Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1216: Linh Ban thành viên mới

KnightDradon

28/04/2023

Đường Long sau khi trở về Đông Hải Học Viện liền đi tìm ba người Mộ Hi cùng Lưu Ngữ Tâm với Âu Dương Tử Hinh truyền Linh Lực của những Thiên niên Hồn Thú cùng Vạn niêm Hồn Thú cho các nàng hấp thu tăng cấp Hồn Hoàn cùng Hồn Linh của mình. Cả ba người Mộ Hi cùng Lưu Ngữ Tâm với Âu Dương Tử Hinh đều được lợi từ nguồn Linh Lực dồi dào mà Đường Long cung cấp thì các nàng Hồn Hoàn đạt tới Tử sắc cùng Hồn Linh đạt tới Thiên niên.

Vũ Trường Không đang ngồi trong văn phòng nhìn Long Hằng Húc và một cô gái đứng bên cạnh.

- Vũ lão sư, xin người thu nhận lấy tên học viên này, trải qua điều tra của Học Viện, nàng tuyệt đối có tư cách tiến vào Linh Ban.(Long Hằng Húc)

- Lớp của ta, chỉ nhận quái vật, không thu người bình thường. Ngươi thật sự cảm thấy nàng có thể? Nàng mới chỉ có nhất hoàn.(Vũ Trường Không)

- Liên quan tới điểm này, ta phát hiện Linh Ban các ngươi e rằng cần phải có sự điều chỉnh. Cổ Nguyệt Na cùng Tạ Giải và Đường Long không có vấn đề gì, thế nhưng vì một tên nhất hoàn Hồn Sư Đường Vũ Lân, lại đáng để làm tổn thất mất hai tên nhị hoàn Hồn Sư là Trương Dương Tử cùng Vương Kim Tỷ? Chuyện này tuy rằng viện trưởng sau đó đã nói với ta nhưng ta cũng không cho là chỉ với bốn người có thể để Linh Ban mạnh được không?(Long Hằng Húc)

- Thực lực của Linh Ban giảm xuống thì Linh Ban cần tồn tại nữa không? Hiện tại ta giúp ngươi tìm được một vị thiên tài, ngươi lại ra sức khước từ. Có muốn ta hướng về phía Học Viện xin huỷ bỏ biên chế Linh Ban các ngươi không? Dù sao các ngươi hiện tại cũng chỉ còn lại bốn người.(Long Hằng Húc)

- Lời của ngươi vừa nói nên đi nói với Viện trưởng mà không phải với ta. Học Viện có sự lựa chọn của Học Viện, ta cũng có lựa chọn của ta.(Vũ Trường Không)

- Hứa Tiểu Ngôn, đúng không? Ta cho ngươi một cơ hội, trong vòng 1 tháng phải nhận được sự tán thành của ta cùng các học viên Linh Ban khác! Bằng không, ta mặc kệ ngươi lai lịch ra sao, ngươi đều sẽ không phải là học sinh của ta, hiểu chưa?(Vũ Trường Không)

Hứa Tiểu Ngôn vẫn cúi đầu, nghe vậy vẫn như trước không dám ngẩng đầu, chỉ rụt rè gật gật đầu.

- Đi theo ta, ta sẽ an bài ký túc xá cho ngươi.(Vũ Trường Không)

Vũ Trường Không đứng dậy dẫn Hứa Tiểu Ngôn về phòng của mình, không thèm chào Long Hằng Húc một cái. Nhìn xem Vũ Trường Không dẫn Hứa Tiểu Ngôn rời đi, Long Hằng Húc không có vì hành vi của Vũ Trường Không mà phẫn nộ, chỉ có mỉm cười.

- Cái tên này, xem ra đối với Linh Ban rất lưu ý. Nếu không thì cũng sẽ không thay đổi như vậy đi vào khuôn phép. Lưu ý liền mang ý nghĩa sẽ tận lực.(Long Hằng Húc)

Long Hằng Húc lấy ra Hồn Đạo Bộ Đàm bấm dãy số để trò chuyện.

- Viện trưởng, không phải Hội Đồng Quản Trị học viện vẫn đang nghi vấn quyết định của ngài sao? Ta cho rằng, nên tìm một cơ hội để Linh Ban thể hiện khả năng của mình cho bên ngoài được biết đồng thời cũng để kiểm nghiệm xem bọn họ có xứng đáng để chúng ta tiếp tục tập trung đầu tư không? Ngài thấy thế nào?(Long Hằng Húc)

- Ta cũng đang có ý nghĩa này. Chỉ cần thành tích đừng quá kém cũng sẽ tạo nên tiếng tăm cho Học Viện chúng ta. Đến lúc đó sẽ khiến cho tất cả mọi người đều biết Đông Hải Học Viện chúng ta có khả năng dạy nên những tiểu quái vật như thế, đội ngũ giáo viên tốt như thế! Thời điểm chiêu thu tân sinh của học kỳ tiếp theo còn sợ không thu hút được càng nhiều thiên tài.(Úc Trẫm)

- Vâng, ta bây giờ đi sắp xếp liền.(Long Hằng Húc)

Hứa Tiểu Ngôn theo Vũ Trường Không đi vào khu ký túc xá, nhìn tất cả mọi thứ mới mẻ xung quanh. Nàng trước đây cũng đã từng đến trường, nhưng cũng chỉ là trường học phổ thông. Các trưởng bối trong nhà đối với nàng quá mức sủng ái.

Hứa Tiểu Ngôn thân là tiểu thư của Hứa gia nên có điều tra thông tin về bạn học của mình, bạn học của mình tựa hồ chính là những người đã đánh bại ca ca. Tuy rằng ca ca do bất cẩn dẫn tới thua trận nhưng mà bọn họ cũng thật sự lợi hại. Nhất là nam sinh dùng Song Kiếm đánh cho ca ca mình không có lực hoàn thủ cộng thêm lần thứ hai giao thủ càng là bị đánh lên bờ xuống ruộng đến cả nàng cũng không nhận ra ca ca mình nếu không phải chứng kiến ca ca bị hành hạ về thể xác.

- Đây là ký túc xá của ngươi.(Vũ Trường Không)

Hứa Tiểu Ngôn đi theo vào, kinh ngạc phát hiện trong túc xá lại chỉ có mỗi một cái giường, hơn nữa tất cả đồ dùng đều đầy đủ, điều kiện tốt đến ngạc nhiên.

- Ngươi nhớ kỹ, ngươi nhận được những điều này, đều bởi vì là Linh Ban. Thời gian của ngươi chỉ có một tháng.(Vũ Trường Không)

Vũ Trường Không lưu lại câu nói này, xoay người rời đi, chỉ để lại Hứa Tiểu Ngôn một mình ngơ ngác. Hứa Tiểu Ngôn nghi hoặc nhìn chung quanh, trên mặt dần dần toát ra nụ cười.

- Xem ra, ta thật sự phải nỗ lực lưu lại mới được đây. Lão sư thật đẹp trai. Đồng bọn thật mạnh mẽ.(Hứa Tiểu Ngôn)

Hứa Tiểu Ngôn phát giác trên tường có một lỗ thủng nhỏ thông sang phòng khác, nàng không biết gian phòng mà nàng đang trụ vốn dĩ thuộc về Vương Kim Tỷ, một trong những người từng học ở Linh Ban nhưng vài nguyên nhân đã chuyển trường.

Ầm Ầm

Chính vào lúc này, tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên. Hứa Tiểu Ngôn sợ hết hồn, cho rằng đang gõ cửa phòng mình, vội vàng chạy ra mở cửa. Hứa Tiểu Ngôn mở cửa ra không thấy ai, nàng ngó đầu ra ngoài thấy bên cạnh có người đang đứng gõ cửa mà nàng liền nhận ra thân phận đối phương.

- Vũ Lân, trở lại chưa thế! Cái tên nhà ngươi đều là thần long thấy đầu không thấy đuôi.(Tạ Giải)

- Này, phòng bên trong không có ai.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Ồ, ngươi là ai? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?(Tạ Giải)

Hứa Tiểu Ngôn là thành viên mới nhập học vào Linh Ban cũng chưa được dẫn gặp mặt các thành viên khác nên Tạ Giải không nhận ra.

- Sau này ta cũng là học viên Linh Ban. Làm quen chút đi, ta tên Hứa Tiểu Ngôn.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Ta là Tạ Giải.(Tạ Giải)

- Tên của ngươi thật có ý tứ đấy! Sau này giúp đỡ lẫn nhau nhiều hơn nha.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Ngươi gia nhập vào lớp chúng ta như thế nào? Đây đã là học kỳ sau, sao lại còn thu nhận thêm người?(Tạ Giải)

- Đi cửa sau vào chứ còn có thể là kiểu gì?(Hứa Tiểu Ngôn)

- Vũ lão sư cho phép tình huống của ngươi xuất hiện? Ta không tin.(Tạ Giải)

- Soái ca chơi song kiếm đâu? Lần trước, các ngươi ở trong Bạo Động Thăng Linh Đài, hắn đã đánh bại ca ca ta.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Chả trách lại nhìn quen thuộc như vậy, thì ra ngươi là muội muội của Băng Trượng Nam kia.(Tạ Giải)

- Băng Trượng Nam? Các ngươi đặt biệt hiệu cho ca ca của ta? Ha ha, thật thú vị. Bất quá, Võ Hồn của ta cũng là cái này, làm sao bây giờ?(Hứa Tiểu Ngôn)

- Ngươi mấy Hoàn?(Tạ Giải)

- Nhất Hoàn.(Hứa Tiểu Ngôn)

Tạ Giải khi biết Hứa Tiểu Ngôn chỉ mới Nhất Hoàn trong lòng giật mình.

‘Cô nàng Hứa Tiểu Ngôn này chỉ có một hoàn, vậy mà có thể gia nhập vào Linh Ban? Chẳng lẽ có chỗ đặc thù nào?’ Tạ Giải nghĩ trong lòng

- Được rồi, sau này có việc có thể tìm ta, ta về phòng trước, ta ở phòng đối diện với Đường Vũ Lân. À, đúng rồi, cách vách ngươi chính là đội trưởng của chúng ta cũng là lão đại lớp chúng ta, Đường Vũ Lân.(Tạ Giải)

- Đường Vũ Lân? Là người dùng Song Kiếm sao?(Hứa Tiểu Ngôn)



- Không phải, hắn tên Đường Long. Nữ sinh còn lại ngoài ngươi tên là Cổ Nguyệt Na.(Tạ Giải)

Hứa Tiểu Ngôn đôi mắt lóe lên vẻ kinh dị, lúc ở trong Bạo Động Thăng Linh Đài diễn ra trận chiến giữa Đường Long vs Hứa Tiểu Ngôn cộng với cách đây không lâu phát sinh thêm trận solo thì Đường Long đã lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Hứa Tiểu Ngôn. Nàng khó thể tin một người mạnh mẽ lại không phải người đứng đầu Linh Ban.

Hứa Tiểu Ngôn muốn hỏi thêm về Đường Long nhưng Tạ Giải cũng không nhiều lời, chỉ nhìn nàng cười cười đầy thần bí.

Sáng sớm hôm sau, lễ khai giảng được cử hành. Linh Ban không nghi ngờ chút nào đứng ở trên cùng trong của toàn bộ các lớp năm nhất. Năm người xếp thành hàng ngang, Cổ Nguyệt Na đứng ở rìa ngoài cùng sau đó là Tạ Giải cùng Hứa Tiểu Ngôn. Vũ Trường Không mặt không hề cảm xúc đứng ở vị trí lão sư, tựa hồ đối với việc Đường Vũ Lân đến muộn cũng không để ý.

- Vũ Lân hẵn là đang ở Hiệp Hội Công Tượng chưa có trở về Học Viện.

Đường Long thấp giọng trò chuyện với Cổ Nguyệt Na và Tạ Giải trò chuyện về Đường Vũ Lân tới trễ, trên đài thì Úc Trẫm vẫn đang thao thao bất tuyệt diễn văn, Đường Long đã phát chán với phát biểu nên dùng Hồn Lực phong bế thính giác của mình, mãi cho đến khi Đường Vũ Lân mò tới thu hồi Hồn Lực.

Hứa Tiểu Ngôn dùng ánh mắt lén đánh giá Đường Vũ Lân nhưng tầm mắt vẫn nhìn nhiều về phía Đường Long.

Lễ khai giảng vẫn tiếp tục với bài diễn thuyết và những thủ tục quen thuộc. Từng vị chủ nhiệm dẫn các học viên về lớp. Linh Ban đương nhiên là đơn giản nhất. Tính cả Hứa Tiểu Ngôn mới tới, tổng cộng cũng chỉ có năm người mà thôi.

- Tự giới thiệu bản thân mình.(Vũ Trường Không)

Hứa Tiểu Ngôn đứng lên đối mặt với Vũ Trường Không có vẻ ngượng ngùng giới thiệu về bản thân.

- Chào mọi người, ta gọi Hứa Tiểu Ngôn, năm nay 10 tuổi. Ta sở hữu Võ Hồn – Tinh Luân Băng Trượng. Hồn lực cấp 17.(Hứa Tiểu Ngôn)

Đường Vũ Lân khi nghe Hứa Tiểu Ngôn nói ra cấp độ Hồn Lực của bản thân khóe miệng hắn co giật không thôi.

- Một tháng tiếp theo ngươi cần phải chứng minh thực lực của chính mình đồng thời còn cần chứng minh ngươi thích hợp với đoàn đội của Linh Ban này. Một tháng sau, quyết định đi hay ở.(Vũ Trường Không)

- Vâng.(Hứa Tiểu Ngôn)

Vũ Trường Không dẫn mọi người đi kiểm tra lại cường độ thân thể của bản thân, trải qua vụ của Đường Vũ Lân thì Vũ Trường Không đối với kiểm tra cường độ cơ thể nhóm hài tử mình dạy càng chú trọng. Khi kiểm tra một loạt các số liệu hiển thị làm cho sự bình tĩnh của Vũ Trường Không dao động.

Tại phương diện lực lượng thì Đường Vũ Lân với Đường Long có tăng trưởng nhưng không nhiều mà đối với Hứa Tiểu Ngôn lần đầu chứng kiến chỉ số lực lượng của hai người Đường Vũ Lân với Đường Long mà há hốc mồm.

Hứa Tiểu Ngôn là người kiểm tra cuối cùng, lực lượng của nàng yếu đến mức đáng thương.

Chân chính làm Vũ Trường Không giật mình là kiểm tra Tinh Thần Lực

Tạ Giải Tinh Thần Lực bước vào 59 mang ý nghĩa hắn Tinh Thần Lực từ Linh Nguyên Cảnh tiến vào Linh Thông Cảnh

Hứa Tiểu Ngôn Tinh Thần Lực khi đo lường đạt tới 61 đạt tới Linh Thông Cảnh.

Đường Vũ Lân Tinh Thần Lực làm mọi người giật mình nhất vì Tinh Thần Lực của hắn đạt tới 212 bước vào Linh Thông Cảnh Trung kỳ

Cổ Nguyệt Na đo lường Tinh Thần Lực đạt tới 278 càng là vượt xa Đường Vũ Lân.

Đường Long càng là khoa trương, Tinh Thần Lực của hắn đạt tới 1000 hiển thị ra hắn có cấp độ Tinh Thần Lực là Linh Hải Cảnh.

Hứa Tiểu Ngôn vốn hoàn toàn tự tin về khả năng được lưu lại một tháng sau của mình, sau khi nhìn thấy những số liệu này, mới ý thức được chênh lệch của mình kỳ thực vẫn là rất lớn.

- Vũ lão sư, con muốn xin buổi tối thử kiểm tra lại Tinh Thần Lực.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Hả? Tinh Thần Lực của ngươi buổi tối sẽ xuất hiện biến hóa?(Vũ Trường Không)

- Dạ.(Hứa Tiểu Ngôn)

Việc Tinh Thần Lực có thay đổi vào ban đêm là bí mật lớn nhất của Hứa Tiểu Ngôn, kể cả Hứa gia cũng không biết đến bí mật của nàng. Thế nhưng, dưới sự kích thích của lòng háo thắng mà nàng lựa chọn nói ra.

- Được.(Vũ Trường Không)

- Lát nữa kiểm tra thực chiến, hai người một tổ. Đường Vũ Lân, ngươi cùng Hứa Tiểu Ngôn. Tạ Giải, ngươi cùng Cổ Nguyệt Na. Cuối cùng, cả bốn người các ngươi quần ẩu Đường Long.(Vũ Trường Không)

Tất cả đều giật mình trước cách bố trí so tài thực chiến của Vũ Trường Không, bọn họ phản đối vì Vũ Trường Không sắp xếp hai người Đường Vũ Lân với Hứa Tiểu Ngôn chỉ mới Nhất Hoàn so chiêu với Tạ Giải và Cổ Nguyệt Na đã bước vào Nhị Hoàn.

- Dựa theo cách ta nói mà triển khai. Ta đã luôn nói, khi luyện tập thực chiến, nhất định năng lực của hai bên phải tương đương nhau.(Vũ Trường Không)

Vũ Trường Không là muốn kiểm tra thử Đường Vũ Lân khi Hồn Linh của hắn đạt tới Thiên niên cùng Hồn Hoàn đạt tới 2300 năm nên mới sắp xếp để Đường Vũ Lân và Hứa Tiểu Ngôn chung 1 tổ.

- Ngươi am hiểu giống ca ca ngươi sao?(Đường Vũ Lân)

- Đúng vậy, tấn công từ xa cùng nguyên tố khống chế. Đệ Nhất Hồn kỹ của ta là Nguyệt Luân, ca ca ta cũng vậy. Ta khống chế tốt hơn huynh ấy một chút. Kỳ thực, buổi tối ta sẽ lợi hại hơn nhiều.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Đáng tiếc, thời điểm bây giờ không phải buổi tối. Lát nữa, ngươi tận lực ở sau lưng ta.(Đường Vũ Lân)

- Ân.(Hứa Tiểu Ngôn)

Âm thanh Vũ Trường Không từ đằng xa truyền tới.

- Bắt đầu đi, toàn lực ứng phó.(Vũ Trường Không)

- Vũ Lân, vậy ta xin phép thịt ngươi trước nha. Oa ha ha!(Tạ Giải)

Tạ Giải cười quái dị một tiếng, thân hình lóe lên đã hướng về Đường Vũ Lân bên này vọt tới, tốc độ nhanh vô cùng. Rõ ràng so với trước kỳ nghỉ đã có tiến bộ. Cổ Nguyệt Na khoát tay, một viên Hỏa Cầu liền bay ra rất xa đồng thời một đạo ánh sáng màu xanh rơi vào trên người Tạ Giải mà chính nàng cũng chậm rãi hướng về phương hướng của Đường Vũ Lân cùng Hứa Tiểu Ngôn đi tới.

- Ai thịt ai chưa biết đâu.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân khá kỳ quái đối với Hỏa Cầu mà Cổ Nguyệt Na thả ra, hắn vẫn ở thời điểm mà Cổ Nguyệt Na thả ra Hỏa Cầu viễn trình công kích không có bay xa tận 50m được. Cổ Nguyệt Na lúc này thể hiện ra Tinh Thần Lực bản thân cao tới 278 điểm, Hỏa Cầu khi bay được 10m liền tách ra thành nhiều Hỏa Cầu nhỏ bay theo đường thẳng va vào Tiểu Hỏa Cầu phía trước khi gia tốc. Hỏa Nguyên Tố tựa hồ chồng chất sáp nhập lại, áp súc bay đến. Không chỉ khiến Tiểu Hỏa Cầu phía trước tăng tốc, mà còn trở nên mạnh hơn.

Thời điểm Hỏa Cầu xẹt ngang qua người Tạ Giải làm hắn nhảy dựng lên. Hỏa Cầu kéo theo hỏa tuyến đã đến trước người Đường Vũ Lân, Đường Vũ Lân xưa nay đối với Cổ Nguyệt Na không có coi thường, đôi mắt lóe lên tử sắc đồng thời thân thể bước ra hơi nghiêng, tay phải có Kim Lân bao phủ đập ra. Lam Ngân Thảo tựa như khổng tước xòe đuôi, trong nháy mắt tỏa ra từ phía sau hắn. Trong đó một cây quấn quanh bên lưng Hứa Tiểu Ngôn, những cây Lam Ngân Thảo còn lại sau khi dựng thẳng lên, lại tựa như một tấm bình phong.



Hỏa Cầu nháy mắt phá toái mà không có bất kỳ hỏa tinh rơi ở trên người Đường Vũ Lân, Tạ Giải vẫn đang lao tới Đường Vũ Lân mới tốc độ phải hít vào ngụm khí lạnh. Tạ Giải ngơ ngác nhìn Đường Vũ Lân dưới chân xuất hiện Tử sắc Hồn Hoàn theo Võ Hồn – Lam Ngân Thảo xuất hiện. Hồn Linh – Kim Xà leo lên trên cánh tay trái của Đường Vũ Lân, dài tầm một thước, quấn quanh cánh tay nhỏ của Đường Vũ Lân tầm ba vòng, dán chặt vào tay hắn.

- Thiên niên Hồn Linh? Từ khi nào mà hắn Hồn Linh đạt tới Thiên niên?(Tạ Giải)

Cổ Nguyệt Na thần sắc hơi biến ảo, nàng đã gặp quá nhiều chuyện kinh thiên động địa trong đời nên đối với việc Hồn Linh của Đường Vũ Lân đạt tới Thiên niên không quá bất ngờ. Chấn động không chỉ là mấy người đang đối kháng đồng thời còn có Long Hằng Húc trên khán đài, vì để nghi vấn của Long Hằng Húc về Đường Vũ Lân biến mất mà Vũ Trường Không sớm đã hẹn Long Hằng Húc tới xem huấn luyện thực chiến của Linh Ban.

Tạ Giải vốn đã vọt tới phạm vi 10m cách người Đường Vũ Lân nhưng khi hắn nhìn thấy những cây Lam Ngân Thảo của Đường Vũ Lân, hắn hầu như là trong nháy mắt phanh lại, thân thể nhảy vọt lên, lộn ngược ra sau đồng thời giảm tốc độ. Một đạo Quang Long Nhận vung ra đồng thời Ảnh Long Chủy cũng đã phóng thích ra ngoài.

Đối mặt với Quang Long Nhận đánh tới, Lam Ngân Thảo quanh cơ thể Đường Vũ Lân bện thành tấm khiên vững vàng đỡ lấy công kích của Tạ Giải. Đường Vũ Lân mắt thấy Tạ Giải muốn trốn liền phát động Hồn Kỹ của mình.

- Đệ Nhất Hồn Kỹ – Quấn Quanh.(Đường Vũ Lân)

Lam Ngân Thảo trong chớp mắt khép kín phòng ngự cũng đã đường như hóa thành trường mâu bắn ra, đuổi sát Tạ Giải. Tạ Giải dùng tới Đệ Nhị Hồn Kỹ hòng tránh thoát nhưng Lam Ngân Thảo của Đường Vũ Lân tốc độ quá nhanh cùng quá cứng. Quang Long Bão Táp của Tạ Giải không ngừng đẩy từng cây Lam Ngân Thảo ra, nhưng thuận theo đó càng lúc có càng nhiều Lam Ngân Thảo quấn quanh tới, không ngừng tiêu hao uy lực của Quang Long Bão Táp.

Tạ Giải phát hiện tiếp tục thì mình sẽ bị tiêu hao Hồn Lực nên dùng tới Võ Hồn – Ảnh Long Chủy, bên trong Quang Long Bão Táp lại bùng nổ ra một đợt bão táp vô hình mạnh hơn. Nhờ vào vận dụng Ảnh Long Bão Táp cùng Quang Long Bão Táp giúp Tạ Giải gia tốc hóa thành huyễn ảnh, miễn cưỡng thoát khỏi trùng vây, quay người lao về phía Cổ Nguyệt Na.

Cổ Nguyệt Na thấy Tạ Giải ăn quả đắng liền chăm chú lên, nàng hai cánh tay giơ lên, không ngừng vung ra, đa hệ thuộc tính công kích cứ như vậy tứ tán xuất hiện, từ đủ các góc độ khác nhau, hướng về Đường Vũ Lân xảo quyệt bay vụt tới. Đường Vũ Lân thao túng từng cây Lam Ngân Thảo không ngừng nhảy múa, khép mở, đồng thời tựa như một tấm lưới nhện lớn không ngừng giang rộng ra, chặn lấy toàn bộ đa hệ công kích của Cổ Nguyệt Na.

Theo Đường Vũ Lân tu luyện Tử Cực Ma Đồng mà phát giác được Cổ Nguyệt Na làm được mức độ đưa Băng thuộc tính và Hỏa thuộc tính dung hợp lại với nhau, trải qua một phen chiến đấu thì Cổ Nguyệt Na bị Hứa Tiểu Ngôn dùng Võ Hồn – Tinh Luân Băng Trượng cắt đứt Cổ Nguyệt Na thao túng mà trợ giúp Đường Vũ Lân thành công khống chế được Cổ Nguyệt Na.

Tạ Giải vạn phần không ngờ tới công kích của Cổ Nguyệt Na bay hướng về mình, hắn chuẩn bị kỹ càng, sau khi tiếp cận chung quanh dây leo của Đường Vũ Lân sẽ lần thứ hai triển khai Song Long Bão Táp đột nhập sau đó sẽ phối hợp cùng Cổ Nguyệt Na cho Đường Vũ Lân một đòn tối hậu. Ai ngờ tới Băng Hỏa Quang Cầu này lại bay đến khiến cho tất cả kế hoạch đó biến thành bọt nước. Trong tiếng nổ vang kịch liệt, Tạ Giải đầy đủ trải nghiệm một lần cái gì gọi là hai tầng Băng Hỏa.

Băng thuộc tính di chuyển chậm lại, Hỏa thuộc tính thiêu đốt thân thể của Tạ Giải, hai thứ còn có hiệu quả điệp gia khủng bố. Nếu như không phải Tạ Giải trong nháy mắt đã kịp thả ra Quang Long Bão Táp trung hoà phần lớn, chỉ sợ cũng đã bị trọng thương.

Lúc này, một vòng Nguyệt Luân lặng yên không một tiếng động dán lên phía sau lưng hắn. Căn bản không biết đã xuất hiện từ lúc nào sau đó thân thể Tạ Giải cứng đờ, ngã rầm trên mặt đất.

Đường Long thấy Cổ Nguyệt Na vẫn đang bị Đường Vũ Lân khống chế liền nhíu mày, cậu cong búng ngón tay liền búng ra một đạo Kiếm Khí đánh vào người Đường Vũ Lân làm hắn lùi về sau vài bước buông ra Cổ Nguyệt Na. Tạ Giải nhìn Hứa Tiểu Ngôn lườm nàng một cái.

- Đánh một đường nguyệt đao rất sảng khoái chứ?(Tạ Giải)

- Hì hì.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Hoan nghênh gia nhập Linh Ban.(Đường Vũ Lân)

- Tạ ơn lớp trưởng đại nhân. Kỳ thực, các ngươi đều quá lợi hại, ta cũng chỉ có thể đầu cơ trục lợi.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Đừng có vui mừng quá sớm, các ngươi 4 người vẫn phải đối đầu với ta đấy. Cho các cậu 1 nén nhang hồi phục Hồn Lực tiêu hao.

Nháy mắt, 1 nén nhang trôi qua thì nhóm Đường Vũ Lân đều đưng dậy dàn trận hình. Như có hiểu ngầm với nhau, Cổ Nguyệt Na và Tạ Giải dẫn đầu làm khó dễ trước. Cổ Nguyệt Na phất tay liền thao túng Thổ nguyên tố bọc lấy chân của Đường Long làm cậu tạm không di chuyển được, Tạ Giải tay cầm Võ Hồn – Quang Long Chủy và Võ Hồn – Ảnh Long Chủy thi triển Song Long Phong Bạo cuốn thẳng về phía Đường Long.

Đường Long khóe miệng khẽ nhếch, chỉ thấy bàn tay cậu có Hồn Lực bọc sau đó bạo phát ra Kiếm Khí đánh nát Thổ nguyên tố đang giam cầm mình. Tay cầm Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm cùng Võ Hồn – Đế Long Kiếm cũng xoay tròn theo chiều ngược lại với Tạ Giải xông thẳng tới đụng vào.

Coong Coong

Tạ Giải và Đường Long không ngừng va chạm với nhau, ai tinh tường sẽ nhận ra Tạ Giải đang dần bị Đường Long ép lùi về sau. Đường Vũ Lân thấy Tạ Giải tình hình không ổn liền ném Ô Cương Chùy trong tay phải thẳng về phía Đường Long để cứu nguy cho Tạ Giải. Hứa Tiểu Ngôn chỉ Băng Trượng trong tay về phía Đường Long thả ra Nguyệt Luân công tới.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Hiên Viên Thủ Hộ.

Đường Long dùng Đệ Tam Hồn Kỹ của mình phòng thủ trước công kích của Hứa Tiểu Ngôn, bàn tay khẽ vươn ra bắt lấy Ô Cương Chùy bay tới sau đó ném trả về lại cho Đường Vũ Lân, lực đạo mười phần làm cho Đường Vũ Lân thân hình lùi về sau và cắt đứt hắn dùng Quấn Quanh của mình.

Ánh mắt Đường Long khẽ đảo sang về phía Cổ Nguyệt Na, trong tầm mắt của cậu thấy được cô nàng thao túng vô số Nguyên Tố Chi Lực tạo thành Nguyên Tố Phong Bạo, Cổ Nguyệt Na thấy Đường Long nhìn sang mình liền biết không thể kéo dài thêm, nàng chỉ tay về phía Đường Long và Nguyên Tố Phong Bạo như bão táp đổ ập tới.

‘Không biết Đường Long có chống đỡ được trước đòn tấn công của Cổ Nguyệt Na hay không?’ Vũ Trường Không nghĩ trong lòng

Khói bụi tán đi lộ ra Đường Long quần áo vài chỗ rách nát mà cậu đã dùng tới Thanh Long Phụ Thể để chống đỡ công kích của Cổ Nguyệt Na.

- Bốn người các cậu có thể ép ta dùng tới Thanh Long Phụ Thể có thể tự hào nhưng kế tiếp sẽ không đơn giản như vậy.

- Đệ Nhất Hồn Kỹ – Quấn Quanh.(Đường Vũ Lân)

Chân Đường Long dẫm xuống liền xông thẳng về phía Tạ Giải, Đường Vũ Lân dùng Đệ Nhất Hồn Hoàn để cản Đường Long lại nhưng thế đi của Đường Long không giảm mà xông phá Lam Ngân Thảo bện thành lướt làm cho Hồn Lực của Đường Vũ Lân sụt giảm. Nấm đấm của Đường Long oanh ra đấm thẳng vào bụng Tạ Giải khiến hắn đau sót và bay ngược về sau.

- Móa, có cần ác vậy không?(Tạ Giải)

Kế tiếp, Hứa Tiểu Ngôn bị Đường Long loại ra khỏi vòng chiến bằng cách xuất hiện trước mặt nàng và ép nàng nhận thua. Cổ Nguyệt Na biết đấu không lại nên chủ động nhận thua.

- Chúng ta một chiêu phân thắng thua đi.(Đường Vũ Lân)

- Kim Long Trảo.(Đường Vũ Lân)

- Thanh Long Trảo.

Oanh

Hai người Đường Vũ Lân và Đường Long đồng loạt đấm ra một quyền nhưng Đường Vũ Lân lui về sau.

- Ta nhận thua.(Đường Vũ Lân)

Long Hằng Húc đi tới bên người Vũ Trường Không.

- Hiện tại, ta đối với Linh Ban các ngươi đã hoàn toàn tin phục. Ta cũng tin tưởng, ta có năng lực thuyết phục Viện trưởng tăng cường tập trung tài lực bồi dưỡng cho Linh Ban các ngươi. Vũ lão sư nếu có nhu cầu gì cứ việc nói.(Long Hằng Húc)

- Chế độ dinh dưỡng của bọn trẻ ta nghĩ cần phải được cải thiện hơn nữa. Bọn họ giai đoạn này, dinh dưỡng phi thường trọng yếu. Võ hồn là một phần của thân thể, cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng hơn mới có thể phát triển tốt được.(Vũ Trường Không)

- Những người khác không thành vấn đề nhưng Vũ Lân tại Học Viện có biệt hiệu Thùng Cơm Di Động, một mình hắn nếu ăn toàn món Giáp cũng đủ ăn nghèo học viện mất.(Long Hằng Húc)

- Người đã thấy số liệu sức mạnh của hắn, cũng đã nhìn thấy Thiên Niên Hồn Hoàn của hắn. Lẽ nào ngươi cho rằng, những thứ này đều có thể đột nhiên xuất hiện sao? Có thể từ trong thức ăn thu được năng lượng củng cố bản thân, đây vốn là năng lực rất đáng gờm.(Vũ Trường Không)

- Cũng có lý.(Long Hằng Húc)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook