Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1226: Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch(3)

KnightDradon

28/05/2023

Cổ Nguyệt Na đi tới giữa sân, số 1 học viên cũng tiến tới.

- Nguyệt Na hỏa lực toàn mở đi.

Cổ Nguyệt Na nhìn Đường Long gật đầu. Vị học viên số 01 này nhìn qua rất phổ thông, tựa hồ hoàn toàn giống với người bình thường. Bình tĩnh đi tới trước mặt Cổ Nguyệt mới đứng lại.

- Bắt đầu.(Thẩm Dập)

Khi Thẩm Dập cho trận đấu bắt đầu thì Cổ Nguyệt Na và số 1 học viên đồng thời thả ra Hồn Hoàn, làm mọi người giật mình là Hồn Hoàn mà số 1 học viên thả ra đều là 3 cái Tử sắc. Tại chỗ mọi người đều biết sắp tới là một trận viễn trình công kích.

Học viên số 01 trong mắt chợt lóe sáng, đệ nhất Hồn Hoàn dưới chân sáng lên, tay phải giơ lên điểm nhẹ vào hư không, một hào quang trên không trung xuất hiện, rõ ràng là một vòng quang ảnh kỳ dị. Đoàn quang ảnh này nhìn qua phi thường đặc thù, như một khối huyễn cầu, mặt trên có đủ loại màu sắc.

Theo miệng học viên số 01 lẩm bẩm, một vệt sáng đột nhiên từ bên trong quang ảnh kia phóng xuống, rơi trên mặt đất, hóa thành một con Đại Cẩu hình thể khổng lồ, nhưng nhìn qua vô cùng hư huyễn. Học viên số 01 hướng về phía Cổ Nguyệt Na chỉ tay, Sư Ngao hung hãn lao tới Cổ Nguyệt Na. Cổ Nguyệt Na sắc mặt bình tĩnh, nàng từ trong Trữ Vật Hồn Đạo Khí lấy ra Ngân Long Thương, nàng không chỉ là viễn trình mà đánh cận chiến cũng là sở trường của nàng.

Bản thể của Cổ Nguyệt Na là Ngân Long Vương nên sức mạnh không phải thường nhân để so sánh.

- Nếu nó là từ Nguyên Tố Chi Lực tạo thành chỉ có hai cách để giải quyết. Một, dùng Nguyên Tố oanh tạc tươi sống bắn chết. Hai, là dùng thủ đoạn công kích vật lý đặc thù để đánh giết.(Cổ Nguyệt Na)

Cổ Nguyệt Na không có gấp động thủ, tay cầm Ngân Long Thương để ở sau lưng, tay trái phất lên liền có Băng Cầu liên tiếp như đạn pháo bắn thẳng về phía Sư Ngao. Sư Ngao nhảy ra, vọt thẳng đến Cổ Nguyệt Na, tốc độ của nó rất nhanh, trong lúc khởi xướng công kích thì bộ lông trên người nó cũng dựng đứng lên.

Mắt thấy Sư Ngao dần tiếp cận mình, tay phải vẫn đang nắm Ngân Long Thương đột nhiên đâm ra, đầu thương hóa thành đen tuyền chuẩn xác đâm vào cổ họng của Sư Ngao.

- Lại là kỹ năng đó. Đường Long, đầu thương của Nguyệt Na hóa thành đen tuyền là kỹ năng mà ngươi dạy?(Thẩm Dập)

- Đúng vậy, nó được gọi là Haki mà về tác dụng của nó thì mọi người cứ quan sát đi.

Sư Ngao bị Ngân Long Thương phủ trong Haki đâm trúng họng liền rống lên mà Băng Cầu nổ tung lại thần kỳ xuất hiện ở xung quanh học viên số 01. Sư Ngao rít gào, hỏa diễm quang mang trên người rõ ràng mờ đi, thậm chí thân thể cũng trở nên trong suốt hơn. Thẩm Dập chuẩn xác xuất hiện ở bên người của học viên số 01, giúp hắn đỡ lấy những viên băng trùy đang bắn tới như từng đạo tia chớp màu xanh lam. Nếu không, học viên số 01 chỉ sợ cũng đã bị trọng thương.

Từ lúc cuộc tranh tài này vừa bắt đầu, Thẩm Dập đã không coi trọng học viên số 01, chỉ riêng thuộc tính mà nói, hắn vốn là bị Cổ Nguyệt khắc chế. Cổ Nguyệt Na tốc thắng vì nàng liếc nhìn bên ngoài thấy đã về đêm đánh nhanh thắng nhanh. Cổ Nguyệt Na đạt điểm tuyệt đối nhờ vào việc đánh bại học viên 01.

Đi vào sân đấu, Hứa Tiểu Ngôn trầm tĩnh lại. Nàng khống chế tâm tình mình tốt vô cùng, ở cùng các bạn thời gian dài như vậy, kinh nghiệm chiến đấu của nàng cũng không hề kém. Hơn nữa, nếu bàn về tính toán chiêu trò, nàng cũng không kém bao nhiêu so với Đường Vũ Lân.

- Bắt đầu.(Thẩm Dập)

Hứa Tiểu Ngôn thả ra Võ Hồn – Nguyệt Luân Băng Trượng của mình đồng thời cổ tay nàng lóe lên ánh bạc sau đó thân thể nàng suýt ngã xuống đất. Đối thủ của nàng kỳ quái nhìn thiết chùy trong tay Hứa Tiểu Ngôn. Thẩm Dập chỉ nhìn Hứa Tiểu Ngôn một chút, nhưng không hề ngăn cản nàng. Nguyên nhân rất đơn giản, trên chuôi Thiết Chùy này không có nửa điểm gợn sóng hồn lực, căn bản không thể nào là Hồn Đạo Khí.

Hứa Tiểu Ngôn dùng tới Hồn Kỹ của nàng, Băng Nhận xuất hiện trước mặt sau đó nàng đặt Thiết Chùy lên và cố gắng chống đỡ, nàng mặc kệ những người khác ánh mắt mà trên người Đệ Nhị Hồn Hoàn được phát động, Băng Trượng hướng về đối phương chỉ tay, một cây Băng Mâu ngưng kết thành hình ngay trước người của nàng.

Học viên số 06 không có quan tâm Nguyệt Luân ở trên cao, nó trôi đi tốc độ chậm đến đáng thương, không đáng để quan tâm. Kế tiếp, chiến đấu thì Hứa Tiểu Ngôn tận lực kéo dài để Nguyệt Luân chở Thiết Chuỳ đã tới đỉnh đầu của học viên số 06, khi mọi người định thần lại nhìn về phía Hứa Tiểu Ngôn mới ánh mắt chấn kinh. Cảm giác nguy hiểm truyền đến, học viên số 06 theo bản năng ngẩng đầu hướng về không trung nhìn lại, đúng dịp thấy được một màn Thiết Chùy từ trên trời giáng xuống.

Học viên số 06 dự tính lách mình tránh Thiết Chùy rơi xuống nhưng từng đạo Tinh Luân Băng Liên trói chặt hắn.

Thiết Chùy tới ngay đỉnh đầu học viên 06 một tấc đột nhiên dừng lại, mồ hôi tuôn ra như suối, chảy dọc theo thái dương của tên học viên số 06. Thẩm Dập thu tay về, áng chừng Thiết Chùy trong tay, quay trở về trước mặt Hứa Tiểu Ngôn, trên mặt mang theo nụ cười cổ quái.

- Tiểu nha đầu, diễn không sai nha.(Thẩm Dập)

- Tạ ơn lão sư khích lệ.(Hứa Tiểu Ngôn)

Trong 5 người trừ Tạ Giải ra thì còn lại đều được điểm tuyệt đối.

- Đi thôi, chuẩn bị bắt đầu hạng sát hạch tiếp theo.(Thẩm Dập)

Thẩm Dập dẫn mọi người tới một phòng học nhỏ, nháy mắt cả đám đều có cảm giác quen thuộc.

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Cửu – Sinh Tồn!

- Ta tin các ngươi cũng đã từng tiến vào trong Thăng Linh Đài, nơi này của chúng ta và Thăng Linh Đài gần như tương tự, nhưng nói theo một ý nghĩa nào đó, Hồn Thú bên trong đều là thực, đánh giết bọn chúng, các ngươi nếu như vừa vặn đang ở thời kỳ bình cảnh, có thể thu được Hồn Hoàn, còn có vài chiến lợi phẩm khác nữa. Được rồi, chuẩn bị tiến vào đi.(Thẩm Dập)

Khi biết cửa ải kế tiếp là sinh tồn thì cả đám nở nụ cười tự tin, nếu nơi này tương tự như Thăng Linh Đài thì bọn họ có tự tin vượt qua vì bọn họ không biết đã vào Thăng Linh Đài bao nhiêu lần đồng thời từng ở trong Bạo Động Thăng Linh Đài sinh tồn 24h, thậm chí giết chết được Thủ Hộ Giả.

Có điều, Đường Vũ Lân vì cẩn thận vẫn báo cho đồng bạn mình cẩn trọng, hắn nhìn hoàn cảnh chung quanh khá giống với Trung cấp Thăng Linh Đài mà trước đây từng vào cùng Vũ Trường Không liền cảnh giác.

Trên đường thám thính chung quanh thì bọn họ phát hiện ra có hai Hồn Thú đánh nhau, bọn họ lén lút bò tới gần mới phát hiện là Hồn Thú – Ám Kim Khủng Trảo Hùng vs Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê. Cả hai con Hồn Thú ngươi tới ta đi đánh bất phân cao thấp, cuối cùng lấy Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê thắng lợi kết thúc.

Khi bọn họ xâm nhập vào sào huyệt của Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê đụng phải ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê. Ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê chiều dài không tới 1m50, chiều cao cũng chỉ có 6 thước.

- Đây là… ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê. Vận may của chúng ta tốt như vậy.(Tạ Giải)

Đường Vũ Lân khá kỳ quái nhưng khi nghe Tạ Giải giải thích liền tỏa sáng mà nhìn ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê.

- Tiểu Ngôn, đừng xem nó là Bách Niên nhưng nếu ngươi có thể hấp thu Hồn Hoàn của nó, thậm chí so với Vạn Niên Hồn Hoàn có thể còn tốt hơn. Chớ nói chi là trên người nó còn có Đầu Hồn Cốt. Đầu Hồn Cốt của Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê, chính là đệ nhất Hồn Cốt trong Hồn Thú Giới.(Tạ Giải)

Đường Long và Cổ Nguyệt Na liếc mắt nhìn nhau, cả hai đều biết tầm quan trọng của Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê đối với Hồn Sư và Hồn Thú. Hai người nhìn ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê bị thương khi va chạm với Đường Vũ Lân ban nãy, cả hai đều gật đầu.

- Vũ Lân, khoang động thủ.

Đường Long và Cổ Nguyệt Na tiến tới đứng đối diện với ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê, hai người bọn họ trên người tản ra Long Thần và Ngân Long Vương khí tức, ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê cảm thụ được khí tức trên người Đường Long với Cổ Nguyệt Na liền quỳ xuống.

- Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê không thích hợp ta, ta ưu thích chính diện đối cứng nên tăng lên Tinh Thần Lực không phải sở trường của ta.

- Ta từ bỏ, các ngươi ai thuyết phục được ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê theo mình thì người đó đạt được nó.(Đường Vũ Lân)

Tạ Giải chần chờ một lúc cũng rút lui khỏi tranh đoạt ấu niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê, Cổ Nguyệt Na nhìn Hứa Tiểu Ngôn mà Hứa Tiểu Ngôn cũng đang nhìn nàng.

- Ta từ bỏ, cho Tiểu Ngôn.(Cổ Nguyệt Na)

- Nguyệt Na tỷ?(Hứa Tiểu Ngôn)

- Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê có vận may gia thân, ta cần là thực lực mà không phải vận may.(Cổ Nguyệt Na)

Hứa Tiểu Ngôn nhìn Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê ở trước mắt cũng đưa ra quyết định, nàng cũng từ bỏ không có giết Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê, mọi người quyết định từ bỏ săn giết Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê liền đường cũ phản hồi về nhưng khi ra ngoài bên ngoài đụng phải Thiên niên Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê.

- Đại gia hỏa cũng trở về?

Hồn Thú – Tam Nhãn Kim Nghê miệng sáng rực lên sau đó khè ra hỏa diễm thiêu đốt đám người Đường Vũ Lân.

- Biểu hiện của các ngươi làm ta kinh ngạc đấy, làm giám khảo của cửa ải này ta cho các ngươi điểm tuyệt đối đồng thời ta cũng có thể nói cho các ngươi, cửa ải này nếu như thất bại dù cho những cửa ải trước các ngươi đạt đủ điểm tuyệt đối 80 điểm cũng đều bị cự tuyệt ngoài cửa.(Thẩm Dập)



Thẩm Dập dẫn đám Đường Vũ Lân tới cửa ải cuối cùng, đi vào bên trong thấy đã có ba người chờ ở chỗ này. Trong ba người, đứng ở trung ương nhất, là một ông lão tóc bạc trắng thân hình cao lớn, bên trái chính là Lãnh Vũ Lai, bên phải lại là ông lão bọn họ đã từng gặp ở cửa ải thứ nhất sát hạch.

- Hạng sát hạch thứ 10, gọi là Tam Đường Hội Thẩm, do ba vị trưởng lão của học viện đến đánh giá thành tích của các ngươi, đưa ra một điểm tổng hợp cuối cùng, cộng vào phần điểm vốn có của các ngươi.(Thẩm Dập)

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Thập – Tam Đường Hội Thẩm!

Khi Đường Long bước vào trong gian phòng trừ Lãnh Vũ Lai sớm biết Đường Long đặt chân tới Sử Lai Khắc Học Viện thông qua Hồn Lực ba động quen thuộc, Trọc Thế khi thấy khuôn mặt của Đường Long liền lộ ra biểu tình khiếp sợ.

- Ngươi…(Trọc Thế)

Đường Long: Đã lâu không gặp, Trọc Thế.

Trọc Thế: Ngươi vẫn còn sống sau vụ việc năm đó?

Đường Long: Giải thích dài dòng lắm, sau khi việc ở đây kết thúc thì ta sẽ giải thích.

Trọc Thế sắc mặt khôi phục như thường cho ra đánh giá cho từng người, đến phiên Cổ Nguyệt Na thì Thái Nguyệt Nhi đi vào, nàng không chút lưu tình đánh giá Cổ Nguyệt Na và cho nàng 0 điểm, Thái Nguyệt Nhi bản thân có quyền đánh giá học viên khác vì nàng từng là giám khảo.

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Nhất – Tinh Thần Lực!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 8 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 8 điểm

-Tạ Giải: 8 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Nhị – Đấu Hồn Tràng!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 10 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 10 điểm

-Tạ Giải: 10 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Tam – Ứng Biến!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 10 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 10 điểm

-Tạ Giải: 10 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Tứ – Sở Trường!

-Đường Vũ Lân: 6 điểm

-Đường Long: 6 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 6 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 6 điểm

-Tạ Giải: 6 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Ngũ – Tài Nghệ!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 10 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 10 điểm

-Tạ Giải: 10 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Lục – Ý Chí!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 10 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 10 điểm

-Tạ Giải: 10 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Thất – Chịu Đựng!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 2 điểm



-Hứa Tiểu Ngôn: 2 điểm

-Tạ Giải: 10 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Bát – Chiến Đấu!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 10 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 10 điểm

-Tạ Giải: 0 điểm

Sử Lai Khắc Học Viện chiêu sinh sát hạch, Đệ Cửu – Sinh Tồn!

-Đường Vũ Lân: 10 điểm

-Đường Long: 10 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 10 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 10 điểm

-Tạ Giải: 10 điểm

Tổng điểm mỗi người đạt được sau khi hoàn thành tất cả Cửu khảo phân biệt là:

-Đường Vũ Lân: 86 điểm

-Đường Long: 86 điểm

-Cổ Nguyệt Na: 76 điểm

-Hứa Tiểu Ngôn: 76 điểm

-Tạ Giải: 74 điểm

Đường Vũ Lân cảm thấy bất bình thay Cổ Nguyệt Na, hắn đề ra nghi vấn với Thái Nguyệt Nghi và khi được đáp án xong liền tuyên bố sẽ rút khỏi Sử Lai Khắc Học Viện, những người khác cũng quyết định rút khỏi Học Viện trêu đến Trọc Thế dựng râu mép mà sừng sồ lên.

Cuối cùng, Trọc Thế cùng Thái Nguyệt Nhi cãi nhau và để Đường Vũ Lân tiến hành thi thêm điểm, bọn hắn cho Đường Vũ Lân chọn lựa sở trường của mình để thi.

- Nghề thứ hai của ngươi là cái gì? Ngươi có chắc chắn hay không?(Trọc Thế)

- Ta có nắm chắc đạt được mãn phân.(Đường Vũ Lân)

- Tiểu tử, nói trước bước không qua, ngươi biết tình huống thế nào mới có thể thu được điểm tối đa sao?(Thái Nguyệt Nhi)

- Mời Thái lão chỉ rõ.(Đường Vũ Lân)

- Nghề thứ hai phải đạt tới Ngữ tinh.(Thái Nguyệt Nhi)

Đường Vũ Lân không có do dự mà đáp ứng tiến hành thi thêm điểm.

- Chức nghiệp thứ hai của ngươi là…(Trọc Thế)

- Đoán Tạo.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân lựa chọn Trầm Ngân thành tựa đoán tạo và hắn dự tính tại đây xung kích Linh Đoán Tạo, hắn lấy thời gian nhanh nhất hoàn thành Bách Đoán Tạo và thời gian trôi qua liền hoàn thành Thiên Đoán Tạo mà thuộc về Nhất phẩm làm cho ba vị giám khảo đờ dẫn.

- Đứa nhỏ này tu vi không đủ nhưng miễn cưỡng thử nghiệm Linh Đoán Tạo, hắn mới chỉ có Nhị hoàn Hồn Lực thôi! Một khi thất bại, tâm thần tất bị thương nặng, nếu như là loại thương tích kia không cách nào khôi phục được, hai người các ngươi thật giỏi! Nếu như mất đứa nhỏ này, bị phá hỏng Đoán Tạo Sư tiền đồ, Phong Vô Vũ không liều mạng với các ngươi.(Lý lão)

- Có cách nào ngăn lại không?(Trọc Thế)

- Không xong rồi, hắn đã bắt đầu tiến hành sinh linh câu thông. Thử nghiệm dẫn dắt khối Thiên Đoán Trầm Ngân này nắm giữ sức sống, một khi bị quấy rối, sẽ tẩu hỏa nhập ma, e rằng trực tiếp sẽ mất mạng. Hiện tại chúng ta chỉ có thể cầu khẩn, đứa nhỏ này chịu phản phệ trọng thương không phải quá nghiêm trọng.(Lý lão)

Đường Long lúc này tiến lên một bước, giọng nói êm tai vang lên.

- Lấy tâm linh làm chuy, lấy Võ Hồn làm dẫn, tâm thần như một, Vạn Đoán Sinh Linh. Chính là Linh Đoán Tạo.

Theo thời gian chuyển dời thì Đường Vũ Lân gần thành công Linh Đoán Tạo nhưng Hồn Lực gần hao hết, hắn đánh liều dùng tới Huyết Mạch Chi Lực của bản thân thay thế mà hắn cược đúng khi Trầm Ngân hấp thu Khí Huyết. Rốt cục, khối Trầm Ngân này bị hấp thu chỉ còn dư lại một điểm cuối cùng, Đường Vũ Lân chấn động toàn thân, hắn phun ra một ngụm tiên huyết, vừa vặn rơi vào trên một tầng Trầm Ngân cuối cùng.

Một đạo quang diễm màu vàng trong nháy mắt phóng lên trời, bay cao đến tận 5 thước có dư. Càng kỳ dị chính là, có một tiếng long ngâm vang lên theo. Ở bên trong quang diễm màu vàng này, dường như có một con Kim Long đang bay lượn. Kim quang chói mắt, tràn ngập gợn sóng của hơi thở sự sống, làm cho người ta rơi vào trong một loại cảm thụ khó có thể hình dung. Đây rõ ràng chính là một thực thể sống, đang vì sự tồn tại của chính mình mà vui sướng, vì sự xuất hiện của chính mình mà hoan hô.

- Linh Đoán Tạo thành công.

Thái Nguyệt Nhi và Trọc Thế hai mặt nhìn nhau, bọn hắn không ngờ Đường Vũ Lân thật hoàn thành Linh Đoán Tạo. Đường Long bước tiến lên Đoán Tạo Đài nhìn vào đống kim loại đặt trên bàn.

- Ba vị giám khảo, ta có thể tuyển một khối để đoán tạo không?

- Ngươi cũng là Đoán Tạo Sư?(Thái Nguyệt Nhi)

Đường Long chỉ mỉm cười không nói, hắn thấy Trọc Thế gật đầu liền xoay người, ngón tay cong búng một cái liền có Hỏa Diễm xuất hiện đem kim loại bản thân chọn tiến hành đoán tạo, hắn vẩy tay về phía Hứa Tiểu Ngôn ý bảo nàng lại đây.

- Đợi khi ta tiến hành Linh Đoán Tạo thì muội dùng huyết của mình vẩy lên.

- Ừm.(Hứa Tiểu Ngôn)

Đường Long đoán tạo càng dị thường hơn Đường Vũ Lân, hắn không có dùng chùy mà dùng nấm đấm của mình để đoán tạo nhưng theo kim loại dần thu nhỏ cũng biết Đường Long đang đoán tạo. Trong vòng mấy hơi thở thì Đường Long hoàn thành Bách Đoán sau đó dùng chỉ có 1 phút hoàn thành Thiên Đoán, Hứa Tiểu Ngôn theo ám hiệu của Đường Long mà trích huyết nhỏ lên kim loại, Đường Long bắt đầu Linh Đoán Tạo vô cùng thuận lợi.

Khi Linh Đoán Tạo hoàn thành, dị tượng không kém gì Đường Vũ Lân xuất hiện làm cho ba vị giám khảo nhìn Đường Long không rời mắt, Hứa Tiểu Ngôn đem kim loại thu vào trong cơ thể.

- Ngươi cũng giống hắn là một vị Tông Tượng – Đoán Tạo Sư?(Thái Nguyệt Nhi)

- Haha, ngài đoán xem.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook