài tử.(Tô Đồng)

Đường Long khóe miệng nở nụ cười đột nhiên vươn tay ôm lấy vòng eo của Tô Đồng kéo nàng vào lòng mình. Tô Đồng một tiếng kinh hô kêu lên sau đó cảm thụ bờ môi của mình bị người tham lam hôn lấy mà hàm răng của mình bị cạy ra và một thứ mềm mại luồn vào bên trong cùng lưỡi của mình cuốn quýt lấy nhau. Đầu óc Tô Đồng thoáng chốc trống rỗng.

‘Nụ hôn đầu của ta cứ thế không có?’ Tô Đồng nghĩ trong lòng

Tô Đồng tuy bất mãn với việc Đường Long cướp đi nụ hôn đầu của mình nhưng trong lòng vẫn cảm thấy hạnh phúc. Nàng hai tay vòng qua sau lưng Đường Long ôm lấy cảm thụ hơi thở Đường Long phả vào mặt mình.

- Đường Long, ta lựa chọn đi theo ngươi là không hối hận.(Tô Đồng)

Đường Long chủ động tách môi mình ra, cúi đầu nhìn mỹ nhân ở trong lòng mình mà tà hỏa trong người nổi lên, bàn tay lần mò ở đôi nhũ phong cao ngất xoa nắn khiến Tô Đồng phát ra những âm thanh kỳ quái.

- Ưm… cảm giác… Ưm… thật kỳ quái… Ưm… cơ thể ta… nóng quá… Ưm… thì ra… đây là cảm giác… Ưm… làm tình.(Tô Đồng)

- Hắc, nhiêu đó đã để nàng thần trí lên mây rồi? Trò hay vẫn ở phía sau.

Đường Long không chỉ kích thích Tô Đồng ở ngực mà ngón tay theo phần bụng trượt xuống bên dưới tới âm hộ đang dần trở nên ẩm ướt khi cơ thể chịu đến sự kích thích. Ngón tay không ngừng ở ngoài âm hộ chà sát kết hợp với nơi ngực đang được mát-xa làm cho Tô Đồng nhanh chóng si mê.

- Ưm… không được… Ưm… anh cứ kích thích… Ưm… thế. Em… Ưm… không chịu nổi đâu.(Tô Đồng)

- Ưm… sướng quá… Ưm… hình như… Ưm… bên dưới của em…Ưm… có gì đó…Ưm… em raaa.(Tô Đồng)

Tô Đồng ngồi ở trên đùi Đường Long trợn mắt lè lưỡi tận hưởng khoái cảm mà Đường Long mang lại cho mình, nàng cuối cùng nhịn không được mà giải phóng dâm thủy. Hạ thân Đường Long ướt sủng bởi dâm thủy Tô Đồng giải phóng ra.

- Mới kích thích thế mà muội đã ra nhiều dâm thủy vậy sao?

- Muội… Ưm… không có… Ưm… huynh đừng có… Ưm… nói bậy.(Tô Đồng)

Đường Long thấy Tô Đồng vẫn mạnh miệng liền không khách khí trêu chọc nàng, ngón tay không ở bên ngoài âm hộ chà sát mà đi vào trong moi móc. Tô Đồng cơ thể giống như điện giật, nàng không ngừng phát ra những âm thanh gợi dục làm cho Đường Long khí huyết sôi trào.

Tô Đồng được một phen dục tiêu dục tử bởi Đường Long kích thích, nàng không ngừng cạ thân thể mình vào người Đường Long, khi bàn tay của nàng đang ở trên người Đường Long du tẩu liền cảm giác bên dưới có gì đó cương cứng liền cúi đầu sau đó khuôn mặt đỏ bừng lên.

- Con c-c của huynh thật to.(Tô Đồng)

- Một lúc nữa, muội sẽ được nếm thử sự lợi hại của nó.

Tô Đồng khuôn mặt đỏ bừng nhưng bàn tay của nàng nắm lấy thân côn thịt vuốt nhẹ vài cái, nàng càng làm càng nghiện mà cuối cùng nàng nhịn không được cúi đầu há miệng đưa côn thịt ngậm vào trong. Tô Đồng không ngừng dùng sức mà mút lấy côn thịt, Đường Long thỏa thích để Tô Đồng phục vụ mình.

- Đồng nhi, muội dừng lại một chút. Huynh nghĩ mình sắp ra rồi.

Tô Đồng nghe vậy không có dừng lại mà ra sức hơn, Đường Long không có cách nào khác ngoài việc mặc cho Tô Đồng làm việc của mình, đến khi cậu không nhịn được nữa xả ra tinh dịch thì toàn bộ chứa ở trong miệng Tô Đồng. Tô Đồng vô ý thức nuốt lấy một phần tinh dịch xuống bụng mình.

- Nóng quá. Thứ anh bắn ra vừa nóng vừa ngọt đấy.(Tô Đồng)

- Haha, thứ đó có thể làm nữ hài các em mang thai đấy.

Tô Đồng sắc mặt thoáng cái đỏ bừng nhưng nàng không có ngượng ngùng quá lâu, nàng đã quyết định kêu Đường Long vào phòng mình mà chủ động câu dẫn nên tinh thần đã chuẩn bị sẵn sàng cả. Tô Đồng nằm ngửa ở trên giường, khuôn mặt nổi lên hồng vân mà đôi mắt vũ mị nhìn Đường Long.

- Đến đây, ăn em đi. Hy vọng, huynh biết thương hương tiếc ngọc mà nhẹ nhàng với em.(Tô Đồng)

- Haha, đó là điều đương nhiên.

Đường Long mỉm cười bò ở trên giường tiếp cận Tô Đồng mà tay lại nâng côn thịt của mình, Tô Đồng nhìn Đường Long dần tiếp cận mình có chút e thẹn nhưng đôi mắt hiện rõ sự mong đợi. Từ từ Đường Long đẩy côn thịt xâm nhập vào sâu bên trong âm hộ, Tô Đồng nhíu mày cắn răng nhịn đau.

- Ưm… nó to quá.(Tô Đồng)

- Đồng nhi, bên trong em thít quá đấy.

- Hah… con c-c… của anh… Hah… to quá đấy.(Tô Đồng)

Tô Đồng tay chân ôm chặt lấy Đường Long mà cậu dần động eo của mình để côn thịt di chuyển, côn thịt dần di chuyển ma sát với thành âm hộ ở bên trong truyền đến khoái cảm.

- Hah… Hah… cảm giác… thật kỳ dị… Hah… em dần… thích… Hah… cảm giác mà anh… mang lại.(Tô Đồng)

- Anh dần gia tăng tốc độ đây.

Phạch Phạch Phạch



Đường Long gia tăng tốc độ nhấp hông của mình, côn thịt di chuyển liên tục ở bên trong âm hộ.

- Hah… sướng quá… Hah… Hah… anh làm cho em… Hah… sướng quá… con c-c… của anh… Hah… đang di chuyển ở bên trong em.(Tô Đồng)

- Cảm giác… Hah… Hah… âm hộ của em… Hah… đang được… Hah… anh tàn phá.(Tô Đồng)

Đường Long hai tay nắm lấy eo Tô Đồng, hông liên tục nhấp để đẩy côn thịt của mình không ngừng trùng kích lấy bên trong âm hộ. Côn thịt mỗi lần trùng kích âm hộ là một lần Tô Đồng rên lên.

- Hah… em cảm giác… Hah… mình sắp thăng thiên… Hah… sướng quá… Hah… em raaaa.(Tô Đồng)

- Anh cũng ra đây.

Phạch Phạch Phạch

- Hah… Hah… không phải… bây giờ… Hah… nóng quá.(Tô Đồng)

Đường Long bắn vào bên trong tử cung của Tô Đồng đại lượng tinh dịch, Tô Đồng sướng đến rung người.

- Chúng ta vẫn chưa xong đâu.

- Hah… tha… Hah… cho em.(Tô Đồng)

Đường Long mặc kệ Tô Đồng cầu xin vẫn đẩy mạnh eo của mình.

Phạch Phạch Phạch

- Hah… bên trong… nhớt quá… Hah… em nghĩ mình… không chịu nổi đâu.(Tô Đồng)

- Hắc hắc, yên tâm. Ta sẽ hảo hảo chăm sóc.

Tô Đồng khóc không ra nước mắt, nàng không biết Đường Long đã lâu không động vào nữ sắc nên trong cơ thể nhịn hồi lâu cũng có chỗ để thỏa mãn.

Một bên khác, Mộ Nguyệt cùng Bạch Sắc đang ngồi trò chuyện với nhau, các nàng kể từ khi cùng Đường Long thổ lộ liền được Đường Long sắp xếp ở gần mình.

- Bạch Sắc, ngươi cảm thấy chúng ta có thể so với mấy vị tỷ tỷ sao?(Mộ Nguyệt)

- Ta không biết, có điều chỉ cần chúng ta bỏ cố gắng tu luyện hẵn sẽ đạt được độ cao như mấy vị tỷ tỷ.(Bạch Sắc)

- Ừ.(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt gật đầu đứng dậy đi ra ngoài, khi nàng đi ngang gian phòng của Tô Đồng liền nghe được âm thanh kỳ quái từ bên trong phát ra.

- Kỳ quái, Tô Đồng làm gì mà phát ra những âm thanh đó?(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt tò mò áp tai lên cửa lắng nghe âm thanh bên trong, nàng khi nghe được thì sắc mặt thoáng chốc đỏ lên, tình cờ nàng nghe được Đường Long âm thanh.

- Hai người lại ở trong phòng làm loại chuyện đó?(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt đứng bên ngoài áp tai lên nghe mà dần dần cơ thể trở nên khô nóng, bên dưới đã ướt áp. Nàng nhịn không được đưa tay xuống dưới đào móc mà không hề hay biết Đường Long đã phát hiện nàng.

Phạch Phạch

- Hah… huynh cũng cảm giác được… Hah… bên ngoài… có người? Nhanh… Hah… bắn vào trong ta… Hah… mà đi xử lý đi.(Tô Đồng)

Tô Đồng nhận ra có người bên ngoài lén theo dõi nên nàng thúc Đường Long nhanh kết thúc mà đi giải quyết người bên ngoài theo dõi. Đường Long bắn tinh dịch lần cuối vào bên trong âm hộ của Tô Đồng sau đó đứng dậy cứ thế đi tới cửa.

- Quan sát người khác làm chuyện ngượng ngùng là hành vi không tốt đâu, Mộ Nguyệt.

Mộ Nguyệt đang đắm chìm cảm giác khoái cảm nghe được giọng Đường Long ở trước mặt mình liền giật mình, nàng thấy Đường Long tự tiếu tự phi nhìn mình.

- Đáng ghét.(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt đứng dậy xoay người tính chạy trốn nhưng một bàn tay hữu lực nắm lấy vòng eo của nàng kéo về sau. Mộ Nguyệt kinh hô một tiếng liền rơi vào một lòng ngực ấm áp, nàng sắc mặt đỏ bừng nhìn Đường Long mà bây giờ nàng chứng kiến được trên người Đường Long không mảnh vải che thân mà phần bụng của mình có thứ gì đó nong nóng và cương cứng đỉnh lấy.

Mộ Nguyệt cúi đầu nhìn thì sắc mặt hồng như quả cà chua vì nàng thấy thứ không nên thấy.

- Huynh… Huynh…(Mộ Nguyệt)

Đường Long nhìn bắp chân Mộ Nguyệt có nước chảy xuôi liền nở nụ cười tà, hắn một phát bế Mộ Nguyệt lên sau đó hướng gian phòng của nàng vọt tới. Mộ Nguyệt liếc mắt nhìn phương hướng Đường Long đi lên luống cuống, khi vào phòng Đường Long tiến tới giường thả Mộ Nguyệt nằm ở trên đó.

- Mộ Nguyệt sãn sàng thoái thai hoán cốt chưa?

- Mong anh hãy nhẹ nhàng với em.(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt nói chuyện rất nhỏ nhưng lấy thính lực của Đường Long vẫn nghe được nàng nói gì. Đường Long cười tà dùng hai bàn tay của mình ve lấy nhũ hoa của Mộ Nguyệt khiến cô nàng kêu lên một tiếng yêu kiều.

- Híii… anh đang… Ưm… làm gì vậy?(Mộ Nguyệt)

- Đương nhiên là kích thích ngươi rồi.

Đường Long vừa nói vừa dùng bàn tay của mình mân mê lấy ngực của Mộ Nguyệt khiến cô nàng lại lâm vào cảm giác khoai khoái và vô lực.

- Ưm… đừng mà… Ưm… anh mà làm… như vậy… Ưm… em không chịu đựng… Ưm… nổi.(Mộ Nguyệt)

- Haha, quá ngây thơ.



Đường Long cúi đầu ở âm hộ bên ngoài tiến hành trêu đùa làm cho Mộ Nguyệt nháy mắt phá phòng, đôi mắt dần hiện lên đào tâm, cả người không ngừng uốn éo. Đường Long trong người tà hỏa không có vì cùng Tô Đồng ân ái mà dập tắt nên Mộ Nguyệt phải khổ sở chèo chống.

- Ưm… âm hộ… Ưm… đừng mà… Ưm… ta không chịu… nổi… Ưm… ngươi kích thích.(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt thẹn thùng nhìn Đường Long mà nàng cơ thể không ngừng ở trong lòng uốn éo khiến cho Đường Long khí huyết sôi trào.

- Hắc, đây là chủ động câu dẫn ta?

Đường Long cười tà, lật Mộ Nguyệt để nàng đưa lưng về phía mình mà hắn ở phía sau côn thịt nhắm thẳng vào âm hộ chọc tới, huyết hoa nở rộ kèm theo Mộ Nguyệt tiếng kêu rên làm cho sát vách Bạch Sắc giật mình.

- Kỳ quái, tựa hồ là Mộ Nguyệt thét thảm. Mộ Nguyệt làm sao có chuyện được? Dù sao, lấy Đường Long không lý nào là không cảm giác được có người đến gần.(Bạch Sắc)

Bạch Sắc đẩy cửa đi ra khỏi phòng hướng về phía Mộ Nguyệt gian phòng cất bước mà trong phòng Mộ Nguyệt là xuân sắc tràn đầy.

Phạch Phạch Phạch

- Hah… đau quá… Hah… anh làm gì mà mạnh bạo… Hah… với em như vậy?(Mộ Nguyệt)

- Nhất thời hưng khởi nên không kiềm chế được.

Đường Long hai tay nắm lấy tay Mộ Nguyệt kéo ra phía sau mà eo liên tục nhấp liên hồi đẩy côn thịt di chuyển bên trong âm hộ.

- Hah… Hah… sướng quá… Hah… to quá… Hah… âm hộ của ta… Hah… không chịu nổi ngươi dày vò.(Mộ Nguyệt)

- Ta tự biết kiềm chế.

Phạch Phạch Phạch

Đường Long không ngừng thúc eo của mình và côn thịt liên tục di chuyển bên trong âm hộ.

- Hah… điên mất… Hah… ta sẽ điên mất… Hah… nếu huynh cứ tiếp tục ch-ch ta như vậy.(Mộ Nguyệt)

- Ta ra đây.

- Bắn vào trong… ta đi… Hah… cầu huynh bắn vào bên trong ta… Hah… đi.

Phọt

Đường Long không nói hai lời nhấp vài cái sau đó đại lượng tinh dịch ồ ạt xông vào bên trong tử cung làm cho Mộ Nguyệt rên lên một tiếng.

Rầm

Đúng lúc, cửa phòng bị người dùng chân đá văng. Đường Long và Mộ Nguyệt nhìn về phía cửa thấy được một người vẫn đang duy trì ra chân tư thế.

- Hai người dám tại sau lưng ta làm trò gian?(Bạch Sắc)

Đường Long thấy Bạch Sắc xuất hiện cũng không bất ngờ, dù sao khi Bạch Sắc tiến tới cửa phòng đã bị cậu phát giác.

- Bạch Sắc, không phải… Ưm… như cậu nghĩ đâu.(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt có lòng giải thích cho Bạch Sắc nghe nhưng côn thịt của Đường Long vẫn cắm ở bên trong âm hộ của nàng làm cho nàng khi di chuyển khiến cho âm hộ kẹp lại côn thịt. Mộ Nguyệt nhíu mày có chút hờn dỗi nhìn Đường Long.

- Huynh không mau giải thích với Bạch Sắc.(Mộ Nguyệt)

- Không cần giải thích, ta đối với hắn cùng ngươi làm việc không có trách cứ gì.(Bạch Sắc)

Bạch Sắc bước vào trong phòng đóng cửa lại sau đó từng bước tiến tới mà trên người từng kiện y phục rơi ở trên đất, đợi cho Bạch Sắc tiến tới trước mặt Đường Long thì trên người đã không mảnh vài che thân.

Kế tiếp, trong phòng lại vang lên âm thanh khiêu gợi của thiếu nữ, nếu ai ở bên ngoài nhìn vào bên trong chỉ thấy gian phòng đầy xuân sắc.

Phạch Phạch Phạch

- Thương pháp… của huynh… Hah… thật là… diệu… thương thương… Hah… xuất huyết.(Bạch Sắc)

Bạch Sắc tựa ở trong lòng Đường Long nhỏ giọng nỉ non, ngón tay của nàng ở lồng ngực Đường Long vẻ vòng tròn. Bạch Sắc toàn thân vài nơi ửng đỏ vì chịu Đường Long kích thích mà bên dưới âm hộ của nàng đang có vài dòng tinh dịch chảy ra.

Tinh ký chủ nhận được phần thưởng Thần binh Divine Axe Rhitta

Đường Long khi nghe được phần thưởng từ việc hoàn thành nhiệm vụ thu những mỹ nữ ở Tuyệt Thế Đường Môn vào hậu cung lại thưởng cho vũ khí mạnh nhất ở Nanatsu no Taizai. Cậu điều ra bảng thông tin của Divine Axe Rhitta

Divine Axe Rhitta có ngoại hình là một loại rìu khổng lồ với lưỡi có hình trăng lưỡi liềm. Chiếc rìu cũng có hai phần nhô ra bằng vàng, một cái lớn hơn cái kia, với các chóp màu trắng của một ngọn giáo, một cái dài hơn ở giữa ở đầu rìu và một cái nhỏ hơn nằm đối diện với lưỡi rìu. Tay cầm có màu xanh lam đậm và có hình bán nguyệt bằng vàng với bốn gai vàng trên đó. Phần lớn trọng lượng tập trung ở phần đầukhiến nó mất thăng bằng và thậm chí còn khó vận chuyển hơn trọng lượng vốn có của nó.

Thần Binh: Divine Axe Rhitta

Năng lực:

•Jingi Kaihou: Bằng cách giải phòng Thần Binh có thể giải phóng toàn bộ sức mạnh tích trữ bên trong ngay lập tức. Sự phóng thích đi kèm với một làn sóng ánh sáng và sức nóng đáng kinh ngạc, chiếu sáng bầu trời đêm khiến người xem nhầm nó với chính mặt trời. Bằng cách có đủ năng lượng tích trữ, Rhitta cũng cho phép vào ban đêm phát huy sức mạnh như ban ngày.

•Charge&Fire: Khả năng đặc biệt hấp thụ và lưu trữ hoàn toàn lượng nhiệt khổng lồ tỏa ra bằng Đặc Ân – Thái Dương từ cơ thể vào ban ngày. Điều này cho phép người sở hữu giải phóng sức nóng theo lệnh và với độ chính xác thay vì chỉ đơn giản là đốt cháy mọi thứ xung quanh.

Đường Long đang thưởng thức lấy Thần Binh – Divine Axe Rhitta thì hắn cảm giác được có Thần Lực giáng lâm Đấu La Đại Lục, hơn nữa càng là ở Hoắc Vũ Hạo phương hướng.

- Thần cách của Tình Tự Chi Thần cuối cùng tìm đến Hoắc Vũ Hạo rồi sao? Vậy là Vũ Hạo bắt đầu tiến hành Tình Tự Chi Thần Khảo hạch.

Đường Long bản thân đại bộ phận thực lực bị phong ấn nhưng không tránh khỏi hắn cảm nhận có Thần chỉ giáng lâm Đấu La Đại Lục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook