Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 299: Hồn hoàn Hạo Thiên Chùy của Đường Tam

KnightDradon

01/09/2020

Đường Long mang theo Tiểu Vũ cùng Đường Tam gấp rút chạy vào Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, trên đường đi Đường Long thả ra uy áp của mình khiến cho không một con Hồn thú nào dám tới gần hay xuất hiện cản đường cả nên là mọi chuyện rất yên ổn cho tới khi họ tới gần trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm thì cảm nhận được ba động hồn lực mãng liệt cùng với đó là tiếng gào hét kinh thiên của Thiên Thanh Ngưu Mãng và Thái Thản Cự Viên.Tiểu Vũ kiềm lòng không được chạy ra khỏi chỗ trốn.

Thấy Tiểu Vũ lao ra thì Đường Long và Đường Tam cũng theo đó đi ra, thứ họ nhìn thấy là sáu Phong Hào Đấu La và Bỉ Bỉ Đông đang vây công hai người Đại Minh và Nhị Minh.

- Các ngươi đang làm gì người nhà của ta.(Tiểu Vũ)

Theo tiếng Tiểu Vũ hạ xuống, sáu Phong Hào Đấu La và Bỉ Bỉ Đông đều xoay đầu lại nhìn nàng.

- Tiểu Vũ tỷ mau chạy đi.Ngươi không có đánh lại bọn họ đâu.(Thái Thản Cự Viên)

- Nếu đã tới rồi thì không càn đi nữa đâu.Bắt nàng lại.(Nhị cung phụng)

Rồi có bốn Phong Hào Đấu La gần Tiểu Vũ xông tới.

- Ai cả gan đụng vào nàng thì ta diệt hắn.

Đường Long và Đường Tam xuất hiện khiến cho sáu vị Phong Hào Đấu La bất ngờ nhưng mà họ lại lộ ra thần sắc khinh thường khi mà cảm nhận được khí tức trên người cả hai đều là Hồn Đấu La.

- Hừ chỉ là hai Hồn Đấu La mà còn muốn xen vào việc của bọn ta.(Tam cung phụng)

- Mau chạy đi các vị cung phụng, mọi người không đấu lại hắn đâu.(Bỉ Bỉ Đông)

- Chỉ là hai Hồn Đấu La mà thôi.(Tứ cung phụng)

Tuy rằng Bỉ Bỉ Đông đã cảnh báo nhưng mà những vị cung phụng vẫn xem thường không để lời cảnh báo Bỉ Bỉ Đông vào mắt mà bốn vị cung phụng gần Tiểu Vũ đã xông lại rồi, khoảng cách giữa nàng và bốn vị cung phụng càng gần thì Đường Long đã xuất hiện trước mặt Tiểu Vũ rồi.

- Lão bài cũ Tiểu Vũ.

- Vâng lão công.(Tiểu Vũ)

Hai người Đường Long và Tiểu Vũ nở nụ cười lạnh lùng, trên mặt đất dâng lên hạt cát khống chế lại và Tiểu Vũ xuất hiện trước mặt bốn vị cung phụng.

- Bạo Sát Bát Đoạn Suất.(Tiểu Vũ)

Thân hình Tiểu Vũ lóe lên dùng chân và tay kết hợp với nhu kỹ của mình lần lượt luồn qua thân thể từng người, mỗi lần Tiểu Vũ luồn qua người nào thì người đó miệng thổ huyết bay lên không và bị choáng không có khả năng thi triển Hồn kỹ của mình chống trả đợt tấn công tiếp theo.

Hai cung phụng và Bỉ Bỉ Đông có lòng muốn lòng muốn giúp nhưng mà bị Đường Tam dùng Lam Ngân Tù Lung khống chế bất động tại chỗ, ba người chứng kiến bốn vị cung phụng bị Tiểu Vũ và Đường Long hành hạ.

Đường Long nhảy lên ngang bằng với bốn cung phụng, tay đặt lên chuôi Thiên Vẫn Kiếm.

- Trăn Trối.

Đường Long hóa thành bóng mờ và trên người bốn cung phụng tràn đầy vết thương, nhiêu đó vẫn chưa thấm với bốn người họ, khi mà cơ thể họ gần chạm đất thì Tiểu Vũ lại dùng Bạo Sát Bát Đoạn Suất lần nữa khiến họ lại bay lên, Đường Long đang ở dưới đất thì cắm kiếm của mình xuống đất rồi vặn một cái.

- Tiềm Long Xuất Uyên.

Dưới chỗ mà tứ vị cung phụng đang rơi xuống, mặt đất bổng nhiên nứt ra và từ đó lao ra một đầu hư ảnh cự long bay lên cắn nuốt lấy thân thể bốn người.Đường Long và Tiểu Vũ làm như vậy thêm 6 lần nữa thì tứ vị cung phụng bị trọng thương, xương cốt hầu như vỡ hết rồi, lục phủ ngủ tạng gần như phế đi.

- Hừ cút khỏi mắt ta.

- Bỉ Bỉ Đông về nói với Thiên Đạo Lưu là Vũ Hồn điện tồn tại không được bao lâu đâu.

Dọa chạy được sáu cung phụng của Vũ Hồn điện và Bỉ Bỉ Đông thì ba người Đường Tam, Đường Long và Tiểu Vũ mới chạy tới chỗ Thiên Thanh Ngưu Mãng và Thái Thản Cự Viên thì giật mình lấy vì thương thế của hai người quá nặng rồi.

Thiên Thanh Ngưu Mãng một bên mắt trái bị mù, đôi sừng trâu bị chặt đứt đi, cơ thể dài của nó đã bị chém đi chỉ còn lại mỗi 10m thôi.Nhìn qua cực kì thảm liệt.

Thái Thản Cự Viên càng khủng bố hơn lồng ngực xuất hiện một cái huyết động thật lớn đang không ngừng chảy máu, khắp nơi toàn thân xuất hiện những cái động nho nhỏ đủ để uy hiếp tính mạng của nó.

- Đại Ming, Nhị Minh các ngươi không sao chứ.(Tiểu Vũ)

- Cơ thể của ta không xong rồi.(Thiên Thanh Ngưu Mãng)

- Ta sống không được bao lâu với thương thể này trên người.(Thái Thản Cự Viên)

- Lão công có cách nào trị liệu cho bọn họ không.(Tiểu Vũ)

Đường Long nhìn lấy vết thương trên người của Thiên Thanh Ngưu Mãng và Thái Thản Cự Viên nhíu mày lấy.

- Không được, từ miệng vết thương của bọn nó ta cảm nhận được khí tức cực kì tà ác nó mạnh ngang với Hải Thần chi quang của Tam ca, nếu miễn cưỡng chữa trị thì năng lượng tà ác tồn đọng trong người bọn chúng sẽ bộc phát và giết chết chúng.

- Không thể nào.(Tiểu Vũ)

- Đừng có buồn Tiểu Vũ, hắn nói đúng đấy.Tình huống cơ thể bọn ta ra sao thì tự bọn ta biết được mà.(Thiên Thanh Ngưu Mãng)

Thiên Thanh Ngưu Mãng nhìn về phía Đường Tam.

- Bên kia tiểu tử lại đây.(Thiên Thanh Ngưu Mãng)

Đường Tam đi lại trước mặt Thiên Thanh Ngưu Mãng.

- Hiện tại ngươi bao nhiêu cấp hồn lực.(Thiên Thanh Ngưu Mãng)

- Tám mươi sáu cấp Hồn Đấu La.Làm sao?(Đường Tam)

- Vậy là đủ rồi.(Thiên Thanh Ngưu Mãng)

Thiên Thanh Ngưu Mãng nói xong hóa thành tia sáng bắn thẳng về phía Đường Tam, đã trải qua một chuyện này rồi nên Đường Tam biết ý định của Thiên Thanh Ngưu Mãng là gì rồi, Đường Tam đứng đó mặc cho tia sáng chiếu vào người.Sau đó Đường Tam cảm nhận được hồn lực tăng lên một cách chống mặt từ 86 cấp lên 90 cấp rồi Đường Tam cảm nhận được thực lực của mình gia tăng lên,phía sau lưng cậu Vũ Hồn Lam Ngân Thảo tám Hồn hoàn nổi lên và xuất hiện Hồn hoàn thứ chín.

Tiểu Vũ lặng yên đứng bên cạnh Đường Long nhìn một màn này, thấy đại ca mình Thiên Thanh Ngưu Mãng chủ động hiến tế cho Đường Tam thì Thái Thản Cự Viên cũng chủ động hiến tế cho Đường Tam.Trên người Nhị Minh tỏa ra cường quang và Đường Tam vừa mới hấp thụ xong Hồn hoàn Thiên Thanh Ngưu Mãng chưa kịp tìm hiểu thì cậu cảm nhận được động tác của Nhị Minh.

Nhị Minh Thái Thản Cự Viên cuồng quang bắn thẳng về phía Đường Tam, Vũ Hồn Hạo Thiên Chùy của Đường Tam không tự giác xuất hiện và bắt đầu hấp thu hồn hoàn mà Thái Thản Cự Viên hiến tế.Hấp thu xong Đường Tam mở mắt ra.

- Haiz vốn dĩ trở về là nghỉ ngơi rồi đi tìm vài con Hồn thú thích hợp để phụ gia cho Vũ Hồn ai ngờ lại nhặt được tiện nghi chứ.(Đường Tam)

- Tam ca chẳng phải ngươi phải tìm kiếm Hồn thú thích hợp sao.Thời gian Tam ca trở về Hải Thần đảo để tiếp nhận hai khảo nghiệm cuối cùng còn có một khoảng thời gian sao không nhân cơ hội này di khắp đại lục tìm kiếm Hồn thú thích hợp đi.

- Đương nhiên là có đồng bọn rồi.

- Cũng được.(Đường Tam)

Đường Tam, Đường Long và Tiểu Vũ trở về học viện đem chuyện xảy ra kể lại cho Phất Lan Đức cùng với Thất quái nghe, bọn họ không ngừng cảm thán lấy vận khí của Đừờng Tam .

- Tiểu Tâm cứ nghe theo ý của đệ đệ ngươi mà đi đi.(Đại sư)

- Sư phụ.(Đường Tam)

- Ngươi đã trở thành rồi, có thể tự do tung bay trên bầu trời.Bọn ta cũng không còn điều gì tiếc nưới nữa.(Đường Hạo)

Đường Tam sau đó dẫn theo Thất quái rời đi, Đường Long ở lại tọa trấn học viện vì cậu nghe được mấy năm nay Vũ Hồn điện cử người tới làm khó dễ với học viện nên không đi cùng Thất quái được, theo Thất quái có Bạch Trầm Hương, Chu Trúc Tuyết và Liệt Vũ.

Đám người Đường Tam rời đi ngày thứ hai thì người Vũ Hồn điện đã tới học viện gây sự rồi, Đường Long đi ra ngay lập tức giết chết đám người tới gây sự này của Vũ Hồn điện rồi, cậu tính đi tới phân điện Vũ Hồn điện ở Thiên Đấu Thành ra tay đánh sập đổ thì bị Đại sư cùng Phất Lan Đức với những người khác khuyên can nên Đường Long mới không đi.

Tinh hệ thống vừa cập nhật lại không gian hệ thống và có một tính năng mới được thêm vào

- Ồ đó là gì vậy Matomi.

- Là tính năng cho phép những người trong không gian hệ thống của Onii-chan quan sát được tình hình bên ngoài cùng với giao tiếp với Onii-chan với lại Onii-chan có thể giao tiếp với bên trong.(Matomi)

- Được vậy để ta thử xem.

Đường Long nhắm mắt lại thử liên lạc với Veera ở trong không gian hệ thống.

- Veera có nghe ta nói gì không.

- Vâng nghe được lão công.(Veera)

- Được triệu tập mọi người có khả năng chiến đấu đi.Có khi anh có thể cần các em giúp đấy.Đây là thông tin sức chiến đấu ở thế giới này.

Đường Long truyền vào đầu Veera thông tin về sức chiến đấu của thế giới Đấu La này cho Veera.

- Em hiểu rồi, em đi chuẩn bị ngay đây.(Veera)

Thời gian không biết trải qua bao lâu Đường Tam cùng đám người có tiến bộ vượt bậc, những người khác thành công bước vào cánh cửa Phong Hào Đấu La,Đường Tam cũng thu được Hồn hoàn phụ gia cho Hạo Thiên Chùy rồi, Hồn kỹ đầu tiên là của Nhị Minh hiến tế cho còn Hồn kỹ thứ hai và thứ ba của cậu ai biết cả.

Hiện tại Thất quái đang vây công một đầu Ám Ma Tà Thần Hổ, nó là con Hồn thú 60 vạn năm.Ám Ma Tà Thần Hổ từng sinh sống trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm và giao chiến với Thiên Thanh Ngưu Mãng và Thái Thản Cự Viên rồi để thua cuộc bị đá ra khỏi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.

Một thời anh minh từng lấy sức một mình đánh với Thiên Thanh Ngưu Mãng và Thái Thản Cự Viên giờ thân hình tràn đầy vết thương nghiêm trọng,nó đã cùng nhóm Đường Tam triểu đấu ba ngày bà đêm lấy kết quả là nó bị trọng thương nghiêm trọng với việc ăn liền tiếp kỹ năng mà Thất quái dùng Kính Tượng Ma Cô Tràng của Áo Tư Tạp mà Kính Tượng Ma Cô Tràng này Áo Tư Tạp phục chế là Đường Long một kẻ mạnh đến biến thái trong học viện thế nên là Ám Ma Tà Thần Hổ ăn đủ luôn hơn nữa bọn họ thường xuyên giao đấu với một Phong Hào Đấu La là dòng tộc nó hóa thành hình người tu luyện tới Phong Hào Đấu La.

- Đuổi theo đừng để cho nó chạy.(Đới Mộc Bạch)

- Xem ta đây.(Mã Hồng Tuấn)

Mã Hồng Tuấn học đòi theo Đường Long đấm về phía trước vừa lúc ngay phao câu của Ám Ma Tà Thần Hổ, kết quả nó rống lên tiếng thống khổ còn Mã Hồng Tuấn bị chính đòn ban nãy mới sử dụng chấn văng ra xa.

- Ta kháo, đòn gì mà ghê thế.(Mã Hồng Tuấn)

- Hừ cũng dám bắt chướng Nhị ca xem ta đây.(Ninh Vinh Vinh)

Ám Ma Tà Thần Hổ gặp phải một đám biến thái mà còn bị bọn họ đem ra làm vật thí nghiệm nên là cuối cùng biệt khuất chết dưới nhất kích của Đường Tam.Đường Tam tốn hai canh giờ thành công phụ gia hồn hoàn cho Hạo Thiên Chùy.

Đường Tam vừa mới đứng lên thì nghe được từ phía bên cạnh xác của Ám Ma Tà Thần Hổ phát ra từng trận chiếc rít rất kì dị rồi thân ảnh phát ra tiếng rít kì dị đó xuất hiện trước mặt đám người Đường Tam.

- Là Nhân Diện Chu Hoàng.(Đường Tam)

- Thế nào Tiểu Tam thích hợp không.(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch nở nụ cười thích thú nhìn lấy Nhân Diện Chu Hoàng, những người khác cũng vậy luôn.

- Rất thích hợp là đằng khác.(Đường Tam)

Nhân Điện Chu Hoàng nhìn thấy nụ cười của đám người Đường Tam thì rùng mình một cái vì trước mặt nó là nụ cười ác ma, sau đó thân thể nó lùi lại sao vài bước chuẩn bị đào tẩu.

- Động thủ đừng để cho nó chạy.(Đới Mộc Bạch)

Nhân Diện Chu Hoàng định bỏ chạy thì Lam Ngân Tù Lung phát động, Nhân Diện Chu Hoàng bị giam cầm lại chưa kịp nó phản ứng thì sáu người trong Thất quái trong trong trạng thái Kính Tượng Ma Cô Tràng Đường Long đã dùng nấm đấm đập nện lên người nó liên hồi.Đường Tam nhảy lên cao vận sức, tay cầm Hạo Thiên Chùy và đệ nhất hồn hoàn sáng lên.



- Hồn kỹ thứ nhất – Thái Thản Chi Chùy.(Đường Tam)

Hạo Thiên Chùy hướng Nhân Diện Chu Hoàng đập xuống, thừa nhận trọng kích như vậy Nhân Diện Chu Hoàng rít lên nhưng mà chưa rít được bao lâu thì nó lại nhận thêm chùy nữa, đó là Loạn Phi Phong Chùy pháp mỗi một chùy Đường Tam hạ xuống là mỗi lần Nhanh Diện Chu Hoàng rít lên một tiếng,đến khi đệ 81 chùy hạ xuống thì Nhân Diện Chu Hoàng lật ngược lại bụng hướng lên trên đồng thời tám chu không ngừng co giật lấy.

- Tam ca quả nhiên là hung tàn.(Áo Tư Tạp)

- Ăn trọn 81 Chùy được lão công dùng Loạn Phi Phong Chùy pháp kết hợp với đệ nhất hồn kỹ của mình là Thái Thản Chi Chùy mà không chết,cũng sống dai lắm đấy.Lão công lại bổ đao đi nó chưa chết.(LIệt Vũ)

- Được.(Đường Tam)

Đường Tam lại vung chùy lên lao thẳng tới Nhân Diện Chu Hoàng nện xuống một chùy cuối cùng, một chùy này đánh vào bụng của Nhân Diện Chu Hoàng cũng là nơi yếu hại của nó nên là Nhân Diện Chu Hoàng nằm lăn ra đó chết đi.Đường Tam đi tới tiếp tục hấp thu hồn hoàn của Nhân Diện Chu Hoàng và Hồn hoàn của Nhân Diện Chu Hoàng trở thành Hồn hoàn thứ năm của Vũ Hồn Hạo Thiên Chùy.

Thất quái du lịch thêm một năm thì nghe được tin đồn rằng có ba con Hồn thú cực kì cường đại mà còn là Thiên Quân Nghĩ Hoàng.

- Ồ là Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng sao.Bọn chúng thích hợp đấy.(Đường Tam)

- Suy nghĩ gì nữa đi thôi.(Đới Mộc Bạch)

Nhóm người Đường Tam đi tới nơi ở của Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng, tới đây mọi người có thể ngủi được mùi ô uế từ đóng xác chết do Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng ăn thịt một ngôi làng cùng với vài danh Hồn sư tới đây thào phạt chúng.

- Ồ lại có kẻ tới nộp mạng kìa đại ca.(Lão Nhị Thiên Quân Nghĩ Hoàng)

- Hehe lại có mấy cô nàng xinh đẹp nữa chứ.Đừng có giết các nàng vội, để em chơi chết các nàng.(Lão Tam Thiên Quân Nghĩ Hoàng)

- Đừng có mất cảnh giác, ta cảm giác người tới không đơn giản đâu.(Lão đại Thiên Quân Nghĩ Hoàng)

Nhìn thấy mục tiêu của mình, mọi người cũng không nói nhảm nữa mà tấn công tới Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng.Giao đấu vừa mới bắt đầu thì Thất quái lộ ra ra sự yều thế của mình trước Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng vì đòn công kích của bọn chúng rất quủy dị với lại Thất quái chưa bao giờ chiến đấu với Hồn thú đánh phối hợp nên là chưa quen thuộc được.Một ngày trôi qua Thất quái luôn áp dụng chiến thuật của Đường Tam là hit anh run nghĩa là vừa đánh vừa chạy.

- Tam ca trải qua một ngày rồi chúng ta cũng đã quen thuộc với cách đánh phối hợp với nhau của bọn chúng rồi.Chúng ta phản công thôi.(Chu Trúc Thanh)

- Được.(Đường Tam)

- Tiểu Tam chúng ta chỉ chờ câu nói đó của ngươi thôi đấy.(Đới Mộc Bạch)

Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng thấy Thất quái dừng lại thì mỉm cười lạnh lấy vì chúng sắp hữu thụ được thực phẩm bổ sung mới rồi. Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng chưa kịp có động tác gì thì chúng cảm nhận được có một cổ uy hiếp tới từ linh hồn truyền lại từ chỗ Đường Tam, chúng hướng ánh mắt của mình về phía Đường Tam và biết được uy hiếp tới từ đâu, đó là Bát Chu Mâu đã tiến hóa hoàn tất của Đường Tam cũng là khắc tinh của loài côn trùng như Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng.

- Lên.(Đường Tam)

Đường Tam thuấn di ra phía sau lưng đại ca Thiên Quân Nghĩ Hoàng rồi hướng Bát Chu Mâu đâm xuống, lão Nhị Thiên Quân Nghĩ Hoàng thấy Đường Tam con kiến hôi trên lưng đại ca mình thì giơ tay lên phách về phía Đường Tam, trên thân Đường Tam lóe lên đệ lục hồn kỹ - Hư Vô và cú phách này của lão Nhị Thiên Quân Nghĩ Hoàng phách trúng lão đại mình khiến cho lão đại Thiên Quân Nghĩ Hoàng rít lên một tiếng đau đớn.

- Lão Nhĩ ngươi làm gì phách ta.(Lão Đại Thiên Quân Nghĩ Hoàng)

- Ta thấy có con ruồi trên lưng ngươi nên phách để đập chết thôi.(Lão Nhị Thiên Quân Nghĩ Hoàng)

Trong lúc hai con Thiên Quân Nghĩ Hoàng thì đệ ngũ hồn kỹ - Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ của Mã Hồng Tuấn và đệ tứ hồn kỹ - Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ của Đới Mộc Bạch lao xuống hơn nữa hai người còn được tăng cường lực tấn công từ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Ninh Vinh Vinh.

Bùm

Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng mình tràn đầy vết thương ngoài da, bọn chúng vừa hướng thiên gào thét thì thấy Áo Tư Tạp co tay lại đấm về phía chúng, Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng hộc huyết bay ngược ra ngoài vừa lúc để cho Đường Tam thành công súc lực.

- Ta gõ chết ngươi.(Đường Tam)

Trải qua một ngày bị Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng đuổi giết trong lòng Thất quái ai cũng nén một bụng nộ khí nên là ra tay cực kì độc ác.

Đường Tam cầm Hạo Thiên Chùy thi triển đệ nhất hồn kỹ - Thái Thản Chi Chùy cộng dồn 81 chùy từ Loạn Phi Phong Chùy pháp gõ vào đầu lão đại Thiên Quân Nghĩ Hoàng, đòn này chấn choáng cả Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng khiến cho Đới Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn công kích thêm lần nữa.Lần này Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng không có may mắn như những lần trước nữa mà đều bị trọng thương.

Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng trọng thương một phần là vì truy sát Thất quái nên là ném loạn hồn kỹ nên tiêu hao gần hết hồn lực nên không tiến hành hồn lực hộ thể bị Đường Tam một chùy gõ choáng ngay tại chỗ rồi ăn hai đòn lưu tinh từ Đới Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn phát ra nên là bị trọng thương.

- Lần này các ngươi trốn đi chỗ nào.(Đường Tam)

Đường Tam dùng Bát Chu Mâu đâm vào thân thể của Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng dần dần hút đi năng lượng cho cơ thể bọn chúng, Lúc quái ở một bên thấy Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng một khi có dị động là không lưu tình ra tay chấn áp lấy, cuối cùng trai qua hai canh giờ Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng chết dưới tay Thất quái, Đường Tam tiến hành hấp thu ba Hồn hoàn Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng cùng một lúc, trải qua một hồi dày vò thì Đường Tam thành công hấp thu tam hồn hoàn của Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng, do cùng một lúc hấp thu hồn hoàn do Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng mang lại nên phát sinh biến dị, toàn bộ tam hồn hoàn do Tam huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng cấp cho Đường Tam đều gia tăng 10 vạn năm.

- Tiểu Tam Hồn hoàn thứ chín ngươi tính hấp thu Hồn thú nào.(Đới Mộc Bạch)

- Đệ Cửu Hồn hoàn ta nghĩ hấp thu nó.Nó là người gây nên việc chúng ta bị chia cắt tạm thời đồng thời cũng khiến cho các ngươi trúng hàn độc.(Đường Tam)

- À là nó.(Áo Tư Tạp)

- Nhất định phải đánh nó thảm vào.(Tiểu Vũ)

- Hành hạ chúng ta như vậy cũng nên trả giá một chút.(Chu Trúc Thanh)

- Vậy Tam ca tính liệt xác xong nó thì tới Hải Thần đảo luôn sao.(Ninh Vinh Vinh)

- Ừ.(Đường Tam)

Đoàn người Đường Tam gần tiến vào Mà Kình hải vực, ở đây họ gặp được Tiểu Bạch đang chờ lấy họ.

- Tiểu Bạch sao ngươi lại ở đây.(Đường Tam)

- Lão công phái ta tới truyền lời nhắn thôi.

Tiểu Bạch vung tay lên và hư ảnh Đường Long xuất hiện bên cạnh nàng.

- Việc chiến trường ở Thiên Đấu và Tinh La không cần lo lắng, Thiên Nhận Tuyết đã trở thành thần tuyệt đối sẽ không nhúng tay vào đâu, kể cả Bỉ Bỉ Đông cũng vậy luôn.Nếu hai nàng ra tay thì ta sẽ xuất hiện giải vây.

- Thông tin sao đây mới quan trọng đây.

- Thiên Nhận Tuyết đã trở thành thần và nàng là Thiên Sứ chi Thần, Bỉ Bỉ Đông cũng đang tiếp nhận truyền thừa của La Sát chi Thần nên là nhanh chóng trở về đi.

Hư ảnh Đường Long nói xong thì biến mất.

- Vốn dĩ ta tới đây là để truyền tin nhưng mà nhìn ba động hồn lực tỏa ra thì Tam ca chắc đã thành công kiếm được tám Hồn hoàn cho Hạo Thiên Chùy đi.(Tiểu Bạch)

- Đúng vậy, giờ chỉ còn thiếu một Hồn hoàn nữa thôi là đủ rồi.(Đường Tam)

- Nhìn hướng đi của ngươi chắc là tìm tên Thâm Hải Ma Kình Vương đi, tính liệt sát nó để lấy hồn hoàn phụ gia cho Hạo Thiên Chùy.Đúng là ý nghĩ tốt nhưng mà ta phải nói trước là muốn liệt sát nó không dễ đâu.(Tiểu Bạch)

- Thâm Hải Ma Kình Vương đã tu luyện thân thể mình gần tới thần thể rồi có thể nói là 99% cơ thể nó là thần thể nhưng mà không biết vì nguyên nhân gì mà nó không tiến thêm một bước nữa.Với đối thủ cường đại như vậy thì ta sẽ giúp một tay.(Tiểu Bạch)

- Vậy thì cảm tạ rồi.(Đường Tam)

- Thâm Hải Ma Kình Vương chính là hồn thú trong biển cả.Tiểu Bạch.Ngươi nhất định so với chúng ta quen thuộc hơn nhiều.Nói cho chúng ta biết một chút về các loại năng lực cùng chỉnh thể thực lực của Thâm Hải Ma Kình Vương đi.Để chúng ta nghĩ ra biện pháp đối phó với nó.(Đường Tam)

- Điều ta biết cũng rất là hữu hạn. Lần này các ngươi thật đúng là phải đối mặt một khúc xương khó gặm rồi.(Tiểu Bạch)

Tiểu Bạch tường thuật lại những gì mà mình biết về Thâm Hải Ma Kình Vương cho đám người Đường Tam nghe, bọn họ càng nghe Tiểu Bạch nói về cường đại của Thâm Hải Ma Kình Vương thì hít vào ngụm khí lạnh liên hồi.

Tới Ma Kình hải vực, đám Ma Hồn Đại Bạch Sa đều dừng lại, không cần Tiểu Bạch nói mọi người cũng biết đã tới Ma Kình hải vực rồi.

Đường Tam ngẩng đầu, nhìn về phía vầng mặt trời màu vàng kim chói chang trên không trung, Đường Tam trong giây lát phát ra một tiếng thét dài, tiếng thét giống như mủi tên nhọn chọc thủng trời cao vậy. Giờ này khắc này, lục quái cùng đám Ma Hồn Đại Bạch Sa ở bên cạnh Đường Tam, đều có thể cảm giác được rõ ràng rằng, chiến ý trong tâm Đường Tam đang dâng lên theo cấp số nhân, rất nhanh đạt tới một trình độ khủng bố.

Trên người hắn, một tầng kim quang nhàn nhạt sáng lên, đó cũng không phải là sức mạnh của vũ hồn, nơi phát ra quang mang chính là từ làn da hắn.

Trải qua trận đại chiến tẩy lễ cùng Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam sau khi thân thể được khôi phục, trở nên càng thêm kiên cường dẻo dai, cũng càng thêm tiếp cận tầng thứ thần cấp.Quang mang nhàn nhạt này tuy rằng không thể so với quang mang kim sắc sáng chói của Thiên Nhận Tuyết, nhưng cũng tương đương với ý nghĩa là, hắn bây giờ, đã không phải là loài người thuần túy, mà là thân thể bán thần chân chính.Trong tiếng thét dài, Đường Tam bay lên trời, mang theo kim quang nhàn nhạt kia, trong chớp mắt đã nhảy vào giữa không trung, tốc độ cực nhanh, tựa như một khỏa lưu tinh hư ảo vậy, mà phương hướng hắn phi hành chính là nơi mà Thâm Hải Ma Kình Vương đang ẩn náu, Ma Kình Hải Vực.

Tiếng gầm giận giữ của Đường Tam hoàn toàn phóng thích ra to đến cỡ nào, tiếng thét tràn đầy lực lượng kia trên thì phá thủng trời cao, dưới thì chìm vào biển sâu, ngay trong tiếng thét dài này, cũng đã làm rung chuyển Ma Kình Hải Vực.Hải Thần tam xoa kích trong bàn tay phải chỉ xéo lên mặt biển, trong mắt hắn tràn ngập khí phách hiên ngang.Mái tóc màu lam tung bay theo gió, trường bào màu trắng nhìn qua không có ưu nhã, chỉ có xơ xác tiêu điều.Trên trán, tam xoa kích lạc ấn kia phóng xuất ra kim quang chói mắt, giống như là con mắt thứ ba của hắn.

Tiếng thét dài của Đường Tam đã kinh động đại lượng Hải Hồn thú chung quanh Ma Kình Hải Vực.

Không biết đã bao nhiêu năm không ai dám đến khiêu chiến uy nghiêm của Thân Hải Ma Kình, bất thình lình có người khiêu chiến, thật sự là làm cho chúng Hải Hồn thú chấn động.

Trong tâm chúng, Thâm Hải Ma Kình Vương là tồn tại khủng bố không thể thắng nổi a! Mà kẻ khiêu chiến này không ngờ lại là một nhân loại. Đại lượng Hải Hồn thú ngoi lên khỏi mặt nước, từ phía xa nhìn Đường Tam đang lửng lơ trên bầu trời. Hải Hồn thú thông minh thú đều lui ra xa một chút, kẻ có lá gan lớn thì lại thật cẩn thận mà đến gần Ma Kình Hải Vực một chút.Đương nhiên, trong chúng, tuyệt đối không có ai dám tiến vào Ma Kình Hải Vực, đó chính là cấm địa tuyệt đối của chúng.

Đường Tam ở trên không trung giữ nguyên khoảng cách trên dưới năm trăm thước so với mặt biển, vị trí này là hắn đã cẩn thận tính toán, Thâm Hải Ma Kình là Hải Hồn thú cường đại nhất, phi hành trên không trung, cũng không phải là không bị công kích, hắn sở dĩ bay đến vị trí này, là bởi vì đây là nơi mà công kích của hắn có lợi nhất.

Đại dương trong suốt đã dần dần xảy ra biến hóa, màu nước biển nguyên bản màu xanh da trời dần dần trở nên thâm thúy, những con sóng trong lòng Ma Kình Hải Vực dần dần tĩnh lặng xuống, cùng với những ngọn sóng biển đang nhấp nhô chung quanh hải vực hình thành thế đối lập rõ ràng, phiến nước biển tĩnh lặng này không lan tràn ra phía ngoài, cũng không có con sóng có thể ảnh hưởng đến nó, bầu không khí ngưng trọng làm không khí tựa hồ hơi vặn vẹo.

Thần sắc Đường Tam không thay đổi, lam kim sắc quang thải từ dưới chân hiện lên, từng hồn hoàn nhẹ nhàng xuất hiện trên người hắn, trải qua ba ngày nghỉ ngơi, tác dụng phụ của việc hắn tạc hoàn mang đến đã tiêu thất, vũ hồn Lam Ngân Hoàng đã có thể sử dụng được.

Cầm Hải Thần tam xoa kích trong tay trái, tay phải chỉ xéo phía dưới, lam kim sắc quang mang nồng đậm cùng với hồng sắc đang nở rộ trên đệ ngũ hồn hoàn nhanh chóng phát sinh biến hóa, điên cuồng ngưng tụ.Chính là đệ ngũ hồn kỹ trong vũ hồn Lam Ngân Hoàng của hắn, Lam Ngân Phách Hoàng Thương.

Ở phía xa, Tiểu Bạch dẫn theo đám tộc nhân của mình đã dừng lại, Ninh Vinh Vinh nhún người, nhảy tới trên lưng Tiểu Bạch, tuy rằng nàng cũng không phải chiến đấu hệ hồn sư, nhưng bằng vào tố chất thân thể của hồn đấu la cấp bậc, cú nhảy đơn giản này cũng không tính là gì.Nâng Cửu Bảo Lưu Ly tháp lấp lánh ánh sáng ngọc ngà trong bàn tay, thần sắc Trữ Vinh Vinh trở nên ngưng trọng đến mức từ trước tới nay chưa từng có.

Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Tuyết hợp lại cùng một chỗ, đi đến bên cạnh Tiểu Bạch, hai người lúc này đứng ở trên lưng cùng một đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa, nắm tay nhau, hắc bạch lưỡng sắc quang mang không ngừng lưu chuyển giữa thân thể bọn họ, dưới tình huống phóng thích vũ hồn, tùy thời đều có thể đủ bộc phát ra sức mạnh cực lớn.Đường Tam phân phối cho bọn họ nhiệm vụ rất đơn giản, bảo vệ Ninh Vinh Vinh.Lần này tiến đến liệp sát Thâm Hải Ma Kình Vương, ngoại trừ Đường Tam ra, tối trọng yếu chỉ có thể là Ninh Vinh Vinh.

Chu Trúc Tuyết lúc đầu trước khi gia nhập vào Thất quái thì hồn lực mới có Hồn Vương 55 cấp đồng thời cùng Đới Mộc Bạch đã đạt tới Hồn Đấu La 82 cấp rồi, nàng cũng được Đường Long cho phục dụng tiêu thảo giống Chu Trúc Thanh nên là tiềm lực của nàng ngang với Mã Hồng Tuấn.

Liệt Vũ ở một bên lẳng lặng nhìn chăm chú vào Đường Tam đang ở trên không, huyết sắc hồng điểm trên trán nàng đại biểu cho đỉnh cấp nhất khảo cũng đã bắt đầu nóng lên, rất hiển nhiên, điều này biểu thị, nàng lại cùng với Đường Tam đồng thời nghênh địch.Tuy rằng vị trí bọn họ lúc này cách trung tâm Ma Kình Hải Vực rất xa, nhưng là đã tiến vào phạm vi Ma Kình Hải Vực, trong phạm vi này, Liệt Vũ đã được Hải Thần khảo hạch nhận định là cùng Đường Tam cùng nhau đối địch. Điều cũng đồng dạng là kết quả mà lúc trước Đường Tam đã tính toán tỉ mỉ.

- Mọi người cẩn thận, ta cũng đi đây.(Mã Hồng Tuấn)

Vừa nói, hắn cũng đồng dạng phát ra một tiếng thét dài, trong nháy mắt bay lên trời, Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng cháy trong nháy mắt lan truyền khắp toàn thân, trực tiếp phóng xuất ra vũ hồn chân thân của mình, bát thủ Hỏa Phượng Hoàng, sau khi tu vi đột phá cảnh giới hồn đấu la cảnh giới, vũ hồn Hỏa Phượng Hoàng của hắn cũng tự nhiên theo đó mà tiến hóa.Dựa theo chính Mã Hồng Tuấn suy đoán, khi hắn đạt tới Phong Hào Đấu La cấp bậc thì, vũ hồn chân thân sẽ biến thành cửu thủ Hỏa Phượng Hoàng, nếu hắn thật sự có thể đột phá thần cấp, mới có thể đạt tới trình độ thập thủ Hỏa Phượng Hoàng trình độ, đó là sự dung hợp giữa Thập Thủ Liệt Dương Xà cùng Hỏa Phượng Hoàng, cũng là sự dung hợp giữa hai đại thượng cổ thần thú.

Mang theo quang mang sáng lạn, rất nhanh, Mã Hồng Tuấn cũng đồng dạng lên đến giữa không trung, chỉ bất quá độ cao mà hắn bay lên so với Đường Tam cao hơn trên trăm mễ, vừa vặn là ở phương hướng bên trên Đường Tam, giang rộng đôi cánh phượng hoàng của mình, cả tám cái đầu đều cúi xuống.

Ngay lúc Mã Hồng Tuấn vừa mới bay đến vị trí đó, mặt nước biển phía dưới, lúc này đã trở nên đen như mực, áp lực cực lớn làm không khí tựa hồ đọng lại.Càng thêm khủng bố chính là, phía trên toàn bộ Ma Kình Hải Vực, tràn ngập vũ hồn ngưng tụ, trên và dưới, trời cùng biển, đồng thời trở nên tối đen như mực.

Oanh

Một đạo lam sắc quang trụ đường kính năm thước, vô cùng khổng lồ không hề được báo trước từ trong tiếng nổ kinh khủng kia, chợt phá biển mà ra, cơ hồ chỉ là trong nháy mắt, đã vượt qua khoảng cách năm trăm thước, tiến tới dưới thần Đường Tam.

Ngay khi Đường Tam chuẩn bị động thủ thì một trường thương đen kịt chỉ một đạo trảm kích là đánh tan được công kích bất ngờ của Thâm Hải Ma Kình Vương.Mọi người bất ngờ thì giọng nói của Đường Long vang vọng khắp bầu trời.

- Là một thảnh viên trong Sử Lai Khắc Thất quái nhưng không tới trợ giúp được thì ta rất lấy làm tiếc nhưng mà ta vẫn hỗ trợ từ xa.

- Hồn kỹ thứ năm – Ngũ Phương Đại Trận. Đồng thời thêm chút quà này.

Từ trên trời ngũ đại trụ mang theo thuộc tính nguyên tố rơi xuống khu vực chiến đấu của Thất quái và Thâm Hải Ma Kình Vương đồng thời bảy đạo cột sáng rơi xuống trên người Thất quái tăng cường mọi thuộc tính lên 100%.

- Từ xa ta chỉ giúp thể là cùng rồi.Còn lại mọi người tự cố gắng nhé.

Có thể phân tích bộ phận tạo thành năng lượng trong công kích của đối thủ, đó cũng không phải là năng lực Đường Tam lúc này có thể đạt tới, hắn sở dĩ có thể nhìn ra cấu thành của cỗ năng lượng này, đó là đến từ chính Tử Cực Ma Đồng của hắn cùng Hải Thần chi quang kết hợp.Hắn chính là người thừa kế của Hải Thần, còn có ai có thể quen thuộc với sức mạnh của đại dương hơn so với Hải Thần chứ?Đường Tam nhìn công kích biết là ai rồi nên cũng phát động thế công của mình.

Hừ lạnh một tiếng, Hải Thần tam xoa kích trong tay trái Đường Tam hư ảo điểm xuống, một đạo lam quang thải mênh mông từ dấu ấn trên trán phóng thích ra, bao phủ phía trên Hải Thần tam xoa kích, trực tiếp đâm xuống chỗ mà vừa mới bắn ra công kích.



Lại thêm một đòn giống như lúc nãy được Thâm Hải Ma Kình Vương phát động đánh tới Đường Tam, mặc dù Hải Thần tam xoa kích đã mất đi Hải Thần chi tâm, nhưng nó dù sao cũng là thần khí của Hải Thần, năng lượng khổng lồ mà Thâm Hải Ma Kình Vương phát ra cơ hồ là trong nháy mắt xảy ra biến hóa, năng lượng nguyên bản vô cùng tập trung chợt phân tán, đại lượng lam quang hóa thành nước biển bay tán loạn ra tứ phía, chỉ có chút ít năng lượng cùng Đường Tam Hải Thần tam xoa kích va chạm cùng một chỗ.

Tiếng nổ rền vang đến từ chính nước biển hạ xuống va chạm với đại dương, Đường Tam đang ở giữa không trung, ngay cả một chút lay động cũng không có, liền đánh rụng một kích này của Thâm Hải Ma Kình Vương, cùng lúc đó, Lam Ngân Phách Hoàng Thương trong bàn tay phải hắn đã trong nháy mắt bạo phát, hóa thành một đạo kim sắc lưu quang tiến vào trong biển, theo sau là Ma Thương Ytena.

Chứng kiến Đường Tam như thế thoải mái hóa giải công kích quen dùng của Thâm Hải Ma Kình Vương, bất luận là Mã Hồng Tuấn đang bay trên đầu Đường Tam, hay là đám Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch cùng với mọi người đang đứng tại phía ngoài Ma Kình Hải Vực xa xa, cũng làm cho lòng tin của họ gia tăng thêm nhiều lần.

Mà trên thực tế, Đường Tam sở dĩ có gan tiến đến khiêu chiến con Thâm Hải Ma Kình Vương thực lực thâm sâu khó lường, thậm chí có thể tương đương một Phong Hào Đấu La đỉnh phong này, điều khiến hắn tự tin nhất không phải là kỹ năng Đại Tu Di Chùy, cũng không phải những kỹ năng đặc thù nào của bản thân, cũng không phải là năng lực phục hồi hồn lực nhanh chóng của mình, mà chính là dựa vào Hải Thần chi quang.

Thâm Hải Ma Kình Vương cho dù thực lực cường hãn đến mức nào đi nữa, chung quy cũng chỉ là một con Hải Hồn thú mà thôi. Hải Thần chi quang, là năng lực của Hải Thần, người từng thống ngự trong đại dương, chỉ bằng vào điểm này, tại thời điểm Đường Tam đối diện với Thâm Hải Ma Kình Vương cũng còn một ưu thế rất lớn. Dưới tác dụng của Hải Thần chi quang, năng lực khống chế lực lượng đại hải của Thâm Hải Ma Kình Vương sẽ trở nên vô cùng hạn chế. Lúc này sau khi trải nghiệm qua, chính như Đường Tam tính toán trước, lấy lực lượng đại hải công kích lên người truyền thừa Hải Thần, hiệu quả công kích của Thâm Hải Ma Kình Vương bị giảm xuống rất nhiều, lúc này mới bị Đường Tam dễ dàng hóa giải.

Quang mang nhàn nhạt lóe lên, trên mặt Đường Tam toát lên một tia năng lượng dao động mạnh mẽ, Lam Ngân Bá Hoàng Thương cơ hồ trong nháy mắt phóng thẳng vào trong biển rộng, chỉ để lại trên mặt biển một vệt sáng màu vàng nhạt, Ytena theo sát phía sau vẽ ra vệt sáng đen kịt.

Đối mặt với Thâm Hải Ma Kình Vương, tuy rằng sẽ phải thừa nhận áp lực cực lớn, nhưng có điều làm Đường Tam an tâm rất nhiều chính là, Thâm Hải Ma Kình Vương dù sao cũng chỉ là một Hải Hồn thú, chỉ có năng lượng khổng lồ mà thôi, tinh thần lực của nó cũng không cường đại lắm, ít nhất sẽ kém hơn nhiều so với Hải Thần Đấu La Ba Đấu Tây. Mà lúc này tinh thần lực của Đường Tam có thể nói là bước một chân vào cảnh giới thần cấp, trừ khi gặp phải thần cấp tinh thần lực của Thiên Nhận Tuyết, nếu không, nhất định sẽ có thể chiếm được thế thượng phong. Hơn nữa, dưới sự phụ trợ của Hải Thần chi quang, ở trong đại hải lại càng như hổ mọc thêm cánh, làm cho hắn có lòng tin vững chắc, đối chiến với Thâm Hải Ma Kình Vương, nhất định có thể đem quyền chủ động trên chiến trường nắm giữ trong lòng bàn tay.

Vô số quang điểm màu vàng liên tiếp nổi lên trên mặt biển, một cỗ thân thể khổng lồ cũng cùng lúc nổi lên trên mặt biển. Thân thể như thủy tinh màu lam của nó, cho dù dưới tình huống không có mặt trời chiếu rọi, nhìn qua cũng là cực kỳ khủng bố. Một con mắt còn lại lạnh lùng nhìn về phía Đường Tam đang bay trên không trung, trên cái lưng dày rộng kia, lúc này có thêm một điểm quang mang màu vàng đang từ từ biến mất.Ytena chỉ có thể làm cho Thâm Hải Ma Kình Vương trầy da mà thôi do Ytena không được điều khiền bởi Đường Long nên là uy lực phát ra rất yếu chứ nếu mà Ytena trong tay cậu phát ra thì cũng đủ để Thâm Hải Ma Kình Vương uống một bầu.

- Tiểu tử, ngươi có biết cái gì gọi là không biết tự lượng sức mình hay không?Lần trước ta đang lúc sảng khoái, nếu không phải lúc đó là do Hải Thần chân thân xuất hiện, dọa ta phải rút lui, nếu không, ngươi cho rằng ngươi có thể đứng ở nơi này hướng ta mà khiêu khích hay sao? Trên thế giới này sớm đã không còn Hải Thần nữa, ta mới chính là chúa tể của đại hải.(Thâm Hải Ma Kình Vương)

- Nhìn qua, hồn lực của ngươi là ở khoảng chín mươi sáu cấp đi. Sự cường hãn của thân thể thật ra cũng không tệ, có thể tiếp cận đẳng cấp bán thần. Đáng tiếc, thân thể của ngươi nhiều nhất cũng chỉ có bốn mươi phần trăm trình độ chuyển hóa thành thần. Nhưng mà, thân thể của ta lại là chín mươi chín phần trăm trình độ tiến nhập thần cấp. Chỉ bằng thanh Tam Xoa Kích đã mất đi Hải Thần chi tâm kia trong tay của ngươi, cũng muốn cùng với ta đối kháng hay sao? Nếu như ta có thể ăn ngươi, như vậy có thể bổ sung cho một phần trăm còn lại mà ta đang thiếu, nhất định có thể tiến hóa thành Yêu Thần, trước giờ chưa từng có a!(Thâm Hải Ma Kình Vương)

Thâm Hải Ma Kình Vương nhìn qua nói chuyện rất thông dong nhưng mà nó vẫn rất kiên kỵ Ma Thương Ytena đang lơ lửng trên đầu Đường Tam, nó có thể cảm giác được chủ nhân của trường thương đen kịt kia ở đây cầm nó công kích mình thì chỉ sợ bản thân mình cũng phải lột một tấm da.

- Đáng tiếc cho một trường thương tốt như vậy, chỉ là nó đã nhận chủ rồi nên không lấy được nếu không ngươi đã thuộc về ta.(Thâm Hải Ma Kình Vương)

Ma Thương Ytena nghe Thâm Hải Ma Kình Vương muốn sỡ hữu mình thì nổi trận lôi đình, trong cuộc đời của nó chỉ có một người xứng đáng cầm nó thôi.Ma Thương Ytena rung rẩy kịch liệt rồi từ từ hư ảo thành một bộ dáng của Đường Long, hư ảo Đường Long lạnh lùng nhìn Thâm Hải Ma Kình Vương,

Thân thể cự đại của Thâm Hải Ma Kình Vương trong giây lát từ trong biển rộng kịch liệt bốc lên cao thêm một chút. Cái đuôi khổng lồ trong nháy mắt vẫy lên, hướng về phía Đường Tam tại không trung vẫy một cái. Một tầng quang mang màu lam tím hình chóp cực lớn chợt bạo phát ra, mạnh mẽ phóng lên hướng đến phía Đường Tam cùng với Mã Hồng Tuấn. Những nơi mà luồng năng lượng khổng lồ kia đi qua, không khí bị ầm ầm xé rách, làm cho tầng không khí xung quanh khối năng lượng hình quạt kia lại còn mang theo một tầng tia chớp màu đen thật nhỏ.

Lúc này Thâm Hải Ma Kình Vương cũng không có tiếp tục sử dụng ra lực lượng của đại hải, mà là sử dụng sự công kích thuần túy của thân thể nó.Đường Tam tự hỏi tu vi của Thâm Hải Ma Kình Vương đã tới tầng thứ nào rồi, mắt thấy công kích Thâm Hải Ma Kình Vương đánh tới Đường Tam cũng lấy lại tinh thần, tập trung chiến đấu.

Không còn nhiều thời gian để suy ngẫm, hai tay nắm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích, quang mang trong mắt Đường Tam chợt lóe, một tia Hải Thần chi quang rọi thẳng vào thanh Tam Xoa Kích, ngay lập tức, hai màu vàng nâu cùng thiên thanh đồng thời rót vào trong thanh Tam Xoa Kích, làm cho thân kích màu ngâm đen kia chợt sinh ra biến hóa.

Đường Tam làm ra một cái động tác kì dị, mạnh mẽ quăng Hải Thần Tam Xoa Kích lên, hai tay chụp lại phía cuối chuôi thanh kích, lấy thân thể mình làm trung tâm, mạnh mẽ quay thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong không trung làm thành một cái vòng tròn thật lớn. Thanh Tam Xoa kích không phát ra quang mang vàng kim chói lọi, nhưng dưới tác dụng của kỹ năng hồn cốt cánh tay trái Trọng Lực Khống Chế không ngừng rót vào, giữa không trung làm thành một cái vòng tròn màu vàng nâu, có một cái lỗ hổng ở giữa, đồng thời, ngay lỗ hổng ở giữa đó, tràn ngập những tia điện quang màu xanh lam, dùng vòng tròn đó, ngang nhiên đón nhận công kích của Thâm Hải Ma Kình Vương.

Năng lượng do cái đuôi kia phát ra cùng với vòng tròn do Đường Tam vẽ ra nhanh chóng va chạm kịch liệt tại không trung, nhất thời, ánh sáng mặt trời trên không trung chợt tối sầm lại, lúc này, không ngờ cũng không có phát ra bất kỳ thanh âm nào, trên bầu trời yên tĩnh đến đáng sợ. Hai luồng năng lượng kinh khủng khi nãy cùng lúc đều lặng tiêu tán mất, ngay cả một tia dấu vết cũng không có lưu lại.

- Ngươi quả thật là từ chỗ của Hải Thần học được vài phần kỹ năng a. Bất quá, chỉ là vài cái kỹ năng đơn giản mà thôi.(Thâm Hải Ma Kình Vương)

- Ngươi nói chuyện nhiều quá có biết không.(Hư ảo Đường Long)

Hư ảo Đường Long bổng nhiên xuất hiện trên đầu Thâm Hải Ma Kình Vương hướng Ytena về phía con mắt đâm tới.

- Thủy Long Phá Quân.

Thâm Hải Ma Kình Vương phân tán một nửa chú ý lực tới Đường Long nên nhất thời không chú ý tới Đường Tam và cũng là cơ hội cho hắn.

Đường Tam đột nhiên động thân, hắn cử động cũng cực kỳ đột ngột, không có chút nào bộ dáng súc lực. Cả người hắn đột nhiên hóa thành một đạo lưu quang, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích giơ thẳng về phía trước, hồn lực toàn thân của Đường Tam đều ngưng tụ vào một kích này. Kỹ năng của hồn cốt cánh tay phải Thiên Thanh Ngưu Mãng: Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình nháy mắt phóng thích, cùng lúc đó, cũng đồng thời phóng thích thêm một cái hồn kỹ thứ chín của võ hồn Lam Ngân Hoàng: Lam Ngân Thiên Thanh Long Chi Hồn.

Một đầu thanh long thật lớn bao trùm thân thể Đường Tam, luận là hắn hay là thanh Hải Thần Tam Xoa Kích đang nắm trong tay, tại một khắc này cũng đã hoàn toàn biến thành màu xanh. Mà trước khi công kích, hắn còn cố ý ăn một viên Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, đem uy lực một kích này nháy mắt tăng lên gấp bội phần.

Tăng phúc còn không chỉ như thế, xa xa, toàn bộ bảy đạo hào quang, hóa thành một cái cầu vòng, chiếu rọi lên người Đường Tam và Ngũ trụ cũng tỏa ra cường quang, làm cho thanh quang phóng thích trên người hắn lại càng bành trướng. Thân thể Đường Tam lúc này không nhìn thấy rõ, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay hắn cũng không nhìn thấy rõ. Tại bên trong con mắt duy nhất còn lại của Thâm Hải Ma Kình Vương, cũng chỉ có thể chứng kiến duy nhất một con thanh long phần đầu được ngũ đại năng lượng bao bọc lấy đang từ trên trời giáng xuống, lao thẳng xuống mình.

- Muốn chết.(Thâm Hải Ma Kình Vương)

Thâm Hải Ma Kình Vương hoàn toàn bỏ qua công kích của Đường Long mà tập trung vào Đường Tam, đó là một hành động ngu xuẩn của Ma Kình Vương khi mà không để ý tới Đường Long và nó sẽ phải trả giá.

Thâm Hải Ma Kình Vương nổi giận gầm lên một tiếng, lúc này đây nó cũng không có tiếp tục sử dụng năng lượng công kích, mà là nguyên cả thân mình hắn. Thân thể hắn cao lớn hơn hai trăm thước, nhưng lại vô cùng linh hoạt, xoay mình một cái, cái đuôi khổng lồ của nó đã giơ cao lên, mạnh mẽ đập vài con thanh long đang từ trên trời đánh xuống.

Tuy là thân thể nó cũng đã có chín mươi chín phần trăm tiến nhập vào cảnh giới thần cấp, nhưng từ trên một kích này của Đường Tam, nó vẫn cảm giác được sự uy hiếp cường đại. Trải qua hai lần tăng phúc của Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng cùng với ánh sáng của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp và Ngũ Phương Đại Trận, hơn nữa cộng thêm kỹ năng trọng lực khống chế của Đường Tam đem sức nặng của Hải Thần Tam Xoa Kích tăng lên đến một trăm lẻ tám vạn cân cùng với hai cái hồn kỹ công kích cao cấp nhất kia của hắn, một loạt các năng lực cường đại như vậy kết hợp lại một chỗ, đừng nói là Thâm Hải Ma Kình Vương, cho dù là thần cấp Thiên Nhận Tuyết kia nếu đối diện với một kích này, cũng phải cẩn thận mà nghênh đón. Một kích này của Đường Tam, tuyệt đối là có thể đạt đến trình độ thần cấp.

Oanh

Cái đuôi khổng lồ không hề do dự đánh mạnh lên người con thanh long, xung quanh cái đuôi của nó tràn ngập một tầng quang mang màu lam tím mãnh liệt, giống như là vô số lôi điện đang ngưng tụ lại cùng một chỗ vậy.Năng lượng do Thâm Hải Ma Kình Vương tích tụ trong hơn trăm vạn năm quả thật là rất khổng lồ, quả thật chỉ còn một đường nhỏ nữa là có thể tiến vào cảnh giới thần cấp. Cảm nhận được uy hiếp do Đường Tam mang lại, một kích này hắn cũng cơ hồ là dùng ra toàn lực.

Ngay tại thời khắc đuôi của nó đánh lên người con thanh long, tầng quang mang bao phủ xung quanh con thanh long do Đường Tam biến ảo ra cũng bị đánh tan. Nhưng mà, công kích của Đường Tam cũng không phải dễ dàng đối phó như vậy. Mặc dù công kích lần này cũng không ảnh hưởng gì đến xương cốt toàn thân của hắn, nhưng thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam cũng đã mạnh mẽ cắm vào trên cái đuôi của Thâm Hải Ma Kình Vương, ba cái lưỡi kích đều đã phá hủy được lớp da cứng cỏi bên ngoài của hắn, đâm sâu vào trong.

Thâm Hải Ma Kình Vương liếc mắt nhìn cái đuôi mình cư nhiên bị Hải Thần Tam Xoa Kích làm bị thương thì nó nổi giận lên, nó vừa mới hướng thượng thiên rít gào thì mới thấy Đường Long đã lao xuống.

- Chết mọa.(Thâm Hải Ma Kình Vương)

Đường Long như hóa thành huyễn ảnh vậy lao xuyên qua cái đuôi của Thâm Hải Ma Kình Vương đánh thành một cái động, bị đau Ma Kình Vương rít lên một tiếng, thân thể khổng lồ của hắn liều mạng vẫy mạnh, ba động năng lượng khủng bố từ trên người nó nở rộ, đã nghĩ sẽ đem Đường Tam cùng với Hải Thần Tam Xoa Kích với Ytena đánh bay.

Một kích này của Đường Tam cũng đã sớm tính toán rất kỹ, lại há có thể khinh địch để nó vãi ra? Cố nén đau đớn toàn thân, hai tay mạnh mẽ cầm chặt Hải Thần Tam xoa kích, rót thêm một đạo Hải Thần ánh sáng vào đó, đem Hải Thần Tam xoa kích đâm sâu thêm vài phần, dùng sức vặn mạnh một cái, không để cho Thâm Hải Ma Kình Vương có thể vặn vẹo cơ thể đẩy hắn văng ra.Cùng lúc đó, Bát Chu Mâu màu hoàng kim từ sau lưng Đường Tam trong nháy mắt phóng ra, bộ ngoại phụ hồn cốt từng một lần gây ra thương tổn cho Thâm Hải Ma Kình Vương, lại một lần nữa cắm vào trong thân thể của Thâm Hải Ma Kình Vương.

Lúc trước, Đường Tam có thể nói là vận khí cực tốt, lại thêm Thâm Hải Ma Kình Vương khinh địch, thế nên mới để Đường Tam phóng tới được nơi lỗ phun nước, bộ phận yếu nhất trên cơ thể hắn, lúc nào mới có thể dễ dàng đem Bát Chu Mâu cắm vào. Nhưng lúc này, Bát Chu Mâu đã tiến hóa lên đến trình độ cảnh giới thần cấp, cũng không cần phải tìm vị trí yếu hại, mũi mâu mạnh mẽ đâm sâu vào, lập tức phóng ra khả năng thôn phệ khủng bố cùng với độc tố cường đại, đem thân thể Đường Tam mạnh mẽ ép chặt vào lớp da trên đuôi của Thâm Hải Ma Kình Vương, làm cho nó dù có rung lắc đến mức nào đi nữa, cũng vô pháp đem Đường Tam bám trên đó mà vẫy ra.

Ytena thì đã văng ra rồi và lại lần nữa ngưng tụ lại thành bộ dáng Đường Long.

Sự thống khổ mãnh liệt kích thích làm cho thân thể khổng lồ của Thâm Hải Ma Kình Vương phải co rút một trận. Tuy rằng với cường độ thân thể của nó, muốn độc chết nó cơ hồ là không có khả năng, nhưng những độc tố mà Bát Chu Mâu của Đường Tam đã hấp thu đều là vô cùng khủng bố, nhất là loại băng hỏa chí độc đến từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn kia, ngay cả Thâm Hải Ma Kình Vương cũng không thể hoàn toàn chống cự. Hơn nữa Hải Thần Tam xoa kích đâm vào cùng với năng lực cắn nuốt cường hãn của Bát Chu Mâu kia, cũng làm cho Thâm Hải Ma Kình Vương đau điên cuồng đến mức phải rên rỉ. Ma Kình lãnh vực của hắn trong nháy mắt tuôn ra, quang mang màu tím lan tỏa đến toàn bộ hải vực.

Đáng tiếc, bất luận là nó rung lắc mãnh liệt hay phát ra lĩnh vực, đối với Đường Tam mà nói, đều không có tác dụng gì.

Năng lực thôn phệ của thần cấp Bát Chu Mâu quả thật rất là khủng bố, cơ hồ là trong khoảng thời gian vài lần giãy dụa của Thâm Hải Ma Kình Vương, nó cũng đã thôn phệ một lượng lớn năng lượng, hơn nữa còn chuyển hóa thành năng lượng tinh thuần, thích hợp cho Đường Tam hấp thu, đem sự tiêu hao năng lượng do khi nãy phát động kỹ năng hoàn toàn khôi phục lại. Hơn nữa, còn thông qua không ngừng thôn phệ, trợ giúp năng lượng của Đường Tam toàn diện tăng lên. Bộ phận bị Bát Chu Mâu cắm vào, chẳng những tràn ngập một tầng quang mang màu vàng, lại còn nhanh chóng khô quắt đi. Cái này là do Bát Chu Mâu kia thôn phệ cũng không chỉ có năng lượng mà thôi, mà còn có cả sinh mệnh lực của Thâm Hải Ma Kình Vương nữa. Nếu như thân thể của Đường Tam có khả năng chứa đựng hết, như vậy, thậm chí có thể thôn phệ toàn bộ năng lượng cùng với sinh mệnh lực của Thâm Hải Ma Kình Vương, đương nhiên, cái này vẫn là cần một thời gian rất dài.

Bát Chu Mâu không ngừng nhấp nhô, từ từ leo lên phía trên. Bát Chu Mâu mỗi lần cắm xuống, đều lưu lại trên da của Thâm Hải Ma Kình Vương một vết lõm lớn khô quắt lại, do bị thôn phệ, dẫn tới thân thể khổng lồ của Thâm Hải Ma Kình Vương không ngừng sinh ra co rút. Càng làm cho Thâm Hải Ma Kình Vương thống khổ chính là, những nơi khô quắt trên da của hắn, không thể nghi ngờ là lực phòng ngự bị giảm đi, Đường Tam sử dụng thanh Hải Thần Tam Xoa Kích của hắn, lợi dụng thanh chủ nhận sắc bén, cắt vào da nó, khoét một cái lỗ thật sâu, từ trên người lấy ra hai cái chai, không ngừng đem thứ chất lỏng một cái màu đỏ một cái màu xanh lam trong đó đổ vào bên trong miệng vết thương của nó.

Thứ mà Đường Tam đổ vào trong miệng vết thương của Thâm Hải Ma Kình Vương tự nhiên không phải là thứ tốt gì. Tuy là hắn mang theo cũng không nhiều lắm, nhưng lúc này hắn cũng không có tiết kiệm, loại nước suối múc từ Băng Hỏa Lương Nghi Nhãn đúng là thứ tốt a! Lúc trước bằng vào thứ này, hắn đã giết không biết bao nhiêu con Tà Ma Hổ Kình. Cường độ thân thể Thâm Hải Ma Kình Vương tuy rằng đám Tà Ma Hổ Kình kia không có khả năng so sánh, nhưng dưới sự dày vò của thứ nước suối của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn kia, cơ nhục thân thể của nó cũng rất nhanh bị phá hư. Mà điều làm cho nó càng thống khổ chính là, Đường Tam đang cố hết khả năng để làm cho sự thống khổ của nó kéo dài đến mức tối đa.

Trong lúc Thâm Hải Ma Kình Vương đang tìm cách đánh Đường Tam thì bên trên Đường Long đã súc lực hảo rồi lại lao xuống đánh vào một chỗ khác trên thân thể Ma Kình Vương lại tạo thêm một cái huyết động, thân thể Ma Kình Vương lớn có thể giúp hắn chứa đựng năng lượng rất nhiều nhưng cũng là điểm yếu hại của hắn, thân thể to lốn như bảo lũy của nó Đường Long tùy tiện công kích cũng trúng nó nữa.

ẦM

Đuôi cá khổng lồ của nó đập mạnh một cái lên mặt biển, nhấc lên một ngọn sóng cao ngất trời, mà thân thể khổng lồ kia của Thâm Hải Ma Kình Vương cũng mượn lực của cú đánh này chợt từ trong nước biển bay lên. Cái này là thân hình dài hơn hai trăm thước a! Có thể bay lên không trung như thế này, có thể thấy được lực lượng của một cú đập này hùng hậu đến thế nào. Ngay cả Đường Tam đang bám trên lưng nó, lúc này cũng bị chấn động kịch liệt đến mức không thể không tạm thời đình chỉ mọi động tác của mình.

Trong miệng đám vết thương li ti trên da của Thâm Hải Ma Kình Vương, hoặc là bị đông lạnh thành băng, hoặc là bị biến thành thịt nướng, nhưng mà, trên mỗi cái vết thương, đều mang theo một tia quang mang lam sắc nhàn nhạt.Một luồng năng lượng khổng lồ không gì sánh kịp từ đầu Thâm Hải Ma Kình Vương nháy mắt bạo phát, trong chớp mắt, thân thể dài hơn hai trăm thước của nó không ngờ lại tạm ngừng lại một chút trong không trung.

Một vầng lam quang chói lọi từ trong biển phóng lên, từ trên đám mây đen vần vũ trên bầu trời, chín đạo lôi điện khủng bố, to như một cái thùng nước chợt giáng xuống, đánh mạnh vào thân mình Thâm Hải Ma Kình Vương. Lam quang màu làm tím mãnh liệt trong nháy mắt bao trùm toàn bộ thân thể cao lớn của Thâm Hải Ma Kình Vương, bất luận là quang mang màu lam từ dưới dâng lên hay là lôi điện màu tím từ trên đánh xuống, dừng lại trên người nó đều phát ra thêm một tầng kim quang nhàn nhạt. Trên da Thâm Hải Ma Kình Vương giống như là ngưng kết một tầng thủy tinh màu lam tím vậy, đồng thời thân thể khổng lồ của nó, lấy tốc độ không gì sánh kịp mà co rút lại.

Khi chín đạo lôi điện màu tím đồng thời đánh lên mình Thâm Hải Ma Kình Vương, Đường Tam cảm giác được thân thể mình bị chấn động đến toàn thân tê dại, thần cấp Bát Chu Mâu tự nhiên không dễ dàng giãy ra như vậy, bất quá, ngay sau đó Đường Tam lại chủ động chọn cách tránh lui. Thân hình chợt lóe, Bát Chu Mâu nhanh chóng thu hồi, thân hình nhoáng lên một cái, đã cách ra xa khoảng vài trăm thước. Cùng lúc đó, hắn đem Hải Thần Tam Xoa Kích cầm chặt trong bàn tay phải, võ hồn trên người nhoáng lên, tay trái đã nắm thêm một thanh Hạo Thiên Chuy thật lớn.

Đường Tam đương nhiên biết Thâm Hải Ma Kình Vương kia đang muốn làm gì. Cũng như lúc trước khi hắn chứng kiến Thâm Hải Ma Kình Vương có thể nói mà không chút giật mình, ngay cả Tiểu Bạch đều có thể trên đất liền tạm thời hóa thành hình người, bản thân hắn đã tu luyện trên trăm vạn năm, như thế nào lại không thể? Muốn làm cho nhược điểm thân thể khổng lồ của nó biến mất, cũng chỉ có thể có một cách lựa chọn duy nhất này thôi, đây cũng là nằm trong kế hoạch ban đầu của Đường Tam.

Lúc trước khi còn ở trên Hải Thần đảo, Đường Tam đã nghe Tiểu Bạch nói qua, bất kỳ loại hải hồn thú nào, cho dù có năng lực hóa thân thành người, bình thường cũng sẽ không làm như vậy. Bởi vì sau khi hóa thân thành người, tất cả các ưu thế do bản thể chúng mang lại, đều không còn sót lại chút nào, tổng thể thực lực đều giảm xuống rõ rệt.

Tay trái Hạo Thiên Chùy, tay phải Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam cả người đều duy trì một trạng thái đặc thù, tinh thần lực linh hoạt hoàn toàn phóng thích. Toàn bộ không gian xung quang, tuy rằng đều tràn ngập năng lượng khổng lồ của Thâm Hải Ma Kình Vương, nhưng tinh thần lực của Đường Tam cũng tràn ngập trong từng khe hở năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương. Hắn nhìn không chớp mắt, dùng tinh thần lực bao trùm toàn bộ năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương, tuy không thể ảnh hưởng đến năng lượng biến hóa của Thâm Hải Ma Kình Vương, nhưng rõ ràng có thể đem từng cái biến hóa nhỏ nhất của Thâm Hải Ma Kình Vương chuẩn xác truyền vào trong đầu Đường Tam.

Quang mang màu lam tím thu liễm, Thâm Hải Ma Kình Vương với chiều cao hơn hai trăm thước đã hoàn toàn biến mất, xuất hiện trong tầm mắt của Đường Tam là một gã trung niên sắc mặt mang phong cách cổ xưa.

Bát Chu Mâu chậm rãi duỗi ra, tám mũi mâu chỉ thẳng về hướng Thâm Hải Ma Kình Vương, ánh mắt Đường Tam lạnh như băng đọng lại, không phải vì đối phương cường đại mà có chút nào dao động.

Thâm Hải Ma Kình Vương nhìn thấy bộ dạng như vậy của Đường Tam cũng không khỏi có chút thất vọng, bất quá, hiện tại hận ý của hắn đối với Đường Tam đã tăng lên đến cực điểm. Tuy nó đã biến thành người, nhưng những thống khổ trong cơ thể nó vẫn còn tồn tại. Năng lực thôn phệ của Bát Chu Mâu cùng với độc tố do nó phát ra cũng không tính là gì, nhưng mấu chốt chính là độc tố của hai loại nước suối Băng Hỏa Lương Nghi Nhãn kia, mang lại cảm giác băng hỏa đối nghịch kinh khủng đối với cơ thể hắn. Hiện tại trong cơ thể hắn cơ hồ một bên như bị lửa đốt, một bên lại vô cùng lạnh lẽo. Tuy rằng hai lại năng lượng đó đã bị hắn trung hòa bớt một phần, nhưng muốn tiêu trừ hết toàn bộ, cũng không phải chuyện một sớm một chiều. Chỉ riêng phần vết thương này, cũng phải cần một khoảng thời gian dài để hồi phục.

- Đi tìm chết đi.(Ma Kình Vương)

Thâm Hải Ma Kình Vương gầm nhẹ một tiếng, tay phải đột nhiên nâng cao, một đám quang cầu màu tím xuất hiện xung quanh thân thể hắn, trong nháy mắt đã xuất hiện dày đặc trong phạm vi mấy trăm thước vuông. Mỗi một khỏa quang cầu đều tập trung về phía thân thể Đường Tam, năng lượng khổng lồ nhất thời làm cho không trung xung quanh Thâm Hải Ma Kình Vương nhất thời biến thành màu tím sẫm, hơn nữa lại còn dường như vặn vẹo một chút.

Âm thanh xé gió chói tay vang lên, từ lúc cô đọng đến phóng ra, thời gian chỉ ngắn ngủi trong một lần hô hấp, hơn ngàn vạn khỏa quang cầu màu tím kia cũng giống như sao sa hướng về phía Đường Tam phóng đến, tốc độ cực nhanh, chỉ có thể dùng từ Điện Quang Hỏa Thạch để hình dung.

Đường Tam căn bản cũng không có ý tránh né. Vì Đường Long đã chắn trước mặt hắn và hướng những quang cầu tử sắc phun thương lên, mỗi lần vung thương là một quang cầu tử sắc nổ tung không chút nào là gây hại tới Đường Tam đứng sau lưng.

Điều này sao có thể? Thâm Hải Ma Kình Vương chấn động, năng lượng do chính hắn phóng ra, có bao nhiêu cường đại hắn đương nhiên rõ ràng nhất.Vậy mà trước mặt hắn Đường Long chỉ hời hợt huy thương là đánh nổ những quang cầu tử sắc này.

Đường Tam và Ma Kình Vương giao chiến với nhau rất kịch liệt, Đường Tam nhiều lần bị Thâm Hải Ma Kình Vương đưa vào tử lộ nhưng mà Đường Tam đều tỉnh táo hóa giải nguy cơ, nếu bị thương quá nghiêm trọng thì lấy ra tiên thảo Long Chi Điệp nuối xuống.Đường Tam hướng Ma Kình Vương thi triển Loạn Phi Phong Chi Vũ không ngừng gõ vào đầu Ma Kình Vương.

Dưới sự há hốc mồm chứng kiến của Tiểu Bạch, đám Ma Hồn Đại Bạch Sa thủ hạ của nàng, cùng với đám Sử Lai Khắc lục quái đang đứng gần đó, con Trăm Vạn Năm hồn thú kia, nhìn qua không ai bì nổi, Thâm Hải Ma Kình Vương, không ngờ lại bị Đường Tam từ trên không trung đập xuống một chuy như vậy. Phốc một tiếng, bị đánh văng vào trong mặt biển, gây ra một cột sóng biển thật lớn, cao hơn trăm thước.

Đường Tam một khi đánh trúng đối thủ thì tuyệt đối không bỏ qua mà tiếp tục công kích tiếp, Ma Kình Vương không ngừng phát ra âm thanh nhưng rất nhanh, cùng với luồng khí trắng kia phóng xuất ra, thanh âm của hắn dần dần biến đổi thành tiếng như long ngâm.Đường Tam không tránh không né chút nào vì Đại Tu Di Chùy căn bản không có hai chữ tránh né.

Ăn thêm một cái Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, Đường Tam không chút tránh né, đón nhận Thâm Hải Ma Kình Vương, tay trái cầm chùy, tay phải cầm Tam xoa kích, mắt thấy hai người sắp va chạm nhau, thân thể Đường Tam chợt như hư ảnh lóe lên, Thâm Hải Ma Kình Vương chỉ cảm thấy hoa mắt một chút, Đường Tam cũng đã xuất hiện bên cạnh hắn, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay đâm ra, thanh kích ngăm đen, lạnh như băng đâm mạnh vào phần eo của hắn.

Nhưng mà, sự lựa chọn của Thâm Hải Ma Kình Vương cũng làm cho Đường Tam phải kinh hãi đến lắp bắp, hắn không ngờ cũng không có tránh né, để mặc cho Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam đâm thẳng vào hông hắn, hai bàn tay đem cặp Bát lăng Mai Hoa chùy màu tím sẫm kia huy lên, hướng về đỉnh đầu Đường Tam mà nện xuống. Lần này, nếu thật sự bị nó đập trúng, cho dù là linh hồn của Đường Tam chỉ sợ cũng sẽ bị đánh vỡ. Cây chùy này của Thâm Hải Ma Kình Vương là ngưng tụ toàn bộ năng lượng cường đại của hắn a!

Đường Tam thông minh như thế nào, trong nháy mắt đã hiểu được suy nghĩ của Thâm Hải Ma Kình Vương nhưng thì tính sao, đừng quên hắn không chiến đấu một mình mà là có đồng bọn hỗ trợ, Đường Tam chỉ thấy trước mặt tối đi và định thần nhìn lại đã thấy Đường Long cầm thương ngạo thị chúng sinh mà đứng hướng về phía chùy mà Ma Kình Vương ngưng tụ điểm một cái, nhất thời chùy mà Ma Kình Vương ngưng tụ như là gặp phải cái gì cản trở vậy không tiếp tục tiến thêm một bước nào nữa.Đường Tam nhân cơ hội này ngưng tụ sát khí của mình vào Hạo Thiên Chùy rồi gõ vào chuôi Tam Xoa Kích.

- Tới đây là kết thúc Ma Kình Vương.

- Đừng có mà mơ tưởng.Cái gì?(Thâm Hải Ma Kình Vương)

Thâm Hải Ma Kình Vương cảm nhận được ngay khi Hạo Thiên Chùy gõ vào cuôi Tam Xoa Kích thì sát khí do Đường Tam trải qua Sát Lục chi Đô lấy được truyền vào người mình ngoài sát khí còn có Hải Thần chi Quang nữa.Nhất thời Băng Hỏa độc cùng Sát khí từ Hạo Thiên Chùy và Hải Thần chi Quang từ Tam Xoa Kích, bốn loại năng lượng bất đồng trong cơ thể hắn bạo động lên, tứ ngược khắp toàn thân.Điều này khiến cho Ma Kình Vương dù có thân thể đạt tới 99% Thần thể cũng không chịu nổi mà hộc máu ra ngoài.

Đường Tam làm sao mà bỏ lỡ cơ hội tuyệt hảo này được, Hạo Thiên Chùy sáu hồn hoàn bị vỡ nát đi, hắn chỉ cảm thấy trong đầu hắn tựa hồ như xuất hiện thêm một cái gì khác, tinh thần liên hệ với Hải Thần Chi Quang tựa hồ như bị một loại năng lượng đặc thù hoàn toàn ngăn cách. Mà toàn bộ máu trong cơ thể mình tựa hồ cũng tại thời điểm này giống như là hoàn toàn sôi trào vậy.

Trước mắt hoàn toàn biến thành một mảng đỏ tươi, có khả năng nhìn thấy, cũng chỉ có thân ảnh cường hãn, mặc áo giáp màu tím sẫm Thâm Hải Ma Kình Vương kia mà thôi. Mà ý nghĩ trong đầu Đường Tam lúc này đã hoàn toàn biến thành chấp niệm tất thắng, tất cả trí tuệ, mưu kế tại thời khắc này hoàn toàn bị chiến ý mãnh liệt hoàn toàn thay thế. Toàn thân có thể cảm giác được, cũng chỉ là cảm giác lửa nóng. Năng lượng trong cơ thể tựa hồ nóng chảy như nham thạch của núi lửa sắp phun trào vậy, không ngừng từ trong cơ thể bốc lên, tìm chỗ mà phát tiết.

Sát khí trên Hạo Thiên Chùy như ngưng tụ thành thực chất vậy hướng thẳng đầu Thâm Hải Ma Kình Vương nện xuống, Ma Kình Vương một lòng muốn chạy trốn nhưng hắn phát hiện dù có dùng cách gì cũng không thoát được hết.Sau đó dưới sự ngạc nhiên của đám Hải Hồn thú và trợn tròn mắt của Thất quái, Đường Tam nhấc Hạo Thiên Chùy nện vào ngực của Thâm Hải Ma Kình Vương.

Ma Kình Vương đứng đó không có làm động tác gì khác mà lẳng lặng đứng đó, một hồi lâu sau trên thân thể Ma Kình Vương nổi lên một vòng Hồn hoàn Kim sắc.

Dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trên trán Đường Tam phát sáng lên, hắn tuyệt đối không có mù quáng mà đi hấp thu hồn hoàn của Thâm Hải Ma Kình Vương, nếu như vậy, rất có thể sẽ mang đến cho hắn tai ương ngập đầu. Chỉ có thể lợi dụng toàn bộ những gì mình có thể lợi dụng, hắn mới có thể hoàn toàn nắm chắc.

Được Hải Thần Chi Quang chiếu rọi, trên thân Hạo Thiên Chuy được bao phủ một tầng lam quang nhàn nhạt. Đường Tam lúc này mới hướng về phía thân thể Thâm Hải Ma Kình Vương mà huy động võ hồn thứ hai của hắn, đồng thời phóng xuất ra tinh thần lực của mình.

Một màn kì dị xuất hiện, hoàn toàn không chịu sự khống chế của Đường Tam, tầng quang mang huyết sắc từ đám hoa văn kì dị khắc trên thân Hạo Thiên Chuy đột nhiên phát sáng mãnh liệt. Nó cũng không có hấp thụ hồn lực của Đường Tam mà duy trì. Huyết quang mãnh liệt trong nháy mắt đã bao phủ hoàn toàn Hạo Thiên Chuy. Thậm chí ngay cả quang mang màu lam của Hải Thần Chi Quang đang chiếu rọi trên nó cũng nháy mắt bị xua tan.

Đây là chuyện gì? Đường Tam rõ ràng cảm giác được luồng huyết quang phóng thích trên thân Hạo Thiên Chùy không ngờ lại bài xích Hải Thần Chi Quang của hắn. Không có nhiều thời gian để suy nghĩ, một luồng tử quang mãnh liệt đã từ thi thể khổng lồ của Thâm Hải Ma Kình Vương kia phóng thích ra, rất nhanh xoay tròn ngưng tụ lại trong không trung.

Tương tự như lúc trước, khi Đường Tam cùng Thâm Hải Ma Kình Vương chiến đấu, luồng tử quang mênh mông kia tại không trung hình thành một luồng lốc xoáy màu tím to lớn, sau đó mới hướng về phía Hạo Thiên Chùy trong tay Đường Tam mà bay tới.

Tới thời điểm này, Đường Tam đã không có sự lựa chọn khác, hắn quyết không thể buông tha cho cái hồn hoàn trăm vạn năm cấp độ này của Thâm Hải Ma Kình Vương. Đường Tam có thể khẳng định, tuy rằng sau này đạt đến cấp bậc thần cấp, thực lực đều sẽ tăng vọt, nhưng trước khi thành thần, thực lực càng cường đại, hồn hoàn càng mạnh, sau khi thành thần, thực lực cũng sẽ càng cường đại hơn.

- Ta sẽ hấp thu hồn hoàn trong biển, các ngươi hãy tránh xa một chút.(Đường Tam)

Đường Tam nói xong mũi chân điểm nhẹ trên lưng Tiểu Bạch một chút, thẳng đến luồng lốc xoáy tím sậm trên không trung mà tới.

Ma Thương Ytena thấy Đường Tam đã tiến hành hấp thu Hồn hoàn của Thâm Hải Ma Kình Vương thì hóa thành hắc quang hướng về một phương hướng lao đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook