Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 249: Mọi người biến hóa

KnightDradon

31/08/2020

Thời gian dần dần trôi qua. Đảo mắt đã qua ba canh giờ, theo tiên phẩm dược thảo hiệu quả phát huy, ngoại trừ tiểu vũ ra thì Sử lai khắc thất quái và đại sư, trên người đều xuất hiện biến hóa ở những mức độ khác nhau.

Phục dụng Kì nhung thông thiên cúc là Đái Mộc Bạch lúc này trên người đã sinh trưởng một bộ lông màu trắng, giống như lúc hắn gọi về võ hồn phụ thể bạch hổ, vốn đang khoanh chân ngồi một chỗ, hắn hiện tại lại trải người nằm trên mặt đất tạo thành hình một chữa " Đại ", tứ chi rõ ràng so với ban đầu đã lơn hơn hai lần, toàn thân xương cốt không ngừng vang lên những tiếng lách cách. Ba cái hồn hoàn trên người với tốc độ kinh người không ngừng phát ra quang mang lóng lánh chói mắt, yết hầu thỉnh thoảng vang lên những tiếng gầm nhẹ tựa như tiếng lôi thanh, toàn thân lắc lư theo có một loại tiết tấu rung động đặc thù.

Áo tư tạp là người yên tĩnh nhất, chỉ là lẳng lặng ngồi một góc nhưng trên người hắn nhưng lại tản mát ra một cái hương thơm đặc thù thuộc về bát tiên lan, một cỗ bạch sắc khí vụ nhàn nhạt từ lớp da của hắn toả ra, tạo thành một cỗ ba động vây quanh thân thể hắn.

Mã Hồng Tuấn bộ dáng như bạo hỏa, lúc này quần áo trên người mập mạp toàn bộ đã biến thành tro bụi, lộ ra một thân phì nhục đỏ rực, phượng hoàng kê quan quỳ sản sanh ra dược hiệu cực kỳ bá đạo, lúc này từ dưới lớp da tay của hắn không ngừng chảy ra một từng lớp từng lớp chất lỏng, còn bản thể của mập mạp thì giống như con tôm bị đun sôi, ngay cả mái tóc cũng đã biến thành mầu hỏa hồng.

Điểm kỳ dị chính là mỗi khi hắn trên người chảy ra một tầng chất lỏng màu đen, phần thịt béo của hắn lại co rút lại vài phần. Đang đứng ở một bên quan sát, Tiểu Vũ không nhịn được còn tưởng rằng Đường Long cấp cho mập mạp ăn chính là một loại thảo dược đặc hiệu giảm cân.

Ninh Vinh Vinh biến hóa mỹ lệ nhất, bẩy đạo quang mang lóng lánh từ Thất Bảo Lưu Ly tháp lẳng lặng huyền phù trước mặt nàng, ba đao quang mang lóe sáng ra liền được một tầng kim quang nồng đậm bao phủ lên.

Kim quang này chính là từ bản thể của Ninh Vinh Vinh phóng xuất ra, mang theo hương thơm nồng nàn từ Úc kim hương, bảo quang lưu chuyển trông như tiên nữ hạ phàm. Mỗi lần kim quang mỗi tăng cường đều làm cho Ninh Vinh Vinh và Thất Bảo Lưu Ly tháp càng thêm huyễn lệ, quang mang mỗi lúc càng thêm chói mắt.

Chu Trúc Thanh sau khi ăn xong thủy tiên ngọc cơ cốt sau, toàn thân đều lan toả một tầng ngọc sắc nhàn nhạt. Khác với Đái Mộc Bạch vốn đang nằm trải dài trên mặt đất theo hình một chữ " Đại ", theo dược hiệu phóng thích ra, nàng vỗn đang khoanh chân ngồi bỗng biến thành đứng thẳng lên, khoanh hai tay lên bộ ngực đầy đặn mà lẳng lặng hấp thu dược lực.

Đại sư điềm đạm ngồi một chỗ, toàn thân nổi lên tử quang nhàn nhạt, bộ dáng mặc dù không giống như bạo hoả Mã Hồng Tuấn, nhưng trên người cũng giống như Mã Hồng Tuấn, không ngừng chảy ra một tầng chất lỏng màu đen.

Kê quan phượng hoàng quỳ cùng cửu phẩm tử chi đều có công hiệu thoát thai hoán cốt. Điểm này Đường Long đã quên không nói.

Từ lúc mặt trời do mọc ở phía đông đến khi lặn ở phía tây, mọi người lần lượt tỉnh lại sau khi hấp thu lấy đại lượng tinh hoa của linh thảo, chỉ trừ vài người cần thêm thời gian thôi.

- Haha mọi người thấy thế nào.

- Mọi người đề thăng bao nhiêu cấp vậy.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ tò mò hỏi lấy mọi người, trong thập quái thì nàng là duy nhất không có hấp thu linh thảo.

- Ngũ cấp, hồn lực của ta tăng một mạch những năm cấp, điều này quả thực rất khó tin. ta đã đạt ba mươi tám cấp rồi. Trời ạ, ta sẽ rất nhanh đuổi kịp Đái lão đại.(Áo Tư Tạp)

Mặc dù đã đoán trưóc là tiên phẩm dược thảo mà Đường Tam cấp hiệu quả sẽ rất cao nhưng những lời từ trong miệng Áo tư tạp miệng nói ra lại không hề có cảm giác như vậy. Chỉ một gốc cây bát tiên lan lại có thể trợ giúp Áo tư tạp hồn lực trực tiếp dược thăng năm cấp.

Nói cách khác, hiện tại bọn họ sop với đám hồn sư của hoàng đấu chiến đội vốn lớn hơn bọn họ tới hơn năm tuổi thì hồn lực cũng không có khác biệt nhiều.

- Ngươi thì là đã là gì, không phải chỉ là ngũ cấp thôi sao? Ta còn hảo hơn nhiều.(Vinh Vinh)

Thanh âm của Trữ Vinh Vinh từ bên cạnh vang lên, trên người nàng kim quang đã hoàn toàn thu liễm, tay phải đang nâng Thất Bảo Lưu Ly tháp, ở phía dưới Thất Bảo Lưu Ly tháp mơ hồ có một cánh hoa Úc kim hương kim quang phụ trợ.

Vinh Vinh đối mặt với Tiểu vũ cười cười.

- Ta đề cao lục cấp, đã đạt ba mươi bảy cấp rồi.(Vinh Vinh)

- Chúng ta không phải đang nằm mơ hay sao. Nếu sau này tu luyện đều trở nên đơn giản như vậy, chúng ta còn cần khổ luyện cái gì? Mỗi ngày cứ ăn hoa là được.(Áo Tư Tạp)

Nghe Áo Tư Tạp nói như vậy, Tiểu Vũ và Vinh Vinh bĩu môi lấy đồng thời không quên giột cho Áo Tư Tạp gáo nước lạnh.

- Ngươi đừng nằm mơ nữa. Lão công nói qua, tiên phẩm dược thảo này không thể ăn nhiều, ăn nhiều ngược lại còn có hại. Đề cao ngũ cấp ngươi còn không thỏa mãn sao? Đại sư nói qua, tuổi càng nhỏ, tu luyện lại càng dễ dàng. ngươi hiện tại vừa mới mười lăm tuổi rồi đấy.(Tiểu Vũ)

- Thật không nghĩ tới, ta vừa mới đột phá ba mươi cấp không lâu lại có thể một lần tăng lên nhiều như vậy, nói không chừng, không bao lâu nữa thì chúng ta cũng có thể đạt tới bốn mươi cấp. Hơn nữa, ta cảm giác được là Thất Bảo Lưu Ly tháp tựa hồ có một chút biến hóa, mặc dù không thể nói là biến hóa ở chỗ nào nhưng ta vẫn cảm giác có cái gì đó khác thường.(Vinh Vinh)

- Đó là đương nhiên rồi. Linh thảo mà anh cho em còn có một tác dụng khác mà anh chưa nói thôi, xem lại Vũ Hồn của mình đi Vinh Vinh.

Vinh Vinh cúi đầu xem xét lấy Vũ Hồn của mình, Tiểu Vũ dùng ngón tay của mình đếm từng tầng của tòa tháp.

- Nhất, nhị, tam, tứ, ngũ, lục, thất, bát, cửu. Cửu? Như thế nào? Như thế nào lại biến thành chín tầng rồi?(Tiểu Vũ)

Vinh Vinh không tin nên là tự mình kiểm chứng lấy sau đó vẻ mặt khiếp sợ của Vinh Vinh biểu lộ ra.

- Là gốc linh thảo đó.(Vinh Vinh)

- Đúng vậy. Chắc giờ nhạc phụ đang rất vui mừng đi.

Quả đúng như lời Đường Long nói, Ninh Phong Trí lúc này rất vui mừng, ban đầu hắn bán tính bán nghi nhưng mà không dám cho đệ tử khác tới thí nghiệm nên là tự mình thử nghiệm luôn ai ngờ lại thành công từ Thất Bảo Lưu Ly Tháp chuyển hóa thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp.

- Haha đứa con rể này ta nhận rồi. Hơn nữa đống đan dược của hắn ta cũng nhận thầu luôn.(Ninh Phong Trí)

- Phong Trí đã điều tra được lai lịch của tên tiểu tử kia rồi. Ta tin rằng ngươi xem xong cũng phải thán phục.(Cốt Đấu La)

Ninh Phong Trí cầm lấy tư liệu từ tay Cốt Đấu La rồi đọc lấy sau đó hắn cười phá lên.

- Haha có ý tứ. Không ngờ hắn là con trai của người đó.(Ninh Phong Trí)

- Sao vậy có chuyện gì mà vui vẻ như vậy.(Kiếm Đấu La)

- Xem đi.(Ninh Phong Trí)

Ninh Phong Trí đưa cho Kiếm Đấu La tư liệu về thông tin của Đường Long cùng bức thư mà cậu viết cho Phong Trí.

- Ta phải đi gặp đứa con rể này mới được.(Ninh Phong Trí)

Đường Long mỉm cười nhìn Vinh Vinh xúc động.

- Thế những người khác thì sao?

Meo meo

Một tiếng mèo kêu nhẹ nhàng hấp dẫn sự chú ý của mấy người. Quay đầu lại nhìn lên, chỉ thấy Chu Trúc Thanh không biết từ lúc nào đã mở to đôi mắt, tựa như tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu, trên đôi mắt đẹp lưu chuyển thì thần sắc nàng có chút mộng mị như không dám tin.

- Trúc thanh, thực lực của ngươi tăng lên bao nhiêu?(Tiểu Vũ)

- Hình như, hình như là có tới bẩy cấp?(Trúc Thanh)

- Cái gì mà hình như, bẩy cấp là bẩy cấp.(Tiểu Vũ)

Tiểu vũ cười gian, dùng thân thể của nàng mà cản tầm nhìn của những người ở phía sau lưng, giơ tay lên ngực Chu Trúc Thanh mà sờ soạng.

Chu Trúc Thanh bị Tiểu vũ sờ soạng liền kinh hãi hô một tiếng, mặt nhất thời đỏ lên.

- Ngươi làm gì...(Trúc Thanh)

- Ta chỉ giúp ngươi khẳng định rằng hết thảy đều là thật a. Không nghĩ tới, thủy tiên ngọc cơ cốt của ngươi hiệu quả so với của bọn họ thì còn tốt hơn. Một mạch tăng đến bẩy cấp. Vậy ngươi hiện tại chẳng phải là đã đạt tới ba mươi tám cấp hồn lực rồi ư?(Tiểu Vũ)

Gàoooooo

Một tiếng hổ rống chấn động không khí, Đới Mộc Bạch mở mắt ra ngẩng đầu lên trời rít gào lấy.

- Đới lão đại tấn cấp rồi.

- Ừ đã tấn cấp rồi. Giờ ta là 40 cấp Hồn Tông, chì cần Hồn hoàn phụ gia nữa thôi.(Đới Mộc Bạch)



Ríuuuu

Một tiếng phượng hót vang lên, xích kim hoả diễm từ người Mã Hồng Tuấn chợt phóng thích ra, bắn lên cao, mái nhà bằng gỗ căn bản không thể ngăn cản, lập tức bị cháy, hé ra một cái lỗ theo đường hoả diễm phóng lên, thậm chí ngay cả tro bụi cũng không có.

Thân thể của Mã Hồng Tuấn chìm trong ngọn hoả diễm, mặc dù nhìn qua thì vẫn mập mạp như trước nhưng phì nhục trên người rõ ràng đã co rút lại rất nhiều.

Mã Hồng Tuấn giải tỏa ra một nhiệt lượng kinh khủng, Đường Long tiến lên vài bước nhẹ nhàng nhấc tay trái lên chắn trước mặt, toàn bộ nhiệt khí bị hấp thu hết.

- Hỏa diễm của ta hình như thay đổi, tựa hồ so với trước kia đã trở nên tinh thuần và dầy đặc hơn, các ngươi có cảm giác được hoả khí trong ngọn lửa của ta đã trở nên phát đại hơn hơn hay không?(Mã Hồng Tuấn)

- Mập mạp đáng chết, vừa rồi tự dưng lại phô diễn. Hồn lực của ngươi lại tăng lên vài cấp?(Vinh Vinh)

Chu Trúc Thanh và Mã Hồng Tuấn cả ba người đều là không lâu trước vừa mới đạt được đệ tam hồn hoàn, nay cả ba người lại cùng có đột phá thăng cấp; Chu Trúc Thanh hồn lực tăng lên bẩy cấp, Vinh vinh cũng vượt tới sáu cấp.

Mã Hồng Tuấn cảm thụ hồn lực trong cơ thể một chút, không nhịn được nói.

- Hồn lực đã đạt đến ba mươi sáu cấp, tăng một mạch năm cấp.(Mã Hồng Tuấn)

Mã Hồng Tuấn ngửi được mùi hôi thối liền chạy đi tắm rửa.

Mạnh Y Nhiên cũng tỉnh lại đồng thời trên người nàng tỏa ra đại lượng khí độc, Đường Long thấy vậy thở dài lấy, cậu phất tay một cái tất cả khí độc đều bị cậu nén lại một chỗ rồi hướng Độc Cô Nhạn bay đi.

- Xin lỗi vừa mới tấn cấp nên không kiểm soát được.(Y Nhiên)

- Không sao đâu. Y Nhiên em tấn cấp bao nhiêu vậy.

- Ngũ cấp từ 35 cấp lên 40 cấp.(Y Nhiên)

Lại một người tấn thăng lên Hồn Tông nữa trong thập quái.

- Nói mới nhớ Tam ca đâu rồi.(Đới Mộc Bạch)

- Cũng không thấy Liệt Vũ muội luôn.(Vinh Vinh)

- À hai người họ trong kia kìa, còn làm gì thì mọi người hiểu.

Đường Long chỉ chỉ vào căn nhà gỗ nơi mà Đường Tam và Liệt Vũ bước vào trong.Mọi người nhất thời đỏ mặt lên, cửa gian nhà bị đạp bay đi và Đường Tam xông ra ngoài hướng về Đường Long bay đi.

- Long đệ không ngờ ngươi lại có ngày tính toán ca ca của mình.(Đường Tam)

- Chẳng phải tốt sao. Dù sao tình cảm hai người ai trong Sử Lai Khắc đều biết mà.

Đường Long ở một bên tránh né Đường Tam đánh tới một bên trêu chọc huynh trưởng của mình, Liệt Vũ thì được các cô gái xúm lại hỏi han đủ điều khiến cho nàng đỏ mặt không ngớt.Liệt Vũ u oán nhìn Đường Tam và Đường Long, Đường Tam thấy vậy phi thân tới chỗ Liệt Vũ thay nàng giải vây, mọi người thấy vậy chỉ có huýt sáo cười trừ.

- Tam ca. Huynh và Liệt Vũ muội tấn thăng bao nhiêu cấp.

Đường Tam và Liệt Vũ nghe Đường Long hỏi thì thoáng cảm nhận hồn lực của mình sau đó chấn kinh luôn rồi.

- Long đệ à. Đệ đã làm cái gì vậy.

- À đệ có chút lỡ tay cho quá liều một chút.

Gân xanh trên trán Đường Tam xuất hiện, nói thật Đường Long có đánh người xúc động nhưng vẫn nhịn xuống.

- Ta thì 40 cấp còn Vũ muội là 39 cấp.(Đường Tam)

- Ồ.

Đường Long cảm thán một tiếng khiến cho Đường Tam tức điên lên, Đường Tam sắn ống tay áo lên định xông lên một hồi thân ái với đệ đệ mình.

Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh cũng tỉnh lại sau khi thành công hấp thu lễ vật mà Đường Long cho các nàng.

- Tỉnh rồi sao.

- Ừ tỉnh rồi. Em tới 49 cấp luôn rồi.(Độc Cô Nhạn)

- Em là 38 cấp.(Diệp Linh Linh)

Đường Long thoáng cảm nhận thì trong cơ thể mọi người vẫn còn tồn trữ lấy một chút dược vật chưa hấp thu hết, những điều này cần ngoại lực tác động vào mới.

- Mọi người còn chút dược lực chưa hấp thu hết nên là anh trợ giúp cho.Nên nhớ phải dùng hồn lực chống đỡ lấy.

Đường Long nói xong liền nhìn về phía Tà Hổ đám người, bọn họ hiểu ý liền bộc phá ra kinh người khí thế hướng về tiểu quái vật đè ép xuống, Đường Long cũng vậy bộc phát ra khí thế của mình có kèm theo chút sát khí của mình.

Mọi người còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì cảm thấy áp lực đè nặng lên mình, họ nhớ lại Đường Long nói là dùng hồn lực chống lại thì mọi người đều thả ra hồn lực của mình trừ những người đã đạt tới 40 cấp ra.

Mã Hồng Tuấn vừa tắm ra sau xong thì cũng tạo ngộ tình cảnh giống như những người khác.Mọi người chống đỡ được một canh giờ thì mọi người đều lên nhất cấp, ai đã tấn cấp lên 40 cấp thì đều từ từ thu hồi hồn lực của mình, lại sau một canh giờ thì mọi người cũng lên nhất cấp, lúc này Đường Long cùng với những người khác đều dừng lại hết.

- Mọi người đều tấn cấp 40 lên Hồn Tông rồi. Giờ đi liệt sát Hồn thú để lấy Hồn hoàn cho Đới Mộc Bạch, Đường Tam, Chu Trúc Thanh, Độc Cô Nhạn, Mạnh Y Nhiên.

- Chuyện đó không vội. Chờ những người khác hoàn thành hấp thu linh thảo hoàn tất cùng với củng cố căn cơ đã.(Đại sư)

- Cũng tốt.

- Đúng rồi lão công, em tò mò là anh hiện tại là bao nhiêu cấp vậy.(Tiểu Vũ)

Mọi người đều xoay sang nhìn Đường Long khi mà nghe Tiểu Vũ hỏi thăm lấy, họ cũng tò mò lấy thực lực hiện tại của Đường Long.Cậu cũng không dấu diếm mà phóng thích Vũ Hồn của mình cùng với Hồn hoàn ra, dưới chân cậu mười bốn cái Hồn hoàn đều nổi lên.

Mọi người khiếp sợ khi mà mười bốn Hồn hoàn trôi nôi sau lưng Đường Long.

- Hồn Vương còn cấp bậc hồn lực là 58 cấp.

Mọi người hít vào ngụm khí lạnh khi mà Đường Long nói ra tu vi của mình, họ không biết là Đường Long trong vòng nửa năm nay cậu luyện tập kiểu gì. Thật ra đó không phải là tu vi chân thật của Đường Long đâu, nếu nói ra sẽ hù dọa bọn họ mất, chân thật tu vi của Đường Long là Hồn Đế 65 cấp.Đường Long nói dối trắng trợn như vậy mà mọi người vẫn tin trừ một số người có tu vi cao là nhìn ra được tu vi thật của Đường Long.

Thời gian trôi qua bảy ngày và mọi người cũng triệt để củng cố lại cảnh giới của mình sau khi hấp thu xong linh thảo cùng với luyện hóa hoàn thành linh thảo.Tất cả đều tập trung vào gian nhà vốn thuộc về Liễu Nhị Long mà tập trung tu luyện hồn lực, củng cố dược hiệu. Ngay cả Đại sư cũng không ngoại lệ. Thức ăn mỗi ngày đều do Phất Lan Đức sai người đưa tới. Để cho bọn họ có thể an tâm tu luyện, Phất Lan Đức còn cử Triệu Vô Cực cùng hai gã sư phụ thực lực mạnh đến ở bên cạnh căn nhà gỗ để bảo hộ.

Trong căn nhà gỗ, Sử Lai Khắc Thập Quái và Đại sư ngồi vây quanh thành vòng tròn, trên thân thể mỗi người đều lóe ra các loại quang mang khác nhau.

Bất đồng hơi thở hỗ trợ lẫn nhau.

Ngồi ở trong cùng là Đái Mộc Bạch, trên người hắn, hai đạo hắc bạch quang mang tương giao chói sáng toát ra một loại khí thế bá đạo.

Ở bên trái Đái Mộc Bạch chính là Chu Trúc Thanh, hắc sắc quang mang lấp lánh linh xảo. Ở bên phải Đái Mộc Bạch chính là đại hương tràng thúc thúc Áo tư tạp, quang mang trên người hắn chính là quái dị nhất. Ăn xong bát tiên lan, hắn hồn lực bỗng biến thành mầu phấn hồng, cái loại quang mang này bỗng xuất hiện trên người một vị nam tử hồn sư quả thực là khiến cho người khác cảm thấy có chút quái dị.

Ở bên phải Áo tư tạp là Đường Tam, trên người Đường Tam thì bạch sắc quang mang chiếm phần lớn, còn có cả hồng lam lưỡng sắc quang mang huyền phù ẩn hiện, chỉ bất quá là mầu sắc đều rất nhạt, nếu không nhìn kỹ thì rất khó có thể nhận ra.

Bên cạnh Đường Tam chính là Liệt Vũ, trên người nàng tỏa ra quang mang lam sắc xung quanh thân thể nàng xoay tròn.

Cạnh Liệt Vũ là Đường Long, cả người ra huyết sắc quang mang đỏ đậm như huyết cạnh Đường Long là Tiểu vũ, trên người tràn ngập quang mang mầu đỏ sậm, hai tay nắm chặt Tương tư đoạn trường hồng, mặc cho hương thơm phiêu đãng trước mặt, cứ lẳng lặng tu luyện.



Bao bọc quanh Mã Hồng Tuấn là một cỗ kim xích quang mang, Trữ Vinh Vinh thì lại là mầu vàng đậm, còn đại sư thì trên người phóng xuất ra một cỗ tử sắc quang mang nhàn nhạt. Cả nhà gỗ quang mang lưu chuyển, vạn phần diễm lệ.

Đựoc tiên phẩm dược thảo hỗ trợ, lúc này Sử Lai Khắc Thất Quái thực lực đều có biến hóa.

Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch, bốn mươi cấp.

Hương Tràng Chuyên Mại Áo Tư Tạp, ba mươi chín cấp.

Thiên Thủ Tu La Đường Tam, bốn mươi cấp.

Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn, ba mươi sáu cấp.

Nhu Cốt Mị Thố Tiểu vũ, ba mươi bảy cấp.

Thất Bảo Lưu Ly Ninh Vinh Vinh, ba mươi chín cấp.

U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh, bốn mươi cấp.

Liệt Phong Liệt Vũ, bốn mươi cấp.

Long Xà Mạnh Y Nhiên bốn mươi cấp.

Xích Diệt Đường Long sáu mươi sáu cấp.

Cùng với thập quái thì Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh cũng không cam lòng yếu thế.

Độc Cô Nhạn năm mươi cấp.

Diệp Linh Linh bốn mươi cấp.

Sử Lai Khắc Thập Quái vốn vừa mới đột phá vào giai đoạn ba mươi cấp, bỗng chốc có bước nhảy vọt tiến sâu vào bốn mươi cấp, quá trình ngắn ngủi như vậy không ai có thể nghĩ tới.

- Chúng ta đi liệt sát Hồn thú thôi.Lần này có viện trưởng cùng Triệu lão sư và muội với những người khác thì Hồn thú ngàn năm không gây khó khăn gì nhỉ.

- Đương nhiên rồi.(Liễu Nhị Long)

Đới Mộc Bạch mấy ngày trước được Phất Lan Đức và Triệu Vô Cực dẫn đi săn Hồn thú và họ cực kì may mắn khi mà mới đi vào hai ngày thì đã gặp được một con Hồn thú phù hợp với Đới Mộc Bạch đồng thời nó cũng chuẩn bị từ 3990 năm tiến giai thành hơn 4000 năm Hồn thú.

Cũng trong thời gian này thì nhóm Sử Kai Khắc thập quái thượng khóa vài lần để chờ Đới Mộc Bạch về rồi cùng nhau đi săn Hồn thú, trong quá trình đó có một kẻ tên là Thái Long tìm đường chết tới khiêu khích Đường Long đồng thời bảo cậu tránh xa Tiểu Vũ ra, hậu quả là bị Đường Long đánh cho thừa sống thiếu chết ngay tại phòng học, hắn sau đó được Thiệu Hâm đưa đi chữa trị nhưng sau đó nghỉ ngơi hai ngày thì tên Thái Long mang theo vài đồng bọn của mình chặn đánh Đường Long, kết quả vẫn như cũ là đại bại hơn nữa là cực kì thê thảm, Thái Long hai tay bị bẻ ngược ra đằng sau đồng thời gãy ba xương sườn, mấy tên đồng bọn của Thái Long cũng không khá hơn là bao, mệnh căn bị đá nát cùng với bị Đường Long đưa băng hàn khí tức vào trong cơ thể bọn họ khiến cho họ thành tựa Hồn sư của mình ngưng lại ở Hồn Tôn.

Phất Lan Đức khi về biết được việc này đi hỏi thì được báo là dám cả gan đụng vào nữ nhân của Đường Long, khi nghe báo cáo như vậy hắn không có trừng phạt gì Đường Long cả, những ai từ Sử Lai Khắc học viện cũ tới đều biết đụng ai chứ đừng có đụng vào nữ nhân của Đường Long nếu không là cái giá cực kì thảm trọng.

- Thế lần này đi nơi nào săn Hồn thú vậy.(Đới Mộc Bạch)

- Lạc Nhật Sâm Lâm. Nơi này là nơi mà ta đã tu luyện trong nửa năm cùng Tam ca với Độc gia gia.

Sau đó Đường Long và Đường Tam dẫn đầu đi vào Lạc Nhật Sâm Lâm, Đường Long vừa mới bước vào khu rừng thì đã có một con Hồn thú lại chào hỏi cậu, nó Minh Địa Hùng tu vi hơn 4000 năm.Minh Địa Hùng giơ lên hùng chưởng của mình vỗ xuống đầu Đường Long.

Đường Long không tránh không né mặc cho Minh Địa Hùng phách xuống đầu cậu, kết quả là đầu cậu cắm vào trong đất chân chỉ thiên.Tư thế quái dị của Đường Long làm chọc cười mọi người trong đoàn đội.

- Haha.(Mọi người)

Đường Long rút đầu mình ra khỏi mặt đất, mặt căm tức nhìn Minh Địa Hùng.

- Móa nó vừa mới bước chân vào đã phải ăn vả cùng với đất rồi.

- Đ-t mọe mày vỗ tao đã rồi giờ tới tao.

Đường Long dậm chân xuống đất bay lên ngang mặt Minh Địa Hùng rồi vươn tay nắm lấy lông trên đầu nó lôi xuống đất và ấn xuống.

- Cho ngươi nếm thử mùi vị của đất nó như thế nào.

Ầm

Minh Địa Hùng giờ lại thành giống như Đường Long lúc nãy đầu cắm vào trong đất chân chỉ thiên nhưng khác biệt là không chút động tĩnh nào, nó đã bị Đường Long làm cho choáng váng đầu óc rồi.

- Chúng ta tiếp tục đi thôi.

So sánh giữa Lạc Nhật sâm lâm cùng với Tinh Đấu đại sâm lâm, ngoại trừ diện tích nhỏ hơn rất nhiều, cũng có khá nhiều điểm khác biệt. Tinh Đấu đại sâm lâm nằm ở giải đất trung tâm của đại lục, còn trung tâm bên trong nó chính là Hồn Thú sâm lâm.

Nơi đó cũng nằm trong phạm vi nhiệt đới, nên đại bộ phận thực vật trong rừng sâu đều là thực vật của đới nóng.

Còn Lạc Nhật sâm lâm lại nằm trong giải đất trung tâm của Thiên Đấu đế quốc, mặc dù không hoàn toàn nằm trong đới lạnh, nhưng nhiệt độ thấp hơn so với bên Tinh Đấu đại sâm lâm kia rất nhiều, điều này tạo ra cho thảm thực vật nơi đây mang nhiều đặc tính của thực vật ôn đới phương Bắc.

Khoảng cách hồn sư học viện tinh anh đại chiến thời gian chính thức bắt đầu còn có nửa tháng nữa, đây cũng là kỳ hạn để cho Sử Lai Khắc Thập quái liệp sát hồn thú cho bản thân mình. Trong vòng nửa tháng đó, bất luận bọn họ có liệp sát được không cũng đều phải trở về học viện, tham gia dự tuyển tại Thiên Đấu thành phân khu của Thiên Đấu đế quốc.

Tiến vào Lạc Nhật sâm lâm đã được nửa ngày, trên đường gặp phải số lượng hồn thú so với ở Tinh Đấu đại sâm lâm không khác nhau nhiều lắm, nhưng tố chất thì lại yếu hơn khá rõ rệt. Mặc dù cũng có gặp một số đầu hồn thú cấp bậc ngàn năm, nhưng đại đa số đều là vừa mới đạt được ngàn năm tu vi, hiển nhiên đây không phải là những con mà mọi người hi vọng, mà đại đa số những hồn thú này cũng không có tìm đến trêu chọc bọn hắn.

- Nghỉ ngơi một chút đi, ngày mai sẽ tìm.(Phất Lan Đức)

Phất Lan Đức nhìn sắc trời đã dần tối sầm xuống, liền nói với Sử Lai Khắc Thập quái đang tìm kiếm ở bốn phía xung quanh.

Bởi vì có hồn đạo khí trợ giúp, mọi người người chuẩn bị cũng rất dễ dàng, chỉ trong một chốc lát, hai tòa doanh trướng to lớn đã nhanh chóng được dựng lên, bởi vì đây là ở trong Hồn Thú sâm lâm nên mọi hành động đều phải phản ứng thật nhanh, mọi người chia nhau vào doanh trướng đó mà nghỉ. Bốn vị sư phụ một tòa, Sử Lai Khắc thập quái một tòa, còn chuyện canh gác buổi đêm hiển nhiên là do Sử Lai Khắc thất quái phân công nhau.

Do đây không phải là lần đầu tiên hợp tác, nên Sử Lai Khắc thập quái phối hợp với nhau rất ăn ý, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Đái Mộc Bạch ba người phụ trách việc chuẩn bị doanh trướng, còn Liễu Nhị Long dẫn các nữ hài tử đi chuẩn bị thức ăn, còn Đường Tam đi xung quanh một vòng, dùng một ít dược phấn đặc biệt trên người để cách ly khu vực trướng với bên ngoài, chẳng những đối với hồn thú có những uy hiếp nhất định, đồng thời cũng tránh để sâu bọ rắn rết xâm nhập và Đường Long đi xung quanh khu vực khoảng 5m rồi đặt một số bẩy báo động.

Hai người Đường Tam và Đường Long trở về sau khi hoàn thành dò xét xung quanh trướng một vòng, khi trở lại thì hai tòa trướng đã dựng xong rồi, Mã Hồng Tuấn đang dùng Phượng Hoàng Hỏa diễm của hắn đốt lên một đống lửa, trên đống lửa có một cái nồi sắt, nước cũng là do trong hồn khí đạo của mọi người mang theo lấy ra, lúc này đang trong quá trình tăng nhiệt độ.

- Sư phụ, đốt lửa không sợ có chuyện sao?(Đường Tam)

Cũng không tránh Đường Tam nghi hoặc vì hắn được Đại sư dạy đốt lửa trong sâm lâm là rất nguy hiểm.

Đại sư chưa kịp mở miệng, Phất Lan Đức đã cười nói.

- Yên tâm đi, nơi này cũng không phải là Tinh Đấu đại sâm lâm, cũng không có tồn tại những cái loại kinh khủng như Thái Thản Cự Viên đâu. Cho dù có hồn sư đi tìm kiếm cũng sẽ không gây ra phiền toái gì đối với chúng ta, đừng quên Hoàng Kim Thiết Tam Giác chúng ta giờ đây đã tề tụ rồi, nếu không phải là Phong Hào Đấu La thì không ai có thể xúc phạm đến các ngươi. Cả Đại lục, Phong Hào Đấu La cũng có hơn mười người mà thôi, cho dù xảo ngộ cũng chỉ có thể gặp được một người là cùng, địa vị bọn họ như vậy thì tranh chấp hồn thú với các ngươi làm gì.(Phất Lan Đức)

Sử Lai Khắc thập quái, người đầu tiên chịu trách nhiệm canh gác đêm chính là Đái Mộc Bạch, đây là do hắn chủ động yêu cầu, làm lão Đại của Sử Lai Khắc thất quái, bất luận là về tuổi hay hồn lực hắn đều lớn nhất, tự nhiên khi đưa ra yêu cầu sẽ được chấp nhận, nửa đêm sẽ đến phiên Đường Long rồi tới Đường Tam, còn Áo Tư Tạp cùng các nữ hài tử có thể yên tâm mà nghỉ ngơi.

Trong trướng bồng của Sử Lai Khắc thập quái cũng trải qua thảo luận mới có thể đưa ra quyết định.

Mã Hồng Tuấn là người mà những nữ tử không muốn gần nhất, nên trực tiếp bị vất vào vị trí ngoài cùng bên trái, mà Chu Trúc Thanh lại chủ động yêu cầu nằm ở phía ngoài cùng bên phải.

Vấn đề xuất hiện, Sử Lai Khắc thập quái có năm nữ năm nam, điều này hiển nhiên sẽ có một nam một nữ phải nằm cạnh nhau.

Cứ như vậy, trong số những nữ tử bên trong trướng bồng chỉ có Liệt Vũ là có thể, mà cùng với nàng cũng chỉ có thể là Đường Tam.

Vốn Đường Tam không muốn lắm, nhưng mọi người cứ vin vào cái gọi là vợ chồng với nhau thì ngại gì, bất đắc dĩ chỉ có thể an bài như vậy. Từ trái qua phải phân biệt là: Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Đường Tam, Tiểu Vũ, Ninh Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh.

Đường Long thì chủ động đi ra ngoài trướng bồng ngồi tĩnh tọa ở phía trước nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook