Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 649: Gặp gỡ Vô Nhai Tử.

KnightDradon

09/08/2021

Tiêu Ngữ qua một lúc lâu cũng trong giấc ngủ tỉnh lại, nàng nhìn một khuôn mặt mỉm cười nhìn mình cũng là xấu hổ đỏ mặt lên.

- Ngươi xoay mặt đi chỗ khác, ta muốn mặc quần áo.(Tiêu Ngữ)

- Điều nhìn thấy hết rồi có gì phải ngượng ngùng.

Tiêu Ngữ trừng mắt nhìn Đường Long nhưng cuối cùng thõa hiệp, tại trước mặt Đường Long mặc vào quần áo của mình, nàng cũng biết mình bị bại lộ nên cũng mặc vào nữ trang cùng Đường Long đứng bên cạnh quan sát tình huống xung quanh.

- Tình huống thế nào?(Tiêu Ngữ)

- Khoảng cách Vũ Thần Tông từ vị trí của chúng ta khá xa cần phải tốn mấy ngày chạy về.

Đường Long đang tính cùng Tiêu Ngữ chạy về Vũ Thần Tông thì cảm ứng được vài đạo khí tức cường đại lao về phía này, không chút do dự Đường Long lôi kéo Tiêu Ngữ vào trong một bóng gốc cây sau đó vận dụng Ảnh Yêu năng lực ẩn thân đi.

- Ngươi…(Tiêu Ngữ)

- Có người tới, hai tên Thiên Tinh cảnh thuộc về Tà Tông.

Tiêu Ngữ nghe vậy cũng biết tình huống trước mắt là không thể phát huy ra tiếng động. Qua một lúc thì hai tên Thiên Tinh cảnh Yêu tộc đáp ứng vị trí cách nơi ẩn thân của Tiêu Ngữ và Đường Long có một khoảng cách dò xét xung quanh. Hai tên lập tức tìm kiếm cùng nói chuyện, thông qua nói chuyện thì biết được hai tên này tìm người khi tới khư vực này cảm giác được hai khí tức nên tới kiểm tra.

Trong đó, một tên Yêu tộc bước chân gần tới vị trí ẩn thân của Đường Long với Tiêu Ngữ. Đường Long đưa tay nắm thân Táng Thiên Yển Nguyệt Đao chỉ cần tên Yêu tộc tới gần thêm chút nữa thì cậu có thể nhất kích tất sát hắn đồng thời dùng lôi đình công kích giết chết tên còn lại.

- Ở bên kia.(Yêu tộc)

Hai tên Yêu tộc cảm ứng được khí tức mà mình muốn tìm liền vui mừng thả người lướt đi, Đường Long không có cảm ứng được khí tức của hai người cũng là đi ra.

- Nơi này không thích hợp ở đâu, chỉ là hai tên thủ ha Yêu tộc có thực lực Thiên Tinh nên chủ bọn họ có thể là Thiên Chuyển cảnh thậm chí Long Đạo cảnh.

- Kỹ thuật ẩn thân cũng không tệ đâu.(Vô Nhai Tử)

Đột nhiên một giọng vang lên làm cho Tiêu Ngữ giật mình xoay người hướng tiếng nói nhìn lại thấy được một thân ảnh đứng cách mình với Đường Long chỉ có hai thước. Đường Long liếc mắt nhìn đối phương tựa hồ như đã biết trước rồi.

Đối phương là một cái tiểu hài tử không lớn lắm, ngoại trừ đỉnh đầu dài một đôi lỗ tai đầy lông nhung, còn lại đều cùng nhân loại bình thường không khác nhau gì cả, nhìn giống như là một tiểu hài tử mười ba bốn tuổi, bộ dáng của hắn cực kỳ tuấn tú.

- Nhìn bộ dáng của ngươi giống như đã biết ta ở đây từ trước?(Vô Nhai Tử)

- Kỹ thuật ẩn thân của ngươi cũng cao minh đấy. Nếu không phải là ngươi không có đối với bọn ta nổi lên sát khí thì ta cũng lười phản ứng ngươi.

- Hai người các ngươi là người nào Thần Tông?(Vô Nhai Tử)

- Ngươi là ai?

- Ta gọi Vô Nhai Tử, đã hơn tám mươi tuổi, coi như các ngươi phải gọi ta là gia gia đi,bất quá ta hỏi các ngươi nói, các ngươi cư nhiên không trước trả lời ta, còn đến hỏi ngược lại ta?(Vô Nhai Tử)

Đường Long chỉ là nở nụ cười trong lòng mà thôi, Yêu tộc mới sống hơn 80t chỉ là tiểu tử vị thành niên mà thôi, nhiều Yêu tộc ở độ tuổi này linh trí là chưa mở ra, Vô Nhai Tử hẵn linh trí tương đối cao.

- Các ngươi Yêu Tộc theo chúng ta Nhân Tộc không giống như nhau, hơn tám mươi tuổi vẫn chỉ là Yêu tộc tiểu hài tử.

- Các ngươi chẳng phải cũng là tiểu hài tử sao? Ngươi liền không sợ ta đem hai người các ngươi giết chết sao? Dù sao các ngươi một cái là Thiên Tinh cảnh mà một cái là Thiên Chuyển cảnh.(Vô Nhai Tử)

- Ngươi có thể giết được nàng nhưng ngươi cũng là chết tại đây.

Đường Long cũng không ẩn dấu tu vi của mình nữa, Long Đạo Lục tinh thả ra ngoài dọa cho Vô Nhai Tử kinh hãi, hắn cũng âm thầm may mắn trong lòng vì ban nãy mình không có động thủ.

- Các ngươi cũng là vì Hư Ảnh Thần Cung mà đến?(Vô Nhai Tử)

Nghe được Vô Nhai Tử nhắc đến Hư Ảnh Thần Cung thì Đường Long cũng xác định mình cùng Tiêu Ngữ không nên có mặt ở đây vì ở đây là khu vực chỗ sâu bên trong Đại Thế giới, nơi này nghỉ lại vô số Yêu thú có thực lực Long Đạo cảnh thậm chí là Yêu thú Vũ Tông cảnh.

- Các ngươi không phải là vì Hư Ảnh Thần Cung mà đến? Nếu như không phải là vì Hư Ảnh Thần Cung mà đến, cái kia các người tới nơi này làm gì? Các ngươi chẳng lẽ không biết với thực lực các người thì đây là nơi rất nguy hiểm hay sao?(Vô Nhai Tử)

- Chúng ta vạn bất đắc dĩ phải dùng Thời Không Bảo vật trốn thoát địch nhân.

- Chả trách các ngươi trên người có Thời Không ba động.(Vô Nhai Tử)

Điều này cũng giải thích thông vì sao mà hắn cảm nhận được trên người Đường Long với Tiêu Ngữ lại có Thời Không chi lực ba động mãnh liệt như vậy.

Đường Long không ngờ mình vô tình lại bị dịch chuyển vào chỗ sâu Đại Thế giới đúng lúc Hư Ảnh Thần Cung mở ra, nếu không người Yêu tộc sẽ không xuất động nhiều cường giả như vậy. Hư Ảnh Thần Cung là một tòa Thần Cung một vị đại năng để lại. Tòa hành cung này cách mỗi sáu năm mở ra một lần, bởi vì đi trong nội cung chất chứa rất nhiều bí bảo, mỗi khi tới thời điểm mở ra, sẽ có vô số cường giả kéo tới tìm kiếm kỳ ngộ.



Hư Ảnh Thần Cung có vô số bảo vật nhưng đổi lại cũng kèm theo nguy hiểm chí mạng, cường giả đi vào đều chết rất nhiều. Cầu phú quý trong nguy hiểm nên có vô số vẫn không ngại nguy hiểm đi vào Hư Ảnh Thần Cung.

- Vừa rồi hai tên Yêu tộc hẵn là truy sát ngươi? Vì sao lại truy sát ngươi?

- Hứ, chỉ vì ta tìm được một kiện bảo vật nhưng bị bọn hắn ra tay cướp đoạt rồi bị ta giết ngược lại mấy người mà thôi. Yêu Thần Tông cùng sở hữu sáu cái Linh Điện, bọn họ là người của Hoả Linh Điện mà ta là người của Vũ Linh Điện.(Vô Nhai Tử)

- Ta rất tò mò không biết ngươi đạt được vật gì mà bị cướp đoạt?

- Cho các ngươi xem thử cũng không có vấn đề gì.(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử từ trong không gian giới chỉ cầm ra một quả cầu đỏ bừng lung lây trước mặt Đường Long với Tiêu Ngữ.

- Hồng Yêu Thạch.

- Ngươi biết vật này lai lịch?(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử kinh ngạc khi Đường Long vừa liếc mắt đã nhận ra thứ mình lấy ra.

- Hồng Yêu Thạch tuy là quý hiếm nhưng cùng lắm chỉ là rèn luyện Ngũ phẩm Bảo khí mà thôi.

- Điều đó không có khả năng, ngươi lừa gạt ta.(Vô Nhai Tử)

- Ngươi không tin có thể từ Tượng Thần Thư tại trang 761 kiểm tra lai lịch của nó.

Vô Nhai Tử nghe Đường Long nói vậy bán tín bán nghi lật tung một hồi không gian giới chỉ của mình mới lấy ra một bộ điển tịch rách rướt.

- Tuy rằng lần trước bị ta cầm mấy tấm dùng trên nhà vệ sinh, nhưng miễn miễn cưỡng cưỡng còn có thể dùng, không biết trang bảy trăm sáu mươi mốt có bị ta dùng hay không.(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử mở ra Tượng Thần Thư lật tới trang 761 đối chiếu với vật trong tay mình sau đó có chút muốn chửi tục xúc động. Hắn vì cái đồ chơi này giết mấy tên Hỏa Linh Điện cùng với bị đuổi giết thì trong lòng buồn bực không thôi.

- Cho nên nói trước khi đánh nhau ở bên ngoài đọc ít sách đi, tránh sau này bị trúng phải công kích Bảo vật vẫn có cách phá giải hoặc biết lai lịch vài món Bảo vật chân chính mà không bỏ qua.

- Phi, ta ghét nhất để cho ta đi học. Lão đầu tử nhà ta suốt ngày để cho ta đọc những cái sách nát kia, ta đều buồn phiền chết đi được.(Vô Nhai Tử)

- Không nghĩ tới ngươi lại nhận biết món đồ chơi này.(Vô Nhai Tử)

- Vô Nhai Tử đúng không? Có hứng thú cùng chúng ta đi tới Hư Ảnh Thần Công? Ta đối với kiến thức lai lịch Bảo vật rất linh thông, nếu chúng ta cùng đi thì ngươi sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn.

- Hư Ảnh Thần Cung bên ngoài là Thiên Huyễn Trận, trăm ngàn năm, vô số Vũ Tông cường giả đều phá giải không được, không cách nào tiến vào Hư Ảnh Thần Cung bên trong, bất quá cũng có người trong lúc vô tình tiến vào, đoạt được không ít thứ tốt.(Vô Nhai Tử)

- Thiên Huyễn Trận không phải là không thể phá, chỉ cần có ta thì trận pháp gì bày trước mặt ta đều là tiểu chip.

- Ngươi thật sự có thể phá giải Thiên Huyễn Trận? Không phải là gạt ta chứ? Nếu không ngươi đem phương pháp phá giải Thiên Huyễn Trận nói cho ta biết, nếu như ta từ Hư Ảnh Thần Cung đạt được thứ tốt gì đó, chia cho ngươi phân nửa được không?(Vô Nhai Tử)

- Thiên Huyễn Trận thiên biến vạn hóa, dù ta có nói cho ngươi cách phá giải cũng không có phá được vì Thiên Huyễn Trận biến hóa rất nhanh. Bằng không sao gọi là Thiên Huyễn Trận?

- Nói ra điều kiện của ngươi đi, ta không tin ngươi không có điều kiện.(Vô Nhai Tử)

- Cùng người thông minh là tốt nhất.

- Điều kiện thứ nhất, Bảo vật chúng ta tìm được chia đôi.

- Tốt.(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử cũng không phản đối, hắn có thể nhìn ra cô gái đứng bên cạnh Đường Long có quan hệ không tầm thường nên yêu cầu chia đôi cũng không có quá phận.

- Điều kiện thứ hai, ta muốn ngươi Yêu huyết để tiến hành ngụy trang, bởi vì trên đường đi sẽ có thể đụng phải Nhân tộc mà bọn họ nhận ra thân phận của ta sau đó truyền về Tông môn dù có nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

- Ngươi tính dùng phương pháp gì ngụy trang bản thân với nàng?(Vô Nhai Tử)

- Bí pháp Yêu Huyết Tế.

- Điều đó không có khả năng.(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử khi nghe được Đường Long đề cập tới Yêu Huyết Tế là nhảy dựng lên lập tức phản đối vì hắn biết hậu quả của việc Yêu tộc cho Nhân tộc Yêu huyết đến dùng Yêu Huyết Tế.



Tiêu Ngữ tò mò hỏi Đường Long Yêu Huyết Tế là gì thì cũng được cậu giải thích.

Yêu Huyết Tế là Bí pháp mà Yêu tộc trả giá một chút Yêu huyết của mình để hoàn thành ngh thức tế lễ có thể để cho Nhân tộc có tướng mạo cùng khí tức của Yêu tộc, như vậy có thể không bị Yêu tộc phát hiện mà trái ngược coi là đồng loại của mình.

- Cái kia giúp chúng ta hoàn thành thoáng một lần Yêu Huyết Tế. Hắn lại không có tổn thất gì, chẳng qua là trả giá một ít Yêu huyết mà thôi, vì cái gì hắn không chịu đây?(Tiêu Ngữ)

- Ta cũng không biết.

Vô Nhai Tử suy nghĩ một chút cũng cắn răng quyết định đưa Yêu huyết của mình cho Đường Long tiến hành Yêu Huyết Tế, dù sao Đường Long với Tiêu Ngữ là trước khi tới Đại Thế giới đều ký kết Mệnh Hồn nên có chết ở bên trong Hư Ảnh Thần Cung thì hiệu quả Yêu Huyết Tế sẽ biến mất.

- Ta suy nghĩ một chút, ta có thể thi triển Yêu Huyết Tế cho các người nhưng mà từ lúc thi triển cho tới kế tiếp đến Hư Ảnh Thần Cung đi ra ngoài, các ngươi cũng không thể ly khai quá hai dặm so với ta. Từ Hư Ảnh Thần Cung đi ra, các ngươi liền được tự do.(Vô Nhai Tử)

- Được.

- Ta đem Yêu huyết cho các ngươi.(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử xuất ra chủy thủ cắt ở cổ tay nhất thời từng giọt Yêu huyết chảy ra bị hắn bỏ vào trong một cái bình. Thu hoạch xong thì Vô Nhai Tử đem bình chứa Yêu huyết của mình ném cho Đường Long, Đường Long cũng đưa tay tiếp nhận. Đường Long vì để cho Vô Nhai Tử yên tâm cũng là hướng hắn hỏi cách bố trí Minh văn Pháp trận Yêu Huyết Tế, thực tế hắn là biết cách bố trí Minh văn Pháp trận Yêu Huyết Tế.

- Là như vậy viết…(Vô Nhai Tử)

Vô Nhai Tử chỉ dạy Đường Long Minh văn Pháp trận Yêu Huyết Tế, Đường Long tại trên cơ thể mình vẽ lên Minh văn, nhất thời những Minh văn kết thành Minh văn Pháp trận hoàn chỉnh tại trên cơ thể Đường Long xoay tròn tách ra từng đạo bạch quang.

Vô Nhai Tử đưa tay phải ra, điểm vào trung tâm Minh văn Pháp trận, từng cỗ sức mạnh bàng bạc rót vào Yêu Huyết Tế trong Minh văn Pháp trận, chỉ thấy một đạo đạo quang văn nhanh chóng mà khuếch tán ra ngoài, dưới sự trợ giúp của Vô Nhai Tử, Minh văn Pháp trận nhanh chóng biến mất tiến vào trong cơ thể của Đường Long.

Vô Nhai Tử cũng hoàn thành Minh văn Pháp trận cho Tiêu Ngữ. Trong quá trình đó thì Đường Long thoáng cảm ứng Yêu huyết của Vô Nhai Tử chảy xuôi trong Huyết mạch của mình, Đường Long không biết Vô Nhai Tử như thế nào mà Yêu huyết của Vô Nhai Tử ẩn chứa sức mạnh cực kì to lớn.

Ngoài trừ Yêu huyết Vô Nhai Tử chảy xuôi trong huyết mạch ra thì Đường Long cảm ứng được huyết mạch của mình bị thiết hạ phong ấn, Đường Long cũng không ngừng thúc dục lấy Yêu huyết trùng kích phong ấn ý đồ thức tỉnh lại Huyết mạch của bản thân.

Tiêu Ngữ không biết Yêu Huyết Tế ngoài trừ có tác dụng ngụy trang ra thì có tác dụng gì nhưng nàng cảm giác Yêu Huyết Tế không chỉ nhiêu đó công dụng, nàng tin tưởng Đường Long biết nhiều hơn công dụng của Yêu Huyết Tế.

Vô Nhai Tử cũng không có hướng Đường Long đòi số Yêu huyết còn lại của mình, vì hắn dự định từ Hư Ảnh Thần Cung đi ra sẽ giết chết Đường Long với Tiêu Ngữ, đến lúc đó Yêu huyết của hắn có thể lấy lại, dù là hắn sẽ phải trải qua một trận khổ chiến.

Ban đầu, Vô Nhai Tử không đồng ý Yêu Huyết Tế là vì có một ít Yêu tộc một mình cùng Nhân tộc hoàn thành Yêu Huyết Tế, cuối cùng đều bị cường giả Yêu tộc cho giết chết, những người đạt được Yêu Huyết tế, hầu như không có người nào có kết quả tốt.

Yêu Huyết tế còn có một chút hiệu dụng phi thường thần bí, mà ngay cả Vô Nhai Tử cũng không rõ ràng lắm, đó là bí mật cực kỳ trọng yếu của Yêu tộc, mà ngay cả mấy vị cường giả tối đỉnh Yêu Thần Tông, cũng không nhất định có thể biết rõ diệu dụng Yêu Huyết tế.

Vô Nhai Tử cũng biết bản thân Yêu huyết quý trọng cỡ nào vì hắn là Yêu tộc có Thái Cổ Huyết mạch càng không thể Yêu Huyết Tế cho Nhân tộc.

- Tốt rồi, chúng ta đi thôi.(Vô Nhai Tử)

- Vận dụng Yêu huyết trong cơ thể khiến cho Yêu huyết lưu chuyển toàn thân có thể dùng lực lượng Yêu Huyết Tế cải biến hình thái cùng khí tức bản thân. Đúng không, Vô Nhai Tử?

- Ừ.(Vô Nhai Tử)

Đường Long vận dụng lực lượng Yêu Huyết Tế lập tức hắn cảm giác được bản thân có chút biến đổi, cậu đưa tay lên sờ trên đỉnh đầu cũng là sờ tới một đôi mao nhung lỗ tai cùng Vô Nhai Tử không sai biệt lắm. Đường Long hướng Tiêu Ngữ nhìn sang kém chút nhịn không được mà đè nàng xuống đất hảo hảo thương yêu vì giờ phút nào Tiêu Ngữ thân là nữ nhi bảo trì làn da rất tốt cộng thêm đôi mao nhung lỗ tai trên đỉnh đầu khiến cho nàng cực kì manh.

- Vô Nhai Tử, ngươi tộc quần là gì vậy? Không phải là Thỏ Tử Nhất tộc đấy chứ?

Mặt Vô Nhai Tử đen lại, hắn đường đường sở hữu Thái Tổ Huyết mạch Thần Huyết Yêu Ly lại bị đối phương nói thành Thỏ Tự Nhất Tộc.

- Ngươi mới là con thỏ. Chúng ta là Thần Huyết Yêu Ly nhất tộc đấy, tổ tiên là thiên mạch truyền thừa, Thái Cổ Huyết Mạch, ngươi hiểu hay không?(Vô Nhai Tử)

Đường Long đối với Vô Nhai Tử sở hữu Thái Cổ Huyết mạch Thần Huyết Yêu Ly cũng không có kinh ngạc bao nhiêu vì bản thân mang Huyết mạch càng cao cấp hơn Vô Nhai Tử rất nhiều. Vô Nhai Tử huyết mạch là Thái Cổ Huyết mạch thì hắn có thể thức tỉnh lại được một Huyết mạch trong cơ thể, hắn suy nghĩ một chút cũng quyết định thức tỉnh lại Nguyên Long Thiên Hồ Huyết mạch, hắn cũng không gấp tăng cao tu vi của bản thân nhưng lại đem phương pháp tăng cao tu vi thông qua kích phát Yêu Huyết Tế trùng kích Linh hồn hải truyền âm nói cho Tiêu Ngữ.

Tiêu Ngữ ánh mắt quái dị nhìn Đường Long sau đó hướng Vô Nhai Tự lộ ra ánh mắt thương hại, Vô Nhai Tử không biết rằng mình bị Đường Long tính kế, nàng đã biết cách tăng cao tu vi cũng là không khách khí thúc đẩy Yêu Huyết Tế trùng kích Linh hồn hải.

Ba người cùng một chỗ đi tới, dưới sự dẫn dắt của Vô Nhai Tử tiến về Hư Ảnh Thần Cung. Dọc theo con đường này, Vô Nhai Tử cùng Đường Long với Tiêu Ngữ hai người một tấc cũng không rời, tuy Đường Long thực lực chêch lệch với hắn quá lớn mà Tiêu Ngữ mới chỉ là Thiên Tinh cảnh lấy Vô Nhai Tử là Thiên Chuyển cảnh, Tiêu Ngữ căn bản là nằm trong sự khống chế của hắn.

Suốt quảng đường đi thì Tiêu Ngữ tấn cấp hai lần thành Thiên Tinh Tứ tinh, điều này làm cho Vô Nhai Tử kinh ngạc.

- Đoán chừng lại kẹt tại Địa Mệnh cảnh quá lâu, hậu tích bạo phát đi.

- Ồ.(Vô Nhai Tử)

Ba người hướng phía Hư Ảnh Thần Cung bay vút, chỉ thấy bên trong dãy núi phía xa, một tòa cung điện đứng sừng sững, đạo đạo thất thải hào quang, rực rỡ tươi đẹp vô cùng. Chỉ là tòa cung điện này, như có như không, giống như là ảo ảnh vậy.

Đích thị là Hư Ảnh Thần Cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook