Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1326: Hung thủ sau màn

KnightDradon

12/03/2024

Vân Minh hiện thân cốt yếu để chấp nhiếp một số kẻ không an phận đồng thời gây hoang mang cho các thế lực để bọn họ trong lòng có khiêng kỵ, dù sao bây giờ chưa phải thời điểm hắn ra sân mà Sử Lai Khắc Học Viện có Thất Quái cùng Đường Long đủ để trấn tràng những tình huống xảy ra về sau.

Vân Minh nhìn từng xe tải dọc theo đường cao tốc chạy tới vị trí được tuyển định thành lập Sử Lai Khắc Học Viện liền rung thân trở về dưới đáy Hải Thần Hồ.

Mặc Lam cũng đi theo đoán xe chạy tới địa điểm của Sử Lai Khắc Học Viện, nàng khóe miệng khẽ nhếch.

- Cuối cùng cũng bắt đầu rồi sao.(Mặc Lam)

Những vật tư được vận chuyển tới đã bắt đầu chuẩn bị từ 1 tháng trước, khi khởi công xây dựng lại Thiên Đấu Thành được Chính Phủ Liên Bang toàn lực ủng hộ. Những vật tư được Sử Lai Khắc Học Viện mua lại, lấy Mặc Lam năng lực ít nhất đảm bảo mua sắm vật tư với giá cả ổn định mà không bị ngăn cản.

Đường Vũ Lân quy hoạch xây dựng Sử Lai Khắc Học Viện cần phải nhanh, trước khi Truyền Linh Tháp cùng Liên Bang với đứng ở Sử Lai Khắc mặt đối lập người không kịp phản ứng trùng kiến Sử Lai Khắc Học Viện.

Mặc Lam biết Sử Lai Khắc Học Viện vào thời điểm nhảy cảm thành lập không phải sáng suốt hành vi nhưng Sử Lai Khắc Học Viện cao tầng quyết định, nàng toàn lực ủng hộ vì Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại thành công đối với phái đối địch có to lớn ủng hộ.

Sớm đã chuẩn bị sẵn sàng cùng nhiệm vụ phân công Sử Lai Khắc Học Viện các học viên, nguyên một đám nhiệt tình mười phần, nhao nhao nhảy vào trong hố sâu, bắt đầu bố trí.

- Hy vọng hết thảy thuận lợi.(Nhã Ly)

- Chúng ta hành động quá đột nhiên, không có để lại dấu vết, trong khoảng thời gian này điều động các phương diện tài nguyên đi phân phối. Dù Truyền Linh Tháp liều lĩnh công kích chúng ta trong thời gian ngắn khó có khả năng hoàn thành, huống chi bọn hắn không dám trắng trợn.(Đường Vũ Lân)

Dùng thân phận Vân Minh đăng cao nhất hô khi xây dựng lại Sử Lai Khắc Học Viện là Đường Vũ Lân nghĩ tới, muốn xác thực việc Vân Minh chết hay chưa là việc khó khăn. Có Thánh Linh Đấu La cùng Quang Ám Đấu La và Viên Long Đấu 3 vị Cực Hạn Đấu La muốn thăm dò Đường Vũ Lân không dễ dàng.

Kiến trúc sư sớm đã mời tới, bản vẽ đã xác định cần xây 3 tòa Lầu Dạy Học Chính, phỏng theo nguyên Sử Lai Khắc Học Viện lầu dạy học, vì Hải Thần Hồ biến hóa có hơi cải biến. Quan trọng là xây dựng Phòng Hộ Bức Xạ Vòng Phòng Hộ.

Đường Vũ Lân đứng ở một bên quan sát công việc kiến thiết, hắn thông qua Tinh Thần Lực cảm nhận được ít nhất chục lần bị người nhìn trộm tìm hiểu hư thực nhưng nhìn tới Đường Vũ Lân đều không hành động thiếu suy nghĩ. Hiển nhiên, Kình Thiên Đấu La thân phận tại khiến tất cả bọn rình rập đều sờ không được tư duy, không cách nào xác định Kình Thiên Đấu La đã phục sinh.

Đường Vũ Lân từng bí mật giao dịch với Thánh Linh Giáo để đổi lấy vô số tài nguyên cùng vật tư để trao đổi Thời Không Thần Toa. Đường Long bí mật ở trên Thời Không Thần Toa động tay chân cho Thánh Linh Giáo kinh hỉ.

Từ Hải Thần Hồ đi ra hơn ngàn người, thực tế chỉ có một bộ phận là Sử Lai Khắc Học Viện học viên và đại đa số là Đường Môn đệ tử. Đường Môn cố ý điều động kỹ sư qua trợ giúp Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại.

Nhìn phía dưới bận rộn Đường Môn đệ tử cùng Sử Lai Khắc Học Viện các học viên, Đường Vũ Lân hai tròng mắt dần dần có chút ướt át, lúc Học Viện bị tạc để giữ lại hỏa chủng cần tiến vào các đại quân đoàn tòng quân.

- Haiz, các vị lão sư tại bạo tạc đã vẫn lạc.(Đường Vũ Lân)

- Ai nói với ngươi là bọn họ đã vẫn lạc.

Đường Long mở tay điểm vào hư không, một Không Gian Chi Môn xuất hiện và từng bóng người bước ra.

- Sư tổ? Thái lão? Các vị lão sư vẫn còn sống?(Đường Vũ Lân)

Các vị lão sư sắc mặt khá phức tạp nhìn Đường Vũ Lân, bọn hắn là được Đường Long phục sinh tầm 3 tháng, bọn họ không gấp hiện thân vì cần củng cố lại cảnh giới mình khi được phục sinh. Bọn họ cũng quan tâm tình hình ngoại giới và biết được hiện tại Học Viện tình huống.

- Bọn ta đúng thật là đã chết tại Thí Thần Định Trang Hồn Đạo Pháo. Vì Đường Long hy sinh đại giới đưa chúng ta phục sinh nhưng vì phục sinh mà thực lực đại giảm cần thời gian khôi phục.(Thái Nguyệt Nhi)

- Giờ thực lực của bọn ta đã khôi phục nên hiện thân trợ giúp ngươi chút sức lực. Ngươi cứ an tâm phục hưng Sử Lai Khắc Học Viện các công việc khác, việc dạy học giao cho mấy lão đầu bọn ta đi.(Phong Vô Vũ)

Đường Vũ Lân vui mừng khi các lão sư được Đường Long phục sinh, hắn vẫn lo lắng vấn đề dạy học sẽ do ai tiếp quản, ban đầu hắn dự tính để Quang Ám Đấu La cùng Thánh Linh Đấu La phối hợp với Viên Long Đấu La đảm nhiệm lão sư, cả Vũ Trường Không sẽ là Ngoại Viện Viện Trưởng. Giờ có các lão sư tọa trấn dạy học khiến cho hắn áp lực giảm đi.

Tổng bộ Truyền Linh Tháp

Thiên Cổ Đông Phong khó tin khi thủ hạ trở về báo cáo Kình Thiên Đấu La – Vân Minh vẫn còn sống. Thiên Cổ Đông Phong chấn tĩnh tâm thần, phất tay để lão già báo cáo tình huống lui ra, hắn thả ra Tinh Thần Lực cảm ứng không có ai liền nhấn trên bàn cái nút, gian phòng dâng lên ngăn cách màn sáng và từ dưới hốc bàn lấy ra Hồn Đạo Máy Truyền Tin ấn dãy số.

Thiên Cổ Đông Phong không hề hay biết một Vi Hình Hồn Đạo Ghi Âm ở trên đỉnh đầu của hắn đang lặng lẽ theo dõi mọi nhất cử nhất động.



- Các ngươi cần cho ta một lời giải thích, Vân Minh vì cái gì còn sống?(Thiên Cổ Đông Phong)

- Nà ní? Không có khả năng, hắn làm sao có khả năng còn sống? Hắn là chính bản thân ta đánh đổi trọng thương đại giới giết chết, hài cốt không còn. Vì giết chết hắn mà ta thừa nhận đạo công kích của tiểu tử mà tĩnh dưỡng tới bây giờ vẫn chưa khôi phục hoàn toàn.(Quỷ Đế)

- Quỷ Đế, ta không muốn nghe những thứ này, ta hiện tại chỉ là để cho ngươi biết, hắn còn sống. Hơn nữa liền xuất hiện ở Hải Thần Hồ ven hồ, đang tại xây dựng lại Sử Lai Khắc Học Viện. Không chỉ là hắn, còn có đại lượng Sử Lai Khắc Học Viện người xuất hiện, ít nhất hắn cùng Thánh Linh Đấu La đều còn sống. Ngươi giải thích thế nào?(Thiên Cổ Đông Phong)

- Nhã Ly còn sống thì ta có biết vì Vân Minh thời khắc sống còn bảo hộ nàng. Vì tạc Sử Lai Khắc Thành mà chúng ta tổn thất 7 vị Phong Hào Đấu La cộng thêm ta cùng Thí Thần Định Trang Hồn Đạo Pháo mới đem Vân Minh giết chết. Vân Minh là không có khả năng sống sót.(Quỷ Đế)

- Nói như vậy thì, Sử Lai Khắc Học Viện bên kia cái kia là đồ giả mạo?(Thiên Cổ Đông Phong)

- Việc này ta cũng không dám nói chắc được. Hồn phách của Vân Minh bị Cửu Quỷ Truy Hồn Đinh của ta xé nát, dù là Nhã Ly cũng không có cách trị liệu.(Quỷ Đế)

- Chưa kể một phần tàn hồn của Vân Minh được ta thu thập lại, cách đây không lâu thì chúng ta đã trả lại phần tàn hồn đã thu thập kia. Dù có thu hoạch đầy đủ hồn phách cũng không có khả năng phục sinh trừ phi có Thần chỉ xuất thủ nhưng tỉ lệ cực nhỏ.(Quỷ Đế)

- Móa nó, các ngươi trả lại Vân Minh tàn hồn? Nói cho ta biết vì cái gì?(Thiên Cổ Đông Phong)

- Cách đây không lâu, chúng ta phát động một chiếc dịch ở Đấu Linh Đế Quốc thất bại khiến Thời Không Thần Toa rơi vào Đường Môn trong tay, ngươi nói xem chúng ta vì cái gì?(Quỷ Đế)

Quỷ Đế nghe Thiên Cổ Đông Phong tức giận chất vấn liền lạnh lùng hồi đáp.

- Các ngươi…(Thiên Cổ Đông Phong)

- Tóm lại, Vân Minh là không thể nào phục sinh. Ngươi không phải không biết ta Cửu Quỷ Truy Hồn Đinh uy lực lớn đến bao nhiêu. Nếu không phải Hắc Ám Phượng Hoàng mãnh liệt yêu cầu thì ta đã xúc động lực lượng của Cửu Quỷ Truy Hồn Đinh đưa hắn hồn phách hôi phi yêu diệt rồi.(Quỷ Đế)

- Cái này nhất định là Sử Lai Khắc Học Viện phô trương thanh thế.(Quỷ Đế)

- Như vậy, những cái kia Sử Lai Khắc Học Viện học viên lại là xảy ra chuyện gì vậy? Ngươi có biết hay không Thí Thần cấp Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo làm ra đến chúng ta bỏ ra cỡ nào cực lớn một cái giá lớn? Vì cái gì nhổ cỏ không trừ gốc?(Thiên Cổ Đông Phong)

- Bởi các ngươi cung cấp tình báo có sai lầm. Sử Lai Khắc hẵn là có tị nạn địa điểm, cộng thêm chúng ta không có phát hiện. Với lại, lúc đó có quá nhiều hồn phách tại chỗ không tài nào phân biệt số lượng đã bao hàm tất cả Sử Lai Khắc Học Viện học viên.(Quỷ Đế)

- Chẳng qua là một ít học viên mà thôi, ngươi về phần như thế quan tâm? Giết là được.(Quỷ Đế)

- Mọa nó, Sử Lai Khắc là hạng gì tồn tại? Không biết bao nhiêu tinh anh tại các đại thế lực đều xuất thân từ Sử Lai Khắc Học Viện, hiện tại xây dựng lại và nếu thành công nhất định có đại lượng phụ thuộc. Muốn đối phó bọn hắn, nói nghe thì dễ lắm.(Thiên Cổ Đông Phong)

- Ngươi muốn thế nào?(Quỷ Đế)

- Ta sẽ đích thân điều tra Sử Lai Khắc hư thực. Các ngươi chuẩn bị cho tốt, các ngươi phải không tiếc bất cứ giá nào, cũng muốn đem cái này xây dựng lại Sử Lai Khắc Học Viện triệt để hủy diệt, vô luận có bao nhiêu người còn sống, tất cả đều giết chết. Một tên cũng không để lại. Không có khả năng để cho Sử Lai Khắc một lần nữa quật khởi.(Thiên Cổ Đông Phong)

Thiên Cổ Đông Phong và Quỷ Đế hồn nhiên không biết toàn bộ cuộc trò chuyện giữa hai người bọn họ đều bị Vi Hình Hồn Đạo Ghi Âm ghi âm lại toàn bộ quá trình trò chuyện.

Sử Lai Khắc Học Viện

- Thú vị, khi thấy người của Truyền Linh Tháp tới tìm hiểu, chỉ là muốn gắn Vi Hình Hồn Đạo Ghi Âm để đột nhập vào văn phòng của Thiên Cổ Đông Phong tìm hiểu tin tức liên quan tới Truyền Linh Tháp và Thánh Linh Giáo hợp tác, không ngờ lại có thu hoạch lớn.

- Tin tưởng, lấy nội dung tin tức vừa có được cộng thêm bắt được Minh Vương Đấu La – Cáp Lạp Tát lần trước. Truyền Linh Tháp và Thánh Linh Giáo hợp tác với nhau đã thành ván đã đóng thuyền, ngồi vững tội danh.

- Đợi việc này lan truyền ra ngoài để xem thử Liên Bang phái chủ chiến sẽ phản ứng thế nào?

Tổng bộ Truyền Linh Tháp

- Tại thời điểm nhảy cảm mà Sử Lai Khắc lựa chọn nhảy ra ngoài tựa hồ có thâm ý, không nói trước Sử Lai Khắc có thể vận động bao nhiêu nhân lực, trừ Vân Minh thì lực lượng của bọn hắn cũng như trước không kém. Sử Lai Khắc cùng Đường Môn đồng khí liên chi. Tào Đức Chí cùng Tang Hâm vẫn còn, bọn hắn nhất định sẽ ủng hộ Sử Lai Khắc xây dựng lại.(Quỷ Đế)



- Dược vật không phải đã nghiên cứu thành công không? Có phải hay không có thể thỉnh động lão nhân gia người ra tay, một lần là xong? Đem Sử Lai Khắc cùng Đường Môn cao tầng triệt để diệt trừ. Tới lúc đó, không có ai cản trở đại sự của chúng ta.(Thiên Cổ Đông Phong)

- Ta muốn cân nhắc thoáng một phát. Ngươi hãy chờ tin tức của ta. Ngươi mau chóng đi dò xét rõ ràng Sử Lai Khắc bên kia hư thật tình huống lại nói. Tận khả năng trì hoãn bọn hắn xây dựng lại tốc độ.(Quỷ Đế)

- Tốt. Vô luận như thế nào, cũng không thể để cho Sử Lai Khắc xây dựng lại thành công.(Thiên Cổ Đông Phong)

Sử Lai Khắc Học Viện

Đường Long thấy Thiên Cổ Đông Phong ngắt kết nối với Quỷ Đế liền đứng dậy ra khỏi phòng tìm Đường Vũ Lân.

- Vũ Lân, ta nghĩ cần tổ chức Hải Thần Các Hội nghị, ta có chuyện cần bàn bạc với mọi người.

- Có chuyện gì sao?(Đường Vũ Lân)

- Can hệ tới việc Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại gặp trở ngại.

Đường Vũ Lân thần tình nghiêm túc khi nghe Đường Long nhắc tới việc Sử Lai Khắc Học Viện gặp trở ngại, hắn lập tức thông qua Hồn Đạo Truyền Tin triệu tập các trưởng lão của Hải Thần Các tổ chức Hải Thần Các Hội nghị. Các trưởng lão của Hải Thần Các nhận được thông báo dồn dập bỏ xuống công việc trên tay chạy tới Phòng Hội Nghị.

- Các chủ, việc gì mà ngài triệu tập chúng ta lại và tổ chức Hội Nghị?(Trọc Thế)

- Đợi mọi người tới đông đủ thì Đường Long sẽ trình bày tường tận.(Đường Vũ Lân)

Một lúc sau, mọi người đều tới đông đủ và Đường Long cũng có mặt.

- Mọi người tới đông đủ, Long ca vì sao lại muốn ta mở Hải Thần Các Hội nghị?(Đường Vũ Lân)

- Ta muốn cho mọi người xem một đoạn video nhưng ta hy vọng mọi người không nên kích động hành động theo cảm tính, lấy đại cục làm trọng.

Mọi người đều nghi hoặc không biết Đường Long làm thần bí làm gì.

- Hôm qua, khi Các Chủ hiện thân lấy danh nghĩa của Kình Thiên Đấu La kinh động tới các đại thế lực, trong đó bao quát Truyền Linh Tháp. Truyền Linh Tháp Tháp Chủ - Thiên Cổ Đông Phong có phái một đội nhân mã tới dò xét bị hắn dọa lui, ta nhân cơ hội gắn Vi Hình Hồn Đạo Ghi Âm lên kẻ dẫn đầu.

- Mọi người đoán xem, ta đạt được tin tức gì?

Đường Long không có thừa nước đục thả câu, hắn lấy ra Máy Phát Hình sau đó ấn nút, màn hình sáng lên chiếu lại cận cảnh cũng như âm thanh cuộc trò chuyện giữa Thiên Cổ Đông Phong và Quỷ Đế của Thánh Linh Giáo. Ban đầu, sắc mặt mọi người đều ngưng trọng khi phát hiện Truyền Linh Tháp thật cùng Thánh Linh Giáo hợp tác sau đó tất cả đều bạo phát Hồn Lực chấn động cũng như sát ý khi nghe được cuộc đối thoại.

- Đáng chết, ta phải đi tìm Truyền Linh Tháp tính sổ.(Phong Vô Vũ)

Phong Vô Vũ là cái thứ nhất không nhịn được, hắn vỗ bàn đứng dậy dự tính xông ra ngoài, Đường Long nhanh nhạn dùng Tinh Thần Lực đè lại hắn.

- Bình tĩnh, chúng ta phải lấy đại cục làm trọng. Hiện tại, Học Viện mới xây dựng lại không thích hợp cùng Truyền Linh Tháp phát sinh xung đột.

- Đúng vậy, đợi chúng ta ổn định việc xây dựng lại Học Viện rồi đi tính sổ Truyền Linh Tháp cùng Thiên Cổ Đông Phong cũng không muộn.(Nhã Ly)

- Có đoạn video này, e là Truyền Linh Tháp không thoát được. Đáng tiếc, bọn họ đã vi phạm tổ huấn của Linh Băng Đấu La.(Long Dạ Nguyệt)

- Cộng thêm đoạn thời gian trước, chúng ta bắt được Minh Vương Đấu La – Cáp Lạp Tát, hiện Đường Môn đang lấy khẩu cung, lấy thân phận cùng địa vị của hắn hẵn nắm giữ nhiều tin tức hữu dụng.(Nhã Ly)

- Các Chủ, ngài nghĩ nên giải quyết thế nào?(Vân Minh)

Mọi người nghe Vân Minh hỏi đều tập trung nhìn về phía Đường Vũ Lân, bọn hắn muốn nhìn xem Đường Vũ Lân đưa ra quyết định thế nào.

- Chuyện này tạm thời không công bố để tránh bức dây động rừng nhưng tuyệt không buông tha Truyền Linh Tháp. Nếu người Truyền Linh Tháp tới gây khó dễ, chỉ cần bất tử thì vào chỗ chết đánh cho ta.(Đường Vũ Lân)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook