Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 654: Đào thoát.

KnightDradon

16/08/2021

Giọng nói Huyền Minh Thần Tôn vang vọng khắp Hư Ảnh Thần Cung khiến cho những người bên trong ảo não không thôi, dù là người Yêu Thần Tông cũng phiền muộn cực kì.

Huyền Minh Thần Tôn đúng thật là Yêu Thần Tông một vị Vũ Tông cường giả không biết nói đến đạo lý, một khi Huyền Minh Thần Tôn ra tay liền bọn hắn cũng đừng nghĩ đến chuyện đem bảo vật mang ngoài Hư Ảnh Thần Cung trừ phi bảo vật trên người bọn họ khiến Huyền Minh Thần Tôn thấy chướng mắt nhưng mà các loại bảo vật như Linh Thạch Kim Tinh gì gì đó khẳng định bọn hắn không thể có phần rồi.

Huyền Minh Thần Tôn vừa đến, một đám từng cường giả các Thần Tông liền không còn nghĩ tới việc đi tìm bảo vật nữa mà giờ là lúc nghĩ cách làm sao thoát thân. Có vài người âm mưu hướng phương hướng khác đào thoát đi nhưng chưa đi được bao xa thì cơ thể tự động nổ tung chết bất đắc kỳ tử, đúng như Huyền Minh Thần Tôn trước đó đã nói, toàn bộ Hư Ảnh Thần Cung do hắn khống chế.

Huyền Minh Thần Tôn ánh mắt quét qua toàn bộ Hư Ảnh Thần Cung, có một nơi ngay cả ý niệm của hắn, cũng hoàn toàn không cách nào tiến vào, hắn hừ lạnh một tiếng, một đạo chưởng kình hướng phía khu vực kia đánh tới.

Oanh

Đạo chưởng kình kia nổ tung ra khiến Huyền Minh Thần Tôn nhíu mày một chút, chưởng kình của hắn bị một đạo kết giới ngăn cản ở phía bên ngoài không thể đột phá.

Bảo vật bên trong Hư Ảnh Thần Cung nhất định đều giấu bên trong cái kết giới này, thế nhưng vị đại năng người lưu lại Hư Ảnh Thần Cung này, thực lực hiển nhiên cực kỳ cường đại, muốn đột phá đạo kết giới này không phải chuyện đơn giản.

Huyền Minh Thần Tôn đột nhiên trợn trừng hai mắt, trong đôi mắt nổ bạo phát từng đạo hắc quang, quét qua phía trên kết giới.

- Hừ, chỉ có tầng này kết giới, cũng muốn ngăn cản ta.(Huyền Minh Thần Tôn)

Huyền Minh Thần Tông cũng không có xuất thủ đánh nát kết giới mà ngưng thần nghiêm cứu cấu tạo tầng kết giới.

Đường Long cũng cảm giác được Hư Ảnh Thần Cung tạo ngộ tập kích cũng là không quan tâm vì hắn có Vạn Lý Sơn Hà Đồ ỷ vào.

Đúng lúc này, một đạo hào quang hồng sắc từ khoảng cách Đường Long cùng Tiêu Ngữ đại khái mấy ngàn mét từ bên ngoài xẹt qua. Thấy như vậy một màn, Đường Long lông mày khẽ nhướng, trên khóe miệng để lộ một tia mỉm cười.

Đường Long hướng hào quang hồng sắc đuổi theo, long dực vỗ mạnh liên tục trợ giúp cậu đuổi theo, phân thân cũng là nhanh chóng đuổi theo. Đường Long lại dùng chiêu cũ lợi dụng Thời Không Yêu Linh Chi Thư phong tỏa không gian sau đó dùng Vạn Lý Sơn Hà Đồ hấp bảo vật vào trong. Hào quang hồng sắc không ngừng giãy giụa.

Đường Long điều động Thiên Đạo chi lực thúc dục Vạn Lý Sơn Hà Đồ hút lấy hào quang hồng sắc thì qua một lúc hồng sắc quang đoàn hóa thành một đạo lưu quang, biến mất vào bên trong Vạn Lý Sơn Hà Đồ. Đường Long lập tức nhíu mày vì ban đầu hắn thu rất khó khăn nhưng sau đó là cực kì dễ dàng.

- Khả năng là bị âm rồi.

Đường Long ý niệm chui vào Vạn Lý Sơn Hà Đồ, hiện tại Vạn Lý Sơn Hà Đồ cũng rực rỡ hẵn lên, ngoài trừ từng tòa Thần Trì trôi nổi ra thì trên bầu trời một tòa Hư Ảnh Thần Cung phạm vi rất rộng sừng sửng trong không trung. Đường Long ý niệm tra xét một hồi không tìm thấy hồng sắc quang đoàn cũng cảm thấy có vấn đề liền lợi dụng công năng của Vạn Lý Sơn Hà Đồ cảnh báo những người khác ở bên trong cẩn thận.

Đem một thứ không rõ lai lịch thu vào Vạn Lý Sơn Hà Đồ cũng khiến cho Đường Long không có tâm tư thu những bảo vật khác mà những bảo vật giá trị đã bị hắn cùng phân thân thu hết rồi. Hắn cần phải tìm hồng sắc quang đoàn kiểm tra xem đó là vật gì, nếu là đồ vật nguy hiểm phải mạt sát nó hoặc đá đít khỏi Vạn Lý Sơn Hà Đồ.

Đường Long đang tính dùng biện pháp khác để tìm kiếm dị vật xâm nhập vào Vạn Lý Sơn Hà Đồ thì Huyền Thiên Thần Tôn bắt đầu công pháp kết giới Hư Ảnh Thần Cung. Đường Long lập tức giải trừ phân thân đem mấy không gian giới chỉ mà phân thân giữ ném vào Vạn Lý Sơn Hà Đồ gấp rút thu hồi hướng vị trí Viêm Dương bay đi.

- Không ngờ Yêu Thần Tông lại xuất động một vị Vũ Tông cảnh, dựa theo khí tức là Tông chủ Yêu Thần Tông Huyền Thiên Thần Tôn.

Đường Long động ý niệm một cái thân hình thoắt cái biến mất lúc xuất hiện đã ở giữa thạch trận sau đó thêm một lần thuấn di đã ở bên ngoài thạch trận, Đường Long thả ngươi hướng tới nơi Viêm Dương đứng lao đi. Không trách Đường Long không gấp rút vì nếu Vũ Tông cảnh đi vào mà thạch trận sắp bị tan vỡ thì Ly Hỏa Thánh Tử với Thần Lôi Tôn Giả sẽ thoát khốn.

- Ta cảm giác Thần Cung đang sụp đổ, là ai công kích vậy?(Viêm Dương)

- Có một Vũ Tông cảnh đang công kích ý đồ phá vỡ kết giới Hư Ảnh Thần Cung, chúng ta phải nhanh chóng ra ngoài.

- Ta cảm giác được khí tức cường giả Vũ Tông cấp này, có mùi của Yêu tộc, nhất định là người của Yêu Thần Tông.

- Ta nhất định phải về Vũ Thần Tông, mong Viêm Dương sư huynh hỗ trợ nhiều hơn.

- Ta sẽ cố hết sức.(Viêm Dương)

Viêm Dương cùng Đường Long lao nhanh ra ngoài, khoảng một lúc sau thì Không Linh Thạch Trận sụp đổ, những người bị vây khốn bên trong lần lượt thoát ra ngoài.

Vô Nhai Tử nhìn nhìn nơi không trung xa xăm lại nhìn một chút đường trở về cười khổ không thôi, vốn là ban đầu muốn ngấm ngầm tính kế với Đường Long cùng Tiêu Ngữ trái lại không nghĩ tới bị âm mưu lại, về sau hắn suy nghĩ mới hiểu Tiêu Ngữ không nghi ngờ gì đã được mang ra khỏi thạch trận rồi.

Không biết Đường Long cùng Tiêu Ngữ đang ở đâu, Vô Nhai Tử suy nghĩ một chút lập tức hướng phía cửa ra phi vút tới, chỉ có cách chặn cửa ra mới có thể chặn đứng Đường Long cùng Tiêu Ngữ.

Những người khác muốn thoát khỏi nhưng Thần Lôi Tôn Giả không muốn từ bỏ, hắn vẫn nghĩ phải tìm bảo vật được che dấu trong Hư Ảnh Thần Cung.

Huyền Minh Thần Tôn thành công phá vỡ kết giới bao phủ Hư Ảnh Thần Cung liền buông ra ý niệm của mình dò xét vào bên trong. Hắn phát hiện chỗ sâu Hư Ảnh Thần Cung dấu một một đoàn hắc hỏa liệt diễm.

Huyền Minh Thần Tôn ngưng mày trầm tư, dùng kiến thức của hắn, cũng không biết cái đám hắc hỏa này lai lịch ra sao, ngẫm nghĩ một chút, có thể đây chính là nơi Hư Ảnh Thần Cung giấu kín bảo vật, hắn đem ý niệm hướng đến đạo hắc hỏa kia thăm dò qua.

Ngay khi ý niệm của hắn tiếp xúc với đám Hắc Hỏa này, chỉ trong tích tắc, Huyền Minh Thần Tôn phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết.

Huyền Minh Thần Tôn ý niệm bị đám Hắc Hỏa này không ngừng thiêu đốt, mắt trái của hắn bủng lên hắc hỏa nóng rực, cảm giác được cỗ Hắc Hỏa tựa như muốn đem ý niệm của hắn đốt cháy gần hết, Huyền Minh Thần Tôn lúc này trực tiếp đem cỗ ý niệm này chặt đứt.

Phốc

Huyền Minh Thần Tôn ý niệm đứt thành hai đoạn, cỗ ý niệm bị chém đứt đang ở chỗ Hắc Hỏa thiêu đốt rất nhanh chóng tiêu tan.

Huyền Minh Thần Tôn từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hắn cực kỳ giận dữ mặc dù hắn quyết định dứt khoát từ trảm ý niệm chưa có bị đám hắc hỏa này tiêu diệt nhưng mà tổn thương vẫn tương đối nghiêm trọng.

Từ Thiên Chuyển đến Long Đạo cửu mệnh quy nhất, bất kì lúc nào cũng có thể bị đánh chết mà đạt tới được Vũ Tông cấp ngoại trừ có cửu mệnh quy nhất ở ngoài còn đạt đến thân thể hư huyễn, hồn vía quy nhất, nói cách khác Vũ Tông cấp cường giả hồn phách chính là thân thể, thân thể chính là hồn phách, một khi hồn phách bị thiêu thế thì coi như xong rồi.

Huyền Minh Thần Tông hồn phách bị đốt một nửa, tu vi đại giảm nỗi trận lôi đình. Hắn muốn khôi phục tu vi phải tốn hao rất nhiều thời gian. Huyền Minh Thần Tông lại đảo quang ý niệm mình quan sát Hư Ảnh Thần Cung lại không phải hiện một món bảo vật nào.

Huyền Minh Thần Tôn ngưng mắt nhìn toàn bộ Hư Ảnh Thần Cung, tất cả mọi người đều đã bị hắn vây ở trong Hư Ảnh Thần Cung, quả quyết sẽ không để cho người nào mang theo bảo vật mà ra khỏi được chỗ này.

- Tất cả mọi người ở Hư Ảnh Thần Cung, hễ là ai muốn rời khỏi đây, đều phải để Không Gian Giới Chỉ lưu lại mới có thể đi, nếu không giết không tha.(Huyền Minh Thần Tôn)

Toàn bộ Hư Ảnh Thần Cung, ngoại trừ ngoài những người của Yêu Thần Tông, mặt khác người của Bát Đại Thần Tông đều có hơn nữa có không ít nhân vật cấp bậc Thánh Tử Thánh Nữ, tuy rằng Huyền Minh Thần Tôn thực lực cường thịnh tại Yêu Thần Tông địa vị cao siêu nhưng vẫn là không dám đem chuyện này vào bước đường cùng.

Nếu dám đem người trong Hư Ảnh Thần Cung đồ sát hết thì Huyền Minh Thần Tôn lẫn Yêu Tông đều đắc tội Bát đại Thần Tông. Đó là điều mà hắn không muốn thấy nhất, dù sao Yêu Thần Tông cường thịnh cũng không chịu nổi Bát đại Thần Tông vây công.

Huyền Minh Thần Tôn quyết định người bình thường thì giết hết nhưng Bát đại Thần Tông Thánh Tử cùng Thánh Nữ tuyệt đối không thể giết. Yêu Thần Tông mặc dù khả năng địch được tới mấy Thần Tông, nhưng nếu như các đại Thần Tông cường giả Vũ Tông liên hợp đối phó Huyền Minh Thần Tôn, chỉ sợ Yêu Thần Tông nhiều nhất chỉ có thể cung ứng bảo hộ sơ qua, cuối cùng phiền phức vẫn phải do chính hắn đến giải quyết.



Ở lối ra Hư Ảnh Thần Cung, một đám Yêu Thần Tông cường giả canh giữ ngoài, bọn hắn như lang như hổ, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm vào nguyên một đám người từ trong Hư Ảnh Thần Cung đi ra.

Một vị Vũ Thần Tông cường giả đem không gian giới chỉ ném cho mấy kẻ Yêu Thần Tông kia, trong đôi mắt hiện lên một tia phẫn nộ sau đó đi ra phía ngoài, có điều hắn vẫn là tư tàng vài món bị cường giả Yêu Thần Tông phá hiện ra, bọn họ cũng không nhiều lời lột sạch y phục khiến cho trên người Vũ Thần Tông cường giả hai kiện Bảo khí rơi xuống. Cường giả Yêu Thần Tông không nhiều lời giết chết cường giả Vũ Thần Tông.

Thấy một màn này, có mấy người trong lòng cũng muốn tư tàng cũng dẹp ý niệm của mình.

Vô Nhai Tử bốn phía bay vút dò tìm thân ảnh Đường Long cùng Tiêu Ngữ, hắn không khỏi nhíu mày một cái, vị Huyền Minh Thần Tôn này cực kỳ khó dây dưa, cả Yêu Thần Tông là người hắn không muốn đụng phải nhất, Vô Nhai Tử buồn bực cực kỳ. Hôm nay coi như hắn có thể giết Đường Long đoạt được bảo vật nhưng đoán chừng những bảo vật kia cuối cùng đều sẽ rơi vào tay Huyền Minh Thần Tôn.

Vô Nhai Tử thả người bay vút đi gặp được Viêm Dương cùng Đường Long bay ngang qua, Vô Nhai Tử thấy được lúc này Đường Long đã khôi phục Nhân tộc hình dáng.

- Đường Long, chúng ta lại gặp mặt.(Vô Nhai Tử)

Thấy Vô Nhai Tử cùng Đường Long chào hỏi thì Viêm Dương lẫn Đường Long đều dừng lại mà Viêm Dương truyền âm cho Đường Long.

- Kẻ này là ai? Có cần giết chết không?(Viêm Dương)

- Không cần.

Đường Long cũng không làm đến mức tuyệt tình, dù sao Vô Nhai Tử là người dẫn hắn với Tiêu Ngữ đi tới Hư Ảnh Thần Cung sau đó một đường mạo hiểm, bao nhiêu cũng có lẫn nhau hảo cảm.

- Vô Nhai Tử huynh đệ, chúng ta hai bên đã hoàn thành giao ước tiếp theo thì đường ai nấy đi rồi. Hy vọng lần sau gặp mặt, chúng ta không phải là địch nhân.

- Trước chúng ta có giao ước, lấy được bảo vật thì hai chúng ta chiu đều nhưng ta chẳng tìm được bảo vật đáng giá nào cả.(Vô Nhai Tử)

- Chúng ta tranh luận điều này còn có ý nghĩa sao? Một vị Vũ Tông cường giả từ Yêu tộc các ngươi đã nắm trong tay toàn bộ Hư Ảnh Thần Cung, cứ cho là ta đem bảo vật lấy được phân cho ngươi một nửa, ngươi cũng không mang ra khỏi đây được.

- Việc đó không cần ngươi phải quan tâm.(Vô Nhai Tử)

Đường Long cũng không có tranh luận với Vô Nhai Tử mà lột xuống mấy mai không gian giới chỉ ném cho Vô Nhai Tử.

- Ngươi cứ việc kiểm tra, nếu như không có thứ ngươi muốn trả lại cho ta.

Vô Nhai Tử tiếp nhận không gian giới chỉ lần lượt kiểm tra thì chỉ phát hiện bên trong có Linh Thạch để tu luyện cùng vài thứ linh tinh, hắn cũng là thở dài trả lại cho Đường Long không gian giới chỉ. Vô Nhai Tử truyền âm cho Đường Long muốn cậu trả lại lực lượng Yêu Huyết Tế cho hắn là được.

- Mang năng lực của Yêu Huyết Tế trả lại cho ngươi là điều không thể nào, nếu ngươi muốn cản trở ta rời khỏi Hư Ảnh Thần Cung, chúng ta đây không ngại diện kiến Huyền Minh Thần Tôn hoặc Ly Hỏa Thánh Tử trước mặt họ tranh luận một phát, thế nào?

Đường Long sớm đã nắm tử huyệt của Vô Nhai Tử nên không sợ, hắn tin tưởng Vô Nhai Tử sẽ không đi tìm Huyền Minh Thần Tôn hay Ly Hỏa Thánh Tử tranh luận thì người thiệt là Vô Nhai Tử thôi.

- Ta biết ngay từ đầu ngươi có mưu đồ giết ta cùng Tiêu Ngữ đoạt lại Yêu Huyết Tế nhưng ta đã đi trước một bước để cho nàng đi trước, chỉ cần hai chúng ta không hé lời thì nước giếng không phạm nước sông, nếu ngươi vẫn muốn tìm ta gây phiền toái, đến lúc đó rất có thể đôi bên đều cá chết lưới rách rồi.

Đường Long cũng là không cùng Vô Nhai Tử nói nhảm tiếp mà ra hiệu cho Viêm Dương cùng đi ra ngoài.

- Ngươi nói sau này chúng ta nước giếng không phạm nước song?(Vô Nhai Tử)

- Chỉ cần không phải địch nhân thì có gặp nhau ta cũng không có giết ngươi dù sao nhờ có ngươi dẫn ta tới Hư Ảnh Thần Cung thu hoạch bảo vật, Nhân tộc cùng Yêu tộc có ân oán nhưng ta ân oán rõ ràng.

- Được.(Vô Nhai Tử)

- Chuyện giữa các ngươi giải quyết xong?(Viêm Dương)

- Rồi.

Từ đâu tới cuối, Đường Long củng Vô Nhai Tử đều là truyền âm lẫn nhau, Vô Nhai Tử cũng không muốn Viêm Dương biết về việc Yêu Huyết Tế.

- Chúng ta cần phải nhanh lên, nếu bị Ly Hỏa Thánh Tử đuổi tới rất có thể sẽ gặp phiền toái.

Lối ra Hư Ảnh Thần Cung, một đám người đi ra ngoài bị cường giả Yêu Thần Tông kiểm tra, thỉnh thoảng lại có một ít cường giả Nhân tộc cùng Yêu Thần Tông phát sinh xung đột, sau đó trực tiếp bị đánh chết.

Huyền Minh Thần Tôn tại bên trong Hư Ảnh Thần Cung bị giảm tu vi càng là căm tức, đám thủ hạ này cũng không kiêng nể người ta gì cả, chỉ hơi không vừa ý liền thẳng thừng mà giết người. Dù sao có Huyền Minh Thần Tôn ở đây làm chỗ dựa, bọn hắn còn có gì phải sợ.

Đường Long nơi xa xăm nhìn Huyền Minh Thần Tôn lăng không mà đứng, có một cường giả Vũ Tông cấp tại đây như vậy, cho dù có Viêm Dương hỗ trợ hắn muốn thoát thân cũng không phải chuyện đơn giản.

Đường Long đang nghĩ cách để vượt qua cường giả Yêu Thần Tông thì Viêm Dương truyền âm tới.

- Huyền Minh Thần Tôn là một người phi thường khó đối phó nhưng hắn vẫn là người có một ít kiêng kỵ. Ta là Hỏa Thần Tông Thánh Tử, hắn sẽ không có chuyện ra tay đối với ta nhưng đối với người khác nói không chừng. Nhất là ngươi nếu là cùng ở bên cạnh ta vẫn là rất nguy hiểm. Hắn tuy không dễ dàng đụng đến ta nhưng rất có thể giết người bên cạnh ta lập uy.(Viêm Dương)

Đường Long gật đầu, hắn biết Hỏa Thần Tông cùng Yêu Thần Tông từ xưa đến nay ở giữa luôn có mâu thuẫn nhưng đó là chuyện đối địch giữa hai Thần Tông, về lý mà nói trong một số Vũ Tông cấp cường giả sẽ không dễ dàng khai chiến, chung quy đã đạt đến Vũ Tông cấp mục đích của bọn họ vốn là tiến thêm một bước, tự dưng khi không mà tiêu hao thần hồn là việc làm không không ngoan trừ phi giữa các Thần Tông tranh đoạt có lợi ích, dưới tình huống bình thường bọn hắn đều vẫn là kiêng kỵ lẫn nhau.

Đánh chết Hỏa Thần Tông Thánh Tử, rất có thể sẽ dẫn đến việc cường giả Hỏa Thần Tông Vũ Tông cấp động thủ đối với Huyền Minh Thần Tôn, đây là chuyện Huyền Minh Thần Tôn không muốn thấy nhưng mà nếu vẻn vẹn chẳng qua chỉ là người bên cạnh Viêm Dương, Huyền Minh Thần Tôn không việc gì phải băn khoăn.

- Viêm Dương sư huynh, chúng ta liều một phen.

- Chúng ta cần phải nhanh chân, nếu để đợi Ly Hỏa Thánh Tử đi ra, vậy thì liền phiền toái.(Viêm Dương)

Hai người cùng nhai hướng bên ngoài Hư Ảnh Thần Cung lao đi thì bị cường giả Yêu Thần Tông chặn đường. Viêm Dương hừ lạnh một tiếng, một cỗ lực lượng mạnh mẽ bao phủ quanh thân, cường giả Thiên Chuyển Cửu trọng kia sức lực bị phản ngược lại một phát, có chút kinh ngạc cùng khó hiểu mà nhìn Viêm Dương, dù sao Viêm Dương cũng mới là Thiên Chuyển Bát trọng mà thôi, thế nhưng thực lực vậy mà vượt xa hắn.

- Đây là tất cả đồ của chúng ta.(Viêm Dương)

Viêm Dương vung tay lên đem đồ bên trong ném cho Yêu Thần Tông cường giả kia.

Yêu Thần Tông cường giả kia mặt nhăn mày nhíu, nếu như động thủ lần nữa, hắn khẳng định không phải đối thủ của Viêm Dương, đến lúc đó khó tránh khỏi tổn thất, đó là một chuyện rất mất mặt. Hắn hừ lạnh một tiếng, mặt nghiêm lại, ánh mắt đảo qua Viêm Dương cùng Đường Long xác nhận trên người cả hai không có tư tàng bất cứ vật gì.

Nhìn thoáng qua không gian giới chỉ của Viêm Dương, Yêu Thần Tông cường giả kia tròng mắt sáng lên.



Viêm Dương cùng Đường Long thả người rời đi nhanh chóng vì bọn họ cảm nhận có một đạo ý niệm dò xét trên người bọn họ, đạo ý niệm này mang lại cho bọn họ cực lớn áp lực. Dò xét không ra vấn đề gì thì ý niệm thối lui đi. Huyền Minh Thần Tôn không muốn động thủ với Viêm Dương bởi thân phận Thánh Tử Hỏa Thần Tông của Viêm Dương, về phần Đường Long thì Huyền Minh Thần Tôn dò xét kỹ một chút cũng cho qua vì hắn không có đối với một Thiên Tinh cảnh động thủ.

Đường Long cùng Viêm Dương sau khi rời khỏi Hư Ảnh Thần Cung, thả người bay vút mà đi. Nửa canh giờ sau, Ly Hỏa Thánh Tử từ bên trong Hư Ảnh Thần Cung bay vút ra.

- Sư phụ.(Ly Hỏa)

- Đồ nhi ở Hư Ảnh Thần Cung có thu hoạch gì không?(Huyền Minh Thần Tôn)

- Bẩm báo sư phụ, bên trong Hư Ảnh Thần Cung bí đạo cơ quan cực kỳ phức tạp, đồ nhi không có gặt hái được bất kì cái gì cả.(Ly Hỏa)

- Ta phá kết giới Hư Ảnh Thần Cung vì sao không thấy bất cứ thứ gì?(Huyền Minh Thần Tôn)

- Sư tôn, người đã gặp qua mấy người?(Ly Hỏa)

- Người nào?(Huyền Minh Thần Tôn)

- Viêm Dương với Vô Nhai Tử cùng hai người xa lạ khác.(Ly Hỏa)

- Vô Nhai Tử ở trong Hư Ảnh Thần Cung này, về phần Viêm Dương, hắn đã đi ra. Hắn là Hỏa Thần Tông Thánh Tử đồ đệ của lão quỷ kia, ta tạm thời không muốn cùng lão quỷ đó trở mặt.(Huyền Minh Thần Tôn)

Huyền Minh Thần Tôn thực lực vốn là thua kém một chút sư phụ Viêm Dương giờ bị Hắc Hỏa thiêu rụi một nửa hồn phách khiến cho hắn thực lực đại giảm cũng không muốn gây với sư phụ Viêm Dương.

- Sư tôn đại nhân, bọn chúng có khả năng đã đem bảo vật trong Hư Ảnh Thần Cung mang ra ngoài hết rồi.(Ly Hỏa)

- Chuyện đó là không thể nào, hai người bọn chúng làm sao có thể dưới mí mắt của ta đem bảo vật mang đi được.(Huyền Minh)

- Ta không biết bọn chúng làm cách nào nhưng ta xác định Viêm Dương có vấn đề.(Ly Hỏa)

Huyền Minh phất tay ném không gian giới chỉ của Viêm Dương giao nộp ra đưa cho Ly Hỏa, Ly Hỏa kiễm tra xác thật có vài thứ tốt nhưng hắn vẫn hoài nghi Viêm Dương có vấn đề.

- Sư tôn nhanh chóng ngăn hắn lại, ngàn vạn lần không được để cho hắn chạy thoát.(Ly Hỏa)

Huyền Minh đôi mắt hiện lên một ánh hàn mang, , thế gian này có thể đem bảo vật giấu đi mà không bị hắn phát hiện không phải không có. Nếu quả thật là như thế, hắn nhất định phải đuổi theo hai người Viêm Dương đem trở lại, Huyền Minh Thần Tôn hừ lạnh một tiếng, hóa thành một đạo lưu quang trong chớp mắt đã biến mất tại phía cuối chân trời.

Huyền Minh vừa bay vừa dùng ý niệm dò xét cả một vùng liền phát hiện Viêm Dương đang lăng không phi hành, hắn không chút do dự dùng ý niệm đem Viêm Dương phong tỏa lại.

- Không biết Huyền Minh Thần Tôn đại nhân đuổi theo tới đây là có chuyện gì?(Viêm Dương)

Viêm Dương thấy Huyền Minh Thần Tôn xuất hiện cũng là cảm thán, hắn không thể tin được là Đường Long dự đoán được khi Ly Hỏa đi ra ngoài sẽ để cho Huyền Minh Thần Tôn truy đuổi theo.

- Viêm Dương, ngươi có từng lấy được bảo vật ở trong Hư Ảnh Thần Cung hay không? Nếu là ngươi để lại đồ ở đây, hôm nay ta có thể không giết ngươi nhưng nếu như ngươi chấp mê bất ngộ, ngươi biết kết quả ra sao rồi đấy.(Huyền Minh)

- Huyền Minh Thần Tôn đại nhân, ta có chút không hiểu, ta đã đem ta tất cả những thứ trên người giao lại hết, giờ không còn bất kỳ vật gì cả.(Viêm Dương)

- Ngươi dám cả gan gạt ta, vậy đừng trách ta không đếm xỉu đến tình nghĩa sư phụ ngươi.(Huyền Minh)

- Ta không dám lừa gạt Huyền Minh Thần Tôn đại nhân, kính xin Huyền Minh Thần Tôn đại nhân chỉ rõ, ta cuối cùng làm sai chỗ nào?(Viêm Dương)

Viêm Dương cứng rắn cũng làm cho Huyền Minh đau đầu, hắn tuy là không tha cho Viêm Dương chỉ là hù dọa hắn mà thôi, nếu thật động thủ thì sư phụ Viêm Dương sẽ không tha cho hắn, đột nhiên Huyền Minh chú ý tới người bên cạnh Viêm Dương lúc đi ra ngoài không thấy đâu.

- Viêm Dương, người bên cạnh ngươi đâu?(Huyền Minh)

- Người bên cạnh? Ý ngài là người hầu của ta sao?(Viêm Dương)

- Hắn cùng ta khi đi ra ngoài liền muốn ta chia bảo vật mà ta lấy được cho hắn nên ta giận dữ thất thủ giết chết hắn rồi.(Viêm Dương)

Huyền Minh là sẽ không tin lời Viêm Dương nói, hắn không tin một Thiên Tinh cảnh lại tránh thoát ý niệm dò xét của hắn.

Ý niệm Huyền Minh Thần Tôn càn quét ngang dọc, không ngừng lan rộng ra bốn phía tìm kiếm tung tích Đường Long. Theo lý thuyết với thực lực Vũ Tông cảnh của Huyền Minh Thần Tôn phải dễ dàng tìm ra được tung tích của Đường Long nhưng hắn ý niệm dù có truy tra cỡ nào cũng không tìm ra được.

Huyền Minh Thần Tôn không biết rằng Đường Long đã trốn vào trong Vạn Lý Sơn Hà Đồ mà Vạn Lý Sơn Hà Đồ theo ý niệm của Đường Long chui sâu vào trong lòng đất cùng với thu liễm khí tức của mình khiến cho Huyền Minh Thần Tôn không phát hiện được.

Huyền Minh Thần Tôn căm tức vô cùng, tay phải vung lên một cỗ lực lượng kinh khủng quấn lấy Viêm Dương mang theo Viêm Dương dọc đường cùng bay vút đi.

- Huyền Minh Thần Tôn, trước đó ta đã nói rồi, hắn đã bị ta giết, người vẫn không tin.(Viêm Dương)

- Ngươi tự tìm đường chết.(Huyền Minh Thần Tôn)

Huyền Minh Thần Tôn thẹn quá hóa giận lăng không hướng Viêm Dương chộp tới. Hắn đem tất cả lửa giận đều phát tiết vào người Viêm Dương, nếu như Viêm Dương không chịu khai ra hướng đi của Đường Long vậy có giữ lại cũng vô dụng.

Mắt thấy thủ chưởng của Huyền Minh Thần Tôn sắp rơi vào trên người Viêm Dương thì một lực lượng vô hình bảo vệ Viêm Dương cùng với một giọng nói vang lên.

- Huyền Minh, đồ nhi của ta có gì đắc tội ngươi, ngươi sao lại hạ độc thủ với nó như thế?(Sư phụ Viêm Dương)

Huyền Minh Thần Tôn ảo não không thôi, hắn không ngờ sư phụ Viêm Dương tới nhanh như vậy. Hắn vừa mới bị trúng ám toán, bằng với thực lực của hắn bây giờ nếu như chống lại sư phụ Viêm Dương chẳng những không có phần thắng ngược lại có thể còn bị giết chết.

- Lão quỷ, đồ nhi này của ngươi hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt ta, ta giết hắn coi như vẫn còn nhẹ đấy.(Huyền Minh Thần Tôn)

- Huyền Minh, nếu như ta đã đến đây rồi, vậy ngươi cứ để đồ nhi ở đó cho ta, bằng không mà nói hai ta đánh một trận đối với ngươi và ta hai bên đều không có chút tốt đẹp gì cả.(Sư phụ Viêm Dương)

- Hừ, hôm nay coi như vận khí hắn tốt, tạm thời thả hắn.

Huyền Minh Thần Tôn đã lục soát khắp toàn thân Viêm Dương, thậm chí dùng cả Thiên Đạo chi lực dò xét thân thể Viêm Dương nhưng rốt cuộc cũng không có phát hiện ra cái gì, cho dù có bảo vật rất có thể đã được mang đi rồi.

Huyền Minh Thần Tôn xoay người chạy về Hư Ảnh Thần Cung, hắn không có lấy được bất kì bảo vật nào trên người Viêm Dương làm cho hắn căm tức không thôi. Hắn cũng không có từ trên người Viêm Dương tìm được tung tích cũng như thân phận của kẻ đi bên cạnh, hắn dám chắc toàn bộ bảo vật đều nằm trong tay tên tiểu tử đi bên cạnh Viêm Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook