Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1213: Đấu với Vũ Trường Không

KnightDradon

23/04/2023

Hứa gia

Hứa Tiểu Ngôn nhìn ca ca mình vô năng cuồng nộ mà lắc đầu mở miệng khuyên can.

- Ca, ngươi đừng nóng giận.(Hứa Tiểu Ngôn)

Hứa Tiểu Ngữ sắc mặt khó coi suýt nữa muốn chảy nước mắt, hắn không có cách nào không tức giận. Gia tộc tiêu tốn cả gia tài to lớn, thật vất vả mới lấy được hai thẻ danh ngạch tham dự Bạo Động Thăng Linh Đài, đưa hắn cùng muội muội tiến vào bên trong nhưng bởi vì chính mình nhất thời bất cẩn liền như vậy kết thúc Thăng Linh Đài lữ trình.

Hứa Tiểu Ngữ vẫn còn nhớ rõ thống khổ do Đường Long dùng kiếm trảm vào người hắn, hắn phải nghỉ ngơi nguyên 1 ngày mới miễn cưỡng khôi phục.

- Khu vực bạo động kỳ ngày hôm qua, hẳn là đều từ Đông Hải Thành chúng ta bên này tiến vào. Xem tuổi của bọn họ, hẳn là đã vào Trung cấp Hồn Sư Học Viện. Lẽ nào, là học sinh của Đông Hải Học Viện?(Hứa Tiểu Ngữ)

- Nói như vậy, bọn họ về sau là học trưởng của muội?(Hứa Tiểu Ngọn)

Ở nhà, Hứa Hiểu Ngữ mặc dù là người đàn ông duy nhất nhưng bởi vì tính cách quật cường cùng ngạo mạn mà không được gia tộc trưởng bối yêu thích. Hứa Tiểu Ngôn dù hơi nhát gan yếu đuối, lại là hòn ngọc quý đối với các trưởng bối.

- Đừng để ta biết là ai. Nếu không ta sẽ không bỏ qua cho các ngươi.(Hứa Tiểu Ngữ)

Hứa Tiểu Ngữ nhớ tới Đường Long cầm kiếm trong tay mà ánh mắt cực kỳ xem thường nhìn hắn trước khi loại ra khỏi Thăng Linh Đài.

- Vũ lão sư, sắp đến đợt thi cuối cùng của cuộc thi cuối kỳ rồi, khóa thực chiến hôm nay có thể dời lại được không thầy?(Trương Dương Tử)

- Bởi vì các ngươi ở trong Thăng Linh Đài hấp thu quá nhiều Linh Lực, mấy ngày nay Học Viện đang liên hệ sắp xếp cho các ngươi tiến hành kiểm tra niên đại Hồn Hoàn cùng kiểm tra năng lực thân thể.(Vũ Trường Không)

- Sự phối hợp của các ngươi trong thực chiến vẫn chưa phải là rất ăn ý đâu! Để ta suy nghĩ một chút, lấy tình huống các ngươi bây giờ, Thăng Linh Đài tạm thời không thích hợp đi vào, thực chiến khóa cũng cần phải có thay đổi mới được. Đi theo ta.(Vũ Trường Không)

6 người đi theo Vũ Trường Không thẳng tới Học Viện xây dựng Thí Luyện Quán.

Thí Luyện Quán chuyên môn dùng cho các học viên luyện tập Hồn Kỹ thực chiến, bởi vì Hồn Kỹ sẽ sản sinh tính phá hoại, nơi này có một vòng Hồn Đạo Khí dùng để phòng ngự, dĩ nhiên là sẽ không dễ dàng xảy ra hiện tượng hư hại.

- Vũ lão sư, là 3vs2 sao? Khà Khà!(Tạ Giải)

Tạ Giải không có hảo ý nhìn Trương Dương Tử, Vũ Trường Không nhìn Tạ Giải lắc đầu.

- Không phải, các ngươi cùng nhau quần ẩu ta.(Vũ Trường Không)

- Nhớ kỹ, này không phải Thăng Linh Đài, các ngươi không có khả năng phục sinh, ta cũng chưa chắc sẽ dừng tay kịp lúc. Ta sẽ đem Hồn Lực áp chế ở cùng trình độ với các ngươi, không dùng Hồn Kỹ nhưng lần này ta sẽ vận dụng Võ Hồn. Bắt đầu.(Vũ Trường Không)

Vũ Trường Không để cho đám Đường Vũ Lân chưa kịp chuẩn bị mà gọi ra Võ Hồn – Thiên Sương Kiếm cùng 2 Hoàng 2 Tử 2 Hắc sáng lên. Khí tức thuộc về Hồn Đế nháy mắt liền từ trên người Vũ Trường Không tản ra. Bất quá, áp lực cường đại kia cũng chỉ duy trì trong nháy mắt, gợn sóng hồn lực cấp tốc giảm xuống.

- Lập trận.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân thét lớn để đám bạn của mình đang sửng sờ trước Võ Hồn của Vũ Trường Không lập trận.

- Ta phụ trách kiềm chế, Cổ Nguyệt Na phụ trách khống chế. Đường Long cùng những người khác chủ công.(Đường Vũ Lân)

Vô số Lam Ngân Thảo chen chúc sinh trưởng, với kinh nghiệm ở trong Thăng Linh Đài nên Đường Vũ Lân khống chế Lam Ngân Thảo ngày càng thuần phục.

Đường Long dẫn đầu làm khó dễ trước, chỉ thấy trong tay cậu Hiên Viên Kiếm và Đế Long Kiếm chém thẳng về phía Vũ Trường Không đồng thời từng cây Lam Ngân Thảo lan tràn mọc lên, ngay lập tức phóng thẳng về phía Vũ Trường Không. Cổ Nguyệt Na phóng thích Hỏa Cầu bất quy tắc bay về phía Vũ Trường Không.

Khi Vũ Trường Không nhìn thấy Hỏa Cầu hướng mình bay tới vung kiếm lên định chém thì thân hình Đường Long thình lình xuất hiện ngay trước mặt làm cho Vũ Trường Không giật mình.

Coong

Vũ Trường Không tuy giật mình nhưng làm một Hồn Đế cường giả cũng phản ứng cấp tốc, hắn vung lên Thiên Sương Kiếm đón đỡ, Đường Long lâm nguy không loạn mà dùng Đế Long Kiếm đang nắm trong tay trái lấn người chém tới. Vũ Trường Không trong tình huống như thế liền dùng Cầm Nã Thủ để đỡ nhưng hắn phát hiện bàn tay mình cùng Đế Long Kiếm chạm vào nhau liền bị phản chấn trở về.

Tạ Giải và Trương Dương Tử thuộc về Mẫn Công hệ Chiến Hồn Sư nên khi Đường Long thu hút sự chú ý của Vũ Trường Không đồng thời liên tiếp tấn công bức Vũ Trường Không phải tập trung thì hai người từ hai bên trái phải tập kích tới. Vũ Trường Không khóe miệng khẽ nhếch lên, Hồn Lực trên người chấn động tạo thành Kiếm Ảnh vây xung quanh bức lui Tạ Giải cùng Trương Dương Tử.

Vũ Trường Không ánh mắt nhìn chăm chú Đường Long, chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung biến ảo khôn lường hướng Đường Long công tới.

Đường Long thấy vậy đứng yên bất động chờ Vũ Trường Không công tới, vài sợi Lam Ngân Thảo lặng yên không tiến động cuốn lấy eo của Đường Long, đợi khoảng cách đủ gần thì thân hình Đường Long đột nhiên lùi nhanh về sau đồng thời Hồn kỹ cũng được đánh ra.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Thanh Long · Phá Diệt Trảm

Vũ Trường Không bất ngờ thân hình Đường Long được Lam Ngân Thảo kéo về vẫn phát động công kích về phía mình, khi hắn dùng Thiên Sương Kiếm chống đỡ Hồn Kỹ do Đường Long thả ra thì Vương Kim Tỷ không biết từ khi nào đã xuất hiện ngay trước mặt.

- Đệ Nhất Hồn Kỹ – Cốt Long Trảo.(Vương Kim Tỷ)

Vũ Trường Không dùng Thiên Sương Kiếm hoành tại trước ngực đón đỡ Vương Kim Tỷ tấn công, Tạ Giải và Trương Dương Tử nhân cơ hội mò tới cắn trộm. Vũ Trường Không thấy thế liền khẽ cười, chân lại đạp Quỷ Ảnh Mê Tung lách mình né được công kích từ ba hướng.

Vương Kim Tỷ đỡ lấy Trương Dương Tử nhìn hắn một cái, Trương Dương Tử thoáng nhìn Vương Kim Tỷ liền gật đầu. Hai người Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ thực hiện Võ Hồn Dung Hợp Kỹ.

- Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Ám Hắc Ưng Long.(x2)

Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ ý định bị Vũ Trường Không biết được, Vũ Trường Không vận dụng Thiên Sương Kiếm tản ra hàn ý cuốn tới vị trí hai người. Đường Long phát động Đệ Tam Hồn Hoàn từ Võ Hồn – Đế Long Kiếm về phía Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Hiên Viên Thủ Hộ.

Vị trí Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ đứng có khí tức Hắc Ám xuất hiện nhưng Vương Kim Tỳ khí tức rõ ràng tăng lên mà khí tức Trương Dương Tử vốn đã dung hợp đột nhiên trở nên hoàn toàn không thích hợp. Hai người đồng thời rên lên một tiếng, thân thể cấp tốc tách ra.

- Chuyện gì xảy ra?(Vũ Trường Không)

Vũ Trường Không nhíu mày lắc mình đứng trước mặt Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ, hai người sắc mặt trắng bệch, bọn họ không biết làm sao nhìn Vũ Trường Không, Đường Long thấy có rắc rối cũng không có tấn công dũng mãnh như trước mà đứng yên tại chỗ nhìn Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ.

- Thử lại lần nữa.(Vũ Trường Không)

Trương Dương Tử cùng Vương Kim Tỷ hai người liếc mắt nhìn nhau, lần thứ hai nhằm về phía đối phương, từng người đem Hồn Lực của mình tăng lên tới cực hạn. Sau lưng Trương Dương Tử một đôi ưng dực mở ra, Hồn Lực tăng lên, hai tay dang ra lần này trực tiếp ôm lấy Vương Kim Tỷ. Khi cả hai chuẩn bị dung hợp thi triển ra Võ Hồn Dung Hợp Kỹ thì cả hai đều cảm nhận được trên người Vương Kim Tỳ truyền ra một luồng cảm giác bài xích mãnh liệt, giống như không vừa mắt với Võ Hồn – Ám Hắc Ma Ưng của Trương Dương Tử, mạnh mẽ đem Võ Hồn của hắn đẩy ra.



- Ngươi đây là có ý gì? Tại sao không cùng ta dung hợp?(Trương Dương Tử)

- Ta… Ta cũng không biết.(Vương Kim Tỷ)

- Dương Tử, ngươi bình tĩnh đi. Ta nghĩ giữa Võ Hồn của hai người các ngươi không đủ ăn khớp nhau mới dẫn tới Võ Hồn Dung Hợp Kỹ không dùng ra được.

- Ngươi biết nguyên nhân?(Vương Kim Tỷ)

Đường Long vuốt cằm trầm ngân một chút, từ đôi mắt của cậu lóe lên ánh sáng nhàn nhạt, đôi mắt cậu không ngừng đảo mắt ở trên người Trương Dương Tử cùng Vương Kim Tỷ sau đó nhìn sang Đường Vũ Lân. Dưới ánh mắt của cậu thì giữa Vương Kim Tỷ và Đường Vũ Lân có sợi dây liên kết nhàn nhạt.

- Kim Tỷ, có phải dạo gần đây ngươi luôn tu luyện cùng Vũ Lân không?

- Đúng vậy, ta cảm giác tu luyện cùng Vũ Lân trợ giúp Hồn Lực tăng lên nên có nói với Vũ lão sư đổi vị trí ở gần Vũ Lân.(Vương Kim Tỷ)

- Haiz, Võ Hồn – Cốt Long Vương của ngươi vì một đoạn thời gian ngắn tu luyện cùng Đường Vũ Lân đã bị Huyết mạch trong người hắn ảnh hưởng dẫn tới biến dị. Võ Hồn biến dị sẽ dẫn tới việc Võ Hồn Dung Hợp Kỹ giữa hai người các ngươi không thành công.

- Bài học hôm nay tạm thời dừng ở đây. Đường Vũ Lân, Vương Kim Tỳ, các ngươi hai người đi theo ta. Ta giúp các ngươi kiểm tra Võ Hồn một chút.(Vũ Trường Không)

Quá trình kiểm tra Võ Hồn rất đơn giản, Vũ Trường Không dùng hồn lực của mình quét qua thân thể của bọn họ, cảm thụ sâu biến hóa lúc bọn họ triển khai Võ Hồn.

- Kim Tỷ, ta khẳng định Võ Hồn của ngươi vì đồng tu với Vũ Lân sản sinh biến dị. Trước mắt, có hai con đường mà ngươi chọn.

- Thứ nhất, ngươi tiếp tục cùng Vũ Lân đồng tu sẽ làm cho Võ Hồn biến dị nhưng ta không biết sẽ biến dị tới trình độ nào. Nếu ngươi chọn tiếp tục cùng Vũ Lân đồng tu thì Võ Hồn hẳn là sẽ tiếp tục biến dị, Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của ngươi và Trương Dương Tử, chỉ sợ cũng không triển khai được nữa.(Vũ Trường Không)

- Thứ hai, ngươi từ bỏ cùng Vũ Lân đồng tu. Như vậy, ngươi Võ Hồn sẽ dần khôi phục lại ban đầu sẽ không biến dị đồng thời ngươi có thể cùng Dương Tử thi triển Võ Hồn Dung Hợp Kỹ như ban đầu.(Vũ Trường Không)

Vũ Trường Không phân tích chi tiết giữa lợi và hại của hai lựa chọn, hắn không có quyết định mà giao cho Vương Kim Tỷ làm ra lựa chọn.

- Vũ lão sư, sau khi trở về con muốn suy nghĩ thật kỹ rồi mới quyết định, có được không?(Vương Kim Tỷ)

- Đương nhiên, việc này là đại sự. Ngươi trở về suy nghĩ kỹ càng.(Vũ Trường Không)

Hai ngày thời gian trôi qua rất nhanh, đã đến thời điểm thi mục thứ hai của kỳ thi cuối kỳ.

- Đi theo ta tiến hành mục thứ hai của cuộc thi cuối kỳ.(Vũ Trường Không)

- Vũ lão sư.(Vương Kim Tỷ)

- Hả?(Vũ Trường Không)

- Vũ lão sư, con đã quyết định. Con sẽ bỏ qua cơ hội cùng Đường Vũ Lân đồng thời tu luyện.(Vương Kim Tỷ)

- Ngươi quyết định kỹ chưa?(Vũ Trường Không)

Vương Kim Tỷ đưa ra quyết định của mình đồng thời càng tuyên bố mình cùng Trương Dương Tử sẽ chuyển trường không theo học ở Đông Hải Học Viện. Vì Vương Kim Tỷ ý thức được khí tức Huyết mạch – Kim Long Vương của Đường Vũ Lân sẽ càng phát triển, nếu tiếp tục ở lại học viện, bất luận thế nào đều sẽ phải chịu ảnh hưởng vô hình từ Đường Vũ Lân.

- Tờ cam kết đã ký cùng Học Viện, con cùng phụ thân đã thương lượng qua, tài nguyên mà con cùng Dương Tử đã sử dụng của học viện ở học kỳ này, gia đình sẽ bồi thường cho học viện, xin lỗi.(Vương Kim Tỷ)

- Kim Tỷ, việc bồi thường cho Học Viện thì ngươi không cần phải bồi thường. Cái này, hai người các ngươi xem qua, nếu không có vấn đề thì ký tên vào.

Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ nhìn tờ giấy mà Đường Long đưa, hai người khi đọc xong nội dung thì động dung nhìn Đường Long.

- Đường Long, ngươi thật sự sẽ làm như vậy?(Trương Dương Tử)

- Ừ, chỉ cần các ngươi đồng ý và ký vào thì ta sẽ thay mặt các ngươi đi nói với Viện trưởng.

Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ nhìn nhau liền đặt bút ký vào giấy mà Đường Long đưa sau đó trả lại.

- Được rồi, hai người các ngươi không cần bận tâm quá nhiều. Ta chỉ cần hai người ghi nhớ nợ ta một món nợ ân tình là được.

Trương Dương Tử và Vương Kim Tỷ trở về ký túc xá dọn đồ rời khỏi Đông Hải Học Viện, Vũ Trường Không cũng dời lại lịch thi cuối kỳ nội dung thứ hai sang ngày khác. Đường Long nhàn chán không có việc gì làm đi ra ngoài tản bộ vô tình gặp Âu Dương Tử Hinh.

- Không phải hôm nay ta phải cùng Linh Ban tiến hành thi cuối kỳ dợt hai sao? Làm sao lại thản thơi đi bộ?(Âu Dương Tử Hinh)

- Haiz, xảy ra chút vấn đề với học viên Linh Ban nên dời lịch.

- Có muốn đi đâu ăn vặt không?(Âu Dương Tử Hinh)

- Ừ, đúng lúc cần giải sầu.

Đường Long và Âu Dương Tử Hinh sóng vai đi trên phố, bọn họ ghé vào một tiệm xiên nướng kêu vài đĩa xiên nướng để ăn.

- Đây không phải là Tử Hinh sao? Hôm nay, không chạy bộ mà ở đây ăn xiên nướng.(Hứa Tiểu Ngữ)

- Đúng vậy, bồi một vị bạn hữu ra ngoài chơi.(Âu Dương Tử Hinh)

Âu Dương Tử Hinh tuy trò chuyện với Hứa Tiểu Ngữ nhưng không chú ý tới hắn làm hắn lông mày nhíu lại.

- Tử Hinh, không giới thiệu cho ta biết vị bạn hữu của ngươi sao?(Hứa Tiểu Ngữ)

Đường Long ngẫng đầu lên nhìn Hứa Tiểu Ngữ và Hứa Tiểu Ngôn huynh muội, Hứa Tiểu Ngữ trừng mắt nhìn Đường Long, hắn khó thể tin khi ở đây gặp phải kẻ mà hắn muốn tìm.

- Ồ, đúng là oan gia ngõ hẹp. Ở đây, đụng phải ngươi.

- Là ngươi.(Hứa Tiểu Ngữ)

- A! Ngươi…(Hứa Tiểu Ngôn)



- Học trưởng, ngươi biết hắn sao?(Âu Dương Tử Hinh)

Âu Dương Tử Hinh không biết chuyện xảy ra ở trong Bạo Động Thăng Linh Đài cách đây không lâu mà Hứa Tiểu Ngữ cùng Đường Long tham gia và đụng mặt nhau.

- Coi như là nhận thức lẫn nhau.

Âu Dương Tử Hinh cũng thông minh, lập tức nhìn ra điều gì.

- Đây là Năm nhất Linh Ban Đường Long.

- Vị học trưởng này là thiên tài ưu tú nhất của Học Viện chúng ta. Cao cấp Năm hai, Nhất ban, Hứa Hiểu Ngữ học trưởng, mới tuổi này đã là cường giả Tam hoàn Hồn Tôn đấy. Hơn nữa học trưởng còn có khả năng trước khi tốt nghiệp đột phá Tứ hoàn, chính thức trở thành Hồn Tông. Bên cạnh vị này chính là muội muội của hắn Hứa Tiểu Ngôn.(Âu Dương Tử Hinh)

- Haha, thiên tài của Đông Hải Học Viện? Ta thấy hắn không phải vậy.

- Ngươi…(Hứa Tiểu Ngữ)

- Hừ, chỉ mới đạt được Hồn Tôn ở tuổi đó của ngươi đã kiêu ngạo. Ở ngoài kia, vô số người ở tuổi của ngươi đã là Hồn Tông rồi.

- Có dám so vài chiêu với ta không?(Hứa Tiểu Ngữ)

- Haha, chỉ sợ ngươi không chấp nhận sự thật mình bị cùng một người đánh bại lần nữa thôi.

- Lần đó do ta bất cẩn mới bị ngươi đánh cho thê thảm. Nếu ta có chuẩn bị từ trước thì ngươi đừng hòng thắng được ta.(Hứa Tiểu Ngữ)

- Ta thật tình khuyên ngươi từ bỏ suy nghĩ đó đi, nếu ở trên chiến trường thì mọi thứ đều xảy ra bất ngờ, hơn nữa khi chiến đấu với kẻ địch thì hắn sẽ không cho ngươi thời gian chuẩn bị đâu.

- Nói nhảm nhiều quá, có so hay không?(Hứa Tiểu Ngữ)

- Vừa vặn cần vận dụng để tiêu hóa.

Hai người Đường Long và Hứa Tiểu Ngữ về lại Đông Hải Học Viện tới Thí Luyện Quán để so chiêu, tin tức hai người Đường Long và Hứa Tiểu Ngữ solo ở Thí Luyện Quán nhanh chóng được truyền ra, có nhiều học viên tò mò chạy tới quan chiến.

- Tử Hinh, vì sao hai người bọn họ lại so chiêu với nhau vậy?(Lưu Ngữ Tâm)

- Ta không biết, ta nghĩ chắc là lúc tham dự Bạo Động Thăng Linh Đài song phương xảy ra tranh chấp.(Âu Dương Tử Hinh)

Hứa Tiểu Ngữ đứng đối diện với Đường Long, ánh mắt nhìn chăm chú Đường Long.

- Lần này, ta nhất định sẽ đánh bại ngươi.(Hứa Tiểu Ngữ)

- Haha, bại tướng dưới tay của ta mà đòi thắng?

Hứa Tiểu Ngữ nhìn thấy Đường Long khinh thường mình phi thường tức giận không thôi, hắn không nói nhiều mà phát động công kích của mình.

- Đệ Nhất Hồn Kỹ – Băng Tinh Nguyệt Luân.(Hứa Tiểu Ngữ)

Hứa Tiểu Ngữ tay cầm Băng Tinh Trượng chỉ thẳng về phía Đường Long đồng thời dưới chân bay lên Tam Hoàn, Đường Long nhàn nhạt đưa tay về sau rút ra Hiên Viên Kiếm đồng thời vận dụng Võ Hồn của mình.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm.

Khi Băng Tinh Nguyệt Luân bay tới bị Hiên Viên Phi Trảm của Đường Long chém vào yếu điểm nát bấy giữa không trung, không kịp đụng vào người Đường Long.

- Không thể nào, ngươi làm sao nhìn ra được yếu điểm sự công kích của ta.(Hứa Tiểu Ngữ)

- Lần trước, ở trong Bạo Động Thăng Linh Đài bị ta bắt lấy điểm yếu mà ngươi không tìm cách khắc phục vẫn muốn khiêu chiến ta? Ngươi đúng là ngây thơ.

Thân hình Đường Long di chuyển cực kỳ quỷ dị, Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm phụ thể vào Siêu Thần Khí – Hiên Viên Kiếm liên tiếp chém ra từng đạo Hiên Viên Phi Trảm, Hứa Tiểu Ngữ cực khổ chèo chống dưới sự công kích mãnh liệt của Đường Long.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Băng Tinh Phong Tỏa.(Hứa Tiểu Ngữ)

Dưới chân Đường Long bất ngờ xuất hiện Ma Pháp Trận và có mấy sợi băng xích dâng lên trói lại cơ thể Đường Long.

- Ngươi quá sơ suất mới trúng phải bẫy của ta dễ dàng.(Hứa Tiểu Ngữ)

- Ồ, ngươi cho rằng ta dễ dàng trúng bẫy của ngươi sao?

Răng rắc

Cơ thể Đường Long tản ra Hiên Viên Chi Khí chấn nát toàn bộ băng xích ở trên người, khi Hứa Tiểu Ngữ phát động Đệ Nhị Hồn Kỹ của mình thì Đường Long đã biết trước nên sớm dùng tới Đệ Nhất Hồn Kỹ của mình đễ chống lại.

- Đối phó ngươi, thậm chí ta không cần vận dụng tới Đệ Nhị Võ Hồn của mình.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm.

Lại là liên tiếp Hiên Viên Phi Trảm bay về phía Hứa Tiểu Ngữ, Hứa Tiểu Ngữ chậm rãi bị Đường Long bào mòn Hồn Lực của bản thân, hắn cắn răng liều mạng lách mình sang bên dùng tới Đệ Tam Hồn Kỹ của mình.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Băng Chi Nộ.(Hứa Tiểu Ngữ)

Băng mâu dài chừng 2m, mặt trên mơ hồ có từng đạo từng đạo ma văn lấp loé. Theo Hứa Tiểu Ngữ chỉ Võ Hồn – Băng Tinh Trượng về phía Đường Long thì băng mâu hướng vị trí chỉ định rơi xuống.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Hiên Viên Thủ Hộ.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm.

Đường Long dùng cùng lúc hai Hồn Kỹ của mình, Đệ Tam Hồn Kỹ vững vàng giúp Đường Long đỡ Băng Chi Nộ của Hứa Tiểu Ngữ mà Hiên Viên Phi Trảm đem Hứa Tiểu Ngữ loại bỏ.

- Ngươi vẫn là quá yếu.

Đường Long không thèm nhìn Hứa Tiểu Ngữ mà nhảy xuống lôi đài rời khỏi Thí Luyện Quán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook