Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1279: Sinh hoạt tại Huyết Thần Quân Đoàn

KnightDradon

23/10/2023

Trung Úy ghi nhận lại thông tin Hồn Lực của Đường Long và Đường Vũ Lân xong để hai người rời đi, Long Vũ Tuyết đứng bên ngoài dẫn hai người đi một vòng doanh trại của Huyết Thần Quân Đoàn giới thiệu về những nơi có thể đi và không thề đi.

Tại nhà ăn, Long Vũ Tuyết dẫn Đường Vũ Lân tới lấy cơm để ăn, Đường Long không cần thì cơ thể hắn tự chủ hấp thu Thiên Địa Nguyên Lực để bồi bổ cơ thể. Lúc lấy đồ ăn thì Giang Thất Nguyệt, một người bạn của Long Vũ Tuyết tới trò chuyện, cuộc trò chuyện của họ gây nên hứng thú của những người chung quanh nghe được.

Cuối cùng, ca ca của Giang Thất Nguyệt là Giang Ngũ Nguyệt cùng Đường Vũ Lân đọ sức vật tay mà kết quả là Giang Ngũ Nguyệt dùng tới mười phần khí lực đều không lay động được Đường Vũ Lân cánh tay một chút, đứng ở bên cạnh Đường Long với Long Vũ Tuyết biết tình huống chỉ cười trừ. Giang Ngũ Nguyệt đành nhận thua và để Đường Vũ Lân đi chọn món ăn, hắn tới trả tiền nhưng làm Long Vũ Tuyết lẫn Giang Ngũ Nguyệt không ngờ tới là Đường Vũ Lân chọn nhiều món ăn.

Huyết Thần Quân Đoàn

Số 3 Phòng Tác Chiến

Mười mấy người ngồi quan sát quá trình Đường Vũ Lân và Đường Long leo lên Vô Tận Sơn Mạch. Long Vũ Tuyết cũng có mặt ở đây, ngoài nàng đều là Đại Tá trở lên quân hàm mà phía trước ngồi 2 vị treo Tướng tinh Tướng Quân.

Thiếu Tướng nhìn Đường Long cùng Đường Vũ Lân leo lên Vô Tận Sơn Mạch đưa ra đánh giá khả quan, Long Vũ Tuyết cũng đề cập tới năng lực đặc thù của Đường Long với Đường Vũ Lân.

- Có thể để cho Tiểu Tuyết đánh giá như thế, xem ra thật là một cái tốt hạt giống. Đi, trực tiếp nhìn hắn một chút khảo hạch quá trình.(Thiếu Tướng)

Long Vũ Tuyết đổi hình ảnh, hình chiếu cắt sang khung cảnh nàng dẫn Đường Vũ Lân và Đường Long tham gia khảo hạch. Bọn họ nhìn thấy Đường Long cùng Đường Vũ Lân đại triển thần uy đánh chết Tứ Trảo Biên Bức lẫn Lục Trảo Biên Bức, khi bọn họ nhìn thấy Ba An liền than thở.

- Ba An? Ba An làm sao lại xuất hiện? Khảo hạch này tùy cơ hội độ khó cũng quá cao a. Đáng tiếc, vốn còn muốn nhìn nhiều xem tiểu gia hỏa này có thể kiên trì bao lâu đây.(Từ Vĩ Đào)

- Các vị trưởng quan, khảo hạch còn chưa kết thúc.(Long Vũ Tuyết)

Các vị quân nhân trong Số 3 Phòng Tác Chiến kinh ngạc khi Long Vũ Tuyết lên tiếng, bọn họ nhìn lại thấy được Đường Vũ Lân với Đường Long phối hợp đánh giết Ba An.

- Khó lường.(Từ Vĩ Đào)

- Ma Mỵ?(Long Thiên Vũ)

Thiên Vũ lại mãnh liệt đứng lên, bởi vì hình ảnh hết thảy còn chưa kết thúc, Ma Mỵ rút cuộc xuất hiện. Kế tiếp, Đường Vũ Lân với Đường Long lực chiến Ma Mỵ, hơn nữa Đường Long ẩn ẩn có xu thế áp chế hoặc đánh chết Ma Mỵ nhưng Long Vũ Tuyết đã ấn nút đưa mọi người rời khỏi.

Sáng sớm

Đường Vũ Lân và Đường Long từ trong minh tưởng tỉnh lại, bọn họ vệ sinh cá nhân bước ra ngoài tới nơi đặc huấn giành cho tân binh.

- Đường Vũ Lân! Đường Long!(Long Vũ Tuyết)

- Trưởng quan? Sớm như vậy, ngài được phép tới bên này?(Đường Vũ Lân)

- Không, vốn dĩ là không được phép nhưng ta tới tìm các ngươi. Khảo hạch của các ngươi đã có, theo ta đi nhận cấp bậc của ngươi đồng thời tuyên bố nơi ngươi được điều tới.(Long Vũ Tuyết)

Ăn bữa sáng, Long Vũ Tuyết mang theo Đường Vũ Lân với tiến về trước Huyết Thần Quân Đoàn bộ chỉ huy tiến hành trao quân hàm.

Lúc Đường Vũ Lân đi theo Long Vũ Tuyết lúc đến nơi này, phía dưới đã đã ngồi mười mấy người. Phóng nhãn nhìn lại, Tướng Quân liền có hai vị còn lại cũng đều là Thượng Tá trở lên cấp bậc.

- Đặc Công Ban phó trưởng phòng Long Vũ Tuyết báo cáo, Tân Binh Đường Vũ Lân cùng Tân Binh Đường Long đưa đến. Xin chỉ thị.(Long Vũ Tuyết)

- Bắt đầu đi.(Long Thiên Vũ)

Long Vũ Tuyết xoay người hướng về phía Đường Long và Đường Vũ Lân nhìn tới.

- Thỉnh Tân Binh Đường Vũ Lân lên đài trao quân hàm.(Long Vũ Tuyết)



Đường Vũ Lân bước đi đến nhỏ lễ đường phía trước cái bàn trung ương, đối mặt các vị quan quân, nắm tay phải nện kích lồng ngực, đi Huyết Thần Quân Đoàn chào theo nghi thức quân đội. Long Thiên Vũ đứng người lên, đi lên trước, Long Vũ Tuyết từ nơi không xa đầu qua một cái khay, phía trên để đó hai quả quân hàm đồng thời còn có hai cái màu vàng nơ.

Long Vũ Tuyết cầm quân hàm cài lên ngực Đường Vũ Lân.

- Thỉnh Tân Binh Đường Long lên đài trao quân hàm.(Long Vũ Tuyết)

Đường Long tiến lên đứng bên cạnh Đường Vũ Lân chào theo nghi thức và tiếp nhận Thiếu Úy quân hàm.

- Các ngươi tại tình huống không sử dụng Hồn Lực thể hiện ra sức chiến đấu cường ngạch, quả thật là chúng ta khiếp sợ.(Long Thiên Vũ)

- Dựa theo Huyết Thần Quân Đoàn quy củ, Tân Binh ưu tú có thể được trao tặng Thượng Sĩ quân hàm nhưng xét thấy các ngươi ưu dị biểu hiện, lần này Quân Đoàn quyết định đặc biệt cấp cho ngươi Thiếu Úy quân hàm, hy vọng ngươi không ngừng cố gắng, nhiều lập quân công.(Long Thiên Vũ)

- Thiếu Úy – Đường Vũ Lân, phân phối tới Đặc Công Ban mặc cho tham mưu chức. Một tháng đặc huấn thời kỳ về sau, lập tức nhập chức.(Long Thiên Vũ)

- Thiếu Úy – Đường Long, phân phối tới Đặc Công Ban mặc cho tham mưu chức. Một tháng đặc huấn thời kỳ về sau, lập tức nhập chức.(Long Thiên Vũ)

Cuối cùng, Đường Long và Đường Vũ Lân được toại nguyện gia nhập vào Quân Đội.

- Trưởng quan, về sau ta nên bắt đầu đặc huấn rồi hả?(Đường Vũ Lân)

- Ta chính là ngươi tương lai một tháng đặc huấn giáo quan, ngươi đặc huấn hết thảy nghe ta an bài. Đầu tiên ta sẽ dẫn ngươi tiến hành một ít lý luận tri thức giáo dục.(Long Vũ Tuyết)

Long Vũ Tuyết dẫn Đường Long và Đường Vũ Lân tới ký túc xá của nàng, Long Vũ Tuyết giảng cho hai người nghe về nguồn gốc xin ra Huyết Thần Quân Đoàn.

- Tóm lại, tại Huyết Thần Quân Đoàn quân công chính là đánh giết Thâm Uyên Sinh Vật đúng không?

- Không sai, ngươi khảo hạch thấy động quật chỉ là mô phỏng khá giống với Thâm Uyên.(Long Vũ Tuyết)

Huyết Thần Quân Đoàn khi nhận được tin tức Sử Lai Khắc Học Viện cùng Đường Môn biến mất gây nên xôn xao cực lớn trong Quân Đoàn, nhất là những học viên xuất thân từ Sử Lai Khắc Học Viện, nếu không phải là Quân Đoàn Trưởng ngăn lại thì nhiều người trong Quân Đoàn đã bạo loạn.

Sử Lai Khắc Học Viện và Đường Môn song song vẫn lạc tạo nên đả kích thật lớn đối với Huyết Thần Quân Đoàn, vì Đường Môn cùng Sử Lai Khắc Học Viện đều là Huyết Thần Quân Đoàn chuyển vận lấy đại lượng máu mới. Nếu như lực lượng trù bị đã không có, như vậy tương lai Huyết Thần Quân Đoàn liền có suy sụp mạo hiểm mà Thâm Uyên vị diện có thể hay không tiếp tục duy trì liền khó nói. Tuy Chiến Thần Điện cùng Truyền Linh Tháp như trước có thể tiếp tục chuyển vận người mới nhưng xuất thân tập trung liền có nghĩa Huyết Thần Quân Đoàn rất có thể sẽ bị một trong hai thế lực dần dần khống chế. Đây tuyệt đối không phải Huyết Thần Quân Đoàn hiện tại cao tầng muốn vì Huyết Thần Quân Đoàn tồn tại mục đích là vì thủ hộ Đấu La Đại Lục mà không phải trở thành bất kỳ bên nào vũ khí.

Mỗi ngày, Đường Vũ Lân cùng Đường Long đều xuất nhập ký túc xá của Long Vũ Tuyết đã gây nên Giang Ngũ Nguyệt bất mãn, hắn luôn tìm thời cơ muốn dạy cho lính mới biết quy củ. Long Vũ Tuyết khi biết Đường Vũ Lân là Đoán Tạo Sư hơn nữa là Cấp 6 Đoán Tạo liền đầu tư mà nàng lấy điều kiện là 50% công huân đạt được từ Đoán Tạo quy nàng, khi Đường Long nói bản thân là Luyện Đan Sư càng làm cho Long Vũ Tuyết giật mình, nàng dẫn Đường Long đi gặp Long Thiên Vũ cùng Từ Vĩ Đào.

- Thiếu Úy – Đường Long, ta nghe Thiếu Tá – Long Vũ Tuyết báo cáo rằng ngươi là Luyện Đan Sư?(Long Thiên Vũ)

- Đúng vậy, có vấn đề gì sao?

- Không có vấn đề, chỉ là ta rất tò mò Luyện Đan Chi Đạo không phải là được Xích Diệt Điện nắm giữ trong tay không ngoại truyền sao?(Từ Vĩ Đào)

Đường Long mỉm cười, từ trong Trữ Vật Giới Chỉ lấy ra lệnh bài đưa cho Từ Vĩ Đào, Từ Vĩ Đào tiếp nhận lệnh bài xem xét liền chấn kinh tại chỗ.

- Ngươi… Ngươi là Thiếu Điện Chủ của Xích Diệt Điện?(Từ Vĩ Đào)

Nghe Từ Vĩ Đào kinh hô, Long Thiên Vũ cùng Long Vũ Tuyết giật mình.

- Tự tin điểm, bỏ chữ Thiếu đi. Ta đích xác là Điện Chủ Xích Diệt Điện. Tại Huyết Thần Quân Đoàn có thể luyện chế Đan Dược miễn là Thiên Tài Địa Bảo cung cấp đầy đủ.

Long Thiên Vũ cao hứng vô cùng, hắn dẫn Đường Long tới Thương Khố nơi cất chứa vô số Băng hệ Thiên Tài Địa Bảo.



- Nhiêu đây Thiên Tài Địa Bảo đủ để ngươi triển khai Luyện Đan đi?(Long Thiên Vũ)

Đường Long gật đầu, hắn phất tay đem vô số Băng hệ Thiên Tài Địa Bảo thu vào sau đó đi ra ngoài, ra tới bên ngoài thì Đường Long phất tay gọi ra Mộng Yểm Đỉnh, vài Thiên Tài Địa Bảo bay ra theo Đường Long thủ ấn liền rơi vào Mộng Yểm Đỉnh và luyện đan. Thời gian dần trôi qua, Đường Long tay vỗ vào Mộng Yểm Đỉnh và 2 viên Đan Dược bay ra được hắn nắm trong tay.

- Cho! Đây là Lục phẩm – Địa Băng Đan, phục dụng có thể để người chiến đấu tại thời tiết băng giá tăng cường 20% sức chiến đấu.

Đường Vũ Lân dùng Đoán Tạo để kiếm công huân mà Đường Long dùng Luyện Đan kiếm công huân. Có điều, khi Đường Vũ Lân bại lộ việc bản thân là Thánh Tượng liền bị Long Thiên Vũ phong tỏa dùng quân công tới đối quân hàm tăng lên. Đường Vũ Lân vì thế liền treo bảng chỉ tiếp nhận các đơn hàng Hồn Rèn.

Hôm nay, Long Vũ Tuyết dẫn Đường Long với Đường Vũ Lân xuống Thâm Uyên.

- Thâm Uyên Sinh Vật số lượng rất nhiều. Hết thảy cẩn thận, nghe ta chỉ huy. Gặp tình huống không thể đối kháng, ta kêu lui lại liền không do dự lui lại.(Long Vũ Tuyết)

Long Vũ Tuyết đi vào cực lớn huyệt động phía trước dừng bước lại, Đường Vũ Lân đứng ở bên cạnh hắn, hướng phía dưới nhìn lại, phía dưới tối như mực một mảnh, ngẫu nhiên có trầm thấp tiếng nổ vang vang lên, chung quanh bất ngờ có tuyết đọng từ bốn phía hướng phía dưới chảy xuống, tại động quật chung quanh, có không ít cực lớn nhũ băng tồn tại.

Long Vũ Tuyết gọi ra Cơ Giáp của mình, nàng ra hiệu Đường Vũ Lân và Đường Long dùng Đấu Khải theo mình xuống Thâm Uyên.

- Mở ra Thâm Uyên Ngăn Cách Vòng Bảo Hộ, mở ra Ẩn Hình Áo Lót.(Long Vũ Tuyết)

Theo ba người Long Vũ Tuyết rơi xuống Thâm Uyên Thông Đạo, phía dưới liền truyền đến một loạt điện tử chấn động quét hình, bọn hắn trên tay Huyết Thần Hoàn tự nhiên sáng lên. Rất nhanh, ba người tới Thâm Uyên Vực Sâu lướt lớn đi vào Thâm Uyên Thông Đạo. Lần này, không giống với khảo hạch, Long Vũ Tuyết đi ở trước.

- Thâm Uyên Thông Đạo chia làm cấp S – A – B – C, hai người đều là newbie nên đi Cấp C Thông Đạo. Loại thông đạo này đều tương đối hẹp hòi, có thể thông qua Thâm Uyên Sinh Vật thực lực có hạn, chúng ta đi vào tìm kiếm, tính an toàn rất cao, không có nguy hiểm gì, dễ dàng cho ngươi hiểu được Thâm Uyên Sinh Vật.(Long Vũ Tuyết)

Cùng đóng quân khai báo một tiếng, Long Vũ Tuyết liền mang theo Đường Vũ Lân và Đường Long tiến nhập một cái ước chừng chỉ có cao cỡ một người thông đạo, 3 người đi qua ba vị trí có binh sĩ thủ hộ tiết điểm mới chính thức thâm nhập Thâm Uyên Thông Đạo.

Đi tới vị trí, Long Vũ Tuyết có phản ứng, nàng lấy ra Hồn Đạo Súng nhắm về phía một vị trí xạ kích.

- Vừa mới vào Thâm Uyên Thông Đạo đã đụng độ Thâm Uyên Sinh Vật rồi.

Vèo Vèo Vèo

Vài đạo thân ảnh vọt ra hướng thẳng vị trí Long Vũ Tuyết tiếp cận, Phệ Tích là Thâm Uyên Sinh Vật thuộc quần cư, trước đồng bạn bị giết chết đã dẫn động những Phệ Tích khác. Đường Long tiến lên một bước đứng sóng vai với Đường Vũ Lân, Hoàng Kim Long Thương cùng Hiên Viên Kiếm nhao nhao chấn động, thoáng cái vô số Thương Ảnh cùng Kiếm Ảnh bay ra bao phủ toàn bộ động quật đưa đám Phệ Tích bao khỏa.

Từng con Phệ Tích bị Thương Ảnh đâm xuyên hoặc Kiếm Ảnh phanh thây. 3 người tiếp tục tiến lên phía trước, từng con Phệ Tích không dứt nhào tới tấn công nhưng chỉ không công cung cấp năng lượng và quân công cho Đường Long với Đường Vũ Lân đánh giết. Đi thêm một đoạn đụng độ phải Phệ Tích Vương.

Phệ Tích Vương lớn gấp mười lần đều không dừng lại, chiều cao vượt qua 7m, toàn thân bao trùm lấy dày đặc màu xám lân phiến, nương theo lấy hô hấp, những thứ này màu xám lân phiến không ngừng lặp lại lấy mở ra cùng khép kín quá trình, có nhàn nhạt màu xám khí lưu từ lân phiến dưới phóng xuất ra.

- Cẩn thận, Phệ Tích Vương phun ra sương mù sẽ hóa thành sương mù hoặc là áo giáp, thiên biến vạn hóa. Tận khả năng không nên bị nó tới gần.(Long Vũ Tuyết)

Đường Vũ Lân thân hình lóe lên liền xông tới, trong tay Hoàng Kim Long Thương trước chỉ, cùng lúc đó, Hoàng Kim Long Thể phóng thích, màu vàng Long Lân bao trùm toàn thân, đôi bàn tay cũng hóa thành Kim Long Trảo.

Đường Long đứng tại chỗ thao túng Kiếm Khí bay tới hiệp trợ Đường Vũ Lân tấn công Phệ Tích Vương. Phệ Tích Vương thấy có người tấn công mình liền gầm nhẹ, nó lsân phiến dưới phun ra sương mù đột nhiên trở nên nồng đậm đứng lên, những thứ này sương mù nhanh chóng hướng phía trước dũng động, mắt thấy Đường Vũ Lân Hoàng Kim Long Thương đâm tới, sương mù đột nhiên ngưng kết, vừa vặn đem Hoàng Kim Long Thương ôm trọn.

Đường Vũ Lân cảm thụ Hoàng Kim Long Thương trầm xuống và đâm vào vũng bùn, cùng lúc màu xám sương mù dày đặc còn tiếp tục hướng về chính mình trào lên mà đến. Đường Long bắt kịp thời cơ dùng thao túng Hiên Viên Kiếm phi tới đâm vào người Phệ Tích Vương khiến nó bị cắt ngang thi triển sương mù. Đường Vũ Lân trong tay Hoàng Kim Long Thương run lên, kim quang mãnh liệt bắn phía dưới, cái kia màu xám sương mù đã bị nổ tung, kim quang lập lòe, Hoàng Kim Long Thương đã đâm xuyên qua đầu Phệ Tích Vương.

- Cẩn thận một ít, không được liều lĩnh. Thâm Uyên Sinh Vật không thể theo lẽ thường phán đoán, đôi khi chúng ta nhìn qua rất nhỏ yếu đối thủ, lại có thể tạo thành phi thường lớn phiền toái.(Long Vũ Tuyết)

- Ừm! Bất quá ngươi không cần phải gấp gáp tại ra tay , lúc ngươi xác định ta ở vào thời gian nguy hiểm lại ra tay cũng không muộn.(Đường Vũ Lân)

- Hừ, thối nam nhân.(Long Vũ Tuyết)

Đường Vũ Lân và Đường Long tiếp tục tiến lên liền đụng phải nhiều Thâm Uyên Sinh Vật khác nhau, có điều bọn họ ung dung giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook