Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 444: Săn Yêu ma.

KnightDradon

25/12/2020

Đường Long đang trên đường trở về ký túc xá của mình khi tỉnh giấc cảm thấy đói bụng nên đi xuống căn tin dùng bữa thì trong túi điện thoại reo lên.

- Xích Diệt.(Linh Linh)

- Nha đầu gọi cho ta có chuyện gì không?

- Ta có lấy được chút máu của con nữ yêu lột da về nghiên cứu và đã làm ra một cái thiết bị truy tìm theo nhận dạng.(Linh Linh)

- Cái đồ vật này mà người cũng làm ra được sao?

- Hiện giờ ngươi đang ở đâu để ta tới tìm ngươi. Nam nhân lột da kia sau khi tỉnh lại nói rằng nếu như chúng ta có thể cứu nàng thoát khỏi hình dạng kia thì hắn sẽ trả cho chúng ta 100 vạn. Không ngờ hắn lại đưa tiền trước cho chúng ta.(Linh Linh)

Người chồng này ra tay cũng hào phóng quá đi nhưng mà nếu như hắn suy nghĩ kỹ thì lúc này có quan hệ tới tính mạng cả nhà bọn họ cho nên cho dù có tốn nhiều tiền đi chăng nữa, bọn họ cũng đồng ý. Tính mạng không còn thì tiền cũng làm gì có còn.

- Đang trong trường, Minh Châu học phủ.

- Ngươi đang ở trong trường học à? Ta cũng ở gần nơi đó, ta sẽ tới tìm ngươi ngay.(Linh Linh)

Một lúc sau, Linh Linh đã ở trong phòng ký túc xá của Đường Long. Dường như Minh Châu học phủ này đối với Linh Linh mà nói rất là quen thuộc.

Đường Long dẫn tiểu nha đầu tới một quán trà sữa gần bên cạnh phòng. Sau đó hắn mua cho nàng một ly trà sữa vị ô mai. Linh Linh cũng không khách khí mà cầm ly trà sữa mà Đường Long mua cho nàng rồi bỏ ống hút vào miệng. Nàng vừa hút trà sữa vừa lẩm bẩm, càu nhàu nói. Nhìn cái miệng của nàng lúc này nhìn cực kỳ đáng yêu. Có lẽ nàng cũng ý thức được mình uống trà sữa như thế này không được thục nữ cho lắm nên nàng liền lái câu chuyện sang hướng khác.

- Sao ta cảm giác thấy hôm nay trường học có vẻ vắng vắng.(Linh Linh)

- Vừa học xong cho nên mọi người ai muốn về nhà thì về, ai thích đi chơi thì đi. Chuyện này các thầy cũng đâu có quản lý được bọn họ.

- Về thứ này, đây là ta làm, ngươi xem đi.(Linh Linh)

Đường Long có chút khó hiểu khi Linh Linh đưa cho mình tấm bản điện tử.

- Bản đồ điện tử Ma Đô Thành thị đấy mà nó cũng không phải là một bản đồ điện tử bình thường đâu. Ta chỉ cần nhập dữ liệu máu của con nữ yêu kia vào trong này thì cái bản đồ này sẽ lập tức hiển thị vị trí của con nữ yêu lột da kia. Cho dù nàng có trốn trong quảng trường đông đúc người hay là nhảy xuống đường cống như mê cung dưới Ma Đô kia thì nó đều có thể ngay lập tức bắt được vị trí của nàng.(Linh Linh)

- Rất lợi hại đấy, thứ đồ này mà nha đầu như ngươi vẫn chế tạo ra được.

- Đương nhiên rồi ta là thợ săn đại sư cơ mà. Mặc dù phương diện chiến đấu ta không am hiểu nhiều nhưng nếu nói về những thứ này thì không có ai dám vượt mặt ta.(Linh Linh)

- Bây giờ chúng ta bắt đầu tìm nó chứ, ta đây là lần đầu tiếp thu nhiệm vụ diệt Yêu ma lên tới 100 vạn.

Linh Linh gật đầu từ trên tay nàng liền xuất hiện một cái USB sau đó nàng cắm nó vào trong máy tính. Rất nhanh cái bản đồ khô khan kia liền có phản ứng. Đường Long nhìn vào màn hình thấy được có một chấm đỏ hiển thị trên đó.

- Rốt cuộc bọn nó là Yêu ma gì vậy? Tại sao lúc thì bọn nó là người lúc thì bọn nó là Yêu ma?

- Nói đúng ra thì bọn nó có lẽ là người. Ta nghĩ bọn nó bị yYêu ma ký sinh đặc biệt nào đó ký sinh trên người rồi. Ban ngày bọn họ không khác gì người bình thường nhưng tới ban đêm, những con ký sinh yêu ma trong cơ thể bọn họ cần hấp thu chất dinh dưỡng cho nên bọn nó chiếm đoạt cơ thể bọn họ, làm mất lý trí bọn họ rồi bắt đầu tìm kiếm con mồi xung quanh để giết chết lấy chất dinh dưỡng cần thiết cho bọn nó.(Linh Linh)

- Chẳng trách lúc trước ta một quyền đem nam yêu kia đánh chết thì nam yêu kia lại lột da biến thành người bình thường. Có phải thời điểm bọn họ biến thành yêu chúng ta đem con quái vật này giết chết thì bọn họ sẽ khôi phục lại bình thường đúng không?

- Đúng là như vậy. Ta đã cho một đội săn yêu theo dõi người đàn ông kia, từ lúc ở bệnh viện cho tới bây giờ cũng chưa thấy hắn đi giết ngươi ai.Giống như kiểu ngươi nói vậy, chúng ta thử nhìn một chút xem con nữ yêu kia trốn ở đâu rồi?(Linh Linh)

Thế là hai người Đường Long và Linh Linh nhìn vào màn hình thấy được một chấm đỏ.

- Ở vị trí chúng ta có một chấm đỏ. Chuyện này nghĩa là sao?(Linh Linh)

Trên khuôn mặt Linh Linh liền hiện ra sự kinh ngạc khi nhìn vào bản đồ điện tử, Đường Long cũng kinh ngạc như nghĩ tới cái gì, Đường Long xoay sang nhìn Linh Linh vẫn đang kinh ngạc.

- Linh Linh chuyện này không phải là Thanh Thiên Săn Sở chúng ta có thể quản được, mau liên lạc với Liên minh Thợ săn đi. Bọn Yêu ma ký sinh này giống như bệnh truyền nhiễm vậy.

- Ngươi chờ ta một chút, ta hỏi thăm một người.(Linh Linh)

Linh Linh cũng ý thức được vấn đề lúc này rất là quan trọng. Nàng vội vàng lấy điện thoại ra gọi điện. Đường Long ngồi ở một bên lo lắng và chờ đợi còn Linh Linh thì đem tình huống nàng gặp phải nữ yêu lột da và nam yêu lột da kể lại cho người ở đầu bên kia điện thoại nghe.

- Nàng hỏi ngươi rằng, nữ yêu lột da kia nó có tập tính uống máu đúng không?(Linh Linh)

- Đúng vậy. Ta đuổi theo con nữ yêu lột da kia vào trong phòng thì bắt gặp nó treo một cô gái lên trần nhà còn nó thì đứng ở phía dưới ngửa miệng ra hứng từng giọt máu rơi xuống họng.

Linh Linh nghe xong liền kể lại cho người ở đầu bên kia nghe. Chưa tới vài giây, Đường Long liền thấy sắc mặt Linh Linh biến đổi.Trong cặp mắt của nàng hiện ra sự hoảng hốt, không biết xử lý như thế nào. Linh Linh tắt điện thoại, nhìn chằm chằm vào những chấm đỏ đang hiện trên màn hình laptop với một vẻ mặt quái dị.

- Ta nói đúng chứ?

- Ngươi nói trúng rồi, bây giờ toàn bộ Minh Châu học phủ ban đêm có lẽ là sẽ biến thành sào huyệt của Yêu ma.(Linh Linh)

- Rất biết cách chọn địa điểm xây tổ cho mình đấy. Linh Linh hãy cung cấp cho anh vị trí của những cô gái bị biến thành Yêu ma ký sinh đi, ta đi thanh lý bọn chúng.

- Ta phải nhanh chóng báo cho người của Liên minh thợ săn. Kỳ lạ thật, những chấm đỏ này giống như kiểu nó đang hướng về một nơi vậy?(Linh Linh)

- Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng tối nay sân vận động sẽ có minh tinh tới biểu diễn rất nhiều người đang tới đó để xem.

- Bọn nó chắc là vẫn chưa có lột da. Không được, đợi người của Liên minh Thợ săn tới được đây thì cả sân vận động kia đã biến thành phòng ăn của bọn quái vật rồi. Hơn nữa bọn nó cũng không cần mất nhiều thời gian để biến tất cả mọi người trong sân vận động thành bọn nó. Tới lúc đó e rằng khó mà kiểm soát được tình hình.(Linh Linh)

- Ta đi thanh lý bọn Yêu ma này, nha đầu luôn phải cập nhật tin tức và hướng đi của những người bị nhiễm máu yêu cho ta đồng thời liên lạc với Liên minh Thợ săn và các thầy cô giáo trong nhà trường ngay. Báo cho bọn họ biết tình hình lúc này để họ tăng thêm người, ta sẽ tới sân vận động trước.

Đường Long tốn 3 phút thời gian chạy tới sân vận động, tai nghe phát ra giọng của Linh Linh.

- Xích Diệt lối vào có một.(Linh Linh)

- Khoảng cách và vị trí.

- Phía trước 10 bước.(Linh Linh)

Đường Long theo chỉ dẫn của Linh Linh chạy tới nhưng không thấy bất kì ai cả, cậu đang định kiểm tra thì Kenbushoku Haki cảnh báo có nguy hiểm tới gần.

- Trước sau không có thì chỉ có phía trên.

Đường Long lập tức nhảy lùi về phía sau ngẩng đầu lên nhìn về phía trần nhà. Lúc này hai mắt của hắn nhìn chằm chằm vào con nữ yêu nhe răng trợn mắt kia.

Con nữ yêu này cũng giống như con nữ yêu kia. Trên người của nó cũng được bao phủ một lớp vảy cá, lớp vảy cá của con nữ yêu này phát ra ánh sáng màu xanh vàng. Nếu như so sánh với lớp vảy cá màu xanh mà cậu từng nhìn thấy lúc trước thì nó cũng tựa tựa như nhau.

- Ngươi gặp ta hôm nay coi như là xui xẻo cho ngươi rồi.

Nữ yêu thấy Đường Long lập tức bộc phát ra tốc độ kinh người của mình, nếu là một Sơ giai pháp sư có lẽ là đã tạo ngộ độc thủ của nữ yêu nhưng đáng tiếc là nó đụng phải người là Đường Long một kẻ nắm giữ thực lực Cao giai pháp sư.

Tốc độ con nữ yêu màu xanh vàng này cũng không có chậm. Mặc dù nó không mạnh bằng hai con yêu quái do vợ chồng nhà kia biến thành nhưng lực chiến đấu của nó e rằng không kém mấy con Hắc Súc Yêu hắn gặp ở Bắc Thành lúc trước là mấy.

Tốc độ con nữ yêu này cũng tương tự như bọn Hắc Súc Yêu, nó cũng có hai tay trước bén nhọn như bọn Hắc Súc Yêu kia. Lúc trước thời điểm Đường Long né tránh bọn Hắc Súc Yêu tấn công mình. Hắn vẫn bị mấy cái móng tay dài ngoằng kia chạm nhẹ vào người. Kết quả là vai hắn xuất hiện một vết thương.

- Lôi Ấn – Nộ Kích.

Đường Long phóng thích Lôi Ấn về phía con nữ yêu xanh vàng ở trước mặt kia. Một chưởng phóng ra, vô số Lôi điện điên cuồng nhào tới thân thể con nữa yêu xanh vàng kia. Lôi điện hung hăng, bao trùm khắp người con nữ yêu xanh vàng. Nó chui vào trong da thịt con nữ yêu xanh vàng, đánh cho nó tê dại hết cơ thể.

- Hồng Viêm – Hỏa Tư – Bạo Liệt.

Nữ yêu xanh vàng đang còn bị tê liệt rơi từ trên cao xuống do Lôi Ấn cuồng mãnh đánh trúng vào người thì ở tay trái Đường Long đã xuất hiện một ngọn lửa đỏ rực.

Ngọn lửa Hồng viên cực nóng lao tới trước mặt con nữ yêu xanh vàng, nổ tung ầm ầm. Sóng nhiệt nuốt trọn cả cơ thể nó, oanh cho cơ thể nó thủng lổ chỗ, lở loét khắp người. Lực nổ tung đánh bay con nữ yêu xanh vàng ra ngoài xa.

- Quả nhiên là Nguyên Tố Ma pháp có thêm Linh Chủng phụ trợ thì uy lực khác xa hẵn đi. Uy lực của Hồng Viêm quá là bá đạo. Một đòn Hỏa Tư – Bạo Liệt đã tiêu diệt con yêu quái này ngay lập tức rồi.

Đường Long bước tới bên cạnh nữ yêu xanh vàng này. Hắn phát hiện thấy lớp vảy cá của con nữ yêu xanh vàng bị lở loét kia bắt đầu rách ra. Không tới vài giây đồng hồ, lớp vảy này liền bị bóc ra hết. Một lớp dịch từ trong đó chảy ra. Một cánh tay có lớp da tái nhợt từ từ trơn tuột ra ngoài.

Loại tình huống khôi phục này giống ý đúc vị nam chủ nhân ngày trước. Quả thật Linh Linh nói không sai sau khi hắn đem con yêu quái đã lột da thành công kia giết chết thì bọn họ sẽ khôi phục về bộ dạng như lúc ban đầu.

- Nước…Nước.(Cô gái)

Đường Long thấy tình trạng của cô gái như vậy thở dài lấy. Khuôn mặt cô gái này tái nhợt tới cực điểm, đôi môi của nàng khô nứt ra, hai con mắt to tròn khủng hoảng, trợn trừng lên nhìn vào Đường Long. Nàng hi vọng Đường Long có thể giúp nàng thoát khỏi nỗi thống khổ do bị ký sinh yêu ma kia hành hạ.

Đường Long thấy một cô gái đẹp như hoa như nguyệt như vậy đang còn cầu sống không khỏi động dung, ôm nàng tới chỗ có ghế dài đặt nàng xuống cho nghỉ ngơi rồi dùng ra Thủy hệ Ma pháp chế tạo chút thủy rót vào miệng của cô gái vừa mới lột da từ Yêu ma trở thành hình người.

Cho cô gái uống nước xong căn dặn vài câu sau đó rời đi tiếp tục nhiệm vụ của mình nhưng bất ngờ là cô gái đó nắm lấy y phục của cậu không cho Đường Long đi. Nàng không biết chuyện gì xảy ra với mình nhưng nàng có thể cảm giác được sự thống khổ, có thể cảm giác được nàng đã làm chuyện gì đó rất là đáng sợ cho nên đối với chàng trai này, nàng sinh ra một cảm giác lệ thuộc vào hắn.

- Xích Diệt không sao chứ? Ta thấy được chấm đỏ biến mất.(Linh Linh)

- Ngươi tới đón cô gái ở phía ngoài cổng này đi. Chuẩn bị cho nàng một bộ y phục rộng rãi.

- Ta biết rồi.(Linh Linh)

Linh Linh cũng không có nhiều lời mà chạy tới chỗ Đường Long và cô gái mà cậu cứu, tới nơi Linh Linh khuyên cậu nên từ bỏ và giao việc này lại cho Liên minh Thợ săn nhưng Linh Linh quên là thực lực của Đường Long là Cao giai pháp sư.

- Được rồi theo chỉ dẫn của ta. 20 thước phía trước, phía trước là tường sau cánh cửa.(Linh Linh)

Khi Đường Long chạy tới thấy được trước mặt cậu là bức tường.

- Để ta xem sơ đồ cấu tạo sân vận động một chút. Trừ phi người có thể đem bức tường kia bắn thủng. Bằng không có lẽ người phải chạy thêm 200 mét đường vòng nữa mới có thể tới sau bức tường kia được.(Linh Linh)

- Về phương diện phá hoại cộng trình kiến trúc thì ta xưng thứ nhất đấy. Chấn Động Chi Quyền.

Đường Long nâng tay phải mình lên mà trên đó bọc trong khí ép bọc và cậu nện về phía trước, bức tường chịu không nổi chấn động tác động vào nên sập đổ thành đống đổ nát. Vì Đường Long khống chế lực đạo nên chỉ có bức tường trước mặt cậu đường kính 150m bức tường sập đổ thôi.

Bên trong là một căn phòng thay đồ rộng rãi thoáng mát hiện ra. Đường Long liếc mắt liền nhìn thấy một cô gái mặc đồ biểu diễn bị treo trên tường. Người này đã ngất đi rồi. Động mạch ở cổ tay bị cắt một đường. Máu tươi chảy ra không ngừng theo vách tường lưu lại. Con nữ yêu xanh vàng tham lang đang đứng bên cạnh bức tường, nó dùng chiếc đầu lưỡi đỏ lòm của mình tham lam liếm từng giọt máu từ trên tường rơi xuống. Cảnh tượng này chỉ có thể dùng một từ kinh hãi để hình dung ra. Đường Long nhìn khuôn mặt tím tái của cô gái mặc đồ biểu diễn kia.

- Súc sinh ngươi dừng lại tại đây thôi. Diêm Thiên – Băng Man – Ngưng Kết.

Đường Long nhấc chân lên rồi dẫm xuống đất và hàn khí từ bàn chân của Đường Long vừa dẫm xuống kia nhanh chóng lan tràn ra hướng về phía nữ yêu, nữ yêu khi thấy bức tường sập đổ có chút sửng sờ khi nàng lấy lại tinh thần chuẩn bị tấn công thì đã quá muộn rồi, nữa người dưới của nữ yêu đã bị đóng băng mà làn da nữ yêu kia không ngờ sưng lên, đó là hiện tượng của việc bỏng lạnh.

- Lôi Ấn – Mãng Ngấn.

Đường Long hướng nự yêu dùng ra Lôi hệ Sơ giai điện cho từ từ cho nó biết thống khổ mà nó vừa gây ra cho cô gái đang bị treo trên cao kia, một lúc sau nữ yêu kia toàn thân cháy đen trong không khí mơ hổ có mùi két bốc lên.

Lớp da cháy đen, thối rữa từ từ bong ra, hiện ra một lớp da người. Con nữ yêu xanh vàng này cũng giống như con nữ yêu xanh vàng lúc trước cũng bắt đầu lột da. Ở bên trong hiện ra một cô gái thống khổ, không chịu đựng nổi giống như cô gái lúc trước.

Đường Long tiện tay lấy một chiếc áo biểu diễn quấy lên người cô gái tràn đầy dịch trên người này sau đó hắn đem cô gái bị treo trên tường kia đặt xuống mặt đất. Cũng may cậu có thói quen mang theo một ít thuốc cầm máu bên người, đây là thuốc mà hắn còn làm trong tiểu đội liệp yêu thành thị mà có. Nếu không khi động mạch bị cắt đứt thì cái vấn đề cầm máu được cũng rất là gian nan, khó giải quyết. Đường Long bôi thuốc cầm máu lên miệng vết thương của cô gái treo trên tường. Đây là thuốc do các Ma pháp sư hệ Chữa Trị luyện chế ra nên nó rất là quý giá. Hiệu quả cầm máu của nó phải nói là đứng đầu cho dù chảy máu do động mạch bị đứt nó cũng có thể cầm máu được. Đường Long đút cho cô gái biểu diễn một chút nước thì phát hiện ra nàng có dấu hiệu tỉnh lại, trên khuôn mặt hiện ra vẻ tươi cười.

- Xích Diệt, rạch một đường ở ngón tay cái của nàng.(Linh Linh)

Giọng nói Linh Linh liền truyền tới tai hắn.

Đường Long để cô gái biểu diễn nữa tỉnh nửa mê này ngồi dậy rồi cắt một đường ở ngón tay cái của nàng.

Máu liền chảy ra từ ngón tay cái. Không quá vài giây đồng hồ, Đường Long thấy một con vật gì đó đang ngọ nguậy, bò ra từ vết thương. Con vật ngọ nguậy kia hình như biết mình bị phát hiện liền nhanh chóng chui ra từ miệng vết thương bị cắt.



Đường Long nhanh tay lẹ mắt bắt lấy nó. Con này hình dáng của nó không khác gì một con giun ký sinh yêu. Trên người nó cũng bao phủ một lớp vảy cá. Sau khi mất đi vật chủ ký sinh, con này cũng không khác mấy con sâu bình thường là bao. Cậu lấy tay bóp nó cái khiến cho nó chết nhăn răng.

Thông qua trao đổi với cô gái suýt chút trở thành một thành viên của bọn nữ yêu thì Đường Long cũng biết được cô gái này là Chữa Trị hệ và cậu được cô gái này nói là khi cứu được ai đó bị nhiễm cứ đưa tới phòng chữa cháy thì nàng hỗ trợ trị liệu.

Đường Long vẫn đang còn phiền muộn trong lòng không biết sắp xếp những người mình cứu giúp được vào chỗ nào cho ổn thỏa. Bởi vì hắn căn bản không có thời gian đem các nàng đưa ra ngoài.

Trước mắt phòng chữa cháy đóng kín hoàn toàn kia có một vị Ma pháp sư hệ Chữa Trị đó là cô gái này. Thế thì căn phòng này có thể thiết lập làm một khu vực an toàn rồi, người hắn cứu được, có thể bảo bọn họ chạy tới nơi này trú ẩn. Ở đó vừa có thức ăn, vừa có nước uống, vừa có thuốc men. Khi người của Liên minh thợ săn và giáo viên nhà trường tới thì tất cả mọi người trong căn phòng đó sẽ được mang ra ngoài chữa trị.

- Bạn ơi, tớ có thể biết được tên của cậu được không?(Cô gái Trì Dũ hệ)

- Chuyện này…

- Đừng bảo với tớ rằng cậu tên là Lôi Phong nha.(Cô gái Trì Dũ hệ)

- Danh tiếng của ta không được tốt cho lắm. Như vậy đi, ta viết ra một từ mà cậu có thể đoán được có thể tới tìm ta.

- Gợi ý đầu tiên là ta học ở Minh Châu học phủ và gợi ý thứ hai chính là…

Đường Long nói tới gợi ý thứ hai dùng tay vẽ lên trên đất chữ ‘Ryu’ rồi đứng dậy mở cửa rồi đóng cửa lại đi truy tìm những nữ yêu khác.

- Nha đầu vị trí tiếp theo.

- Bên phải 50 thước. Ở phía trước 100 thước. Bên trái phía sau 130 thước. Bọn nó bắt đầu hành động trên quy mô lớn rồi. Yêu quái đã lột da xuất hiện từng đàn từng đàn.(Linh Linh)

- Không biết là có bao nhiêu người bị lây nhiễm rồi.

Chạy được một lúc thì Đường Long dựa vào Kenbushoku Haki cảm nhận được có ba nữ yêu đang hướng hắn xông tới đồng thời giọng của Linh Linh thông qua tai nghe truyền tới.

- Xích Diệt, hình như ba con quái vật kia ngửi được mùi của người hay sao ý. Bọn nó đang chạy về phía của ngươi.(Linh Linh)

- Ở đây vị trí quá nhỏ, không phù hợp để chiến đấu. Ta nhớ hình như phía trước có một phòng bóng rổ đi, ta sẽ nhử bọn nó tới đó làm một mẻ bắt hết.

- Điều đó không được, những người trong sân bóng rỗ cũng là nữ yêu đấy nhưng chưa lột da mà thôi, số lượng bên trong có tới tận mấy người lận.(Linh Linh)

- Chính hợp ý ta.

Đường Long chạy vào sân bóng rổ cũng không cùng nhóm nữ sinh đang chơi bóng đá chào hỏi mà chạy tới vị trí mà phía đó có bóng tối che khuất một mảng.

Quác… Quác…

Bọn nó liền phát ra âm thanh kỳ quái về phía Đường Long. Đột nhiên mấy người đang chơi bóng rổ kia chợt ngừng lại. Các nàng nhìn ba con nữ yêu xanh vàng kia mà ngạc nhiên. Dĩ nhiên là các nàng không thể tin được ở đây lại có thể xuất hiện yêu ma. Thế nhưng các nàng còn chưa kịp làm ra bất kỳ phản ứng gì thì các nàng giống như bị trúng ma chú kỳ quái vậy. Các nàng ngã trên mặt đất thống khổ kêu gào ra những tiếng rất là kỳ quái.

- Xuất hiện cùng một lúc cũng đỡ ta phải tìm từng người đánh bại.

Đường Long nhìn thấy những nữ yêu hú lên quái dị hướng mình xông tới liền cười lạnh lấy, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của cậu.

- Dạ Kích – Cự Ảnh Đinh – Cầm Cố.

Trên đỉnh đầu của những nữ yêu xuất hiện một cây kích đen tuyền và hướng về cái bóng đâm tới định trụ tất cả tại nguyên chỗ. Khóe miệng của Đường Long nhất câu khi thấy nữ yêu bị định trụ, tay phải nâng lên mà trên đó xuất hiện ngọn lửa đỏ rực.

- Hồng Viêm – Liệt Quyền – Oanh Thiên.

Ầm

Toàn bộ nữ yêu đều bị vụ nổ làm cho chết đi và những nữ yêu lớp da tách ra và những cô gái cũng từ đó mà chui ra, Đường Long chạy tới giải thích tình hình cho các nàng biết và bảo các nàng chạy tới phòng chữa cháy.

- Ngươi giải quyết các nàng rồi?(Linh Linh)

- Cũng không phải là khó khăn sự tình.

Đường Long thoáng đánh giá lấy thực lực của đám nữ yêu này thì cậu khẳng định là bọn nữ yêu này có thực lực Yêu ma cấp Nô Bộc, về nữ yêu và nam yêu mà cậu chạm trán lần trước là Yêu ma cấp Chiến Tướng gần tới Yêu ma cấp Thống Lĩnh rồi.

Vừa mới tiêu diệt 6 con nữ yêu thì có thêm 6 con nữ yêu xông vào sân bóng rổ. Cái đám nữ yêu xanh vàng này có vẻ như không biết sợ trời sợ đất là gì cả. Một đòn Liệt Quyền của Mạc Phàm uy lực dữ dội như vậy thế mà bọn nó không sợ chút nào. Nếu mà là yêu ma khác thì có lẽ đã bị đòn Liệt Quyền bá đạo này của hắn đuổi cho chạy tán loạn rồi.

Ở trong sân vận động lúc này 6 con nữ yêu xanh vàng nhìn chằm chằm vào Đường Long. Bọn nó thấy Đường Long đang còn đình chỉ Ma pháp, không phóng thích ra ma pháp nữa liền dẫm lên đám yêu ma cháy đen kia xông lên, lao về phía cậu.

Trong một căn phòng sân vận động trên tầng hai, có ánh đèn sáng trưng. Một gã thanh niên có mái tóc màu vàng liền đẩy một cô gái vào bức tường. Cô gái này đỏ mặt, tim đập nhanh, bộ dạng thì một nửa chống cự một nữa chấp nhận. Từ đôi môi xinh đẹp của nàng phát ra âm thanh líu ríu rất là êm tai.

- Nếu có ai đến thì sao? Chúng ta sẽ bị bắt quả tang đó.(Cô gái)

- Không có đâu! Hầu hết mọi người đi xem minh tinh biểu diễn rồi. Chúng ta làm nhanh đánh nhanh.(Thanh niên)

Thanh niên này vừa nói vừa đẩy cô gái có khuôn mặt trái xoan kia dựa vào tường. Hắn tham lam hôn hít nơi cổ cô gái, rồi dần dần hôn xuống phía dưới.

Cô gái nắm mái tóc người thanh niên tóc vàng này. Nàng khiêu gợi ham muốn dục vọng lên. Ánh mắt nàng mơ mơ màng màng. Nàng định lột bỏ quần áo của mình để cho thoải mái hưởng thụ sự ân ái của chàng trai kia. Đột nhiên ở bên ngoài cửa sổ có một con có lớp vảy cá màu xanh vàng chậm rãi, uốn éo người, bò từ bên ngoài vào.

Quác…

Đột nhiên, nữ yêu xanh vàng từ trên cao nhảy xồ xuống hai người. Chiếc miệng rộng đầy rẫy răng nanh nhọn hoắt hướng về phía cổ chàng trai tóc vàng kia.

- Quang Hữu – Thánh Thuẫn.(Thanh niên)

Nữ yêu xanh vàng kia cơ hồ sắp cạp được vào cổ chàng trai tóc vàng kia đột nhiên chàng trai tóc vàng xoay người lại. Cả người hắn nhất thời được bao bọc bởi ánh sáng màu vàng. Những ánh sáng màu vàng này biến thành một vòng tròn bóng loáng. Vòng tròn này nhanh chóng mở rộng ra, bao trùm lấy chàng thanh niên tóc vàng và cô gái có khuôn mặt trái xoan kia.

Trên bền mặt của vòng tròn màu vàng này có khắc bùa chú Phật Giáo. Vòng tròn này kéo dài ra tạo thành một thuẫn hình lăng giác chắn trước mặt vòng tròn này. Tạo thành một lớp chắn vững vàng bảo vệ hai người. Đầu con nữ yêu xanh vàng kia liền đâm trúng Quang Hữu – Thánh Thuẫn. Nó vừa đâm trúng liền ngã xuống đất bất tỉnh lăn quay.

Quang Hữu – Thánh Thuẫn hình như còn có hiệu quả bỏng. Nữ yêu xanh vàng vừa mới đụng trúng lá chắn màu vàng này liền bị thiêu đốt nổ “lép bép”. Giống như kiểu con nữ yêu xanh vàng này là Vampire độc ác dính phải nước thánh vậy.

- Quấy rầy nhã hứng của lão tử.(Thanh niên)

Hiệu quả bỏng của Thánh Thuẫn cũng không giống như hiệu quả thiêu đốt của ngọn lửa. Mà nó chính là hiệu quả thanh lọc và thánh đốt. Đối với những sinh vật bóng tối, tà ác kia thì nó có hiệu quả vô cùng tốt.

Con nữ yêu xanh vàng kia căn bản cũng không phải đụng trúng ma pháp có tính công kích hủy diệt gì. Mà là do nó đụng trúng Quang Hữu – Thánh Thuẫn. Vì vậy nó mới bị ánh sáng kia tịnh hóa toàn thân, thống khổ kêu gào. Cả khuôn mặt nó bị thiêu đốt làn tràn xuống cổ rồi sau đó là khắp toàn thân nó. Nữ yêu xanh vàng lúc này thống khổ không sao chịu được. Cuối cùng nó làm ra một hành động giống như kiểu tự sát vậy. Nó liền xé nát lớp da màu xanh vàng bao bọc bên ngoài của mình ra.

- Đừng giết nàng. Nàng giống như bí thứ gì đó nhập vào cơ thể vậy.(Cô gái)

- Trong khoảng thời gian này ở trong trường truyền ra một chuyện vô cùng đáng sợ, rất là nguy hiểm. Chẳng lẽ là do loại này giở trò quỷ?(Thanh niên)

Sau khi nữ yêu xanh vàng lột sạch lớp da của mình xong liền xuất hiện một cô gái lõa thể dính dầy chất dịch.

Bên trong lớp da con quái vật kia chính là một cô gái vẫn còn giữ lại được ý thức của mình. Nàng vội vàng, hấp tấp bò ra ngoài. Rồi sau đó giật lấy một chiếc khăn trải bàn bọc lấy cơ thể của mình. Nàng hoảng sợ ngồi ở nơi đó. Bộ dạng như kiểu thất hồn lạc phách vậy.

- Để ta gọi tên cùng phòng tới hỗ trợ. Trước tiên chúng ta đem nàng tới phòng cứu thương. Sau đó chúng ta đem chuyện này báo cho giáo viên nhà trường biết.

- Không cần gọi đâu, ta tới rồi. Ta còn thắc mắc là vì sao trên bản đồ lại biến mất đi một chấm đỏ thì ra là ngươi xuất thủ Triệu Mãn Duyên.

- Mày là Đường Long, bộ dáng đó là sao?(Triệu Mãn Duyên)

- Tao hành nghề săn yêu trong thành thị và đang thi hành nhiệm vụ, đối tượng lần này là bọn nó.

Đường Long định giải thích tình hình cụ thể cho Triệu Mãn Duyên cùng bạn gái của hắn thì cánh cửa xuất hiện hai vết cào thật sâu.

Vết cào đan xen trái phải vào nhau, đem cánh cửa gỗ kia vạch ra một lỗ hổng to. Cho nên ba người còn đang bàn kế sách đối phó với đám yêu nữ xanh vàng kia liền bị bại lộ trước mặt bọn chúng.

- Mù bọn chúng.

- Quang Diệu – Thất Minh.(Triệu Mãn Duyên)

- Dạ Kích – Cự Ảnh Đinh – Lê Thứ.

Đường Long vừa nói xong thì Triệu Mãn Duyên lập tức kích hoạt Quang hệ Ma pháp của mình khiến cho toàn bộ nữ yêu đứng trước cửa phòng kia bị mù và làn da của bọn chúng có dấu hiệu bong ra liền bị những cây kích bóng tối từ dưới đất trồi lên đăm vào người của nữ yêu khiến chúng không thể di chuyển được.

- Quang Diệu – Tịnh Hóa.

- Quang Diệu – Tịnh Hóa.(Triệu Mãn Duyên)

Song trọng Quang Diệu – Tịnh Hóa phá ra từ Đường Long và Triệu Mãn Duyên làm cho đám nữ yêu trước phòng gào thét đau đớn lên rồi cũng lột da trở thành hình người. Đường Long và Triệu Mãn Duyên nghe được có tiếng động lạ nên Đường Long lập tức liên lạc với Linh Linh.

- Chuyện gì xảy ra vậy Linh Linh? Ta nghe được tiếng cửa tự động hoạt động.

- Phía nhà trường và Liên Minh Thợ săn quyết định dùng phương pháp phong tỏa cách ly để không cho bất kì Yêu ma nào lọt ra ngoài.(Linh Linh)

- Ta cũng biết được Yêu ma chúng ta đang đối mặt là Yêu ma gì rồi. Đó là Yêu ma Lân Bì Yêu là một loại biến dị đang tiến cấp, hiện tại trong sân vận động có rất nhiều Lân Bì Yêu Binh và con Lân Bì Yêu Mẫu.(Linh Linh)

- Bọn ta thảo luận là sẽ để ngươi đi giết Lân Bì Yêu Mẫu, nếu bọn ta lượng lớn xông vào sẽ kinh động tới Lân Bì Yêu Mẫu và nó sẽ khiến cho những con Lân Bì Yêu Binh dùng phương pháp tự sát tập thể.(Linh Linh)

- Phía Minh Châu học phủ và Liên minh Thợ săn ý muốn là muốn cậu đi tiêu diệt con Lân Bì Yêu Mẫu kia.(Linh Linh)

- Cũng được nhưng nói với họ là ta cũng không làm không công đâu, ta làm nhiệm vụ ban đầu là bảo vệ đứa bé được 15 vạn sau đó là khiến cho người đàn bà đang là Lân Bì Yêu Mẫu kia 100 vạn nhưng lại phát sinh thêm chiến đấu với Lân Bì Yêu Binh thì phải lấy ra chút thành ý mới được.

- Nếu không ta chỉ đánh nó chạy mà không phải là khiến cho nó chết đi.

Linh Linh cũng không nói gì mà chuyển đạt lại điều kiện của Đường Long cho Liên minh Thợ săn và người đại diện Minh Châu học phủ, nàng cũng biết vụ này đã vượt ngoài tầm kiểm soát mà ban đầu nhiệm vụ chính là bảo vệ đứa bé khỏi Lân Bì Yêu về sau phát sinh thêm việc khiến cho vợ của nam tử trước đó đã biến thành Lân Bì Yêu Hùng.

Đường Long và Triệu Mãn Duyên theo đường cũ trở về. Hơn nữa bạn gái hắn còn giúp đỡ hai người bọn họ đem những cô bạn sinh viên đã trở lại hình dáng cũ sau khi lột da kia về phòng chữa cháy. Cô gái hệ chữa trị kia hình như lúc này tinh thần cũng đã khôi phục bình thường rồi. Khi nàng phát hiện thấy Đường Long cứu về một đống các bạn nữ sinh, trên khuôn mặt nàng liền xuất hiện sự kinh ngạc.

- Ngươi thật là lợi hại. Loại yêu ma này chúng ta nhiều người liên thủ lại với nhau còn chưa chắc đã đối phó được với nó. Thế mà một mình người lại có thể giải quyết được nhiều như thế này.(Cô gái Trì Dũ hệ)

- Tàm tạm thôi, đừng chỉ có tập trung vào gia tăng thực lực của mình lên mà hãy đi ra ngoài mà lịch luyện đi, có thực lực nhưng không kinh nghiệm thực chiến cũng là bỏ đi.

Bên ngoài, mọi người đang nhìn chăm chú vào Linh Linh đợi nàng hồi báo, Linh Linh cũng chuyển cáo yêu cầu của Đường Long cho bọn họ.

- Cho hắn một lần phần thưởng có giá trị rất lớn. Tiền thưởng “Loại bỏ uy hiếp khổng lồ” của Thành thị liệp yêu hằng năm cũng sẽ cho hắn.(Lý Viện sĩ)

Linh Linh cũng hồi báo lại cho Đường Long thì cậu cũng đáp ứng rồi.

Nếu là học sinh khác có lẽ Lý viện sỹ còn có chút lo lắng. Thế nhưng khi Lý viện sĩ, Chu Chính Hoa các tầng lớp cao tầng trong học viện biết được người hợp tác với Linh Linh là Đường Long. Lúc này bọn họ cũng thả lỏng tâm trạng hơn một chút.

Đường Long là ai? Hắn chính là tân sinh viên biến thái trong cuộc đấu thú so tài ngày đó, một mình đánh bại 1500 tân sinh viên khác. Cao thủ thế gia Mục Nô Kiều còn bị hắn đánh bại, trong tất cả tân sinh viên không có mấy ai dám bảo mình mạnh hơn hắn được.

Đội trưởng Thành thị săn Yêu và một vị Thợ săn Đại sư hướng Săn Vương biểu đạt ý kháng nghị của mình.

Nếu như chuyện này xử lý không tốt thì nó sẽ trở thành một cuộc đại thảm sát. Tới lúc đó bọn họ không những bị thân nhân, người nhà của các nạn nhân kia truy cứu trách nhiệm mà bọn họ còn bị xã hội chỉ trích nữa.

Loại chuyện này cho dù thành thị liệp yêu làm hay là để bất kỳ người nào khác làm thì thành thị liệp yêu cũng khó trách khỏi việc gánh chịu trách nhiệm. Cho nên đội trưởng Thành thị săn Yêu thà tin vào thực lực của tiểu đội hắn còn hơn.

Nếu là sinh viên của Chủ giáo khu học phủ Minh Châu thì tên đội trưởng Thành thị săn Yêu và vị Thợ săn Đại sư cũng không có nói nhiều như vậy nhưng tên học viên bên trong sân vận động lúc này lại là học viên tới từ Thanh giáo khu của học phủ Minh Châu.



Học viên Thanh Giáo Khu thì làm được cái cóc khô gì? Thanh giáo khu kém Chủ giáo khu đâu chỉ có một tầng?

Đường Long theo phương hướng Linh Linh chỉ đi lên tầng 3 sân vận động. Cùng hắn tới đây còn có thêm thằng bọn cùng phòng Triệu Mãn Duyên kia.

Triệu Mãn Duyên là một Quang hệ pháp sư. Quang hệ đối với đám tiểu yêu xanh vàng kia có hiệu quả vô cùng. Cái đám Lân Bì Yêu Binh kia đối với hắn mà nói cũng khá là phiền phức.

Ra tay mạnh thì không được, bởi vì rất có thể hắn sẽ phá hủy thân thể mềm mại kia của các nàng. Nếu như hắn ra tay nhẹ thì lại không giết chết được cái bọn tiểu binh xanh vàng này. Mà hắn còn bị bọn nó cắn ngược lại một cái nữa. Cho nên cái đám tiểu binh này để cho Triệu Mãn Duyên đối phó là thích hợp nhất.

Hành động lần này giáo viên nhà trường cũng không dám ra tay quá mạnh. Con Lân Bì Yêu Mẫu này rất là thông mình, nếu như nó nhìn thấy một đội Ma Pháp Sư vào giết mình thì nó chắc chắn sẽ chạy trốn.

- Đường Long, trước đó ta cũng có nói với người rằng. Ngươi vì tiền, ta vì danh tiếng nhưng nếu như ta gặp nguy hiểm tới tính mạng thì ta liền lập tức bỏ chạy lấy người. Tình huống này đối với ta mà nói nó cũng không phải là nghĩa vụ và chức trách gì đối với ta cùng lắm là làm hết khả năng của mình, chứ không có nghĩa là ta để nó liên lụy tới tính mạng của mình.(Triệu Mãn Duyên)

- Ta hiểu nhhưng mà người nói người vì danh tiếng? Nghĩa là sao?

- Ta cũng không muốn dối lừa người nữa. Ta là người của Triệu Thị thế gia. Lực ảnh hưởng của Triệu thị thế gia cũng không thua kém gì Mục Nô Kiều Mục Gia kia. Chúng ta những đệ tử thế gia trẻ tuổi nhập học học viện cũng không phải là để làm mưa làm gió mà là muốn chứng tỏ cho mọi người biết chúng ta thuộc danh gia, gia tộc này. Mặt khác chúng ta muốn chứng mình mình nổi bật, kiệt xuất hơn mọi người trong thế hệ.(Triệu Mãn Duyên)

- Ồ như ta sở đoán, ngươi cũng không không tầm thường.

- Ngoài ra chúng ta cũng muốn chiêu dụ nhân tài cho thế gia, gia tộc chúng ta nữa. Sự kiện lần này chắc chắn có lực ảnh hưởng không nhỏ tới mọi người, nếu như ta trở thành người giải cứu nguy cơ này thì lực ảnh hưởng của ta, ảnh hưởng tới xã hội, danh vọng trong thế gia cũng sẽ vì sự kiện này mà tăng lên trong phạm vi lớn. Ta làm ra cống hiến to lớn này cho thế gia của ta thì thế gia càng thêm coi trọng với ta hơn. Ngươi không phải là người trong thế gia cho nên loại chuyện như thế này người không hiểu nó quan trọng như thế nào đâu.(Triệu Mãn Duyên)

- Thế gia các người tranh giành với nhau quả là phức tạp. Danh tiếng đối với ta mà nói cũng chỉ là thứ bỏ đi mà thôi. Ta cũng đã mang danh tiếng xấu rồi. Cho dù lần này ta có giải quyết được tai học ngầm khổng lồ này đi chăng nữa. Ta đoán rằng ta cũng chỉ rửa được tiếng xấu của ta đi mà thôi.

Triệu Mãn Duyên hiểu rất rõ rằng nếu như giết được Yêu Mẫu thì công thần lớn nhất lần này chắc chắn sẽ là Đường Long. Huống hồ phóng tầm nhìn hết cả sân vận động này, có lẽ cũng chỉ có một mình hắn là có đủ thực lực để giết chết con Mẫu Yêu kia mà lúc đó Triệu Mãn Duyên cũng chỉ lấy được cái tiếng là giúp đỡ Đường Long. Thật ra cái danh tiếng này cũng không có lớn lắm, cái hắn cần chính là công đầu kia.

- Không bằng thế này đi. Nếu chúng ta tiêu diệt Yêu Mẫu, tất cả danh tiếng quy hết cho ta? Thế thì lực ảnh hưởng của ta sẽ không thua kém gì Mục Nô Kiều kia.(Triệu Mãn Duyên)

- Mặc dù hai chúng ta chung phòng…

- Ngươi ra giá đi.(Triệu Mãn Duyên)

- Một cái Dực Ma cụ.

- Một mình mày tự đi mà đánh. Dù sao ở đây có chết bao nhiêu người đi chăng nữa thì nó cũng không có liên quan tới ta.(Triệu Mãn Duyên)

- Linh cấp Lôi Chủng. Nếu mày không đồng ý, tao sẽ tự mình đi chiến đấu một mình, dù sao lực lượng chiến đấu của mày cũng không có bao nhiêu. Mày cũng chỉ có thủ đoạn bảo vệ cho bản thân mày mà thôi.

- Mẹ kiếp, thằng bạn đểu. Coi như mày giỏi ra tay ngoan độc.

Hiện tại Đường Long Hỏa hệ, Băng hệ, Thủy hệ cùng Ám hệ đều có Linh Chủng cho riêng mình rồi mà tất cả đều là Linh cấp Linh Chủng bây giờ chỉ thiếu mỗi mỗi Lôi, Phong và Quang là chưa có Linh Chủng nên khi Triệu Mãn Duyên nói cậu ra giá cho vụ lấy danh tiếng lần này thì Đường Long phải bắt lấy hung hăn làm thịt Triệu Mãn Duyên một lần.

Trong lúc hai người đang còn mưu đồ bí mật, thì hai người bọn họ cũng đã đi tới tầng 3. Khi Linh Linh nói cho hắn biết ở trên tầng 3 lúc này chấm đỏ chi chít. Hai người Đường Long và Triệu Mãn Duyên chỉ biết nhìn nhau cười khổ.

Lúc trước hai người bọn họ mưu đồ chia chác với nhau. Thế nhưng trong tình cảnh như thế này thì chia chác cũng chỉ là đồ bỏ đi mà thôi. Bọn họ còn sống sót khỏi cái đám yêu ma này hay không còn chưa nói được. Chứ nói gì tới chuyện chia chác. Bất kể là nữ yêu xanh vàng hay là con Lân Bì Mẫu Yêu kia cũng không phải là loại dễ dàng đối phó.

Dưới quảng trường rộng lớn

Cuối cùng thì cũng tới thời gian biểu diễn, nhất thời mọi người đang còn chờ đợi bên ngoài sân khấu liền vội vàng chạy ào ào vào trong trung tâm quảng trường biểu diễn.

Hàng ghế đầu tiên trong quảng trường biểu diễn lúc này đã bị một đám sinh viên chiếm dụng từ rất sớm. Những nam sinh viên này giơ cao tấm bảng, IPAD có viết tên thật to ca sĩ mình hâm mộ đầy sự xúc động.

Không ít người mặc chiếc áo hình chữ T có thiết kế đặc biệt. Trên chiếc áo này thậm chí còn có hình cái đầu của nữ minh tinh kia. Bọn họ chờ đợi bên ngoài từ rất lâu rồi. Rốt cuộc lúc này bọn họ cũng có thể gặp được nữ thần trong lòng của bọn họ rồi. Trên khuôn mặt bọn họ hiện ra vẻ kích động vô cùng, bọn họ hò hét lên tên nữ minh tinh.

Thế nhưng, những học viên đang còn chìm đắm trong điệu nhạc DJ và vũ điệu cuồng nhiệt kia lại không biết được rằng. Cái sân vận động này đã sớm gặp nguy hiểm bốn bề từ lâu rồi.

Một cô gái nhìn thấy cảnh tượng như vậy liền e dè, ngại ngùng, không dám vui đùa cùng mọi người. Thế nhưng khi nàng nói mình muốn đi rửa tay kia, rất có thể nàng sẽ lột lớp da bên ngoài biến cuộc hoan lạc trong quảng trường này thành một buổi biểu diễn đẫm máu.

- Các người hành động nhanh lên một chút. Bọn nữ yêu xanh vàng ở khu vực khác cũng di chuyển về phía này để tụ tập rồi. E rằng bọn nó muốn đem cái quảng trường này biến thành một cái lò giết chóc mà nữ ma pháp sư phù hợp để bọn nó hút máu, tiếp tục ký sinh lại lên tới 3000 người đấy.(Linh Linh)

Đường Long nghe vậy khóe miệng nhất câu, toàn bộ Lân Bì Yêu Binh đều tập hợp tới đây thì chính hợp ý hắn, nếu là Yêu ma thì sẽ có cuộc vui cho vài người đây. Đường Long hướng Triệu Mãn Duyên đánh cái thủ thể rồi ngẩng đầu lên nhìn vào bóng tối trên giàn giáo và thân hình của cậu biến mất đi, lúc xuất hiện lần nữa là phía trên giàn giáo rồi.

- Ra đây đi nào, Cửu Diệt Thương Lang cùng Tứ Tượng.

Quáng trường rộng lớn xung quanh bốn hướng Đông Tây Nam Bắc xuất hiện gợn sóng và từ đó bước ra từng bóng người phân biệt là Đông phương Thanh Long, Tây phương Bạch Hổ, Nam phương Chu Tước, Bắc phương Huyền Vũ cùng với phía trên là Cửu Diệt Thương Lang.

- Kết trận.

- Tứ Tượng Tịnh Hóa Đại Trận.(x4)

Tứ Tượng TỊnh Hóa Đại Trận là một trận pháp dùng sức mạnh của Tứ Tượng hình thành có tác dụng thanh lọc toàn bộ tà ma hoặc điềm ác, Cửu Diệt Thương Lang đóng vai trò làm mắt trận, mọi người trong quảng trường thấy được Tứ Tượng và Cửu Diệt Thương Lang lầm tưởng là Yêu ma tấn công lập tức lâm vào hoảng loạn vô cùng, nhiều người chạy ra ngoài nhưng đều bị kết giới cho nhốt lại.

Lân Bì Yêu Mẫu đứng trên cao đài cao tính ra tay với nữ minh tinh Thố Thố thấy được Đường Long xuất hiện liền dừng tay lại mà ngẩng đầu lên rít gào, tiếng rít gào này không khác gì còi báo động vậy những nữ tử có mặt tại sân vận động này hai tay ôm đầu thống khổ lấy rồi toàn bộ lột da thành Lân Bì Yêu Binh theo mệnh lệnh của Lân Bì Yêu Mẫu hướng Đường Long cùng Tứ Tượng và Cửu Diệt Thương Lang nhào tới định tấn công nhưng toàn bộ bọn chúng đều bị Tứ Tượng trấn áp lột da trở thành lại thành người, những nữ tử bên trong Tứ Tượng Tịnh Hóa Đại Trận từng bị ký sinh đều không biến hóa chút nào cả vì bên trong kết giới mà Tứ Tượng tạo nên mang theo đặc tính tịnh hóa vạn phần.

Lân Bì Yêu Mẫu thấy tình hình không ổn liền kêu lên một tiếng nữa, nó tính dùng phương pháp tự sát tập thể nhược toàn bộ Lân Bì Yêu Binh tự sát để trợ giúp nó tiến giai thành Yêu ma cấp Thống Lĩnh.

- Không ổn, nó muốn dùng phương pháp để cho Lân Bì Yêu Binh toàn bộ tự sát. Xích Diệt mau ngăn nó lại.(Linh Linh)

- Súc sinh đừng nghĩ đạt được mong muốn. Chấn Động Chi Quyền.

Đường Long nghe Linh Linh hét lên thông qua tai nghe cũng biết Lân Bì Yêu Mẫu bí quá hóa liều, cậu lập tức dùng Ám hệ – Độn Ảnh tới sau lưng Lân Bì Yêu Mẫu trực nện một quyền mang theo sức mạnh của Gura Gura no Mi vào lưng của Lân Bì Yêu Mẫu khiến cho nó đau đớn gào thét lên và thân hình bay ra khỏi sân khấu. Nữ minh tinh Thố Thố lúc trước đang hoảng sợ khi mà mình sắp rơi vào ma trảo của Yêu ma thì thấy được Đường Long nhất quyền đánh bay Yêu ma đi mới yên lòng được một chút, nàng cực kì tò mò về thiếu niên đứng trước mặt mình.

- Ano, cảm ơn đã cứu ta.(Thố Thố)

- Tiện tay mà thôi, ngươi nhanh chóng đưa những người khác vào kết giới kia đi, trong đó giờ là khu vực an toàn.

Đường Long nói xong dưới chân phát động Geppo hướng Lân Bì Yêu Mẫu vừa bị đánh bay truy đuổi theo.

- Lại…Lại là ngươi.(Lân Bì Yêu Mẫu)

Rõ ràng con Lân Bì Yêu Mẫu này vẫn còn nhớ Đường Long. Nó vừa nhìn thấy Đường Long không khác gì nhìn thấy cừu nhân lâu ngày gặp mặt vậy. Lân Bì Yêu Mẫu làm sao quên được, chính tên này đã giết chồng của mình.

- Lần này để xem ngươi chạy đi đâu.

Dưới chân Đường Long đã có ánh sáng màu tím của Tinh Đồ đang lần lượt thay đổi một cách lóng lánh, đối phó với con Lân Bì Yêu Mẫu này. Cậu đương nhiên sẽ không hạ thủ lưu tình rồi, cho dù hắn có giết lầm thiếu phụ đã bị trúng độc sâu kia thì hắn cũng không thể để cho nó tiếp tục làm bậy làm bạ như vậy thêm được nữa.

- Ngươi nghĩ rằng chỉ với sức của ngươi là có thể giết ta sao?(Lân Bì Yêu Mẫu)

- Từng đánh chết chồng của ngươi thì cũng đồng dạng thôi.

Nếu như so sánh với lần trước thì thực lực của nó lúc này đã tăng lên rất mạnh rồi. Lúc này nó căn bản không e ngại gì Đường Long. Vừa khéo nó có thể giết chết được tên thợ săn đáng chết này báo thù cho phu quân của mình. Chiếc lưỡi dài ngoằng không khác gì một chiếc roi dài vậy. Lân Bì Yêu Mẫu vung vẩy chiếc miệng, chiếc roi lưỡi cũng cuồn cuộn nổi lên một trận gió đánh tới chỗ Đường Long.

- Phong Quỹ – Phiêu Ảnh.

Thân hình Đường Long hóa thành làn gió biến mất tại chỗ xuất hiện cách chỗ cậu đứng tầm 50m, Lân Bì Yêu Mẫu đánh hụt.

Quác

Con Lân Bì Yêu Mẫu phát ra âm thanh sắc bén, nó thấy bộ dạng Đường Long giống như muốn chạy trốn. Cơ thể vốn đã nhanh nhẹn của nó đột nhiên giống như một con nhện leo trèo lên không trung, nó lấy một tốc độ cực nhanh đuổi theo Đường Long.

- Dạ Kích – Độn Ảnh – Hư Hóa.

Thân hình Đường Long trở nên mờ nhạt đi và Lân Bì Yêu Mẫu cùng lúc đánh tới nhưng công kích của nó rơi vào khoảng không, Lân Bì Yêu Mẫu hiện tại đang rất gần Đường Long và đây cũng là điểm chết người của nó.

- Dạ Kích – Cự Ảnh Đinh – Lê Thứ.

Từ dưới đất những mũi kích dâng lên đâm xuyên qua cơ thể của Lân Bì Yêu Mẫu tạo nên mấy cái lỗ máu trên cơ thể, đau đớn cùng cực làm cho Lân Bì Yêu Mẫu gào thét lên. Đường Long đắc thế không tha người lập tức xông lên hướng về phía Lân Bì Yêu Mẫu nâng lên cánh tay phải đang bọc trong ngọn lửa đỏ rực.

- Hồng Viêm – Liệt Quyền – Oanh Thiên.

Oành

Lân Bì Yêu Mẫu lãnh trọn trực tiếp một quyền vào người bay ngược ra sau về phía Cửu Diệt Thương Lang, Cửu Diệt Thương Lang đang đứng trên đỉnh kết giới thấy được Lân Bì Yêu Mẫu bị Đường Long oanh bay về phía mình liền hiểu ý của cậu lập tức xoay người và đuôi mềm mại của nàng khi quấy về phía Lân Bì Yêu Mẫu thời điểm giống như roi sắt vậy.

Lân Bì Yêu Mẫu bị Cửu Diệt Thương Lang quấy bay trở về lại chỗ của Đường Long, thấy vậy Đường Long lại một lần nữa dùng ra Hồng Viêm – Liệt Quyền – Oanh Thiên một lần nữa. Cứ như thế, một nhân một sủng đem Lân Bì Yêu Mẫu đương thành quả bóng đánh qua đánh lại hơn chục lần mới thôi. Đường Long dùng ra chiêu móc hàm đánh bật Lân Bì Yêu Mẫu bay lên không.

- Hồng Viêm – Liệt Quyền – Cửu Giao.

Theo Đường Long bàn tay từ quyền hóa chưởng mà xung quanh cơ thể cậu đẩy lên trên vòng quang cửu long nhỏ bé nhưng khi theo hướng chưởng của Đường Long huy động mà bay lên dần phóng to, cửu long cùng nhau gào thét hướng Lân Bì Yêu Mẫu cắn xé tới, uy lực lần này Đường Long dồn hết một nửa Ma năng của mình vào đó để chắc chắn rằng Lân Bì Yêu Mẫu chết. Do Đường Long dùng quá nhiều Ma năng vào chiêu Hồng Viêm – Liệt Quyền – Cửu Giao nên nóc của sân vận động bị oanh ra một cái động mà Lân Bì Yêu Mẫu cũng theo đó oanh bay lên trời.

Bên ngoài mọi người nhìn thấy sân vận động một góc nóc nhà bị phá thủng và cửu long kéo theo một vật thể phi lên cao rồi rớt xuống.

- Xích Diệt, đó là do ngươi làm?(Linh Linh)

- Là ta làm, vì để chắc chắn Lân Bì Yêu Mẫu bị giết chết nên dùng ra phân nửa Ma năng của bản thân không ngờ lại tạo nên một cái động trên nóc của sân vận động.

Săn Vương cùng với đội trưởng Thành thị săn yêu đội và Thợ săn Đại sư kia lập tức xông vào sân vận động. Khi mọi người xông vào thấy được cảnh tượng là Cửu Diệt Thương Lang đứng trên đỉnh kết giới vẫn cảnh giác nhìn xung quanh lấy khi thấy có người xông vào đôi mắt lập tức hướng tới nhìn chăm chú mà người đã đánh chết Lân Bì Yêu Mẫu Đường Long đang được Tứ Tượng bao vây lại bởi kết giới nhỏ bảo vệ lấy.

- Không sao rồi, bọn họ là bạn không phải địch.

Nghe được giọng của Đường Long xác định người tới là bạn thì Cửu Diệt Thương Lang và Tứ Tượng mới thu hồi sát khí của mình. Săn Vương cùng Triệu Hoán Thú mới thở phào một tiếng, Khế ước Thú của Săn Vương thực lực chỉ có Thành Thục kỳ Sơ kỳ mà thôi nào chịu được uy áp của Thành Thục kỳ Hậu kỳ. Săn Vương cùng với người của Liên minh Thợ săn và Minh Châu học phủ dọn dẹp mọi thứ sau khi Đường Long rời đi cùng Linh Linh.

Thanh giáo khu của Minh Châu học phủ có hơn 3 vạn sinh viên.

Thực ra thì con số này là dựa theo số lượng học sinh thi vào học phủ Minh Châu là hơn 3 vạn học sinh. Nếu như cộng thêm với số sinh viên vào theo tình huống đặc thù hoặc trú lại tại trường thì số lượng thật sự của Thanh Giáo Khu có lẽ tới 5 vạn người.

Đường Long vừa mới vào học đã đứng mũi chịu sào khiến cho hắn rất ít khi tiếp xúc với sinh viên khác. Cho dù là bạn học hệ triệu hoán với hắn đi chăng nữa, thì bọn họ đối với hắn cũng chỉ dám đứng từ xa mà nhìn.

Quả thật Đường Long đã đoạt lại tư chất nguyên cho Triệu hoán hệ bọn họ nhưng hắn cũng là người khiến cho danh tiếng Triệu hoán hệ bọn họ thúi hoắc. Hiện tại người Triệu hoán hệ bọn họ đi ra ngoài ăn một bữa cơm không khác gì con chuột chạy qua đường vậy nhưng đại hội toàn bộ học sinh mỗi tháng lại mở ra một lần. Lần này Lý viện sĩ công bố ra một tin tức kinh người. Đó chính là tin tức liên quan tới đại ma đầu Đường Long, công địch của toàn bộ sinh viên trong trường. Thế nhưng chuyện lần này lại là đại ma đầu Đường Long hăng hái làm việc nghĩa.

Sự kiện sân vận động bị Yêu ma tập kích trong đoạn thời gian này được truyền đi một cách sôi sục. Những phóng giả sinh viên có 4 năm kinh nghiệm làm trong ngành này đem tin tức này truyền đi khắp ngóc ngách trong trường. Thực ra, truyền hình đối với sự kiện lần này cũng có thông báo qua.

Chuyện xảy ra trong sân vận động lần này được giới cao tầng tổng hội hết sức coi trọng. Thế nhưng con Lân Bì Yêu Mẫu không khác gì một loại sinh vật lây bệnh kia chui vào sân vận động không phải do một cá nhân nào đó làm ra sai lầm. Cho nên giới cao tầng cũng chỉ khiển trách đối với sự kiện lần này mà thôi. Tiêu điểm trong sự kiện lần này là làm sao giải quyết sự việc này một cách êm thấm.

Sự kiện lần này quả thật cũng có người tử vong. Thế nhưng con số tử vong cũng chỉ có trong khoảng 10 người mà thôi. Trong lịch sử cũng không phải chưa từng phát sinh ôn dịch yêu ma. Mới bị thì con số tử vong đã hơn 100 người. Nếu như để lâu, con số tử vong quá 1000, 1 vạn là điều bình thường. Cho nên con số tử vong chỉ có trong khoảng 10 người khiến cho chính phủ rất là cảm thông cho 10 người này. Thân nhân của 10 người này được tất cả mọi người thuộc đủ loại tầng lớp quyên tặng.

Chuyện bị thương, truyền thông của chính phủ cũng không rảnh đến nỗi đi tuyên truyền việc này ra ngoài. Huống hồ trong sự kiện lần này, khi có 10 người bị thương vong nặng thì đã có người kịp thời giết chết Mẫu Yêu. Toàn bộ người trong đại hội, Lý viện sĩ đặc biệt gọi người có cống hiến lớn trong sự kiện lần này lên sân khấu.

Hơn 3 vạn học viên đứng khắp thao trường rộng lớn. Bọn họ ngoài trừ sợ hãi, than thở chuyện người giải quyết sự việc lần này là do một tên Quang hệ Ma pháp sư thì cảm khái hơn nữa đó chính là người hiệp trợ lần này dĩ nhiên lại là tên đại ma đầu hệ Triệu hoán Đường Long kia.

Khi Lý viện sĩ biểu dương Triệu Mãn Duyên là người giết Lân Bì Yêu Mẫu thì bên dưới chỉ có vài người biết được chân tướng sự việc cảm thấy bất bình thay Đường Long, bọn họ là tận mắt thấy Đường Long làm sao chiến đấu với Lân Bì Yêu Bình cứu những người khác thoát khỏi độc thủ của Lân Bì Yêu Mẫu, đặc biệt là cô gái Trì Dũ hệ tên là Trì Oanh được Đường Long cứu trước khi bị biến thành Lân Bì Yêu Binh rõ ràng biết là người giết chết Lân Bì Yêu Mẫu là Đường Long mà không phải Triệu Mãn Duyên.

- Thì ra hắn tên Đường Long. Chẳng trách lúc đó ta hỏi tên cứ ấp a ấp ú, về ngại việc cướp đi tài nguyên tu luyện của mọi người nên mới tỏ ra thần bí như vậy.(Trì Oanh)

Trì Oanh Trì Dũ hệ không nói gì thêm nữa nhưng ánh mắt của nàng lại nhìn chăm chú vào một nam tử đứng ở bên cạnh nhân vật chính kia.

Trường học đang biểu dương, khen ngợi tên nam sinh tên là Triệu Mãn Duyên thuộc Quang hệ kia nhưng ở trong mắt cô gái này thì tên Triệu Mãn Duyên kia mới là tên hiệp trợ. Người chân chính giết chết con Lân Bì Yêu Mẫu chính là người có tên là Đường Long kia.

Nhiều học sinh lúc đó từng chứng kiến qua hoặc là mơ hồ thấy được hình bóng của người giết chết Lân Bì Yêu Mẫu đều ở trong lòng hô bên trong có ẩn tình. Quả thật là có ẩn tình nhưng ẩn tình này do Đường Long và Triệu Mãn Duyên một tay bày ra, hai người bọn họ khi mới bắt đầu tiến hành đã thương lượng tốt với nhau. Một vì tiền, một vì danh, sao lại không dám làm cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook